ผู้ติดตาม

E-Book เรื่องใดที่ท่านต้องการซื้ออ่านมากที่สุด (20-30ตอนจบในเล่ม)

แจ้งเตือนผู้อ่านทุกท่านนะครับ ถ้าอยากให้ Blog เราอยู่ได้ กรุณาอย่านำลิงค์ของฺBlogเราไปโพสตามเว็บเพจอื่น เพราะBlog เราอาจถูกแจ้งปิดได้เหมือนหลายๆเว็บที่โดนปิดแล้ว

วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Bad Teacher BY Arc + JoeH


Bad Teacher
 ผลงานร่วมระหว่างนาย Arc และนาย JoeH  



“วิ่งเร็วๆ อย่าเดิน....ใครเดิน เดี๋ยวจะเข้าไปหวด” ชายหนุ่มหุ่นล่ำผิวสีเข้มยืนถือไม้เรียวสะบัดฟาดลงกับพื้น มือข้างหนึ่งคีบบุหรี่ สูบพ่นควันขาว
ตรงหน้าเขามีเด็กนักเรียนชั้น ม.3/3 ทั้งห้องกำลังวิ่งรอบสนามบาสในโรงยิม แต่ละคนท่าทางอ่อนระโหย โรยแรง ....
“ครูครับ....ท่าทางแอนไม่ไหวแล้วนะครับ” เด็กชายตัวโตผู้เป็นหัวหน้าห้องพูดพลางหอบแฮ่กๆ
ชายหนุ่มหันไปมองเด็กนักเรียนหญิงที่วิ่งอยู่ท้ายสุด กำลังล้มตัวลงคุกเข่ากับพื้นแล้วอาเจียนออกมา
“แหวะ....อ่อ..อ่อก” เด็กหญิงรูปร่างผอมบาง กำลังโก่งคออาเจียนออกมาเต็มที่
ชายหนุ่มพ่นควันออกจากปากก่อนที่จะดีดบุหรีในมือทิ้งไป
“ไหน เป็นไรมากไหม” ชายหนุ่มเดินตรงเข้าไปที่เด็กหญิง
“พลั่ก....” รองเท้าผ้าใบสีขาวถีบตรงไปที่สะโพกของเด็กหญิง จนล้มกลิ้งขลุกๆ
“กูให้วิ่งแค่เนี่ย ทำสำออยเหรอมึง...ลุกขึ้นมา” ชายหนุ่มหน้าเหี้ยมใช้เท้าเขี่ยเด็กผู้หญิงที่กำลังล้มลุกคุกคลานอย่างน่าสงสาร มือซ้ายที่ว่างอยู่จิกปอยผมของเด็กหญิงขึ้นมา เธอร้องกรี้ดอย่างเจ็บปวดเมื่อฝ่าเท้านั้นยันเข้าให้ที่สะโพก ผลักร่างของเธอไปข้างหน้าจนหัวเข่าไถลไปกับพื้นสนามสากๆจนเป็นรอยถลอกเลือดซึม



“ครู.... อย่าครับ…. อย่า” เด็กนักเรียนทั้งหมดหยุดวิ่งต่างวิ่งเข้ามาห้าม ต่างพยายามจับแขนชายหนุ่มดึงเขาออกมา แต่แรงของเด็กๆลูกคุณหนูหลายคนก็ไม่อาจสู้กับแรงของชายหนุ่มที่แข็งแรงเช่นนี้ได้มาเป็นอย่างดีได้ ครูหนุ่มสะบัดมือครั้งเดียว ร่างของเด็กๆก็เซกระเด็นกันไปคนละทางสองทางอย่างไร้ประโยชน์ที่จะดื้อดึง ขัดขืน ต่อต้าน
“พวกมึง....จะลองของกะกูเหรอ” ชายหนุ่มหันมาตวาดเด็กๆเสียงดังก้อง ดวงตาดูดุร้ายและโหดเหี้ยมเหมือนสัตว์ป่าที่กำลังโกรธแคน ร่างบึกบึนกระโดดไปกลางกลุ่มนักเรียนที่แตกฮือวิ่งหนีไปคนละทาง เท้าที่เชี่ยวชาญมวยไทยจากการฝึกฝนมาอย่างดีนั้นเตะไปมา กระแทกถูกจังๆเข้าที่กลางหลังและท้องของหลายๆคนจนกระเด็นออกไปนอกทิศทางของพายุอารมณ์นั้น
.........“อะไรกันนะ” เสียงเด็ดขาดของครูผู้หญิงดังมาจากประตูโรงยิมพร้อมๆกับร่างสูงเพรียวของเธอในชุดแสนเชย เสื้อขาว กระโปรงครึ่งแข้งสีกรมท่า ดวงหน้าขาว จืด มีแว่นตาใหญ่เป็นเงาปิดบังดวงตา
“ครูคะๆๆ....ครูไกร เตะพวกหนูค่ะ” นักเีรียนหญิงคนหนึ่งถลันเข้าไปฟ้องคนแรก
“.......จริงหรือเปล่า....ครูไกร” ครูผู้หญิงสูงวัยเดินเข้าไปหาครูหนุ่ม
“จริงๆครับ” พวกเด็กๆต่างแย่งกันตอบอย่างวุ่นวาย
“...ผมก็แค่ให้พวกเขา...ออกกำลังกาย....พอดีสมฤดีเขาหกล้มผมเลยเข้ามาดู” ชายหนุ่มอ้อมแอ้มตอบ
พวกเด็กนักเรียนพากันตะโกนโวยวาย บอกว่าเขาโกหก
“ผมก็แค่.....ล้อเล่นกับพวกนักเรียน” ครูหนุ่มรู้สึกไม่สบอารมณ์ เสียงห้าวๆแข็งขึ้นอย่างมีโมโห ดวงตาปรายไปที่กลุ่มเด็กๆอย่างคาดโทษ
“คุณไกรสิทธิ์ คุณเป็นครูฝึกสอน คุณทำแบบนี้แล้ว มันไม่ใช่พฤติกรรมของคนเป็นครู ชั้นจะไม่ให้คุณผ่านและจะรายงานเรื่องนี้ไปที่ มหาลัยของคุณ” ครูผู้หญิงขยับแว่นตามองครูฝึกสอนหนุ่ม
“ครูเดือนครับ... ผมทำผิดไปแล้ว คือ เด็กนักเรียนเกเร ผมก็เลยต้องทำโทษครับครู....” ชายหนุ่มแก้ตัว

