ผู้ติดตาม

E-Book เรื่องใดที่ท่านต้องการซื้ออ่านมากที่สุด (20-30ตอนจบในเล่ม)

แจ้งเตือนผู้อ่านทุกท่านนะครับ ถ้าอยากให้ Blog เราอยู่ได้ กรุณาอย่านำลิงค์ของฺBlogเราไปโพสตามเว็บเพจอื่น เพราะBlog เราอาจถูกแจ้งปิดได้เหมือนหลายๆเว็บที่โดนปิดแล้ว

วันจันทร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2553

เตะผ่าหมาก








13 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ21 กรกฎาคม 2554 เวลา 22:56

    อยากโดนเตะผ่าหมากคับ กระทืบบีบ
    เฉพาะผู้หญิงเท่านั่นคับใครเขียนขิให้โทรมาเบอร์นี้
    0861314803 กระทืบด้วยรองเท้าส้นสูงนะคับอยากโดนมากคับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ใช่อยากโดน เตะ บีบ ชัก ถ้าเเน่ก้มา

      ลบ
    2. ใช่อยากโดน เตะ บีบ ชัก ถ้าเเน่ก้มา

      ลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ16 กันยายน 2554 เวลา 12:46

    หมอยากโดนเตะผ่าหมากครับเเล้วก็โดนบ่อยเเล้ว
    เเล้วก็บีบเเรงๆให้ผมหมดเเรงนอนลงไปที่พื้นเลย

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ12 มีนาคม 2556 เวลา 20:24

    ชอบเตะของเด็กมากกว่าอะค่ะ โดยเฉพาะเด็กที่อายุไม่ถึงสิบขวบอะค่ะ เวลาเตะแล้วสะใจกว่าเพราะเด็กเค้าจะร้องให้ดิ้นไปดิ้นมากับพื้น ชอบเป็นพิเศษค่ะกับเด็กที่ชอบแก้ผ้าอาบน้ำ ชอบแอบไปเตะไข่เค้าจากข้างหลังแรงๆ แล้ววิ่งหนี มันสู้แรงเราไม่ได้ด้วย555

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เด็ก16ได้ไหมครับอยากลองของเหมือนกัน

      ลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ25 พฤษภาคม 2556 เวลา 14:56

    ชอบเตะผ่าหมากเด็กผู้ชายแก้ผ้าอาบน้ำมากเลยค่ะ มีใครหามาให้ได้มั่งคะ หนูจัดการอัดไข่เด็กมาแล้วสิบกว่าคนได้ค่ะ แต่ยังไม่พอใจ อยากเตะอีกเรื่อยๆ ทุกวัน วันละสิบคน เอามห้ร้อให้ไปเลย 555

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ6 ตุลาคม 2556 เวลา 02:02

      กล้าเตะผมป่ะล่ะ

      ลบ
    2. อยากโดนคับ เอาแบบแรงๆสุดๆเลยน่ะคับ เอาบีบด้วยแรงไปเลย

      ลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ18 สิงหาคม 2556 เวลา 09:43

    ถ้าเตะจริงๆจากข้างหลังจะจุกกว่าข้างหน้านะครับผมเคยโดนลงไปดิ้นเลย อยากโดนบ้างจัง

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ19 ตุลาคม 2557 เวลา 00:06

    หนูเคยไปเที่ยวน้ำตกกะเพื่อน แล้วบังเอืญเจอเด็กผู้ายแก้ผ้าเล่นน้ำอยู่คนเดียว เกิดหมั่นใส้ขึ้นมา เลยให้เพื่อนไปจับแขนทั้ง2ข้างไว้ แล้วหนูวิ่งเข้าไปเตะผ่าหมากมันเต็มๆเลย

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ19 ตุลาคม 2557 เวลา 00:10

    หนูเคยไปเที่ยวสวนน้ำ เจอเด็กผู้ชายเล่นน้ำอยู่คนเดียว เลยว่ายน้ำไปข้างหลัง ล้วงกางเกงว่ายน้ำเค้าจากข้างหลัง แล้วบีบไข่เล่นซะเลย 555

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ19 ตุลาคม 2564 เวลา 11:38

    อยากโดนผู้หญิงกระทืบไข่ของผมด้วยรองเท้าส้นสูงแล้วต่อยซิกแพคผมแล้วเตะไข่ผมอีกหลายๆรอบแล้วมาขะย่ำซิกแพคผมครับแล้วก็บีบไข่ผมจากนั้นก็อมควยผมครับ

    ตอบลบ

นิยายเรื่องสั้นทุกเรื่อง ถ้ามีการแสดงความคิดเห็นน้อย จะยังไม่อัพตอนต่อไปหรือยกเลิกเรื่องนั้นไปเลย

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
ยินดีต้อนรับสมาชิกทุกท่าน อ่านแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นนะครับ

"พันธนาการบุรุษเพศ"