ผู้ติดตาม

E-Book เรื่องใดที่ท่านต้องการซื้ออ่านมากที่สุด (20-30ตอนจบในเล่ม)

แจ้งเตือนผู้อ่านทุกท่านนะครับ ถ้าอยากให้ Blog เราอยู่ได้ กรุณาอย่านำลิงค์ของฺBlogเราไปโพสตามเว็บเพจอื่น เพราะBlog เราอาจถูกแจ้งปิดได้เหมือนหลายๆเว็บที่โดนปิดแล้ว

วันอังคารที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2553

โดจินKOF มวยไทยพลาดท่า:โจ ฮิกาชิ (Joe Higashi) ตอนที่1


โดจิน มวยไทยพลาดท่า:โจ ฮิกาชิ (Joe Higashi) ตอนที่1

โจ ฮิกาชิ เป็นชาวญี่ปุ่นที่เข้ามาฝึกมวยไทยตั้งแต่เด็ก จนกลายเป็นแชมป์มวยไทย โจ มีฝีมือมวยไทยที่ร้ายกาจ เรียกว่า เป็นนักมวยไทยที่เก่งที่สุดก็ว่าได้ นอกจากนี้ด้วยรูปร่างหน้าตาที่คมเข้ม จึงเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ จนมีแฟนคลับมากกว่าเทอรี่ โบการ์ด และแอนดี้ โบการ์ดซึ่งเป็นพระเอกเสียอีก
ช่วงหลังโจ ฮิกาชิถูกลดบทบาทลงในเกมส์ KOF (King of Fighter) และหายไปในบางภาค ตั้งแต่ KOF 2000 เป็นต้นมา ตามเนื้อเรื่องโจมักจะตกรอบ พ่ายแพ้แก่ตัวละครอื่นๆ ซึ่งน่าแปลกว่า เป็นตัวละครหญิงเสียเป็นส่วนใหญ่ เช่นไม คิง คาสุมิ เมย์ลี และโฮตารุ



รูปร่าง: โจ ฮิกาชิ ฝึกฝนมวยไทยจนร่างกายแข็งแกร่ง มัดกล้ามเนื้อทุกส่วนบนร่างกายสวยงามสมส่วน มีการผสมผสานการใช้ หมัด เท้า เข่า ศอก จนเกิดท่ามวยไทยมากมาย
นักมวยไทยมีการฝึกร่างกายให้แข็งแกร่งแต่ก็มีจุดตายอยู่หลายจุดซึ่งไม่ต่างจากบุรุษเพศทั่วไป
จุดตายที่นิยมโจมตี เช่น ดวงตา ลูกกระเดือก ลูกอัณฑะ องคชาติ เป็นต้น


โจ ฮิกาชิ พลาดท่า ไม ชิรานุอิ ครั้งที่1

การต่อสู้แบบ Street Figh ใช้อาวุตได้ ผู้ชนะคือ ผู้ที่ทำให้ฝ่ายตรงข้ามสลบหรือ ยอมแพ้เท่านั้น

joe เปลือยท่อนบน มัดแถบผ้าคาดหัว มีผ้าพันมือ สวมถุงเท้าแบบชุดของนักมวยไทย สวมกางเกงมวยไทยเป็นสีน้ำเงิน รัดด้วยประเจียดที่ต้นแขน ใบหน้าหล่อเหลา
ส่วนคู่ต่อสู้คือmai มีพัดที่ปลายมีใบมีด และกระดิ่ง บรรจุดินปืนอยู่ตรงปลายผ้าเป็นอาวุธประจำกาย เธอเป็นนินจาจากสำนักชิรานุอิ รูปร่างเซ็กซี่ ดึงดูดเพศตรงข้าม

นี่เป็นการสู้ครั้งแรกระหว่างjoeกับmai เมื่อเสียงระฆังดังขึ้นการต่อสู้ก็เริ่มขึ้น ทั้งคู่ยืนอยู่ในระยะโจมตีได้ maiยืนนิ่งไม่มีการตั้งท่าใดๆ แต่เธอกลับกำลังล้วงอะไรสักอย่างในหน้าอกเธอ

joeอยู่ในระยะที่สามารถโจมตีได้แต่ด้วยความเป็นสุภาพบุรุษจึงรอให้ maiพร้อมในการต่อสู้เสียก่อน joeยกการ์ดลงพร้อมกับใช้มือขยับกระจับที่หว่างขาเล็กน้อย ความเซ็กซี่ของmaiทำให้น้องชายของโจตื่นตัว ซึ่งเป็นแผนของmaiที่ทำให้การคล่องในการต่อสู้ของเขาลดลง

maiแกล้งทำพัดในมือหล่นลงข้างหน้าjoe เธอค่อยๆก้มลงเก็บพัด แต่สายตาจับจ้องจุดตายที่หว่างขาของนักมวย joeยังยืนนิ่งไม่ได้ระวังตัวmaiอาศัยจังหวะที่ฝ่ายตรงข้างเผลอโจมตีที่หว่างขาของjoe โดยการใช้พัดตวัดขึ้นที่หว่างขาของนักมวยอย่างรวดเร็วและรุนแรง ปลายของด้ามพัดมีมีดที่คมกริบอยู่ ทำให้เป้ากางเกงนักมวยถูกกรีดเป็นรอยยาวและกระจับของjoeถูกผ่าออกเป็นสองเสี่ยงหล่นลงบนเวที โชคดีที่joeหลบใบมีดทันเพราะหากโดนจังๆใบมีดอันคมกริบของmaiอาจต้องเฉือนเอาพวงเครื่องเพศนักมวยไปทั้งยวงแน่

