ผู้ติดตาม

E-Book เรื่องใดที่ท่านต้องการซื้ออ่านมากที่สุด (20-30ตอนจบในเล่ม)

แจ้งเตือนผู้อ่านทุกท่านนะครับ ถ้าอยากให้ Blog เราอยู่ได้ กรุณาอย่านำลิงค์ของฺBlogเราไปโพสตามเว็บเพจอื่น เพราะBlog เราอาจถูกแจ้งปิดได้เหมือนหลายๆเว็บที่โดนปิดแล้ว

วันพุธที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2555

หนุ่มยุ่น


ภาพ 1
    หนุ่มยุ่น หน้าตาธรรมดาๆ  ในคาบคนงาน  ใส่หมวกแก๊ป  เสื้อแขนยาว ไม่มีเสื้อใน  โชวหุ่นแน่นๆ ตามแบบฉบับคนงาน   แต่ที่สะดุดตาจังๆ คือ  ลำองคชาติที่ทั้งใหญ่ทั้งยาวยังกะม้า   คนวาดภาพนี้คงพยายามลบปมด้อยของหนุ่มๆยุ่นถึงได้ตั้งใจจะเน้นในจุดนี้  หรืออีกแง่นึงอาจเป็นการประชดก็เป็นได้   แต่ถ้าหากลองจินตนาการไปว่า  หากขนาดองคชาติของหนุ่มยุ่นเป็นแบบนี้ทุกคนคงซี๊ดน่าดู  





 ภาพที่ 2
วัยรุ่นยุ่น  หน้าตาธรรมดาๆหาได้ในญี่ปุ่น   ในคาบนักกระดานโต้คลื่น  องค์ประกอบของภาพค่อนข้างครบ  คนวาดก็ยังคงคอนเซ็ปเดิม  ลึงค์ใหญ่ไว้ก่อน  แต่ที่ไม่เข้าใจคือทำไมมีบรรไดอยู่ด้านหลังของภาพ
 ภาพที่3 
หนุ่มยุ่นในคาบซามาไร   ภาพนี้ออกอาร์คๆ นิดๆ   และยังตั้งใจให้คนสะดุดตาที่จุดเดิม   องค์ชาติยาวใหญ่ทั้งๆที่ยังไม่แข็งตัว  อาจจะพยายามเปรียบเทียบว่าหากแข็งตัวก็อาจจะยาวเท่าๆกับดาบที่ถืออยู่ในมือก็เป็นได้
 ภาพที่4
เป็นภาพของหนุ่มยากูซาร่างกำยำสองคน  คนนึงกำลังใช้ปากสำเร็จความใคร่ให้อีกคน  สายตาของเขาแหงมองด้วยท่าทางแปลงๆ  เหมือนกับเป็นการบังคับ  หรือ  เพื่อความอยู่รอด  ขณะที่ชายอีกคนหลับตาขมวดคิ้วด้วยความเสียวซ่าน   ภาพนี้ได้อารมณ์มากพอสมควร   แต่ถ้าสังเกตดู  มือขวาของคนที่ใช้ปากกำลังกำพวงอัณฑะของอีกฝ่ายอยู่   ไม่แน่ว่าฉากต่อไปคงมีอะไรมันๆให้ชม
 ภาพที่ 5
เป็นภาพของยากูซ่าอีกครั้ง   ภาพนี้เพิ่มความชัดเจนมากขึ้นของการบังคับและการเอาตัวรอดของผู้ถูกกระทำ   ชายสองคนดูอายุอ่อนกว่าชายที่ถูกกระทำ   หากสังเกตดูจะพบว่าชายสองคนที่เป็นผู้กระทำมองมายังผู้ชม  ซึ่งผู้วาดกำลังจะให้พวกเราคิดต่อว่า  ฝั่งตรงข้ามของพวกเขานั่นคือยากูซ่าอีกคนที่กำลังถ่ายรูปพวกเขาอยู่   ซึ่งอาจนำไปใช้ในการประจานคนที่ถูกลงโทษอยู่ก็เป็นได้   


 ภาพที่ 6
เป็นภาพเด็กหนุ่มยุ่น  กำลังยืนฉี่ด้วยสีหน้าคุ่นคิดอะไรบางอย่าง  ซึ่งดูเหมือนคนวาดภาพยามจะสื่อถึงเด็กวัยวุ่นเสเพในญี่ปุ่น  และสุดท้ายก็ยังเน้นที่ความใหญ่ยาวเหมือนเดิม


 ภาพที่7
หนุ่มยุ่นในคาบนักเบสบอลร่างกำยำ  กำลังยืนดูดบุหรี่  ถือไม้เบสบอล  เหมือนตั้งใจโพสท่าให้กล้อง   และที่แตกต่างจากอื่นๆคือ  องค์ชาติที่แข็งเต็มที่  ลำเอียงซ้าย  เหมือนว่าฉากต่อไปคงต้องมีการรีดน้ำออกเป็นแน่



4 ความคิดเห็น:

  1. บันไดในภาพที่สอง เขาจะเน้นให้รู้ว่าน้องคนนี้เป็น Lifeguard ครับ

    ตอบลบ
  2. ภาพสวย ลายเส้นดีเลยครับ

    แต่ละภาพเนี้ย ได้อารณ์จริง

    ตอบลบ
  3. ขอที่มาภาพได้ไหมคะหรือคนที่เป็นเข้าของภาพหรือชื่ออาจารย์ที่วาดก็ได้บอกหน่อยได้ไหม??

    ตอบลบ

นิยายเรื่องสั้นทุกเรื่อง ถ้ามีการแสดงความคิดเห็นน้อย จะยังไม่อัพตอนต่อไปหรือยกเลิกเรื่องนั้นไปเลย

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
ยินดีต้อนรับสมาชิกทุกท่าน อ่านแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นนะครับ

"พันธนาการบุรุษเพศ"