ผู้ติดตาม

E-Book เรื่องใดที่ท่านต้องการซื้ออ่านมากที่สุด (20-30ตอนจบในเล่ม)

แจ้งเตือนผู้อ่านทุกท่านนะครับ ถ้าอยากให้ Blog เราอยู่ได้ กรุณาอย่านำลิงค์ของฺBlogเราไปโพสตามเว็บเพจอื่น เพราะBlog เราอาจถูกแจ้งปิดได้เหมือนหลายๆเว็บที่โดนปิดแล้ว

วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เตะไข่แตกบีบไข่กระจาย@3 ballbust

คำเตือน: ภาพและเนื้อหาไม่เหมาะต่อเด็กผู้ชายและชายชรา



นี่คือผู้ชายกล้ามโตที่คุณสั่งซื้อ เชิญเพลิดเพลินให้เต็มที่

โอ้!ผู้หญิงกล้ามสวย ที่เราสั่งซื้อ สนุกให้เต็มที่นะพวกเรา
น้องชายกระหายเต็มที่



ว้าว!ลึงค์แข็งแกร่งกว่าที่คิด "หมับ"
ฉันจะรีดอสุจิออกลูกบอลใบโตของมัน

อาร์ก อ้า อ้ า อ้าา อาาาาาา
กระตุ้นอสุจิออกจนหยดสุดท้าย

ฉันอยากแล้ว!
"หมับ"
ว้าว! เป็นพวงที่น่าประทับใจ ฉันขอลิ้มของรสมันได้ไม๊
"มือรวบแน่นตรึง!"

"กระชากขึ้นสุดแรง"
"อาร์คคคค"
"สวยงาม!"

"เหลือคนเดียวแล้วสินะ"
"คนนี้มีแข็งแกร่งกว่าสองคนเมื่อกี้"


"แกฆ่าเพื่อนฉัน! ย๊าา"
"หมับ"
วาว! เต็มมือพอดี

"พัวะ พัวะ อัค"
ลูกบอลถูกบีบขยี้พร้อมกับการซ้อมอย่างหนัก

ฉันรู้สึกได้ถึงการเป็นผู้ควบคุม ชายหนุ่มแกร่งสั่นไม่ขยับ
ฉันเห็นความหวาดกลัวและทรมานจนไม่สามารถเอ่ยปากได้
ให้ฉันปลดปล่อย!


"อ๊ารคคคคคคคค"
"แผะ"
ดูลูกบอลของคุณลอยออก!


"พัวะ"
อ๊าคคคค
อีกครั้ง!!!!

ซ๊วบ!
ว้าวว หลักฐานแห่งชัยชนะอยู่ในมือของผู้หญิง

ทริป! ขอบคุณที่มอบความสนุกให้กับฉัน
โอ้!ยินดีอย่างยิ่ง มาใช้บริการใหม่นะคะ

5 ความคิดเห็น:

นิยายเรื่องสั้นทุกเรื่อง ถ้ามีการแสดงความคิดเห็นน้อย จะยังไม่อัพตอนต่อไปหรือยกเลิกเรื่องนั้นไปเลย

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
ยินดีต้อนรับสมาชิกทุกท่าน อ่านแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นนะครับ

"พันธนาการบุรุษเพศ"