ผู้ติดตาม

E-Book เรื่องใดที่ท่านต้องการซื้ออ่านมากที่สุด (20-30ตอนจบในเล่ม)

แจ้งเตือนผู้อ่านทุกท่านนะครับ ถ้าอยากให้ Blog เราอยู่ได้ กรุณาอย่านำลิงค์ของฺBlogเราไปโพสตามเว็บเพจอื่น เพราะBlog เราอาจถูกแจ้งปิดได้เหมือนหลายๆเว็บที่โดนปิดแล้ว

วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2554

สุดหล่อ&ซาดิส ตอนที่2 (ฉบับปรับปรุง)-----kitanosani


ตอนที่2

" เด๋วของพี่ตี้ก้อจะอยู่ในนี้"ฟ้าพูดแล้วเดินไปเก็บขวดโหลและรูปไว้ที่เดิมแล้วตั้งกล้องเตรียมถ่ายวีดิโอ
อ้าวเวนแล้วไงอยู่ดีไม่ว่าดีจะถูกตอนซะงั้น ไอ้ตี้ตาโตตะโกนโวยวาย


ฟ้าหยิบชุดรัดรูปสีดำสุดsexyในตู้มาสวมแล้วมานั่งบนเตียงระหว่างขาของไอ้ตี้ที่ถูกมัดกางอ้าออก ฟ้าใช้มือเรียวเล็กบีบหัวบานที่บวมแดงของไอ้ตี้อย่างแรง
"อ๊าคคคค พอแล้วๆๆ อ๊าคค"ไอ้ตี้ร้องเกร็งร่างขึ้นมาดูหัวบานที่ถูกบีบเค้นอยู่
“ฮ่าฮ่าฮ่า ฟ้าชอบมันอ่ะ...ฟ้าขอได้จู๋พี่ตี้ได้ป่าว”ฟ้าจองควยได้ตี้ตาเขม่งส่วนมือยังบีบเค้นอยู่ "ไม่โว้ยยย กูไม่ให้.. ปล่อยกู!"ไอ้ตี้ตะโกนเสียงดัง
ฟ้าแสยะยิ้มอย่างน่ากลัว "ขอดีๆไม่ชอบใช่ไม๊..ฟ้าจะทำให้พี่ตี้ยอมยกจู๋สวยๆอันนี้ให้ได้..คอยดูสิ!"
ฟ้าเพิ่มแรงบีบหัวบานมากขึ้นขณะเดียวกันก็ใช้มืออีกข้างคว้าพวงไข่ไอ้ตี้แล้วไล่เค้นบีบเม็ดไข่ทั้งสองของมันอย่างมันมือ
"อ๊าคคคค อย่าบีบๆ อ้าา...ไข่กูอีเชี้ย..ปล่อยกู.."ไอ้ตี้ร้องดัง จนกล้ามท้องเกร็งเป็นลูกๆพร้อมกับยกหัวมองควยกับพวกไข่ของตัวเอง
ส่วนผมไม่ใช่นอนดูไอ้ตี้ถูกทรมานอย่างเดียวนะครับ ผมพยายามทำให้แขนขาที่ถูกมัดหลุดออกให้ได้แต่ทำไม่ได้ซักที่เพราะมันมัดมาก

