ผู้ติดตาม

E-Book เรื่องใดที่ท่านต้องการซื้ออ่านมากที่สุด (20-30ตอนจบในเล่ม)

แจ้งเตือนผู้อ่านทุกท่านนะครับ ถ้าอยากให้ Blog เราอยู่ได้ กรุณาอย่านำลิงค์ของฺBlogเราไปโพสตามเว็บเพจอื่น เพราะBlog เราอาจถูกแจ้งปิดได้เหมือนหลายๆเว็บที่โดนปิดแล้ว

วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2555

ผู้กองก้อง ตอนที่ 3 BY HooSaMa


ผู้กองก้อง ตอนที่ 3    BY HooSaMa

แสงแดดยามเช้าส่องผ่านบานกระจกกระทบร่างเปลือยเปล่าของชายหนุ่ม...เขาบิดตัวไปมาบนที่นอนอันหนานุ่ม...
"กลิ่นคาวเลือดมาจากไหนวะ!"เขาอุทานเบาๆพร้อมค่อยๆลืมตา
"เฮ้ยยย!...ไรเนี่ย!"ผู้ก้องกองรีบกระโดดลงจากที่นอน...พร้อมทั้งยืนช็อคกับภาพที่เห็นตรงหน้า...
ร่างของสาววัย18ที่เขาพึ่งร่วมรักอย่างเร้าร้อน...นอนจมกองเลือดอยู่...เธอถูกแทงทั่วร่างและแผลสุดท้ายมีดสั้นยังปักอยู่ที่ต้นคอของเธออยู่
เลือดแดงฉานกระเด็นไปทั่วห้องรวมทั้งร่างของชายหนุ่ม...ข้าวของกระจัดกระจายราวกับสาวน้อยนั้นถูกฉุดกระชากข่มขืนแล้วฆ่าอย่างเลือดเย็น
"ไม่จริง ๆ ...เกิดขึ้นได้อย่างไร" ชายหนุ่มคุ่นคิดเรียบเรียงเหตุการณ์อย่างสับสน...พรางเดินไปดูใบหน้าสาวน้อยที่ไร้วิญญาณ
"หลับให้สบายนะ..."เขากลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่..พรางดึงมีดที่เสียบที่คอสาวน้อยออก

"ปัง...ปัง"



"หยุด!!! อย่าขยับ" ผู้กองทศและตำรวจอีกหลายนายกรูเข้ามาในห้องทันทีที่ลูกบิดถูกยิง
"ผู้กองก้อง!!!!"เสียงนายตำรวจอุทานพร้อมๆ เมื่อภาพที่เห็นคือ ผู้กองก้องที่เปลือยกายล่อนจ่อนในมือถือมีดที่พึ่งออกจากคอหญิงสาวผู้โชคร้าย
"เฮ้อ...อย่าเข้าใจผิด ผมไม่ได้ฆ่าเธอ!...!"ผู้กองก้องอยู่ในภาวะวิกฤต และเป็นการอยากที่จะปฎิเสธ
"แฉะๆ ๆ"ไอ้หนุ่มลูกน้องคนสนิทผู้กองทศรีบถ่ายรูปไว้...อย่างรวดเร็ว

"ยืนนิ่งทำซากอะไร!!! จับมัน!!"พวกตำรวจต่างมองหน้ากันเลิกลั่ก ก่อนจะกรูเข้ารวบตัวผู้กองก้องไว้
ผู้กองก้องคงต่อต้านแต่ถูกรวบตัวไว้แน่น
"ยังมีหน้ามาแก้ตัวอีกหรอ..ดูควยมึงก่อนสิ"ผู้กองทศแสยะยิ้มเบา...
ควยผู้กองก้องอวบยาวทั้งที่ยังไม่แข็ง...ไกว้ไปมา..ถุงยางยังติดอยู่ที่ท่อนลำ...ส่วนหัวของถุงปริแตกเนื่องจากความรุนแรงในท่วงท่า..คาบเลือดยังติดอยู่ที่ควยเขา
ผู้กองก้องส่ายหน้าด้วยอาการไม่อยากเชื่อสิ่งที่เห็น..พร้อมหันกลับไปมองร่างของสาวน้อย....หว่างขาของเธอฉีกขาดกลวงโบ๋มีเลือดไหนนองอย่างน่าสยอง

