ผู้ติดตาม

E-Book เรื่องใดที่ท่านต้องการซื้ออ่านมากที่สุด (20-30ตอนจบในเล่ม)

แจ้งเตือนผู้อ่านทุกท่านนะครับ ถ้าอยากให้ Blog เราอยู่ได้ กรุณาอย่านำลิงค์ของฺBlogเราไปโพสตามเว็บเพจอื่น เพราะBlog เราอาจถูกแจ้งปิดได้เหมือนหลายๆเว็บที่โดนปิดแล้ว

วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สายลับเพชรฑาต


ปฐมบท....
...เสียงซูดปากของหนุ่มสาวที่กำลังร่วมรักกันอย่างเร้าร้อนดังไปทั่วห้อง มัดกล้ามของชายหนุ่มกอดรัดร่างหญิงสาวให้เธอนั่งทับส่วนที่เป็นชายใว้มิดด้าม สาวน้อยโยกตัวไปมาร่างสั่นกระเส้าด้วยความเสียวซ่าน เม็ดเหงื่อผุดออกจากผิวกายของทั้งคู่จากเปลวเพลิงแห่งราคะที่ลุกโชดช่วง
รอยสักสีสดบนแผ่นหลังรูปตัววีของชายหนุ่มถูกจิกด้วยเล็บเป็นรอยยาวถลอกไปทั้วแผ่นหลัง หญิงสาวกระแทกตัวขึ้นลงอย่างบ้าคลั่งใส่ท่อนเอ็นอันแข็งแกร็งของเขา เต้านมใบโตของเธอแทบจะปิดหน้าของชายหนุ่มที่ซุกลงไปเชยชม หญิงสาวผลักชายหนุ่มให้นอนราบไปบนเตียงขณะที่เธอยังนั้งโยกไปมาไม่หยุด

