ผู้ติดตาม

E-Book เรื่องใดที่ท่านต้องการซื้ออ่านมากที่สุด (20-30ตอนจบในเล่ม)

แจ้งเตือนผู้อ่านทุกท่านนะครับ ถ้าอยากให้ Blog เราอยู่ได้ กรุณาอย่านำลิงค์ของฺBlogเราไปโพสตามเว็บเพจอื่น เพราะBlog เราอาจถูกแจ้งปิดได้เหมือนหลายๆเว็บที่โดนปิดแล้ว

วันเสาร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2554

สุดหล่อ&ซาดิส (ฉบับปรับปรุง)-----kitanosani


"เฮ้ยต้น! วันนี้วันเกิดกู ร้านไม่ปิดไม่กลับนะเว้ย"
"เออๆ เชี้ย ก็กูมารถกับมึง จะให้กูกลับยังไงละ กูว่ามึงเริ่มเมาแล้วนะ"
"เออๆสัส เด๋วก็ไปสูบบุหรี่แป็บ"
....
ผมชื่อ ต้นครับ เรียนปี3ในมหา'ลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง วันนี้เป็นวันเกิดไอ้ตี้เพื่อนรูมเมทสุดเลิฟของผมมันเลยชวนผมมากินเหล้าที่หลังมหาลัย
ผมกับมันเรียนคณะเดียวกันรู้จักกันตอนมารายงานตัวที่คณะตอนปี1
ผมกับไอ้ต้นหน้าตาค่อนข้างดีตอนปี1เราสองเป็นตัวเลือกให้เพื่อนๆโหวดให้เป็นเดือนคณะเลยนะไม่ได้โม้นะครับแต่สุดท้ายไอ้ตี้ก็ได้เป็นคะแนนห่างกันแค่2คนเอง
มันเป็นนักกีฬาบาสของมหา'ลัย เรื่องสาวๆไม่ต้องห่วงเยอะจนจำชื่อไม่ได้ ส่วนผมนานๆก็ไปเล่นบาสกับมันส่วนใหญ่จะเข้าฟิตเนตเพราะอยากตัวล่ำๆ
วันนี้ไม่รู้มันมีแผนอะไรชวนผมมากินเหล้ากับมันแค่สองคน
"เฮ้ยเพื่อน มึงดูน้องคนนั้นดิ น่ารักสุดๆ"ไอ้ตี้กอดคอพูดใส่ข้างหูผม พล่างชี้ไปทางน้องสาวคนนึง รูปร่างดีขาวสวยเอ็กตามสเต็ป
"เออวะ น่ารักๆ ทำไมวะ อยากได้เหรอ..แหม..ควยแห้งสักวันไม่ได้เลยนะ"ผมพูดแซวพลางตบเป้ามันเบาๆ
"ฮ่าฮ่าฮ่า เออน้า เมิงชอบป่ะละ คืนนี้กูอยากหมู่ว่ะ2-1เป็นไง"ไอ้ตี้ทำหน้ายิ้มๆกวนๆ
"เชี้ย! น้องเค้าจะยอมป่ะละ กูยังไงก็ได้"ผมพูดแล้วหันไปดูน้องสุดเอ็กคนนั้น แล้วดูเหมือนว่าน้องเค้าก็รู้ว่าพวกผมมองอยู่
"สาด..เอาเป็นว่าตกลงนะ..เด๋วกูไปจีบเอง...กูรู้ว่าควยเมิงก็อยากแดกเหมือนกานนนนน"ไอ้ตี้พูดพลางเอื้อมมือมาบีบเป้ากางเกงผมคืน
"เออๆ อย่าให้มีเรื่องนะเมิง"ผมพูดตามหลังมันไม่รู้แมร่งได้ยินรึป่าว
ไอ้ตี้เดินหายไปอีกพักนึง ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะคิดว่าน้องสาวคนนั้นคงไม่เล่นด้วย
ปกติแล้วไอ้ตี้จะชอบมากินเหล้าที่ร้านทุกวัน อาทิตย์นึงจะนอนห้องสัก2-3วัน นอกนั้นไปรู้แมร่งไปนอนไหน สงสัยจะไปนอนกับสาวๆของมันนั่นแหละ
ผมก็ไม่ได้มากินเหล้ากับมันบ่อยเท่าไรเพราะเด๋วกล้ามฝ้อ นานๆที่จะมาเที่ยวกะมัน

