ผู้ติดตาม

E-Book เรื่องใดที่ท่านต้องการซื้ออ่านมากที่สุด (20-30ตอนจบในเล่ม)

แจ้งเตือนผู้อ่านทุกท่านนะครับ ถ้าอยากให้ Blog เราอยู่ได้ กรุณาอย่านำลิงค์ของฺBlogเราไปโพสตามเว็บเพจอื่น เพราะBlog เราอาจถูกแจ้งปิดได้เหมือนหลายๆเว็บที่โดนปิดแล้ว

วันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ยากูซ่า SM(18+)



ยากูซ่า SM(18+)

ตอนที่1

ท่ามกลางสมัยยุคมืดในญี่ปุ่น ประชาชนอดอยาก การเมืองคอรัปชัน การแบ่งแยกชนชั้น บ้านเมืองวิปโยค

อบายมุขทุกรูปแบบเกิดขึ้นอย่างถูกกฎหมาย อันพาลครองเมือง และหนึ่งในนั้น คือกลุ่มที่เรียกตัวเองว่า ยากูซ่า



ซึ่งกลุ่มคนเหล่านี้ ตั้งตัวเป็นใหญ่โดยมีนักการเมืองได้รับผลประโยชน์อยู่เบื้องหลัง ซึ่งยิ่งทำให้ ยากูซ่ามีความเหิมเกริมเข้าไปอีก

กิริยาที่รุนแรง พูดสำเนียงภาษาเถื่อนหยาบ และมีคำแสลงเฉพาะ มักจะถือดาบยาว เที่ยวข่มขู่เรียกค่าคุ้มครอง ใครเเข็งข้อจะถูกสังหาญอย่างเหี้ยมโหด

เครือข่ายนับแสนๆคน ทุกหัวเมืองล้วนแต่เป็นคนของ ยากูซ่า

คิโอมิ โยชิโมโตะ ก้าวขึ้นเป็นหัวหน้า ยากูซ่า เพียงวัย 20 หลังจากบิดาถูกลอบทำร้าย ท่ามกลางการสั่นคอนในแก็งเมื่อหัวหน้าคนเดิมตาย และการขึ้นเป็นหัวหน้าของเขา

คิโอมิยากูซ่าเลือดร้อน ใช้เวลาเพียง3วันในการจัดการคนที่ไม่เห็นด้วยกับการขึ้นเป็นหัวหน้าของเขาอย่างโหดเหี้ยม

"ใครมีปัญหาอะไรอีกไม๊" คิโอมิพูดด้วยน้ำเสียงเรียบๆก่อนจะปิดประชุมหัวหน้าเขตต่างๆในโตเกียว

"ถ้าไม่มี ก็แค่นี้แล้วกัน ปิดประชุม!!" คิโอมิ เดินออกจากห้องประชุมบรรดา บอดี้การ์ดเดินตามหลังไปติดๆอย่างเป็นระเบียบ

บรรดาบอดี้การ์ดระดับหัวกะทิ ที่ใช้อารักขา ผู้ดำรงตำแหน่งหัวหน้ายากูซ่า คัดสรรมาจากที่ต่าง จำนวน10คน แต่ล่ะคนมีลูกน้องในสังกัด ไม่ต่ำกว่าร้อยคน

คฤหาสน์หรู พื้นที่นับร้อยไร่เป็นที่พำนักของ คิโอมิ โยชิโมโตะและบรรดา ลูกน้องระดับสูงนับร้อย ทุกตารางนิ้วเต็มไปด้วยอบายมุข บรรดาผู้หญิงเดินเปลือยอ้อนแอ้น

เป็นเรื่องปกติของพวกเขา การพนัน เรื่องเซ็ก สิ่งเสพติด ทุกอย่างอยู่ในนั้น

คิโอมิ โยชิโมโตะ เดินเข้าลิฟท์ พร้อมลูกน้องคนสนิท อีก3คน เรียกได้ว่าทั้ง3เรียกได้ว่า เป็นแขนขวา แขนซ้าย และมันสมองของคิโอมิก็ว่าได้

คิตาโน่ หนึ่งในสิบบอดี้การ์ดระดับหัวกะทิ วัย20 เป็นเพื่อนสนิทของคิโอมิ คิตาโน่มีพรสวรรค์ในการต่อสู้ สำเร็จคาราเต้ขั้นสูง ตั้งแต่เด็ก

นอกจากนี้ยังมีสามารถใช้ดาบซามูไรเยี่ยมยอด แต่เลือดร้อนวู่วาม เป็นคนที่คิโอมิไว้วางใจที่สุด

