ผู้ติดตาม

E-Book เรื่องใดที่ท่านต้องการซื้ออ่านมากที่สุด (20-30ตอนจบในเล่ม)

แจ้งเตือนผู้อ่านทุกท่านนะครับ ถ้าอยากให้ Blog เราอยู่ได้ กรุณาอย่านำลิงค์ของฺBlogเราไปโพสตามเว็บเพจอื่น เพราะBlog เราอาจถูกแจ้งปิดได้เหมือนหลายๆเว็บที่โดนปิดแล้ว

วันอังคารที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2555

เสียเอกราชวันสงกรานต์ By ZORA

หมายเหตุ!!!!!  ตัวละครทุกตัวล้วนเป็นเรื่องสมมติ   ไม่มีตัวตน  รวมทั้งเหตุการณ์และสถานที่ไม่มีจริง  หากใครเดือดร้อนจากเรื่องนี้  ผู้แต่ง และเจ้าของบล็อคไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น   ขอย้ำว่าเป็นเรื่องสมมตินะครับ  อิอิ
เสียเอกราชวันสงกรานต์
Zora ประพันธ์
Hoosama  เรียบเรียง

   ผมเป็นคนนึงที่ชอบเทศกาลสงกรานต์เป็นพิเศษ เพราะนานๆทีจะได้เห็นสาวๆใส่เสื้อผ้าบางๆกางเกงสั้นๆมารวมตัวกันบนท้องถนนอย่างไม่กลัวแสงแดดเหมือนวันธรรมดา
คนหน้าตาธรรมดาๆอย่างผมจะมีโอกาสได้เบียดเสียดเฮฮากับสาวๆสวยๆก็วันนี้แหละ  ชีวิตเด็กมหาลัยอย่างผมขอแค่สุขไปวันๆแค่นั้นก็พอแล้ว
ผมจับกลุ่มกับเพื่อนและน้องที่สนิทกัน  5 คน เช่ารถกระบะไปเที่ยวต่างจังหวัด  จุดประสงหลักคือการทัวร์ไปที่ต่างๆ ที่มีผู้หญิงเยอะๆ ต้องสวย น่ารัก เซ็กซี่
กลุ่มพวกผมมีอะไรที่เหมือนกันมากอยู่เรื่องนึง คือ หื่นเหมือนกันทุกคน มันไม่ได้หื่นเป็นบางครั้งเหมือนผู้ชายทั่วไปแต่มันหื่นได้ทุกวินาที
ผมจะขอแนะนำเพื่อนในกลุ่มพอคร่าวๆแล้วกัน



...คนแรกไอ้มิก  เพื่อนสนิทของผม ไปเตะบอลเจอกันตั้งแต่ปี1  ไอ้มิกค่อนข้างหน้าตาดี ผิวขาว รูปร่างตามแบบฉบับนักกีฬา  สาวๆจะชอบไปดูมันเตะบอล  แต่ที่ไปดูไม่ใช่เพราะมันเตะเก่งนะครับ
แต่เป็นเพราะมันไม่ชอบใส่กกน.ลงเตะ  แล้วยิ่งหื่นๆอย่างมัน แข็งไม่เลือกที่อีก  มันเลยเห็นเป็นลำๆเวลามันวิ่งหรือเดินในสนาม  แล้วใครที่บอกว่ามีอารมณ์ทางเพศให้ไปเตะฟุตบอลแล้วมันจะหายนี่..ไม่จริงครับ
เพราะวันไหนที่เตะบอลเสร็จดึกๆ ไอ้มิกจะชวนเพื่อนชักว่าวกันกลางสนามจนแตกเลอะเต็มพื้นหญ้า  แล้วค่อยแยกย้ายกันกลับ
ผมเคยถามมันว่าทำไมมึงไม่ใส่กกน.เวลาลงแข่งวะ เพราะผมเห็นควยมันชอบโด่แล้วมันวิ่งไม่ถนัด  มันก็หันมาตอบผมแบบกวนๆว่า  ถ้ากูใส่  กูก็ออกกำลังกายไม่ทุกส่วนสิวะ..
"แหม...คิดได้นะมึง"
แต่ไม่หลอกครับ  เท่าที่ผมรู้จักมันและพักที่หอเดียวกันคือ มันค่อนข้างเป็นคนชอบโชว์ ไม่รู้ว่าเข้าขั้นโรคจิตรึป่าว  เพราะเวลาอาบน้ำเสร็จ เช็ดตัวอะไรเรียบร้อยแทนที่จะแต่งตัวก่อน  แต่กับเดินแก้ผ้าไปที่ระเบียงแล้วนั่งดูดบุหรี่โชว์ควย
ผู้หญิงที่หอตรงข้ามก็ชอบกันใหญ่  คนไหนกล้าๆหน่อยก็ออกมาดูบ้าง  คนไหนอายๆก็แอบดู ทำให้มันเป็นขวัญใจสาวๆแถวนั้นเลยแหละ

