ผู้ติดตาม

E-Book เรื่องใดที่ท่านต้องการซื้ออ่านมากที่สุด (20-30ตอนจบในเล่ม)

แจ้งเตือนผู้อ่านทุกท่านนะครับ ถ้าอยากให้ Blog เราอยู่ได้ กรุณาอย่านำลิงค์ของฺBlogเราไปโพสตามเว็บเพจอื่น เพราะBlog เราอาจถูกแจ้งปิดได้เหมือนหลายๆเว็บที่โดนปิดแล้ว

วันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2555

สำเร็จโทษคาสโนว่าจอมโหด ตอนที่ 9 กรรมตามสนอง BY Hoosama



สำเร็จโทษคาสโนว่าจอมโหด ตอนที่ 9  ................?????   BY Hoosama


"อย่าเล่นอะไรบ้าๆนะ  พวกกูยอมแล้ว ๆ  ปล่อยพวกกูไปเถอะ.. " ชายหนุ่มหุ่นฟิตสามคนซึ่งในสภาพเปลือยกายมือกุมหว่างขาอยู่ ข้อมือของทั้งสามถูกล็อคด้วยกุณแจมือ  พวกมันร้องโวยวายที่ริมชายหาดตลอดเวลา
ไอ้สิน ไอ้วิทย์  และไอ้แบงค์ เริ่มรู้สึกเสียวๆสันหลังขึ้นเรื่อยๆ  เมื่อได้ยินเสียงบิดเจ็ทสกีสามคันเร่งเครื่องแข่งกันเข้ามาใกล้พวกมันเรื่อยๆ  จนกระทั่งมาหยุดจอดอยู่ตรงหน้าพวกมัน
นำโดย  มิ้ล  ปิงปิง  และมิตาสาวใต้ผิวเข้ม   พวกเธออยู่ในชุดบอดี้ฟิตแนบเนื้อสีดำสุดเซ็กซี่  ทำให้เห็นรูปร่างสัดส่วนที่โค้งมนอย่างชัดเจน



"ชั้นแค่จะพาพวกแกไปอาบน้ำเฉยๆ  ทำเป็นโรคกลัวน้ำไปได้" มิ้ลยิ้มเหี้ยมพร้อมบิดคันเร่งขู่  ตอนนี้พวกไอ้สินเลิกโวยวายแล้ว  แต่ความเงี่ยนกำลังครอบงำ  เพียงแค่เห็นผู้หญิงในชุดรัดๆควยพวกมันก็เริ่มตื่นตัวแล้ว

"อิจฉาพวกมึงจริงๆเล๊ย  มีสาวๆมาช่วยอาบน้ำให้" ดินหัวเราะร่าก่อนจะลากโซ่เส้นใหญ่สองเส้นจากคันของมิ้น  มาล็อคข้อเท้าไอ้สินที่ละข้าง

"ของปิงปิงเอาไอ้แบงค์นะค่ะ" เธอแสยะยิ้มเหี้ยมมองดูควยไอ้แบงค์ที่โผล่ทะลักออกนอกมือที่กุม  ไอ้แบงค์รีบเอามือบังควยไว้ด้วยความกลัว

"จัดให้ครับ!"ดินลากโซ่จากคันของปิงปิงทำเช่นเดียวกับไอ้สิง  ส่วนสาวใต้ตาคมผู้นี้มีความแค้นฝังลึกอยู่กับไอ้วิทย์  เธอตั้งใจมาหามันโดยเฉพาะ

"ไม่เจอกันตั้งนานนะไอ้วิทย์  พอรู้ว่าแกมาอยู่แถวนี้ชั้นก็รีบมาหาแกเลย" มิตาสาวใต้ตาคมเดินมาหาไอ้วิทย์ใกล้ๆ  พร้อมแสยะยิ้มมองอย่างสมเพช
พี่ชายแท้ๆของเธอถูกไอ้วิทย์ฆ่าตายต่อหน้าต่อตา  มันแล่เนื้อพี่ชายของเธอทั้งๆที่ยังหายใจอยู่จนกระทั้งขาดใจตาย  แค้นนี้ตรงชำระอย่างสาสม

