ผู้ติดตาม

E-Book เรื่องใดที่ท่านต้องการซื้ออ่านมากที่สุด (20-30ตอนจบในเล่ม)

แจ้งเตือนผู้อ่านทุกท่านนะครับ ถ้าอยากให้ Blog เราอยู่ได้ กรุณาอย่านำลิงค์ของฺBlogเราไปโพสตามเว็บเพจอื่น เพราะBlog เราอาจถูกแจ้งปิดได้เหมือนหลายๆเว็บที่โดนปิดแล้ว

วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

สำเร็จโทษคาสโนว่าจอมโหด ตอน พิเศษ(กำจัดพล) BY Arc


         
สำเร็จโทษคาสโนว่าจอมโหด ตอน พิเศษ(กำจัดพล) BY Arc

“ไม่ดีกว่าครับ แฟนผมดุ” พลหนุ่มล่ำยิ้มให้หญิงสาวพลางปฏิเสธคำชวนให้ออกไปเต้นรำด้วยกันของเธอผู้ซึ่งแนะนำตัวเองว่าชื่อ เปิ้ล เขาชูมือให้หญิงสาวได้เห็นแหวนหมั้นทองเกลี้ยงๆบนนิ้วนางข้างซ้าย
“อ้าว มีมีคู่หมั้นเสียแล้ว แย่จัง แต่ก็ไม่แปลกเนอะ หล่อล่ำขนาดนี้ งั้นขอเปิ้ลดื่มด้วยคนแล้วกันนะคะ”สาวหน้าสวยเหมือนลูกครึ่งบ่งบอกความเสียใจเล็กน้อย แต่ประกายตาขี้เล่นยังคงเชิญชวนมือบางลูบปลีน่องแกร่งกล้ามของชายหนุ่มอย่างชื่นชม
“เพื่อมิตรภาพค่ะ”

แก้วเนื้อดีสองใบกระทบกันดังกริ้ง แล้วทั้งคู่ก็ดื่มฉลองจนหมดเกลี้ยงแก้วแล้ว แก้วเล่า
โดยที่พลไม่ได้สังเกตปรายตาพึงพอใจผสมความเหี้ยมเกรียมของสาวสวยนามว่าเปิ้ลเลยแม้แต่น้อย
ไม่นานนัก โลกของพลก็เหมือนจะเดินช้าลงพื้นของผับดูจะหมุนเป็นวงกลมอย่างช้าๆ ไม่เหมือนกับอาการเมาที่เขาเคยเป็นมาก่อนพลขนลุกด้วยความหนาวสั่นที่เกิดขึ้นในร่างกายอย่างไม่มีเหตุผล
“พล…คะ….คุณ… เป็น… ยัง… ไง… บ้าง” เสียงหวานของเปิ้ลดูเหมือนล่องลอยมาจากแดนไกลคำพูดแต่ละคำที่พลได้ยินเหมือนจะช้า แผ่ว มือของเธอเขย่าตัวเหมือนเช็คอาการพลพยายามอ้าปากตอบ แต่ไม่มีแรงแม้แต่จะเปล่งเสียงพูดร่างของเขาคว่ำลงไปบนอ้อมกอดของหญิงสาวที่รอรับอยู่แล้ว
“ตายจริง เมาเสียแล้ว น้องๆ… ช่วยพี่พาแฟนพี่ขึ้นรถหน่อยเร็ว”
ร่างบึกของพลถูกพนักงานสามสี่คนช่วยกันประคองขึ้นรถของเปิ้ล ที่ขับออกไปอย่างรวดเร็ว

