ผู้ติดตาม

E-Book เรื่องใดที่ท่านต้องการซื้ออ่านมากที่สุด (20-30ตอนจบในเล่ม)

แจ้งเตือนผู้อ่านทุกท่านนะครับ ถ้าอยากให้ Blog เราอยู่ได้ กรุณาอย่านำลิงค์ของฺBlogเราไปโพสตามเว็บเพจอื่น เพราะBlog เราอาจถูกแจ้งปิดได้เหมือนหลายๆเว็บที่โดนปิดแล้ว

วันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2553

พันธนาการโหด ตอนที่1 ครูสาวกับไม้กอล์ฟ






พันธนาการโหด ตอนที่1 ครูสาวกับไม้กอล์ฟ

"สวัสดีค่ะทุกคน บทเรียนวันนี้ชั้นมั่นใจว่าพวกคุณจะได้รับความรู้สึกที่ซาบซ่าถึงใจ และทาสของคุณต้องพอใจอย่างแน่นอน"ครูสาวในชุดหนังสีดำพูดพรางยิ้มให้แก่นักเรียนสาวทั้งหลายที่นั่งรายรอบราว20คน ก่อนหยิบไม้กอล์ฟในถุงไม้กอล์ฟ"พวกคุณทุกคนคงเตรียมไม้กอล์ฟมาแล้วนะ เอาล่ะ!เริ่มเลยแล้วกัน "ครูสาวพูดจบแล้วนั้งลงซึ่งข้างหน้าเธอมีทาสหนุ่มหน้าตาหล่อเหลานอนเปลือยกายล่อนจ้อนอยู่ แขนและ
ขาของเขาถูกตรึงไว้ให้แยกออกด้วยเครื่องพันธนาการ สีหน้าของนักเรียนสาวแต่ละคนดูมีความสุขราวกับเด็กได้ของเล่นชิ้นใหม่ ครูสาวก้มลงกระซิบเบาๆข้างใบหูทาสหนุ่ม แล้วใช้ปลายลิ้นลากไปตามใบหูของเขา ก่อนจะเบียดหน้าเข้าไปดูดต้นคอทาสหนุ่มจนแดงกล่ำ ทาสหนุ่มครางเบาๆด้วยความเสียว ครูสาวยิ้มให้ทาสก่อนใช้มือข้างนึงลูบคลำเครื่องเพศชายที่ตื่นตัวเต็มที่เบาๆ "การพันธนาการแต่ละครั้งไม่เพียงแค่ให้มาสเตอร์มีความสุขคนเดียว แต่สลาฟควรได้รับความสุขเต็มที่เช่นกัน"ครูสาวพูดกับนักเรียนขณะมือยังปลุกอารมณ์ทาสหนุ่มอยู่ ปลายนิ้วเรียวยาวลากไปตามจุดเสียวต่างๆทั้วร่างทาสหนุ่ม ร่างกายของเขาบิดไปมาด้วยความเสียว สักครู่หัวองคชาติทาสหนุ่มก็มีน้ำใสๆเยิ้มออกมา ครูสาวหยิบเชือกไนล่อนเส้นเล็กมัดที่โคนองคชาติอย่างว่องไว องคชาติของทาสหนุ่มแดงกล่ำราวจะระเบิดออกออกมา"มัดมันให้แน่น!! เพื่อไม่ให้เลือดไม่ไหลย้อนกลับ และไม่ให้ทาสของพวกคุณขึ้นสวรรณ์ไปซะก่อน"ครูสาวใช้นิ้วดีดที่ส่วนหัวองคชาติอย่างแรง2-3ที จนทาสสะดุ้งโหยงองคชาติยังแข็งอยู่ถือว่าใช้ได้ ครูสาวยิ้มให้นักเรียนทุกคน "เพื่อไม่เป็นการรบกวนเพื่อนบ้านพวกคุณควรมัดปากทาสของพวกคุณซะ"ครูสาวหยิบลูกกอล์ฟยัดเข้าปากทาสแล้วใช้ผ้ามัดอีกที"และเพื่อป้องกันไม่ให้ไอ้จู๋ของทาสปะทะกับไม้กอล์ฟจนเกิดแผลคุณควรสวมถุงยางให้เขาเสียก่อน"ครูสาวหยิบถุงยางจากกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ที่เต็มไปด้วยอุปกรณ์พันธนาการแล้วสวมให้ทาสอย่างนิ่มนวล"ไอ้นี่มันยังช่วยสำหรับพวกทาสที่กลัวกระทั่งฉี่ราดด้วยนะ"ครูสาวอมยิ้มตามด้วยเสียงหัวเราะขอนักเรียนสาวทั้งหลาย ครูสาวหยิบยางยืดเส้นยาวรั้งองคชาติของทาสกับหัวแม่เท่าทั้งสองให้ตั้งตรง ครูสาวลุกขึ้นไปนั่งทับบนอกทาสแล้วขย่มเบาๆ มือข้างนึงคว้าลำองคชาตแล้วกำแน่นจนหัวแดงเป่ง เธอก้มลงขบหัวลึงค์เบาๆ "เอาล่ะ! เรามาเริ่มสนุกกัน"ครูสาวยืนขึ้นท่าเตรียม เทอตีวงหวดไปมาเพื่อให้แน่ใจว่าปลายไม้กอล์ฟโดนหัวลึงค์พอดี ครูสาวตั้งท่าหวดวงสวิงสุดแรง เสียงนักเรียนสาวนับถอยหลัง "3 2 1 0"เมื่อสิ้นเสียนับ ครูสาวหวดลงไปสุดแรงแต่หยุดไม้ก่อนถึงหัวลึงค์พอดี ทาสหนุ่มเกร็งตัวเก้อ เหงื่อแตกเต็มตัว
เสียงนักเรียนหัวเราะชอบใจ ครูสาวสั่งให้นักเรียนนับอีกครั้ง "3 2 1 0"ครูสาวหวดและหยุดเหมือนครั้งแรก มันสร้างความตื่นเต้นให้ทาสหนุ่มไม่น้อย เสียงนับเริ่มอีกครั้ง "3 2 1 0" คราวนี้ครูสาวหวดลงสุดแรง หัวลึงค์เด้งไปมาและกลับมาตั้งใหม่ ร่างทาสหนุ่มดิ้นไปมาเสียงร้องอู้อี้ถูกกลบด้วยเสียงหัวเราะของสาวน้อยทั้งหลาย ครูสาวส่งยิ้มให้ทาสแล้วหวดลงไปสุดแรงอีกครั้ง ราวกับหัวลึงค์จะหลุดลอยไปตามแรง "เกมต่อไป จะเล่นสลับกับอันแรก เพื่อความตื่นเต้นและไม่ให้ทาสเจ็บเกินไป"ครูสาวรีดไข่ทั้งสองใบของทาสหนุ่มจนเป่งแล้วใช้หนังยางรัดจนแน่น จากนั้นเทอก็ตั้งลูกกอล์ฟห่างจากไข่ประมาณ1เมตร แล้วหวดลูกกอร์ฟไปชนไข่ของทาสอย่างแม่นยำ ครูสาวสาธิตให้นักเรียนดูเสร็จก็ให้นักเรียนสาวทั้งหลายต่อแถวพันธนาการทาสหนุ่มอย่างสนุกสนานจนนักเรียนพอใจ ครูสาวก็สั่งให้นักเรียนสาวปลดพันธนาการทาสหนุ่มและช่วยกันสำเร็จความใคร่ให้ทาสหนุ่มจนเสร็จไปหลายรอบ "วันนี้พอแค่นี้ ครั้งต่อไปให้ทุกคนเตรียมเชือกมาด้วย"...............





