ผู้ติดตาม

E-Book เรื่องใดที่ท่านต้องการซื้ออ่านมากที่สุด (20-30ตอนจบในเล่ม)

แจ้งเตือนผู้อ่านทุกท่านนะครับ ถ้าอยากให้ Blog เราอยู่ได้ กรุณาอย่านำลิงค์ของฺBlogเราไปโพสตามเว็บเพจอื่น เพราะBlog เราอาจถูกแจ้งปิดได้เหมือนหลายๆเว็บที่โดนปิดแล้ว

วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2554

สำเร็จโทษคาสโนว่าจอมโหด ตอนที่ 1 ปฐมบท By HoosaMa



สำเร็จโทษคาสโนว่าจอมโหด   ตอนที่  1 ปฐมบท
.........................................
"งานแต่งของกูพรุ่งนี้....ถ้าอีนั่นไปถล่มงานแต่งกู...คงรู้นะว่าพวกมึงจะเป็นจะเป็นยังไง"เสียงเรียบๆแต่แฝงด้วยอำนาจของชายหนุ่มผ่านมือถือ
"เรียบร้อยแน่นอนครับนาย...." ไอ้สินพูดด้วยเสียงหนักแน่นรายงานผลแก่นายของมันก่อนจะจบการสนทนา...ท่ามกลางเสียงกรีดร้องด้วยความทรมานของหญิงสาวผู้โชคร้ายที่กำลังถูกชายฉกรรจ์วัยกลัดมัน 2 คนกำลังกระทำชำเรา เสื้อผ้าของเธอหลุดลุ่ยออกจากร่างด้วยแรงกระชาก..เผยให้เห็นร่างที่ขาวอวบอิ่มของเธอ...เธอกรีดร้องพร้อมดิ้นรนสุดฤทธิ์เพื่อเอาตัวรอด

"ตุ๊ป!!" ไอ้สินทะลวงหมัดเข้าท้องน้อยของหญิงสาวผู้โชคร้าย...เสียงของหญิงสาวหยุดลงทันทีพร้อมกับร่างที่อ่อนฮวบลงทันที
"ผู้หญิงคนเดียวยังเอาไม่อยู่..เด๋วแมร่งก็ถูกไล่ออกกันหมด"ไอ้สินด่าชายฉกรรจ์ 2 คน ที่หิ้วปีกหญิงสาวไว้คนล่ะข้าง
"ปล่อยมันนอนลง..เด๋วกูเอามันก่อน...พวกมึงไปรอข้างนอก"ไอ้สินออกคำสั่ง...พร้อมกับปลดตะขอกางเกงออก...อาวุธประจำกายที่พร้อมใช้งานถูกชักออกมานอกกางเกงใน
ไอ้สินจ้องดูร่างอันอวบอัดของหญิงสาวที่ไร้สิ่งปิดบัง...มันแสยะยิ้มเล็กน้อยด้วยความพอใจ....
"ช่วยไม่ได้....ใครบอกให้มึงซ่ากับนายกู!!"ไอ้สินค่อยๆขึ้นไปบนเตียงอันอ่อนนุ่ม
หญิงสาวยังไม่หายจุกจากแรงหมัดเมื่อครู่...เธอตาลุกโพลนทันที่ไอ้สินยกขาทั้งสองข้างพาดบนไหล่ของมัน...หญิงสาวน้ำตาไหลนองหน้าจำนนต่อชะตากรรม
"กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด"เสียงหญิงสาวกรี๊ดร้องสุดเสียงเมื่อไอ้สินใช้อาวุตประจำกายทะลวงเข้าร่างเธอ
"แมร่งเอ๊ย....บุญควยมึงจริงๆเลย..ไอ้สินเอ๊ย"มันสบถกับตัวด้วยด้วยความพอใจ....มันจัดการระบายอารมณ์กับเธออย่างหนักหน่วงอย่างไร้ความปราณี
.
หลังจากที่เสร็จสิ้นภารกิจของไอ้สิน..หญิงสาวผู้โชคร้ายยังถูกชายฉกรรจ์อีกสองคนละเลงเพลงรักอีกชุดใหญ่....เธอนอนไร้สติ..ร่างกายบอกช้ำ...ช่องคลอดของเธอฉีกขาด..มีเลือดไหลตลอดเวลา

