ผู้ติดตาม

E-Book เรื่องใดที่ท่านต้องการซื้ออ่านมากที่สุด (20-30ตอนจบในเล่ม)

แจ้งเตือนผู้อ่านทุกท่านนะครับ ถ้าอยากให้ Blog เราอยู่ได้ กรุณาอย่านำลิงค์ของฺBlogเราไปโพสตามเว็บเพจอื่น เพราะBlog เราอาจถูกแจ้งปิดได้เหมือนหลายๆเว็บที่โดนปิดแล้ว

วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

ผู้กองก้อง ตอนที่ 5 By Hoosama



ผู้กองก้อง ตอนที่ 5 By  Hoosama

เสียงสืบเท้าอย่างช้าๆระมัดระวังของไอ้ชายตำรวจหนุ่มที่ถูกจับตัวไว้ในโกดังขนาดใหญ่  เขาไม่รู้แม้แต่ว่าที่นี่คือที่ไหน  เขาพยายามหาทางออกอยู่หลาย ชม. แต่ไม่สามารถออกไปได้
เพราะนอกจากภายในนอกจากจะมีการวางผังที่ซับซ้อนแล้ว  ยังมีกลุ่มผู้ค้ายาที่กระจายตัวอยู่ภายในโกดัง

"ขอบคุณครับที่ให้พวกเราพักของที่นี้" ชายฉกรรจ์ล่ำสันประมาณ 4-5 คน กางเกงขายาวลางพราง อาวุธครบมือยืนคำนับชายหนุ่มตรงหน้า
"ไม่มีปัญหา...คนกันเองอยู่แล้ว...พวกมึงไปบอกนายหญิงของพวกมึงมาหากูด้วย"เสียงชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่งเสื้อแจ็คแก็ตหนังสีดำพูด  ท่าทางเขาเป็นผู้ที่มีอิทธิพล
"ได้ครับ  เดี๋ยวผมจะรีบไปบอกนายหญิงให้..."



ชายหนุ่มแจ็คแก็ตสีดำเดินออกไปพร้อมๆกับลูกน้องอีก 2 คน  ตำรวจหนุ่มซึ่งแอบซุ่มสังเกตการณ์อยู่ใกล้ๆ  เขาเห็น 3 คนนั้นเดินออกไปในประตูเหล็กอีกฝั่งหนึ่งของโกดังซึ่งมีคนยืนคุมอยู่
เขาได้แต่ภาวนาให้พวกมันเผลองีบหลับบ้าง  ขณะที่เขากำลังแอบซุ่มอยู่ซอกลังไม้ขนาดใหญ่  เขาก็ได้ยินเสียงหญิงสาวที่กำลังร้องไห้เบาๆอยู่ภายห้องใกล้ๆที่เขาหลบอยู่
ชายหนุ่มค่อยๆคลานไปหมอบดูที่ร่องประตูไม้ที่มีรอยแตกอยู่  ภาพที่ปรากฎคือหญิงสาวหน้าตาสะสวยรูปร่างดี  ผิวขาวผ่อง  ถูกพันธนาการด้วยเชือกเส้นใหญ่นั่งติดกับเสา
ตำรวจหนุ่มไม่รอชาย  เขาปลดล็อคประตูจากด้านนอกอย่างง่ายดาย  ก่อนเข้าไปอย่างรวดเร็ว

"อย่าเข้ามานะ  อย่า!..."หญิงสาวกรีดร้องเมื่อเห็นตำรวจหนุ่ม  เขารีบวิ่งเข้าปิดปากเธอให้เงียบ

