ผู้ติดตาม

E-Book เรื่องใดที่ท่านต้องการซื้ออ่านมากที่สุด (20-30ตอนจบในเล่ม)

แจ้งเตือนผู้อ่านทุกท่านนะครับ ถ้าอยากให้ Blog เราอยู่ได้ กรุณาอย่านำลิงค์ของฺBlogเราไปโพสตามเว็บเพจอื่น เพราะBlog เราอาจถูกแจ้งปิดได้เหมือนหลายๆเว็บที่โดนปิดแล้ว

วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557

สำเร็จโทษคาสโนว่าจอมโหด ตอนที่ 10 ฺBy Hoosama


สำเร็จโทษคาสโนว่าจอมโหด ตอน 10 By Hoosama

เสียงคลื่นทะเลกระทบชายหาดทรายขาวที่เปร่งประกายระยิบจากแสงแดดแรงๆในช่วงกลางวัน  มันเป็นวันที่ร้อนจัดเป็นพิเศษวันหนึ่ง
ไอ้สิน ไอ้วิทย์  ไอ้แบงค์  หลังจากที่โดนลากลงทะเลจนอ่วมไปทั้งตัว  พวกมันถูกจับขึงด้วยเครื่องพันธนาการบริเวณชายหาด ลักษณะเป็นเหล็กรูปกากบาทวางบนพื้นทรายอันร้อนระอุ  ตรงปลายท่อนเหล็กทั้ง 4 เป็นเข็มขัดสำหรับรัดแขนขาพวกมันให้กางออกและยึดติดกับที่
ตรงกลางกากบาทมีท่อนเหล็กหนาสูงประมาณครึ่งเมตรมีไว้สำหรับดันช่วงเอวพวกมันให้แอ่นตลอดเวลา  คล้ายท่าสะพานโค้งแต่ไม่สามารถขยับหรือพักได้
เป็นท่าที่ทำให้มัดกล้ามเกือบทุกส่วนของพวกมันได้ทำงานอย่างเต็มที่  ร่างกายที่เปลือยเปล่าของพวกมันสัมผัสกับแสงแดดแทบทุกซอกทุกมุม  มัดกล้ามทุกมัดเกร็งจนเส้นเลือดปูด



"ชั้นจะทำให้พวกมันไม่กล้ากินเนื้อแดดเดียวตลอดชีวิต" มิ้ลยิ้มที่มุมปากหลังดูกล้องส่องทางไกลจากตัวอาคาร  ขณะที่สาวๆทุกคนกำลังทานอาหารอย่างอร่อยพรางสลับกันดูทั้ง 3 หนุ่มกำลังถูกทรมานกลางแดด

เสียงร้องโอดโอยครวญครางของทั้ง 3 หนุ่มดังเป็นระยะเพื่อระบายความร้อนและทรมาน  เม็ดเหงื่อค่อยๆไหลออกจากทุกอนูรูขุมขนของพวกมันจนโชกไปทั้งตัว
ความร้อนทั้งจากแสงแดดและพื้นทรายแทบทำให้พวกมันสติแตก  ผิวหนังเริ่มแดงคล่ำและเข้มขึ้นเรื่อยๆ  แขนขาพวกมันสั่นระริกๆหลังจากผ่านไปเกือบ 3 ชั่วโมง

เสียงควบม้า 3 ตัว ดังมาแต่ไกล  นำโดย มิ้ล  ปิงปิง มิตา  ครู่เดียวพวกเธอก็มาหยุดอยู่ต่อหน้า  พวกมันที่กำลังหรี่ตาดูเนื่องจากดวงตาพร่ามัวจากแสงแดด  แม้พวกมันจะมองไม่ค่อยถนัดนักแต่พวกมันก็พอจะเดาออก