คนที่สองไอ้นิว  เพื่อนสมัย ม6 ไอ้นี่เป็นเจ้าพ่อหนังโป๊ครับ  มีทุกสัญชาติ  เพื่อนชอบไปก๊อบเอาจากเครื่องมัน  แต่หลังๆพอเยอะเข้ามันก็เริ่มไลท์เป็นแผ่นขายล่ะ  หน้าตามันจะหื่นเป็นพิเศษจนผู้หญิงจับได้
พวกผมต้องหาแว่นตาให้มันใส่เพราะไม่งั้นสาวๆหนีหมด

คนที่สามไอ้มาร์ค  คนนี้เป็นลูกครึ่งฝรั่งไม่รู้แมร่งชาติไร  แต่สูงชิบ... เป็นนักกีฬาบาส หุ่นมันเป็นนายแบบได้สบายเลย แต่เสียอย่างเดียวคือขนดกยังกะลิง  แล้วไม่ต้องถามนะครับว่าใครควยใหญ่สุด..  ฉายามัน ไอ้สากกระเบือ
ไอ้นี่มันจะต่างจากไอ้มิกตรงที่ชอบโชว์กางเกงใน  แมร่งมีทุกแบบ  ยิ่งสงกรานต์อย่างงี้  มันใส่กางเกงในตัวเดียวไล่ปะแป้งสาวๆอย่างไม่อาบเลย

คนที่สี่ ไอ้นิก  คนนี้เป็นน้องรหัสผมเอง  เรียกว่าหื่นไม่ทิ้งสายรหัส  เจอกันทีไรมีถุงยางรูปแบบแปลกๆมาฝากผมประจำ  มันเคยบอกว่าที่บ้านสอนตลอดว่าให้ป้องกันเวลามีไรกะสาว  มันเลยไม่เคยเอาสดแม้แต่ครั้งเดียว  คงเก็บไว้ในคู่แต่งงานมันคนเดียว
ส่วนผมก็มีหนังสือโป๊จากรุ่นถึงรุ่นตอบแทนมันตลอด  ไอ้นิกจะออกแล้วตี๋ๆขาวๆสเป็กสาวๆสมัยนี้  แต่มันทำตัวไม่ค่อยเข้ากับหน้าตามันเท่าไร ลุคของมันจะออกประมาณเด็กแว้น  เจาะลิ้น ระเบิดหูรูใหญ่ๆอย่างงี้  มีสักตามตัวนิดหน่อย
มันชอบชวนผมไปฝังมุกบ่อยๆ  มันบอกสาวติดตรึม แต่ผมไม่กล้าไปฝังเหมือนมัน กลัวควยเน่า