ชายหนุ่มหน้าคมหลับตาปี๋สูดปากเสียงดัง และเพียงไม่กี่วินาทีเมื่อเขาลืมตามีดสั้นคมกริบในมือหญิงสาวพุ่งเขาหมายจะปักกลางอก แต่ชายหนุ่มรับได้ทันท่วงที สาวน้อยเพิ่มแรงกดลงไปไม่กี่ซม.จะถึงหน้าอกของเขา ขณะที่ชายหนุ่มก็ต้านไว้เต็มที่ แต่ส่วนล่างของหญิงสาวยังดำเนินกิจกามต่อไปร่างของเธอยังขย่มท่อนเอ็นชายหนุ่มอย่างต่อเนื่องและไม่มีทีท่าว่าจะหยุด
หญิงสาวไม่รีบร้อนเพราะเธอวางยาให้เขาหมดเรี่ยวแรงและยาปลุกsexให้ให้เขาเรียบร้อยแล้ว ชายหนุ่มใช้มือทั้งสองข้างรับมือของหญิงสาวที่ถือมีดอยู่เพียงข้างเดียว แต่ดูเหมือนยิ่งเขาออกแรงพละกำลังยิ่งลดลงๆ หญิงสาวหัวเราะร่าและทึ่งกับความแข็งแรงของชายหนุ่มที่ยังสามารถต้านเธอไว้ได้ผิดกับผู้ชายทั่วไปที่ไม่มีแม้แต่แรงจะยกมือ
เธอเพิ่มความตื่นเต้นด้วยการใช้มือที่ว่างอีกข้างล้วงเข้าไปบีบเค้นพวงไข่ของชายหนุ่ม เขาร้องสุดเสียงร่างเกร็งใบหน้าเหยเกสบัดไปมา กล้ามท้องเกร็งตัวบิดไปมาเห็นเป็นลูกสวยงาม หญิงร่างบางหนักเพียงไม่กี่กก.สามารถนั่งทับร่างผู้ชายหุ่นล่ำบึกไม่ให้ไปไหนได้ซึ่งเป็นผลจากฤทธิ์ยาที่ออกฤทธิ์แรงขึ้นเรื่อยๆ บั่นท้ายของเธอยังโยกขึ้นลงขย่มท่อนเอ็นของเขาอย่างสนุกสนาน
และมือของเธอยังบีบรีดเค้นพวงไข่ของชายหนุ่มอย่างหนักหน่วง หญิงสาวจ้องดูใบหน้าของชายหนุ่มที่กำลังเจ็บปวดอย่างสนใจ
มือของเขาที่ต้านมีดไว้ตอนนี้หมดเรี่ยวแรงทิ้งแขนลงข้างตัว หญิงสาวไม่ใจร้ายพอที่จะสังหารเขาตอนนี้ "คัยส่งแกมา"เสียงชายหนุ่มที่กัดฟันพูดด้วยความทรมาน
หญิงสาวยิ้มเล็กน้อยขณะที่ร่างของเธอยังขย่มอยู่และมือยังรีดเค้นส่วนนั่นก่อนจะทิ้งตัวลงไปเลียที่ต้นคอชายหนุ่มเบาๆและออกแรงบีบเค้นไข่ข้างซ้ายถี่ๆสุดแรงจนแหลกคามือ
ชายหนุ่มจุกเสียดขึ้นจากที่เกิดเหตุไล่ตามเส้นประสาทจนถึงสมอง ตาเปิกกว้างขากรรไกรกางปากอ้าเปล่งเสียงจนแหบเเห้ง
เขาคงไม่คิดไม่ฝันว่าตัวเองจะตายในสภาพแบบนี้ ชีวิตยากูซ่าที่หนุ่มที่เพิ่งถูกถ่ายโอนอำนาจจากพ่อกำลังจะหมดสิ้น
และตอนนี้ร่างกายเขาไม่สามารถอดกลั้นน้ำกามจำนวนมหาศาลไว้ได้อีก กล้ามเนื้อทุกมัดตอนนี้เกร็งจนเห็นเป็นลูกๆ น้ำกามในพวงไข่ทะยานขึ้นสู่ท่อนเอ็นอย่างรวดเร็วและพุ่งออกไป แต่ไม่ทันที่จะทะลักออกจากท่อนเอ็น ก็ถูกมีดสั้นอันคมกริบตัดที่โคนความเป็นชาย ชายหนุ่มร่างกระตุกสองถึงสามครั้ง ใบหน้าบ่งบอกถึงความเจ็บปวดสุดขีด
น้ำกามขาวขุ่นผสมกับเลือดทะลักออกจากตอความเป็นชายที่เพิ่งถูกตัดเลอะเต็มที่นอน "แกโชคดีที่ตายด้วยสายลับที่สวยที่สุดอย่างชั้นอย่างชั้น"หญิงสาวกระซิบที่ข้างหูชายหนุ่มเบาๆ และทันที่ทีเธอพูดจบ มีดสั้นที่อยู่ในมือของเธอก็เสียบเข้าไปกลางลูกกระเดือกชายหนุ่ม เขาตาลุกโพงดิ้นไปมาๆก่อนจะขาดใจตาย หญิงสาวบิดมีดหมุนรอบตัดลูกกระเดือกจนคอเป็นรูโบ๋
เธอลุกขึ้นจากร่างชายที่ไร้วิญญาณและใช้มือดึงเอาท่อนเอ็นของชายหนุ่มที่่ถูกตัดขาดคาหว่างขาของเธอทิ้งไว้ข้างร่างของเขา......

2 ความคิดเห็น:

  1. ..ชอบ ชอบมาก แชอบนวนี้จัง..แต่อยากให้เนื้อเรื่องยาวกว่านี้..

    ตอบลบ

นิยายเรื่องสั้นทุกเรื่อง ถ้ามีการแสดงความคิดเห็นน้อย จะยังไม่อัพตอนต่อไปหรือยกเลิกเรื่องนั้นไปเลย

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
ยินดีต้อนรับสมาชิกทุกท่าน อ่านแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นนะครับ

"พันธนาการบุรุษเพศ"