===================================================================

"แกต้องแต่งงานกับคุณโทน...ไม่ต้องมาเถียงแม่อีก"หญิงวัยกลางคน...ทำหน้านิ่วคิ้วขมวดด้วยความโมโห
"แต่มันเป็นคนเลวนะแม่...มันมีอะไรกับผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า...เพื่อนของแนนก็เคยโดนมันหรอกฟัน" แนนหญิงสาววัย 25 สาวตาสะสวยกำลังน้ำตานองหน้า
"แกจะมีข้ออ้างอะไรก็ตาม...แต่บ้านของเรากำลังโดนยึด...พ่อของแกมันก็ตายไปแล้ว..ถ้าแกยังดื้ออยู่...แกกับชั้นจะไม่มีที่ซุกหัวนอน"หญิงวัยกลางคนยืนกรานเสียงหนักแน่น
"ก็ที่เราเป็นแบบนี้ก็ไม่ใช่แม่เหรอ...ที่เอาเงินทองไปเล่นการพนันจนหมด"สาวน้อยพูดแทงใจดำแม่ของเธอ
"เปี๊ยะ!"หญิงกลางคนตบหน้าลูกสาวอย่างแรง...
"หุบปากซะ...ยังไงพรุ่งนี้แกก็ต้องแต่งงาน"หญิงกลางคนตะคอกเสียงดัง
"คุณโทนเป็นลูกคนเดียวของเสี่ยพิชัยมาเฟียของแถวนี้...ถ้าแกยอมแต่งงานกับลูกชายของเค้า....บ้านของเราจะไม่โดนยึดแถมยังมีเงินทองใช้ตลอดชาติ...แกกับชั้นจะได้สบายไง....เข้าใจรึยัง...จำใส่หัวไว้ซะ"หญิงกลางคนกล่าวปิดท้ายก่อนที่จะเชิดหน้าเดินหนีไป
...ปล่อยให้ลูกสาวนั่งร้องไห้น้ำตาไหลซิกๆ....
.
.
แนนเป็นที่หมายปองของผู้ชายหลายคน...เธอเป็นคนที่สวยและมั่นใจ....ที่สำคัญยังมีความหยิ่งทนงในตัวเองสูง......เธออยู่ในครอบครัวที่มีอันจะกินแต่หลังจากที่พ่อของเธอตาย....แม่ของเธอที่ติดการพนันง่อมแงมทรัพย์สินที่เคยมีก็ค่อยๆหดหาย..
จนกระทั่งบ้านที่อยู่ปัจจุบันกำลังจะถูกยึด...แม่ของแนนรับข้อเสนอของเสี่ยพิชัยยกให้ลูกสาวให้แต่งงานกับโทนลูกชายสุดรักของเสี่ย..
ซึ่งแนนไม่ชอบและรังเกียจผู้ชายคนนี้เสียยิ่งกระไร
.
.
ส่วนทางด้านโทน....เป็นลูกเสียพิชัยมาเฟียเจ้าถิ่น...เขาไม่เคยเกรงกลัวกฎหมาย...หาเรื่องคนไปทั่ว...เกเรบ้ากามหลอกฟันผู้หญิงไปทั่ว...
แต่โดยพื้นฐานโทนก็เป็นคนที่หน้าตาดี....มาดตี๋กวนๆโดนใจสาวๆ...บวกกับเงินทองที่ใช้จ่ายอย่างไม่อั้น...จึงมีสาวๆหลายคนยอมพลีทั้งกายและใจให้เขา..จนลืมไปว่าพวกเธอกำลังเล่นกับไฟอยู่
โทนเป็นคาสโนว่าหน้าหล่อที่แฝงไปด้วยความโหดร้าย....จึงไม่แปลกที่มีคู่กรณีที่เป็นผู้หญิงเยอะเป็นพิเศษทั้งที่โดนหลอกฟันฟรีและโดนฟันจนท้อง....หนึ่งในนั้นคือ มิ้น  เพื่อนของแนน
เธอถูกโทนหลอกฟันเล่นหลายครั้ง...จนกระทั่งรู้ตัวว่าตัวเองท้อง...เธอรีบบอกให้โทนรู้...แต่โทนไม่รับรู้..และไม่ยอมรับใดๆ
