ผู้ติดตาม

E-Book เรื่องใดที่ท่านต้องการซื้ออ่านมากที่สุด (20-30ตอนจบในเล่ม)

แจ้งเตือนผู้อ่านทุกท่านนะครับ ถ้าอยากให้ Blog เราอยู่ได้ กรุณาอย่านำลิงค์ของฺBlogเราไปโพสตามเว็บเพจอื่น เพราะBlog เราอาจถูกแจ้งปิดได้เหมือนหลายๆเว็บที่โดนปิดแล้ว

วันพุธที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2555

พันธนาการทาสหนุ่ม ตอนที่ 8 BY Fah



พันธนาการทาสหนุ่ม  ตอนที่  8  BY Fah

หลังจากที่ชั้นทำธุระส่วนตัวเสร็จเรียบร้อย  ชั้นก็เดินออกมาผ่านประตูหน้าห้องอาบน้ำนั้นอีก  ตอนนี้หนุ่มหล่อคนนั้นหายไปแล้วเห็นเพียงกระจับนักมวยของเขาที่ทำหล่นที่ทางเดินสงสัยจะรีบมาก
ชั้นเก็บขึ้นมาดูมันยังอุ่นๆอยู่เลย  ชั้นใส่ไว้ในกระเป๋าถ้าเจอกันอีกจะได้ให้เค้า  ส่วนด้านหน้าทางเข้า  น้องเก่งก็หายไปเช่นกัน



เสียงนักมวยกำลังนับวิดพื้นพร้อมๆกันเสียงดังยังกับพวกทหารเกณ  ชั้นรีบเดินออกไปดูด้วยความสนใจ

"..14...15...16..."บรรดานักมวยที่ร่างมันแผลบคลาบไปด้วยเหงื่อ  วัยประมาณ 17 - 25 ราวๆ 25-30 คน  กำลังวิดพื้นพร้องเปล่งเสียงดังไปทั่วค่าย
ท่อนบนเปลือยเห็นซิกแพคเป็นลอนๆไร้ไขมัน  ท่อนล่างใส่บ็อคเซอร์นักมวยปักด้วยด้ายสีแดงสด คำว่า "มวยไทย"
ชั้นใจเต้นเต้นตุ๊มๆต่อมๆ  ยิ่งเห็นภาพของหน่มหล่อที่พึ่งเจอในห้องน้ำเมื่อครู่กำลังวิดพื้นอย่างขันแข็ง  ใจชั้นยิ่งเต้นแรง

"ทั้งหมดหยุด!!...ท่าเตรียม!" หญิงร่างท่วมตัวสูงใหญ่ท่าทางห่าวๆวัยกลางคนสั่งเสียงโหด  พวกนักมวยรีบลุกขึ้นยืนมือไขว้หลังอย่างรวดเร็ว ท่าทางนักมวยพวกนั้นจะกลัวเธอมาก
"ทำโทษท่าเตรียม!!!"เสียงโหดสั่งอีก  บรรดานักมวยเปลี่ยนจากเมื่อไขว้หลังเป็นประสานที่ท้ายทอยอย่างรวดเร็ว  โชวขนรักแร้อันดกดำกันอย่างพร้อมเพียง
"แยกขาออกกว้างๆ!!"เธอเตะที่ขาด้านในของนักมวยคนหนึ่ง  ขณะที่นักมวยคนอื่นๆก็แยกขาของตัวเองออกมากขึ้นเมื่อได้ยิน

"อ้าวพี่  มานั่งกินขนมกับผมก่อนดิค่อยกลับ" เก่งเดินถือขนมหวานสองเต็มจาน ก่อนจะจูงมือชั้นไปนั่งโต๊ะใกล้ๆกับที่นักมวยฝึกอยู่
"แล้วเก่งทำไมไม่ไปซ้อมกับคนอื่นละ"ชั้นถามด้วยความสงสัย
"อ๋อ  นี้ค่ายมวยของป้าผมเองครับ  นั้นไงป้าผมเองครับ  ดูโหดป่ะพี่  แกชอบให้เรียกครูหญิง" เก่งชี้ไปที่ครูฝึกโหดที่กำลังทำโทษนักมวยอยู่   ครูหญิงหัวกลับมามองที่ชั้น  สีหน้าดุๆเขาแกก็เปลี่ยนเป็นรอยยิ้มก่อนจะกลับไปดุใหม่เมื่อหันไปหาพวกนักมวย

"ตอนนี้เค้าใกล้จะพักเที่ยงแล้วครับ  แต่ก่อนพักกินข้าว  จะต้องมารวมแถวกันก่อน  เพื่อทำโทษพวกที่ไม่ตั้งใจซ้อม  แอบอู่  และแต่งกายไม่ถูกระเบียบ"เก่งอธิบายให้ชั้นฟังขณะหยิบขนมหวานกิน

