ผู้ติดตาม

E-Book เรื่องใดที่ท่านต้องการซื้ออ่านมากที่สุด (20-30ตอนจบในเล่ม)

แจ้งเตือนผู้อ่านทุกท่านนะครับ ถ้าอยากให้ Blog เราอยู่ได้ กรุณาอย่านำลิงค์ของฺBlogเราไปโพสตามเว็บเพจอื่น เพราะBlog เราอาจถูกแจ้งปิดได้เหมือนหลายๆเว็บที่โดนปิดแล้ว

วันพุธที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

สำเร็จโทษคาสโนว่าจอมโหด ตอนที่ 7 ถึงเช้าแน่ค่ะ! By Hoosama




สำเร็จโทษคาสโนว่าจอมโหด ตอนที่ 7  ถึงเช้าแน่ค่ะ!  By Hoosama


ปาร์ตี้ดำเนินต่อไปเมื่อจัดการกับโทนเรียบร้อย  ไฟในห้องถูกหลี่ลงให้พอสลัว  เสียงเพลงมันๆดังขึ้นตามปกติ   สาวๆพากันไปเลือกอาหารที่ถูกเตรียมไว้อย่างสนุกสนาน  กลิ่นอาหารทะเลโชยตลบไปทั้วห้อง  เครื่องดืมทั้งแอลกอฮอและไม่แอลกอฮอเต็มไปหมด



โทนถูกมัดมือไขว้หลังนอนบนพื้นสภาพสบักสะบอมไม่มีใครเหลียวแล  น้ำย่อยในกระเพาะเริ่มทำงานเนื่องจากยังไม่มีอาหารตกถึงท้องตั้งแต่ถูกจับตัวได้
"ลุกขึ้น!!"ดินพูดพราง  กระชายเชือกไนลอนที่มัดไข่ข้างขวาของโทนไว้
"อั๊ก!"โทนขบฟันแน่นพร้อมดีดตัวขึ้นอัตโนมัตทั้งๆที่นอนอยู่บนพื้น  เขาทำได้เพียงเก็บความโกรธแค้นนั้นไว้ในใจ..รอการชำระอย่างสาสม
โทนอยู่ในสภาพเปลือยกายท่อนเนื้อของเขาอ่อนตัวไกว่ไปมาที่หว่างขา....มีรอยเขี้ยวของปิงปิงประทับอยู่ที่กลางลำ.....ที่โคนลำปกคลุมด้วยขนเพชรอันดกดำสมความเป็นชาย
เขาเดินถ่างขากระโผกกระเผกเนื่องจากถูกเล่นงานที่พวงไข่อย่างหนัก...ภาพลักษณ์คาสโนว่าจอมโหดของเขาดูเหมือนจะค่อยๆเรือนรางจางหายไปเรื่อยๆ

เชือกไนลอนเส้นยาวถูกโยงขึ้นไปผ่านลอกที่เพดาน   ดินดึงเชือกที่โยงลงมาเรื่อยๆ
"อั๊ก!!"โทนกัดฟันแน่นระงับความเจ็บปวด  เมื่อไข่ของตัวเองถูกดึงขึ้นจนต้องยืนด้วยปลายเท้า
"อีกนิดนึงนะครับ  คุณโทน"ดินพูดอมยิ้มอย่างสะใจ  พร้อมดึงเชือกในมือจนไข่ข้างขวาของโทนถูกรั้งขึ้นตรึงสุดเพื่อให้โทนสามารถยืนด้วยปลายเท้าเท่านั้น
โทนเกร็งตัวจนกล้ามขึ้นอย่างเห็นได้ชัด..กล้ามเนื้อมัดเล็กสั่นระริกทั่วตัว..เนื่องจากต้องเกร็งปลายเท้าต้องรับน้ำหนักทั้งตัว  เหงื่อผุดออกจากทุกรูขุมขนไหลโทรมกายราวกับอาบน้ำ
หากเขายืนเต็มเท้าเมื่อไรไข่ข้างขวาของเขาได้กระเด็นออกมาแน่   ดินดึงปลายเชือกไปมัดไว้กับต้นเสาที่ห่างออกไปประมาณ 3 เมตร