โคจิ หนึ่งในสิบบอดี้การ์ดระดับหัวกะทิ วัย 23 สนิทสนมกับคิตาโน่และคิโอมิเช่นกัน โดยคิโอมินับถือเป็นพี่ มีพรสวรรค์ในการใช้ศิลปะการต่อสู้ แต่ที่เขาชื่นชอบที่สุดคือ มวยไทย ซึ่งฝีไม้ลายมือไม่มีคัยเทียบได้

กุนไซ ที่ปรึกษา วัย60 ฉลาดเป็นกรด มีความซื่อสัตย์เป็นหนึ่ง รายรับ รายจ่าย การเงิน การบริหารอยู่ที่เขาเพียงคนเดียว แต่คนที่จะอนุมัติได้ เพียง คิโอมิ เท่านั้น

ทั้ง3คนได้รับเกรียติ์สูงสุดในการพักชั้นที่9 ชั้นเดียวกับ หัวหน้าแก็ง

"ข้าขอตัวกลับห้องครับหัวหน้า"เสียงนุ่มๆของ กุนไซเฒ่ากล่าวเมื่อลิฟท์เปิด ยากูซ่าหนุ่มพยักหน้าตอบรับ พร้อมเดินมุ่งหน้าเข้าห้อง ตามด้วยบอดิการ์ดข้างกาย

ในห้องของ ผู้ดำรงตำแหน่ง มีสาวงามจากที่ต่างๆทั้วประเทศ อยู่เกลื่อนห้องขนาดใหญ่ บ้างก็เล่นน้ำในอ่างน้ำร้อนขนาดใหญ่ บ้างก็เต้นรำทำเพลง สาวงามพวกนี้ล้วนแล้วแต่คัดสรรมาเพื่อหัวหน้าแก็ง

ซึ่งมีผู้หญิงอีกมากมายที่อยากเข้ามาปรนิบัติยากูซ่าหนุ่มคนนี้ "นายท่านกับมาแล้วๆ" หญิงสาววิ่งเข้าออดอ้อนยากูซ่าหนุ่มทันทีที่เปิดประตูเข้ามา เสียงดังแซงแซ่ สลับกับเสียงเพลง เสียงหัวเรอะรื่นเริง

มีอยู่เป็นระยะ "กูอยากอาบน้ำ" เสียงของยากูซ่าหนุ่มพูดจบ บรรดาสาวๆก็เปลือยกายยากูซ่าหนุ่มอยากรวดเร็ว และนุ่มนวล ดาบซามูไรคู่กายถูกนำไปเก็บเข้าที่ เผยให้เห็นเรืองร่าง ประดุจเจ้าชายกรีก ผิวเนียนขาวใสหมดจด ใบหน้าเกี้ยงเกลา เรียวยาว

จมูกเป็นสัน ปากชมพูระเรื่อ รูปร่างสูงโปร่ง รอยสักดุดันบนไหล่ด้านซ้ายลงมาถึงหน้าอก หัวนมชมพูระเรื่อ กล้ามท้องแน่นเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ แผ่นหนังรูปตัววี ไรขนบางๆบริเวณสะดือลงไปจนหว่างขา มังกรขาวที่ยาวอวบหัวแดง

ยังหลับไหลอยู่แต่ห้อยลงมาจนเกือบครึ่งเข่า ไข่มังกรสีแดงแกว่งไปมาขณะเดินลงอ่างน้ำร้อนขนาดใหญ่ สาวงามล้อมหน้าล้อมหลัง บ้างก็กระโดดลงอ่างเพื่อจะได้ใกล้ชิดกับเขา

จึงไม่หน้าแปลกใจที่สาวงามนับร้อยสมัครใจจะมาพลีร่างเพื่อ คิโอมิ ยากูซ่าหนุ่มที่แสนหล่อเหลา พวกหล่อนแกว่งแย่งที่จะเข้ามาอยู่บนชั้น9 เพราะในบนชั้น9ไม่ได้มีเทวดาหล่อเพียงรูปเดียว บอดิการ์ดหนุ่มหล่อทั้ง2ก็

หน้าตาขั้นเทพเช่นกัน ซึ่งถึงแม้จะไม่ได้ปรนิบัติ คิโอมิ แต่ได้ โคจิ และคิตาโน่ มาปรนิบัติพวกเธอก็ตายตาหลับแล้ว เสียงกรีดร้องเมื่อเห็นเรือนร่างยากูซ่าหนุ่มดังไม่หยุด ถึงแม้พวกเธอจะเห็นบ่อยแล้วก็ตาม

สายตาสาวๆทุกคู่เป็นประกายเมื่อเห็นร่างของเขา คิโอมิเดินลงในอ่างและไปยืนที่กลางอ่างขนาดใหญ่ สาวๆทั้งหลายก็จัดการขัดถูยากูซ่าหนุ่มด้วยร่ายของเธอเอง ซึ่งได้เป็นที่รู้กันในหมู่สาวๆในห้องนั้นว่าการอาบน้ำของท่านหัวหน้าแต่ล่ะครั้งต้องใช้คนขัดตัวให้

