ผู้ติดตาม

E-Book เรื่องใดที่ท่านต้องการซื้ออ่านมากที่สุด (20-30ตอนจบในเล่ม)

แจ้งเตือนผู้อ่านทุกท่านนะครับ ถ้าอยากให้ Blog เราอยู่ได้ กรุณาอย่านำลิงค์ของฺBlogเราไปโพสตามเว็บเพจอื่น เพราะBlog เราอาจถูกแจ้งปิดได้เหมือนหลายๆเว็บที่โดนปิดแล้ว

วันศุกร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2553

สงครามเวียดนาม 1






สมรภูมิรบอันดุเดือดของทหารอเมริกันและทหารเวียดนามเป็นไปอย่างดุเดือด แต่ละฝ่ายต่างงัดกลยุทธของตนออกมาใช้
แต่ทว่าทหารอเมริกันแม้จะมีอาวุตที่ทรงพลังมากกว่า แต่สูญเสียกำลังพลมากกว่า ด้วยแผนกองโจนที่มีอยากลำบากต่อการจัดการ

กำลังพลก็ลดลงทุกทีๆไม่ว่าจะเรียกกำลังเสริมเข้ามาเพิ่มสักเท่าไหร่ เวียนนามรู้ว่าฝ่ายทหารอเมริกาค่อยข้างอยู่ในภาวะหวาดระแวง และเกรงกลัวที่จะออกลาดตระเวนวันๆแทบจะไม่ออกตะเวนทั้งๆที่ตอนแรกอเมริกาหมายจะเผด็จศึกอย่างรวดเร็ว ฝ่ายเวียดนามก็ไม่สามารถเข้าไปรบซึ่งๆหน้าได้
เวียดนามวางแผนไม่ส่งทหารไปป่วนค่ายอเมริกาและเส้นทางต่างๆที่ทหารอเมริกาใช้ลาดตะเวนเหมือนเป็นเวลานับเดือน ทำให้ฝ่ายอเมริกาชะล่าใจ คิดว่าทหารเวียดนามถอนกำลังหมดแล้ว
และยิ่งมั่นใจขึ้นเมื่อเห็นชุดทหารเวียดนามเกลื่อนเต็มป่า ทหารอเมริกาลาดตะเวนเก็บหลักฐานร่องรอยต่างๆตามเคย ผ่านลำธารกลางป่าซึ่งมักมีทหารเวียดนามมาซุ้มบ่อยๆ และวันนี้ก็ไม่เจอทหารเวียดนามนานครบเดือนพอดี
แต่กับเจอหญิงสาวเวียดนามน่าตาดีหลายสิบคนกำลังเล่นน้ำในลำธารอย่างสนุกสนาน ทหารอเมริกาที่ลาดตะเวนนับสิบคนซุ้มดูอย่างเงียบๆ ก่อนจะควบคุมสัณชาตญาณดิบตัวเองไม่ได้ ทหารหนุ่มวัยเจริญพันธุ์สวมบทหมาป่าเข้าล่าเหยื่อราวกับหิวโหยมาแรมปี เหยื่อแทบไม่ทันตั้งตัวร่างอันบอกบางก็ถูกลากขึ้นมาบนฝั่ง หมาป่าบางตัวก็จัดการเหยื่อในน้ำ เรือนร่างที่ยั้วยวน หน้าอกอวบอิ่ม สีผิวคนเอเชีย ได้สะกดทหารหนุ่มตะวันตกทั้งหลายให้เป็นหมาป่า เหยื่อไม่สามารถต้านทานกำลังได้แม้แต่น้อย
หมาป่าปลดปล่อยอวัยวะสืบพันธุ์ที่ตื่นจากการหลับไหลมานาน เข้าทะลวงไปในร่างเหยื่ออย่างบ้าครั่ง เสียงกรีดร้องของเหยือสลับกับเสียงคำรามของหมาป่า ดูมันไม่เข้ากันเอาซะเลย