"แต่งกายไม่ถูกระเบียบ??  ยังไงอ่ะ? พี่ก็เห็นใส่แต่บ็อกเซอร์นักมวยตัวเดียว" ชั้นกวาดตามองว่ามีใครใส่ต่างจากนี้
"ครับ  แต่สำหรับค่ายผม  นักมวยต้องพร้อมตลอดเวลา   ดังนั้นต้องใส่  กระจับ ไว้ด้วย  ไม่งั้นโดนทำโทษแน่ๆ"เก่งอธิบายให้ชั้นฟัง  เก่งเล่าต่ออีกชั้นถึงเข้าใจว่าที่นี่เป็นค่ายมวยที่ฝึกโหดมาก  และที่พวกนี้มันเข้ามาฝึกเพราะที่บ้านไม่มีเงิน
พวกมันไม่มีใครได้เรียน  การมาฝึกอยู่ค่ายนี้มีประโยชน์ตรงที่ทางค่ายจะส่งเบี้ยเลี้ยงและค่าตัวที่ขึ้นชกของพวกมันไปที่พ่อแม่โดยตรง  ส่วนพวกมันก็ต้องยอมฝึกอย่างหนักและอยู่กินในค่ายจนกว่าจะหมดสัญญา

ชั้นมองไปดูที่เป้าบ็อคเซอร์หนุ่มหล่อนั่น....มันยังตุงๆพาดขึ้นเป็นลำอยู่เลย   ชั้นกวาดตามองไปที่นักมวยคนอื่นๆ  ตัวเปียก หัวเปียกทั้งนั้นแต่พวกนั้นเปียกเพราะเหงื่อ แต่สำหรับเค้า ชั้นพึ่งเห็นอาบน้ำอยู่หมาดๆ  งานนี้มีสนุกแน่ๆ

"แกสองคนออกมานี้!!"ครูหญิงเรียกนักมวยผิวเข้มหุ่นล่ำสองคนออกมา  สองคนมีเหงื่อน้อยกว่าคนอื่นๆ  พวกมันหน้าซีดอย่างเห็นได้ชัด  แต่ต้องยืนยืดอกในท่าทำโทษท่าเตรียม  ครูหญิงเดินไปใกล้ก่อนจะดมๆดูไอ้สองตัวนั้น

"พวกมึงแอบอู่ใช่ไม๊!!!!"ครูหญิงบิดไปที่หัวนมบานๆสีเข้มของพวกมันอย่างแรง

"อ๊าาาาก อ๊าาาาาาาาา  ยอมแล้วครับครูหญิงผมจะฝึกให้มากกว่านี้" ไอ้สองคนนั้นร้องขณะถูกบิดหัวนมไปมา  แต่พวกมันยังคงยืนตรงมือประสานที่ท้ายทอยยอมรับการลงโทษนั้น

"จะฝึกมากขึ้นอย่างงั้นหรือ!!!"ครูหญิงเปลี่ยนไปรวบที่ขนรักแร้อันดกดำของพวกมันแล้วกระชากลงอย่างแรง   พวกมันสะดุ้งเฮือกพร้อมกันทั้งเจ็บทั้งแสบ

"ไปนอนสะพานโค้งที่สนาม!!!"ครูหญิงสั่งเหี้ยม  พวกมันวิ่งไปกลางสนามหญ้าแล้วทำสะพานโค้งอย่างรวดเร็ว  แสงแดดตอนกลางวันสามารถเผาผิวหยามๆของพวกมันให้เกรียมได้

"มีใครที่อู้แบบพวกมันอีกไม๊"  เธอหันไปกลับไปพวกที่ยืนอยู่และทำท่าทางดมๆดูกลิ่นตัวทีละคน  หนุ่มหล่อกำลังหน้าซีด  ขณะที่ครูหญิงกำลังเข้ามาใกล้เค้าทุกทีๆ

"ป้าครับ!!  ไอ้สองตัวนั้นมันไม่ใส่กระจับครับ" เก่งตะโกนบอกเขาเห็นเป้าได้สองตัวนั้นพาดขึ้นเป็นลำ  ครูหญิงซึ่งกำลังดมกลิ่นกายนักมวยเกือบจะถึงหนุ่มหล่อนั้นแล้ว   หันไปมองที่ไอ้สองตัวนั้นด้วยท่าทางโกธรจัด
เธอเดินตรงไปที่นักมวยที่อยู่ในท่าสะพานโค้งทันที  ก่อนที่จะดึงขอบยางยืดของพวกมันลงมาที่ต้นขา  มีเพียงกางเกงในที่ปิดความเป็นชายพวกมันอยู่ ไม่มีกระจับตามกฎของค่าย