“ชั้นว่า คุณไปพบชั้นที่ห้องพักครูตอนเย็นละกัน...เรามีเรื่องต้องคุยกัน” ครูวงเดือนตอบด้วยน้ำเสียงเข้มงวดก่อนที่จะเดินจากไป พร้อมๆกับเด็กนักเรียนทั้งห้องเดินตามไป
“***อะไรเนี่ยกู ทั้งโดนแฟนทิ้ง ทั้งจะโดนครูสาวแก่รายงานไปที่มหาลัย ซวยฉิบหาย” ชายหนุ่มสบถกับตัวเอง พร้อมกับเตะเท้าใส่พื้น
.......................................................................................................


“ครูวงเดือนคะ....” เด็กหญิงโผล่หน้าเข้ามา ก่อนที่จะถอดรองเท้าแล้วเลื่อนประตูแล้วค่อยๆเดินเบาๆเข้าไปในห้องพักครูอย่างเรียบร้อย แอน หรือสมฤดีเป็นเด็กนักเรียนตัวอย่าง เธอเรียนดี ความประพฤติดี และเฉลียวฉลาดกว่าวัย เท่าๆกับร่างกายที่เจริญเติบโตขึ้นเกินกว่าเพื่อนฝูง ถึงแม้จะยังคงมีดวงหน้าใสสะอาดฟ้องความเป็นเด็กอยู่ แต่หน้าอกและสะโพกของเธอได้เติบโตขึ้นมากในช่วงหลายเดือนให้หลัง พร้อมที่จะสลัดชุดคอซองออกและไปสู่ชุดนักเรียนมัธยมปลายของวัยแรกสาวอย่างเต็มตัว
“สมฤดีเหรอ....เข้ามาสิ” เสียงครูวงเดือนเอ่ยขึ้นอย่างปราณีอยู่ด้านหลังห้อง ครูวงเดือนมักจะมีธุระเรียกใช้แอนเสมอๆ การที่แอนถูกตามให้มาพบครูท่าต่างๆไม่ใช่เรื่องผิดปกติหรือน่ากังวลแต่อย่างใด เด็กหญิงวัย 15 ปีเดินตรงเข้าไปตามเสียงเรียก เธอแปลกใจที่ห้องด้านหลังถูกปิดไฟมืด

“ครูคะ มืดจัง เปิดไฟไหมคะ” เด็กหญิงแอนคลำหาสวิทช์ไฟ
“เอาสิจ๊ะ...” เสียงครูเดือนดังมาในความมืด มือขาวๆของเธอจึงกดปุ่มตามที่ได้รับอนุญาตทันที

ทันทีที่แสงไฟฉายลงมา.......แอนก็ต้องตกใจกับภาพตรงหน้า ดวงตาคู่โตสวยเบิกกว้าง พร้อมๆกับลมหายใจที่สูดลึกในลำคอ ปิดบังเสียงร้องอย่างประหลาดใจของเธอไว้ได้ทัน