"เลวจริงๆ...เอาตัวมันไปโรงพักสภาพแบบนี้แหละ"ผู้กองทศสั่งลูกน้องพร้อมออกจากห้อง
........................................................................................

"ไอ้ตำรวจน่าโง่!...โดนแบบนี้เป็นไง"เสียงไอ้ยักษ์ ชายฉกรรจ์ผมสั้นเกรียนตัวสูงล่ำหวดเครารุงรังใช้เข็มขัดเฆี่ยนร่างชายตรงหน้าอย่างเมามัน
"อ๊าาาาาาาค...อ๊าาา" ไอ้ชายร้องเสียงหลงร่างสั่นระริกด้วยความเจ็บปวด....ไอ้ชายถูกจับตัวตั้งแต่เมื่อคืนหลังจากแยกย้ายจากผู้กองก้อง
สภาพของเขาตอนนี้เหลือเพียงกางเกงใน rossoสีแดงตัวเดียว...ข้อมือทั้งสองข้างถูกมัดรวบตรึงไปที่ลอกบนเพดานและเชือกโยงลงมามัดกับเสาอีกต้น...ขาทั้งสองข้างถูกล็อกให้กางไว้ด้วยไม้ล็อค
"หุ่นๆแน่นๆแบบนี้แหละกูชอบ"เข็มขัดหวดเข้าที่ร่างไอ้ชายอย่างแรง...ชายฉกรรจ์ผมสั้นเกรียนตัวสูงล่ำหวดเครารุงรังหัวเราะด้วยความชอบใจก่อนจะทิ้งเข็มขัดลง
พรางถอดเสื้อยืดเก่าๆสีเขียวคล้ายทหาร....เผยให้เห็นร่างที่ใหญ่ยักษ์แต่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ...หนาอกหนาขนรกรุงรังไล่ไปถึงสะดือ...

มันยิ้มเจ้าเล่เดินเข้ากระชิดไอ้ชายพรางลูบเป้ากางเกงยีนส์ขาดๆของมันโชว์ให้เห็นขนาดรูปร่างสิ่งที่อยู่ภายในได้ชัด  สีหน้าไอ้ชายเต็มไปด้วยอาการขยะแขยงและรังเกียจ..
หนุ่มร่างยักษ์ค่อยๆเดินสำรวจร่างของตำรวจหนุ่มอย่างใจเย็น  มันชื่นชอบตำรวจหุ่นฟิตๆแน่นๆเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว
พอเห็นแผ่นหลังแกร่งๆรูปตัววี  ไอ้ยักษ์อดใจไม่ไหวเข้าสวมกอดจากด้านหลังทันที   มืออันหยาบกร้านของมันลูบคลึงหน้าอกแน่นๆของตำรวจหนุ่ม