"อย่าเผลอหลับล่ะ...ฮ่าฮ่าฮ่า"ดินเดินมาพูดพรางก้มดูไข่ใบใหญ่ของโทนที่บวมเปร่งเต็มที่    โทนโกรธจัดจนหน้าแดงที่ถูกหยามศักดิ์ศรีขนาดนี้
"แค้นเหรอ...มึงลืมชีวิตอดีตของมึงไปได้เลย...ตอนนี้กูแนะนำให้มึงทำตัวให้น่าสงสารเข้าไว้...เผื่อกูจะนึกสงสารบ้าง"ดินยิ้มเบาๆ
"กูออกไปได้  ศพแรกที่กูจะฆ่า..คือมึง...ไอ้ดิน!!"โทนจ้องเขม่งขบฟันแน่น
"โอ้ววว..ฮ่าฮ่าๆ...ถ้าเป็นสักสองสามวันก่อนหน้านี้..กูคงกลัวมึงถึงขั้นย้ายบ้านเลยแหละ.....แต่ตอนนี้...ก็เอาสิ...เอาเลย...จะฆ่ากูยังไง..จะระเบิดไข่กู...หรือจะตัดจู๋แล้วตามด้วยเผานั่งยาง"ดินพูดอย่างกวนๆโดยไม่มีอาการหวาดกลัว
"ทำตัวให้น่ารักเข้าไว้...คุณโทน"ดินตบหน้าโทนเบาๆสามที
"ถุ้ย!!!"โทนถุ้ยน้ำลายใส่หน้าดินเต็มหน้า  ดินปาดน้ำลายออกจากหน้าพร้อมหยิบกางเกงในของโทนขึ้นมา
"ซ่านักนะมึง"ดินยิ้มแฝงความเหี้ยม
"ผัวะ!!!"ดินดีดนิ้วใส่ไข่ข้างขวาที่ถูกมัดตรึงพร้อมจะแตกอย่างไร้ความปราณี
"อ๊าาาาากก  อ๊าาาาากก อ๊าอาอาา" โทนแหงนหน้าเปร่งเสียงร้องสุดเสียงจนคอเป็นเอ็น  ตาเหลือกโพรงด้วยความทรมานถึงขีดสุด  ตัวสั้นระริกๆยืนแทบไม่อยู่แต่ต้องแขย่งเท้าไว้อย่างนั้น
ดินยัดกางเกงในของโทนเข้าไปเต็มปากก่อนจะพันด้วยเทปกาวอย่างหนาหลายรอบ
"ซ่านัก..ต้องโดนแบบนี้"ดินมองดูสภาพโทนอย่างสะใจก่อนจะเข้าไปร่วมวงรับประทานอาหาร

"สนุกกันให้เต็มที่เถอะ...ถึงทีกูเมื่อไหร่อย่าหาว่ากูโหดแล้วกัน"โทนคิดในใจพรางกวาดสายตามองไปที่สาวๆเหล่านั้นที่กำลังสนุกสนานอย่างเครียดแค้น
ผ่านไป 15 นาที โทนเริ่มปวดเมื่อยไปทั้งตัวจากการยืนเขย่งเท้า ร่างของเขาสั่นจนเส้นเลือดปูดอย่างเห็นได้ชัด  เส้นประสาททั้วร่างส่งความเจ็บปวดทั้งหมดรายงานผลไปยังสมอง  กล้ามเนื้อเริ่มยึดเกร็งใกล้เป็นตะคลิวเต็มที
"ไม่ไหวแล้ว....!!!"โทนพยายามร้องออกมาจากลำคอหลายครั้งแต่มันแทบฟังไม่ได้ศัพท์เลย เพราะกางเกงในอยู่เต็มปากเขาแถมติดทับด้วยเทปกาวหลายรอบ   เสียงเพลงซึ่งดังกระหึ่งอย่างต่อเนื่องทำให้ไม่มีคัยสนใจเขาเลยเว้นเพียงแต่....แนนคนเดียว

"ตุ๊ป!!!!!"โทนล้มตัวลงทันที  หลังจากเชือกไนลอนที่เสาถูกตัดขาด
"เป็นไงบ้างค่ะ...เจ้าบ่าว"แนนก้มมองดูโทนพรางส่งยิ้มให้เบาๆ  โทนไปพูดอะไรหลับตาปี๋ด้วยความเมื่อยล้าไปทั้งตัว
"เอาตัวเค้าไปที่ห้องชั้น...วันนี้ชั้นกับเค้ามีอะไรที่ต้องสะสางกัน"แนนพูดกับดินพรางมองไปที่เหล่าสาวๆที่กำลังสนุกกับลูกน้องทั้งสามของโทน