ครูวงเดือนผู้แสนเชยและหัวโบราณนั้นในชุดผ้ายืดรัดรูปสีดำ ผิดแผกจาก “เครื่องแบบประจำตัว” ของเธออย่างสิ้นเชิง เผยให้เห็นเรือนร่างอวบอัด งดงามแบบคนออกกำลังดูแลสุขภาพ ดูแข็งแรงปราดเปรียวกว่ายามปกติที่นักเรียนได้พบเห็นเหมือนเป็นคนละคน ในมือเธอถืออะไรบางอย่างที่แอนไม่รู้จัก ที่น่าตกใจกว่านั้นคือตรงหน้ามีผู้ชายคนหนึ่งถูกมัดเอามือไพล่หลัง ที่ศีรษะมีถุงดำครอบจนมิดชิด มีเชือกรัดที่ลำคอ ท่อนบนเปลือยเปล่า เห็นกล้ามอกเป็นก้อนสวยงาม กล้ามท้องแปดลูกเรียงตัวสวยเหมือนปฏิมากรรมเทพเจ้าที่ศิลปินบรรจงแกะสลัก ท่อนล่างของเขามีเพียงกางเกงในสีน้ำเงินปกปิดอยู่  เนื้อผ้านั้นรัดฟิตจนเห็นก้อนตุงตรงกลางลำตัวอย่างชัดเจน ท่าทางชายคนนี้กำลังทุรุนทุรายกับอากาศที่ถุงดำที่กำลังหมดลงทีละน้อยๆ
“ไม่ต้องตกใจนะ สมฤดี.....ในฐานะที่เธอเรียนดีที่สุดในห้อง วันนี้ครูจะติววิชา....ให้เธอ” ครูวงเดือนเดินมาโอบไหล่แอนพาไปยังร่างผู้ชายคนนั้น
“ครูคะ ...ครูทำอะไรเนี่ย...เขาเป็นใครคะ”
“อ้อ เป็นหุ่นให้เราศึกษาวิชากายวิภาคไงละจ๊ะ” ครูวงเดือนยิ้มจนหยาดเยิ้มผิดไปจากปกติ ดวงตาที่ไม่มีแว่นปกปิดนั้นมีทั้งประกาย***มโหดและแววที่มาดมั่น ดูงดงามอย่างน่าหวาดหวั่น
“เธอเคยเห็นอวัยวะเพศชายไหม”
แอนตกใจเล็กน้อยกับคำถามนั้น เธอไม่คิดว่ามันจะหลุดออกจากปากของครูวงเดือนที่แสนจะเชยได้ เด็กหญิงหน้าแดงก่ำแล้วสั่นหัวน้อยๆเป็นเชิงปฏิเสธอย่างขวยเขิน

ครูวงเดือนยิ้มพลางจับมือเด็กหญิงไว้ สองมือที่ประสานกันนั้นเอื้อมไปแตะที่เป้ากางเกงในสีน้ำเงินเข้มอย่างแผ่วเบา ร่างบึกสะดุ้ง พยายามถดตัวหนี แต่เชือกที่คอและข้อเท้าตรึงเขาไว้ในท่ายืนตรงได้อย่างมั่นคง
“นี่ไงจ๊ะ ลองลูบดู....” เสียงครูเดือนนุ่มนวล เสนาะหู เมื่อเธอนำทางให้มือเล็กๆของแอนเลื่อนไปมาบนพื้นผ้าบางๆ รัดที่หุ้มจุดสำคัญของชายหนุ่มไว้อย่างช้าๆ มือของครูหญิงลากไปมา พาให้นิ้วมือของเด็กหญิงเขี่ยวนตรงส่วนหัวของอวัยวะของชายลึกลับคนนั้น ร่างแกร่งนั้นสั่นเล็กน้อย และมีเสียงดังอ่อกลอดออกมาเบาๆผ่านถุงดำออกมาอย่างหวาดหวั่นและตกใจ
“นั่นละจ๊ะ....อวัยวะเพศของสัตว์ตัวผู้มันจะมีสองส่วนนะจ๊ะ ส่วนแรกเป็นท่อนเนื้อ เรียกว่าองคชาติ มีส่วนหัวที่เป็นศูนย์รวมประสาท ไม่ว่าจะเป็นความสุข ความเสียว หรือความเจ็บปวด ทรมาน ที่นี่จะเป็นส่วนที่มีความรู้สึกสูงสุด” เสียงครูวงเดือนอธิบาย กดนิ้วลงคีบเอาท่อนเนื้อขนาดมหึมาที่ซ่อนอยู่ในปราการด่านสุดท้ายนั้นให้เด็กหญิงดูได้ถนัด ลูบไปตรงปลาย เน้นให้เห็นส่วนที่เป็นดอกเห็ด บานใหญ่กว่าลำตัว   “อีกส่วนจะเรียกว่า อัณฑะ มันเป็นลูกกลมๆห้อยอยู่ข้างล่างนั่นล่ะจ๊ะ...... นั่นก็เป็นจุดที่บอบบางที่สุดแห่งหนึ่งทีเดียวไหนลองจับดูสิ” ครูวงเดือนเลื่อนมือเด็กสาวลงต่ำ จากนั้นแกล้งปล่อยมือ

เด็กสาวหน้าแดงก่ำ  เธอไม่เคยเป็นผู้ชายที่ถอดเสื้อผ้าเหลือแต่กางเกงชั้นในแบบนี้ แถมเธอยังไม่เคยจับของผู้ชายมาก่อน.....ชายหนุ่มตรงหน้าถือว่า เป็นคนหนุ่มที่ดูดีมาก ผิวสีเข้มจนขับกล้ามเนื้อให้ดูสมชายชาตรี

เด็กหญิงแอนมองร่างชายหนุ่ม ขณะที่มือก็ช้อนไปลูบต่ำใต้เป้ากางเกงอย่างไม่รู้ตัว เด็กหญิงรู้สึกหัวใจเต้นแรง แถมรู้สึกตุ๊บๆที่อวัยวะส่วนล่าง หน้าอกของเธอขยายใหญ่ขึ้น พร้อมๆกับความรู้สึกถึงความชื้นที่เริ่มก่อตัวขึ้นภายใต้ชั้นในของเธอเอง เธอรู้สึกตัวร้อนวูบวาบจากประสบการณ์ตรงหน้า สิ่งที่เธอไม่เคยพบเห็น ไม่เคยนึกฝันมาก่อน

