ผู้ติดตาม

E-Book เรื่องใดที่ท่านต้องการซื้ออ่านมากที่สุด (20-30ตอนจบในเล่ม)

แจ้งเตือนผู้อ่านทุกท่านนะครับ ถ้าอยากให้ Blog เราอยู่ได้ กรุณาอย่านำลิงค์ของฺBlogเราไปโพสตามเว็บเพจอื่น เพราะBlog เราอาจถูกแจ้งปิดได้เหมือนหลายๆเว็บที่โดนปิดแล้ว

วันเสาร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2553

จุดจบอันโหดร้ายของบุรุตเพศ




กลางป่าลึกรายรอมไปด้วยทิวไผ่และลำธาร เสียงคมกระบี่อันฉกาจฉกรรจ์ฟาดฟันยอดหญ้าและอากาศ ดังก้องกังวาลไปทั่วผืนป่าอันกว้างใหญ่ เคล้าคลอกับเสียงสิงสาราสัตว์หลากหลายที่กู่ร้อง

บุรุษหนุ่มใบหน้าคมคายกำลังฝึกยุทธ์อย่างตั้งใจ มือกวัดแกว่งกระบี่อันคมกริบด้วยกระบวนท่าที่งดงาม เรือนร่างท่อนบนเปลือยเปล่าอวดเรือนร่างอันบึกบึนกำยำล่ำสันเป็นมันระยับด้วยเม็ดเหงื่อที่ผุดขึ้นจนพร่างพรายไปทั้งร่าง



เขาเป็นผู้มีพลังยุทธ์ชั้นเยี่ยม หากแต่เป็นผู้หยิ่งทนงตน เลือดเย็นไร้คุณธรรม ครั่งไคร้การประลองยุทธ์ไปทั่ว และจุดจบของผู้แพ้คือความตายเท่านั้น

เสียงกระบี่ยังดังต่อเนื่องอยู่เรื่อยๆกระบวนท่าอันกล้าแกร่งและเปี่ยมไปด้วยพลัง เขาถีบทะยานม้วนร่างขึ้นสู่ฟ้าพลางเหินกายฟาดฟันปลายกระบี่ไปรอบทิศด้วยพลังอันล้ำเลิศ

ต้นไม้ใบหญ้ารอบข้างสั่นไหวโยกคลอนด้วยแรงพลังจากกระบี่เล่มนั้นพลันปล่อยดอกและใบของมันโปรยปรายไสวปลิวไปทั่วบริเวณ

ชายหนุ่มผู้เยี่ยมยุทธ์ล่อนกายลงเหยียบพื้นพลางผ่อนพลังภายในลง เป็นอันสิ้นสุดเพลงกระบี่ที่ฝึกฝนมาเป็นเวลาหลายชั่วยาม

" ฝีมือใช้ได้ หากแต่ยังมีจุดอ่อน " เสียงของสาวน้องนิรนามดังขึ้นจากข้างหลัง บุรุษหนุ่มหันกลับไปดูด้วยสีหน้าอันขุ่นข้อง เห็นสาวน้อยยืนสง่ารูปร่างงามใบหน้าชวนหลงไหล แต่มิได้ทำให้ตัวเขารู้สึกพิศวาทแต่อย่างใด

"ฮ่าฮ่าฮ่า สาวน้อยผู้นี้คงอยากสังเวยชีวิตให้กระบี่ของข้าจึงกล้ามาพูดสามหาว"บุรุษหนุ่มหัวเรอะเสียงดังเมื่อเห็นรูปร่างอันบอกบางไร้พิษสง

"ฮะฮะฮะ ตัวเจ้ายังด้อยนัก ร่างกายที่ดูแข็งแกร่งของเจ้ามิต่างอะไรกับหยวกกล้วย กระบี่ในมือของเจ้ามิต่างอะไรกับกิ่งไม้ผุๆ อย่าหวังเลยว่าจะทำอันตรายข้าได้"สาวน้อยนิรนามยิ้มเยาะพูดยั่วอารมณ์บุรุษหนุ่ม

ทำเอาบุรุษหนุ่มเลือดพล่านไปทั่วอนูขุมขน "เจ้า!! วันนี้ข้าจะตัดลิ้นเจ้า มาแกล้มเหล้าให้ได้"บุรุษหนุ่มพูดด้วยความโกรธเกรี้ยวพร้อมเดินเข้าหาหมายจะตัดลิ้นสาวน้อย