"ไอ้เหี้ย!! ทำไรวะ ไอ้โรคจิต! ปล่อยกู!"ตำรวจหนุ่มตกใจสุดขีด ดิ้นสุดชีวิตพร้อมแอ่นตัวไปข้างหน้าเพื่อให้ร่างสัมผัสกับมันน้อยที่สุด  เขาไม่เคยโดนผู้ชายด้วยกันจู่โจมแบบนี้มาก่อน..ยิ่งเขาดิ้นยิ่งถูกกอดรัดแน่นขึ้นอีก
"อย่าดิ้นนักสิ...เมียจ๋าาา"มือของหนาๆของมันลูบลงมากุมแน่นที่เป้าตำรวจหนุ่มอย่างแรง ตำรวจหนุ่มใบหน้าเหยเกจุกเสียดจนตัวงออัตโนมัติ  "อ๊าาาากกกกก..."
ทำให้ก้นฟิตๆของเขาสัมผัสกับเป้าไอ้ยักษ์เต็มๆ  เขารับรู้ถึงความแข็งและใหญ่ภายใต้กางเกงยีนส์ของหนุ่มร่างยักษ์...แผ่นหลังของตำรวจหนุ่มสัมผัสร่างกำยำที่เต็มไปด้วยขนดกดำที่ชุ่มไปด้วยเหงื่อไคล
"ไอ้ชั่ว..กูจะฆ่ามึง!..อ๊าาาก"ตำรวจหนุ่มทั้งเจ็บทั้งขยะแขยะ  แต่ยิ่งเขาร้องมือหนาๆนั้นยิ่งบีบเค้นสิ่งที่อยู่ภายใต้กางเกงในแรงมากขึ้น..หนุ่มร่างยักษ์จูบลงที่ต้นคอตำรวจหนุ่มอย่างกระหายหิวพร้อมขบเลียอย่างเมามัน...ก่อนจะเปลี่ยนเป็นใช้ลิ้นลากไปที่ติ่งหูอย่างเร้าร้อน
ไอ้ชายแค้นขบฟันแน่นที่ถูกเพศเดียวกันเข้ามารุกรานได้ขนาดนี้  ...หนุ่มร่างยักษ์คลายกอดร่างตำรวจเมื่อกอดรัดจนสาแก่ใจ

"หุ่นมึงมันน่าเย็ดจริงๆ...กล้ามแน่น ก้นฟิต..คุณค่าที่ควยกูต้องการ"ไอ้ยักษ์เข้าประชิดจากด้านหน้าหน้าไม่กี่คืบ

"ถุ้ยย!!"ไอ้ชายบ้วนน้ำลายใส่เต็มหน้าไอ้ยักษ์  ด้วยท่าทางสะอิดสะเอียน

"หึหึหึ...ซ่าๆแบบนี้กูชอบบบบ.."ไอ้ยักษ์ใช้นิ้วปาดน้ำลายออกที่หน้าแล้วดูดกินอย่างเอร็ดอร่อย  ก่อนที่จะเข้าซุกไซร้โลมเลียที่ต้นคอไอ้ชายอย่างกระหาย  มือบีบคั้นที่หน้าอกแน่นๆของตำรวจหนุ่ม

"เหี้ยยย...หยุดนะ ไอ้ สัส.."ไอ้ชายดิ้นดิ้นรนสุดชีวิตเมื่อถูกผู้ชายด้วยกันจู่โจมหยามศักดิ์ศรี  แต่ยิ่งขัดขืนยิ่งไปกระตุ้นอารมณ์ไอ้ยักษ์มากขึ้นทวีคูณ  ไอ้ยักษ์หยุดดมที่ซอกรักแร้ของตำรวจหนุ่มสูดกลิ่นกายชายแท้จนชุ่มปอด   ก่อนจะลงเลียอีกที่ที่หัวนมสีน้ำตาลเข้มของไอ้ชาย  เสียงดูดจ๊วบๆทีละข้าง  มันต้องการสร้างความอับอายให้ตำรวจหนุ่ม


"คราวนี้มาดูควยตำรวจดีกว่า..ว่ามันจะใหญ่หรือเล็ก ฮ่าๆ ๆ"มันคุกเข่าลงต้องเป้าไอ้ชายพร้อมหัวเราะอย่างสะใจ

