ผู้ติดตาม

E-Book เรื่องใดที่ท่านต้องการซื้ออ่านมากที่สุด (20-30ตอนจบในเล่ม)

แจ้งเตือนผู้อ่านทุกท่านนะครับ ถ้าอยากให้ Blog เราอยู่ได้ กรุณาอย่านำลิงค์ของฺBlogเราไปโพสตามเว็บเพจอื่น เพราะBlog เราอาจถูกแจ้งปิดได้เหมือนหลายๆเว็บที่โดนปิดแล้ว

วันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2560

เทพบุตรจิ๊กโกโร่ ตอนที่ 4 By Hoosama

เทพบุตรจิ๊กโกโร่ ตอนที่ 4 By Hoosama

"ยินดีต้อนรับสู้บ้านของเรา" หญิงในชุดแดงลุกขึ้นพร้อมอ้าแขนรับ
"สะ. .สวัสดีครับ..เจ้หมวย..ผมมา..สมัครงาน..ครับ" กระทิงพูดติดๆขัดๆ ตาแทบไม่ได้มองเจ้หมวย แต่ไปมองการทรมารอันเหี้ยมโหดราวกับหนังสยองขวัญด้านหลัง
"เจ้ดีใจที่เธอมา ยืนรอก่อน เดี๋ยวนายหญิงกำลังยุ่งอยู่"เจ้หมวยยิ้มพร้อมจัดเสื้อคลุมของกระทิงให้เรียบร้อยก่อนเดินไปกระซิบกระซิบนายหญิงอย่างนอบน้อม
ก่อนที่หญิงสาวทั้ง 5 คนจะวางมือจากผู้ชาย3คนที่ถูกมัด และหันมาสนใจกระทิงแทน

"เธอซินะ..กระทิง.." สาวสวย1ใน5คนนั้นเอ่ยขึ้น เธอเป็นนายหญิงที่มีอำนาจมากที่สุดนะที่แห่งนี้ เธออยู่ในชุดสุดเซ็กซี่รัดรูป ดูน่าเกรงขาม อายุราวๆ 28-29 ปี มองชายหนุ่มที่เข้ามาใหม่พรางยิ้มเบาๆ เธอดูมีรัศมีและแฝงไปด้วยความอำมหิต
เธอเดินมาใกล้ๆกระทิงระยะประชิดกระทิงเหมือนได้ของเล่นใหม่ ก่อนเดินสำรวจๆรอบตัวกระทิง ขณะที่หญิงสาวอีก 4 คนยืนดูอยู่ห่างๆ แต่สายตาดูกรุ้มกริม
"ถอดผ้าคุมออก..."นายหญิงสั่งเสียงเรียบๆ ก่อนที่กระทิงจะค่อยๆปลดผ้าคลุมออก เผยร่างกายกำยำ กล้ามเนื้อฟิตแน่นขาวเนียน และความเป็นชายที่เหนือกว่ามาตฐานทั่วไป
ทุกคนที่ได้เห็นตาลุกโพลง มีเสียงดังฮือฮาจากเหล่าสาวๆด้านหลังเล็กน้อย เมื่อเห็นท่อนควยที่ชี้ตั้งโด่ใหญ่และยาวราวกับแขนผู้หญิง
หัวบานผงกเชิดขึ้นแข็งเต็มที่ พวงไข่ใบโตเหมาะกับเป็นพ่อพันธุ์ ปกคลุมด้วยขนหมอยดกดำ กระทิงยิ้มในใจด้วยความภูมิใจที่ทำให้คนทั้งห้องถึงกับอึ้ง



"งานของเธอคือเป็นผู้ชายขายบริการ เธอจะทำมั๊ย"
"อะไรนะ!!! ผมไม่ทำครับ! " กระทิงรู้สึกไม่โอเคขึ้นมาทันทีเมื่อได้ยินคำนั้น ทั้งๆที่ในใจก็คิดว่างานน่าจะเป็นสิ่งนี้
แต่เขายังรู้สึกว่าตัวเองสามารถทำอาชีพที่มีเกียรติมีศักดิ์ศรีกว่านี้ นายหญิงแสยะยิ้มเบาๆก่อนจะหยุดมองหน้ากระทิง