"ลมออกหูเชียวเหรอกระบือน้อย ไหนมั่นใจในร่างกายของตัวเองล่ะ ใยจะใช้กระบี่เข้าทำร้ายผู้หญิงที่ไม่มีอาวุธ "สาวน้อยหน้าใสพูดยั่วอารมณ์บุรุษหนุ่มอีกครั้งด้วยท่าทางยียวน

ชายหนุ่มเลือดร้อนหยุดคิด"ได้!!!"เขาพูดพร้อมทิ้งกระบี่คู่กายลงพื้น "เด๋วจะหาว่าข้ารังแกผู้หญิง ข้าจะให้เจ้าโจมตีข้าก่อนหนึ่งครั้ง โดยข้าจะไม่หลบ"บุรุษหนุ่มยืนมือไขว้หลัง ยิ้มมั่นใจในความแข็งแกร่งของตน

สาวน้อยยิ้มด้วยความพอใจพร้อมเดินเข้าหาบุรุษหนุ่ม สายตาจับจ้องส่วนต่างๆบนร่างของชายหนุ่มพร้อมเดินรอบตัวชายหนุ่มระยะประชิดไม่ถึงฟุต ส่วนบุรุษหนุ่มเมื่อเห็นรูปร่างผิวพรรณอันน่าสัมผัสของหญิงสาวใกล้ๆใบหน้าเกลี้ยงเกลาคมสวย กลิ่นกายที่หอมชวนหลงไหล

ทำเอาบุรุษหนุ่มเกิดอารมณ์แรงปรารถนา "ข้าเปลี่ยนใจแล้ว เจ้าเป็นผู้หญิงในไม่กี่คนที่จะได้รับสิทธิ์นี้ ก่อนข้าจะสังหารเจ้าข้าจะร่วมรักกับเจ้าเสียก่อนเพื่อให้เจ้าตายตาหลับ ฮะฮะฮะ"

บุรุษหนุ่มผู้หยิ่งในความสามารถและหน้าตาอันหล่อเหลาพูด มันชั่งหยามใจสาวน้อยเบื้องหน้าเขานัก ถึงแม้จะมีสตรีงามมากมายที่ยอมพลีกายให้เขาแต่มันก็ไม่ใช่ทุกคนและโดยเฉพาะสาวน้อยคนนี้

สาวน้อยนิรนามหยุดยืนต่อหน้าด้วยความโกรธ เธอจ้องดวงตาอันคมกริบของชายหนุ่ม"เลือกได้รึยัง ข้าชักจะรอไม่ไหวแล้วนะ"ยังไม่ทันพูดจบ สาวน้อยใช้นิ้วชี้และนิ้วกลางโจมตีไปที่ดวงตาของชายหนุ่มอย่างรุนแรง

"อ๊าคคคคคคคค อ๊าคคคคค ตาของข้า"บุรุษหนุ่มร้องด้วยความเจ็บปวดทรมาน มือทั้งสองข้างปิดป้องดวงตาที่เต็มไปด้วยเลือด สาวน้อยยิ้มเยาะก่อนจะหมุนตัวเสริมแรงเตะเข้าไปที่หว่างขาของชายหนุ่มอย่างจัง

"อ๊ากกกกกกกกกกก อ้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาค ค"บุรุษหนุ่มเปล่งเสียงดังกว่าเดิมหลายเท่า นกทั้งหลายบริเวณนั้นพากันบินกระจายกันไปคนละทิศละทางด้วยความตื่นตกใจ

บุรุษหนุ่มใช้มือทั้งสองข้างกุมที่หว่างขาพร้อมกับทรุดตัวลงไปคุกเข่า ใบหน้าที่หล่อเหลาเต็มไปด้วยเลือดที่ไหลออกจากตาทั้งสองข้าง กล้ามเนื้อที่แข็งแกร่งตอนนี้กำลังสั่นสะท้านไปทั่วร่าง

"นี่ไงจุดอ่อนของเจ้า เป็นยังไง มีความสุขซิท่า ....บังอาจพูดจาล่วงเกินข้า" สาวน้อยยิ้มเยาะก่อนจะถ่มน้ำลายรดหน้าใบหน้าอันหล่อเหลาของชายหนุ่ม