คนสุดท้ายผมเอง  ผมชื่อ โจ๊ก ครับ  ไม่ใช่ มาม่าครับ นะ (แอบเล่นมุกอีก)  ผมจะมีอะไรที่เหมือนกับทั้ง 4 คนในที่นี้รวมกัน  จึงทำให้ผมเป็นคนที่รู้ใจพวกมันแต่ล่ะคนมากสุด
ผมไม่หล่อมาก แต่ก็มีสาวๆมาเข้ามาจีบอยู่เรื่อยๆ  คงเป็นเพราะเป็นนักกีฬาด้วยแหละ  สาวๆชอบผู้ชายหุ่นดีและเท่ห์
ผมมีอะไรที่เหมือนกับไอ้มิกอยู่อย่างนึง คือ หน้าตา..จะออกแนวกวนตีนๆเหมือนกัน (หน้าตาแบบนี้ผู้หญิงชอบ) ซึ่งตามจริงไม่ได้มีไรเลย  แต่คนอื่นเค้าไม่รู้ ก็คิดว่าผมหาเรื่องเค้า  ทำให้มีเรื่องอยู่บ่อยๆ
แต่สิ่งที่แตกต่างกันโดยสิ่งเชิงระหว่างผมกับไอ้มิกคือ ผมเป็นคนที่เกลียดทอมมาก  เพราะสเป็กผู้หญิงที่ผมชอบเสือกไปชอบทอมกันหมด   พูดง่ายๆคือผมชอบพวกดี้หรือเลสเบี้ยนโดยไม่รู้ตัว
ส่วนไอ้มิก สเป็กมันกลับชอบทอม  หรือผู้หญิงที่ห้าวๆ  ประโยคที่ผมได้ยินมันพูดประจำเวลาเห็นทอมคือ  "กูอยากเอาทอมเป็นเมียวะ " หลังจากที่มันพูดจบ  ควยแมร่งก็โด่ขึ้นทันตา

..พวกเราจัดเตรียมของขึ้นรถเสร็จเรียบร้อยก็ออกเดินทาง
เสียงเพลงมันๆดังกระหึ่มอย่างเมามัน  พร้อมเบียร์เย็นๆหลายลังแช่ในถังน้ำแข็ง  ถังน้ำใบใหญ่อีก 2 ถัง ไว้สาดสาวหน้าปลวก  ส่วนแป้งหอมๆไว้ปะแก้มผู้หญิงงามๆ
ที่ไหนมีกลุ่มสาวๆที่เล่นสาดน้ำกันเยอะ  พวกผมก็จะลงไปมั่วกับเค้าที่นั้น  บางที่จอดอยู่อย่างนั้นเป็นชั้วโมงสองชั่วโมง
ไอ้มิกดูท่าทางจะสนุกกว่าใคร  ยูนิฟอมของมันคือกางเกงบอลตัวเดียวไม่ใส่กกน. เต้นไปควยไกว้ไปซึ่งมันก็ดึงดูสายตาสาวๆได้ไม่น้อย
บางทีมันเห็นสาวสวยๆมันก็กระโดดลงไปปะแป้งเค้าทั้งๆที่ควยโด่อยู่  

ไอ้นิวเจ้าพ่อหนังโป้ของผมก็หื่นไม่แพ้กัน  มือนึงถือปืนฉีดน้ำ  มือนึงถือกล้องถ่ายวิดิโอ  มันไม่ได้เอามาถ่ายพวกผมหรอก  555..

ไอ้มาร์คก็ใช่ย่อย  มันจะชอบเข้าไปเต้นท่ามกลางสาวๆไม่รู้มีจุดประสงแอบแฝงรึป่าว  ทั้งตัวใส่กางเกงในตัวเดียว  แล้วแมร่งควยใหญ่ยังกะปลาช่อนพาดเอียงยาวเป็นลำ  อย่าว่าแต่สาวๆมองเลย  ขนาดพวกผมที่เป็นผู้ชายด้วยกันยังมองกางเกงในมันตาค้างเลย
แล้วเพื่อนๆจะชอบถามมันว่า "เฮ้ย! กูถามจริง  มึงยังไม่แข็งเลยวะ"....มันก็พยักหน้าอย่างภาคภูมิใจ
หน้าที่อีกอย่างนึงของมันคือมันจะค่อยชี้เป้าหมายให้เพื่อนๆ  กรูเข้าไปพร้อมๆกัน
ส่วนไอ้นิกน้องรหัสผมแสบสุด  มันชอบฉวยโอกาศเวลาพวกผมเข้าไปรุมปะแป้งผู้หญิง  ไปจับที่อื่นประจำ  แล้วเมื่อไรที่มันควยแข็ง  พวกผมจะรู้ทันทีเพราะกางเกงบอลมันจะตุงแล้วเป็นปุ่มๆเลยที่เดียว
มันกับไอ้มาร์คจะชอบไปด้วยกันไปเต้นเบียดเสียดกับกลุ่มสาวๆ  กลับมาทีไรกางเกงบอลเป็นคาบดวงๆ  