"ชั้นรู้ว่าเธอไปทำอะไรมา เธอรู้มั๊ยว่าคนที่เธอไปมีเรื่องด้วยเป็นใคร เค้าจะล่าเธอจนเจอ รวมทั้งคนที่บ้าน และทำให้หายสาปสูญได้แบบไม่มีใครกล้าช่วยเธอ"
"ยังไงผมก็ไม่ทำงานนี้! ผมของงานอื่นดีกว่าครับ." กระทิงเสียงแข็งปฎิเสธ แม้ตอนนี้นายหญิงจะเริ่มลูบไล้ร่างกำยำของเขา
"แม้เธอปฎิเสธ แต่ร่างกายของเธอกลับต้องการสินะ?" นายหญิงแสยะยิ้ม เมือเห็นท่อนควยของกระทิงแข็งจนหัวบานมีน้ำใสเยิ้ม กระทิงรีบเอามือปิด ขณะที่อีกมือก็คว้าเอาผ้าคลุมขึ้นมาปิด
พร้อมเดินไปที่ประตูทางออก การ์ดร่างกำยำ3คนที่ยืนคุมเชิงอยู่รีบเข้าไปช่วยกันจับตัวกระทิงพร้อมล็อคตัวมาที่เดิม
"คนนอกที่เข้ามาให้ห้องนี้..ไม่เคยมีใครเคยออกไปได้.."นายหญิงแสยะยิ้มเหี้ยม
"คุณต้องการอะไร? "กระทิงทำท่าทางไม่สบอารมณ์
"ชั้นจะไปเธอไปก็ได้ ถ้าเธอชนะเกมของชั้น"
"เกมอะไรของคุณ ผมไม่เล่นด้วย ผมจะไป??" กระทิงดิ้นไปมาสุดกำลัง แต่การ์ดทั้ง3ล้วนแต่เป็นมออาชีพ ถูกเทรนศิลปะการต่อสู้มาอย่างดี
พวกเขาจับกระทิงแก้ผ้า และจับมัดข้อเท้ารวบติดกัน มือทั้งสองถูกมัดไขว้หลัง และถูกมัดดึงขึ้นกับขื่อขึ้นห้อยหัว แบบเดียวกันกับผู้ชาย3คนที่ถูกจับมัดทรมาน
"ปล่อยผม! พวกคุณจะทำอะไร! เจ้หมวย!ช่วยพูดกับพวกเขาที!" กระทิงเอะอะโวยวายเสียงดัง ขณะที่สาวต่างพากันหัวเราะชอบใจ เหมือนกำลังจะได้เล่นของเล่นชิ้นใหม่

"เกมนี้ชั้นขอเวลาแค่ 60 วินาที " นายหญิงแสยะยิ้ม พร้อมหันไปทางสาวผมยาวที่อยุ่ข้างๆ เธอชื่อ ฟ้า อายุเพียง 20 ปี
เธอเป็น 1 ใน4 สาวสวยที่สุดในที่แห่งนี้ เธอเป็นสาวมากความสามารถ ทั้งด้านศิลปะการต่อสู้ และการจัดการกับผู้ชาย ลิ้นของเธอเป็นอาวุธเด็ดของเธอ
ฟ้าเดินไปที่ร่างที่ถูกมัดลอยกลางอากาศของกระทิง มองดูพวงอวัยวะเพศของกระทิงที่อยู่ในระดับสายตาพอดี

"ใน 60 วินาที ถ้าเธอสามารถทนลิ้นของฟ้าได้ โดยไม่น้ำกามแตก ชั้นจะปล่อยเธอไป" นายหญิงแสยะยิ้มเบาๆ ก่อนจะส่งสัญญาณให้ฟ้าเตรียมพร้อม ก่อนจะเริ่มจับเวลา
"อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา" กระทิงไม่ทันได้ตั้งตัว ร้องครางอย่างลืมตัว เมื่อหัวควยบานๆของเข้าถูกห่อรัดอย่างแนบเเน่นโดยลิ้นของสาวสวย ลิ้นอุ่นๆของเธอตวัดรัวๆเขี่ยเส้นสองสลึงของกระทิงจนร่างกำยำสั่นสะท้าน
ขณะเดียวกันท่อนควยท่อนใหญ่ทั้งลำก็ค่อยๆหายเข้าไปในปากของฟ้า กระทิงพยายามอดกลั้นจนตัวงอ จนซิกแพคขึ้นเป็นลูกๆ เขาไม่เคยโดนอมและเลียได้เสียวแบบนี้มาก่อนในชีวิต
ทุกวินาทีมันช่างยาวนานเสียยิ้งกะไร ฟ้าแสยะยิ้ม เพราะที่จริงแล้วเธอสามารถทำให้กระทิงน้ำแตกเธอไรก็ได้ แต่เธออยากให้เขาเสียวให้นานที่สุด

"อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา"กระทิงลากเสียงยาว ก่อนหลั่งน้ำเงี่ยนใส่ปากเธอ ฟ้าคายปากออกจากควยกระทิง ให้น้ำกามทะลักออกต่อเนื่อง เลอะเต็มร่างกำยำของกระทิงรวมทั้งใบหน้าหล่อๆของเขา
เขาไม่เคยน้ำแตกออกเยอะขนาดนี้มาก่อน สาวๆหัวเราะอย่างชอบใจ ฟ้าก้มลงมองหน้ากระทิงอย่างผุ้ชนะก่อนบ้วนน้ำเงี่ยนที่อมไว้ใส่หน้ากระทิงเพื่อตอกย้ำความพ่ายแพ้

"อ่อนหัดแบบนี้ ก็ไม่ต่างอะไรกับผู้ชายพวกนี้" นายหญิงพูดก่อนให้สาวๆไปจัดการทรมานผู้ชาย 3 คนที่ถูกมัดไว้ต่อ
กระทิงตาลุกโพลงเมื่อเขาต้องถูกมัดอยู่รวมกับชายเหล่านี้แบบไหล่แทบชนกันและดูการทรมานแบบระยะเผาขน