"อย่าร้องนะคุณ..ผมเป็นตำรวจ...ผมจะช่วยคุณออกไปจากที่นี่เอง"ตำรวจหนุ่มกระซิบข้างหูเธอ  ขณะที่เธอยังมีท่าทางจะกรีดร้องส่ายหน้าไปมาภายใต้มือที่ปิดแน่นที่ปากเธอ
"เงียบสิ!  คุณอยากให้พวกนั้นได้ยินรึไง!"ตำรวจหนุ่มเริ่มหงุดหงิด  หญิงสาวหยุดร้องมองหน้าชายหนุ่ม
"ดีมาก..คุณไม่ต้องกลัวนะ  ผมไม่ทำอะไรคุณหรอก"ตำรวจหนุ่มค่อยๆคลายมือลง  พร้อมใช้มีดสั้นตัดเชือกที่มัดเธอออกให้เป็นอิสระ  หญิงสาวหน้าแดงกล่ำก้มหน้าลง
"ขะ..ขอบคุณ...คุณไม่หาเสื้อผ้าใส่บางเหรอ..."หญิงสาวพูดตะกุกตะกักเบาๆอย่างเขินอาย  เมื่อเห็นร่างเปลือยเปล่าของตำรวจหนุ่มที่ไม่มีสิ่งปกปิดแม้แต่ชิ้นเดียว  แถมควยของเค้ายังแข็งโด่ชี้หน้าทักทายเธอ
ไอ้ชายรีบกุมเป้าปิดหน้าแดง  มันลืมไปว่าตัวเองไม่มีเสื้อผ้าแม้แต่ชิ้นเดียว  ยิ่งอยู่กับผู้หญิงสวยๆ ด้วยแล้วมันควยแข็งได้ตลอดเวลาเลยทีเดียว
"ผะ..ผมขอโทษครับ"ไอ้ชายรีบผละตัวหันหลังให้เธอ  เข้าพยายามระงับอารมณ์ของน้อยชายตัวเอง

"เราไม่มีทางหนีไปจากที่นี้ได้หรอก..ไม่มีใครรอดจากพวกมันไปได้"หญิงสาวพูดพลางก้มหน้า
"แม้ผมต้องตาย  แต่ได้ตายกับคุณผมก็ไม่เสียดายละ"
"จริงเหรอ...ทำไมคุณถึงไม่เสียดายละ"หญิงสาวเข้าประชิบแผ่นหลังของชายหนุ่มพรางลูบไล้แผ่นหลังแกร่งนั้นเบาๆ  ควยที่กำลังจะอ่อนลงของเขากลับแข็งโด่ขึ้นกว่าเดิมอีกเพียงแค่เธอสัมผัสเบาๆ
ชายหนุ่มรีบหันเพื่อไปตอบแต่ไม่ทันแล้ว  หญิงสาวสวมกอดเข้าจากด้านหลัง  ปากของเธอประกบเข้ากับปากชายหนุ่มพอดี  พวกเขาลิ้นกันอย่างดูดดื่ม
ชายหนุ่มไม่ระงับอารมณ์แล้วเข้าปล่อยให้มันเป็นไปตามสัณชาติญาณดิบ  เขารีบพลิกตัวขึ้นคล่อมร่างเธอไว้  ควยของเขาตั้งผงาดผงกหัวหงึกๆ  มือทั้งสองบีบคลึงที่เต้าอันอวบอิ่มของเธอ
หญิงสาวครางซี๊ดเบาๆเมื่อถูกเขาไซร้ลงที่ซอกคอ  เสื้อของเธอถูกถลกขึ้นเผยให้เห็นหัวนมชมพูระเรื่อตัดกับผิวขาว  ชายหนุ่มไม่รอช้าดูดเม้มอย่างเมามัน

ขณะที่เขาเหมือนอยู่ในฝันชั่วขณะตาก็เหลือบไปเห็นรอยสักอักษรจีนบนเนินอกของเธอ  ชายหนุ่มกลับคืนสติทันที  มันเป็นสัญลักษณ์ของกลุ่มผู้ค้ายาเสพติด   แต่ไม่ทันแล้วเมื่อเรี่ยแรงของตำรวจหนุ่มลดฮวบลงจนไม่เหลือ  สายตาพร่ามัว คงเป็นเพราะเธอป้ายสารเคมีบางอย่างที่หัวนม
เขาถูกจับพลิกนอนหงายหญิงสาวนั่งคล่อมร่างเขาไว้ ตอนนี้เธอเป็นผู้ควบคุมแทน  ในมือเธอถือหลอดฉีดยาบรรจุนำใสๆ  เธอปักเข้าที่คอชายหนุ่มอย่างง่ายดาย