ดินลากโซ่จากคันของมิตามาลามไอ้วิทย์ไว้เช่นเดียวกับอีกสองคน

"กูมีอุปกรณ์สุดคลาสสิคไว้ให้พวกมึง  จะได้ไม่สำลักน้ำตายซะก่อน ฮ่าฮ่าฮ่า" ดินลากหวงยางที่ทำจากยางในรถยนต์มาสวมให้มันคนละอัน  ตอนนี้หนุ่มๆทั้งสามเริ่มรู้ชะตากรรมแล้วว่าจะโดนอะไรต่อไป

"พร้อมนะหนุ่มๆ  บรื้นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน"  พวกเธอทั้งสามบิดคันเร่งพร้อมๆกันออกตัวอย่างรุนแรง  ลากตัวชายหนุ่มทั้งสามลงทะเล

"อ๊าาาาาาาาาา  อ๊าาาาาาาาาาาาาา  อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาก  "เสียงหนุ่มๆร้องโหยหวนตั้งแต่เริ่มสตาร์ท

ขาที่ล็อคโดยโซ่คนล่ะข้างแยกกว้างออกอัตโนมัติเมื่อโดนแรงปะทะจากน้ำ  ความแรงของกระแสน้ำและความแรงของการลากแทบจะทำให้เครื่องเพศของพวกมันหลุดออกจากตัว  พวกมันทำได้เพียงกุมมันไว้ให้แน่นสุดชีวิตและเปร่งเสียงร้องให้ดังที่สุดเพื่อระบายความเจ็บ  เหล่าสาวๆหัวเราะอย่างสะใจ

"กุมไว้ให้แน่นๆนะหนุ่มๆ  ระวังไข่หาย ฮ่าฮ่าฮ่า"  มิตาหัวเราะร่าา  ก่อนจะบิดคันเร่งสุด  ลากร่างไอ้วิทย์ไปรอบเกาะ  ส่วนมิ้นกับปิงปิงก็ไม่ยอมแพ้เร่งเครื่องตามมาติดๆ

อ๊าาาาาาา าาาาาาาาาาาา    าาาาา าาาาาาาา   าค!!!!!    กู   ย     อ    ม    แ ล้     ว    ๆ      ๆ    ๆ

******************************************************************************

"ฟังเสียงลูกน้องทั้งสามคนของคุณสิ  ท่าทางพวกเค้าสนุกกันใหญ่เลย"แนนยิ้มเบาๆ ขณะยืนที่ริมหน้าต่างชั้นสองของบ้าน

ร่างสูงเพียวของเธอมีเพียงชุดคลุมผ้าร่มอันบางเบาซึ่งมองทะลุเห็นเนื้อเนียนๆของเธอได้อย่างชัดเจน  ลมทะเลพัดเบาๆผ่านตัวเธอเข้ามาในห้องพากลิ่นกายหอมๆฟุ้งไปทั้วห้อง  

ส่วนโทนนอนอิดโรยเหงื่อท่วมตัวอยู่บนเตียงหลังจากถูกเล่นงานอย่างหนักหน่วง  ร่างกายเต็มไปด้วยรอยแดงจากการถูกเฆี่ยนโดยเข็มขัด  แขนทั้งสองข้างถูกล็อคที่หัวเตียง  ข้อเท้าทั้งสองข้างของเขาถูกมัดแยกโยงไปที่หัวเตียงเช่นกัน

ทำให้ก้นของเขายกขึ้นอัตโนมัติ เป็นท่านอนที่ทรมานสำหรับชายหนุ่มอย่างเขาไม่น้อย  ไข่พวงใหญ่ลอยเด่นขึ้นท้าทายผู้ที่ได้พบเห็น  ท่อนเนื้อของเขายังแข็งโด่จากการคลั่งของเลือดที่ย้อนกลับไม่ได้  เนื่องจากแหวนเพชรแต่งงานวงใหญ่ที่แนนสวมไว้ที่โคนก่อนที่มันจะแข็งตัว