"กูบอกแล้วใช่มั๊ย!!  ถ้าไม่ใส่กระจับจะโดนทำโทษยังไง"เธอควักเอาน้ำมันมวยในกระเป๋ากางเกงออกมา  มือนึงแง้มขอบกางเกงในออกก่อนจะเทน้ำมันมวยทีละคนจนหมดขวด
พวกมันขบฟันแน่นจนกรามปูด  หน้าตาบิดเบี้ยว  ขาเริ่มสั่น  น้ำมันมวยทั้งแสบทั้งร้องราดไปที่จุดที่ไวต่อสิ่งเร้า   ครูหญิงไม่หยุดอยู่แค่นั้น  เธอกำหมับเข้าที่เป้าของพวกมันทั้งคู่พร้อมกัน  พร้อมบีบดึงสิ่งที่อยู่ในมือ

"อ๊าาาาาาาา  ออาาาาอาาอาา  ผมยอมแล้วครับ  อาาาา าาาา ผมจะไม่ทำอีก"พวกมันพยายามพูดอย่างกระอักกระอ่วม  มัดกล้ามมันเต้นเร้าๆ  ร่างเกร็งสู้  สบัดหัวไปมาเหมือนกับบอกว่าไม่เอาแล้วๆ

"มีใครไปให้กระจับอีกไม๊!!!  รีบยอมรับมา!!  อย่าต้องให้กูไปเช็คเอง!!"ครูหญิงหันไปตะคอกใส่นักมวยคนอื่น  ขณะที่มือของเธอยังบีบเค้นเป้าพวกนั้นอยู่  ไม่มีใครออกมา  รวมทั้งหนุ่มหล่อคนนั้นที่หน้าซีดลงทุกที

"เด๋วชั้นช่วยเช็คให้เองค่ะ  ครูหญิง.."ชั้นลุกขึ้นเดินตรงไปที่พวกนักมวย  ครูหญิงเหมือนจะยินดีเป็นอย่างยิ่ง  เห็นเก่งบอกว่าเธออยากมีผู้ช่วยที่เป็นสาวๆอยู่ด้วย
ชั้นมองเดินอย่างใจเย็นผ่านหนุ่มหล่อคนนั้น  ซึ่งเป้าหมายนี้ของชั้นเก็บเอาไว้เป็นคนสุดท้าย  พวกมันแต่ล่ะคนหุ่นฟิตๆทั้งนั้น  ทั้งแผงอกแน่น  กล้ามท้องซิกแพค  บางคนมีถึง 8 ลูก  กลิ่นเต่าพวกมันก็แรงใช่ย่อย ชั้นจับไปที่เป้าของพวกมันทีละคนๆ   ยิ่งได้เห็นหน้าพวกมันทีล่ะคนชั้นก็ยิ่งรู้ว่าพวกมันหน้าตาใช้ได้กันหลายคน

ทุกครั้งที่ชั้นบีบกุมไปเป้ากางเกง  พวกมันจะสะดุ้งกันคงเป็นเพราะว่าอยู่แต่ในค่ายมวยไม่เคยได้ใกล้ชิดสาวๆ  หุ่นแต่ล่ะคนน่าจับทรมานจริงๆ  ชั้นไปหยุดตรงที่นักมวยหุ่นล่ำผิวสีแทนคนนึง  มันตัวสูงและล่ำที่สุดในค่าย ชั้นจำได้แม่นตอนที่ชั้นเดินผ่านจะเข้าห้องน้ำ  มันเป็นคนแซวชั้นเสียงดังที่สุด   ขนรักแร้มันน่าดึงชำมัด  ชั้นแกล้งเหวี่ยงมือไปจับหมับที่เป้ามันแรงๆ  มันสะดุ้งโยงสงสัยจะจุก  ชั้นคลึงกระจับบดแรงๆไปที่สิ่งที่อยู่ภายใน ชั้นรู้สึกได้ว่ากระจับมันเริ่มคับกว่าเดิมจากการขยายของสิ่งที่อยู่ภายใน  มันหน้าแดงด้วยความอาย  ชั้นยิ้มหวานให้มันก่อนจะกระทุ้งหมัดเข้าไปเต็มๆ  แล้วเดอนไปที่คนถัดไป

ชั้นเดินตรวจจนเกือบจะถึงหนุ่มหล่อ  ชั้นเห็นเม็ดเหงื่อที่ผุดขึ้นบนหน้าหล่อๆที่ซีดลงทุกที

"ถ้าใครไม่ใส่กระจับ  ดึงพวงไข่มาหาครูเลยนะ!!"ครูหญิงร้องบอกขณะที่แกกำลังใช้ไม้เรียวฟาดลงที่หว่างขาพวกนั้นเสียงดัง