ส่วนผมก็แว๊บไปแว๊บมาตาม 4 คนนี้  หาสาวๆที่ถูกใจปะแป้งเบาๆ  ตามแบบสุภาพชน 555

..ทุกคนเฮฮาสนุกสนานกันเต็มที่  พอเริ่มดึกคนก็เริ่มน้อย  ทุกคนก็เริ่มเหนื่อยกันแถมเบียร์ที่เตรียมมาก็หมด   เลยเห็นพร้องกันว่าจะกับที่พัก
ผมนั่งอยู่ท้ายกระบะรถกับพวกที่หลังกระบะ  ระหว่างที่กำลังนั่งหนาวสั่นกันพร้อมนินทาเรื่องผู้หญิงอย่างถึงพริกถึงขิง  อยู่ๆไอ้มาร์คก็ตบท้ายรถเสียงดังขึ้น  "เฮ้ย!!ๆๆหยุดรถๆๆ พวกมึงดูนั่นสิ"
มันชี้ที่ที่ซอยเล็กๆซอยนึง  "เกือบพลาดแล้วสิ"ได้มิกเสริมขณะที่ทุกคนหันไปดูตามที่ไอ้มาร์คบอก   สาวๆสวยๆทั้งนั้น  ไม่มีผู้ชายเลย  แต่หน้าซอยมีป้ายห้ามรถผ่าน  พวกเราเลยต้องจอดรถไว้ข้างหน้าเดินเข้าไปมั่วกับเค้าตามสเต็ป

โอ้วว  สวรรค์ชัดๆ  ผู้หญิงอึ๋มๆ  ขาวๆ ทั้งนั้น  พวกเรากระโดดลงรถด้วยความกระหาย  "แมร่งเอ้ย  มันมาออกันอยู่นี่เหรอวะ..น้ำลายจะไหล"ไอ้นิวยืนถ่ายสาวๆที่ทั้งยืนเต้นอยู่ข้างล่างและทั้งอยู่บนเวที
สาวๆสเป็กผมทั้งนั้น  แมร่งนมใหญ่ๆ ๆ   อยากจะเอื้อมมือไปบีบแต่ก็ทำไม่ได้ 555  แต่เอ้...ตะหงิดใจชอบกล  ว่าทำไมไม่มีผู้ชายเลย   มองดูรอบๆเป็นคล้ายๆผลับ  บริเวณใกล้ๆมีโต๊ะสนุกอยู่ร้านนึงแต่หยุดสงกรานต์  ใกล้ๆกันก็มีอาคารพาณิชอยู่ตึกนึง  แต่ปิดเหมือนกัน เลยมีเฉพาะร้านนี้ที่ฉลองกัน
แว๊บแรกที่ผมคิด คือ สงสัยเจ้าของผลับเค้าให้พนักงานมาฉลองกัน  สาวประมาณ 20 คนได้  หันเข้าไปดูในร้าน มีทอมอีกประมาณ  4-5 คน  อ้าวเวรละกู  หนีไม่พ้นจริงๆพวกนี้  หันไปดูเพื่อนๆก็กำลังสนุกกันไหนๆมาแล้วก็เลยตามเลย

