ผู้ติดตาม

E-Book เรื่องใดที่ท่านต้องการซื้ออ่านมากที่สุด (20-30ตอนจบในเล่ม)

แจ้งเตือนผู้อ่านทุกท่านนะครับ ถ้าอยากให้ Blog เราอยู่ได้ กรุณาอย่านำลิงค์ของฺBlogเราไปโพสตามเว็บเพจอื่น เพราะBlog เราอาจถูกแจ้งปิดได้เหมือนหลายๆเว็บที่โดนปิดแล้ว

วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สำเร็จโทษคาสโนว่าจอมโหด:::: แนะนำตัวละคร ไอ้สิน ไอ้วิทย์ ไอ้แบงค์






ไอ้สิน  บอดี้การ์ดหนุ่มวัย 28  ร่างกายกำยำฟิตแน่นจากการฝึกอย่างหนัก  มีทั้งความอึดและอดทนสูง  หน้าคมมีเคราเข้มผิวสีแทน   ท่อนแขนแข็งแรงมีไรขนรักแร้ดกดำ   หน้าอกแน่นนูนแกร่ง ประดับด้วยหัวนมสีน้ำตาลบานเข้มมีขนขึ้นรอบๆหลายเส้น
ซิกแพคเป็นเรียงตัวเป็นรอนสวยงามมีขนขึ้นรอบสะดือพอสมควรและค่อยๆลามลงไปดกดำที่หว่างขา    ท่อนควยตอนแข็งสุดขีด  6.5 นิ้ว  ลำอวบใหญ่มีเส้นเลือดปูดทั้วทั้งลำ  หัวควยบานใหญ่สีแดงคล้ำเนื่องจากผ่านการใช้งานมาอย่างหนัก  พวงไข่ใหญ่เท่ากำปั่นเด็กไว้ผลิตน้ำเชื้ออันมหาศาล    และนอกจากร่างกายมันจะสมบูรณ์แบบแล้ว  อารมณ์เงี่ยนของมันก็ไวต่อการปลุกเร้าอย่างยิ่ง  ทำให้ทุกวันมันต้องมีอะไรกับผู้หญิง 3 ยกเป็นอย่างต่ำที่สุด
ไอ้สินเป็นลูกน้องที่จงรักภักดีต่อโทนมากที่สุดคนหนึ่ง  ไม่ว่าจะเป็นงานไหน  ไอ้สินทำได้ทุกอย่าง


ไอ้วิทย์  บอดี้การ์ดหนุ่มวัย 26 ร่างกายกำยำแต่อวบไม่ฟิตแน่นเท่าไอ้สิน  มีความอึดและอดทนรองจากไอ้สิน  ใบหน้าขาวเกี้ยงเกลาเนื่องจากเป็นลูกครึ่งจีน
มันนับถือไอ้สินเป็นลูกพี่และเชื่อฟังทุกอย่าง  ท่อนควยตอนแข็งสุดขีด  6 นิ้ว  ลำควยขาวสวยเหมือนผิวกายแต่หัวควยแดงคล้ำเหมือนไอ้สิน  มีขนขึ้นพอประมาณ
ไอ้วิทย์เป็นคนเงียบแต่เลือดเย็นอาวุธที่มันชอบมากที่สุดคือมีดสั้น  มันมักได้รับหน้าที่เฉือดคอคู่อริด้วยสีหน้าที่ไร้อารมณ์  รวมถึงการกรีดลูกอัณฑะของเหยื่อก่อนตาย  มีดของมันสามารถชำแหละแล่เนื้อเหยื่อออกจากกระดูดได้อย่างรวดเร็ว

ไอ้แบงค์  บอดี้การ์ดหนุ่มวัย 24 ร่างกายฟิตแน่น  แต่ผอมบางกว่าใคร  มีความอึดและอดทนน้อยอย่างสองคนแรก  ไอ้แบงค์นับถือไอ้สินและไอ้วิทย์เป็นเหมือนพี่ชายแท้ๆ
มีสุขร่วมเสพมีทุกข์ร่วมต้าน  ไม่ว่าไอ้สินและไอ้วิทย์ไปไหน  ไอ้แบงค์จะตามไปด้วยทุกที่  แต่ถึงแม้ร่างกายมันจะผมไม่ล่ำกำยำเหมือนพี่ๆ  แต่ควยตอนแข็งสุดขีดใหญ่ถึง 7 นิ้ว
ลำยาวแต่เล็กเอียงซ้าย    หัวบานใหญ่กว่าลำมากมีขนขึ้นดกดำ   ไอ้แบงค์มักได้รับหน้าที่เย็ดตูดศตรูของโทนได้ถึงใจ  เนื่องจากลักษณะควยที่พิเศษและลีลาที่ยียวนขยี้พรหมผู้ชายแท้ๆด้วยกัน
ไอ้แบงค์จะต่างจากไอ้วิทย์ตรงที่  เป็นคนขี้โวยวายเลือดร้อนแต่ก็สามารถทำให้เหยื่อเจ็บแค้นถึงใจก่อนตายได้ทุกราย  




3 ความคิดเห็น:

  1. บอดี้การ์ดแต่ละคน มันช่างน่่า...นัก

    ตอบลบ
  2. อ่านแล้วสะใจดี ทำให้เงี่ยน

    ตอบลบ
  3. อ่านแล้วสะใจดี ทำให้เงี่ยน

    ตอบลบ

นิยายเรื่องสั้นทุกเรื่อง ถ้ามีการแสดงความคิดเห็นน้อย จะยังไม่อัพตอนต่อไปหรือยกเลิกเรื่องนั้นไปเลย

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
ยินดีต้อนรับสมาชิกทุกท่าน อ่านแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นนะครับ

"พันธนาการบุรุษเพศ"