"ว้าวว..ตอนนี้พวกแกเซ็กซี่มาก...เหมือนรูปปฏิมากรรมสวยๆ..ที่มีชีวิต.."ปิงปิงมองร่างพวกมันจากหลังมา  มองดูร่างพวกมันที่อยู่ในท่าสะพานโค้ง  แสงแดดทำให้ผิวพวกกันเปลี่ยนเป็นสีแทนเข้ม  เคลือบด้วยเหงื่อไคร่ที่มันแผลบ ราวกับไม้สลักมนุษย์ที่งดงาม   พวกเธอกระโดดลงหลังมาเพื่อดูผลงาน  กลิ่มสาปเหงื่ออ่อนๆของพวกมันเป็นฟีโรโมนที่ดึงดูดให้มือของพวกเธอทั้ง3 คนสัมผัสกับร่างกายกำยำล่ำสันของพวกมันอย่างปฏิเสธไม่ได้

"ปล่อยพวกเราเถอะ...พวกเรายอมแล้ว...จะให้เข้าคุกก็ยอม.."ไอ้สินพูดขึ้นขณะสาวๆ กำลังสนุกกับการลูบคล่ำร่างของมัน

"รอให้กฎหมายจัดการพวกมึงไม่ได้หรอก...มันไม่สาสมกับความเลวของพวกแก.."มิ้ลยิ้มเหี้ยมเลื่อนมือลงประกบเข้าที่พวกไข่ใบโตของไอ้สินที่ห้อยโตงเตงไว้ในมือพร้อมบีบกำเบาๆ  ไอ้สินสดุ้งด้วยคามกลัวพร้อมร้องอ้อนวอนไม่ให้เธอบีบแรง  ขณะที่ปิงปิง และมิตาก็เล่นที่พวงไข่ของไอ้แบงค์กับไอ้วิทย์เช่นกัน  เบาบ้าง  แรงบ้างสลับไปมา  เรียกเสียงร้องครางของพวกมันได้เป็นระยะๆ  เพียงครู่เดียวควยทั้ง 3 แท่ง ของพวกมันก็ค่อยๆแข็งตั้งโด่ต่อหน้าทั้ง 3 สาว

"ยังไม่ทันทำอะไร ควยก็แข็งซะละ...พวกแกนี้มันเงี่ยนจัดจริงๆ" มิ้ลหยิบกระบอกน้ำที่หลังม้า  พร้อมเทใส่แก้วใบเล็กๆให้ปิงปิงและมิตาอย่างระมัดระวัง  พวกไอ้สินเห็นตาลุกวาวด้วยด้วยความดีใจ

"พวกชั้นไม่ทำให้พวกแกขาดน้ำจนตายหรอกนะ  อ้าปาก!"ทั้งสามสาวเดินไปประจำแต่ละคนเพื่อให้น้ำพวกมัน  พวกมันรีบอ้าปากอย่างว่าง่ายด้วยความกระหาย  พวกมันไม่ยอมให้น้ำแม้แต่หยดเดียวกระเด็นออกจากปาก

"สนชื่นไม๊จ๊ะ...ฮ่าๆๆ"มิ้ลแสยะยิ้มมองหน้าไอ้สิน  พร้องส่งยิ้มให้ดินที่กำลังเข้ามาหาในมื่อถือถังสองใบในมือ  มิ้ลเธอแจกถุงยางอนามัยให้มิ้ลกับมิตา

"อย่าทำอะไรบ้าๆนะ ....พวกเรายอมแล้วว..."พวกมันร้องอ้อนวอนตลอดเวลา  ทั้งสามสาวจัดการปั่นควยพวกมันให้แข็งที่สุดก่อนจะใส่ถุงยางแล้วรัดด้วยหนังยางที่โคนลำควยพวกมันเพื่อให้ให้น้ำเงี่ยนพวกมันไหลออกจากถุง

"ฮ่าๆๆๆ กินไวอาก้าไปเยอะขนาดนั้น  ถ้าไม่เอาน้ำเชื้อพวกแกออกมีหวังไข่พวกแกบวมแน่  แต่ไม่ต้องหวงหรอกนะ...มีคนช่วยรีดน้ำเงี่ยนพวกแกจนกว่าไข่พวกแกจะแฟบแน่ๆ ฮ่าๆๆๆ"   สาวๆหัวเราะชอบใจก่อนลากม้ามาใกล้ตรงหว่างขาพวกมัน