มือเรียวขาวของเด็กหญิงเริ่มคลึงสำรวจสิ่งที่อยู่ใต้ร่มผ้านั้น มันเป็นถุงหนังนิ่มๆข้างในมีลูกกลมๆขนาดใหญ่ แน่นเต็มกำมือ เวลาเธอจะคลึงเค้นมันก็จะลื่นไปมาอยู่ตลอด เสียงของชายหนุ่มอึกอักลอดออกมาทำให้เธอรู้ว่า แรงอันน้อยนิดของเธอทำให้เขาเริ่มเจ็บปวดได้มากที่เดียว เด็กหญิงจึงหันไปหาท่อนลำด้านบน เพียงเธอใช้มือเคล้ามันเล่นสักครู่ ความเป็นชายของบุรุษลึกลับก็แข็งตัวขึ้น ผงาดดันกางเกงชั้นในบางๆนั้นจนแทบทะลักออกมาข้างนอก เธอรู้สึกถึงความแข็งแกร่งและร้อนผ่าวของท่อนเนื้อทรงกระบอกภายในอุ้งมือ มันอบอุ่นและใหญ่โตจนเธอกำมันไม่รอบ

“แหม เธอนี่เลี้ยงเก่งจังเลย แป๊บเดียวดูสิ มันโตขึ้นเลย” ครูเดือนหัวเราะชอบใจ
“นี่สมฤดีครูออกทำธุระแป๊บนึงนะ....เธอลองศึกษาหุ่นไปก่อน...แต่อย่าไปถอดกางเกงเขาละ แล้วก็อย่าถอดถุงพลาสติกด้วย เดี๋ยวครูมา” เธอกำชับแล้วหมุนตัวทำท่าจะเดินจากไป แต่ในเสี้ยววินาทีสุดท้าย เธอเปลี่ยนใจ หันมาใช้นิ้วดีดไปที่ท่อนเนื้อแข็งโด่ในกางเกงใน อย่างแรงเป็นการสั่งลา ร่างชายหนุ่มกระเพื่อมสะดุ้งจนตัวงอ แรงนิ้วของเธอไม่เบาเลยทีเดียว

เด็กหญิงแอนพยักหน้ารับคำอย่างแน่ใจในตัวเองนักสายตาเธอยังจับจ้องที่ร่างหุ่นกำยำของชายหนุ่มไม่วางตา

สัญชาตญาณทางเพศที่กำลังเดือดพล่านนั้นกระตุ้นเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ เธอเอื้อมมือไปกอดอกอย่างทำอะไรไม่ถูก ปลายเล็บยาวของเธอสะกิดเอาติ่งเนื้อสีชมพูที่ยอดอกของ

ตัวเองเข้าจนต้องสะดุ้ง ความรู้สึกเสียวปลาบวิ่งพล่านจากหน้าอกไปยังหว่างขา เธอใจเต้นตึกตัก ความยับยั้งชั่งใจเริ่มหมดไปทีละน้อยๆ เด็กหญิงหันมองที่ประตูแล้วหันกลับมามองเป้ากางเกงของชายหนุ่มตรงหน้าหลายครั้ง ชายหนุ่มร้องอืออา พยายามบิดตัวคลายแรงมัดของเชือก แต่การทำเช่นนั้นทำให้เป้ากางเกงของเขาขยับไปมาเหมือนมีชีวิต มันกระดกหงึกหงักเหมือนกวักมือเรียกแอนอย่างท้าทาย ในที่สุดเธอก็ตัดสินใจอย่างเด็ดขาด มือเล็กๆนั้นเอื้อมมือลงไปแง้มขอบกางเกงในแอบดูสิ่งที่ถูกปกปิดนั้น ชายหนุ่มร้องอึกอักเหมือนประท้วง พยายามดิ้นรน ขัดขืนไม่ให้เกราะป้องกันตัวชิ้นสุดท้ายหลุดออกจากร่างกาย แอนจึงเห็นเพียงส่วนหนึ่งของท่อนลำใหญ่ที่แข็งโด่นั้น มันเป็นสิ่งที่เธอไม่เคยเห็นของจริงมาก่อน ในหนังสือเพศศึกษามันวาดไม่เหมือนสิ่งที่อยู่ตรงหน้า ส่วนหัวสีแดงจัดตัดกับส่วนท่อนลำสีเข้ม ขณะที่ท้องน้อยและโคนปกคลุมไปด้วยขนดกดำ

เสียงอู้อี้ของชายหนุ่มดังขึ้นอีกครั้ง แอนมองร่างบึกที่กำลังเกร็งตัวพริ้วงดงามเหมือนเบ่งกล้ามโชว์เธออยู่ ในพลันนั้น มือของเธอก็รูดกางเกงในสีเข้มของเขาไปอยู่เหนือเข่า ท่อนลำนั้นสะบัดผึงเมื่อเป้นอิสระจากยางยืดที่รัดรึง แอนก้มหน้าลงสำรวจเครื่องเพศชายตรงหน้า ชายหนุ่มที่ถูกมัดและครอบศีรษะด้วยถุงดำดิ้นรนไปมา อวัยวะเพศลำใหญ่ หนักอึ้งแกว่งสะบัดเหมือนงูยักษ์ที่ตั้งท่าโจมดีจนเด็กหญิงแอนตกใจและถอยห่างออกไปสองสามก้าว

