ผู้ติดตาม

E-Book เรื่องใดที่ท่านต้องการซื้ออ่านมากที่สุด (20-30ตอนจบในเล่ม)

แจ้งเตือนผู้อ่านทุกท่านนะครับ ถ้าอยากให้ Blog เราอยู่ได้ กรุณาอย่านำลิงค์ของฺBlogเราไปโพสตามเว็บเพจอื่น เพราะBlog เราอาจถูกแจ้งปิดได้เหมือนหลายๆเว็บที่โดนปิดแล้ว

วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สำเร็จโทษคาสโนว่าจอมโหด ตอนที่ 8 ปลาหมึกย่าง BY Hoosama



สำเร็จโทษคาสโนว่าจอมโหด ตอนที่ 8  ปลาหมึกย่าง BY Hoosama


เสียงคลื่นกระทบหาดทรายขาว  ลมทะเลที่พัดขึ้นชายฝั่งเย็นสบาย  บวกกับทะเลสีครามที่จรดกับขอบฟ้า  มันช่างดูสวยงามและทำให้ผู้ที่ได้สัมผัสรู้สึกผ่อนคายเสียยิ่งกระไร    แต่บรรยากาศภายนอกช่างแตกต่างโดยสิ้นเชิงกับชายสามหนุ่มทั้งสามคน  พวกเขาอยู่ถูกจับขังไว้ในห้องใต้ดินของบ้านซึ่งเป็นห้องที่ใช้เก็บของสารพัดอย่าง   



ภายในห้องโล่งกว้างมีแสงไฟจ้าๆจากโคมไฟหลายหลอด  มีแอร์เก่าเครื่องใหญ่อยู่ตัวหนึ่งแต่ไม่ได้เปิด
อุณหภูมิภายให้ห้องร้อนอบอ้าวราวกับเตาอบเนื่องจากภายนอกเป็นหาดทรายซึ่งรับความร้อนโดยตรงจากแสงแดดแรงๆในตอนเช้า      ที่มุมของเพดานมีช่องระบายอากาศเล็กๆเพียงจุดเดียวพอให้มีอากาศถ่ายเทบ้าง  แต่มันก็ยังไม่เพียงพอที่สำหรับคนที่เข้าไปอยู่ถึงสามคน  


ร่างเปลือยเปล่าไร้สิ่งปกปิดโทรมไปด้วยเหงื่อไคลไหลนองเต็มพื้นซีเมนต์   ชายทั้งสามนอนแผ่หายใจหอบถี่ๆจากถุงผ้าสีดำที่คลุมหัวพวกเขาไว้ มันทำให้เขาหายใจได้ลำบากมากขึ้น


กลิ่งสาปกายของชายทั้งสามฟุ้งกระจายไปทั้งห้อง  มันยิ่งกว่าฟิตเนตที่แอร์เสียแต่มีคนใช้บริการอยู่เต็มห้อง


แสงจ้าจากหลอดไฟทำให้เห็นรอยช้ำรอยถลอกที่เกิดขึ้นทั่วร่างกายพวกเขาได้อย่างชัดเจน  และที่ขาดไม่ได้เลยคือกล้องวงจรปิดความละเอียดสูงที่สามารถซูมเห็นแม้กระทั่งรูขมขนสำหรับถ่ายทอดสดเรียลลิตี้ 24 ชม.ไปยังห้องพักแต่ล่ะห้องราวกับบ้านAF
............................................................


"อะไรวะเนี่ย!  ร้อนโว้ยยย...แมร่ง" ไอ้แบงค์1ใน3 ลูกน้องของโทนโวยวายขึ้นหลังจากสะดุ้งตื่นท่ามกลางความมืดเนื่องจากหัวถูกด้วยถุงผ้าสีดำ    อากาศภายในถุงก็เบาบางเหลือทน เหงื่อที่ผุดขึ้นเต็มใบหน้าก็ทำให้ถุงผ้านั้นเปียกชื้นไปด้วย  