เครื่องเล่นวีซีดียังฉายหนังเรื่องเดิมๆหลายรอบ  พระเองคือพลแฟนหนุ่มของแนนที่กำลังถูกทรมานทั้งเรื่อง

"วันนี้คุณเงียบดีจัง นะที่รัก"แนนเดินกลับมาหาโทนอีกครั้งและขึ้นไปยืนบนที่นอน

"ปะ ปล่อยกูเถอะ  กูยอมแล้ววว"โทนพยายามพูด น้ำเสียงของเขาติดๆขัดๆ   แนนยิ้มเบาๆ ก่อนจะใช้ฝ่าเท้าของเธอปาดเหงื่อที่หน้าของโทนออก  เธอตั้งใจจะหยามศักดิ์ศรีผู้ชายอย่างเขา  ซึ่งมันได้ผลกับโทนมาก
โทนดิ้นไปมาด้วยความโกรธแค้น  เขามองหน้าแนนอย่างไม่พอใจ

"ชั้นจะทำให้แกไร้ศักดิ์ศีความเป็นผู้ชายเลยแหละ  พ่อคาสโน่ว่าสุดหล่อ" แนนยิ่งเห็นโทนโกธรยิ่งได้ใจ  เธอใช้เท้าตบหน้าโทนไปมาอย่างเมามัน

"มึง!!!...กูจะฆ่ามึง....!!!"โทนคำรามในใจ  แนนไม่หยุดอยู่แค่นั้น .... เธอลากเท้าไปลงมาเรื่อยๆทั่วร่างของโทนและมาหยุดอยู่ที่พวงไข่ใบโต

"แกรู้ไม๊ว่าชั้นใช้นิ้วเท้าเก่งแค่ไหน ..." แนนยิ้มเบาๆมองหน้าโทนที่โกธรจนหน้าแดง  เธอใช้นิ้วเท้าคีบเม็ดไข่ข้างขวาของโทนอย่างชำนาน  ก่อนจะออกแรงบีบอย่างแรง

"อ้าาาาาาาาค  อย่า าา า  อ๊าาาาาาาาาาา    ปล่ อ ยกู  " โทนดิ้นไปมาร้องเหมือนวัวถูกเชือดเมื่อพวงไข่ของเขาถูกบีบแบบเน้นๆ

"ร้องสำออยไปได้  พันธุ์ชั่วๆแบบนี้  ชั้นทำหมันให้แกเอง! " แนนบีบเน้นแรงขึ้นเรื่องๆ   โทนเริ่มหน้าเขียว  จุกตัวสั่นระริก  แนนแสยะยิ้มชอบใจก่อนจะค่อยๆคายนิ้วเท้าออก

"คนเลวๆอย่างแกแค่นี้มันยังน้อยไป!!!  " แนนยิ้มเหี้ยมมองไปที่ขนเพชรอันดกดำของโทน  ก่อนที่เธอจะนั่งค่อมลงที่ตัวของโทนแล้วจัดการถอดขนเพชรออกเป็นกระจุกๆ  แนนกำลังจะทำลายความภูมิใจในความเป็นชายในตัวโทนทีละนิดๆ
โทนดิ้นร้องห้ามด้วยความทรมาน เขาสะดุ้งทุกครั้งที่ถูกแนนกระชากขนเพชร    ไม่นานขนเพชรของโทนที่เคยดกดำก็ถูกถอนจนเหลือแค่เศษขนแหว่งๆ

แนนมองไปที่ขนรักแร้ของโทน  จะเหลือไว้ก็กระไรอยู่  เธอถอนๆ ๆ ๆ  ท่ามการเสียงของชายหนุ่มที่ร้องโหยหวน