พอถึงเวลาใกล้ร้านปิด(ตี1) ไอ้ตี้เดินมาบอกผมว่า “ปลากินเหยื่อแล้ว” น้องเอ็กคนนั้นกลับหอพร้อมกับพวกเราด้วย ไม่รู้ว่าจีบกันอีท่าไหน
ระหว่างทางมีตำรวจตั้งด่านตรวจแอลกอฮอล์ข้างซอยที่หอผมพอดี เลยกลับหอไม่ได้ ผมก้อถึงบางอ้อครับ ที่ไอ้ตี้กลับมาทีก้อเช้าเพราะตำรวจนี้เอง น้องเค้าเลยบอกว่าไปห้องเทอก้อได้ค่ะ ไอ้ตี้ก้อok
ผมกับน้องสุดเอ็กคุยกันบนรถถึงรู้ว่า เทอชื่อ "ฟ้า" แฟนน้องเค้ากลับบ้าน พวกกูก็เลวจิงๆ ผัวเค้าไม่อยู่แล้วมาแอบเจาะไข่แดงเมียเค้าอีก

พอไปถึงห้อง พวกเราก้อไปอาบน้ำกันพร้อมกันทั้ง3คนนั้นแหละ ไอ้ตี้แก้ผ้าเดินโทงๆเข้าห้องน้ำ มันเป็นภาพที่ผมเห็นเป็นประจำจนเคยชินที่อยู่ห้องกับมัน
ไอ้ตี้บอกว่ามันเป็นคนเปิดเผย เวลาอยู่ห้องก็เดินโทงเทงๆ เวลานอนแมร่งก็ไม่ใส่ไรนอน ช่วงแรกผมก็รับไม่ได้ แต่หลังๆก็เริ่มเป็นเหมือนมันละ
"อุ๊ป โครตใหญ่!" เสียงน้องฟ้าอุทานเสียงเบาๆพอเห็นควยไอ้ตี้แกว่งไปมายาวครึ่งเข่า"หุ่นก็ดีแถมขาวอีก"ฟ้าพูดเสริม น้องฟ้ายืนอึ้งตาค้าง
ผมหัวเราะ"หึหึ"เบาๆ มึงเห็นของกูแล้วจะหนาว "ฟ้าช่วยพี่ถอดเสื้อผ้าหน่อยดิ"ผมเดินไปหาน้องฟ้าระยะประชิด น้องเค้าช่วยถอดอย่างว่าง่าย
"โห๋ หุ่นพี่ต้นดีมากเลย"น้องฟ้าลูบไล้แผ่นอกกับหน้าท้องผมแล้วนั่งลงปลดกระดุมกางเกงยีนแล้วถอดออก "โห๋ ใหญ่มาก"ฟ้านั่งจ้องควยผมตาเขม่ง
แล้วลูบเบาๆ น้องเค้าคงคิดว่าคืนนี้เจอศึกหนักแน่ๆ เจอควยใหญ่สองดุ้นในคืนเดียว
"ฟ้าถอดได้แล้ว หรือจะให้พี่ช่วยถอด"ไอ้ตี้ร้องออกมาจากห้องน้ำ "ไม่เอาอ่า พี่สองคนอาบกันก่อนเลยเดี๋ยวฟ้าอาบทีหลัง"ฟ้าพูดอายๆ
ไอ้ตี้กับผมไม่สนใจลากฟ้าเข้าไปถอดเสื้อผ้าในห้องน้ำ น้องฟ้าน่ารักเหมือนนางเองAVเลยครับ ขาว น่ารัก น่าเอา
"โห๋เอ็กสุดๆขาวเนียนจนน่าเย็ด นมเต็มกำมือ"ไอ้ตี้อุทานเบาๆ ก่อนใช้ปากบดขยี้เรียวปากเล็กๆของฟ้าอย่างเมามัน ผมก้อทั้งไซส์ ทั้งคลึงเต้าโตๆของน้องฟ้าจนมันมือ
ส่วนน้องฟ้าก็กำควยผมกับไอ้ตี้แล้วรูดขึ้นลงให้เบาบ้างแรงบ้าง ไอ้ตี้มันค่อนข้างชำนานเรื่องพวกนี้มากกว่าผม เผลอแป็บเดียวนิ้วมันเข้าไปอยู่ในร่องจิ๋มน้องฟ้าแล้ว เสียงร้องครางๆเบาของน้องฟ้าฟังแล้วโครตได้อารมณ์
พอผลัดอาบน้ำให้กันจนเสร็จ พวกเราก้อเริ่มปฎิบัติการวางไข่ เล้าโลมกันอย่างเมามันบนเตียง น้องฟ้าใช้ลิ้นเก่งมากอมของไอ้ตี้ทีของผมทีส่วนมือก็คลึงพวงไข่เบาๆทำเอาพวกผมเกร็งไปทั้งตัว
แล้วอยู่ๆ น้องฟ้าก็ปริ๊งไอเดียนึงออก พวกเราก้อโอเคเล่นด้วย ฟ้าจับพวกเรามัดแขนขาไว้บนเตียง
เตียงมันมี2ตัวลากติดกัน พวกผมโดนจับมัดกางแขนขาไว้กับเตียงในสภาพเปลือย "ฟ้ามัดพี่แน่นจัง พี่ไม่หนีไปไหนหรอกน๊า"ไอ้ตี้พูดเสียงอ้อนๆหลังจากรู้สึกว่าฟ้ามัดแน่นผิดปกติ ผมรู้สึกหนาวๆร้อนๆยังไงไม่รู้ เพราะเทอเอาผ้ามาปิดปากผมไว้แต่ไอ้ตี้ไม่ได้ปิด