ไอ้แบงค์พยายามบิดตัวไปมาด้วยความอึดอัด  แต่แขนทั้งสองข้างถูกล็อคไขว้หลังด้วยกุณแจมือ  ข้อเท้าทั้งสองถูกมัดติดกันด้วยเชือกเส้นหนา   ที่คอมีปลอกคอเหล็กลามด้วยโซ่เส้นไม่ยาวนัก   มันพยายามตะเกียกตะกายบนพื้นอยู่หลายครั้งจนสามารถลุกขึ้นนั่งในท่าคุกเข่าได้สำเร็จ  เศษฝุ่นเศษทรายบนพื้นเกาะเต็มร่างชุ่มๆของมัน   


มันมองไปรอบๆห้อง  มีแสงสว่างเพียงน้อยนิดที่เล็ดรอดเข้ามาในถุงผ้า  ซึ่งเพียงพอสำหรับการมองเห็นเค้าโครงอะไรต่างๆได้พอลางๆ


"พี่สิน!...พี่วิทย์!" ไอ้แบงค์พยายามเพ่งสายตามองทะลุผ้าดิบ  เห็นร่างชายหนุ่มนอนเปลือยกายถัดไปไม่ไกล  โดยมีถุงผ้าสีดำคลุมหัวเหมือนกับมัน


"เออ!  มึงจะเรียกเสียงดังทำห่าไรวะ  เด๋วแม่มึงก็มาอีกหรอก"ไอ้วิทย์ตะคอกเบาๆ  มันถูกมัดลักษณะเดียวกันกับไอ้แบงค์  


"โทษทีครับ ผมลืมตัว  งั้นคนที่นอนตรงกลางนี่ก็คงเป็นพี่สินสินะ...มันเอาเรามาไว้ที่ไหนเนี่ย  อึดอัดชิบหาย"ไอ้แบงค์พยายามคลานไปใกล้ๆ
"กูคิดว่าน่าจะเป็นห้องใต้ดินว่ะ...เออ...พี่สินเอาไงต่อดีพี่....ขืนปล่อยเลยตามเลยแบบนี้  เราเสร็จมันแน่"ไอ้วิทย์พูดเบาๆพรางหันไปทางไอ้สิน


"กูว่าพวกมันไม่กล้าฆ่าเราหรอก  พวกผู้หญิงพวกนี้ปอดแหกจะตาย  ถ้ากูออกไปได้นะ  จะเอาให้มดลูกพังทุกตัวเลย"ไอ้สินพูดพรางหัวเราะในถุงผ้าเบาๆ  แต่ในใจมันก็ไม่ต่างอะไรกับไอ้สองตัวนั่นนักหรอก


"อืมมม...พี่สิน!  ผมว่ามันต้องมีเกมอะไรเล่นกับเราอีกแน่ๆ  ดูมันมัดพี่ดิ  ผมโครตเสียวไข่แทนพี่อะ.... เมื่อคืนเราก็โดนเล่นงานซะเยี่ยวราดไปคนละรอบแล้ว"ไอ้แบงค์พูดพรางมองดูร่างไอ้สินที่ถูกมัดในท่านั่งหลังพิงผนัง    แขนทั้งสองข้างถูกมัดรวบตรึงโยงกับเพดาน  เท้าทั้งสองถูกมัดแยกอ้ากว้างออกและยกขึ้นจากพื้นประมาณ1ฟุต  ทำให้เห็นพวงเครื่องเพศทั้งรวมถึงรูทวารด้วย 


"เออแมร่ง...เล่นซะพวงไข่กูช้ำ ดูไม่ได้เลยว่ะ..."ไอ้สินพูงพรางมองไปที่หว่างขาตัวเองอย่างสลด  ซึ่งสภาพของไอ้วิทย์กับไอ้แบงค์โดนหนักพอๆกัน




"หิวโวยยยย! ไม่ได้แดกไรมา2วันละ" ไอ้แบงค์ร้องดังขึ้น  ด้วยความอึกอัด


"แก๊กๆ ๆ ..."เสียงลูกบิดประตูดังขึ้น  ประตูค่อยเปิดออกอย่างช้าๆ


"ได้ยินแว่วๆว่าหิว...ได้เวลาอาหารแล้วจร้าา"เสียงหญิงสาวที่พวกมันคุ้นเคยดังขึ้น   มิ้ลในชุดเสื้อกล้ามรัดรูปสีเทาดูเซ็กซี่ไม่น้อย