9 ความคิดเห็น:

  1. พี่kitanosani คะ หนูอยากเป็นคุณครูสอนกอล์ฟให้พี่จังคะ อิอิ
    คือขอถามนิ้ดนึ้ง
    ว่า หนังในภาพที่พี่เอามาโชว์ชื่อเรื่องอะไรเหรอคะ ช่วยบอกลิ้งค์ให้หนูด้วยนะค้า

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ1 ธันวาคม 2553 เวลา 01:08

    เป็นภาพจากนิตยสารธรรมดาครับ^^ ไม่ใช่หนัง

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ1 ธันวาคม 2553 เวลา 04:17

    น่ารักจัง พี่ชายมาตอบให้ด้วย หนูกับเพื่อนๆติดตามผลงานพี่มาตลอดเลยตั้งแต่เรื่องหนุ่มหล่อปะทะซาดิสม์อะคะ แล้วเพื่อนหนูก็แอดเมลล์พี่ไปด้วยน้าแต่ไม่เห็นพี่ออนเลย

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ1 ธันวาคม 2553 เวลา 04:26

    ผมเองคับที่ขอให้พี่แต่งสุดหล่อปะทะซาดิสม์ จำผมได้ป่าวอิอิ(เพื่อนรีบน)ผมชอบแนวเดียวกะพี่เลยคับ นานๆจะเจอคนหล่อๆ(เหมือนผม 555) ชอบแนวเดียวกัน แต่ยังไม่มีโอกาสได้คุยเอ็มกับพี่เลยคับ ผมอยากรู้จักก่าพี่อ่าคับ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ1 ธันวาคม 2553 เวลา 04:27

    หมายถึงขอให้เเต่งตอนต่อจากตอนที่ 2 อ่าคับ อิอิ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ2 ธันวาคม 2553 เวลา 00:00

    ขอบคุณทุกคนครับที่ติดตาม ทักกันบ่อยๆนะ ผมขี้เหงา555

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ2 ธันวาคม 2553 เวลา 02:36

    หน้าตาพี่คล้ายๆดีเจบัม ศรัญญูเลย อ่าฮะ แต่พี่หน้าเด็กก่า 555
    ขอถามต่อนิ้นึ้งน้า นิตยสารชื่ออะไรเหรอคะ แล้วนายแบบชื่ออะไรอ่าคะ หนูหาในเวปมาทั้งวันแล้วแต่หาไม่เจออ่าคะ เห็นรูปแล้วถูกใจมั่กๆเลยอ่าคะ ถ้าพี่มีอีกช่วยเอามาลงอีกนะคะ อิอิ
    รอติดตามขอพี่ทุกเรื่องเล้ยยย จุ๊บๆพี่ชาย

    ตอบลบ
  8. พูดถึงไม้กอล์ฟ ก็นึกถึงหนังไทยเรื่องนึงที่เป้ยเล่น อันนั้นโหดเว่อร์

    ตอบลบ

นิยายเรื่องสั้นทุกเรื่อง ถ้ามีการแสดงความคิดเห็นน้อย จะยังไม่อัพตอนต่อไปหรือยกเลิกเรื่องนั้นไปเลย

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
ยินดีต้อนรับสมาชิกทุกท่าน อ่านแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นนะครับ

"พันธนาการบุรุษเพศ"