joeรีบตั้งการ์ดรัดกุม อารมณ์โกรธที่maiเกือบทำเขาสูญพัญธุ์ทำให้joeพร้อมที่จะลงมือต่อสู้กับmaiอย่างไม่ยั้งมือ

joeใช้เท้าตวัดเตะที่ข้อมือของmaiอย่างรวดเร็ว ทำให้พัดที่ถืออยู่ปลิวตกออกเวที และใช้ปลายเท้ายันที่หน้าอกของmaiทำให้เธอเสียหลักไปข้างหลัง ก่อนจะโดนเข่าลอยของjoeกระแทกลำตัว maiล้มลงตัวงอ

joeเห็นสาวน้อยรูปร่างแลดูบอกบางล้มลงก็ใจอ่อนไม่โจมตีต่อ maiถึงแม้ด้านร่างกายจะสู้joeไม่ได้ แต่ด้านแทคติคของเธอนั้นเกินคำบรรยาย

maiแกล้งนอนถ่วงเวลาและพยายามคิดหาวิธีโจมตีjoe maiตวัดปลายผ้าซึ่งมีดินปืนใส่หน้าjoe joeหลบได้ทันท่วงทีแต่นั้นเป็นเพียงการโจมตีหลอกๆ กางเกงนักมวยที่ถูกกรีดเป็นรอยยาวที่เป้าเผยให้เห็นเครื่องเพศของนักมวยอย่างชัดเจน maiอาศัยจังหวะที่joeกำลังสนใจปลายผ้าใช้มือล้วงเข้าไปในกางเกงนักมวยและบิดพวงไข่joeสุดแรง

joeถูกโจมตีที่จุดตายทำให้เขาหยุดชะงักตาค้างเปล่งเสียงร้องด้วยความทรมาน มืออันเรียวเล็กของmaiทั้งบิดทั้งดึงพวงไข่ของนักมวยสุดหล่อ

ไม่นานjoeก็หมดเรี่ยวแรงทิ้งตัวลง maiคลายมือจากพวงสวรรค์ของjoeแล้วลุกขึ้นดีใจที่เธอล้มนักมวยได้ แต่ผู้ชนะต้องทำให้อีกฝ่ายยอมแพ้หรือสลบเท่านั้น

maiจึงโจมตีjoeไปทั่วทั้งร่างแต่นักมวยไทยก็ไม่สลบหรือเอ่ยปากยอมแพ้สักที maiยืนคิดจะจัดการjoeอยู่นาน ก่อนจะลากjoeไปกลางเวทีแล้วใช้ผ้ามัดแขนขาjoeจนแน่น maiถลกกางเกงนักมวยออกเผยให้เห็นเครื่องเพศชายอย่างชัดเจน joeชะโงกหัวขึ้นมาดูด้วยความตกใจ maiส่งยิ้มให้เขาแล้วจัดการถอดขนเพชรของjoeทีละเส้นๆ เพื่อจะให้joeยอมแพ้
แต่นักมวยไทยความอดทนเป็นหนึ่ง joeกัดฟันทนความเจ็บปวดเหงื่อไคล่ไหลเต็มตัว แฟนคลับสาวๆของjoeพากันตะโกนร้องด่าmaiทั่วสนาม

maiคิดว่าวิธีนี้คงไม่ได้ผลและเธอแค้นที่ถูกแฟนคลับของjoeด่า maiจึงใช้มือจับที่น้องชายของjoeแล้วรูดขึ้นรูดลงไม่นานน้องชายของjoeก็แข็งตัวเต็มที่ maiรูดขึ้นลงไปเรื่อยๆ พร้อมกับทำหน้าแลบลิ้นปลิ้นตาใส่แฟนคลับของjoe และเมื่อjoeใกล้ถึงจุดสุดยอดmaiก็จัดการหักคอน้องชายของjoeอย่างเลือดเย็น

joeเปล่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดแล้วสลบไป เสียงระฆังดังขึ้นmaiเป็นผู้ชนะ แฟนคลับของjoeตะโกนด่าmaiทั่วสนามแต่maiไม่สนใจแต่ก่อนลงเวทีเธอจัดการแตะผ่าหมากนักมวยสุดหล่ออีกครั้งแล้วจากไป

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ20 กันยายน 2554 เวลา 23:52

    แค้นอะไรกันมาหนักหนา...ถ้าเป็นในสมรภูมิ o.k แต่ถ้าในฐานะ " นักสู้ " ถือว่าไม่สมศักดิ์ศรี เอาน่าอย่าคิดมาก ท่าน hoosama ถ้าทางจะเป็นแฟนเกมส์นี้คนหนึ่งล่ะนะ ?

    ตอบลบ

นิยายเรื่องสั้นทุกเรื่อง ถ้ามีการแสดงความคิดเห็นน้อย จะยังไม่อัพตอนต่อไปหรือยกเลิกเรื่องนั้นไปเลย

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
ยินดีต้อนรับสมาชิกทุกท่าน อ่านแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นนะครับ

"พันธนาการบุรุษเพศ"