หลังการทหารอเมริกันเสร็จภาระกิจอันแสนยาวนาน ก็จับหญิงสาวทั้งหลายเข้าค่ายไปด้วย แน่นอนพวกเธอสะกดทหารในค่ายได้ทั้งหมดรวมทั้งนายพลที่คุมกองทัพทั้งหลาย นายพลทั้งสามแบ่งสรรปันส่วนกันเรียบร้อย ไม่ตกถึงท้องทหารผู้น้อยเลย เป็นที่ติฉินนินทาของทหารทั้งหลาย ส่วนทหารลาดตะเวนนับสิบที่ได้ลิ่มลองรสชาติสาวเอเชียวันนั้น
ก็เป็นที่สนใจของทหารทั้งหลาย พวกเขาถูกคะยันคะยอจากเพื่อนทหารด้วยกันให้เล่าถึงเหตุการณ์ที่แสนประทับใจ ยิ่งทำให้ทหารทั้งหลายในค่ายอยากลิ้มลองทวีคูณ
การลาดตะเวนหลายครั้งจะได้หญิงสาวชาวเวียดนามกลับมาด้วยถึงแม้จะหาแสนยากเย็นและนอกเขตการลาดตะเวน ทหารในการออกลาดตระเวนก็ออกมามากกว่าปกติที่กำหนดและออกถี่กว่ากำหนด บางครั้งพวกที่ออกไปยังไม่กลับเข้าค่าย อีกกลุ่มก็ออกไปแล้ว ทำให้นับวันระบบของค่ายล้มเหลวไปหมด ซึ่งเป็นไปตามแผนการที่ฝ่ายเวียดนามว่างใว้
ฝ่ายเวียดนามได้รู้ทั้งสถานะการภายในค่ายอีกฝ่ายจากสายสืบสาวที่ส่งไป และทำลายระบบภายในกองทัพอเมริกาจนล้มเหลว ฝ่ายเวียดนามรอจนแน่ใจว่าระบบทหารในฝ่ายอเมริกาพัง ก็ปฎิบัติการแบบกองโจนเข้าจัดการทหารอเมริกันที่ออกลาดตะเวนอย่างไม่เป็นระบบ กลุ่มแล้วกลุ่มเล่าทั้งจับเป็นและจับตาย ส่วนในค่ายทหารก็มีความสุขกับผู้หญิงทั้งหลายตั้งแต่นายพลยันคนเฝ้าค่าย เมื่อให้สัณยานกลางดึก ทหารเวียดนามบุกเข้าโจมมิให้อีกฝ่ายได้ตั้งตัว ทหารอเมริกาถูกสังหารเต็มค่าย หลายคนก็ถูกจับมัดไว้เป็นเฉลยในสภาพเปลือยรวมทั้งนายพลทั้งสามด้วย ฝ่ายบัญชาการณ์จากกองทัพเวียดนามสั่งให้สังหารทั้งหมด โดยให้หญิงสาวเวียดนามเหล่านั้นระบายความแค้นและสังหารอย่างสาสม เมื่อได้รับคำสั้งหญิงสาวเหล่านั้นไม่รอช้าวิ่งกรูเข้าไปจัดการทหารอเมริกาทีละคน
คราวนี้หมาป่าถูกล่าซะแล้ว พันธนาการที่หมาป่าได้รับนั้นมันแสนทรมานเหลือเกิน ฉากสุดท้ายของทหารอเมริกันองคชาติของพวกเขาถูกตัดแล้วใช้ไม้เสียบเต็มหน้าค่าย ลูกอัณฑะถูกบีบจนทะลักออกจากถุงอัณฑะ ก่อนถูกเชือดคอ แผนนี้เป็นการบั่นขวัญกำลังใจของทหารอเมริกาที่ตั้งค่ายในที่อื่นๆไม่น้อย









4 ความคิดเห็น:

นิยายเรื่องสั้นทุกเรื่อง ถ้ามีการแสดงความคิดเห็นน้อย จะยังไม่อัพตอนต่อไปหรือยกเลิกเรื่องนั้นไปเลย

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
ยินดีต้อนรับสมาชิกทุกท่าน อ่านแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นนะครับ

"พันธนาการบุรุษเพศ"