โทนถูกพาเข้าไปในห้องที่ดูผ่อนคลายขึ้นเยอะ  เตียงขนานใหญ่อยู่ที่กลางห้อง  มีหมอนและผ้าห่มผืนใหญ่ถูกพับอย่างเป็นระเบียบ

"ตุป!!"หมัดของดินฮุกเข้าเต็มท้องของโทน
"อาาา..."โทนกุมท้องตัวงอเป็นกุ้งก่อนจะถูกผลักให้ลงไปนอนบนเตียงที่แสนนุ่ม  มันช่างสบายจนไม่อยากลุก  ไม่อยากลืมตา  โทนเผลอหลับไปอย่างรวดเร็วจากอาการอ่อนล้า
หลังจากนอนไปได้ประมาณ 3 ชั่วโมง  โทนสะดุ้งเฮือกขึ้นมาจากความหนาวของแอร์  ทุกอย่างเงียบสงัดรวมทั้งเสียงเพลงที่เคยดังกระหึ่มก็ไม่มีแล้ว  มีเพียงเสียงซาๆของน้ำจากฝักบัวในห้องน้ำที่อยู่ใกล้ๆ
ภายในห้องมีแสงพอสลัวๆจากเทียน....กางเกงในที่เคยถูกยัดเข้าปากโทนตกอยู่ที่มุมห้อง  โทนบิดตัวไปมาเพื่อคลายความเมื่อยล้าแต่ไม่สามารถทำได้...ร่างของเขาถูกล็อกตรึงไว้กับเตียง...
แขนและขากลางแยกออกจากกันด้วยกุณแจมือ 4 อัน  แต่อย่างน้อยมันก็ทำให้โทนขยับได้เล็กน้อยไม่ปวดเมื่อยมากนัก    ที่ไข่ข้างขวาของเขายังมีเชือกไนลอนมัดแน่นอยู่  โทนขยับตัวเบาพรางมองสำรวจไปทั่วๆห้อง

เสียงน้ำจากฝักบัวถูกปิดลง  ตามด้วยเสียงบิดลูกบิดประตูค่อยๆเปิดออก  โทนรีบทำท่าหลับต่อ  ใจของเขาเต้นระรัวด้วยความหวาดกลัวอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน..
โทนค่อยๆหรี่ตาดูเล็กน้อย  ภาพที่เขาเห็นคือร่างของหญิงสาวเปลือยกายมีเพียงกางเกงในตัวจิ๋วที่ปกปิดความเป็นหญิงอยู่....ผ้าขนหนูผืนเล็กกำลังซับน้ำที่เกาะบนผิวขาวเนียนไร้ที่ติที่ซอกทุกมุม
แม้ว่าแสงไฟจากเทียนจะไม่มากนักแต่มันก็เพียงพอที่จะทำให้เขาเห็นสัดส่วนและเรือนร่างของเธออย่างชัดเจน  ลำขาขาวเรียวยาว น่าลูบไล้ สะโพกผายกลมกลึงน่าสัมผัส เต้านมเต่งตึงน่าฟัด ใบหน้าหมดจรดเชิญชวนยัวยวนใจ      เธอค่อยๆหันตัวกลับพรางเช็ดตัวอย่างช้าๆ  อวดหน้าอกที่ดูอวบอิ่มดึงดูดสายตาของโทน จนเขาเผลอลืมตากว้าง    

"ตื่นแล้วเหรอค่ะ..ที่รัก"แนนส่งยิ้มในโทนเบาๆ
โทนอ้ำอึ้งเมื่อถูกจับได้  พรางพยักหน้าเบาๆ  ตาทั้งสองยังจับจ้องที่หน้าอกอย่างไม่กระพริบ
"ถูกเล่นงานซะขนานนี้ยังแข็งได้อีกนะ..."แนนมองที่ท่อนเนื้อยาว 7 นิ้วกว่าๆของโทน
"ก็มีผู้หญิงสวยๆมาแก้ผ้าตรงหน้าขนาดนี้...ใครจะไปทนไหว"โทนมองหน้าแนนด้วยสายตาอย่างคาสโนว่า
"วันนี้เราได้สนุกกันถึงเช้าแน่...ที่รัก"แนนเดินไปหยิบเสื้อชั้นในมาสวม  โทนมองตามด้วยอาการเสียดาย  แต่เนินอกเธอก็ยังล้นทะลักออกมาอยู่
"คุณไม่ผิดหวังแน่...ผมจะทำให้คุณถึงสวรรค์ชั้นเจ็ดเอง"โทนจ้องมองร่างของสาวน้อยที่กำลังขึ้นมาบนที่นอน  พรางผงกท่อนเอ็นหัวบานแดงหงึกๆ