ไอ้ตี้ยังร้องเอะอะโวยวายเสียงดังตลอดเวลา จนกระทั่งฟ้าถอดมือทั้งสองออกจากควยกับพวงไข่ของมัน
"ตอนนี้พี่ตี้เร้าใจฟ้าสุดๆไปเลย แต่ยังไม่พอหรอกฟ้าจะทำให้พี่ตี้เร้าใจมากกว่านี้" ฟ้าแสยะยิ้มแล้วคว้าพวกใข่ไอ้ตี้อีกรอบ ไอ้ตี้สดุ้งมองพวงไข่ตัวเอง"จะทำอะไรอะ พอแล้วๆ พี่ไม่เอาแล้วววว"
คำขอร้องจากไอ้ตี้ไม่เป็นผล ฟ้ารีดเม็ดไข่ข้างขวาของไอ้ตี้ให้ตรึง แล้วใช้หนังยางรัดหลายรอบจนไข่เป่งแดง ทำให้เห็นขนาดเม็ดไข่ที่แท้จริงของไอ้ตี้ชัดเจน
ฟ้าทำอย่างนี้กับเม็ดไข่ข้างซ้ายของมันตามลำดับ ไอ้ตี้มองดูชะตากรรมของพวงไข่ตัวเองที่ถูกกระทำตลอดเวลา สีหน้าไอ้ตี้บ่งบอกถึงอาการจุดเสียด ร่างกายเต็มไปด้วยเหงื่อไคลไหลโทรมกาย ผ้าปูที่นอนเปียกชุ่มไปหมดไม่รู้ว่าภาพแบบนี้มันไปกระตุ้นอารมณ์ซาดิสๆของฟ้าด้วยรึป่าว
"วาว ไข่พี่ตี้ฟองใหญ่กว่าที่คิดซะอีก "ฟ้าก้มลงสูดดมหว่างขาไอ้ตี้ด้วยอาการหลงไหล "ฟ้าชักเริ่มอยากจะดูไข่ที่อยู่ข้างในแล้วล่ะซิ"ฟ้ากรีดเล็บเบาๆที่ไข่เป่งๆไอ้ตี้เบาๆ
"อย่านะฟ้าา อย่าทำอะไรบ้าๆนะ"ไอ้ตี้ร้องตะโกนเหงื่อแตกพรั่กๆ ฟ้าจ้องตาไอ้ตี้แสยะยิ้มเบาๆ
แล้วค่อยๆใช้ลิ้นเลียเม็ดไข่ที่ถูกรัดตรึงอย่างแผ่วเบาก่อนจะตวัดลิ้นลากมันเข้าไปในปากทั้งสองลูก ฟ้าห่อปากดูดมันแรงๆแล้วพ่นมันออกแรงๆซ้ำไปมาหลายรอบ
"อ่าาา อย่าดูดแรง...กูเจ็บ...อ๊าาค"ไอ้ตี้สะดุ้งตัวไปมาตามจังหวะดูดของฟ้า ฟ้าไม่หยุดความโหดซาดิสอยู่แค่นั้น เธอเริ่มเคี้ยว ขบ กัด เม็ดไข่อย่างสะใจ
"อ๊าาา ...อ๊าาา..อ๊าาาาาก"ไอ้ติ้ร้องพร้อมกับสะดุ้งทุกครั้งที่ฟ้ากัดเม็ดไข่ของมัน มือข้างนึงของฟ้ารวบกำควยที่บวมแดงแน่นพร้อมกับรูดขึ้นลงแรงๆ ส่วนมืออีกข้างลูบไล้ซิกแพคที่โชกไปด้วยเหงือของไอ้ตี้ "พอได้แล้ววว ..อิเชี้ยยย...ปล่อยกู.....ไม่ไหวแล้วโว้ยยย ... "ไอ้ตี้ร้องตะโกนสุดเสียง
ฟ้าหยุดการกระทำของตัวเองมองหน้าไอ้ตี้ด้วยท่าทีน่ากลัว ไอ้ตี้หวาดกลัวสายตาของเธออย่างเห็นได้ชัด ฟ้าลุกขึ้นจากเตียงไปหยิบบุหรี่กับไฟแช็คแล้วขึ้นมานั้งทับหน้าท้องของไอ้ตี้พร้อมกับจุดสูบด้วยท่าทางผ่อนคลาย "ปล่อยพี่เถอะๆ พี่ไม่ไหวแล้ว ๆ "ไอ้ตี้อ้อนวอนอย่างน่าสงสาร
แต่ดูเหมือนฟ้าจะไม่สนใจ เธอก้มทำท่าจะจูบแต่กลับพ้นควันบุหรี่ใส่หน้าไอ้ตี้แทน "ไม่ต้องเบือนหน้าหนีหรอก ฮ่าฮ่าฮ่าๆ"ฟ้าหัวเราะชอบใจ
ฟ้าเอื้อมมือไปหยิบกกน.ของไอ้ตี้ที่ถอดทิ้งไว้ข้างเตียงขึ้นมา"กลิ่นจู๋ของพี่ยังหอมติดกางเกงในอยู่เลย"ฟ้าสูดดมกลิ่นของมันทำตาพริ้ม