"อั๊คค" ชายหนุ่มขบฟันแน่น  เขาไม่มีเรี่ยวแรงใดๆต่อต้าน  แทบไม่มีแม้แต่แรงจะพูด  แต่ความรู้สึกทั้งหมดกลับรับรู้ได้อย่างดีเยี่ยม  เขารวบรวมกำลังทั้งหมดผลักเธอออกก่อน  ก่อนขยับไปนั่งพลิงที่ต้นเสา
เขาไม่มีแรงเหลือที่จะยืนได้  เขามองภาพหญิงสาวที่ยิ้มร่าเดินเข้าหาอย่างใจเย็น  เธอจับขาชายหนุ่มถ่างออกกว้าง  เพื่อให้เห็นเครื่องเพศชายหนุ่มได้อย่างชัดเจน  ควยลำอวบใหญ่  หมอยดกดำรอบโคนลามขึ้นไปถึงสะดือ  น้ำเงี่ยนใสๆไหลเยิ้มเต็มหัวบายแดงของเขาจนมันวาว

"เธอเป็นใคร...เธอทำอย่างนี้ทำไม.."ชายหนุ่มพยายามพูดแต่แทบจับใจความไม่ได้  หญิงสาวยิ้มร่าจับท่อนควยตำรวจหนุ่มที่แข็งโด่รูดขึ้นลงอย่างแผ่วเบา

"ตอนแรก...ชั้นก็คิดว่าจะร่วมรักกับนายก่อนฆ่าหรอกนะ...แต่นายกลับไปเห็นอักษรนั้นก่อน....ก็ช่วยไม่ได้..."หญิงสาวยิ้มเหี้ยมก่อนจะก้มลงลงลิ้นที่หัวนมสีน้ำตาลของชายหนุ่ม  มือที่จับท่อนควยรูดขึ้นลงถี่ขึ้นอย่างชำนาน  ชายหนุ่มครางเบาๆ  เขาไม่เคยรู้สึกเสียวขนาดนี้มาก่อน  คงเป็นเพราะฤทธ์ยาที่โดนฉีด  เขาบิดเกร็งด้วยความเสียว  หญิงสาวยิ่งได้ใจพอเขาใกล้จะเสร็จเธอก็หยุดลงเสียดื้อๆ  แล้วเริ่มใหม่ครั้งแล้วครั้งเล่า  ชายหนุ่มครางเสียงดังขึ้นด้วยความเสียว  เขาก็บิดเกร็งจวนสำเร็จความใคร่แต่เพียงเสี่ยววินาทีที่น้ำเงี่ยนของเข้าจะพุ่งออกสู่โลกภายนอก   หญิงสาวก็ใช้นิ้วล็อคคอหยักเข้าโน้มหักไปที่โคนทันที

"กล็อบ!!!!"เสียงลั่นเบาๆของท่อนเอ็น

"อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาก"ไอ้ชายอ้าปากค้างร้องสุดเสียงเมื่อโดนหักควยอย่างเลือดเย็น  ร่างกำยำลั่นระริกอย่างความเจ็บปวด  น้ำเงี่ยนของคลั่งอยู่เต็มท่อจนบวม
หญิงสาวไม่หยุดแค่นั้นเธอกำบิดท่อนควยชายหนุ่มหมุนรอบทิศ  เธอมองสีหน้าของชายหนุ่มที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวดทรมานโดยไม่ละสายตา  เธอชอบที่จะเป็นเหยื่อทรมานเจียนขาดใจ

"ฮ่าๆๆ เป็นยังไง  ร้องอีกซิ  ร้องดังๆ ฮ่าๆๆๆ"หญิงสาวหัวเราะอย่างสะใจมองดูท่อนควยที่หักผิดรูป