“ฟ้าบอกก่อนนะ..ฟ้าซาดิส”ฟ้าพูดแบบยิ้มๆมีเลสนัย
"อ้าว นั่นไงกูว่าละ"ไอ้ตี้พูด แล้วหันมามองหน้ากับผม แต่ตอนนั้นก็ยังคิดว่ามันคงเป็นมุกตลกร้ายๆของฟ้ามั๊ง "อย่าทำแรงนะน้อง จู๋พี่ต้องการความนุ่มนวล ฮ่าฮ่าฮ่า"ไอ้ตี้พูดแซวๆแล้วพวกเราก็หัวเราะเสียงดัง
ฟ้ายืนขึ้นบนที่นอนแล้วใช้เท้าวางบนควยของไอ้ตี้แล้วบดคลึงเบาๆ ไอ้ตี้ครางเบาส่ายเอวรับเท้าเล็กๆของเทอ จากนั้นก็เปลี่ยนมาทำผมบ้างสลับไปมา เท้าของเทอนุ่มมากเหมือนกับเด็กเลย
ผมรู้สึกได้เลยว่าควยผมต้องการน้องฟ้ามากแค่ไหน ไอ้ตี้ก็คงรู้สึกเหมือนผมเช่นกันเพราะควยมันแข็งจนเส้นเลือดปูด
"ควยพี่ตี้กับพี่ต้นใหญ่มากเลย แถมยังสะอาดน่าอมด้วย ฟ้าอยากเจอแบบนี้มานานแล้ว"ฟ้าใช้เท้าบดคลึงพอได้ที่ก็เดินไปหยิบเอานมข้นหวานในตู้เย็นออกมา
เทอบีบนมข้นหวานใส่ปลายลิ้นของตัวเองเล็กน้อย แล้วก้มลงไปสอดลิ้นเข้าไปในปากไอ้ตี้ ริมฝีปากของทั้งคู่บดขยี้กันไปมา
ลิ้นอุ่นๆและความหวานของนมเพิ่มรสชาติในการจูบได้ไม่น้อย ฟ้าลากลิ้นลงมาที่ต้นคอและแผ่นอกอย่างช้าๆลิ้นเขี้ยตวัดหัวนมไอ้ตี้จนแข็งเป็นไต
ไอ้ตี้เกร็งตัวรับด้วยความเสียว ลิ้นของเธอค่อยๆลากผ่านลงตามไรขนมาที่สะดือ ท้องของไอ้ตี้เกร็งจนเห็นกล้ามขึ้นเป็นลูกๆ
ฟ้าเงยหน้ามองไอ้ตี้ที่กำลังเสียวตัวสั่นระริกด้วยความพอใจ นมข้นหวานถูกละเลงลงบนกล้ามท้องและหัวนมไอ้ตี้ด้วยท่าทางชวนให้เย็ด
ความเย็นจากนมเมื่อสัมผัสกับจุดเสียวบนร่างของไอ้ตี้ทำเอามันขนลุกทั่วร่าง "อ้าาา อาาา"เสียงครางเบาๆของไอ้ตี้ที่ดังขึ้นตลอดเวลาที่ฟ้าใช้ลิ้นบนตัวของมัน
"ฟ้า..พี่ไม่ไหวแล้ว อมควยให้พี่ที"ไอ้ตี้เกร็งตัวบิดไปมาด้วยความเสียว หัวบานของมันแดงกล่ำใหญ่กว่าปกติที่ผมเคยเห็น ท่อนลำแข็งแป็กจนเส้นเลือดปูด