"อ้าปาก!! อ้าออกกว้างๆด้วยนี้"ฟ้าออกคำสั่งพร้อมกับพยายามยัดกกน.เข้าปากไอ้ตี้แต่ไอ้ตี้ไม่ยอมอ้าปากและเบือนหน้าหลบ
"บอกให้อ้าปากไม่ได้ยินเหรอ!!"ฟ้าตบหน้าหล่อๆของไอ้ตี้ดัง"เปี๊ยะ ๆ ๆ"ซ้ายขวาจนหน้าแดงเป็นรอยนิ้วแต่มันก็ยังไม่อ้าปาก
"อ้าปากดีๆไม่ชอบใช่ไม๊..ห๊า!!"ฟ้าตะคอกเสียงดังก่อนจะเอาบุหรี่ที่อยู่ในมือจี้เข้าที่ไข่ข้างซ้ายไอ้ตี้
"อ้าาาาาาาาาาาาาอ๊าาา"ไอ้ตี้ดิ้นพราดๆร้องเสียงดังด้วยความเจ็บปวดและทันทีที่มันอ้าปากฟ้าก็ดันกกน.เข้าปากแล้วพันเทปกาวปิดทับหลายรอบ
หนังหุ้มไข่สีแดงอ่อนๆของไอ้ตี้ถูกจี้เป็นจุดดำไหม้ของบุหรี่"เก่งดีนัก..ต้องโดนอย่างนี้แหละ สมน้ำหน้า!"ฟ้ายิ้มเยาะอย่างสะใจ
"อู้อ…ไออ..ออ๊าาอ..อออ ฮอออฮอาออ อ อออ.."ไอ้ตี้ร้องอู้อี้ฟังไม่ได้ศัพท์ "เปี๊ยะ!"ฟ้าตบหน้าไอ้ตี้อย่างแรง
"ร้องอีกสิ! เอาเลย! เงียบทำไม!"ฟ้าร้องขู่อย่างน่ากลัว ไอ้ตี้เงียบกริบด้วยความกลัว
"เก่งมากก..เป็นเด็กดีแบบนี้แหละค่อยน่ารัก"ฟ้ายิ้มเปลี่ยนอารมณ์อย่างรวดเร็ว
"ขนรักแร้ของพี่sexyดีนะ แต่ฟ้าไม่ชอบอ่ะ เด๋วฟ้าช่วยเอาออกให้นะ"ฟ้าจ้องหน้าไอ้ตี้พร้อมกับรวบขนรักแร้ของไอ้ตี้ทั้งซ้ายขวาเตรียมจะดึง
"อ่าาอาาอ่าอยาา"ไอ้ตี้พยายามร้องห้ามดิ้นไปมา ฟ้ายิ้มที่มุมปากแล้วดึงกระชากขนรักแร้ของมันออกมาพร้อมๆกันทั้งสองข้าง
"อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาค....อ้าาาาอออ ออ"ไอ้ตี้กระตุกเกร็งตาเบิกกว้างด้วยความเจ็บปวด ถึงเสียงร้องของมันจะเบาเพราะถูกปิดปากไว้แต่ก็รู้สึกได้จากสีหน้าที่แสดงถึงความเจ็บทรมาน
ฟ้าแสยะยิ้มชูขนรักแร้ที่หลุดติดมือทั้งสองข้างเป็นกระจุกๆ "เอาแบบนี้เร็วกว่า"ฟ้าใช้ไฟแช็คลนขนรักแร้ทั้งสองข้างของไอ้ตี้ ไอ้ตี้พยายามบิดตัวหนีแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ กลิ่นเหม็นไหม้ฟุ้งไปทั่วห้อง ไม่นานขนรักแร้ไอ้ตี้ก็ถูกเผาหายไปหมด
"รักแร้ขาวจั๊วะแล้วเห็นไม๊"ฟ้าชื่นชมผมงานของตัวเองก่อนจะก้มลงสูดดมเบาๆแล้วค่อยๆเลียรักแร้ไอ้ตี้อย่างนุ่มนวล ส่วนไอ้ตี้น้ำตาไหลพรากๆสงสัยเสียดายขนรักแร้มาก ฟ้ายิ้มเยาะอย่างสะใจ
"อ่อ..ฟ้าลืมสนิทเลย...วันนี้วันเกิดพี่ตี้นิ...ฟ้านี่แย่จริงๆเลย"ฟ้าเดินลงจากเตียงไปค้นหาอะไรซักอย่างในลิ้นชักแล้วมานั้งระหว่างขาไอ้ตี้ ในมือของฟ้าถือเทียนวันเกิดหนึ่งกล้องและเชือกเส้นเล็กอีกหนึ่งม้วน ฟ้าส่งยิ้มให้ไอ้ตี้ทีนึงก่อนจะใช้เชือกรั้งที่ควยไอ้ตี้ให้ตั้งตรงชี้โด่ขึ้น โดยรัดเชือกที่ควยแล้วรั้งไปที่นิ้วหัวแม่เท้าทั้งสองของไอ้ตี้ ตอนนี้ควยไอ้ตี้ชี้โด่ตรง 90 องศา ฟ้าหยิบเทียนจากกล่องออกมาเล่มนึง