ความเจ็บปวดนั้นแม้จะแสนสาหัสแต่เมื่อถูกหยามใจบุรุษหนุ่มก็ระเบิดพลังปล่อยหมัดตรงไปที่ท้องของสาวน้องสุดแรง จนร่างของเทอกระเด็นออกไปหลายเมตร

สาวน้องสำลักเลือดจากแรงปะทะ บุรุษหนุ่มยืนขึ้นเมื่ออาการเจ็บลดลง แต่ดวงตายังปิดอยู่เพราะแรงโจมตี "แก!! ร้ายนักข้าจะขยี้พรหมจรรย์เจ้าให้ไม่มีชิ้นดีแล้วสับร่างเจ้าเป็นชิ้นๆ"ชายหนุ่มเดินเข้าหาสาวน้อยที่กำลังพยายามลุกขึ้นด้วยความโกรธ

ชายหนุ่มอาศัยเสียงจากที่เธอเหยียบใบไม้ เสียงทั้งคู่เงียบลงมีเพียงเสียงลมพัดทิวไผ่ที่รายล้อมอยู่ เสียงสายสายน้ำจากลำธาร ทั้งสองหยุดนิ่งจับการเคลื่อนไหวของแต่ละฝ่าย

สาวน้อยค่อยๆก้มลงหยิบก้อนหินที่ปลายเท้าขนาดเท่าหัวแม่มือ แล้วดีดเข้าใส่ลิ้นปี่กลางยอดอกของชายหนุ่ม มันมิได้ทำให้ร่างกายอันแข็งแกร่งของเขาระคายได้

แต่นั้นเป็นเพียงการโจมตีหลอกๆ เพื่อเปิดทางให้เธอเข้าโจมตี หญิงสาวอาศัยความว่องไวเข้าระดมต่อยลำตัวชายหนุ่มอย่างรวดเร็วและหนักหน่วง ชายหนุ่มรับหมัดอันหนักหน่วงของเธอได้ทั้งหมด

สาวน้อยใช้ส้นมือข้างขวาหมายจะสับเข้าที่ลำคอแต่ชายหนุ่มคว้าไว้ได้ทัน เขาจัดการบิดข้อมือจนข้อมือสาวน้อยหัก "อ้าาาาาาาาาาาาา"เสียงร้องของสาวน้อยดังลั่น และไม่กี่เสียววินาทีชายหนุ่มก็กระตุกแขนเธออย่างแรง

ทำให้กระดูกไหล่หลุด "อ้าาาาาาาาาค"เสียงร้องของสาวน้อยดังเป็นรอบที่สอง ตอนนี้แขนข้างขวาใช้การไม่ได้แล้ว "ฮ่าฮ่าฮ่า เป็นยังไง ข้าจะมอบความทรมานให้เจ้าอย่างสาสม ฮ่าฮ่า"ชายหนุ่มระเบิดหัวเรอะด้วยความสะใจ

มือข้างซ้ายของเขายังกำข้อมือข้างขวาของสาวน้อยอยู่แน่น ชายหนุ่มกระตุกดึงสาวน้อยเข้าโอบด้านหลังแล้วกอดรัดแน่น สาวน้อยดิ้นรนสุดชีวิตแต่สู้แรงไม่ได้ ชายหนุ่มก้มลงสูดกลิ่นหอมจากหลังคอของเธอ

มันช่างยั่วยวนจิตใจชายหนุ่มนัก มือขวาล็อคไว้โดยจับที่ไหล่ของสาวน้อย แต่การที่เธอดิ้นทำให้มือที่จับไหล่เลื่อนลงไปบนหน้าอกอันอวบอิ่มของเธอโดยไม่ได้ตั้งใจ สัณชาติญาณของผู้ชายเมื่อได้สัมผัสก็เผลอบีบเข้าไปเต็มมือ

ชายหนุ่มห้ามใจตัวเองไม่ได้เมื่อได้สัมผัสหน้าอกของสาวน้อย เขาปล่อยให้มือของเขาเป็นไปตามสัญชาตญาณโดยคลึงหน้าอกหญิงสาวต่อไป สาวน้อยหน้าแดงกล่ำขัดขืนดิ้นสุดชีวิต

ยิ่งดิ้นยิ่งถูกรัด และการที่หญิงสาวดิ้นบั้นท้ายที่เคลื่อนที่ไปมาก็ดันไปเสียดสีกับแท่งแห่งความเป็นชายของเขาเข้า ชายหนุ่มยิ่งกอดรัดแน่นขึ้นเรื่อยๆด้วยความต้องการที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