"ใจเย็นๆ เรามีเวลาอยู่ด้วยกันทั้งคืน"ฟ้าเดินไปหยิบยางรัดผมมาหลายเส้น "ควยของพี่ตี้ตอนนี้สวยมากเลย ฟ้าอยากให้มันแข็งอย่างนี้ตลอดเวลา"ฟ้าพูดขณะใช้มือเรียวกำมันเบาๆ
จากนั้นเทอใช้หนังยางเส้นนึงรัดที่โคนควยสองรอบ "อ่าาาาา เอาออก มันเจ็บบบบ อ่าา.."ไอ้ตี้ร้องเสียงหลงเมื่อควยใหญ่ๆของมันถูกรัด
ฟ้าหัวเราะชอบใจเสียงดัง "ตอนนี้ควยพี่ตี้สวยกว่าเมื่อกี้อีก ฮ่าฮ่า"หัวควยไอ้ตี้แดงใหญ่มันวาวเหมือนกันลูกโปงใส่น้ำใกล้แตก
"ไม่ไหวแล้วๆ เจ็มมากกก อ่าา...."เสียงไอ้ตี้ร้องด้วยความทรมาน ฟ้าหยิบหนังยางอีกเส้นแล้วเอามารัดที่รอยหยักสองรอบเช่นกัน
"อ่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา เอาออกกกกกก อ่าาาาา"ไอ้ตี้ร้องด้งกว่าเดิม หัวบานมันแดงจนคล่ำ เส้นเลือดที่ควยปูดจนหน้ากลัว
ฟ้าหัวเราะชอบใจเมื่อเห็นไอ้ตี้ดิ้นพรวดๆ ผมรู้เลยว่ามันเจ็บแค่ไหนเพราะตอนเด็กๆเคยลองเอายางรัดควยตัวเองตอนมันแข็ง ตอนนั้นควยเล็กกว่านี้เยอะยังเจ็บเลย
ฟ้าก้มลงไปไซร้สูดดมที่หว่างขาไอ้ตี้อย่างได้อารมณ์ "เอายางออกก่อน พี่เจ็บๆ ไม่ไหวแล้ว"ไอ้ตี้ร้องเสียงดังตลอดเวลา ฟ้าใช้มือกำท่อนควยไอ้ตี้ให้หัวบานมันโผล่ออกมา
เทอค่อยๆออกแรงบีบกำที่ลำควยแน่นขึ้นเรื่อยๆสายตาของเทอจ้องที่ตาของไอ้ตี้ด้วยท่าทางสะใจ หัวบานที่บานอยู่แล้วก็ยิ่งบวมแดงขึ้นอีก
"อย่าาาาบีบ..........กูเจ็บบบบ"ไอ้ตี้แอ่นตัวสลับหน้าไปมา "เสียวมากเลยใช่ไม๊ค่ะ"ฟ้าพูดก่อนจะใช้มืออีกข้างราดนมบนหัวบานที่ถูกกำอยู่จนเต็ม
"วาว น่ากินมากกก"ฟ้าก้มลงดูดกินอย่างเอร็ดอร่อยขณะที่มือยังกำที่ท่อนลำแน่นอยู่ ฟ้าดูดเลียอย่างสนุกปาก ฉกลิ้นไปมาอย่างพอใจ
"พี่ไม่ไหวแล้ว ช่วยเอาเชือกออกทีหัวควยพี่จะระเบิดแล้ว"ไอ้ตี้อ้อนวอนฟ้าอีกครั้ง "ระเบิดก็ระเบิดดิ ฟ้าอยากเห็นมันระเบิดเหมือนกัน"ฟ้าพูดแล้วกำควยแน่นขึ้นอีก