เธอชักสงสัยว่า คนๆนี้คือใคร รูปร่างแบบนี้ ดูคล้ายๆเธอจะเคยเห็นเขามาก่อน
แอนค่อยๆ เขยิบเข้าใกล้ เอื้อมมือไปปลดเงื่อนกระตุกที่ลำคอ และคลายถุงดำออก เสียงหอบหายใจของชายคนนั้นดังจนได้ยิน เด็กหญิงค่อยๆถอดถุงดำออก...... ใบหน้าคมเข้มที่คุ้นตานั้นมีเหงื่อออกพราว บิดเบี้ยวอย่างทรมานจากการอึดอัดขาดอากาศหายใจ

“ครูไกร.....”เด็กสาวอุทานด้วยความตกใจ ครูฝึกสอนหนุ่มสุดโหดที่ชอบแกล้งเด็กนักเรียนและลงโทษโหดๆ กำลังยืนหลับตาหอบฮัก ในปากถูกยัดด้วยถุงเท้าสีดำ ที่คอถูกรัดด้วยเชือกสีขาวรั้งไปมัดข้อมือทางด้านหลัง

ไกรสิทธิ์ค่อยๆลืมตา แสงในห้องมันจ้า เขาต้องใช้เวลาปรับสายตาชั่วครู่ แต่ดวงตาคมกริบนั้นยังคงเป็นประกายดุดันเช่นเคยจนเด็กหญิงถอยห่างด้วยความกลัว
“อ้าว สมฤดี ครูบอกแล้วว่า อย่าถอด” เสียงครูเดือนดังขึ้นด้านหลัง พร้อมกับเสียงหัวเราะ เธอเดินเข้ามาพร้อมกับกล้องถ่ายวีดีโอ
“ครูค่ะ....ทำไมครูไกรสิทธิ์....”
“อ่อ ครูไกรสำนึกผิด อยากจะไถ่โทษน่ะจ๊ะ ก็เลยอาสาเป็นตัวแบบเพศศึกษา...เอานี่ถือไว้”
ครูเดือนส่งภาพประกอบการเรียนให้แอน มันเป็นรูปอวัยวะเพศชายแบบตัดขวาง อธิบายส่วนต่างๆของมัน ขณะที่ตัวเธอเองกำลังตั้งกล้องถ่ายวีดีโอกับขาตั้ง
“ไหนสมฤดี เธอลองชี้สิว่า ....อันไหนเรียกว่าอะไร”
“ครูค่ะ หนู......” สมฤดีหน้าแดง แต่อารมณ์ทางเพศของเธอพุ่งกระฉูด เธอรู้สึกร้อนวูบวาบที่หว่างขาจนต้องหนีบขาสองข้างเข้าหากัน บิดตัวไปมาเพื่อลดความรู้สึกทรมาน แต่นั่นทำให้เธอร้อนพลุ่งเป็นทวีคูณ ความจริงตอนที่ครูไกรเข้ามาใหม่ เธอก็แอบชอบในความหล่อเข้มแบบไทยๆของเขาเช่นเดียวกับเด็กสาวหลายสิบคน แต่พอพวกเธอเห็นนิสัยของครูหนุ่ม เธอก็หมดความหลงใหล แต่เอาเข้าตอนนี้เห็นครูหนุ่มในสภาพเปลือยทำให้เธอที่กำลังแตกเนื้อสาว รู้สึกใจแตก
“ครูได้ยินว่า เธอเคยถูกไอ้ไกรมันแกล้งลงโทษ ตั้งหลายครั้งไม่ใช่เหรอ....สมฤดีเอาสิ เธอเอามันคืนบ้าง...”

แววตาครูวงเดือนเปลี่ยนไป มันทอแววเหี้ยมอำมหิต พร้อมกับเปลี่ยนสรรพนามครูฝึกสอนหนุ่มไปเป็นไ้อ้ไกร เด็กหญิงเก้ๆกังๆ เธอไม่มีประสบการณ์ทางด้านเพศเลย รู้สึกทั้งอายทั้งสับสน ร่างสูงโปร่งสั่นอย่างตื่นเต้นแต่ก็ไม่ทราบว่าจะเริ่มต้นอย่างไร

“เอาละ สมฤดี งั้นครูจะสอนเธอเอง” ครูเดือนในชุดรัดรูปดำทั้งชุดก้าวออกมาข้างหน้า ถึงแม้เธอจะมีอายุมากถึง 47 แต่ก็ยังดูอวบอัดสมสัดส่วน มีร่างโค้งเว้าเข้ารูป เอวเล็กคอดรับกับสะโพกผาย ส่วนหน้านูนเด่นชัดออกมาจากผ้ายืดสีดำนั้น ทั้งหน้าอกใหญ่สวยกลมกลึงไม่หย่อนคล้อย ดูเต่งตึงเหมือนนางแบบที่งดงามและออ่นกว่าวัย แต่ความลับก็คือ เธอทำศัลยกรรมเกือบทั้งตัว