"ของพร้อมแล้วครับ..."ดินว่างถังน้ำในมือยังไม่ทันได้เปิดฝาถังออก  ม้าทั้งสามตัวก็เริ่มปี่เข้ามาหาเมื่อได้กลิ่น สาวๆต้องรีบจับเชือกไว้ มันคือหัวน้ำเชื้ออาหารที่ม้าชอบเป็นพิเศษ  แถมเป็นสูตรพิเศษที่ผสมสารเพิ่มกำหนัดให้ม้าเกิดอารมณ์อีกด้วย

"จัดการได้เลยจ๊ะ"มิ้ลพยักหน้าให้ดินจัดการ  ดินสวมถุงมือยางก่อนจะเริ่มต้นที่ไอ้สิน  ดินค่อยๆเทน้ำสีเขียวใสหนืดๆลงบนหว่างขาไอ้สิน  มือขย้ำพวงเครื่องเพศที่แข็งเต็มที่ของมันให้น้ำนั้นสัมผัสอย่างทั่วถึง รวมถึงรูตูด  ดินชโลมน้ำหนืดนั้นลงบนนิ้วก่อนจะค่อยๆยัดเข้ารูตูดไอ้สินซึ่งร้องครวญครางตลอดเวลา

"อะ อ้าาาา เจ็บ  อ๊าาาาาก"ไอ้สินร้องดังเมื่อนิ้วของดินควนไปรอบๆร่องตูดมันจนชุ่ม  ก่อนจะยัดนิ้วเข้าไปในตูดไอ้สินพร้อมชักเข้าออกอย่างสะใจ  และทำเช่นเดียวกันกับไอ้วิทย์และไอ้แบงค์

"ชั้นเห็นว่าพวกแกทั้ง 3 คนขี้เงี่ยนมาก...พวกชั้นเลยจะช่วยพวกแกรีดน้ำเงี่ยนออกให้หมดไม่เหรอแม้แต่หยดเดียว....และใครที่น้ำเงี่ยนออกน้อยที่สุด  จะถูกลงโทษ.."ปิงปิงยิ้มเหี้ยม

"เริ่มเกมได้...!! 3...2....1....0"

สาวๆปล่อยเชือกม้าทั้งสามตัว  พวกมันปี่เข้าหว่างขาของไอ้สิน  ไอ้วิทย์  ไอ้แบงค์อย่างรวดเร็ว  ลิ้นสาดๆของม้าเลียหว่างขาพวงมันอย่างกระหาย  ลิ้นเลียเข้าไปทุกซอกทุกมุม  ทั้งท่อนควย  พวงไข่  และรูตูด  บางตัวพยายามอมเข้าไปทั้งยวง  บางตัวขบกัดไข่บางให้เสียวไข่เล่นๆ  เสียงร้องด้วยความเสียวของพวกมันทั้ง 3 ดังเป็นระยะ  ไม่นานน้ำแรกของไอ้สินก็พุ่งทะลักออกมาในถุงยาง  ตามด้วยไอ้แบงค์และไอ้วิทย์ตามลำดับ  ดินทำหน้าที่เต็มน้ำหนืดนั้นใส่หว่างขาพวกมันจนกว่าจะจบเกมที่ไม่มีจุดสิ้นสุด

"รีดพิษพวกมันออกให้หมด  อย่าให้เหลือแม้แต่หยดเดียว"