"มึงอย่านะ  ไอ้สัส  อย่าาาา"ไอ้ชายร้องห้ามพร้อมดิ้นไปมา  แต่ไม่เป็นผล  หนุ่มร่างยักษ์ชักมีดสั้นออกมาแล้วตัดกางเกงในหนุ่มตรงหน้าออกเป็นริ้วๆ
"ฮ่ะๆ ๆ ทำไมมันหดสั้นอย่างงี้วะ"มันนั่งจ้องดูควยตำรวจหนุ่มตรงหน้า  ด้วยความสนใจ  ควยที่ยังไม่แข็งตัวแต่ก็ยาวอวบพอสมควร  ขนเพชรดกดำปกคลุมไปทั้วหว่างขารวมถึงพวงไข่ใบโต   ไอ้ชายหลับตาระงับความอายและความแค้น  เขาไม่เคยรู้สึกอับอายและหยามศักดิ์ศรีขนาดนี้มาก่อน

ไอ้ยักษ์เห็นตำรวจหนุ่มหลับตาหน้าแดงยิ่งได้ใจ มันจับควยไอ้ชายถอกหนังหุ้มลงไปที่โคน  พรางเงยหน้าไปมองไอ้ชาย  เพื่อแสดงให้เห็นว่าปราการด่ายสุดท้ายถูกทำลายลงแล้วและทำให้ไอ้ชายรู้สึกอับอายสำเร็จ  ไอ้ยักษ์ครอบปากลงไปดูดเม้นที่ควยตำรวจหนุ่มจนมิดด้าม...
....ไอ้ชายซึ่งรอจังหวะนี้อยู่แล้ว เขาปล่อยฉี่เข้าปากไอ้ยักษ์เต็มที่เพื่อเป็นการตอบโต้....ไอ้ยักษ์ผละปากออกไม่ทันฉี่เข้าเต็มปาก  ทั้งยังเปื้อนหน้าอีก

"ฤทธิเยอะจริงนะมึง...แต่กูชอบ"ไอ้ยักษ์ใช้มือปาดเยี่ยวที่หน้าออก  ก่อนจะมันครอบปากลงไปใหม่..ทั้งๆที่ฉี่ยังไหลอยู่ มันกัดลงที่ควยตำรวจอย่างแรง...
"อ๊าาาาาค...อย่าาาาา...ไอ้โรคจิต  ไอ้เหี้ย"ตำรวจหนุ่มร้องสุดเสียงเมื่อถูดกัดลงคอหยัก...ไอ้ยักษ์กัดพร้อมสบับไปมาแรงๆจนกระทั่งฉี่หมด

"ซ่าดีนัก...ฮ่าๆ ๆ"ไอ้ยักษ์ลุกขึ้นยืนยิ้มเหี้ยม...
"ดูของผัวซิครับ..เมียจ๋าา"ไอ้ยักษ์คลึงเป้ากางเกงตัวเองเบาๆ...ก่อนจะค่อยๆปลดกระดุมซิบและถอดกางเกงออกหมดล่อนจ่อน   เผยให้เห็นควยท่อนยักษ์ที่แข็งเต็มที่จนเส้นเลือดปูด  ขนเพชรที่ดกดำน่ารังเกียจ...ไอ้ชายตาค้างตะลึงความใหญ่ยักษ์ของมัน..ไอ้ยักษ์เดินอย่างช้าๆไปสวมกอดด้านหลังตำรวจหนุ่มอีกครั้ง  คราวนี้ทั้งสองไร้สิ่งปิดบัง

"หยุดนะ..ไอ้สัด...ออกไป...ไอ้ตุ๊ดควาย..."ไอ้ชายพยายามแอ่นก้นฟิตๆ หนีควยไอ้ยักษ์ที่อยู่ใกล้ไม่กี่เซ็น
"จะหนีไปไหนจ๊ะ"ไอ้ยักษ์กระซิบข้างหูตำรวจหนุ่ม  มันกอดรัดแน่นมือลูบไล้ทั่วร่างที่กำลังดิ้นหนี  มันใช้มือล้วงไปบีบพวงไข่ไอ้ชายอย่างแรงจนตัวงอ   คราวนี้ก้นไอ้ชายแนบชิดกับควยไอ้ยักษ์เต็มๆ  มันเอาควยพาดที่ร่องตูดของไอ้ชายพร้อมถูไถ่ไปมาอย่างได้อารมณ์