"อ่าาาาาอ่าา"ไอ้ตี้หลับตาปี๋ เหงือออกเต็มตัว ฟ้าก้มลงไปดูดไข่ไอ้ตี้สลับกับขบกัดเบาบ้างแรงบ้าง ไอ้ตี้โยกตัวหลบทั้งเจ็บทั้งจุก"อย่ากัดแรงๆ อ่าา ไข่กู....."
"พี่ตี้ทำให้ฟ้ามีความสุขมาก นอกจากหล่อและควยใหญ่แล้ว เสียงครางของพี่ยังทำให้ฟ้าเกิดอารมณ์อีก ฟ้าชอบตอนพี่ร้องจัง"ฟ้ายิ้มให้ไอ้ตี้แล้วดีดไข่ไอ้ตี้ดัง"ผัวะ"
ไอ้ตี้ตัวสดุงร่างบิดไปมาด้วยความเจ็บ ก่อนจะร้องระบายความเจ็บปวดเสียงดัง สีหน้ามันบ่งบอกถึงความเจ็บปวดอย่างเห็นได้ชัด
"ตอนนี้พี่ตี้sexyมากเลยรู้ตัวป่ะ"ฟ้ายิ้มแล้วลุกขึ้นยืน "ฟ้าของเตะไข่พี่นะ ฟ้าชอบเวลาพี่เกร็งตัว กล้ามท้องพี่เป็นลูกๆเลย"ฟ้ายกเท้าเตรียมหวดวงสวิงลงพวงไข่ไอ้ตี้
"อย่านะๆๆ ไม่เอาแล้วๆ"ไอ้ตี้ส่ายหน้าไปมา ฟ้ายิ้มตอบแล้วนับเบาๆ"3 2 1 0"แล้วหวดปลายไปอย่างแรงแต่พอใกล้จะถึงพวงไข่ไอ้ตี้เธอที่หยุด ไอ้ตี้ร้องเสียงดังด้วยความกลัวสุดขีด
ฟ้าทำแบบนี้อีกรอบ"3 2 1 0"แล้วหยุดเท้าก่อนถึงพวกไข่เช่นเดิม ไอ้ตี้ร้องฉี่แทบราด ฟ้ายกขาไปว่างบนควยแข็งๆที่ถูกรัดแทนแล้วบดขยี้มันแรงๆ
"อย่างเหยียบๆ อ่าา เจ็บโว้ยย"ไอ้ตี้ร้องน้ำมูกน้ำตาไหลเหงื่อโทรมกาย "ปล่อยกูได้แล้ว..."ไอ้ตี้ตะโกนด้วยความโมโห
"พี่ตี้พูดไม่เพราะเลยนะ แบบนี้้ต้องโดนลงโทษหนักๆซะแล้ว"ฟ้ากระทืบเท้าใส่ควยไอ้ตี้อย่างเมามัน "อ่าาาา พอแล้ววๆๆ ยอมแล้ว"ไอ้ตี้ร้องขอด้วยความเจ็บปวด
"ไปทำไอ้ต้นบ้างดิ ดูดิแม่งควยหดละ"ไอ้ตี้โยนขี้มาให้ผมซะงั้น กูนึกว่ามันลืมกูละผมรีบส่ายหน้าไปมาๆ "ไม่ต้องกลัวคัยได้เปรียบเสียเปรียบคืนนี้ได้เท่ากันฮ่าฮ่าฮ่า"ฟ้าพูดด้วยท่าทางหน้ากลัว
"ควยใหญ่นักใช่ไม๊ๆ ๆ คิดว่าหล่อแล้วทำอะไรก็ได้เหรอ "ฟ้าใช้เท้าบดขยี้ควยและพวกไข่ไอ้ตี้อย่างเมามัน "ตอนอยู่ร้านเหล้าบอกว่าไม่กลัวฟ้านิ จะยอมฟ้าทุกอย่างไม่ช่ายเหรอ"มันไปตกลงกันตอนไหนวะเนี่ย กูไม่เกี่ยวนะเว้ย
ไอ้ตี้ไม่พูดอะไรนอกว่าร้องด้วยความเจ็บปวด