หน้าอกของเธออวบใหญ่แทบทะลักออกมานอกเสื้อ   กางเกงขาสั้นจู๋โชว์เรียวขาเนียนยาว  รองเท้าบูทสีดำเงางามที่เธอสวมอยู่เพิ่มความสง่าให้เธอไม่น้อย  เธอดึงสวิตแอร์ขึ้นเพื่ออากาศถ่ายเทมากขึ้น


"อาหารทะเลสดๆ  มาแล้วค๊าฟ" เสียงของดิน ชายหนุ่มหน้าตี๋กล้ามแขนเป็นมัดในชุดเสื้อกล้ามสีขาวกางเกงยีนส์ขายาว  เดินตามหลังมิ้ลมาติดๆ  เขาเข้ามาพร้อมกับลังโฟมกล้องใหญ่ที่สำหรับไว้แช่อาหารสด
ลังโฟมนั้นถูกล่างไว้ตรงหน้าของชายทั้งสาม  พวกมันใจชื่นขึ้นมาเล็กน้อยเพราะอย่างน้อยก็มีของกินประทังชีวิต


ดินกับมิ้ลยิ้มเหี้ยมก่อนจะเดินไปดึงถุงผ้าของชายทั้งสามคนออก   แสงจ้าจากหลอดไฟทำให้ชายหนุ่มทั้งสามต้องลี่ตาเพื่อปรับสภาพอยู่ครู่หนึ่ง


"ฮายยย...หนุ่มๆ "มิ้ลยิ้มหวานทำมือทักทายหนุ่มๆ


"พวกมึงต้องดีใจแน่ๆ  ที่ได้กินอาหารที่กูเอามาให้"ดินนั่งย่องๆข้างลังโฟมพรางหยิบสิ่งที่อยู่ภายในลังโฟมขึ้นมาโชว์


"เชี้ย!!!!  ปลาหมึก!!!" "ไอ้แบงค์อุทานออกมาอย่างลืมตัว  เมื่อเห็นปลาหมึกตัวเป็นๆหนวดชี้ไปมาในมือของดิน


"กูให้พวกมึงเลือกว่าจะแดกแบบสดๆ  หรือแบบสุก"
"แบบสุก"ทั้งสามคนพูดพร้อมกันอย่างรวดเร็ว


"เยี่ยมมาก!  แต่กินแบบสุกๆพวกมึงต้องทำกินกันเองนะ  ฮ่าาา"มิ้ลหัวเราะร่ากับดิน   ขณะที่ชายทั้งสามยังไม่เข้าใจกับสิ่งที่มิ้ลพูด


ดินหยิบเข็มฉีดยาที่บบรรจุน้ำใสๆไว้เกือบครึ่งหลอด  ดินใช้อีกมือจิกผมไอ้สินเอียงหัวไปทางซ้ายก่อนจะฉีดเข็มนั่นเข้าที่คอของไอ้สินจนหมดหลอด


"มึงฉีดไรว่ะ. ... อย่าๆ"ไอ้สินดิ้นพยายามดิ้นไปมาแต่ก็ไม่เป็นผล


"กูจะทำที่ย่างปลาหมึกไง.... ยานี้จะช่วยทำให้ควยโด่ไม่ล้มแถมยังเพิ่มระดับรับความรู้สึกได้เป็น2เท่า"ดินดึงหัวไอ้สินมาใกล้ๆพร้อมจ้องตาเขม่ง  ไอ้สินตาเหลือกโพนสบัดหัวไปมาเมื่อได้รับคำตอบ


"ฮ่ะ ๆ ๆ  ๆ"ดินหัวเราะอย่างสะใจก่อนจะใช้ผ้าที่เตรียมมามัดปากไอ้สินไว้อย่างแน่นหนา


"มึง!!  ทำหน้าที่ปลุกอารมณ์มัน  ถ้าควยมันอ่อนลงเมื่อไร  พวกไข่มึงถูกกระชากออกทั้งพวกแน่"ดินใช้เชือกไนลอนคล่องเป็นเงื่อนที่พวงไข่ไอ้วิทย์อย่างแน่น  โดยเอาปลายเชือกไปให้มิ้ลถือไว้