แล้วค่อยๆหมุนเทียนวันเกิดซึ่งแท่งเทียนเป็นเกียวๆลงไปในรูหัวแดง(รูฉี่)ของไอ้ตี้ "อาาอ่าาอาอ้้าอาาาา"ไอ้ตี้ทั้งร้องทั้งดิ้นเมื่อเห็นฟ้าพยายามเสียบเทียนเข้าหัวแดงตัวเอง
ไอ้ตี้ท่าทางเจ็บแสบควยน่าดูร้องมันเสียงหลงจนมือและนิ้วเกร็ง ฟ้าหมุนแท่งเทียนเข้าไปในควยไอ้ตี้ประมาณ1cm ตอนนี้หัวบานของไอ้ตี้บวมโตแดงยังกะลูกมะเขือเทศ ฟ้าหยิบไฟแช็กขึ้นมาจุดที่ปลายเทียนนั้น "วาวว สวยมากเลยย"ฟ้าหัวเราะชอบใจ
"อาาาาอาาาาอ้อาาาา"ไอ้ตี้ตาเบิกกว้างดิ้นแรงกว่าเดิม "Happy birth day to you......Happy birth day to you"ฟ้าร้องจนจบเพลงพร้อมกับปรบมือเข้าจังหวะด้วยหน้าตาเบิกบาน
น้ำตาเทียนเริ่มละลายค่อยๆไหลลงตามเกียวไอ้ตี้ดิ้นพรวดๆปวดแสบปวดร้อนหัวควย "พี่ตี้รีบเป่าเทียนดิ เร็วๆอธิฐานด้วยนะ"ฟ้ายิ้นร่าเริงมีความสุข ปากไอ้ตี้ยังถูกปิดสนิดอยู่แถมในปากยังมีกกน.อีกจะให้เป่าเทียนยังไงละเนี่ย
"อ้าว..ฟ้าลืมอีกละ..ปากพี่ตี้ถูกปิดอยู่ มะๆฟ้าจะช่วยเอาออก"ฟ้าดึงเทปกาวและกกน.ในปากไอ้ตี้ออก "ยี๋..กกน.เปียกหมดแล้ว"ฟ้ารีบโยนกกน.ทิ้งไปที่มุมห้อง
ไอ้ตี้รีบสูดลมเข้าปากแล้วเป่าเต็มแรงเทียนทำท่าจะดับแต่กลับไม่ดับมันเป่าเต็มแรงอีกหลายครั้งแต่ก็ไม่ดับเช่นกัน ฟ้าปรบมือหัวเราะชอบใจ
"พี่ตี้เป่ายังไงก็ไม่ดับหรอกเพราะมันเป็นเทียนไว้แกล้งคน ต่อให้เอาพัดลมมาเป่าก็ไม่ดับ ฮ่าฮ่าฮ่า"ฟ้าหัวเราะจนหน้าแดง
เทียนก็ละลายไปเรื่อยๆน้ำตาเทียนไหลเป็นสายลงหัวแดงไอ้ตี้ "ยอมแล้วๆ ๆ ช่วยด้วยยย อ่าาาา ร้อนนนน"ไอ้ตี้ร้องเสียงดัง
"เร็วเข้าสิพี่ตี้ เด๋วไฟไหม้จู๋ไม่รู้ด้วยนะ"ฟ้ายิ้มร่า ขณะเดียวกันเทียนก็สั้นลงทุกทีจนจะถึงหัวควยไอ้ตี้ "พี่ไม่ไหวแล้ว ช่วยพี่ด้วย ...โอ๊ยยยเจ็บ"ไอ้ตี้อ้อนวอนอีกครั้ง
"ก็ได้ๆ ฟ้าไม่ได้สงสารพี่ตี้นะ แต่เห็นแก่ควยสวยๆของพี่ตี้เด๋วตอนมันอยู่ในขวดจะไม่สวย อิอิ"ฟ้าเดินไปหยิบน้ำในตู้เย็นแล้วเทราดเทียนจนดับ
"อ้าาาา อาาา"ไอ้ตี้สะดุงร้องเนื่องจากน้ำที่ราดเย็นสุดขั้ว ฟ้าดึงเทียนที่เหลือออกจากหัวแดง ไอ้ตี้สะดุงร้องอีกรอบ
"อยากรู้ไม๊ว่าทำไมฟ้าต้องตัดจู๋ไอ้3คนนั้น"ฟ้าพูดเบาๆพร้อมกับยิ้มมีเลสนัย.........................จบตอนที่2

