ผู้ติดตาม

E-Book เรื่องใดที่ท่านต้องการซื้ออ่านมากที่สุด (20-30ตอนจบในเล่ม)

แจ้งเตือนผู้อ่านทุกท่านนะครับ ถ้าอยากให้ Blog เราอยู่ได้ กรุณาอย่านำลิงค์ของฺBlogเราไปโพสตามเว็บเพจอื่น เพราะBlog เราอาจถูกแจ้งปิดได้เหมือนหลายๆเว็บที่โดนปิดแล้ว

วันจันทร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2554

ของขวัญ by ฟ้า


คำเตือน;;เนื้อหาทั้งหมดไม่เหมาะกับเยาวชนที่จิตอ่อน,,,สำหรับเพื่อความบันเทิงเท่านั้น



ฉันรู้สึกมึนหัวอย่างรุนแรง เดินเซไปเซมา นี่หรือที่เรียกว่าเมา ฉันเดินเข้าห้องอันแสนอบอุ่นอย่างทุลักทุเล
ปีนี้เพื่อนๆคงเตรียมอะไรไว้surpriseวันเกิดฉันแล้ว ฉันจะทำเป็นไม่รู้แล้วกัน...
ทันทีเข้าไปในห้อง..ฉันเอื้อมมือไปเปิดไฟที่ผนังห้อง..แสงไฟสาดส่องให้เห็นทุกอย่างในห้องที่ถูกจัดไว้เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ...เพื่อนๆหายไปไหนหมดนะ..ตอนนี้ฉันง่วงนอนเต็มทีละ ..ฉันเดินโซซัดโซเซไปที่ห้องนอนเพื่อจะนอนรอพวกมัน .....ที่ประตูมีกระดาษโน๊ตทิ้งไว้ "ขอให้สนุกให้เต็มที่" เมื่อเปิดประตูเข้าไป..ไฟได้เปิดไว้อยู่แล้ว