แท่งแห่งความปรารถนาได้แข็งตัวขึ้นเรื่อยๆจนถึงขีดสุด สาวน้อยรู้สึกสัมผัสได้ถึงท่อนเนื้ออันแข็งแกร่งของเขากำลังเบียดเสียดร่างเธออยู่ สาวน้อยหยุดดิ้นเพื่อตั้งสติ ส่วนด้านชายหนุ่มคุมอารมณ์ของตนไม่อยู่แล้ว

มันช่างเป็นสิ่งที่เจ็บปวดของสาวน้อยบริสุทธิ์ที่กำลังถูกชายหนุ่มที่ตนต้องการจะล้างแค้นที่สังหารพ่อแม่ของเธออย่างเหี้ยมโหดมาลวนลามหมายจะพรากพรหมจรรย์ เธอกัดฟันฝืนทนยอมผ่อนตามแรงชายหนุ่ม

"ช้าก่อน ข้ามีอะไรบ้างอย่างจะพูดกับท่าน"สาวน้อยพูดเสียงอ่อน ชายหนุ่มหยุดเคลื่อนไหวแต่ยังกอดรัดร่างสาวน้อยไว้แน่น

"ร่างกายอันแข็งแกร่งของท่านทำให้ข้าอ่อนไหวเหลือเกิน ใบหน้าอันหล่อเหลาของท่านได้มัดใจข้าตั้งแต่แรกเจอ กลิ่นกายและเหงื่อไคลของท่านช่างหอมหวนยวนอารมณ์ข้า ข้าต้องการท่าน..."สาวน้อยพูดเสียงหวาน

"ฮ่าฮ่าฮ่า ข้านึกแล้วว่าเจ้าต้องทนไม่ไหว ตัวข้าเป็นที่หมายปองผู้หญิงทุกคนอยู่แล้ว ฮ่าฮ่าฮ่า"ชายหนุ่มระเบิดหัวเราะแล้วผ่อนแรงรัดแต่ยังบีบข้อมือข้างที่หักไว้อยู่ สาวน้อยหันหน้าไปหาชายหนุ่ม เธอสูงเพียงระดับไหล่ของเขา

สาวน้อยไม่รอช้าโน้มหัวชายหนุ่มลงประกบปากแล้วแทรงลิ้นเข้าไปภายในปากของชายหนุ่ม ลิ้นอุ่นๆของสาวน้อยช่างหอมหวานกระตุ้นแรงปรารถนาของชายหนุ่ม ร่างกายอันแข็งแกร่งของเขาถูกลูบไล้ไปทั่วร่างด้วยมือเล็กๆของสาวน้อยนิรนาม

รสจูบอันหอมหวานทำเอาชายหนุ่มไม่ทันรู้ตัวว่าถูกดันจนถอยหลังไปติดกับกอไผ่ มือนุ่มๆวางบนแผงอกแน่นค่อยๆเลื่อนลงหน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเป็นลอนและค่อยๆเลื่อนต่ำกระตุกเชือกที่รัดกางเกงชายหนุ่มออก

กางเกงล่วงลงไปกองที่พื้น ตอนนี้ชายหนุ่มอยู่ในสภาพเปลือยกายไร้สิ่งปกปิด เผยให้เห็นท่อนเนื้อประจำกายของเขาที่กำลังกระหายพรหมจรรย์ นี่หรือแท่งแห่งความเป็นชายของบุรุตเพศ สาวน้อยชำเลืองดูเมื่อเห็นเป็นครั้งแรกในชีวิต

ส่วนหัวของมันเชิดขึ้นทักท้ายสาวน้อยสีแดงระเรื่อสะดุดตา ลำยาวถึงสะดือตั้งตรงดุจลำไผ่ที่เรียงราย ราวกับถูกสะกดจิตสาวน้อยไม่สามารถคุมอารมณ์ตนที่จะไม่ให้เอื้อมมือไปสัมผัสมันได้

เธอเอื้อมมือไปสัมผัสโดยไม่รู้ตัว ช่างแข็งแกร่งดุดันน่าเกรงขามนักทำเอามือเธอสั่นเมื่อสัมผัส มันตอบรับการสัมผัสของเธอด้วยการผงักหัว ตอนนี้เธอกำลังโดนสะกดจิตโดยแท่งแห่งความเป็นชายของชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาอย่างต่อเนื่อง