"ชั้นยอมรับว่าแต่ก่อน ชั้นเกลียดคุณมาก  แต่ตอนที่คุณถูกทรมาน...คุณกลับดูเซ็กซี่เหลือเกิน...คุณทำชั้นหายใจไม่ทั่วท้องทุกครั้งเมื่อเห็นร่างล่ำๆที่เต็มไปด้วยเหงื่อไคลของคุณดิ้นไปมา"แนนค่อยๆทิ้งตัวลงนอนซบลงอกกว้างของชายหนุ่ม    ปลายนิ้วเรียวสวยของเธอลากอย่างแผ่วเบาบนรอยสักสีสดแล้วไปหยุดเขี่ยวนที่หัวนมของโทนเบาๆ  ช่างฉุดกระชากอารมณ์ของชายหนุ่มวัยกลัดมันอย่างเขาเสียยิ่งกระไร
"กลิ่นฟิโรโมนในตัวคุณมันเร้าใจรุนแรงกว่าชายคนอื่น  เพียงแค่ได้กลิ่น  ชั้นก็อยากลิ้มลองแล้ว.."แนนค่อยๆพลิกตัวขึ้นไปทับบนร่างอันล่ำสันของโทนพรางก้มหน้าซุกไซ้ที่ซอกคอไล้ไปถึงใบหูอย่างช้าๆ    โทนหลับตาเคลิ้มเมื่อถูกขบที่ติ่งหูเบาๆ..เขาไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อน  ซึ่งปกติแล้วเขามักจะเป็นคนรุกเองอย่างดุเดือด  แต่ตอนนี้เขากับเป็นฝ่ายถูกรุกและไม่สามารถตั้งรับใดๆได้เลย    แนนดำเนินเพลงรักอันร้อนแรงนี้ต่อ
"คุณมีอะไรที่สาวๆทุกคนต้องการ..."แนนค่อยๆลุกขึ้นไปนั่งทับกลางท่อนเนื้อที่แข็งตัวพาดยาวเลยสะดือของโทนเบาๆ  พร้อมคลึงท่อนเนื้อนั้นด้วยหว่างขาของเธอที่มีเพียงผ้าบางๆที่กลั้นความเป็นชายหญิงอยู่

"อาาา าอาาาาา าา  "โทนยิ้มหลับตาเคลิ้มด้วยความเสียวไปทั้งลำ  เมื่อถูกบดคลึงจุดเสียวอย่างต่อเนื่อง  ขนานยังไม่สอดใส่ยังทำโทนเสียวซ่านถึงทรวง  ที่ปลายหัวบานเริ่มมีน้ำใสๆเยิ้มออกมา  แนนใช้มือทั้งสองของเธอนวดคลึงไปทั้วร่างของชายหนุ่ม   ไรขนดกดำที่สะดือลามไปถึงหว่างขามันยั่วอารมณ์หญิงสาวได้ไม่น้อย
"ชั้นจะค่อยๆดึงความเซ็กซี่ของคุณออกมาทีล่ะนิด...ทีล่ะนิด"แนนแสยะยิ้มแฝงไปด้วยความโหด  เธอหยิบแท่งเทียนขนาดพอดีมือขึ้นมาจากข้างเตียง
"ชั้นจะเพิ่มอุณหภูมิในตัวคุณ...ให้เร้าร้อนถึงใจ.."แนนค่อยๆหยดน้ำตาเทียนที่ค่อนอยู่ที่ปากแท่งเทียนลงบนร่างชายหนุ่มอย่างช้าๆ
"อ้าาาาาาา  อ้าาาาา อย่ าา า า" โทนร้องเสียงหลงเป็นจังหวะตามหยดน้ำตาเทียนที่ค่อยๆหยดลงบนร่างกำยำของเขา  เสียงกุณแจมือกระทบขอบเตียงเสียงดังจากการดิ้นพร่าน  โทนสบัดหน้าไปมาด้วยความแสบร้อน
"อ้าาาา  ช่ายยยย....แบบนี้แหละ"แนนตาเคลิ้มมองดูร่างโทนที่ดิ้นพร่าน..เธอใช้มืออีกข้างคลึงเต้าของตัวเองเล่น  พรางบดคลึงเอวลงบนท่อนควยอย่างต่อเนื่อง กางเกงในของเธอเริ่มชุ่มไปด้วยน้ำแห่งความสุข    ภาพผู้ชายวัยเจริญพันธุ์ที่กำลังดิ้นไปมาอย่างทรมานช่างกระตุ้นอารมณ์ของเธอเสียยิ่งกระไร