ภาพที่ฉันเห็นทันทีที่เปิดประตู....ผู้ชายร่างล่ำเปลือยกาย..นอนอยู่บนเตียง..สภาพถูกมัดขึงไว้..ตาถูกปิดด้วยผ้า..
ฉันเดินไปใกล้ๆด้วยความตื่นเต้นพร้อมกับเอื้อมมือไปดึงเอาผ้าที่ปิดออก
...ไม่ผิดตัวแน่ ผู้ชายคนนี้คือนายแบบที่เห็นแอบปลื้มอยู่..เพื่อนๆรู้ใจฉันจริงๆอยากจะขอบคุณพวกมันสักพันครั้ง
แต่สภาพของเค้าหลับแบบไม่มีทีท่าว่าจะตื่นเอาเสียเลย..คงโดนมอบยามาแน่ๆ
ฉันถอดเสื้อผ้าแล้วขึ้นไปนอนบนเตียงใกล้ร่างของเขา มือสัมผัสร่างที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ แผ่นอกหนาไหล่กว้าง
หน้าท้องเป็นรอนๆ ฉันค่อยเลื่อนมือไปตามจุดต่างๆและไปหยุดอยู่ที่หว่างขาของเขาแล้วบีบคลึงมันเบาๆผ่านกกน.
และก้มไปจูบที่ต้นคอเบาๆ ดูเหมือนเขาจะเริ่มรู้สึกตัวแล้ว ...เริ่มขยับตัวบิดไปมา...ฉันใช้ผ้าปิดตาของเค้าอีกครั้ง
..น้องชายของเค้าเริ่มขยายใหญ่ขึ้นจนหัวสีแดงทะลุขอบกกน.ออกมา ฉันเอากรรไกรตัดกกน.ออก..เด๋วมันขาดอากาศหายใจ ..แล้วใช้มือรูดขึ้นลงเบาๆ ตอนนี้ชายหนุ่มเริ่มโวยวายเสียงดังว่าจับเขามาทำไม แต่ฉันไม่ได้ตอบอะไรไป
เพราะปากของฉันกำลังอมน้องชายตัวโตของเค้าอยู่..ลิ้นของฉันตวัดไปมาทั่วหัวแดงและเส้นสองสลึง ..เสียงโวยวายเงียบลงแต่เสียงครางเข้ามาแทน
....ร่างของเขาบิดไปมาด้วยความเสียว ฉันถอดปากออกกลางคันไม่ให้เขาเสร็จง่ายๆ ฉันลุกขึ้นไปนั่งทับมันอย่างช้าๆ มันแน่นและคับมาก ....เขายิ้มแสดงถึงความพอใจแล้วกระแทกเอวขึ้นสวนฉันจนรู้สึกจุกและเจ็บ ฉันหลุดปากร้อง..อย่างเผลอตัว..ก่อนจะถูกกระแทกด้วยความเร็วสูงชุดใหญ่
ฉันกรีดเสียงร้องเป็นระยะ..ร่างของฉันอ่อนปวกเปียกทิ้งตัวไปนอนบนร่างแน่นๆของเขา เล็บของฉันจิกร่างเขาจนเลือดไหลซิบๆ ......ไม่นานเขาก็หลั่งน้ำอุ่นๆเข้าตัวฉันจนรู้สึกร้อนท้องไปหมด ฉันนอนหอบบนร่างของเขา หน้าของฉันแนบที่แผ่นอกเขาพอดี
....ตอนนี้เหงือของเขาออกเต็มไปหมด ฉันใช้ลิ้นเลียหัวนมของเขาเบาๆ เพื่อเป็นการขอบคุณ
เขาเริ่มกระแทกฉันอีกครั้งแต่ฉันลุกขึ้น..ทำให้น้องชายของเขาหลุดออกจากตัวฉัน...ฉันจะไม่ยอมเป็นฝ่ายถูกควบคุมอีกแล้ว ....เขาโวยวายด้วยท่าทางไม่พอใจ...ฉันบอกเขาว่า..ฉันฝันอยากเล่าsmกันเขามานานแล้ว....
'
'
'
ฉันเริ่มดึงขนเพชรและขนรักแร้ของเขาออกมาทีละเส้นและพิ่มเรื่อยๆเป็นกระจุกๆอย่างเมามัน..เขาร้องจนเหงื่อแตกพลักๆ
..ฉันอมน้องชายของเค้าอีกครั้ง แต่คราวนี้ไม่ได้ทำให้เขามีความสุขแต่ทำให้ฉันมีความสุข
...ฟันขบกัดน้องชายของเขาเบาบ้างแรงบ้างอย่างสะใจ เขาดิ้นไปมาด่าทอฉัน ฉันต่อยไข่ที่ห้อยลงมาทีนึงให้เค้าเงียบลง
และกัดน้องชายเขาต่อ ...ตอนนี้น้องชายของเขามีรอยกัดและรอยเลือดออกซิบๆ..ฉันดูดกินเลือดเขาและกัดเข้ารอยเดิมให้เลือดมันออกเยอะๆ ....มืออีกข้างก็บิดและดึงพวงไข่ของเขาแรงๆ...ร่างของเขาดิ้นไปมา..ฉันชอบดูเวลากล้ามเนื้อผู้ชายเกร็งตัวบิดไปมา..เขาดูเซ็กซี่เหลือเกิน
...เขาร้องอยู่สองประโยคซ้ำๆกันคือ ...อย่ากัดควยกู..,..อย่าดึงไข่กู ฉันสนองตามที่เขาขอ..
..โดยเปลี่ยนเป็นกัดไข่และดึงน้องชายของเขาแทน ฉันบอกเขาว่าเปลี่ยนให้แล้วนะห้ามขออีก..
ไข่ของเขาลื่นไปมาในถุงย่นกัดโดนบ้างไม่ไดนบ้าง...เขาโก่งตัวลุ้นใหญ่เลย..มืออีกข้างฉันกระชากหัวแดงของเขาอย่างเมามัน
...เขาอ้อนวอนฉันขอให้ปล่อยเขาไปอยู่นาน...จนฉันใจอ่อน..ฉันรับปากว่าจะปล่อย...
แต่ฉันขอเล่นกับเค้าอีก1นาทีแล้วจะปล่อย...เขาดีใจบอกขอบคุณ...ฉันให้เขานับ1-60 อย่างช้าๆ
เมื่อเขาเริ่มนับ ฉันขึ้นไปนอนบนตัวเขาแล้วกัดหัวนมข้างขวาของเขาจนขาดติดปากฉัน เขาร้องโวยวายด่าทอฉัน..ด้วยความไม่พอใจ
....ฉันหันไปกัดหัวนมอีกข้างขาดอีกเช่นกัน...แล้วถ่มมันทิ้งข้างตัวเขา...เขาดิ้นพรวดๆด้วยความเจ็บปวด เลือดไหลออกมาเป็นสาย ...ฉันเตือนสติเขาอีกครั้งให้นับให้ถึง60แล้วจะปล่อย..เขารีบนับอย่างรวดเร็ว...ฉันก้มลงไปกัดหัวแดงของเขา..มันเหนียวและขาดยากมาก ....ฉันต้องกัดและดึงสบัดไปมากว่าจะขาด..เขาร้องห้ามเสียงหลงแต่ไม่ทันแล้วหัวแดงของเขาอยู่ในปากฉันแล้ว
..เขาบอกให้ฉันฆ่าเขาเสียเถอะ...อย่าทรมานเขาอีกเลย.. ฉันตอบตกลงแล้วก้มลงไปกัดหนังย่นๆให้ขาดออก แล้วใช้ลิ้นเข้าไปเกี่ยวไข่ของเขาออกมาทีละข้าง ...ไข่ของเขาแน่นเหนียวเคี้ยวมันกว่าที่คิด....เขาร้องเสียงดังตลอดเวลาที่ฉันเคี้ยวไข่เขา..ตอนนี้เขาดูsexyเหลือเกิน
..ลมหายใจของเขาค่อยๆลดลงจนไม่หายใจ ฉี่ของเขาพุ่งออกจากน้องชายที่ไร้หัว...ฉันก้มลงไปกัดมันขณะที่ฉี่ยังไม่หยุดไหลจนขาดและกลืนลงคอไป ......ฉันเอาร่างของเขาไปทำความสะอาดและคิดว่าจะเก็บไว้นอนกอดสักคืนสองคืน.....

4 ความคิดเห็น:

  1. โอ้ว ชอบ
    เพิ่งดูหนังแทคมาไม่กี่วัน จินตนาการเตลิด *q*

    ตอบลบ
  2. เนื้อเรืองกระชับดีครับ ได้อารมณ์ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ20 ตุลาคม 2554 เวลา 13:27

    ซาดิสม์ได้อารมมากค่ะ

    ตอบลบ

นิยายเรื่องสั้นทุกเรื่อง ถ้ามีการแสดงความคิดเห็นน้อย จะยังไม่อัพตอนต่อไปหรือยกเลิกเรื่องนั้นไปเลย

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
ยินดีต้อนรับสมาชิกทุกท่าน อ่านแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นนะครับ

"พันธนาการบุรุษเพศ"