"ไม่นะ ๆ นี่ข้ากำลังทำอะไรอยู่ ข้ามาเพื่อแก้แค้นให้พ่อแม่ที่ผู้สังหาร แก้แค้นให้พี่สาวที่ถูกย่ำยีศักดิ์ศรีก่อนถูกสังหาร และเรากำลังจะถูกกระทำเหมือนพี่สาวหรือนี่"สาวน้อยตั้งสติได้ก็หลุดออกจากการสะกด

มือของสาวน้อยเลื่อนลงต่ำไปหยุดอยู่ที่ลูกตะเคียวทั้งสองลูก ตอนนี้ทั้งสองลูกอยู่ในอุ้งมือของเธอเรียบร้อยแล้วโดยที่ชายหนุ่มยังไม่ตื่นจากความใคร่ และยังหลงคิดว่าสาวน้อยหลงไหลในความเป็นชายตนเช่นสาวงามทุกคน

สาวน้อยไม่รอช้าที่จะเริ่มแก้แค้นเพื่อครอบครัว เธอดูดลิ้นของชายหนุ่มเข้ามาในช่องปากของเธอให้มากที่สุดแล้วจัดการกัดไปที่ลิ้นของชายหนุ่มที่ตรงหน้าอย่างแรง

ขณะเดียวกันมือก็ออกแรงบีบไปที่ลูกตะเคียวทั้งสองลูกสุดแรง "อืออออออ อือ อออ อือออ ออ อ อออ "เสียงร้องของชายหนุ่มดังจากลำคอเมื่อถูกโจมตีโดยการกัดที่ลิ้นและบีบที่ลูกตะเคียวพร้อมๆกัน

ความโกรธแค้นทั้งหมดถูกส่งไปที่มือของเธอในการขยี้ลูกตะเคียว ร่างชายหนุ่มสั่นระทวยด้วยความเจ็บปวดทรมาน ท่อนเนื้อที่เคยแข็งแกร่งอ่อนตัวลงทันที

แรงบีบเค้นขยี้ลูกตะเคียวนั้นหากเป็นชายหนุ่มทั่วไปธรรมดาคงแหลกเหลวคามือไปแล้ว แต่เพราะชายหนุ่มผู้นี้ฝึกลมปราญทั่วร่างจนแข็งแกร่งจึงทนได้

สาวน้อยออกแรงกัดเพิ่มขึ้นอีกครั้งสุดแรง ลิ้นของชายหนุ่มขาดสบั่นคาปากสาวน้อย "อ๊า า าา าา า าา าาา าา าาาาค ค"ชายหนุ่มระเบิดพลังลมปราณชุดใหญ่ เสียงร้องดังสนั่นน้ำในลำธารแตกกระสานซ่านเซ็น เหล่านกทั้งหลายพากันบินกระจายกันไปคนละทิศละทาง

ร่างของสาวน้อยกระเด็นลอยไปปะทะกอไผ่อีกฝั่ง ชายหนุ่มอยู่ยืนพิงกอไผ่เลือดเต็มตัว พลังลมปราณทั้งหมดที่มีอยู่ในตัวชายหนุ่มเบื้องหน้าได้ถูกทำลายจนหมดสิ้นหลังจากการโจมตีที่ลิ้นและลูกตะเคียว

ตอนนี้ชายหนุ่มยืนแข็งทื่อขยับตัวไม่ได้ราวกับถูกสกัดจุด ลมปราณสูญหายไปหมดร่าง สาวน้อยลุกขึ้นถ่มลิ้นของชายหนุ่มออกจากปากพร้อมเช็ดเลือดที่มุมปาก สาวน้อยเดินไปหยิบกระบี่ของชายหนุ่มที่ทิ้งไว้

แล้วเดินตรงไปหาชายหนุ่มร่างเปลือยที่ยืนอยู่ บุรุษเพศผู้นี้ถึงแม้จะหมดสภาพไม่สามารถเคลื่อนไหวตัวได้ ร่างเต็มไปด้วยเหงือไคลและเลือดแต่ยังดูสง่างามดุจเทพบุตร เลือดแดงสดตัดกับสีผิวที่ขาวผ่องราวสตรี