"ถุ้ย!.."ชายหนุ่มถ่มน้ำลายใส่หน้าเธอ  หญิงสาวปาดน้ำลายเขาออกพร้อมยิ้มเหี้ยม  เธอจิกผมชายหนุ่มอย่างแรง  อีกมือช้อนลงใต้พวงไข่คู่แฝดของชายหนุ่ม

"แกเล่นผิดคนแล้ว...ฮึฮึ"หญิงสาวกระซิบเบาๆข้างหูเขา  ขณะที่มือค่อยๆคลึงพวงไข่ในให้กระชับอยู่ในอุ้งมือ  เธอใช้นิ้วรัดเป็นบ่วงที่โคนไข่ก่อนรูดลงให้เม็ดไข่ไปอยู่ก้นถุง

"อ๊าาาาาาาาาาาาก อ๊าาาาาาาาก....อย่าๆ...ยอมแล้ว"ตำรวจหนุ่มส่ายหัวไปมา  เหงื่อโทรมกาย  น้ำหูน้ำตาไหล  เขาเข้าใจความรู้สึกของไอ้ยักษ์แล้ว  เขามองดูมือเรียวเล็กนั้นรูดดึงพวงไข่เขายืดออกกว่าที่มันจะสามารถยืดได้
มือเขาเธอกำแน่นที่ขั้วไข่ ให้ไข่ทั้งสองโผล่ออกนอกกำมือซึ่ง ตอนนี้ตรึงเปี๊ยะในหนังไข่บางๆ

"นายขอในสิ่งที่ชั้นไม่สามารถให้ได้จริงๆ..."หญิงสาวส่ายหัวเบาๆคลายมือที่จิกผมก่อนกำมือแน่น

"นังชั่ว...นังแพศยา....ทั้งค้ายา....ทั้งฆ่าคนอย่างเลือดเย็น...นรกไม่เอาแกไว้แน่.."ชายหนุ่มด่าเธอไม่ยั้ง
หญิงสาวยิ้มเหี้ยมเงื้อมือกำแน่น  อีกมือกำที่โคนไข่กระชับรูดแน่นขึ้นอีก  เธอมองหน้าชายหนุ่มที่อยู่ในท่าทางกลัวสุดขีด  ก่อนจะหวดกำปั่นลงพวงไข่เขาอย่างจังแบบแซนวิท

"ตุบ!!!"
"อ๊าาาาาาาาาาาาาาาากกกกกก" ไอ้ชายตาเหลือกค้าง  ร่างบิดเกร็งด้วยความเจ็บปวด  หญิงสาวไม่ปล่อยให้เสียเวลานาน  เธอกำหมัดแน่นก่อนจะหวดลงใหม่อีกครั้งแรงกว่าเดิม

"ตุบ!!!!!!"
"อ๊าาาาาาาาาาาาาาาากกกกกกกกกกกกก" ไอ้ชายดิ้นเหมือนปลาถูกทุบหัว  หน้าเริ่มเขียวคล่ำอย่างเห็นได้ชัด  พวงไข่ที่อยู่ในกำมือหหญิงสาวบวมเปร่งอย่างเห็นได้ชัด  หญิงสาวยิ้มเล็กน้อยการจะหวดลงครั้งสุดท้าย

"โพละ!!!!!!!!!"
"อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาากกกกก"

เลือดแตกกระจายเต็มร่างของทั้งคู่  หญิงสาวหัวเราะเสียงดังโดยที่มือยังกำแน่นอยู่ที่เดิม  แต่ตอนนี้เม็ดไข่แตกทะลักออกนอกหนังบางๆที่ถูกทุบจนฉีกขาด
ชายหนุ่มตาเหลือกโพลง มัดกล้ามสั่นกระตุก  ง่ามขาสั่นพลั่บๆจนเยี่ยวแตก