"อย่าาา า พอแล้ว ว .."โทนร้องลั่นขณะที่ร่างกายท่อนบนพยายามถดถ่อยหนีจากน้ำตาเทียนที่ค่อยๆหยดลงบนแผ่นอกเขาอย่างช้า   แต่ล่างกายท่อนล่างกลับกำลังเคลิบเคลิ้ม...ท่อนเอ็นของเขาทรยศต่อเจ้าของ...มันแข็งแกร่งผงกหัวตอบโต้การบดขยี้เต็มที่

"อาาา า าา า  อ า าา า "แนนครางเบาๆพรางส่งสายตาอันออดอ้อนให้โทน  เธอดูดปลายนิ้วเรียวของเธอด้วยท่าทางเซ็กซี่เชิญชวนให้ชายหนุ่มหลงไหล  ริมฝีปากห่อดูดเข้าออกอย่างได้อารมณ์จนเจ้าท่อนเอ็นของโทนกระตุกหัวไปมาด้วยความอยาก  แนนยิ้มอย่างพอใจก่อนจะใช้ปลายนิ้วนั้นลงมาเขี่ยวนรอบหัวบานใหญ่ของโทนเบาๆ  ขณะที่เอวยังบดทับท่อนเนื้อนั้นอย่างเมามัน  ให้น้ำใสๆของโทนไหลเยิ้มออกมาอย่างต่อเนื่อง   

"น้องชายของคุณแข็งแรงจริงๆ"แนนส่งยิ้มเบาๆมองดูหัวเงี่ยนที่แดงบานเต็มที่ขณะบดคลึงลำเนื้อนั้นอย่างช้าๆ....โทนหลับตาเคลิ้มอย่างมีความสุข  แต่แนนคงไม่ชอบแบบนี้เป็นแน่..เธอชอบเสียงร้องอย่างทรมานของผู้ชาย...