เปิ้ลทาบมือลงบนหน้าผากของพลที่นอนแผ่หราอยู่บนเตียงร่างนั้นดูเหมือนไร้สติ ตัวเย็นชืด ไม่มีอาการตอบสนองใดๆ แม้แต่เมื่อเปิ้ลจะรูดแหวนหมั้นของเขาออกจากนิ้วจากนั้นก็จัดการกับเสื้อผ้าของพลอย่างรวดเร็ว
“น่าสงสารนะ นายพล แต่ช่วยไม่ได้ มาเล่นกับของร้อนเองนี่นา”หญิงสาวพึมพำพลางดึงยางยืดกางเกงชั้นใน ปราการด่านสุดท้ายของพลออกเผยให้เห็นท่อนควยที่ดูอ่อนแอ เล็กจิ๋วอย่างน่าประหลาด
เธอเอาแหวนหมั้นวงนั้นรูดสวมเข้าไปที่โคนท่อนลำของพลอย่างง่ายดายจากนั้นก็เริ่มลงมือ… ปากบางซุกไซ้กล้ามหน้าอกแกร่ง ซอกคอที่หอมกลิ่นฟีโรโมนชายหนุ่มหัวนมป้านใหญ่สีน้ำตาลเข้ม เธอระดมลิ้นไปที่จุดเสียวของชายหนุ่มจนทั่วหัวใจของชายหนุ่มที่กำลังเต้นช้าผิดธรรมชาติเมื่อเจอสิ่งเร้าเข้า ก็เริ่มต้นตอบสนองด้วยการสูบฉีดเลือดไปทั่วร่างเร็วขึ้นๆร่างของชายหนุ่มที่กำลังเย็นชืด ซีดเซียวก็กลับมีสีเลือดอุณหภูมิร่างกายเริ่มสูงขึ้น เสียงของชายหนุ่มครามอืออาในลำคอพร้อมๆกับดุ้นเอ็นทื่คืนสภาพเดิมอย่างรวดเร็วมันผงกหัวขึ้นตามแรงสูบฉีดของเลือดที่ไหลท่วมเข้าไปในแกนลำจนผงาดชูชัน สั่นระริกแหวนหมั้นวงนั้นรัดโคนจนคอดกิ่วแท่งทวนขนาดแปดนิ้วถูกจองจำด้วยแหวนขนาดเท่านิ้วมือของเขาเสียแล้วท่อน้ำเชื้อถูกบีบรัดจนเส้นเลือดโปนกิ่ว
เปิ้ลยิ้มอย่างพอใจเมื่อเห็นผลงาน”ขั้นที่สอง” ของยาสูตรใหม่นี้ มันเป็นยาปลุกเซ็กส์แบบall in one คือ ในขั้นแรก จะทำให้ร่างกายตอบสนองช้าลง นำพาตัวได้ง่ายขึ้นขั้นที่สองจะเป็นการ “ปลุก” สมรรถภาพของชายหนุ่มขึ้นมาเลือดทั่วร่างจะไหลเวียนอย่างรวดเร็วหลอดเลือดจะขยายตัวโดยเฉพาะที่สัดส่วนแห่งความเป็นชายทำให้มันขยายใหญ่กว่าเดิมขึ้นอีกมาก และในขั้นสุดท้าย ตัวยาจะลงไปเก็บกักที่พวงอัณฑะบีบเส้นเลือดใหญ่ขังเลือดไว้ในท่อนลำ ทำให้เขา “พร้อมรบ” ซ้ำแล้ว ซ้ำเล่าจนกว่าตัวยาจะหมดไปจากร่างกาย นั่นคือพลจะต้องหลั่งจนหยดสุดท้ายตัวยาจึงจะหมดฤทธิ์