ไอ้ชายทั้งแค้นและเจ็บใจ  เขาไม่เคยถูกลบลู่ความเป็นชาย  เขาพยายามตั้งสติ  ถ้าโดนดุ้นยักษ์นั้นเสียบตูดคงตายอย่างน่าสมเพชแน่ๆ  ตำรวจหนุ่มหลับตาสงบนิ่งครู่หนึ่ง

"อาาาาร์  อาาาาาาส์...ซี๊ดดดด..."ไอ้ชายแกล้งครางซี๊ด....ร่างกายโอนอ่อนตามไม่ขัดขืน  ทำเอาไอ้ยักษ์งง...หยุดชงักครู่หนึ่ง

"มึงครางทำไมวะ..."ไอ้ยักษ์ยังกอดอยู่

"ก็มึงทั้งควยใหญ่...ลีลาก็เด็ด..แถมหุ่นดี กล้ามเป็นมัดๆใครที่ไหนจะไม่เสียววะ"ตำรวจหนุ่มเริ่มหว่านล้อมชวนคุย
"มึงอย่าบอกนะว่าชอบกู...ฮ่าๆๆๆ"ไอ้ยักษ์ยิ้มอย่าพอใจ เกร็งกล้ามอกเด้งสลับไปมาด้วยความพอใจ

"แต่มีอย่างนึงที่กูภาคภูมิใจที่สุดและกูก็ชนะเพื่อนรุ่นกูทุกคนด้วย...รู้ไม๊ว่าอะไร"ตำรวจหนุ่มพูดพร้อมกับยิ้มในใจ
"ชนะเพื่อนทั้งรุ่นเลยเหรอ...อะไรวะ"ไอ้ยักษ์ชักอยากรู้
"ความอึดไง...ถึงควยกูจะไม่ใหญ่เท่ามึง แต่แม่ง โครตอึดเลย...มึงจะแข่งกับกูซักตั้งไม๊"ไอ้ชายยิ้มเมื่อเห็นไอ้ยักษ์คล้อยตาม  ไอ้ยักษ์คายร่างตำรวจหนุ่มจากอ้อมแขนของมัน  เดินมาดูควยที่ว่าอึดๆของไอ้ชาย
"ความอึดอย่างงั้นเหรอ...ถ้ากูชนะมึงก็เท่ากับว่ากูชนะตำรวจทั้งโรงพักงั้นสิ"ไอ้ยักษ์รำพึงเบาๆ ขณะมองดูควยที่หดสั้นของไอ้ชาย  สลับกับมองควยดุ้นยักษ์ของตัวเอง
"แล้วถ้ากูชนะ กูจะได้ไร"ไอ้ยักษ์หันมาถาม
"ถ้ามึงชนะ...กูจะยอมให้มึงเย็ดแต่โดยดีไม่ขัดขืนมึงเลย...แล้วกูจะประกาศให้ตำรวจรู้ว่าควยมึงโครตใหญ่แถมอึดกว่ากูอีก"

"ได้....ตกลง!! "ไอ้ยักษ์เดินไปปลดเชือกที่เสาทำให้ไอ้ชายทรุดฮวบลงกับพื้น...ก่อนจะแก้มัดออกจนหมด