เพียง 3 คน ดังนั้น พวกเธอจึงจัดเวรกันเพื่อปรนิบัติ เรื่อนร่างของนางทั้ง3 ลูบไล้ทุกซอกทุกมุมอย่างนุ่มนวล พร้อมมีเสียงของสาวๆพูดชมเชยขนาดของมังกรขาวหัวแดง ที่ตื่นเต็มที่เมื่อถูกปลุกอยู่เป็นระยะ

"พวกมึงลงมาอาบด้วยกันสิ"คิโอมิเรียกเพื่อนทั้ง2คนลงมาแช่น้ำด้วยกัน ทั้งสองลงไปในอ่างและถูกปรนิบัติเช่นเดียวกับคิโอมิ สาวๆเรียก ยากูซ่าหนุ่มทั้ง3 อย่างลับๆว่า สามมังกรขาวหัวแดง เพราะขนาดของน้องชายเท่าๆกัน

แถมยังขาวและหัวแดงเหมือนกัน "ท่านคิโอมิ ไม่ต้องแรงก็ได้"สาวน้อยหน้าตาน่ารัก ขาวเนียน เอวบางร่างน้อยพูดขณะถูกคิโอมิดันตัวจนติดขอบอ่างอีกฟากนึง ท่ามกลางเสียงฮือฮา

"เย็ดแต่วันเลยวุ้ยนายเรา" คิตาโน่พูดพลางหันไปหัวเราะกับ โคจิ เสียงสาวน้อยวัยแรกแย้มกรีดร้องเมื่อมังกรตัวใหญ่เข้าไปในร่างเทอ "กอดคอไว้"มังกรหนุ่มเลือดร้อนกำลังคลั่งประดุจคลื่นในทะเลที่กำลังซัดเรือ

อย่างบ้าคลั่ง สาวน้อยทำตามอย่างว่าง่ายพร้อมเอาขาเกี่ยวสะโพกคิโอมิไว้ คิโอมิกระทุ้งมังกรยักษ์เข้าไปอย่างไม่ยั้ง น้ำในอ่างขนาดใหญ่กระเพื่อมไปมา สาวน้อยกรีดร้องไม่หยุด พร้อมกับตีที่แผ่นอกแน่นๆของคิโอมิ

"นายท่านเบาๆ หายใจไม่ทันแล้ว"สาวน้อยกรีดร้อง ยากูซ่าหนุ่มเลือดร้อน หยุดสบตากับสาวน้อย ยิ้มที่มุมปาก สาวน้อยหน้าแดงไม่กล้าสบตากับยากูซ่าสุดหล่อ

เขาอุ้มสาวน้อยที่ถูกมังกรขาวหัวแดงเสียบอยู่ เดินมาหาสองยากูซ่าหนุ่มที่กำลังถูกเล้าโลม สาวน้อยกอดคอชายหนุ่มแน่นพร้อมกับเกี่ยวขาที่สะโพกเขาแน่นขึ้น "กลัวหลุดเหรอ" คิโอมิพูดพลางยิ้มๆพร้อมเดินไปจนถึง อีกฟากนึง

คิตาโน่และโคจิ แหวกให้หัวหน้าอยู่กลาง "หักไม่รู้ด้วยนะหัวหน้า"โคจิแซวพร้อมหัวเราะด้วยความสนิทสนม "ไม่ไหวแล้วขอบ้างนะ"คิตาโน่พูดพลางดึงหญิงสาวที่กำลังเล้าโลมเขาอยู่ขึ้นมา มังกรยักษ์ที่แข็งเต็มที่จนเส้นเลือดปูดของเขา

ค่อยๆเข้าไปในร่างของสาวน้อย สาวน้อยอยู่ท่าเดียวกันกับสาวน้อยของคิโอมิ คิโอมิหัวเราะเสียงดัง พลางหันไปหาโคจิ "เอาบ้างดิ "คิโอมิพูด "ปรนิบัติภาษาอะไร ทำไมพี่กูไม่อยากวะ"คิโอมิตวาดหญิงสาวที่เร้าโลมโคจิอยู่ "กูไม่อยากเอง ไม่เป็นไร"โคจิพูด

แต่หลังจากที่คิโอมิตวาดไป หญิงสาวทั้ง3ที่กำลังเร้าโลมโคจิอยู่ก็เร่งมือ กระตุ้นต่อมเสียวของโคจิ สาวน้อยคนนึงดำน้ำลงไปทักทายมังกรน้อยของโคจิด้วยลิ้น ไม่นานโคจิก็ทนไม่ไหวจับสาวน้อยคนนั้นกระแทกยั้ง ทั้ง3คู่