เสียงครางกระเส่าของชายหนุ่มดังต่อเนื่องเมื่อหญิงสาวล้มตัวลงนอนข้างๆ ประทับริมฝีปากแล้วแลกลิ้นอย่างดูดดื่ม พลหน้าแดงตาแดงก่ำด้วยความกระหายในกาม ความรู้สึก “เงี่ยนสุดขีด”ท่วมท้นจนกลบเอาความเจ็บปวดที่โคนลำไปหมดสิ้นร่างแกร่งของพลขึ้นคร่อมหญิงสาวอย่างไม่รอช้า แล้วท่อนลำที่กำลังบวมเป่งด้วยฤทธิ์ยาก็ถูกเสือกไสเข้าไปอย่างหนักหน่วง
“โอวววว…” “ว้าย… ซีดส์” เสียงสองเสียงครางประสานกันอย่างเราร้อนร่างกำยำของชายหนุ่มโยกย้ายอย่างรุนแรง บางช่วงก็หมุนเอวควงสอดส่งเอาท่อนรักเข้าไปเหมือนควงสว่าน การเคลื่อนไหวต่อเนื่องยาวนานด้วยพละกำลังที่แกร่งอึด จนเขารู้สึกถึงการปลดปล่อยที่ท่อนลำ ความเกร็งไปทั่วทุกสรรพางค์และความรู้สึกเบาหวิวเหมือนขึ้นสวรรค์เป็นการถึงจุดสุดยอดที่ยาวนานอย่างที่เขาไม่ได้พานพบมานาน
ชายหนุ่มหอบกระเส่าทิ้งตัวลงซบกับหน้าอกใหญ่อวบอัดของหญิงสาวอย่างสุขสมยังคงคาท่อนรักไว้อย่างอาลัยอาวรณ์ในรสชาติของเกมกามที่เพิ่งเสร็จไปหมาดๆ
โดยที่พลไม่ได้สังเกตดวงไฟสีแดงเล็กๆที่สว่างอย่างต่อเนื่องอยู่ที่มุมหนึ่งของห้องเลย



“เปิ้ลครับ นี่มันอะไรกัน ทำไมแหวนของผมมันอยู่ตรงนี้ล่ะ แล้ว…น้ำว่าวผมเลยแตกไม่ออก โอ้ย เจ็บแฮะ…” พลก้มลงมองที่โคนท่อนลำของตัวเองซึ่งบัดนี้บวมจนผิดรูป เส้นเลือดทุกเส้นโปนราวกับจะระเบิดลำเป็นสีม่วงเข้มจนเขาเจ็บจุก พลมองหน้าหญิงสาวเพื่อขอคำอธิบาย ทันใดนั้นเขาก็ต้องร้องลั่นออกมาเมื่อเข่าแข็งๆของหญิงสาวที่อยู่ใต้หว่างขาของเขาสะบัดขึ้นมาฟาดกับพวงไข่ที่กำลังปวดตุบจากน้ำเชื้อที่ถูกขังอยู่ภายในร่างกำยำงอก่องอขิง สั่นเทิ้มไปด้วยความจุกเสียด
“แค่นี้ยังไม่พอหรอกมึง” เสียงของชายหนุ่มดังขึ้นข้างๆพลแข็งใจหันไปมอง พบกับหนุ่มหล่อคนหนึ่งที่กำลังจ้องมองเขาอย่างเหี้ยมเกรียม
“มึงบังอาจแย่งแนนไปได้ มึงตาย” คาสซาโนว่าหนุ่มคำราม ปืนไฟฟ้าในมือขวาจ่อลงไปที่พวงไข่ของพล แล้วบีบไก
“เปรียะ… อ้ากกกกกกก” ร่างกำยำดิ้นพราดๆ จนตกลงไปจากเตียงสองมือกุมอยู่ที่หว่างขาด้วยความปวดสุดชีวิต ใบหน้าหล่อนั้นเหยเก เขียวคล้ำความจุกและปวดแผ่ซ่านจนหายใจไม่ออก
ลูกน้องสามคนของโทนจับตัวพลให้ลุกขึ้นพยายามแกะมือของพลออกจากจุดตายที่หว่างขา ดันให้พลแอ่นตัวไปข้างหน้าแล้วใช้ชั้นในของพลเองอุดปากไว้
“พลั่ก พลั่ก พลั่ก มึงเอาไปอีก นี่ นี่ นี่” คาสซาโนว่าหนุ่มกระหน่ำกระบองในมือฟาดเต็มแรงลงไปที่ลอนกล้ามท้องของพลหนุ่มบึกครางอึกอักในลำคอ พยายามเกร็งกล้ามท้องรับไว้
“เกร็งสู้เหรอมึง อีเปิ้ล มึงจัดการให้มันเกร็งไม่ได้เลย”
ขาดคำสั่ง มืองามของหญิงสาวก็เกาะกุมเองพวงไข่ของพลไว้ แล้วบีบเต็มแรง เล็บจิกลงไปในหนังอัณฑะที่ตึงแน่น
“อ้ากกกกกก” พลร้องลั่นอยู่ใต้ที่อุดปากนั้นร่างกายอ่อนแรงยวบลงทันทีที่แหล่งพลังงานถูกทำร้ายจนวิกฤตเปิดโอกาสให้โทนได้ฟาดกระบองลงไปที่ท้องเต็มแรงซ้ำแล้วซ้ำเล่าเพิ่มความจุกเสียดเป็นทวีคูณบางครั้งหมัดลุ่นๆของลูกน้องคนที่สามก็ปลิวมากระแทกหน้าจนพลหน้าหงายสร้างรอยช้ำให้ใบหน้าหล่อเข้มนั้นอย่างไม่มีทางสู้