"จะหลับแล้วเหรอค่ะ..."แนนค่อยๆราดน้ำตาเทียนลงที่หัวเงี่ยนที่บานเต็มที่ของโทน....
"อ้าาาาา าาา าาก .....อ๊าาาาาาาาาา"ร่างกำยำสะดุ้งเฮือกร้องเสียงหลงพร้อมดิ้้นสุดแรง  ตาเหลือกโพรงเงยหน้าดูหัวควยตัวเอง   เนื้อบางๆที่เต็มไปด้วยเส้นประสาทอันไวต่อความรู้สึกถูกโจมตีอย่างหนัก
"ว๊าวววว!  สุดยอด  เซ็กซี่มาก อาาา" แนนบดหว่างขาของเธอลงท่อนเอ็นโทนอย่างบ้าคลั่ง  พร้อมกับหยดเทียนลงหัวควยของโทนอย่างต่อเนื่อง   ร่างของโทนที่บิดตัวไปมายิ่งทำให้แนนเสียวซ่านไปทั้งตัว
"พอแล้ว!...ไม่ไหวแล้ววว  อ้าาาา"โทนพยายามดิ้นไปมาให้แนนออกจากเขา  แต่มันยิ่งไปกระตุ้นอารมณ์ของเธอให้รุนแรงขึ้น  แนนคว้ามือหยิบเชือกไนลอนที่มัดไข่ข้างขวาของโทนมาพาดที่ไหล่พร้อมออกแรงดึงอย่างสนุกสนาน
"อ้าาาาา อูยยยยย ยย "โทนทั้งจุกทั้งแสบร้อนไปพร้อมๆกัน  ตอนนี้ส่วนหัวของโทนถูกน้ำตาเทียนราดจนแทบมองไม่เห็นเนื้อจริง
"อ่อนแล้วเหรอ...อ่อนอย่างนี้ให้ตลอดแล้วกัน"แนนทำท่าหงุดหงิดเมื่อเห็นท่อนเนื้อของโทนอ่อนตัวลงอย่างรวดเร็ว  แนนจุ่มเทียนทั้งแท่งบี้ใส่หัวควยของโทนจนเทียนดับ
"อ้าาาาาาาาาาาาาาก   อาาาาาาาาาาาาา อ้าาาาาาา"โทนตาเหลือกร้องเสียงหลง  เหงื่อเริ่มไหลโทรมกายอีกครั้ง
แนนยิ้มอย่างพอใจก่อนจะลุกขึ้นจากท่อนเนื้อของโทนไปหาอะไรบ้างอย่าง
.
.
"ปลอกกระปู๋ชนิดพิเศษ...สำหรับคุณค่ะ"แนนเดินขึ้นมานั่งบนที่ปลายเตียง  ชูปลอกควยปลอมเหล็กอันใหญ่ขึ้น  ความยาว 7 นิ้ว สีเงินมีลายเส้นเลือดปูดเลียนแบบของจริง  หัวหยักบานใหญ่  เนื้อโลหะถูกออกแบบให้มีอุณหภูมิเท่าของมนุษย์ มีสายคล้ายเข็มขัดรัดไม่ให้หลุดจากเอว
ปลอกควยมีสองซีกผ่าตามยาวสามารถแยกเพื่อบรรจุควยจริงลงไปออกแล้วประกบปิดได้ ที่ปากปลอกควยคอดปรับขนาดได้เพื่อยึดตึดกับโคนควย  ภายในกลวงยาวเพียง 4 นิ้ว  นั้นหมายความว่าหากที่ใส่ปลอกควยนี้แล้วไม่มีสิทธ์แข็งได้เลย  และพิเศษที่สุดคือ ภายในที่กลวงนั้นมีหนามแหลมนับร้อยรอบผิว คล้ายหนามขนุน
"อยากอ่อนดีนัก...ถ้าแข็งเมื่อไหร่ก็ช่วยไม่ได้นะ"แนนแสยะยิ้มเมื่อใส่ปลอกควยให้โทนเสร็จ
"ปล่อยผมไปเถอะ...ผมขอโทษที่ทำไม่ดีกับคุณ"โทนอ้อนวอนทำหน้าเหยเกทั้งคับควยทั้งเจ็บที่หนามแทงทั้งๆที่ควยยังอ่อนอยู่ เนื่องจากควยของเขาตอนอ่อนมีขนานพอดีกับช่องกลวงพอดี   แนนหยิบเข็มฉีดยาในตู้เย็นที่เตรียมไว้แล้วมาฉีดที่คอของโทน
"อ้าาา...คุณฉีดอะไรอ่ะ"โทนเกร็งคอแน่น
"ยาปลุกเซ็กม้าน่ะค่ะ  อีกไม่เกิน3 นาที  ที่รักจะเกิดอารมณ์แบบสุดๆ"แนนยิ้มอย่างพอใจ   ขณะที่โทนตาเหลือกโพรงด้วยอาการอึ้ง   แนนขึ้นไปยืนที่ปลายเตียงพร้อมค่อยๆถอดกางเกงในตัวจิ๋วของตัวเองออกอย่างช้าๆยั่วอารมณ์ชายหนุ่ม   หว่างขาที่ไร้ขนปกคลุมโชวร่องกลีบชมพูน่าลิ้มลอง    แนนใช้ปลายนิ้วตัวเองเขี่ยวนที่จุดเสียวของตัวเองอย่างได้อารมณ์  โทนพยายามข่มอารมณ์ตัวเองไม่ให้คิดเรื่องนั้น  แต่ด้วยฤทธิ์ยา...น้อยชายของเขาเริ่มโวยวายในปลอกควยหนามนั้น

"อ้าาาา  ถอดมันออกเถอะ  ผมไม่ไหวแล้ว.."โทนอ้อนวอนอย่างน่าสงสาร  แต่ดูเหมือนแนนจะไม่ได้สนใจอะไร  ยาเริ่มออกฤทธิ์อย่างรวกเร็ว  โทนเริ่มหน้าแดงจากการถูกกระตุ้น    แนนค่อยๆก้มลงใช้ลิ้นเลียที่ห้วเงี่ยนควยเหล็กอย่างได้อารมณ์  ช่างเป็นภาพที่บาดตาบาดใจชายหนุ่มอย่างโทนไม่น้อย  แนนค่อยๆไปขึ้นคร่อมบนตัวของโทน  พรางจับท่อนควยเหล็กอันใหญ่ค่อยๆสอดใส่ร่องชมพูของเธออย่างช้าๆ  เสียงของแนนกับโทนร้องขึ้นพร้อมๆกันแต่ความรู้สึกต่างกัน.......
แนนครางเบาๆเมื่อนั่งลงไปจนมิดด้าม เธอหยุดแสยะยิ้มให้โทนที่กำลังดิ้นพร่านด้วยความเจ็บปวด  ก่อนที่จะขย่มขึ้นลงอย่างรุนแรง
"อ า า าา ....คุณเซ็กซี่มากค่ะ ที่รัก"แนนกระแทกขึ้นลงอย่างไม่ยั้ง  โทนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดไปทั้งลำ  หนามขนุนโลหะนับร้อยค่อยๆแทงเข้าท่อนเนื้อของโทนลึกขึ้นๆ  บวกกับการกระชากขึ้นลงของปลอกหนามนั้นก็ขึ้นลงตามไปด้วย