"เรียบร้อย  ฮ่าๆๆ   รักแร้แกก็เนียนดีนี่นา อิอิ"แนนมองดูผลงานตัวเอง  ขนรักแร้โทนหายเกี้ยง  เหลือเพียงรอยแดงช้ำจากการดึง
แนนสนุกอยู่กับการทำลายความเป็นชายของโทน  เธอลูบไล้คลึงที่ท่อนควยยาวอวบของเขาชักขึ้นลงเบาๆ  ตอนนี้สีของมันเริ่มคล้ำขึ้นแล้วเนื่องจากเลือดเริ่มขาดออกซิเจน  น้ำเหนียวๆใสๆยังไหลออกจากหัวควยของเขาอย่างต่อเนื่อง  เพียงแค่มืออ่อนนุ่มของหญิงสาวรูดคลึง  ควยลำใหญ่ก็เริ่มผงกหัวหงึกๆตอบรับซึ่งหนุ่มขี้เงี่ยนอย่างเขา  เสียงเอะอะโวยวายเมื่อครู่เปลี่ยนเป็นเสียงสูดหายใจแรงๆแทน  แนนยิ่งได้ใจ  เธอมองไปที่ลำควยที่สาวๆนั้นก่อนที่ตัดสินใจครอบปากลงอย่างช้าๆเน้นๆ  เสียงชายหนุ่มครางดังขึ้นเรื่อยๆด้วยความเสียวไปทั้งลำ   อุณหภูมิของท่อนเอ็นเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ  แนนหยุดการกระทำอยู่แค่นั้น  เธอเพียงแค่ต้องการแกล้งให้หนุ่มขี้เงี่ยนต้องหน้าเท่านั้น   ชายหนุ่มทำหน้าไม่พอใจที่เธอหยุดกลางคันแบบนี้   เขาไปเคยถูกจำกัดอารมณ์ทางเพศแบบนี้มาก่อน  หญิงสาวทำท่าลอยหน้าลอยตายิ่งเพิ่มความโกธรแค้นให้โทน  ควยลำใหญ่ที่เคยแต่เป็นผู้ควบคุมบรรดาสาวๆก็กำลังประท้วงอย่างหนัก

"ถ้ากูออกไปได้  กูสาบานได้ว่ากูจะเย็ดมึงให้มดลูกแตกแน่  อีเหี้ย!!!"โทนถุ้ยน้ำลายใส่หน้าแนนด้วยความโกธร   แนนปาดน้ำลายของโทนออกด้วยสายตาที่น่ากลัว

"แกลองทำแบบเมื่อกี้ดูอีกทีสิ!!!" เธอพูดอย่างนิ่ง

"มึงรู้ไม๊ว่ามึงเล่นอยู่กับใคร !!!  นอกกูเย็ดมึงแล้ว กูยังจะแบ่งให้.......อั๊ค" ยังไม่ทันที่โทนจะพูดจบ  แนนก็ตัดบท

"อยากรู้เหมือนกันถ้าควยแกหักจะเย็ดใครได้อีกไม๊!!!!!" แนนสายตาเหี้ยมโหด  ดึงลำควยที่แข็งตัวเต็มที่โน้นย้อนศรอย่างรุนแรง   มีเสียงดังเบาๆเหมือนกระดูกลั่น"กร็อบ!!!"
"อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาากกกกก   อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา    คะ คะ ควยยยยยยกู อ๊าาาาาาาาาาา  "โทนร้องลั่น  ขณะที่แนนยิ้มเหี้ยมๆ  มือของเธอยังกำลำควยของโทนไว้แน่น  เธอโน่มมันลงจนไปติดที่รูก้นของชายหนุ่ม  แนนมองดูควยของโทนหดสั้นลงอย่างรวดเร็ว

"สะใจไม๊ไอ้สัตว์!!!   ควยหักหมดสภาพแล้ว!จะเอาชั้นยังไงล่ะทีนี้  ฮ่าๆๆ" แนนยิ้มร่าซึ่งในใจของแนนอยากจะเฉือนให้มันขาดซะมากกว่า  จึงจะสาสมกับสิ่งที่มันทำ  แต่ยังมีสาวๆอีกหลายคนยังไม่ได้แก้แค้นผู้ชายคนนี้  เธอจึงทำได้เพียงแค่นี้