เมื่อพล “น่วม” สมใจคาสซาโนว่าหนุ่มแล้ว ลูกน้องสองคนก็ปล่อยมือปล่อยให้ร่างบึกไหลลงไปกองกับพื้น แต่การลงโทษไม่ได้หมดแค่นั้น
“เร็วไปนะมึง มานี่” โทนจิกผมของพลขึ้นแล้วลากเขาไปที่เก้าอี้ขาหยั่งที่ริมห้อง พลกระเสือกกระสนคลานตามจนถูกเหวี่ยงไปไว้บนเก้าอี้ แขนถูกมัดไว้กับที่ท้าวแขน ขาถูกมัดอยู่กับขาเก้าอี้ให้ถ่างขาออกกว้าง อวดพวงสววรค์พวงใหญ่ที่ยังคงแข็งโด่จากยาและการจองจำของแหวนทองคำวงเล็กๆนั้น

เปิ้ลคุกเข่าลงที่หว่างขาของเขาอ้าปากกลืนเอาความเป็นชายของเขาไว้แล้วดูดหนักๆจนพลเสียวจี้ด หญิงสาวรูดท่อนลำใหญ่ขรุขระด้วยปากชั้นเซียนเลียไล้ด้วยลิ้นที่ตวัดไวอย่างมืออาชีพ จนท่อนเนื้อใหญ่นั้นเปียกชุ่ม
มืองามบีบนวดที่โคนช้าๆ แล้วเลื่อนขึ้นไปจดปลายสัมผัสแปลกๆและสีหน้ายิ้มเยาะของโทนทำให้พลต้องก้มลงไปดู แล้วก็ต้องตาเหลือกด้วยความตกใจเมื่อเห็นว่าท่อนรักที่เปียกน้ำลายชุ่มนั้นถูกทรายหยาบๆชะโลมไว้จนทั่วเม็ดทรายเหล่านั้นติดอยู่กับท่อนลำของเขาด้วยความเหนียวของน้ำลายนั้นเอง
เปิ้ลยิ้มหวานเมื่อลงมือฉีกซองถุงยางอนามัยขนาดหนาที่สุดที่มีขายอยู่ในตลาดครอบท่อนเนื้อของเขาไว้จนสุดโคน ตาของพลเหลือกลานด้วยความหวาดกลัวเมื่อหญิงสาวลุกขึ้นมานั่งคร่อม เธอดึงกางเกงในออกจากปากของพลแล้วประกบปากจูบเขาพลพยายามเบี่ยงหน้าหลบ แต่ก็ต้องสะดุ้งเมื่อความแสบแปลบวิ่งไปทั่วลำ
“ทำอะไร… อย่านะ… เฮ้ย… โอ้ยยย.. แสบควย อย่า….”พลร้องลั่นเมื่อร่องของหญิงสาวกลืนดุ้นเอ็นของเขาเข้าไปจนสุดโคนความคับฟิตของเธอทำให้เม็ดทรายในถุงยางนั้นครูดกับผิวเนื้อออ่นๆที่ไวต่อการสัมผัสของเขาเปิ้ลกอดคอของพลไว้แล้วกระแทกตัวขึ้นลงซ้ำแล้วซ้ำเล่าหัวบานๆถูกทรายหยาบบาดจนพลสะบัดร่างเพื่อให้หลุดพ้นความทรมาน น้ำตาไหลพรากเมื่อความเป็นชายถูกทรมานอย่างหนักหน่วงเช่นนั้นเปิ้ลสูดปากครางด้วยความเสียวที่ร่องหลืบประสานกับเสียงแผดร้องด้วยของพลที่ดังไปทั่วห้องเปิ้ลจ้องลงไปในดวงตาที่บ่งบอกความเจ็บแสบสุดขีด แล้วกระแทกร่างหนักขึ้นเรื่อยๆเร็วขึ้นเรื่อยๆตามอารมณ์ที่แผ่ซ่าน