"sexyมากเลยอ่า"ฟ้ามองร่างไอ้ตี้ซึ่งตอนนี้ตัวไอ้ตี้โทรมไปด้วยเหงือเปียกยังกะอาบน้ำ ฟ้าลงไปนอนทับร่างไอ้ตี้อย่างคลั่งใคล่
แล้วใช้ลิ้นเลียซอกรักแร้ ต้นคอ หัวนม อย่างเมามัน ส่วนควยก้อยังตั้งโด่อยู่ สงสารมันจริงๆ เสียงร้องของไอ้ตี้เริ่มลดลงแทนด้วยเสียงครางของมันแทน
เทอลากลิ้นไล่ลงตามลำตัวจนมาถึงหว่างขาไอ้ตี้ ฟ้าอ้าปากกว้างค่อยๆกัดที่หัวบานไอ้ตี้แล้วค่อยๆลงเขี้ยวกดลงไปอย่างแรง "อย่ากัดหัวควยกู..."ไอ้ตี้ดิ้นพรวดๆ
ฟ้ากัดแล้วสะบัดหัวไปมาเหมือนเสือกัดกระชากฉีกชิ้นเนื้อ "ควยสวยๆแบบนี้ฟ้าขอได้ป่าว" เทอลุกขึ้นพร้อมพูดว่า
"เด๋วฟ้าไปเอาอะไรให้ดู" เทอเดินไปที่ตู้เย็นแล้วหยิบขวดโหลที่บรรจุอะไรไว้สักอย่างออกมาโชว์
ฟ้าเช็ดไอน้ำที่เกาะออกให้เห็นสิ่งที่บรรจุภายใน "เย้ยยยยยย !! ควยย" ไอ้ตี้กับผมอุทานออกมาพร้อมๆกันแล้วมองหน้ากัน
ในขวดโหลนั้นมีท่อนควยที่ดองไว้อยู่3ท่อน สภาพควยยังแข็งอยู่เพราะถูกรัดที่โคนแล้วที่รอยหยักอย่างแน่นเหมือนกับที่ไอ้ตี้ถูกมัดเลย
"สวยป่าว.. แต่ฟ้าว่าควยของพี่ตี้กับพี่ต้นสวยกว่านะ"ฟ้ายิ้มแล้วจ้องมองควยของพวกเรา
ฟ้าเปิดลิ้นชักหยิบรูปภาพ3รูปมาให้ดู "นี้ไงเจ้าของควยในขวด" เทอเอาภาพและขวดโหลที่ใส่ควย มาใกล้หน้าไอ้ตี้กับผมให้เห็นชัดๆ
ในรูปมีผู้ชายหล่อ หน้าตาดีผู้จับมัดเปลือยสภาพแบบพวกผม "สูญพันแน่ๆคืนนี้" ไอ้ตี้สะบัดหน้าไปมา ร้องเสียงดัง
" เด๋วของพี่ตี้ก้อจะอยู่ในนี้"ฟ้าพูดแล้วเดินไปเก็บขวดโหลและรูปไว้ที่เดิมแล้วตั้งกล้องเตรียมถ่ายวีดิโอ
อ้าวเวนแล้วไงอยู่ดีไม่ว่าดีจะถูกตอนซะงั้น ไอ้ตี้ตาโตตะโกนโวยวาย
ฟ้าเดินมานั่งที่ปลายขาไอ้ตี้ แล้วใช้มือบีบควยมันอย่างแรง………………………………..จบตอนที่1



3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ20 ตุลาคม 2554 เวลา 10:09

    อยากโดนบ้าง ท่าจะเสียวซ่าน แต่ไม่อยากโดนตัด *-*

    ตอบลบ
  2. อ้าาาา ชอบแนวนี้มากเลยครับ เก็บควยไว้ให้นานๆ

    ตอบลบ
  3. มาต่อหน่อยนะ รอๆ

    ตอบลบ

นิยายเรื่องสั้นทุกเรื่อง ถ้ามีการแสดงความคิดเห็นน้อย จะยังไม่อัพตอนต่อไปหรือยกเลิกเรื่องนั้นไปเลย

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
ยินดีต้อนรับสมาชิกทุกท่าน อ่านแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นนะครับ

"พันธนาการบุรุษเพศ"