โทนร้องครวญน้ำตาไหลพรากมองดูควยตัวเองที่หักพับสิ้นสภาพ  ลำควยที่แสนภาคภูมิใจ  สาวๆคนไหนก็อยากลิ้มลองแต่กลับโดนแนนจัดการซะหมดสภาพ   โทนคงไม่คิดว่าหญิงสาววัยละอ่อนน่าตาสะสาว อายุห่างจากเขาถึง 6 ปี จะกล้าทำลายความเป็นชายของเขาได้   เขาประมาทเธอมากเกินไป    แนนไม่ยอมให้ชายหนุ่มอาลัยอาวรความเป็นชายนาน

"สะใจชั้นจริงๆ  แต่เอ้...  มีคนบอกว่า  จุดG ของผู้ชายอยู่ที่ทวาร  ชั้นของพิสูทธ์กับแกหน่อยนะ  อิอิ"  แนนเดินไปหยิบของเท้าส้นเข็มสูง2นิ้วของเธอมา

โทนเหงื่อแตกพรั่กๆน้ำมูกน้ำตาไหล  เขาดิ้นไปมาอย่างบ้าคลั่ง  ขาที่ถูกจับมัดโน่มไปที่หัวเตียงแยกอ้าออกให้เห็นพวงเครื่องเพศและรูทวารให้เป็นเป้านิ่งไม่สามารถหลีกหนีไปไหนได้

"ส๊วป!!!!!!!!!!!!!!!!"   เสียงเสียบส้นรองเท้าเข้ารูตูดของโทนเบาๆ  ทำให้ร่างของโทนที่ดิ้นเร่าๆหยุดตะลึงชั่วขณะ  เสียงเบาๆนั้นมันดังก้องไปทั่วดวงใจลูกผู้ชายอย่างโทน

เขาแผดเสียงร้องสุดเสียงด้วยความเจ็บปวด  หูรูดของโทนพยายามต่อต้านสิ่งที่รุกรานที่แนนกำลังดันเข้าไปทีละนิดๆ

"กรรมตามสนองแล้วพ่อคาสโนว่า!!" แนนยิ้มเหี้ยมก่อนจะกระแทกส้นเข็มของเธอลงไปจนมิดส้น

"อ๊าาาาาาาาากกกก   อ๊าาาาาาาาก  อ๊าาาาาา "  โทนร้องสุดเสียงด้วยความเจ็บปวด  ทั้งเจ็บใจที่ผู้ชายอย่างเขาถูกผู้หญิงหยามศักดิ์ศรีขนาดนี้  โทนมองหน้าแนนด้วยความเจ็บแค้นแต่ทำอะไรไม่ได้

"มองหน้าชั้นแบบนี้  แกไม่สำนึกผิดสินะ  ฮุฮุฮุ" แนนแสยะยิ้มเหี้ยมก่อนจะค่อยๆดึงรองเท้าขึ้นอย่างช้าๆ โดยไม่ให้ปลายส้นเข็มของเธอหลุดออกจากรูตูดของโทน

"อย่า าๆ   ๆ   ๆ  นะ  ยอมแล้ว"โทนรีบร้องห้ามเหมือนรู้ชะตากรรม  แต่ไม่ทันแล้ว

ส๊วป!!!!   ส๊วป!!!  ส๊วป!!!!   ส๊วป!!! ส๊วป!!!!   ส๊วป!!! ส๊วป!!!!   ส๊วป!!!

เสียงส้นรองเท้าเสียบ ขึ้นลงๆๆๆ  อย่างหนักหน่วง  แนนระเบิดเสียงหัวเราะด้วยความสะใจ

"อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา"  ความเจ็บปวดเกินกว่าผู้ชายอย่างเขาจะรับได้  ไร้สิ่งหล่อลื่น  มีแต่แรงเสียดท้าน

"ส้นเข็มยาวแค่สองนิ้ว  รอบวงไม่กี่เซ็นต์ ร้องจะเป็นจะตาย  แล้วสิ่งที่แต่ทำกับพลแฟนชั้นล่ะ  ควยของแกมันเจ็ด!!!  แกยังไม่ได้ครึ่งเลย!!"แนนเสียบลงไปสุดแรง  ร่างของโทนสะดุ้งเฮือก  แนนเดินไปหยิบอีกข้างมาเพิ่ม
"มันพึ่งเริ่มต้น  เข้าใจไม๊!!!  ส๊วป!!!" แนนดึงรองเท้าออกจากตูดโทน   โทนร้องเสียงหลงอีกครั้ง  เมื่อการเสียบครั้งต่อไปคือส้นเข็มสองอันเสียบลงพร้อมๆกัน