สาวน้อยเดินเข้าประชิดร่างชายหนุ่ม "วันนี้กรรมตามสนองเจ้าแล้ว"สาวน้อยพูดเบาๆ ชายหนุ่มถ่มน้ำลายปนเลือดรดหน้าสาวน้อย เธอไม่รีบรอจะจัดการกับชายหนุ่มแล้ว

ปลายกระบี่อันคมกริบเข้าใกล้ท่อนเนื้อยาวที่อ่อนระทวยตรงหว่างขา สาวน้อยจ้องมองมันด้วยความโกธรแค้น ชายหนุ่มพยายามขยับร่างหนีแต่ไม่สามารถขยับได้ ท่อนเนื้อของบุรุษหนุ่มผู้หล่อเหลากำลังจะถูกพิพากษา

"นี่สำหรับการที่เจ้าบังอาจล่วงเกินข้า"สาวน้อยพูดจบแล้วตวัดปลายกระบี่ฟันเข้ากลางท่อนเนื้อของชายเบื้องหน้าขาดสบั่น "อ๊าคคคคคค คคค"แท่งแห่งความเป็นชายตกลงพื้นกลิ้งมาที่ปลายเท้าของสาวน้อย เธอยกเท้าเหยียบขยี้มันจนเนื้อยุ่ยไม่เป็นรูป สาวน้อยยิ้มเยาะด้วยความสะใจ

เธอมองร่างชายหนุ่มที่ยืนสั่นระริกเมื่อถูกตัดท่อนเนื้อประจำกาย เลือดไหลนองทั่วบริเวณ เธอกเหินกายขึ้นไปเหยียบบนไหล่ทั้งสองของชายหนุ่ม "และนี่สำหรับการที่เจ้าย่ำยีพี่สาวของข้าและสาวงามทุกคน"สาวน้อยเสริมแรงกระแทกตัวลงเหยียบไหล่ชายหนุ่ม

ร่างของเขาทรุดลงนั่งทันที "อ้า าา าา า า คค คค คคคค" อนิจจาเบื้องล่างนั้นไม่ได้เป็นพื้นดินหากแต่มีตอไผ่ที่ถูกตัดปลายแหลมยาวครึ่งฟุต มันได้ทะลวงเข้ารูทวารเข้าสู่ร่างกายชายหนุ่มทั้งลำ สาวน้อยกระโดดลงจากร่างชายหนุ่ม แล้วนั่งลงดูร่างชายหนุ่มเบื้องหน้าที่กำลังจะตาย

"รู้สึกเช่นไร นี้ยังมิเท่าความรู้สึกที่พี่สาวของข้าที่ถูกเจ้ากระทำ"สาวน้อยพูดพลางเอามือน้อยๆของเธอเอื้อมไปกำเอาตะเคียวทั้งสอง สาวน้อยยิ้มเยาะแล้วบีบเค้นมันอย่างแรง "อ๊าา าาา ค ค คค คคค ค"ร่างชายหนุ่มสั่นระริกต่อเนื่อง

ลูกตะเคียวทนต่อแรงบีบเค้นครั้งนี้มิได้ มันค่อยๆแหวกออกจากถุงตะเคียวมาห้อยภายนอกร่างที่ละลูก ชายหนุ่มไม่มีเรี่ยวแรงจะร้องไร้การตอบสนอง สาวน้อยลุกขึ้นยืนแล้วจัดการตวัดปลายกระบี่ผ่าครึ่งลูกตะเคียวทั้งสองอย่างเลือดเย็น

จุดจบของบุรุษหนุ่มรูปงามผู้พร้อมด้วยวรยุทธอันสูงสงถูกอิสตรีผู้มีวรยุทธ์ปลายแถวสังหารอย่างเหี้ยมโหด

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่น่าให้ผู้ชายตายเลย น่าจะให้มีชัวิตอยู่ต่อด้วยความอัปยศที่แพ้ผู้หญิงและขาดซึ่งของรักของบุรุษเพศ

    ตอบลบ

นิยายเรื่องสั้นทุกเรื่อง ถ้ามีการแสดงความคิดเห็นน้อย จะยังไม่อัพตอนต่อไปหรือยกเลิกเรื่องนั้นไปเลย

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
ยินดีต้อนรับสมาชิกทุกท่าน อ่านแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นนะครับ

"พันธนาการบุรุษเพศ"