“โอ้ววว ซี้ด… ใหญ่ดีจัง แข็งมากๆ โอ้ย ลำมันขรุขระมากด้วยเสียวไปหมดแล้วค่ะ อูยยยย…..”
“อ้ากกกก ซี้ดส์ โอ้ยยยยยยย”
เสียงใสของเปิ้ลครางประสานกับเสียงแหกปากด้วยความทรมานแทบหมดสติของพลจนในที่สุด เปิ้ลก็ร้องกรี้ด ตัวสั่นระริกร่องหลืบขมิบรัดแน่นแล้วปลดปล่อยเอาความสุขสุดยอดของเธอออกมาจนท่วมเธอยังคงขยับร่างขึ้นลงอย่างช้าๆ เก็บเกี่ยวความสุขบนความทรมานสาหัส เปิ้ลเป็นสาวไฟแรงสูงเพียงไม่นานนัก เธอก็พร้อมจะทำศึกยกต่อไปทันทีร่างของเธอกระแทกขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง ตักตวงความสุขจากร่างของพลอย่างสนุกสนาน พลแสบสุดขีดแต่บางครั้งยาที่วิ่งพล่านอยู่ทั่วพวงขาก็ออกฤทธิ์ต้านความรู้สึกอื่นสร้างความเสียวแปลบให้พลจนต้องแตกออกมาซ้ำแล้วซ้ำเล่า ชายหนุ่มหายใจหอบฮักทั้งเจ็บ ทั้งเสียว ทั้งทรมานจนหายใจไม่ออก หัวใจแทบวายอยู่คาอกของสาวสวย
ในที่สุดที่เปิ้ลก็ลุกออกจากร่างของเขาและจัดการดึงถุงยางอนามัยออกพลก็ต้องตาเหลือกลานอย่างหวาดกลัวอีกครั้งเมื่อเห็นสภาพของลำควยที่เขามักจะภาคภูมิใจ มันอยู่ในสภาพ”สาหัส”มีเลือดโชกไปทั่วลำ หนังชั้นนอกส่วนมากถูกบาด ฉีกหลุดออกจากลำม้วนเป็นเศษชิ้นเล็กๆปะปนอยู่กับทรายหยาบนั้นหัวบานๆที่ไม่มีอะไรป้องกันเลยก็ถลอกปอกเปิก เลือดไหลซึมออกมาจากแผลเป็นร้อยๆแผล

พลหอบหายใจด้วยอาการตกใจสุดขีดเท้าสองข้างของเขาถูกปล่อยออกจากขาเก้าอี้ แล้วมัดไว้กับขาหยั่งแทน เก้าอี้ถูกปรับระดับให้พลอยู่ในท่านอนหงายเห็นรูทวารเปิดอ้าพร้อมรับศึก พลถูกอุดปากอีกครั้ง ม้วนกางเกงในปั้นเป็นก้อนกลมถูกยัดเข้าปากพร้อมๆกับท่อนลำแข็งแกร่งของไอ้สินมาคลอเคลียอยู่ที่ปากทางเข้าแล้วก็กระแทกเข้าไปเต็มแรงจนพลร้อนวาบไปทั้งรู ร่างกายเหมือนจะฉีกเป็นสองซีกจากการรุกล้ำของของแข็งลำเขื่องของไอ้สิน
“อูย… เสียวว่ะ ตูดคนล่ำๆ แมนๆโตครรัดโคตรตอดเลย มิน่าเกย์สมัยนี้มันเล่นกล้ามกันหมด ยังงี้นี่เอง อูยเสียววว” ไอ้สินครางกระเส่าพลางกระเด้าเอวหนักๆ เน้นๆ ไม่หยุดยยั้งจนกระทั่งมันเกร็งร่างเต็มที่ฉีดเอาน้ำพุเข้าไปใจร่างของพลจนหมดเกลี้ยงพลครางอึกอักและดิ้นรนเมื่อลูกน้องคนที่สองเข้ามาแทนที่