เธอมองชายหนุ่มตรงหน้าแล้วแลบลิ้นเลียริมฝีปาก ครูพละหนุ่มตรงหน้าอายุเพียงแค่ 20 ต้นๆ เปรียบเหมือนของหวานของเธอ

ถุงมือสีดำช้อนใต้พวงเครื่องเพศ ปากจรดกับใบหูของชายหนุ่ม ขณะที่มือเคล้าเครื่องเพศชาย ลิ้นก็ระรัวรูหูจนครูหนุ่มครางด้วยความเสียวสะท้าน เธอละมือขึ้นมาเขี่ยหัวนมสีน้ำตาลเข้มของไกร พร้อมกับปรายตามาที่เด็กหญิง.....ภาพตรงหน้าทำให้เธอหมดความกลัว ความอาย เด็กหญิงตรงเข้าไปจับท่อนลำขนาดยักษ์ที่แข็งตัวโด่ แล้วรูดหนังกำพร้าจนถึงโคนอย่างรวดเร็ว รุนแรง ไกรไม่ใช่หนุ่มบริสุทธิ์ แต่ความแคบของหนังหุ้มปลายเป็นจุดออ่นประจำตัวของชายหนุ่มมานาน เสียงร้องอ่อคและอาการเกร็งกล้ามเนื้อทั้งตัวของชายหนุ่มทำใ้ห้เธอรู้ว่า การรูดปลิ้นเอาหนังให้ขยับไปมาทำให้เขาเจ็บไม่น้อยทีเดียว แอนบีบท่อนลำไว้แน่นแล้วรูดมันกลับคืนมาที่เดิม ก่อนที่จะกระแทกมือ ปลิ้นลงไปสุดโคนอีกหลายครั้งอย่างไร้ความปราณี ไกรทำหน้าเหยเก ท่อนลำเจ็บแสบเหมือนหนังจะปริขาดทุกครั้งที่มีการเคลือนไหว ชายหนุ่มนึกด่าตัวเองที่คิดจะไปขลิบมานานแต่ก็ได้แต่คิด ผัดผ่อนจนมันหวนคืนมาเป็นมีดที่ทิ่มแทงตัวเองได้อย่างง่ายดายเช่นนี้  วงเดือนหัวเราะเบาๆ ประสบการณ์ตรงจะทำให้เด็กหญิงเรียนรู้ได้มากมาย

..........เพียงครู่อึดใจ สัญชาตญาณสาวรุ่นทำให้แอนกลายเป็นผู้หญิงเต็มตัว ปากสีแดงสดอ้ากว้างแล้วครอบลงไปบนส่วนหัวที่กำลังบานเบ่งสุดขีด ร่างล่ำนั้นสะท้านด้วยความเสียวตามจังหวะของการรูดริมฝีปากลากขึ้นลงไปตามความยาว ปลายลิ้นของเด็กหญิงเสียดสีเส้นสองสลึงและเฉือนปากรูน้ำกาม สลับกับการขบกัดแผ่วเบา พอให้สลับความรู้สึกระหว่างอาการเสียวซ่านและเสียวแปลบปลาบ แอนใช้ปากกับความเป็นชายของครูหนุ่มได้อย่างคล่องแคล่วไม่น่าเชื่อ ชายหนุ่มหน้าตาเหยเก หลับตาปี๋ ไม่อยากมองเห็นภาพของตนเอง ร่างกายที่เขาภูมิใจ ท่อนลำที่เพื่อนๆมักจะเอ่ยแซวด้วยความริษยา มันกำลังตกเป็นของเล่นของสองสาวอย่างที่เขาไม่มีทางสู้

ครูวงเดือนยืนจิบไวน์แดงอยู่ด้านหลัง ส่งเสียงหัวเราะกังวาน กดหัวกล้องวีดีโอโคลสไปที่ปากเด็กหญิง สลับกับใบหน้าอันเสียวซ่านของชายวัยหนุ่ม แอนเป็นเด็กหัวไวสมกับที่เป็นนักเรียนตัวอย่าง เธอเร่งความเสียวของไกรขึ้นจนใกล้ถึงจุดสุดยอด แล้วคายมันออกมาเมื่อรู้สึกถึงความร้อนระอุที่เกินควรของอวัยวะในปาก ครุหนุ่มร้องอึกอักอืออา ร่างทั้งร่างบิดไปมา พยายามจะกระเด้าเอวส่งท่อนเนื้อเข้าปากของเด็กหญิงอย่างรุนแรงตามสัญชาตญาณ แต่ยิ่งเขาพยายามมากเท่าไหร่ นั่นคือสัญญาณให้แอนลดความเร็วลงช้าๆ ไกรเสียวจนน้ำตาไหล ไม่อยากเชื่อว่าความเป็นชายของเขาจะถูกควบคุมโดยสาวน้อยที่อ่อนแอกว่า และสร้างความทรมานให้เขาได้มากถึงเพียงนี้ เขาส่ายหัวสะบัดไปมาอย่างทรมาน เสียงอึกอัก วิงวอนเหมือนขออภัยโทษจากแอน แอนเองก็หอบกระเส่า ทั้งตื่นเต้น ทั้งอยากรู้อยากเห็น เธอยังไม่เคยเห็นจุดสุดยอดของผุ้ชายมาก่อนเลย… ในที่สุด เรื่องราวที่เธอเคยอยากรู้ เคยสงสัยก็ได้มาถึง เธอเกร็งกล้ามเนื้อในลำคอ โก่งคอดูดอย่างแรงเหมือนรีดนมวัว สร้างแรงดูดสูญญากาศที่ปกคลุมท่อนลำของไกรไว้มั่นจนไกรรู้สึกเหมือนท่อนลำกำลังจะระเบิด

“อืมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม อ่อคคคคคคคคคคคคคคคคค” ร่างกำยำกระตุกอย่างแรง เสียงชายหนุ่มแผดร้องอยู่ในลำคอ ท่อนลำของเขาเบ่งบานขึ้นจนคับปาก แอนถอนตัวออกมาใช้มือรูดกระทอกถี่ยิบ น้ำขุ่นๆ ข้น คาว ปริมาณมหาศาลทะลักออกมาจากเขื่อน พุ่งตัวออกมาจากรอยปริแยกของท่อนลำเป็นสายยาว ต่อเนื่องตามแรงกระทอกของเธอ แอนเหลือบตาขึ้นมองสบตากับชายหนุ่ม เธอยิ้มอย่างเหี้ยมเกรีม ถ่มน้ำลายใส่อุ้งมือ แล้วละเลงอุ้งมือนั้นอย่างหนักหน่วงบนส่วนหัวบวมเป่งที่ยังกระตุกและมีน้ำไหลหยดออกมาอย่างต่อเนื่อง ชายหนุ่มร้องลั่นอยู่ใต้ถุงเท้าที่ยัดปากไว้ กระถดตัวหนีความเสียวซ่านเกินขนาดที่ไม่อยากต้อนรับ

ครูวงเดือนเดินไปหาชายหนุ่ม ใช้หนังยางเส้นใหญ่ หนา รัดลงไปที่โคนลำเพื่อให้ชายหนุ่มแข็งค้าง จากนั้นเธอบีบปากของเจ้าหนุ่มที่กำลังหอบฮักให้อ้าออกแล้วดึงถุงเ้ท้าสีดำที่ชุ่มน้ำลายออกมา
“แก..นัง....อุ๊บ....” ก่อนที่ครูนักเลงจะสบถด่าครูเดือนดึงลิ้นของเขาเอาได้วยถุงมือสากๆ
“วันนี้ชั้นจะให้แกได้รับกรรม....ชอบแกล้งเด็กนักใช่ไหม...ฮะๆๆๆ” ครูสาวกระตุกลิ้นชายหนุ่มเบาๆจนเขาร้องอู้ ไกรเหลือบมองอย่างเดือดแค้น คิดจะกัดนิ้วของครูสาวใหญ่เพื่อแก้แค้น แต่จนใจที่ลิ้นถูกดึงออกมาอยู่ข้างนอก ถ้ากัดก็จะกัดลิ้นตัวเองเต็มๆ

เด็กหญิงสมฤดีลุกขึ้นยืน เธอสะกดกลั้นความรู้สึกเสียวแปลบปลาบในร่องหลืบของความเป็นหญิงไม่ได้อีกต่อไป  เธอเขย่งตัวขึ้นให้ร่างของตัวเองคร่อมไปที่เจ้าชายของไกรซึ่งยังคงแข็งและบวมเป่งจากแรงบีบคั้นของหนังยาง เส้นลือดขึ้นโปนเหมือนกล้ามเนื้อที่อื่นๆของไกรเอง เธอจับส่วนหัวมาจ่อเข้าที่เตรียมสอดใส่เข้าไป
“อย่านะ....” วงเดือนตบแขนเด็กหญิง “คนเลวๆอย่างนี้ อย่าได้ให้มันล่วงล้ำเข้าไปเชียว”
“แต่ครูค่ะ....” เด็กหญิงสุดจะทนแล้ว เธอบิดตัวอย่างเสียวกระสันต์ ท่อนลำที่จ่อค้างอยู่นั้นกระดกไปมาสะกิดเอาติ่งเนื้อบริสุทธิ์ของวัยแรกสาวจนร่างของเธอกระตุกตามจังหวะหัวใจเต้นของตนเอง ครูเดือนมองหน้าเด็กสาวอย่างออ่นโยนก่อนล้วงมือเข้าไปใต้กระโปรงของเด็กหญิง แหย่นิ้วเข้าเสียดสีตรงจุดกระสัน รู้สึกถึงความเปียกเยิ้มที่เธอได้สะกดกลั้นมานาน
“สมฤดีเอามือไปบีบไข่ไอ้ไกรเอาไว้สิ” ครูเดือนแนะนำ เด็กหญิงทำตามอย่างว่าง่าย มือน้อยๆกอบเอาไข่ฟองใหญ่ของไกรไว้มือละข้าง มันเต้นกระดุบอย่างมีชีวิตชีวาภายใต้การจองจำของอุ้งมือเธอ