ทั้งคู่ยืนหันหน้าเข้าหากัน ต่างคนต่างจับควยของคู่ต่อสู้ไว้ในมือ...
"เริ่มเลย!"ทั้งคู่เร่งมือชักว่าวให้กันอย่างเอาเป็นเอาตาย...เสียงของไอ้ยักษ์ครางเสียงดัง ด้วยความเสียวซ่านเพราะไม่ได้ปล่อยน้ำออกหลายวันแล้ว
แต่ของไอ้ชายพึ่งเย็ดกระหรี่มาเมื่อคืน...
"กูว่ายังไงมึงก็แพ้กูวะ...แต่กฎกูไม่ได้บอกนะว่าให้ใช้มือได้อย่างเดียว"ตำรวจหนุ่มสายตาเจ้าเล่...ไอ้ยักษ์ซึ่งอยากชนะเกมนี้ให้ได้...รีบโค้งตังลงไปใช้ปากดูดควยตำรวจอย่างรวดเร็ว
ตำรวจหนุ่มซึ่งว่าแผนไว้แล้ว..เขาฉวยจังหวะที่ไอ้ยักษ์ง่วนกับการอมควย  คว้ามีดสั้นที่วางบนโต๊ะอย่างใจเย็น...

"โอวว..ดูดเก่งจริงๆว่ะ...เร็วขึ้นอีกๆ...จะแตกแล้วๆ.  อาาาา"ไอ้ยักษ์ดูดเม้มควยไอ้ชายอย่างเอาเป็นเอาตาย  ตำรวจหนุ่มร้องซี๊ด..ก่อนจะปล่อยน้ำว่าวใส่ปากไอ้ยักษ์  โดยมีดสั้นเตรียมเชือดรองใว้ใต้กระเดือกเหยื่อโดยที่มันไม่รู้ตัว....ตำรวจหนุ่มไม่รอช้าใช้มือข้างหนึ่งกดหัวไอ้ยักษ์ลง  ขณะที่มือที่ถือมีดได้เชือนลูกกระเดือกมันอย่างเหี้ยมโหด   ขณะเดียวกันเขาก็อาศัยความลื่นถอดควยออกจากปากไอ้ยักษ์..
ไอ้ยักษ์สะดุ้งเฮือก  เลือดกระฉูดออกจากคอ...มันดีดตัวขึ้นอย่างแรงจนตำรวจหนุ่มกระเด็นกลิ้งไปกับพื้น...
"อ๊าาาา อ๊าาากาาก"หนุ่มร่างกำยำกุมคอตัวเองแน่น..ขณะที่เลือดพุ่งออกเป็นสายผสมกับน้ำว่าวของตำรวจหนุ่ม  มันยืนตัวสั่่นสะท้านตาเหลือโพรงเมื่อรู้ว่าโดนหลอก
"มึงชนะแล้วว่ะ..กูจะไปบอกเพื่อนว่ามึงแมร่งโครตอึด...แถวควยโครตใหญ่"ตำรวจหนุ่มเดินย่างสามขุมอย่างใจเย็นพร้อมบิดตัวไปมาคายเมื่อยที่ถูกมัดนาน

"แก!!!!"ไอ้ยักษ์ขบฟันแน่นปี่เข้าหาตำรวจหนุ่ม   แต่ตำรวจหนุ่มดักจังหวะรอก่อนแล้ว เขาหมุนตัวหวดขาเตะผ่าหมากไอ้ยักษ์เต็มข้อ

"โผล๊ะ!!!!"

ร่างไอ้ยักษ์สะดุ้งโหย๋ง  เหมือนวัวถูกทุบหัว  พวงไข่ของมันปริแตกทันทีจนเม็ดไข่ทะลักออกมานอกถุง  มันกุมพวงไข่แน่น ทรดลงไปคุกเข่าลงกับพื้น...ปล่อยให้เลือดพุ่งกระฉูดออกจากคอ  ขณะเดียวกันที่หว่างขาก็เลือดไหลนอง ...