3สาว เดินเข้าบ้านไปอย่างมีความสุข  ขณะที่สาวๆคนอื่นที่ปาร์ตี้กันบนบ้าน กันลังลงพนันขันต่อกันอย่างสนุกสนาน  จากการถ่ายทอดสดเกมนี้ผ่านทีวีจอใหญ่อย่างคึกคัก  มิ้ลรับแทงฝั่งไอ้สิน  ปิงปิงรับแทงไอ้แบงค์  และมิตารับแทงไอ้วิทย์  คนแพ้คือน้ำเงี่ยนน้อยที่สุดจะต้อง  ผู้ที่แทงฝั่งที่ถูกจะได้รับเงินพนันของอีกทั้ง 2 คน  และมีสิทธ์เลือกวิธีทำโทษคนที่ตัวเองแทงเงินลง  ขณะที่นาฬิานับถอยหลังโดยตั้งเวลาไว้ที่ 2 ชม. ซึ่งเป็นเวลาที่ยาวนานมากที่ต้องอยู่ในท่าสะพานโค้ง  และต้องน้ำแตกอยู่เรื่อยๆ
เสียงร้องของพวกมันทั้งเสียวทั้งทรมานไปทั้งพวงไข่  จนเสียงแหบแห้งจากการขาดน้ำ  แต่สำหรับพวกเธอเวลากลับผ่านไปอย่างรวดเร็ว

เวลาผ่านไป 2 ชม.เต็ม

ทั้ง 3 สาวลงไปดูผล  ชายหนุ่มทั้ง 3 ถูกแดดเผาจนผิวไหม้  หว่างขาเป็นรอยแดงเข้มจากการถูกเลียของม้าอย่างต่อเนื่อง  น้ำเงี่ยนของพวกมันถูกเต็มถุงยางจะบวมเปร่ง  เม็ดไข่ของพวกมันแฟบลงอย่างเห็นได้ชัด

พวกเธอใส่ถุงมือยางแล้วรีบเก็บถุงอย่างที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนของพวกมันอย่างระมัดระวังแล้วส่งให้ดินเพื่อเตรียมนำไปชั่ง นน.

"ขะ..ขอน้ำๆ  ๆ"เสียงแหบแห้งของพวกมันพูดเมื่อเห็น ปิงปิง  มิ้ล  และมิตาเดินมาใกล้ๆ ขณะที่ดินจูงมาไปผูกที่ต้นมะพร้าว

"อะไรกันแค่นี้. จะขาดใจตายกันแล้วเหรอ.."ปิงปิงมองดูหน้าไอ้แบงค์ที่พยายามพูดขอน้ำด้วยสีหน้าอิดโรย  ในมือมีขวดน้ำพลาสติกเย็นๆในมือ
"ขะ...ขอน้ำให้ผลเถอะ..."ไอ้แบงค์มองที่ขวดน้ำนั้นอย่างมีความหวัง
"อ้าปากสิ..."ปิงปิงแสยะยิ้มพลางนั่งลงมองหน้าไอ้แบงค์ที่กระหายน้ำแทบขาดใจ  มันอ้าปากอย่างว่าง่าย ปิงปิงค่อยๆเทน้ำจากขวดลงแต่ไม่ได้เทใส่ปากไอ้แบงค์
เทอตั้งใจเทใส่พื้นทรายข้างๆมัน  ไอ้แบงค์น้ำตาแทบไหลไม่สามารถกินน้ำนั้นได้  ปิงปิงหัวเราะชอบใจดูมันกำลังใช้ลิ้นแลบออกไปมาโดยหวังว่าจะมีน้ำซักหยดกระเด็นเข้าปาก

"ตอนนี้เหลือครึ่งขวด...ถ้าแกอยากกินต้องเยี่ยวใส่ในขวดนี้ให้เต็ม...ฮ่าๆๆ"ปิงปิงเดินวนมาที่หว่างขามัน  มองดูเครื่องเพศที่หดดำหมดสภาพจากแดดเผา  เธอจับควยไอ้แบงค์ยัดเข้าไปในขวด
"เยี่ยวออกมา!...ชั้นจะให้เวลา 10 วิ  ถ้าไม่เต็มแกจะไม่ได้กินน้ำซักหยด.....10...9....8......" ปิงปิง เริ่มนับถอยหลังพลางยิ้มร่า  เมื่อเห็นไอ้แบงค์พยายามเบ่งเยี่ยวจนตัวเกร็ง
ครู่นึงเยี่ยวก็พุ่งออกมาสีเหลืองเข้มกลิ่นฉุน