"ทำให้มันแข็งไวๆสิ"


ทันทีที่มิ้ลได้เชือกนั้นก็กระชากเชือกแรงๆ  ไอ้วิทย์รีบคลานไปที่ร่างไอ้สินก่อนจะลงลิ้นที่หัวน้ำตาลเข้มนั้นด้วยสีหน้าที่เหยเกเพราะเหงื่อไคลที่เค็มปี๋ของไอ้สิน


"เลียรักแรมันด้วย  เร็วๆ"


ไอ้วิทย์ทำหน้าเหยเกเข้าไปใหญ่ก่อนจะค่อยๆลากลิ้นไปที่ดงขนรักแร้อันดกดำของไอ้สิน   ขณะที่ไอ้สินก็พยายามระงับอารมณ์ตัวเองเต็มที่เพราะถ้าแข็งเมื่อไร  ควยของมันได้ถูกย่างไปพร้อมๆกับปลาหมึกแน่


"มันไม่แข็ง  มึงก็อมควยมันสิวะ!"ดินตะคอกก่อนจะหันไปอมยิ้มกับมิ้ล   ไอ้วิทย์ทำหน้าเครียดกว่าเดิมก่อนจะค่อยๆก้มลงอ้าปากครอบเข้าไปที่ควยของไอ้สิน


ไอ้สินหน้าแดงสบัดหัวพร้อมดิ้นไปมา  ยาที่ฉีดเข้าไปเริ่มออกฤทธ์บวกกับการปลุกเร้าของไอ้วิทย์ทำให้ควยของไอ้สินค่อยๆแข็งตั้งโด่อย่างรวดเร็ว


"พอแล้ว  มึงไปเลียหัวนมมันต่อ"ดินจิกหัวไอ้วิทย์ขึ้นจากควยไอ้สินที่แข็งโด่  หัวควยแดงบานทะโร่   เส้นเลือดปูดไปทั้วลำแสดงให้เห็นถึงควยที่แข็งตัวสุดขีด
ดินกับมิ้ลมองหน้ากันอย่างพอใจ   ก่อนจะเริ่มทำการย่างปลาหมึกสดๆ  


หนุ่มตี๋หยิบปลาหมึกที่แหวกว่ายอยู่ในลังโฟมมาตัวนึง  แล้วดึงหัวมันออกไปวางไว้บนซิกแพคแกร่งๆของไอ้สิน  หนวดของมันยังยั้วเยี้ยคานไปมาสร้างความเสียวซ่านให้ไอ้สินได้ไม่น้อย


"หมึกสดๆเนี่ยมันหนึบๆน่ากินจริงๆ"ดินล้วงสิ่งที่อยู่ภายในตัวหมึกออกให้เหลือเฉพาะส่วนลำตัวกลวงๆ  เขาเดินมานั่งยองๆใกล้หว่างขาไอ้สินพรางจ้องไปที่ตาไอ้สินที่กำลังกลัวสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป


"กูรับรองว่ามึงได้เสียวควยถึงใจแน่  ไอ้สัส!"
ดินคว้าหมับเข้าที่ลำควยไอ้สินที่แข็งเต็มที่  ก่อนที่จะค่อยๆเอาหัวควยไอ้สินยัดเข้าไปในตัวปลาหมึก   หัวควยบานๆของมันค่อยเข้าไปในอย่างช้าๆกระทั่งมิดหัว  ก่อนที่ดินจะรูดปลาหมึกลงสุดแรงจนสุดลำ  ไอ้สินสดุ้งเฮือกด้วยความเสียวควย


"ฟิตรัดควยดีไม๊ ฮ่าๆๆ"
ดินยืนขึ้นมองดูสภาพควยไอ้สินที่ถูกปลาหมึกบีบรัดเห็นส่วนของหัวหยักที่บานใหญ่ในตัวของปลาหมึกชักเจน  ขณะเดียวกันไอ้วิทย์ก็ยังใช้ลิ้นปลุกเร้าร่างไอ้สินอย่างต่อเนื่อง