"อ้าากกก  ปล่อยกู...อ้าาาาาาก"โทนเหงื่อไหนโทรมกายจนเตียงเปียกชุ่มไปด้วยเหงื่อ  เขาพยายามถอยตัวหนีจากแรงกระแทกนั้นทั้งๆที่เป็นไปไม่ได้  ยิ่งโทนร้องทรมานเท่าไร  แนนยิ่งเกิดอารมณ์ขึ้นทวีคูณ  เธอไม่ลืมที่จะเพิ่มความเซ็กซี่ให้โทนโดยการดึงขนรักแร้ที่ดกดำของเขาเล่น....จนขากเป็นกระจุกๆ  รวมทั้งหยิก ขวนตามร่างกายของชายเบื้องล่างอย่างสนุกสนาน......

"อ๊าาาาค ...อีเหี้ย  ยย  ออกไป.."โทนทั้งด่าแนนทั้งดิ้นด้วยความทรมาน  แนนหยิบกางเกงในของตัวเองที่ถอดไว้ที่ปลายเตียงห่อนิ้วตัวเองไว้  แล้วจัดการดึงลิ้นของชายที่อยู่เบื้องล่างออกมา

"ปากดีนักใช่ไม๊..."แนนบิดดึงลิ้นของโทนจนสุดจนโทนต้องยกหัวขึ้นตาม  เธอบิดลิ้นนั้นไปมาอย่างรุนแรง   โทนตาเหงือกโตหอบกระเส่าด้วยความทรมาน

"อาาาา อาาา ..."แนนร้องครางเสียงดังเหมือนใกล้จะเสร็จ  เธอขย่มบดเอวลงถี่ๆ  มืออีกข้างล้วงไปข้างหลังคว้าเอาพวกไข่ของชายหนุ่มไว้ในมือ   โทนสดุ้งเถือกร่างเกร็งอัตโนมัตเขารู้ทันทีว่าแนนจะทำอะไร

"อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาากก"โทนร้องสุดเสียงเมื่อถูกเค้นลงที่พวงไข่ทั้งสองลูกอย่างรุนแรง  ไปพร้อมๆการดึงที่ลิ้น  และที่ท่อนเอ็นของเขาพร้อมๆกัน  เสียงร้องอันแสนทรมานของชายหนุ่มประสานกับเสียงความสุขสุดยอดของหญิงสาวดังไปทั่วบ้าน  มันเป็นความเจ็บปวดที่สุดของชีวิตคาสโนว่าอย่างเขา

แนนยิ้มมองดูร่างชายหนุ่มอย่าพอใจก่อนจะปล่อยมือจากลิ้นของเขา  เพื่อที่จะได้ยิ้นเสียงร้องของชายหนุ่มได้อย่างชัดเจน  มือทั้งสองข้างของเธอเปลี่ยนไปโจมตีที่จุดเดียวกัน ... คือพวงสวรรค์ใบโต

"อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาากกกก"เสียงของโทนร้องดังสุดเสียง   ความเจ็บปวดอัดแน่นไปทั่วร่าง อัดกระแทกกล้ามเนื้อทุกมัด เส้นประสาททุกเส้นจนเหมือนร่างกายจะปริแตก จนกระทั่งในที่สุดก็เลยขีดจำกัดที่ชายหนุ่มจะทานทนได้  ร่างกำยำของโทนค่อยๆอ่อนปวกเปียกลง   สติสัมปชัญญะทั้งหมดหลุดลอย สลบไปโดยที่มือบอบบางของสาวสวยตรงหน้า  ที่ยังบีบเค้นที่พวงสวรรค์ทั้งคู่ของเขา

