ผู้ติดตาม

E-Book เรื่องใดที่ท่านต้องการซื้ออ่านมากที่สุด (20-30ตอนจบในเล่ม)

แจ้งเตือนผู้อ่านทุกท่านนะครับ ถ้าอยากให้ Blog เราอยู่ได้ กรุณาอย่านำลิงค์ของฺBlogเราไปโพสตามเว็บเพจอื่น เพราะBlog เราอาจถูกแจ้งปิดได้เหมือนหลายๆเว็บที่โดนปิดแล้ว

วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2553

โดจิน kof ฝันร้าย โจ ฮิกาชิ ตอนที่2





โดจิน kof โจ ฮิกาชิ ตอนที่2

หลังจากการต่อสู้ระหว่างjoeกับmai joeได้พกฟื้นในโรงพยาบาลเกือบเดือน เนื่องจากถูกmaiบิดน้องชายของjoeจนคอหัก และไข่ทั้งสองลูกก็ถูกบีบจนบวมเปล่ง ภาพในวันนั้นยังติดตาjoeเสมอมาความแค้นแสนสาหัดไม่สามารถให้อภัยได้ เขานับวันรอที่จะออกจากโรงพยาบาลเพื่อที่จะแก้แค้นmaiอย่างสาสม joeสาบานกับน้องชายของเขา(จู๋)ว่าจะยัดเยียดความเป็นสามีให้mai กลางเวทีต่อหน้าคนดูนับหมื่นให้ได้


ระหว่างที่joeกำลังจินตนาการอยู่บนเตียงอย่างมีความสุขอยู่นั้นก็มีผ้าสีแดงพุ่งเข้ามาหาjoeทั้ง4ทิศมัดแขนและขายึดกับเตียง joeหันซ้ายหัวขวาด้วยความตกใจ ผ้าที่คุ้นเคยนี้เป็นของใครไปไม่ได้นอกจากmai เสียงฝีเท้าเดินอยู่ในความมืดเข้าใกล้joeทุกที joeดิ้นสุดกำลังแต่ผ้านี้มัดแน่นเหลือเกิน

joeเหงื่อโทรมกายดวงตาเต็มไปด้วยความวิตก เขาอุตส่าเฝ้ารอวันพรุ่งนี้ก็จะได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว joeหวังว่าเสียงฝีเท้านั้นคงไม่ใช้mai เสียงฝีเท้าหยุดที่ขอบเตียงของjoe joeพยายามเพ่งมองแต่ในห้องมืดเหลือเกินแต่ก็พอจะรู้ว่าเป็นผู้หญิง เธอเอื้อมมือสอดผ่านเข้าไปในเสื้อของjoe มือนั้นอ่อนโยนเหลือเกินเมื่อเทียบกับแผ่นอกหนาๆของนักมวยหนุ่ม เสื้อโรงพยาบาลของjoeถูกปลดกระดุมออกทุกเม็ด มือเรียวเล็กของสาวนิรนามลูบไร้ไปทั้วร่างนักมวยหนุ่ม กางเกงของโจถูกถลกลงถึงเข่าjoeชะโงกหัวขึ้นดูแต่ความมืดได้บดบังใบหน้าของสาวนิรนามไว้ น้องชายที่ถูกหักคอตอ
นนี้มันแข็งตัวเต็มที่เหมือนเดิมแล้ว เส้นประสาทต่างๆรับการสัมผัสได้อย่างครบถ้วน joeชะโงกหัวขึ้นมาดูอีกครั้งเมื่อรู้สึกได้ว่าน้องชายของเขากำลังถูกก้อนเนื้อนุ่มๆสองลูกกำลังบดขยี้ลำน้องชายเขาอยู่ ก้อนเนื้อทั้งสองนั้นใหญ่เสืยจนลำน้องชายของjoeถูกเบียดจนออกมาไม่ได้ joeสะดุ้งเฮือกอีกครั้งเมื่อปลายลิ้นของสาวนิรนามสัมผัสที่หัวน้องชายของเขาและถูกดูดกลืนเข้าไปในปากอย่างช้าๆ joeแอ่นตัวเกร็งด้วยความเสียว น้ำอสุจิที่ไม่ได้ปลดปล่อยมาแรมเดือนพร้อมที่จะทะลักออกมาได้ทุกเมื่อ แต่อยู่ๆสาวนิรนามก็ถอดปากและหน้าอกออก joeอารมณ์ค้างทำหน้าฉุนเฉียว ท้องฟ้าเริ่มสว่างขึ้นเรื่อยๆ joeเริ่มเห็นเค้าใบหน้าของสาวนิรนามชัดขึ้นเรื่อยๆ ใบหน้าที่กำลังแสยะยิ้มปราฎขึ้น สาวนิรนามคือ Mai Shiranui

joeตกใจตาค้าง ทันใดนั้นmaiหยิบพัดที่เหน็บข้างเอวออกมาควงแล้วเสียบด้ามพัดที่มีใบมีดเข้ารูทวารของjoeจนมิดด้าม joeร้องตะโกนลั่นร่างดิ้นไปมา
นี่เป็นอีกวันที่joeฝันร้ายซ้ำๆกันตั้งแต่วันแรกที่เข้าโรงพยาบาล......


1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ20 กันยายน 2554 เวลา 23:47

    ตอนที่ 2 แล้ว รออ่านตอนที่ 3 อยู่อย่างใจระทึก 555

    ตอบลบ

นิยายเรื่องสั้นทุกเรื่อง ถ้ามีการแสดงความคิดเห็นน้อย จะยังไม่อัพตอนต่อไปหรือยกเลิกเรื่องนั้นไปเลย

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
ยินดีต้อนรับสมาชิกทุกท่าน อ่านแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นนะครับ

"พันธนาการบุรุษเพศ"