"ได้เวลาย่างปลาหมึกแล้ว "มิ้ลยิ้มเหี้ยมให้ไอ้สิน  ก่อนจะเดินไปหยิบเทียนมาหลายแท่ง


"มึงทำหน้าที่ย่าง  อ้าปาก!"มิ้ลจิกผมไอ้แบงค์ให้เงยหน้าขึ้น   เทอเสียบแท่งเทียนลงไปในปากไอ้แบงค์หลายแท่งจนคับปาก  เธอใช้ไฟแช็คจุดเทียนอย่างรวดเร็ว


"เริ่มได้!!!!"มิ้ลให้สัณญาน  ขณะที่ไฟลุกโชติช่วง  ไอ้แบงค์ตาลุกโพงรีบจ่อไปที่ควยไอ้สิน


"อ้าาา าอาา าาา า"เสียงไอ้สินร้องโหยหวนเล็ดรอดออกมาจากผ้าที่ปิดปาก   มันร้องตาเหลือกโพรงอย่างทรมาน


"ฮ่าๆๆ ๆ  อย่าให้มันอ่อนนะ  เลียต่อไป"มิ้ลกระชากเชือกไนลอนในมือ  เมื่อเห็นไอ้วิทย์มองกรรมวิธีการย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน


ไอ้แบงค์พยายามลนไปจนทั่วอย่างว่องไว  เพื่อให้ไอ้สินทรมานมากแต่ขนหมอยอันดกดำของไอ้สินที่มันหวงแหนก็ถูกไฟไหม้ไปด้วย


ปลาหมึกเมื่อไปรับความร้อนก็ค่อยๆหดลงเรื่อยๆจนเหลือครึ่งลำ   อุณหณภูมิในตัวปลาหมึกร้อนทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ  ส่งผลให้หัวควยไอ้สินรับความร้อนนั้นได้เต็มๆ


เส้นประสาทนับล้านที่กระจุกที่หัวควยไอ้สินสั่นระริกเต็มที่  ไอ้สินมองดูควยตัวเองถูกย่างน้ำตาเล็ด


"สุกแล้วๆ"ไอ้แบงค์รีบคายเทียนออกจากปาก  มันรีบใช้ปากดึงปลาหมึกที่ครอบควยไอ้สินออกอย่างรวดเร็ว


"ฮ่ะๆ ๆ  ปอดแหกไปได้  แค่ย่างปลาหมึกควยมึงไม่สุกหรอกน่า"ดินมองดูควยไอ้สินที่ยังมีไอร้อนโชยขึ้น  ไอ้วิทย์รีบครอบปากลงที่หัวไอ้สินเพื่อลงระดับความร้อน  ไอ้สินถอนหายใจเฮือกด้วยความโล่งอก


"ตัวแรก  กูให้คนย่างได้กินก่อนแล้วกิน"ดินมองไปที่ไอ้แบงค์ที่คาบปลาหมึกไว้อยู่ที่ปาก  ไอ้แบงค์รีบกินอย่างรวดเร็ว


"เหลืออีก 5 ตัว  พวกมึงก็แบ่งกันคนล่ะ 2 ตัวแล้วกัน  ฮ่ะๆๆ"มิ้ลแสยะยิ้มให้ไอ้สินอย่างสะใจก่อนจะเดินออกจากห้องไป


ดินดำเนินกรรมวิธีย่างปลาหมึกแบบเดิมไปเรื่อยๆทีละตัว  เสียงไอ้สินร้องโหยหวนอยู่ตลอดเวลา  ร่างล่ำๆของมันดิ้นเร่าๆ  ได้ถ่ายทอดสดไปแต่ละห้องของสาวๆ     จนกระทั้งเสร็จตัวที่ 5 ซึ่งเป็นส่วนของไอ้สิน  แต่ผ้ายังปิดปากมันไว้อยู่กินไม่ได้  


"ว่างไว้บนตัวมันก่อน  มาย่างตัวสุดท้ายก่อน"ดินสั่งพลางเสียบปลาหมึกตัวสุดท้ายลงไปที่ควยไอ้สิน