8 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ25 เมษายน 2554 เวลา 22:44

    ชอบเรื่องแนวนี้มากๆเลยค่ะ อยากบี้ไข่ผู้ชายหน้าตาดี คริคริ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ1 พฤษภาคม 2554 เวลา 08:43

    ผม ทาสชายหน้าตาดีคับ อยากโดนบี้ไข่ แน่จริงฝากเมลล์รึเบอร์โทรศัพท์ของคุณไว้

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ1 พฤษภาคม 2554 เวลา 19:00

    ทาสชายครับ อยากโดนบี้ไข่แรงๆ

    ตอบลบ
  4. สนุกมากเลยครับครับ อยากได้คอลเล็คชั่น

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ20 มกราคม 2556 เวลา 01:21

    อยากให้มาต่อครับ โอยเหมือนโดนทรมาน

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ14 มีนาคม 2559 เวลา 13:24

    ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ29 ธันวาคม 2559 เวลา 23:36

    อยากเอากับฟ้าทุกวันเลย

    ตอบลบ

นิยายเรื่องสั้นทุกเรื่อง ถ้ามีการแสดงความคิดเห็นน้อย จะยังไม่อัพตอนต่อไปหรือยกเลิกเรื่องนั้นไปเลย

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
ยินดีต้อนรับสมาชิกทุกท่าน อ่านแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นนะครับ

"พันธนาการบุรุษเพศ"