"นายเซ็กซี่กว่าที่ชั้นคิดไว้อีก...เดี๋ยวชั้นจะส่งนายกลับบ้านให้แล้วกัน"หญิงสาวกระซิบที่ข้างหูเขา  ขณะเดียวกันก็ปั่นขั้วไข่ที่ยึดตึดกับเม็ดไข่ของชายหนุ่มหมุนทวนเข็มนาฬิกา  เธอใช้มืออย่างชำนาจและว่องไว  จนในที่สุดเธอก็ทำลายอวัยวะนั้นสำเร็จ

"อั๊ก!!!!"ชายหนุ่มสะดุ้งเบาๆเมื่อ  เม็ดไข่ของเขาหลุดออกจากร่าง  ตกลงที่อุ้งมือเธอ
"ไข่นายใบใหญ่ดีจัง..."หญิงสาวกระซิบที่ข้างหูชายหนุ่มพรางเลียเบาๆที่ติ่งหูชายหนุ่ม

เสียงเปิดประตูจากด้านนอกดังขึ้น....

"นายหญิงกมลครับ....คุณโทนเรียกให้เขาไปหา..."เสียงสุดท้ายที่ตำรวจหนุ่มได้ยินก่อนขาดใจตาย
=============================================================

"มันหยามศักด์ศรีตำรวจมาก...มันต้องชดใช้"ผู้กองก้องตาแดงกล่ำเมื่อเห็นสภาพศพไอ้ชายในห้องชันสูตร
"คนร้ายต้องการทรมานเขาอย่างเลือดเย็น  อวัยวะเพศของเขาถูกทำลายอย่างรุนแรง  องค์ชาตถูกตัดออกจากร่าง  ขณะเดียวกันเชื่อว่าลูกอัณฑะถูกของแข็งกระแทกอย่างรุนแรง  ซึ่งอาจทำให้เขาช็อคจนหัวใจวายได้
นอกจากนั้นผู้ตายถูกควักลูกตาทั้งคู่ออกแล้วเอาลูกอัณฑะทั้งสองเข้าไปใส่ในเบ้าแทน  ส่วนลูกตาคนร้ายเอาเข้าไปใว้ในถุงอัณฑะโดยเย็บไส่ไว้อย่างดี"หมอชันสูตรศพอธิบายสภาพศพที่ถูกทำลายอย่างคร่าวๆ
"ว่าแต่ใครเป็นผู้พบศพเขาเป็นคนแรก"คุณหมอถามต่อ
"คนเก็บขยะครับ....คนร้ายมันเอาศพของเขาไปยัดไว้ในถังขยะหน้าสถานีตำรวจ"ผู้กำกับสุชาติพูดพรางส่ายหน้าเบาๆ  ด้วยใจหดหู่
"เลวมาก....ต่อให้มันเป็นใคร...ผมไม่เอามันไว้แน่"ผู้กองก้องกำหมัดแน่น  ก่อนเดินจากไป
"มันทำแบบนี้เพื่อต้องการยั่วะพวกเรา...โดยเฉพาะเพราะคุณนะผู้กอง.."ผู้กำกับสุชาติพูดตามหลังผู้
กองก้อง
***************************************************************************
***ขออภัยที่อัพล่าช้า  เพื่อสร้างกำลังใจในการแต่งตอนต่อไปขอให้เพื่อนๆ  แสดงความคิดเห็นด้วยนะครับ  ใครอยากให้เนื้อเรื่องเดินไปแนวทางไหนเสนอพูดคุยกันได้เลย

แนะนำให้อ่านผู้กองก้องย้อนหลังก่อน
ตอนที่ 1 http://hoosama-sm.blogspot.com/2011/09/1.html
ตอนที่ 2 http://hoosama-sm.blogspot.com/2011/09/2.html
ตอนที่ 3 http://hoosama-sm.blogspot.com/2012/01/3-by-hoosama_15.html
ตอนที่ 4 http://hoosama-sm.blogspot.com/2012/12/4-by-hoosama.html



23 ความคิดเห็น:

  1. โหดดีอ่ะ ชอบมากๆๆ แต่แอบเสียดายไอ้ชาย

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ16 กันยายน 2557 เวลา 16:21

    โหดสัด lv99+

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ16 กันยายน 2557 เวลา 22:40

    ลุ้นครับว่าจะแก้แค้นได้มั้ย

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ17 กันยายน 2557 เวลา 08:36

    ชอบมากกกแต่งมาอีกนะครับ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ17 กันยายน 2557 เวลา 16:33