"ตัวสุดท้ายกูจะทำให้มึงไปสารอาหารเพิ่มขึ้นอีก ฮ่าๆๆ ๆ ๆ"  ดินยิ้มกว้างก่อนจะกำปลาหมึกที่ครอบควยไอ้สินแน่นแล้วรูดขึ้นรูดลงถี่ๆ


ไอ้สินซึ่งเป็นคนเซ็กจัดมากคนหนึ่ง  ปกติมันต้องนอนกับผู้หญิงอย่างน้อยวันละ 3 ยก  ถึงจะนอนหลับ  แต่ตั้งแต่ถูกจับมายังไม่ได้เอาน้ำเงี่ยนออกมา 2 วันแล้ว ตอนนี้น้ำเงี่ยนของมันเต็มไข่ใบโตทั้งสองใบ
ดินเร่งมือสาวว่าวให้ไอ้สินเพียงครูเดียว   ไอ้สินก็เกร็งกระตุกร่างถี่ๆนับสิบครั้ง  น้ำเงี่ยนของมันพุ่งทะลักออกมาจนล้นออกนอกปลาหมึกไหลนองเต็มโคนควย  กลิ่นคาวน้ำเงี่ยนที่เก็บไว้2วันฟุ้งไปทั่ว


"เริ่มได้!"


ไอ้แบงค์ทำการย่างอย่างชำนาน  แต่คราวนี้ความร้อนทำให้น้ำเงี่ยนที่คั่งค้างภายในปลาหมึกร้อนระอุเดือดในควยของมัน ยิ่งทำให้ไอ้สินทรมานมากขึ้นเป็นทวีคูณ
"ออกไปเด๋วกูจัดการเอง!"ดินดึงเทียนออกจากปากไอ้แบงค์  แล้วจ่อไปที่ควยไอ้สินด้วยตัวเอง
"มึงไปเลียหัวนมอีกข้างให้มัน"ดินสั่งไอ้แบงค์  ขณะที่เขาลนเทียนเผาขนหมอยไอ้สินรวมถึงขนที่รอบตูดของไอ้สินจนเหี้ยนเตียน  ไอ้สินมองตามด้วยความแค้น


จากนั้นดินก็เริ่มล่นไปที่โคนควยไอ้สินก่อน  เพื่อไม่ให้น้ำเงี่ยนไอ้สินไหลลงมาได้
ดินค่อยๆลนไล่ขึ้นไปเรื่อยๆ  ขณะที่ไอ้สินดิ้นไปมาด้วยความทรมาน   มันเหงื่อไหลโทรมกายโยกเอวหนีไปมา   ดินจ่อเทียนไปที่ส่วนหัวแล้วค้างไว้อย่างนั้น


ไอ้สินร้องจนคอเป็นเอ็นมองดูควยตัวเอง  น้ำเงี่ยนที่เดือดระอุเริ่มไหลย้อนกลับเข้าไปในรูควยเพื่อหนีความร้อน  ดินแสยะยิ้มอย่างพอใจเมื่อเห็นไอ้สินทรมานสุดขีดก่อนลุกขึ้นยืน


"แค่นี้ก่อนแล้วกัน  เด๋วควยของมึงสุก  แล้ววันหลังกูจะไม่มีอะไรเล่น ฮ่าๆ ๆ " ดินแสยะยิ้มมองสภาพไอ้สินที่น้ำตาไหลพราก


"พวกมึงสองคนป้อนปลาหมึกให้มันซิ"ดินเดินไปดึงผ้าปิดปากไอ้สินออก  ไอ้แบงค์รีบคาบตัวที่อยู่ควยไอ้สินออกไปป้อน


"อ้าวๆ  ลูกพี่มึงอุตส่าห์ให้ยืมควยเป็นที่ย่าง  มึงก็เคี้ยวปลาหมึกให้มันด้วยสิ  มึงด้วยไอ้วิทย์" ดินสั่งไอ้วิทย์กับไอ้แบงค์


"เคี้ยวให้มันละเอียดๆล่ะ  ไอ้สินมันไม่มีแรงเคี้ยว"
ไอ้แบงค์กับไอ้วิทย์เคี้ยวๆ  อย่างรีบร้อน  เพื่อจะได้ให้ไอ้สินกินซักที