"ดีมาก...อ้าปาก!"ปิงปิงชูขวดพลาสติกที่น้ำเปลี่ยนสีเป็นสีเหลืองให้มันดู  ไอ้แบงค์หมดทางเลือกมันอ้าปากอย่างว่าง่าย  ปิงปิงรีบยัดขวดน้ำเข้าปากมันพร้อมกดขวดน้ำเข้าไปเต็มปากมัน
"กินให้หมดเลยนะ ...ฮ่าาาาๆๆ"ปิงปิงหัวเรอะชอบใจมองดูไอ้แบงค์สำลักน้ำเยี่ยวตัวเอง   ซึ่งก่อนที่เธอจะให้มันฉี่ เธอแอบเทน้ำในขวดครึ่งที่เหลือทิ้งจนหมดโดยไม่ให้มันรู้ ทำให้ในขวดนั้นมีแต่เยี่ยวไอ้แบงค์เพียวๆ
ไอ้แบงค์กินเยี่ยวตัวเองจนหมดด้วยความกระหาย
"ฮ่าๆๆๆๆ  แดกเยี่ยวตัวเองอร่อยมั๊ย  ไอ้โง่เอ้ย" ปิงปิงหัวเราะชอบใจก่อนเตะผ่าหมากไอ้แบงค์อย่างจัง  ไอ้แบงค์ไอ้แต่อ้าปากค้างไม่มีเสียง


มิตาสะพายกระติกน้ำเล็กๆมาทางไอ้วิทย์  เธอมองดูสภาพร่างไอ้วิทย์ที่สบักสะบอมด้วยความสะใจ
"ขอน้ำชั้นสิ!" มิตาพูดเบาๆ พร้อมจ้องหน้าไอ้วิทย์ที่่อยู่ในท่าสะพานโค้ง
"ขอน้ำให้ผมเถาะครับ.."ไอ้วิทย์พูดอย่างเบาๆเสียงแห้งๆ
"ชั้นจะทำให้นายสดชื้นไปทั้งตัว.."มิตาแสยะยิ้มพรางเปิดฝากระติกออก  เธอเทน้ำลงใส่หน้าไอ้วิทย์ที่อ้าปากรออยู่อย่างช้าๆ
"อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาก"เสียงไอ้วิทย์ร้องด้วยความเจ็บปวด  มันเป็นน้ำร้อนๆ  ที่ราดลงใส่หน้ามัน  ไอ้วิทย์รีบโยกหน้าหนี  มิตาค่อยๆราดไปทั้งตัวไอ้วิทย์
มันดิ้นพล่านเหมือนไส้เดือนโดนน้ำร้อน  เธอเหลือน้ำในกระติกไว้เกือบครึ่งก่อนจะเดินวนมาที่หว่างขาไอ้วิทย์

"ชั้นชอบลวกไข่ให้พ่อกินบ่อยๆ...เดี๋ยวจะทำโชว์ให้ดู..."มิตายิ้มเหี้ยมอย่างสะใจ  ก่อนจะราดน้ำร้อนๆใส่หว่างขาไอ้วิทย์อย่างช้าๆให้มันทรมานที่สุด
"อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา"ไอ้วิทย์ร้องลั่นตาเหลือกโพล่งด้วยความทรมาน  มิตาโยนกระติกน้ำทิ้งหลังจากหมด  ก่อนจะปิดท้ายด้วยการเตะพวงไข่ใบโตของมันอย่างจัง
"อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาก" ไอ้วิทย์เยี่ยวแตกทันที  สาวๆทั้ง 3 หัวเราะอย่างสะใจ