พวกเธอระดมทุบต่อยพวงไข่และควยของชายทั้ง 3 อย่างบ้าคลั่ง จนร่างของพวกเขาดิ้นหมุนไปมา แม้ปากถูกมัดน้ำตาน้ำลายกระเด็นไปทั้วบริเวณและโดนหน้ากระทิงซึ่งถูกมัดใกล้กัน เขาเห็นใบหน้าหล่อๆของชายทั้ง3ที่เหยเกบูดเบี้ยวด้วยความเจ็บปวดเจียนตาย
ทำให้เขารับรู้อารมณ์ความเจ็บปวดได้อย่างเต็มที่ จนเขาเองก็เผลอร้องเหมือนเจ็บปวดไปกับชายทั้งสาม

กระทิงมองขึ้นไปดูมือเรียวขาวของพวกเธอกำลังบีบเค้นพวงไข่ผู้ชายที่ถูกมัด จนเม็ดไข่ข้างในทะลักออกคามือเรียวเล็กของพวกเธอ เลือดแดงไหลเป็นทางออกจากง่ามมือที่ยังกำแน่น
ชายผู้เคราะห์ร้ายทั้ง3ชักกระตุก กล้ามเนื้อแกร่งเป็นลูก เส้นเลือดปูดไปทั้วทั้งตัว ทั้งสามตาแดงเบิกกว้างจนเลือดทะลักออกจากปากผสมกับอ้วกเหม็นๆ เศษเลือดเศษเนื้อเศษขนอวัยวะเพศกระเด็นไปทั้ว พวกเขาเยี่ยวแตกพร้อมๆกันและแน่นิ่งไป
กระทิงร้องลั่นเมื่อเห็นภาพตรงหน้า เขาได้สบตากับคนที่ถูกทรมานจนตายต่อหน้าต่อตา เลือดของชายเหล่านั้นกระเด็นชโลมร่างพวกเขา รวมทั้งร่างกระทิงด้วย

"ฮ่าๆๆๆๆๆๆ" เสียงสาวๆทั้งห้องหัวเราะพร้อมๆกัน จนกระทิงมึนงง ว่าทำไมพวกเธอพอใจอะไรขนาดนั้น
"เธอคือคนที่พวกเขาตามหาจริงๆ" นายหญิงยิ้มอย่างพอใจ เมื่อเห็นกระทิงปฎิกิริยาทุกอย่างตั้งแต่ต้นจนจบของกระทิง ตอนที่เขาเห็นดูชายทั้ง3ถูกทรมาน ควยของเขาแข็งใหญ่ขึ้นทันที
จนกระทั้งชายทั้ง3ขาดใจตาย กระทิงถึงกับหลั่งน้ำเงี่ยนสำเร็จความใคร่โดยไม่รู้ตัว น้ำเงี่ยนหลั่งออกมาจำนวนมากกว่าครั้งแรกเสียอีก กระทิงหน้าแดงเขาเองก็มึนงงกับปฎิกิริยาของเขา

"เธอคือคนของเรา...."
...............................
ขอ30คอมเม้น เพื่อตอนต่อไป

26 ความคิดเห็น:

  1. เสียวมากๆ

    ตอบลบ
  2. สุดยอดครับ

    ตอบลบ
  3. เสียวไข่มาก

    ตอบลบ
  4. ขอบคุนครับ รอนานมากๆ

    ตอบลบ
  5. ติดตามครับ

    ตอบลบ
  6. เขียนต่ออีกนะครับ

    ตอบลบ
  7. รออ่านนะครับ

    ตอบลบ
  8. อยากให้เขียนต่อเร็วๆครับ ทิ้งช่วงนานๆไม่ดี คนติดตามหายหมด แถมไม่ได้ความต่อเนื่อง

    ตอบลบ
  9. สนุกมาก รอตอนต่อไป

    ตอบลบ
  10. รอลุ้นมาต่อเร็วๆ

    ตอบลบ
  11. รอๆมาต่อไวไวนะครับ

    ตอบลบ
  12. ไม่ระบุชื่อ28 กรกฎาคม 2560 เวลา 20:16

    รออ่านจ้าาาาาา

    ตอบลบ
  13. อยากอ่านตอนต่อไปแล้ว

    ตอบลบ
  14. ไม่ระบุชื่อ11 สิงหาคม 2560 เวลา 22:23

    มาต่อเถอะนะ

    ตอบลบ
  15. จากสถิติ คาดว่าน่าจะปีหน้าครับ

    ตอบลบ
  16. ไม่ระบุชื่อ22 สิงหาคม 2560 เวลา 00:35

    ต่อๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  17. รออยู่นะครับ อยากให้มาเขียนต่อหลายๆเรื่องเลยครับ

    ตอบลบ

นิยายเรื่องสั้นทุกเรื่อง ถ้ามีการแสดงความคิดเห็นน้อย จะยังไม่อัพตอนต่อไปหรือยกเลิกเรื่องนั้นไปเลย

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
ยินดีต้อนรับสมาชิกทุกท่าน อ่านแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นนะครับ

"พันธนาการบุรุษเพศ"