ดำเนินกิจกามทั้งรุนแรงและ บ้าคลั่ง เสียงฮือฮา เสียงเชียร์ เสียงกรีดร้อง เสียงของยากูซ่าหนุ่มทั้งสามที่คำราม เสียงน้ำกระเพื่อม สลับกับเสียงเพลง กลิ่นเครื่องหอมที่ตลบอบอวน ชั่งเป็นสวรรค์บนดินเสียกระไร

"หลั่งนอกนะ ใครน้ำน้อยกว่าแพ้"คิโอมิพูด ทั้งสองพยักหน้าตอบรับและเร่งเครื่องเร็วขึ้นอีก เสียงคำรามของยากูซ่าเบาในคอ สาวน้อยทั้งสามตัวสั่นระริกด้วยความเสียว ในที่สุดทั้งสามก็เสร็จในเวลาเดียวกัน ผลักสาวน้อยที่นั้งบนมังกรออกอย่างแรงพร้อมๆกัน น้ำขาวขุ่นผลุดขึ้นมาจากน้ำ

ขึ้นมาเป็นระลอบๆหลายครั้ง สาวน้อยทั้งหลายว่ายน้ำเข้ามาดูเป็นสักขีพยาน บางคนก็ดำน้ำลงไปดู น้ำขาวขุ่นยังทะลักออกจากชายหนุ่มเลือดร้อนอย่างต่อเนื่อง สาวน้อยทุกคนลงมติให้น้ำของยากูซ่าหนุ่มทั้งสามเท่ากัน

น้ำขาวขุ่นลอยเป็นแพจนบริเวณนั้นขาวโพนไปด้วยน้ำลายมังกรขาวหัวแดง "ทำความสะอาดด้วย"คิโอมิพูดพลางหัวเราะเฮฮากับลูกน้องทั้งสอง สาวน้อยทั้งหลายแย่งกัน ดูดเอาน้ำที่ลอยเป็นแพอยู่ด้วยท่าทางเอร็ดอร่อย

ขณะที่บรรยากาศเป็นไปอย่างต่อเนื่อง "ปัง!!!"เสียงเตะประตูอย่างแรงดังขึ้น ทุกสายตาจับจ้องไปที่ประตูขนาดใหญ่ ทันทีนั้นสาวสวยสูงเพียว ผมทองปะบ่า หน้าตาสวยน่ารัก เดินเข้ามา

"สนุกกันใหญ่เชียวนะ!!! ตอนไหนจะจับพวกที่ฆ่าพ่อได้"สาวน้อยตวาดใส่ ยากูซ่าหนุ่มทั้งสาม และด่าฉอดๆๆๆๆเป็นชุด สาวน้อยคนนั้นเป็นน้องสาวแท้ๆของคิโอมิหัวหน้ายากูซ่า ชื่ออิจิโกะ เธอเฉลียวฉลาดเก่งรอบด้าน

ฝึกศิลปะการต่อสู้ทุกแขนง แต่ที่เป็นการยอมรับโดยทั้วคือวิชาแปลงกลายของเธอ สามารถปลอมตัวได้เหมือนทุกคนซึ่งเธอมักถูกใช้เป็นฝ่ายสอดแนมอย่างลับๆระหว่างแก็งโดยมีคนรู้เรื่องไม่กี่คน

"รู้แล้วๆน่า" คิโอมิพูดพลางขึ้นจากอ่าง "กรี๊ดดดด ขึ้นมาอย่างงี้ได้ไง"อิจิโกะพูด พร้อมปิดตาเมื่อเห็นพี่ชายเปลือยกายขึ้นจากน้ำ เธอรีบวิ่งออกนอกห้อง คิโอมิหัวเรอะเสียงดัง

......................

5 ความคิดเห็น:

  1. อยากอ่านต่อคับ มากมากเลย ไวไวนะคับ

    ตอบลบ
  2. อยากรู้ว่า 3 หนุ่มจะเจออะไรมั่งเปล่า จะทำให้เสียศักดิ์ความเป็นชายแค่ไหน จะได้อ่านต่อไหคับ

    ตอบลบ
  3. แพ็กสามมาอย่างนี้น่าสนใจมาก

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ9 มกราคม 2556 เวลา 21:06

    ชอบมากคับ รออ่านต่ออยู่นะคับ

    ตอบลบ

นิยายเรื่องสั้นทุกเรื่อง ถ้ามีการแสดงความคิดเห็นน้อย จะยังไม่อัพตอนต่อไปหรือยกเลิกเรื่องนั้นไปเลย

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
ยินดีต้อนรับสมาชิกทุกท่าน อ่านแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นนะครับ

"พันธนาการบุรุษเพศ"