ส่วนมิ้ลเดินไปหาไอ้สิน  แม้มันจะเห็นเพื่อนถูกทรมานแต่วินาทีนี้มันต้องการน้ำมากที่สุด
"หิวน้ำเหรอจ๊ะ...." มิ้ลแสยะยิ้มมองไอ้สินที่ปากแห้งแตกหน้าซีดคล้ำ  เธอจิบน้ำส้มในมือเบาๆ  ไอน้ำเคลือบที่แก้วบ่งบอกถึงคามเย็นชื่นใจ
ไอ้สินพยักหน้าอ้าปากรอรับน้ำส้มสายตามองที่แก้วน้ำส้มนั้นอย่างมีความหวัง

"ได้ซิจ๊ะ..."มิ้ลเดินไปใกล้ๆไอ้สินโดยเธอตั้งใจเตะทรายร้อนๆใส่หน้าไอ้สิน
"อ๊าาาาาา"  เม็ดทรายร้อนๆกระเด็นเต็มหน้า  ทั้งตา จมูก ปาก  มันดิ้นพร่าน
"อุ๊ย!  ขอโทษนะนายสิน ..."มิ้ลยิ้มเหี้ยม พรางราดน้ำส้มใส้หน้าไอ้สินที่เต็มไปด้วยทราย  ไอ้สินรีบอ้าปากรับแม้ยังคงมีทรายติดเต็มหน้าอยู่  มันไม่สนใจขอเพียงมีน้ำซักหยด
มิ้ลค่อยๆรินอย่างช้าๆ  วนไปมาทั้งหน้าไอ้สิน  พลางมองดูมันพยายามใช้ปากรับน้ำทั้งสำลักไปพร้อมๆกัน  ไอ้สินยิ้มในใจคิดว่าโดนน้อยกว่าสองคนนั้น
"ชั้นว่ามีบางส่วนของแกที่ไม่โดนแดดนะนายสิน.."มิ้ลเดินวนมาหยุดที่หว่างขาไอ้สิน  มองดูควยที่หดสั้นดำคล้ำของมันโดยหนังหุ้มปลายของมันยาวปิดส่วนหัวไว้สนิท
มิ้ลเอื้อมมือไปคว้าพร้อมดึงขึ้นอย่างแรงจนมันแอ่นตัวตาม  มิ้ลจัดการถอดหัวควยมันออก  เผยให้เห็นหัวความแดงเข้มที่เคลือบไปด้วยน้ำเหงื่อจนมันวาว
มิ้ลใช้แก้วในมือตักเอาทรายร้อนจนเต็มแก้ว  ไอ้สินเริ่มดิ้นไปมาเหมือนรู้ว่าจะโดนอะไร  มิ้ลไม่รอช้าจับแก้วที่เต็มไปด้วยทรายร้อนๆครอบที่ควยไอ้สิน

"อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาก"มันดิ้นพร่านด้วยความทรมาน  เมื่อเนื้อส่วนหัวควยที่บอกบางสัมผัสกับเม็ดทรายร้อนๆ
มิ้ลครอบแช่ใว้ให้มันดิ้นพร่าน  ก่อนจะตักทรายมาใหม่คราวนี้เธอเททรายลงหว่างขาไอ้สิน  มันพยายามดิ้นให้ทรายออกแต่มิ้ลก็ตักใส่ใหม่เรื่อยๆจนพูน
ก่อนจะปิดท้ายด้วยการเตะเสยหว่างขาไอ้สินจนทรายกระเด็น

"อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาก"ไอ้สินร้องลั่น  ร่างสั่งระริก  มิ้ลยิ้มเหี้ยมจับเอวไอ้สินไว้ก่อนจะ..

"อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาก"แทงเข่าแหลมๆของเธอเข้ากลางพวงไข่อย่างจัง

"อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาก"มิ้ลยิ้มอย่างสะใจแทงเข่าเข้าไปซ้ำที่เดิมสุดแรง  ไอ้สินเยี่ยวแตกกระจาย  สร้างเสียงหัวเราะให้สาวๆทั้ง 3 อีกครั้ง

"ประกาศผลการแข่งขัน!!".................