"อ๊าาาาาาา อ๊าาาาาาา   อีเหี้ยยย  อย่า า า า  าา าอย า าาา "โทนร้องจนเสียงแหบ  แนนยัดเข้ายัดออกอย่างสะใจ  เธอมองดูสภาพคาสโนว่าจอมโหดกำลังทรมานสุดขีด
แนนค่อยๆดึงรองเท้าแยกออกไปคนละทางเพื่อขยายรูตูดอย่างสะใจ

"แกคิดว่าแกโหดได้คนเดียวใช่ใม๊   ผู้หญิงสาวๆอย่างชั้นก็โหดได้เหมือนกัน!!!"  แนนยิ้มเหี้ยม คว้าเอารีโมททีวียาวเจ็ดนิ้วขึ้นมา   โทนตาลุกโพลงส่ายหน้าไปมา  เธอชโลมเจลหล่อลื่นจนโชกก่อนจะไปจ่อที่ปากทางเข้า

"นี่สำหรับผู้หญิงทุกคนที่โดนแกเสียบ!!!!!"    แนนดันเข้าไปสุดแรงเกิด   ส๊วป!!!

"อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา" โทนหน้าเขียว  ตาเหลือกโพงแทบจะถลนออก  ใบหน้าหล่อบิวเบี้ยวดูไม่ได้  ร่างแกร่งสั้นเกร็งจนเส้นเลือดปูด  แม้จะรีโมทเข้าได้เพียงครึ่งเดียว  แนนยิ้มเหี้ยมลุกขึ้นมองหน้าโทนที่นอนทรมาน

"ส่วนนี่สำหรับพลแฟนชั้น!!!!!"  แนนวาดเท้าขึ้นสูงก่อนจะตอกส้นเท้าลงที่รีโมทอันนั้นอย่างแรง  ส๊วป!!!  รีโมทเข้าไปมิดด้าม

"อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาากกากากาากากากกก  อ๊าาาาาาาาาากกก"โทนร้องลั่น  ร่างของเขาดิ้นชักอย่างรุนแรง หายใจโรยแรง  ตาเหลือกโพงจ้องที่แนน   เขาพยายามจะพูดอะไรซักอย่างซึ่งเป็นคำด่า

"หลับให้สบายนะที่รัก"  แนนพูดตัดบท

"ตุบ!!!!!!!!!!!!!"แนนวาดเท้าขึ้นครั้งสุดท้าย  หวดส้นเท้าลงที่พวงไข่โทนอย่างจัง โทนตาค้างหน้าเขียว ร่างมันกระตุกถี่ๆ  ควยที่หดสั้นปล่อยฉี่กลิ่นฉุนไหลอาบร่างของเขา    สติของโทนหลุดลอยไปในที่สุด

"นึกว่าจะแน่ ฮึฮึฮึ"  แนนแสยะยิ้มแล้วเดินจากไปอย่างไร้เยื่อใย  

============================================================
============================================================
ภายให้ห้องนอนที่ตบแต่งอย่างสวยหรู  ชายหญิงกำลังปลดปล่อยสัญชาตญาณดิบอย่างเมามัน

"อ๊าาส์  เบาๆ...ก็ได้ค่ะ.... อ๊าาส์"

"อาาาส์  ผมรอโอกาสนี้มานานแล้ว  ขอผมกระแทกแรงๆนะครับ  อาาาส์"

หญิงสาวหน้าตาจิ้มลิ้มสูดปากหลับตาเคลิมด้วยความเสียวสะท้าน  เต้าอันอิ่มอวบกระเพื่อมไปมาตามแรงกระแทกของฝ่ายชาย
มือเรียวงามขยำผ้าปูที่นอนจนยับยู่ยี้  ร่างอ้อนแอ้นขาวเนียนของเธอบิดไปมา  มันยิ่งกระตุ้นชายหนุ่มให้หื่นกระหายในรสกามมากขึ้นทวีคณู