แนนขึ้นสวรรค์หลายระรอบจนกระทั่งหมดแรงเหนื่อยหอบกระเส่าซบลงที่ร่างกำยำของผู้ชายเบื้องล่าง
ที่เต็มไปด้วยเหงื่อไคลและรอยกัดรอยข่วนจนถลอกแดงมีเลือดซิบๆ  ที่โคนควยมีเลือดไหลเป็นทางมาที่พวงไข่จากการถูกหนามแหลมแทง  กลิ่นฟีโรโมนของผู้ชายวัยกลัดมันบวกกับกลิ่นคาวเลือดผสมผสานกันช่างเป็นกลิ่นที่รันจวนใจผู้หญิงอย่างแนนเสียยิ่งกระไร  แนนสูดดมมันราวกับพวกที่เสพติดกัญชา  เมื่อไม่ได้สูดดมแล้วจะลงแดง  .....

"ชั้นมีความสุขที่สุดเลยค่ะที่รัก....เรามามีความสุขกันต่อดีกว่า"แนนเลียวนที่หัวนมของโทนอย่างช้าๆก่อนที่จะกัดลงอย่างแรง
"อ้าาาาาาาาาาาก  อีเหี้ยยย ....อ้าาาาาาา"โทนสะดุ้งเถือก ร้องเสียงหลงด่าผู้หญิงตรงหน้าโดยลืมไปว่าตัวเองเคยหลงจนหัวปรักหัวปรำ   แนนหลับตาเคลิ้มด้วยความเสียงซ่าน  พร้อมเร่งเครื่องบดเอวลงโยกหมุนเป็นเลขแปด.....

"ถึงเช้าแน่ค่ะ"..........................
============================================================
ภาพของแนนร่วมรักกับโทนอย่างเร้าร้อนถูกถ่ายทอดไปทั่วทุกห้องของสาวๆ   พวกเธอเสียวซ่านไปทั่งตัว  พรางช่วยเหลือตัวเองไปพราง




ปล.ตอนที่ 8 กำลังจะมาเร็วๆนี้




16 ความคิดเห็น:

  1. จัดหนักแบบสว่างขนาดนี้ โทนเสียวแน่ๆ 555

    ขอบคุณครับผม

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ9 พฤษภาคม 2555 เวลา 22:18

    อยากให้ แนนและพวก โหดและซาดิส มากกว่านี้ แบบนี้ยังทรมานโทนและลูกน้อง น้อยไป

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ10 พฤษภาคม 2555 เวลา 09:14

    สุดยอด โทนต้องโดนอีกเยอะๆ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ10 พฤษภาคม 2555 เวลา 09:19

    สุดยอดมากตอนนี้ จัดหนักจริงๆ

    ตอบลบ
  5. คำตอบ
    1. จัดเต็ม จัดหนัก จัดบึกให้โทนครับ

      ลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ10 พฤษภาคม 2555 เวลา 20:14

    เหล่าสาวๆไม่ควรมีอารมณืร่วมทางเพศด้วย มันทำให้เรื่องดูอ่อนลง อยากให้เป็นว่าแบบผุ้หญิงไม่สนใจเรื่องเพศมากกว่าให้ฝ่ายชายสนใจฝ่ายเดียวก็พอและโดนทรมานเพราะความมักมากในกามของตัวเองน่าจะสนุกกว่านี้เยอะนะจะได้ดูว่าสาวโหดขึ้นอีกทั้งให้สาวๆรังเกียจในตัวผู้ชายด้วยจะสุดยอดมาก...

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ10 พฤษภาคม 2555 เวลา 20:56

    โครตมันส์

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณครับ สนุก มันส์ แต่อยากให้แรงกว่านี้

    ตอบลบ
  9. หนุกมากครับ ขอบคุณมากครับ อยากให้บรรยาย ถึงพวกลูกน้องว่าโดนทรมานไงบ้างด้วยครับ จับสี่คนมาโดนลงโทษพร้อมๆกันเลยยิ่งดีครับ

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ26 พฤษภาคม 2555 เวลา 15:28

    หนุกมากคร๊ะ

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ19 กรกฎาคม 2555 เวลา 21:27

    ห่วยแดก

    ตอบลบ
  12. ชอบปลอกกะปู๋จังเลยครับ

    ตอบลบ

นิยายเรื่องสั้นทุกเรื่อง ถ้ามีการแสดงความคิดเห็นน้อย จะยังไม่อัพตอนต่อไปหรือยกเลิกเรื่องนั้นไปเลย

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
ยินดีต้อนรับสมาชิกทุกท่าน อ่านแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นนะครับ

"พันธนาการบุรุษเพศ"