สักพักก็ได้ยินเสียงไอ้นิกน้องรหัสผมกับไอ้มาร์คร้องดังขึ้น  "โอ๊ยยยยยยยยยยย  ช่วยด้วยๆ ๆ " ท่าไม่ดีแล้วผมรีบฝ่าคนที่มุงเข้าไปดู  เห็นผู้หญิงประมาณ 5 คนกำลังรุม กระทืบไอ้นิกกับไอ้มาร์คอย่างเมามัน
สภาพของสองคนนั้นนอนกุมไข่อยู่ไม่ตอบโต้อะไรสงสัยถูกเตะผ่าหมาก  "พี่โจ๊ก ช่วยผมด้วย! พี่" อ้าวเวรล่ะ  ทุกสายตามองมาที่กู  เอาวะไหนๆก็ไหนๆ เป็นฮีโร่หน่อย
"โทษครับๆ  เกิดเรื่องอะไรเหรอครับ " ผมพูดยังไม่ทันจบ
"เฮ้ยยย!!...กระทืบเพื่อนกูทำไมวะ!!"ไอ้มิกกระโดดพวดเข้ามา  พร้อมกับผลักสาวที่กำลังรุมกระทืบสองคนนั้น
"เฮ้ยใจเย็น ไอ้เห้ย!"ผมพูดปามเพื่อน  เพราะหน้าตาผมทั้งสองคนยิ่งหาเรื่องได้ทุกเพศทุกวัยอยู่

"ปัง!  ปัง!"  เสียงปืนยิงขึ้นฟ้า  พวกผมหันหน้ามองกัน  ในใจแมร่งรายการสาระแนรึป่าววะ  แต่กูไม่ช่ายดารานิหว่า...

"เกิดไรขึ้น!!" เสียงห่าวๆดังขึ้นจากนอกวง สงสัยเป็นเสียงขาใหญ่แถวนี้  ผมพยายามมองหาแต่มองไม่เห็น  จนกระทั่งสาวๆพากันหลีกทางให้เขาเข้ามา
เห็นทอมแอ๊บเถื่อนตัวท่วมๆเตี้ยๆอยู่ตัวนึง  ในมือถือปืน  หน้ามันกวนตีนผมมากยังกะมันเหม็นขี้อยู่ตลอดเวลา  ถ้าไม่มีปืนนะกูจะต่อยให้กลิ้งเข้าร้านเลย

"ไอ้สองตัวนี้มันมาเต้นๆ  แล้วมันเอาไอ้นั้นมาเบียดพวกเราค่ะ  และไอ้ตี๋นี่ก็แอบจับนมหนูด้วย" สาวอึ๋มคนนึงพูด
"ไม่ใช่โว้ย  มือมันปัดไปเฉยๆ ไม่ได้ตั้งใจจะจับ"ไอ้นิกพูดขึ้นขณะที่หน้ายังเหยเกอยู่
"หน้าดาน!"สาวคนนึงพูดขึ้น
"แล้วที่แกสองคนเอาไอ้นั้นมาเบียดพวกชั้นละ"สาวอึ๋มพูดต่อ  มาตอนนี้ผมเริ่มเข้าใจสถานะการณ์แล้วครับ  เหลือเพียงจะหาทางแก้ยังไง ให้กูกับไอ้มิกมาแก้นี่มีแต่แย่ลง
"ก็ควยเพื่อนกูใหญ่ไง  พวกมึงเลยไปเต้นโดนเอง" ไอ้เชี้ยนิวเดินเข้ามา  แมร่งเอ้ยยยย  จะพูดให้แย่ลงทำไมวะ  ผมคิดในใจ
"เออ!!  เพื่อนกูควยใหญ่ มีไรไม๊  ไม่เชื่อดูได้ๆ"ไอ้มิกพูดเสริมอีก  ไอ้เวรเอ้ยยยยยย   หน้าอีทอมตอนนี้เหม็นขี้เข้าไปใหญ่
"เอ่อ...โทษครับๆ เพื่อนผมมันปากหมา  มันคงเป็นเรื่องอุบัติเหตุมากกว่า  โทษทีนะครับๆ"ผมพยายามยิ้มกลบเกลื่อน  แต่ตอนนี้กรู่ไม่กับแล้ว  สาวอึ๋มราว20คนเริ่มหน้าเหม็นขี้เหมือนอีทอมอ้วน  ซวนแล้วๆ