มิ้นร้องไห้เสียใจพร้อมขู่จะไปแจ้งมูลนิธิและตำรวจ...เท่านั่นแหละ...คาสโนว่าจอมโหดก็ส่งลูกน้อง3คนไปจัดการข่มขืนมิ้นแล้วถ่ายคลิปไว้อีกด้วย
ทั้งสามคนทั้งข่มขืนทั้งทำลายร่างกายมิ้นจนทำให้ลูกในท้องของมิ้นแท้ง....แล้วขู่ว่าถ้าไม่เลิกยุ่งกับโทน..จะโดนแบบนี้อีก...เรื่องนี้ทำเอามิ้นเสียสติอยู่พักใหญ่
ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นก็ไม่ใช่เฉพาะกับมิ้นคนเดียว...สาวคนอื่นที่ไม่ยอมเลิกลาก็โดนแบบนี้เช่นกัน
.
.
ครั้งแรกโทนก็ได้พบกับแนน...โทนก็มีปณิธานอย่างรุนแรงที่จะครอบครองแนน...สาวสวยหน้าใสจอมหยิ่งคนนี้ให้ได้...
เขาทำทุกวิถีทาง..ในการเที่ยวตามจีบแนน...ตามเอาใจแนนทุกอย่าง...แต่ดูเธอไม่มีวี่แววแม้แต่จะหันมามอง...มันยิ่งเพิ่มความท้าทายให้คาสโนว่าอย่างโทน
...นานวันเข้าขีดจำกัดความอดทนของเขาก็หมดลง....โทนคิดว่าสิ่งทำไปคงเหนื่อยป่าว...เพราะแนนนอกจากจะไม่สนใจแล้วยังรู้สึกลำคานเขาอีก....ความหล่อและเงินทองของเขาไม่ได้อยู่ในสายตาของเธอเลย...
โทนส่งลูกน้องไปตามสืบว่าเธอพบปะพูดคุยกับคัยบ้าง...หรือมีผู้ชายคนไหนมันกล้ามาแย่งแนนไปจากเขาหรือปล่าว...
ซึ่งมันก็เป็นตามที่โทนคิด...เมื่อแนนกำลังคบหาดูใจกับผู้ชายคนหนึ่งที่อยู่ในพื้นที่..ที่เสี่ยพิชัยไม่มีอิทธิพล...เขาชื่อ..พล...ผู้ครองหัวใจแนนไว้
.
.
โทนวางแผนจะทำลายศัตรูหัวใจคนนี้...โดยให้"เปิ้ล"สาวสวยคู่กายของเขา...ไปยั่วยวนพร้อมกับมอมเหล้าผสมยาปลุกเซ็กให้พลดื่ม...ซึ่งเป็นไปตามแผนพลกับสาวสวยคนนั้นมีเซ็กกันอย่างเร้าร้อน
ซึ่งทั้งหมดถูกบันทึกเป็นทั้งไฟย์วิดีโอและไฟย์ภาพจำนวนมาก....หลังจากที่ทั้งคู่เสร็จภารกิจ..ลูกน้องของโทนที่ซ่อนตัวในห้องก็จับพลมาหาโทน
โทนจัดการซ้อมพลอย่างหนักหน่วงและรุนแรงจนร่างสะบักสะบอม...พร้อมทั้งทรมานส่วนความเป็นชายของพลที่บังอาจลิ้มรสผู้หญิงที่เขาหมายปอง....
.
หลังจากที่ทรมานจนพอใจ...เขาก็ให้ลูกน้องผู้ชาย  3 คนผลัดกันเย็ดตูดพล..เพื่อทำลายศักดิ์ศรีลูกผู้ชายและสร้างความอับอายให้พล...พร้อมทั้งถ่ายวิดีโอทั้งหมดไว้
หลังจากที่ลูกน้องของโทนเย็ดเสร็จกันแล้วทุกคน...โทนก็จัดการเฉือนความเป็นชายของพลออกทั้งยวง...ก่อนที่จะลั่นปืนใส่พวงอัณฑะของพลจนกระจุย...พลขาดใจตายลงทันที..ก่อนที่ร่างของเขาจะถูกเผานั่งยาง....
ส่วนแนนซึ่งไม่รู้เหตการณ์ที่เกิดขึ้นกับพล...ก็เป็นห่วงพลอย่างมากเพราะไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากเขาเลย....โทนซึ่งสังเกตเหตการณ์อยู่ห่างๆก็สั่งให้คนเอาคลิปที่พลร่วมรักกับสาวสาวให้แนนดู