"คุณโรสครับ  ผมรักคุณมากนะครับ อาาาาร์" ร่างกำยำถาโถมเข้าใส่อย่างไม่ยั้ง

สายตาอันคมกริบของชายหนุ่มจ้องใบหน้าหญิงสาวโดยไม่วอกแวกหันไปทางไหน  มือหนาจับแน่นที่สะโพกอันกลมกลึง  พร้อมทั้งกระแทกเอวเข้าออกถี่ยิบราวกับเครื่องจักร

"อาาาา ส์ ฉะ..ชั้นหายใจ มะ ..ไม่ทัน น  ช้าลงหน่อยสินายก้อง อาาาาร์"
หญิงสาวใช้มือตีที่แผ่นอกแน่นๆของฝ่ายชายเพื่อระบายความเสียวสะท้านนั้น  แต่ดูเหมือนว่าการตีของเธอกลับเป็นเหมือนการเฆี่ยนยอดอาชาให้วิ่งเร็วขึ้น  
ร่างของเธอสั่นเทาราวกับจับไข้  เม็ดเหงื่อไหลโทรมกายจากเพลงรักอันดุเดือดที่บรรเลงมาเกือบชั่วโมงแต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะจบลงง่ายๆ

"อาาาส์  นายก้อง .. ชั้นไม่ไหวแล้ว  อาาาาาส์" น้ำของเธอไหลนองออกมานับครั้งไม่ถ้วน  ซึ่งเป็นสิ่งที่สามีชราของเธอไม่มีวันทำได้  แต่ชายหนุ่มตรงหน้าเธอนี้ทำให้เธอพบความสุขที่แท้จริง

"ผมยังพาคุณไปสวรรค์ไม่ทั้วเลยนะครับ" ร่างกำยำโน้มตัวลงไปกระซิบที่ข้างหูหญิงสาวที่กำลังตัวสั่นระริก
เขาเลียใบหูเธอเบาๆ ลิ้นของเขาซุกไซร้ไปที่รูหูของเธอ  ก่อนจะไซร้ลงที่ลำคอขาวเนียนนั้น  หญิงสาวกอดรัดร่างกำยำนั้นไว้แน่น  พร้อมทั้งระบายความเสียวด้วยการจิกเล็บไปที่แผ่นหลังหนาๆนั้น
ชายหนุ่มเอาคืนด้วยการขย่ำเต้าอันอวบอิ่มทั้งสองของเธออย่างเมามัน  แผ่นหลังรูปตัววีของเขาบังร่างบางๆของหญิงสาวไว้มิด  เอวที่คอดฟิตไปด้วยกล้ามเนื้อยังทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย

"กลิ่นตัวของคุณหอมยิ่งกว่ากุหลาบซะอีก....ผมจะไม่ทำให้ทุกวินาทีที่อยู่กับคุณไร้ค่า" ชายหนุ่มกระซิบที่ข้างหูหญิงสาวที่นอนตัวอ่อนปวกเปียก  เขาดึงร่างเธอขึ้นมานั่งบนตักโดยไม่ยอมให้สายสัมพันธ์หลุดออก
ชายหนุ่มดูดเลียเต้าอันอวบอิ่มอย่างเมามัน  ลิ้นหยาบๆตวัดไปที่หัวนมเธอจนแข็งเป็นไต

"อาาาาา ร์  ชั้นอยากหยุดเวลาไว้แค่นี้จริงๆ" หญิงสาวลูบที่ใบหน้าอันหล่อเหลาของก้อง  พร้อมปาดเหงื่อที่ไหลเต็มใบหน้าของบุรุษตรงหน้าออก
"ผมก็เหมือนกันครับคุณโรส" ก้องค่อยๆประกบปากแลกลิ้นอย่างดูดดื่มกับสาวตรงหน้าอย่างเร้าร้อน
.
แม้รู้ว่าเสี่ยงถึงชีวิตแต่รสชาติอันหอมหวานของตัณหาถึงเสี่ยงแค่ไหนก็คุ้ม