พลถูกเวียนเทียนและถ่ายคลิปอยู่หลายครั้งจนกระทั่งเป็นที่พอใจของโทนแล้วโทนก็ตัดสินใจสรุปเรื่องราวทั้งหมดของชีวิตของพล
“เอาละ กูให้มึงมีความสุขทั้งประตูหน้า ประตูหลังเป็นครั้งสุดท้ายแล้วนะทีนี่ถึงเวลาแล้ว…. ถ้ามีมึงอยู่ แนนไม่มีวันหันมาหากูแน่นอน ดังนั้นกูเสียใจกับมึงด้วยนะ ที่วันนี้จะเป็นวันสุดท้ายของมึงแล้ว”
คาสซาโนว่าหนุ่มหยิบมีดโกนคมกริบออกมา กรีดหนังหุ้มควยของพลเป็นทางยาวเป็นรูปเกลียวสว่านอย่างช้าๆ ตั้งแต่โคนลำมาจนถึงปลายหัวเห็ดที่ยังคงบานร่าไม่ถอยด้วยเลือดที่ถูกกักเก็บใต้การกดดันของวงแหวน
แล้วโทนก็แซะเอาปลายชิ้นหนังที่โคนควยของพลออกมาเล็กน้อยเมื่อมีความยาวพอจับถนัดมือ ก็ใช้สองนิ้วดึงหนังไว้ มืออีกข้างดึงกางเกงในออกจากปากของพล เพื่อให้สามารถฟังเสียงร้องของชายหนุ่มได้อย่างเต็มที่

โทนออกแรงดึง ลากเอาชิ้นหนังยาวๆถลกออกมาจากลำควยของพล เป็นหนังชั้นลึกที่ปกป้องท่อนลำทั้งลำเอาไว้ไม่ใช่แค่หนังบางๆชั้นนอกอย่างที่ถูกทรายบาดออกไปสร้างความเจ็บแสบจนพลแผดเสียงร้องอยู่ใต้ลูกบอลผ้าน้ำตาไหลพรากอยู่ใต้แววตาเคียดแค้น กล้ามทุกมัดเกร็งสะบัดหวังจะหลุดออกจากพันธนาการที่จองจำตนเองไว้
แล้วในที่สุด โทนก็กระชากหนังออกมาจากท่อนลำของพลได้จนเกลี้ยง บัดนี้ดุ้นเนื้อที่โทนภาคภูมิใจ กลายเป็นท่อนเอ็นเปล่า เปลือยหนัง เลือดอาบจนโชก แผ่นหนังที่ปกป้องเซลล์ด้านในถูกกถลกออกไปจนเกลี้ยงเกลาเสียงร้องของพลดังลั่นจนแสบหู แต่นั่นคงไม่เท่าความเจ็บแสบที่จุดที่อ่อนแอที่สุดของพลแต่อย่างใด
“อย่า… อย่าทำควยกู ” พลร้องลั่นขึ้นมาอีกเมื่อมีดโกนนั้นถูกจ่อลงที่โคน
“กลัวอะไร กูแค่จะเอาแหวนมาใส่คืนที่มือมึงให้เท่านั้น” โทนยิ้มเหี้ยมกดมือลงช้าๆ ใบมีดคมกริบชำแรกเข้าไปในท่อนลำใกล้ๆกับแหวนที่บีบรัดโคนไว้
“อย่า… ขอร้อง อย่าทำควยกู กูไม่ยุ่งกับแนนแล้ว อย่าตัดควยกู…” เมื่อขาดคำพลก็เจ็บแปลบและได้จะรู้สึกถึงอวัยวะที่หลุดกระเด็นออกจากร่างกาย
เสียงของพลร้องลั่นเมือโทนจ่อปากกระบอกปืนที่มีท่อเก็บเสียงเย็นๆไปที่ลูกอัณฑะปืนสะบัดเล็กน้อยพร้อมกับกระสุนร้อนๆพุ่งออกจากปลายกระบอกสามนัดซ้อนลูกตะกั่วทะลวงอัณฑะสองข้างที่มีน้ำว่าวเต็มทั้งเลือดทั้งน้ำเชื้อของพลกระจายไปทั้วบริเวณ นัดสุดท้ายทะลวงเข้าที่ตอควยพุ่งสวนกับเลือดที่ยังพุ่งกระฉูดออกไปจากร่างกายตามจังหวะหัวใจเต้น เสียงอ้อก อ้อกกังออกจากปากของพลยาวนาน จนกระทั่งเลือดทั้งหมดเปลี่ยนเป็นเพียงการไหลรินซึมออกมาช้าๆเท่านั้น