"กรรมตามสนอง!"ตำรวจหนุ่มสถบเบาๆ ก่อนมองดูข้อเท้าของตัวเองที่เลือดเปอะเต็มข้อ

"เตะครั้งเดียวไข่แตกเลยเหรอวะ ฮ่าๆๆ  อ่อนว่ะ"ตำรวจหนุ่มหัวเราะเยาะเย้ย

ควยราวๆฟุตของไอ้ยักษ์หดสั้นลงอย่างรวดเร็ว  ตำรวจหนุ่มค่อยๆนั่งย่อๆยิ้มร่าลงต่อหน้าไอ้ยักษ์  พร้อมเอื้อมมือไปดึงควยไอ้ยักษ์ให้ยืดออกให้มากที่สุด

"ควยเด็กอนุบาลยังใหญ่กว่าควยมึงวะ..."ไอ้ชายยิ้มเยาะเย้ย  ไอ้ยักษ์ตาเหลือกโพงด้วยความแค้นมันรวบความพลังที่เหลือบีบคอไอ้ชายสุดแรง  ไอ้ชายไม่รอช้ากระชากควยไอ้ยักษ์ให้ยืดออก  ก่อนจะค่อยๆใช้มีดสั้นลงควยไอ้ยักษ์
"อ๊าาาาาาาาาาก"มีดสั้นค่อยๆเฉือนลงควยยักษ์จนขาดไม่เหลือแม้แต่ตอ  เลือดไหลโชกออกจากรอยเฉือน  มือได้ยักษ์แทบไม่มีแรงมีคอไอ้ชาย

"โทษฐานที่บังอาจกัดควยกู  ฮึฮึ"ไอ้ชายยิ้มให้ไอ้ยักษ์พรางกำท่อนควยขึ้นโชวให้เจ้าของของมันได้ดูเป็นครั้งสุดท้าย  ก่อนจะยัดควยทั้งดุ้นเข้าคอหอยไอ้ยักษ์ที่ถูกเฉือด

"อั๊ก ๆ   ๆ....อาาา"ไอ้ยักษ์ตาเหลือกกุมคอหอยตัวเอง  มันกลิ้งลงไปกับพื้นพยายามดึงควยออกจากคอ  ขณะเดียวกันก็ดิ้นรนคลานหนีอย่างทุลักทุเล ตำรวจหนุ่มหยิบบุหรี่สูบอย่างใจเย็น ก่อนเดินไปติดตามผลงาน

"ตอนกูถูกมัด  มึงบีบไข่ก็โครตเจ็บเลยว่ะ...กูขอเอาคืนนะ"ไอ้ชายคว้ากำรวบที่ขั้วยึดเม็ดไข่ไอ้ยักษ์  ก่อนจะรีดเค้นอย่างช้าๆเน้นๆจนเม็ดไข่บวมเปร่ง  ขณะเดียวกันตำรวจหนุ่มคีบบุหรีจากปากอย่างช้าๆ  ไอ้ยักษ์ตาเหลือกมองตามเหมือนมันรู้ว่าจะโดนเอาคืนอย่างไร

"อ้าาาาาาาาาาาาาคคคคคคค" ไอ้ยักษ์เปล่งเสียงร้อนดังเมื่อบุหรี่ถูกจี้ลงที่เม็ดไข่ที่พึ่งถูกล้วงออกมาสู่โลกภายนอกเป็นครั้งแรกถูกบุหรี่จี่แบบเน้นๆ  ไอ้ชายยิ้มเหี้ยมอย่างสะใจ  เมื่อเห็นไอ้ยักษ์ทรมานจนกรีดร้องดัง  เขาใช้ไฟแช็คลนไปที่ไข่ไอ้ยักษ์ต่ออย่างสะใจ

"อ้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา" ไอ้ยักษ์ร้องดังด้วยความทรมาน  มือรวบรวมกำลังปัดไฟแช็คจนกระเด็นออกไปสำเร็จ