"ไหนอ้าปากให้กูดูก่อน  เคี้ยวอีกจนกว่ากูจะพอใจ" ดินยิ้มอย่างสะใจมองไปที่ไอ้สินที่กำลังโกรธจัด


"เออ  เอาไปป้อนได้"ดินมองดูปลาหมึกในปากของไอ้วิทย์ที่เละเป็นโจ๊ก


"ก้มลงไป!  ประกบปากมัน!"ดินกดหัวไอ้วิทย์ไปประกบปากไอ้สิน   ไอ้สินใช้ดูดกินเอาปลาหมึกที่เละเป็นโจ๊กจากปากไอ้วิทย์ด้วยความหิว  มันใช้ลิ้นกวาดเอาทั้วปากไอ้วิทย์จนหมดอย่างไม่รังเกียจ


"ต่อไปมึงมาป้อนมัน"ดินกดหัวไอ้แบงค์ลงไปประกบปากไอ้สินต่อ


"อิ่มไม๊วะ....กูจะแถมให้พิเศษแล้วกัน" หนุ่มตี๋ล่ำรูดซิบกางเกงยีนส์ลงล้วงเอาควยอวบยาวออกมา  พร้องปล่อยฉี่ใส่หน้าไอ้สินทั้งลำตัวที่มีหัวปลาหมึกเกาะอยู่ 6 หัว


"คาวนี้อิ่มแน่ๆ  อ้าปาก!"ดินจับหัวปลาหมึกที่เต็มไปด้วยฉี่ยัดเข้าไปในปากของไอ้สินทีละตัวจนหมด  ไอ้สินดูเหมือนจะไม่ขัดขืนซักเท่าไรคงเป็นเพราะความหิว


"เด๋วพวกมึงเตรียมตัวอาบน้ำกันได้เลย  ฮ่ะๆๆ"ดินเดินออกจากห้องไป  พร้อมดึงสวิตแอร์ลงความร้อนอบอ้าวค่อยๆกลับเข้ามาอีกหน






13 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ29 กรกฎาคม 2555 เวลา 11:56

    บรรยายจนได้กลิ่นปลาหมึกเข้ามาในจมูกเลย

    ตอบลบ
  2. จะมาต่ออีกป่าวครับ ไม่อัพมานานมาก

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ30 กรกฎาคม 2555 เวลา 22:46

    สุดยอดเลยครับ ชอบสินมากๆ ทรมาณมันเยอะๆนะครับ

    ตอบลบ
  4. สุดยอดเสียวสยอง ขอบคุณมากๆๆๆ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ1 สิงหาคม 2555 เวลา 22:02

    มันส?มากครับ อยากรู้จังว่าจะโดนอาบน้ำยังไง
    ให้สาวๆมารุ่มนำไอ้สามคนนี้ให้หายแค้นเลยก็ดีนะครับ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ1 สิงหาคม 2555 เวลา 22:21

    อีดิน ตุ๊ดชัวร์

    ตอบลบ
  7. ้เสียวซ้ากับวิธีการย่างปลาหมึก หึหึึหึ

    สุดยอดครับผม

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ3 สิงหาคม 2555 เวลา 18:29

    ขอบคุนคร้าบ หนุกมั่ก

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณครับ สนุกมากครับ

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ9 สิงหาคม 2555 เวลา 15:08

    โอ้ว สินเอ็กซ์มากๆ อยากให้บีบ กระทืบ ทุบไข่มันเยอะๆ เลย
    แต่อย่าให้เสียโฉมนะเคอะ เสียดายหน้าหล่อๆหมด

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ18 สิงหาคม 2555 เวลา 15:01

    หน้าตาไอ้ดิน แม่งโคตรตุ๊ดเลย ชัวร์ป๊าบ

    ตอบลบ

นิยายเรื่องสั้นทุกเรื่อง ถ้ามีการแสดงความคิดเห็นน้อย จะยังไม่อัพตอนต่อไปหรือยกเลิกเรื่องนั้นไปเลย

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
ยินดีต้อนรับสมาชิกทุกท่าน อ่านแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นนะครับ

"พันธนาการบุรุษเพศ"