"เปิดเลย! กูอยากดู!"สาวคนนึงพูดขึ้น
"เออ!  เปิดโชวเดี่ยวนี่  ถ้าไม่ใหญ่นะ..."สาวหลายคนพูดเสริม
"ใครก็ได้!! ไปเอาควยปลอมที่ลิ้นชักมาให้กูที"อีทอมอ้วนพูดขึ้น  สักพักก็มีคนเอามาให้
"ถ้าไอ้ลิงเผือกนี่ควยใหญ่ไม่เท่าควยปลอมที่กูถืออยู่นิ  พวกมึงทั้งห้าคนเตรียมจองวัดได้เลย!....ถอดกางเกงในมันออก!"อีทอมอ้วนพูดพร้อมออกทำสั่ง
"เฮ้ยๆๆ  เด๋วสิวะ  มันต้องทำให้แข็งก่อนโว้ย  ถึงจะโชว์ได้"ไอ้นิวเจ้าพ่อหนังโป๊พูด
"นั่น!ยังไม่แข็งอีกเหรอ!!" อีทอมอ้วนกับสาวๆที่รุมล้อมอุทานพร้อมๆกันขณะที่จ้องไปที่เป้าไอ้มาร์ค

"มาพี่..เด๋วผมช่วยปลุกมันเอง"ไอ้นิกคว้าหมับที่เป้าไอ้มาร์กพร้อมนวดครึงเบาๆบนกางเกงใน  สาวๆจ้องตาไม่กระพริบมองดูควยที่กำลังใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ  อีทอมอ้วนเริ่มมองควยปลอมในมือตัวเองเทียบกับควยไอ้มาร์คสลับไปมา
ผมกับไอ้มิกยักคิ้วใส่กันประมาณว่าชนะใสๆ  ไอ้นิวก็บันทึกเหตุการณ์ไว้หมด

"กรี๊ดดด!"เสียงสาวๆกรี๊ดเด๋วความตกใจเมื่อเห็นหัวควยไอ้มาร์คทะลุขอบกางเกงออกมาหลายนิ้ว
"มาๆ เพื่อนกูจะโชว์แล้ว" ผมกับไอ้มิกช่วยกันเข้าไปยกปีกไอ้มาร์คขึ้นยืน  สาวๆจ้องมองด้วยความตื่นเต้นรวมทั้งอีทอมอ้วน   ไอ้นิกค่อยๆรูดกางเกงในลงไอ้มาร์คลงอย่างช้าๆ
"โห๋!!!!!!!"เสียงอุทานพร้อมๆกัน
"คนหรือม้าวะนั้น!!"สาวๆซุบซิบๆกันตามองไม่กระพริบ   ผมก็เพิ่งเคยเห็นจริงๆก็วันนี้ ปกติเห็นแค่ผ่านกางเกงใน  แม่งทั้งใหญ่ทั้งยาวใครโดนเข้าไปมดลูกทะลุชัว
อีทอมอึ้งๆเหงื่อแตกพรั่กๆ  สงสัยไม่เคยเจอควยผู้ชายสักที  มันเดินมือสั่นเอาควยปลอมไปเทียบกับควยไอ้มาร์คใกล้ๆ  พวกผมยิ้มพรางภูมิใจแทนเพื่อน