แล้วแหวนที่หลุดกระเด็นกลิ้งอยู่บนพื้นก็ถูกนำมาสวมคืนที่นิ้วนางของพล นิ้วนางของร่างที่ปราศจากชีวิต…


     

ปล.ขอบคุณ คุณArc มาก ที่แต่งตอนพิเศษมันๆให้เราได้อ่านกัน

22 ความคิดเห็น:

  1. สุดยอดค่ะ ตอนนี้ยอดเยี่ยมมากๆ

    ตอบลบ
  2. ถ้าไม่ชอบกัน เพราะโทนเป็นคนลงมือ ทำให้ผิด concept ผมก็สามารถแต่งแก้ให้ได้นะครับ เป็นอีก version นึง เอาเป็นเปิ้ลทำ โทนคอยดูก็สามารถครับ แก้ไม่ยากเลย (ที่สำคัญ ต้องตัดตอนที่พลโดน ปตล. ไป แต่ก็ทำได้ครับ)

    ตอบลบ
  3. ผมคนนึงล่ะครับชอบเรื่องนี้มากๆ ^^

    เป็นกำลังใจ

    ตอบลบ
  4. สนุกมากจริงอยากให้มานสุดยอดไปมากกว่านี้

    ตอบลบ
  5. สงสารพลจัง
    แต่ก็ชอบนะ
    และขอผู้กองก้องด่วนครับ

    ตอบลบ
  6. ..ชอบแนว ญ กระทำ ช.แต่ขอเป็นกำลังใจให้คุณ Arc นะคับ ^^

    ตอบลบ
  7. สุดยอดครับ เป็นตอนพิเศษคั่นเวลาที่สะใจดี

    ตอบลบ
  8. สนุกดีครับตอนนี้ :)
    ปล.รอผู้กองก้องอยู่เหมือนกันครับ ผู้กองจะโดนโหดๆแบบนี้มั๊ยหนอ ^^

    ตอบลบ
  9. แค่คนแรกก็โหดแล้ว คนถัดไปจะหวาดเสียวขนาดไหนเนี่ย

    ตอบลบ
  10. ตอนนี้สุดยอดมากๆครับ

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ10 เมษายน 2555 เวลา 00:23

    ชอบมากครับ อ่านซ้ำเป็นสิบรอบแล้ว

    ตอบลบ
  12. ซะใจและได้อารมณ์กว่าดูหนังฆาตกรรมหลายๆเรื่องที่ผ่านมา ชอบมากกับแนวที่ผู้ชายถูกหลอกไปเชือด ..

    ตอบลบ
  13. ไม่ระบุชื่อ26 กรกฎาคม 2555 เวลา 22:07

    ชอบตอนนี้มากมายครับ

    ตอบลบ
  14. ไม่ระบุชื่อ30 พฤษภาคม 2556 เวลา 17:50

    ขอบคุณค่ะ ชอบมากมาย

    ตอบลบ
  15. ชอบมากๆแต่อยากให้เปิ้ลเป็นคนทำ

    ตอบลบ

นิยายเรื่องสั้นทุกเรื่อง ถ้ามีการแสดงความคิดเห็นน้อย จะยังไม่อัพตอนต่อไปหรือยกเลิกเรื่องนั้นไปเลย

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
ยินดีต้อนรับสมาชิกทุกท่าน อ่านแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นนะครับ

"พันธนาการบุรุษเพศ"