============================================================================

"เสี่ยครับ...ได้เรื่องแล้ว..." ไอ้ชาติลูกน้องหนุ่มมือขวาของเสี่ยพิชัยเข้ากระซิบข้างหูเสี่ยพิชัยด้วยท่าทางรีบร้อน

"ตุป!!!"เสียงทุบโต๊ะเสียงดังของเสี่ยพิชัยหลังจากฟังข่าวที่ลูกชายถูกอุ้มไปทรมาน  ดวงตาลุกโชนด้วยความแค้น

"จัดทีมส่งคนไปที่นั้น...จับพวกมันมาให้หมด!!!!...จับเป็นนะ!" เสี่ยพิชัยขบฟันแน่น

"เสี่ยครับ  ผมขอเข้าร่วมงานนี้ด้วยคนครับ.."ก้องพูดพรางโค้งศีรษะเล็กน้อยเพื่อของานนี้

"ไม่ได้นะเสี่ย....อย่างมันเฝ้าบ้านดีแล้ว...พึ่งมาใหม่อย่าพึงเสือก"ไอ้ชาติรีบตัดบท  มันรู้ว่าถ้าให้ไอ้ก้องไปด้วยมีหวังผลงานถูกแซงหน้า
เพราะเห็นได้จากที่ก้องเข้ามาไม่ถึงปีเขาได้โชว์ผลงานให้เสี่ยพิชัยได้เห็นถึงฝีมือและสติปัญญาจนขยับได้เป็นลูกน้องคนสนิทอีกคนที่สามารถเข้าออกห้องเสี่ยพิชัยได้ตามให้ชอบ

"พอๆ...ชั้นอนุญาติ..!..ไอ้ก้องออกไปได้ละ"เสี่ยพิชัยพูดพรางหยิบบุหรี่ขึ้นมาสูบ

"ไม่ได้นะเสี่ย..."ไอ้ชาติพูดด้วยความไม่พอใจ  ขณะมองไอ้ก้องที่อมยิ้มเยาะเย้ยก่อนออกไป  เสี่ยพิชัยมองดูไอ้ก้องเดินออกไปจนออกจากห้อง

"มีโอกาสเมื่อไร..ฆ่ามันซะ!"

ไอ้ชาติหันมองเสี่ยพิชัยแทบไม่เชื่อสิ่งที่เสี่ยพิชัยพูด  ซึ่งมันเองก็อยากฆ่าไอ้ก้องนานแล้ว

"ครับเสี่ย! ผมจะไม่ทำให้เสี่ยผิดหวัง.."ไอ้ชาติยิ้มเหี้ยมขณะเดินออกจากห้อง  ในสมองกำลังคิดแผนการฆ่าที่ทรมานเหยื่ออย่างแสนสาหัส

ขณะที่เสี่ยพิชัยกดรีโมทไปที่กล้องวงจรปิด ไปที่ห้องลับ ดูโรสเมียสาวสุดถูกจับมัดบนเก้าอี้พร้อมถูกทรมาน

"ไอ้ก้องมึง!!!..."
ขอคอมเม้นเพื่อตอนต่อไป 20 ขึ้นนะครับ  ขอบคุณครับ

31 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ18 ธันวาคม 2557 เวลา 09:20

    สนุกดีครับ โดนรีดน้ำเงี่ยนแบบนี้คนทรมานมากเลย

    ตอบลบ
  2. พระเอกอย่าพึ่งเป็นอะไรนะ ขอทรมานพวกผู้ร้ายก่อน

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ19 ธันวาคม 2557 เวลา 06:55

    โดนเตะจนเยี่ยวแตกต่อหน้าสาว สะใจจริง อยากให้ตัวละครชายทุกคนโดนสาวๆทำหมดไม่เว้นแม้แต่พระเอกจะได้สมชื่อบลอกนี้