วงเดือนยังคงกระุตุกลิ้นฝ่ายชายเอาไว้ แต่ก้มหน้าลงมาขบกัดหัวนมเขาอย่างเมามันขณะที่มือก็ช่วยตกเบ็ดให้กับเด็กสาวอย่างช่ำชอง เด็กหญิงก็เสียวเกร็งตัวร้องครวญครางเสียวกระเส่า ยิ่งเธอเสียวเท่าไร เธอก็เผลอตัวบีบไข่ของครูพละหนุ่มแรงขึ้นๆ  ความจุกเสียดก่อตัวขึ้นที่จุดอ่อนแสนบอบบางที่สุด ร่างกำยำเกร็งบิดตัวงอตามสัญชาตญาณเพื่อลดความเจ็บปวด ใบหน้าหล่อเหลาซีดจนเขียว กล้ามเนื้อทุกมัดดิ้นปัดๆอยู่ภายใต้การรัดรั้งของเชือก ไกรฤทธิ์ตกอยู่ในสภาพน่าสงสารที่สุด เขากำลังทรมานทั้งโดนดึงลิ้น กัดหัวนม และบีบไข่ ครูหนุ่มตาเกลือกลานจนแทบถลนออกมานอกเบ้า ความปวดร้าวแผ่เข้าไปทั่วช่องท้องจนไกรแทบหายใจไม่ออก เมื่อดิ้นมากเข้า ฟันของครูเดือนก็บาดเข้าไปที่หัวนม อาการร้องอึกอักก็ทำให้ฟันของตัวเองบาดลิ้นที่ถูกดึงออกมานอกปาก ความทรมานของเขาพุ่งพรวดขึ้นตามความเสียวของแอน

ครูเดือนเร่งจังหวะขึ้น เมื่อเห็นเด็กหญิงกำลังถึงจุดสุดยอด เธอตัวเกร็งสุดขีดสองมือบีบพวงสวรรค์ครูชายเต็มแรง จนก้อนกลมๆของไกรแทบจะปริแตก จังหวะนั้นวงเดือนคลายมือที่จับลิ้นครูชายใจโหด เสียงร้องด้วยความเสียวสุขสุดยอดของเด็กหญิง ดังขึ้นพร้อมกับเสียงร้องด้วยความเ้จ็บปวดสุดชีวิตของครูหนุ่ม แอนยังคงเกร็งร่าง ดื่มด่ำเอาความเสียวสุดยอดครั้งแรกในชีวิตไว้ทั้วทุกสรรพางค์กาย สองมือยังคงบีบเค้นไข่ของไกรอย่างทารุณ เสียงของชายหนุ่มแผดก้องไปทั่วห้อง กล้ามทุกมัดดิ้นพราดด้วยความทรมานอย่างที่ไกรไม่คาดคิดมาก่อน มันเป็นความเจ็บปวดที่สุดของชีวิตที่ไกรจะต้องจำไปจนวันตาย ยิ่งเธอบีบ ไกรยิ่งร้อง ความเจ็บปวดอัดแน่นไปทั่วร่าง อัดกระแทกกล้ามเนื้อทุกมัด เส้นประสาททุกเส้นจนเหมือนร่างกายจะปริแตก จนกระทั่งในที่สุดก็เลยขีดจำกัดที่ไกรจะทานทนได้  ร่างแกร่งของไกรทรุดฮวบ สติสัมปชัญญะทั้งหมดหลุดลอย สลบไปโดยที่มือบอบบางของเด็กหญิงยังบีบแน่นอยู่ที่พวงสวรรค์ทั้งคู่


 ปล. ขออนุญาติผู้แต่งทั้งสองนะครับ   เรื่องนี้ผมชอบที่พวกคุณแต่งมากอยากให้ทุกคนได้อ่าน

16 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ15 ตุลาคม 2555 เวลา 02:22

    นายแบบในรูปชื่อไรหรอคะ เอารุปมาจากไหนอะคะ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ15 ตุลาคม 2555 เวลา 05:17

    สนุกมากฮะ อยากรุ้ว่าจะมีตอนต่อไปไม๊ จะได้ติดตามต่อ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ16 ตุลาคม 2555 เวลา 01:32

    รูปครูไกรดิบเถือนดีจัง ไม่น่าโดนจับถอดควยเล่น

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ16 ตุลาคม 2555 เวลา 13:19

    อยากให้แต่งต่อ เป็นกำลังใจให้

    ตอบลบ
  5. ขอตอนต่อเอาแบบครูไกรลืมตาย

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ19 ตุลาคม 2555 เวลา 13:26

    สุดยอด

    ตอบลบ
  7. Hoosama สร้างเวรให้ผมอีกแล้ว

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ26 ตุลาคม 2555 เวลา 09:09

      555 แต joeh สร้างความสุขให้ทุกคน

      ลบ
  8. อ่านกี่ทีก็เสียวทุกที มันส์มาก

    ตอบลบ
  9. ชอบมากเรื่องนี้ อยากให้มีต่อ เสียวๆ

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ2 พฤษภาคม 2557 เวลา 14:39

    อยากให้มีตอนต่อ ชอบมาก

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ31 ตุลาคม 2557 เวลา 09:58

    ครูโหด แต่นักเรียนโหดกว่า สนุกดีครับ น้ำแตกตาม

    ตอบลบ
  12. รอตอนต่อไปจ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ

นิยายเรื่องสั้นทุกเรื่อง ถ้ามีการแสดงความคิดเห็นน้อย จะยังไม่อัพตอนต่อไปหรือยกเลิกเรื่องนั้นไปเลย

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
ยินดีต้อนรับสมาชิกทุกท่าน อ่านแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นนะครับ

"พันธนาการบุรุษเพศ"