"ฮ่าฮ่าๆ  .กูบอกแล้วว่ามันควยใหญ่  ควยปลอมมึงเทียบไม่ติดหรอก"ไอ้มิกหัวเราะร่า

"ผัวะ!!!!!!!"  เสียงจากด้านหลังดังขึ้น
"อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาก"ไอ้มาร์คร้องเสียงหลงล้มลงไปก้องกับพื้น   ผมกับไอ้มิกหันไปดูคนที่บังอาจไข่ไอ้มาร์ค
"ไหน! ลองวัดใหม่ซิ  กูยังไม่ได้ดู" ทอมหล่อสูงโปร่งพอๆกับพวกผม  หน้ายังกะดาราเกาหลีพูดขึ้น  ผมหันไปดูไอ้มิก แมร่งควยโด่เรียบร้อยแล้ว  ไอ้เชี่ยยย  เพื่อนจุกจะตายแล้ว
"เฮ้อ!  มึงโกงพวกกูนิหว่า"ผมพูดอย่างไม่พอใจ  ไอ้นิวกับไอ้นิกก็ทำท่าไม่พอใจเหมือนกัน
"โกงยังไงวะ  เพื่อนกูบอกว่าจะวัดควย  ไม่ได้บอกว่าจะวัดตอนแข็งหรืออ่อนไม่ใช่เหรอ"อีทอมหล่อพูดทำตาปรือๆราวกับคิดว่าตัวเองเป็นพระเอก  สาวๆก็พากันกรี๊ดชอบใจกันใหญ่"
"เออๆช่ายๆนะไอ้โจ๊ก  มันไม่ได้บอกซักหน่อยว่าวัดตอนแข็งหรืออ่อน"ไอ้มิกพูดพรางมองทอมหล่อไปควยโด่ไป  ไอ้เชี่ย!นี่มึงโง่หรือมึงหลงทอมหล่อวะเนี่ย

"เฮ้ย! รีบเอาไปวัดดิ!"ทอมหล่อพูดต่อ  ตอนนี้ควยไอ้มาร์คหดคออ่อนคอพับอยู่  ถึงแม้มันจะใหญ่แต่ก็ยังเทียบไม่ได้กับควยปลอม
"ควยปลอมใหญ่กว่าครับ"ทอมอ้วนรายงานผล
"จับพวกมันทั้งหมดเข้าไปในร้าน!  งานนี้ต้องสั้งสอนว่าแถวนี้มันถิ่นใคร!"อีทอมหล่อเอาปืนจ่อไปที่หัวไอ้นิกที่นั่งอยู่  พวกผมจำต้องยอมไปกับมันแต่โดยดีเพราะมันมีปืน  ทำอะไรไม่ได้มาก
"ใครตุกติก  กูจะยิงให้สูญพันธุ์เลย" ทอมเกือบหล่ออีกคนนึงพูดดังขึ้นขณะพวกผมเข้าไปในร้าน  สาวๆทุกคนก็เดินตามเข้ามาในร้าน
ประตูเหล็กถูกดึงลงใส่แม่กุณแจล็อก ความหวังที่คิดจะหนีถูกตัดลงพลัน  แมร่งเอ้ยยย.....

====================================================
ตอนแรกว่าจะทำให้จบตอนเดียว  แต่มันยาวไปตอนเดียวคงไม่จบ  เลยแบ่งเป็น 2 ตอนนะครับ  หรืออาจจะ 3 ก็ได้  ขอบคุณพี่hoosama ที่ช่วยเรียบเรียงให้อ่านง่ายขึ้น

10 ความคิดเห็น:

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ18 เมษายน 2555 เวลา 10:26

    ชอบภาพประกอบ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. รีบลงต่อด่วนอยากรู้เรื่องต่อ ขอบคุณ

      ลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ21 เมษายน 2555 เวลา 13:11

    อยากอ่านค่อเร็วๆอ่าครับ สนุกมากเลย

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ21 เมษายน 2555 เวลา 20:32

    สนุกมากๆคับ

    ขอบคุนคัฟ

    ตอบลบ
  5. กำลังลุ้นเลยครับ อยากอ่านต่อตอนที่สองเร็วๆครับ สนุกมากครับ

    ตอบลบ
  6. จะโดนอะไรต่อไปครับเนี้ย ลุ้นเสียวๆ

    ตอบลบ

นิยายเรื่องสั้นทุกเรื่อง ถ้ามีการแสดงความคิดเห็นน้อย จะยังไม่อัพตอนต่อไปหรือยกเลิกเรื่องนั้นไปเลย

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
ยินดีต้อนรับสมาชิกทุกท่าน อ่านแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นนะครับ

"พันธนาการบุรุษเพศ"