    กำลังควยแข็งๆ โดนจับหักซะงั้น ไม่พอโดนทุบไข่หำอีก โหดมากกก ชอบๆๆๆ

    ตอบลบ
  6. ชอบผู้กองก้องมาก รอผู้กองแก้แค้น มาต่อเร็วๆนะครับ

    ตอบลบ
  7. เมื่อไรมีคาสโนว่าโทนต่อ

    ตอบลบ
  8. ชอบมากครับ โหดได้อีก

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ20 กันยายน 2557 เวลา 19:18

    ชอบมากคับ

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ20 กันยายน 2557 เวลา 23:30

    ชอบมากครับ ตอนต่อไปอยากเห็นผู้กองก้องถูกทรมาน แล้วได้โอกาสแก้แค้นคืนครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ

    ตอบลบ
  11. เย่ๆ มาต่อแล้ว สนุกดีครับ

    ตอบลบ
  12. ไม่ระบุชื่อ21 กันยายน 2557 เวลา 09:52

    สนุกมากครับเรื่องนี้ อ่านกี่ครั้งก้เสียว แต่ยังไม่อยากให้ถึงตาย
    ปล.ต่อเรื่องเสียเอกราชวันสงกรานต์ด้วยสิครับ

    ตอบลบ
  13. ผู้กองก้องจะล้างแค้นหรือถูกแก้แค้นกัน เพราะตอนเริ่มของตอนที่ 1 ชายที่ถูกจับใช่ผู้กองก้องไหม ที่ถูกพิม แฟนพี่ชายของกมล บีบ แล้วโทนในเรื่องนี้จะใช่โทนเดียวกับ โทนเรื่องสำเร็จโทษฯเปล่า เพราะในสำเร็จโทษฯตอนล่าสุดมี ผู้กองก้องด้วย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ25 กันยายน 2557 เวลา 20:36

      น่าจะใช่ ที่ไอ้ชายแอบฟังมีชายชุดหนังดำ น่าจะเป็นโทน โกดังน่าจะเป็นของเสี่ยพิชัย

      ลบ
  14. ไม่ระบุชื่อ29 กันยายน 2557 เวลา 00:21

    สุดยอดดดดดดดด

    ตอบลบ
  15. ไม่ระบุชื่อ29 กันยายน 2557 เวลา 01:01

    ชอบมากครับ ผู้หญิงโหดได้อีก ควักไข่หำผู้ชายแล้วทุบอัดแซนวิท ชอบๆ รอผู้กองก้องโดนทรมาน

    ตอบลบ
  16. ไม่ระบุชื่อ22 ตุลาคม 2557 เวลา 04:58

    มาต่อที เสียเอกราชวันสงกรานต์

    ตอบลบ
  17. ชอบค่ะ เขียนเรื่องอื่นต่อทีนะค้ะ

    ตอบลบ
  18. มาต่อทีอยากอ่านนน

    ตอบลบ
  19. ไม่ระบุชื่อ7 ธันวาคม 2557 เวลา 07:34

    ชอบมากครับทรมานได้ใจดีอยากให้ผู้กองก้องแก้แค้นด้วยการจับสาวคนที่ฆ่าไอ้ชายมาเย็ดให้สาสมจะได้รู้พิษของควยที่มันทำลาย

    ตอบลบ
  20. ไม่ระบุชื่อ21 ธันวาคม 2557 เวลา 14:05

    มันส์มาก

    ตอบลบ

นิยายเรื่องสั้นทุกเรื่อง ถ้ามีการแสดงความคิดเห็นน้อย จะยังไม่อัพตอนต่อไปหรือยกเลิกเรื่องนั้นไปเลย

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
ยินดีต้อนรับสมาชิกทุกท่าน อ่านแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นนะครับ

"พันธนาการบุรุษเพศ"