เขาเป็นบอดี้การ์ดของเสี่ยพิชัยที่พึ่งเข้ามาอยู่ได้ไม่ถึงปี  ส่วนเธอก็คือเมียสาวที่เสี่ยพิชัยรักมากที่สุด  ชายหนุ่มคนนี้เป็นคนแรกที่กล้ากระตุกหนวดพญาเสืออย่างเสี่ยพิชัย  และยังกระตุกได้อย่างเจ็บแสบเสียด้วย

ชายหนุ่มพลิกกลับยกเขาฝ่ายหญิงพาดที่บ่า  ก่อนจะเร่งเครื่องถี่ยิบเป็นครั้งสุดท้าย  พร้อมแผดเสียงคำรามลากยาว  อัณฑะใบโตที่เก็บน้ำเชื้อไว้นับล้านๆตัวหดเกร็ง  ชายหนุ่มรีบคว้าโถแก้วซึ่งใช่ดองยาโดปสมุนไพรของเสี่ยพิชัย

"อาาาาาาาาาาาาาาาาาาร์"เขาปล่อยน้ำเชื้อออกเป็นสายลงโถนั้นไม่ให้หกแม้แต่หยดเดียว

"แดกน้ำควยกูซะไอ้แก่!"เขาคิดในใจพร้อมยิ้มร่าด้วยความสะใจ  ควยดุ้นใหญ่ของเขาคนของเหลวในโถ่ให้เข้ากัน

หญิงสาวยังหลับตาพริ้มร่างของเธอยังสั่นระริกๆโทรมไปด้วยเม็ดเหงื่อ

"กูจะแก้แค้นให้พี่น้องตำรวจอย่างสาสม " ชายหนุ่มแสยะยิ้มเบาๆ ก่อนจะจากไปในความมืดอย่างรวดเร็ว

วิธีการทลายรังโจรตามแบบเฉพาะฉบับผู้กองก้องกำลังเริ่มขึ้นแล้ว


==========================================================

ปล. ขออภัยที่อัพช้า จะพยายามอัพเร็วขึ้น กว่านี้นะครับ




13 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ14 ตุลาคม 2555 เวลา 02:09

    ชอบมากครับ มาต่อไวๆนะครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ14 ตุลาคม 2555 เวลา 14:15

    เสียวไข่มากครับ อยากโดนบ้าง อ่านไปว่าวไป

    ตอบลบ
  3. เป็นกำลังใจให้ครับ

    ตอบลบ
  4. อยากเป็นแนนจัง ได้หักจู๋พระเอกด้วย อิอิอิอิ ชอบผู้กองก้อง

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ17 ตุลาคม 2555 เวลา 19:55

    อยากเป็นพระเอกจังได้เจอนางเอกดุดุ อิอิอิ

    ตอบลบ
  6. ผู้กองก้องเนี้ยใช่คนเดี่ยวกับเรื่องผู้กองก้องเปล่า แต่ของให้ผู้กองก้องนี้แก้แค้นสำเร็จด้วย

    ตอบลบ
  7. สนุกมากๆ อยากให้มาต่อไวๆๆๆ

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ8 ธันวาคม 2555 เวลา 20:09

    โทนโดนถอดปลอกกะปู๋ออกตอนไหน ใครรู้บอกทีครับ

    ตอบลบ
  9. มาช่วยกันเม้นท์ ทีน้า อยากอ่านตอนที่10 แล้วอ่าครับ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ29 เมษายน 2557 เวลา 14:15

    เสียว สะใจ อยากอ่านต่อ อัพเร็วๆนะครับ

    ตอบลบ

นิยายเรื่องสั้นทุกเรื่อง ถ้ามีการแสดงความคิดเห็นน้อย จะยังไม่อัพตอนต่อไปหรือยกเลิกเรื่องนั้นไปเลย

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
ยินดีต้อนรับสมาชิกทุกท่าน อ่านแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นนะครับ

"พันธนาการบุรุษเพศ"