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ20 ธันวาคม 2557 เวลา 03:43

    น่าติดตาม ตอนต่อไปน่าจะโหดขึ้นกว่านี้แน่

    ตอบลบ
  5. มาต่อเร็วๆนะชอบเรื่องนี้

    ตอบลบ
  6. เสียวครับ มาต่อเร็ว ๆ นะ

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ22 ธันวาคม 2557 เวลา 13:03

    สะใจ อ่านแล้วเสียวไข่ไปด้วยเลย

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ22 ธันวาคม 2557 เวลา 13:17

    สนุก สะใจ รอตอนต่อไป
    อย่าเพิ่งให้สาวๆโดนจับนะ รายสุดท้ายขอเป็นไอ้เสี่ยพิชัย เอาให้หนักๆเลย ให้สาวๆจับควยหั่นซอยเป็นแผ่นๆเลยก็ดีนะ

    ตอบลบ
  9. ทั้งเสียวทั้งสนุก มาต่อไว ๆ นะครับ

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ22 ธันวาคม 2557 เวลา 22:13

    สนุกสุดยอดครับ รอติดตามผลงานตอนต่อไปครับ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  11. เมื่อไรโทนจะออกละครับมาต่อเร็วๆขอสองตอนรวด

    ตอบลบ
  12. ไม่ระบุชื่อ24 ธันวาคม 2557 เวลา 22:56

    ชอบมากครับ ขอบคุณมากที่มาต่อ รอผู้กองก้องโดนจัดหนักบ้างนะครับ

    ตอบลบ
  13. ชอบอ่ะ เอาฉากรีดน้ำเยอะๆเลย

    ตอบลบ
  14. ไม่ระบุชื่อ26 ธันวาคม 2557 เวลา 01:32

    อยากให้โทนและลูกน้องได้เอาคืนสาวๆบ้าง

    ตอบลบ
  15. ไม่ระบุชื่อ3 มกราคม 2558 เวลา 23:37

    รอตอนต่อไปอยู่ครับ...เป็นกำลังใจให้ผู้แต่งครับ

    ตอบลบ
  16. ไม่ระบุชื่อ4 มกราคม 2558 เวลา 01:13

    อยากรู้ว่าเสี่ยพิชัยโหดแค่ใหนและจะจัดการกับสาวๆอย่างไร....รออ่านอยู่ครับ

    ตอบลบ
  17. สนุกมากครับ อยากอ่านตอนต่อไปครับ

    ตอบลบ
  18. ไม่ระบุชื่อ6 มกราคม 2558 เวลา 02:43

    เป็นแนวที่อ่านแล้วมันมากครับตอนต่อไปสาวๆจะมันยดอย่างโทนและลูกน้องหรือเปล่า...เป็นกำลังใจให้ฅนเขียนครับ

    ตอบลบ
  19. ไม่ระบุชื่อ6 มกราคม 2558 เวลา 03:20

    เสี่ยพิชัยจะจัดหนักกับสาวๆอย่างไรรอตอนต่อไปอยู่ครับ..หน้าจะสนุก....ฮาฮา

    ตอบลบ
  20. ชอบแนวนี้มากๆๆ หามานาน

    ตอบลบ
  21. ไม่ระบุชื่อ17 มกราคม 2558 เวลา 01:21

    อ่านแล้วสนุกดีได้เสียวได้ลุ้น...ชอบๆๆๆ

    ตอบลบ
  22. ไม่ระบุชื่อ18 มกราคม 2558 เวลา 02:25

    ชอบทุกตอนครับ...รอติดตามตอนต่อไปอยู่ครับ...

    ตอบลบ
  23. รอติดตามผลงานอยู่นะครับ.....ช่วงนี้ดูเงียบๆนะครับ

    ตอบลบ
  24. ชอบคับ อ่านแล้ว อยากเป็นคนจับสามคคนนั้นรีดน้ำจนหมดตัวเองเลย 55555

    ตอบลบ

นิยายเรื่องสั้นทุกเรื่อง ถ้ามีการแสดงความคิดเห็นน้อย จะยังไม่อัพตอนต่อไปหรือยกเลิกเรื่องนั้นไปเลย

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
ยินดีต้อนรับสมาชิกทุกท่าน อ่านแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นนะครับ

"พันธนาการบุรุษเพศ"