ชั้นมาหยุดยืนตรงหน้าหนุ่มหล่อคนนั้นเป็นคนสุดท้าย  สายตาชั้นอยู่ระดับเดียวกับแผงอกฟิตๆของเขาพอดี  หัวนมน้ำตาอมแดง  มีขนรักแร้ดกดำพอสมควร  ชั้นยิ้มให้เขาเบาๆ  มือวางลงที่ซิกแพคของเขา  ชั้นลูบลงอย่างช้าๆผ่าสะดือที่มีขนดำๆเกิดรอบๆ
ยังไม่ทั้นที่ชั้นจะเลื่อนมือไปจับที่เป้า  น้องชายของเขาก็แข็งโด่ยาวพาดเป็นลำอย่างเห็นได้อย่างชัดเจน  ชั้นยิ้มให้เขาเบาๆ  ก่อนที่จะลูบลงไปที่หว่างขาของเขา  หนุ่มหล่อยืนเกร็งอย่างเห็นได้ชัด   สัมผัสมัดเอ็นลำใหญ่ที่ยาวพาดอยู่ใต้ร่มผ้า    มันดิ้นไปมาอยู่ใต้ร่มผ้าราวกับมีชีวิต  ชั้นแกล้งลูบคลึงเค้นอยุ่อย่างนั้น  จนชายหนุ่มหน้าแดงหายใจหอบ เขาหลับตาหยีดวยความอาย  ชั้นเลื่อนต่ำลงไปคลึงพวงไข่ของเขา  ชั้นนวดคลึงแรงๆ  เขาพยายามอดกลั้นความจุกโดยทำหน้านิ่งๆเพราะกล้วครูหญิงเห็น
ชั้นรู้สึกเหมือนชั้นมีอำนาจอยู่ในมือจะบีบก็ตาย  จะคลายก็รอด

"กลิ่นสบู่ยังติดตัวอยู่เลยนะ"ชั้นพูดเบาๆ  ชายหนุ่มองชั้นด้วยสายตาอ้อนวอน  ชั้นยิ้มยิ้มหวานให้เค้าเบาๆ  ขณะที่กำพวงไข่เค้าไว้ในมือ

"มีใครไม่ใส่กระจับอีกมั๊ย!"ครูหญิงเดินกลับที่แถว  เมื่อลงโทษสองตัวนั่นอย่างหนำใจ  พวกมันนอนเกลือกกลิ้งร้องครวญครางบนสนามหญ้า  มือกุมหว่างขาด้วยท่าทางเจ็บปวด

"ไม่มีค่ะ  ใส่ครบทุกคน" ชั้นยิ้มหวานในครูหญิง    เราได้

หลังจากนั้นครูหญิงก็สั่งแยกย้ายกันไปกินข้าว  ส่วนชั้นก็ถูกเชื้อเชิญให้กินข้าวกันก่อน   ...


12 ความคิดเห็น:

  1. คิดว่าหนุ่มนักมวยจะโดนชะแล้วไงรอดได้

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ19 ตุลาคม 2555 เวลา 02:10

    ขอบคุณนะครับ

    ตอบลบ
  3. คุณฟ้าเล่นไข่นักมวยเหรอ อยากโดนเล่นบ้างจัง

    ตอบลบ
  4. ชอบครับ อยากอ่านต่อเลย ลุ้นว่านักมวยคนนั้นจะโดนไรมั่ง

    ตอบลบ
  5. ควยคงใหญ่ทั้งนั้น แต่ไข่คงเหม็นๆดำๆ หมอยดกตามประสานักมวย

    ตอบลบ
  6. อยากเป็นคนล้วงบ้างจัง รอติดตามๆ

    ตอบลบ
  7. ไอ้นักมวยไม่โดนลงโทษ แต่เดี๋ยวก็โดนคุรฟ้าเล่นเองแหละ อิอิ

    ตอบลบ
  8. ถ้าคุณฟ้าเล่นเอง นักมวยคงเจ็บหนัก อาจจะมีการสวนควย เล็กจิกไปที่ลำก็สะใจดี

    ตอบลบ
  9. ต่อๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  10. ชอบสุดแล้วครับ แต่งเก่งมากติดตามตั้งแต่ตอนแรก

    ตอบลบ
  11. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ

นิยายเรื่องสั้นทุกเรื่อง ถ้ามีการแสดงความคิดเห็นน้อย จะยังไม่อัพตอนต่อไปหรือยกเลิกเรื่องนั้นไปเลย

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
ยินดีต้อนรับสมาชิกทุกท่าน อ่านแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นนะครับ

"พันธนาการบุรุษเพศ"