"ฮึฮึฮึ  ยังมีแรงเหลืออีกเหรอวะ.."ไอ้ชายหัวเราะเบาๆ  มือคว้าเม็ดไข่ไอ้ยักษ์ไว้ในอุ้งมือ  เขาคลึงเล่นเบาๆให้เข้าที่ก่อนจะบีบเค้นอย่างแรงสุดแรง  ด้วยท่าทางสะใจ

"อ้าาาาากกกกกกกกกกกกกกกกกกก" ไอ้ยักษ์เปล่งเสียงร้อนดัง

"มึงเงี่ยนนักเหรอฮะ....เงี่ยนนักใช่มั๊ย...เดี๋ยวกูจะรีดน้ำเงี่ยนมึงออกให้หมดเอง"ตำรวจหนุ่มเค้นหนักขึ้นเรื่อยๆ อย่างไม่ปราณี  ไอ้ยักษ์ดีดตัวขึ้นนั่งหน้าซีดเขียวอ้าปากค้าง  ตาเหลือกโพลง  มือบีบกำที่ท่อนแขนตำรวจเพื่อระบายความเจ็บ

"แผละ!"เม็ดไข่ใบโตของมันทั้งคู่ปริแตกเละคากำมือตำรวจหนุ่มพร้อมๆกัน  น้ำอสุจิของมันแตกกระจาย  รอบบริเวณ  และไหลเยิ้มออกเป็นสายผ่านซอกง่ามนิ้วของตำรวจหนุ่มที่ยังกำแน่นอยู่ ไอ้ยักษ์หน้าเขียวกล่ำ มัดกล้ามเต้นกระตุกถี่ๆ

"หายเงี่ยนแล้วสินะ...น้ำแตกเยอะขนาดนี้"  ไอ้ชายพูดจบก่อนจะกระชากทั้งพวงออกขาดคามือ  เขาขึ้นยืนยิ้มก่อนคลายมือโชว์ชิ้นส่วนที่ขาดติดมือมาด้วยให้ไอ้ยักษ์ดูก่อนตาย  ก่อนที่เขาจะหมุนตัวหวดขาเตะก้านคอไอ้ยักษ์หงายลงไปนอนกับพื้นโครม

"ลงนรกไปซะ!!!"


19 ความคิดเห็น:

  1. สนุกดีอ่ะครับ จินตนาการไอ้ยักษ์ว่าจะใหญ่แค่ไหนหนอ อิอิ

    ตอบลบ
  2. ไอ้ชายโหดได้อีก !!

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ผู้ก้องแย่แล้ว เสียวจังมาต่อด่วน

      ลบ
  3. ชอบมากครับ อยากรู้ว่าผู้กองจะเจออะไรต่อ จัดหนักเลยครับ

    ตอบลบ
  4. จัดเต็มๆ แบบนี้ สะใจจริงๆ

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณครับติดต่ามต่อนะครับ

    ตอบลบ
  6. เเค่ภาพก็เสียวเเล้วครับ

    ตอบลบ
  7. ชอบอ่ะ อยากอ่านต่อ

    ตอบลบ
  8. มันส์ดีครับ แต่ดูไอ้ยักษ์จะซื่อบื้อไปหน่อย

    ตอบลบ
  9. ชอบอะ อยากเล่นด้วยมากๆ

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ12 มกราคม 2556 เวลา 04:21

    โหดมากเลย อิ อิ

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ17 กันยายน 2557 เวลา 16:34

    ชอบตอนนี้มาก สะใจดี

    ตอบลบ
  12. ชอบตอนนี้ที่สุดครับ อ่านแล้วเงี่ยนมาก น้ำแตกตามเลย

    ตอบลบ

นิยายเรื่องสั้นทุกเรื่อง ถ้ามีการแสดงความคิดเห็นน้อย จะยังไม่อัพตอนต่อไปหรือยกเลิกเรื่องนั้นไปเลย

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
ยินดีต้อนรับสมาชิกทุกท่าน อ่านแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นนะครับ

"พันธนาการบุรุษเพศ"