แนนร้องไห้เสียใจเป็นอย่างมาก..พี่พลนอกใจเธอ....หารู้ไม่ว่าโทนอยู่เบื้องหลังทั้งหมด
.
.
แต่เหตุการณ์ทั้งหมดก็ไม่ทำให้แนนเปลี่ยนใจมาชอบโทน...โทนโมโหมากแต่ชะตากับเข้าข้างคนอย่างเขา...เมื่อแม่ของแนนติดหนี้พนันหลายล้าน...ทั้งบ้านทั้งที่ดินอยู่ในมือของเสี่ยพิชัย...โทนฉวยโอกาสนี้มัดมือชกสองแม่ลูกนี้...เพื่อเป็นการไถ่หนี้และเงินทองอีกมากมายที่จะได้...แม่ของแนนไม่มีทางเลือกรับข้อเสนอ....
'
'
ข่าวที่คาสโนว่าอย่างโทนจะแต่งงาน....สร้างความไม่พอใจให้"เปิ้ล"อย่างมาก...เนื่องจากเธอหลงรักโทนอย่างถวายหัว...เธอเป็นทั้งลูกน้องที่โทนสั่งอะไรก็ได้แม้แต่ไปนอนก็ชายคนอื่น..
เป็นทั้งนางบำเรอคอยรับใช้โทนตลอดเวลาและเป็นทั้งคนที่หาสาวๆให้โทนได้ระบายอารมณ์ทางเพศ
เธอยอมที่จะเห็นโทนมีอะไรกับคนอื่น...ถึงแม้มันจะเจ็บปวดมากสักเพียงไรเธอก็ยอม...แต่ที่เธอยอมไม่ได้อย่างเด็ดขาดคือ..การที่โทนจะแต่งงาน....มันช่างทำร้ายจิตใจเธอยิ่งเสียกระไร
เปิ้ลไปอ้อนวอนร้องไห้ขอร้องไห้โทนเลิกล้มความคิดที่จะแต่งงานแต่ไม่ได้ผล...เพราะตอนนี้คาสโนว่าหนุ่มตกหลุมรักแนนอย่างถอนตัวไม่ขึ้น....
.
.
จนกระทั่งเหลือพรุ่งนี้อีกวันเดียวที่โทนจะเข้าพิธีแต่งงาน....เธอตัดสินใจขโมยคลิปต่างๆที่โทนเคยมีอะไรกับผู้หญิงและคลิปที่โทนเคยสั่งลูกน้องไปทำลายและข่มขืนคนอื่นเพื่อจะเอาไปแนนดู
แต่ก่อนจะเอาคลิปต่างๆไปให้แนน...เปิ้ลก็ยังไปอ้อนวอนโทนอีกครั้งเป็นครั้งสุดทายเผื่อว่าโทนจะเปลี่ยนใจ...แต่ทั้งคู่กับมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง...
โทนสั่งลูกน้องทั้ง  3 คน ตามไปจัดการเปิ้ลถึงห้องแต่ก่อนที่พวกนั้นจะไปถึง...เปิ้ลก็ส่งคลิปทุกอย่างให้แนนรวมทั้งเล่าเรื่องทุกอย่างที่เกิดกับพลแฟนหนุ่มของเธอ
.
.
.
"งานแต่งของกูพรุ่งนี้....ถ้าอีนั่นไปถล่มงานแต่งกู...คงรู้นะว่าพวกมึงจะเป็นยังไง"เสียงเรียบๆแฝงด้วยอำนาจของชายหนุ่มผ่านมือถือ
"เรียบร้อยแน่นอนครับนาย...." เสียงของไอ้สินพูดเสียงหนักแน่นรายงานแก่นายของมันก่อนจะจบการสนทนา...ท่ามกลางเสียงกรีดร้องด้วยความทรมานของเปิ้ลหญิงสาวผู้โชคร้าย
.
.
จุดพลิกผันชีวิตสูงสุดของคาสโนว่าสุดหล่อกำลังจะเริ่มต้น
......................................................................................................................................................................................


ปล. ตอนแรกว่าจะพิมตอนเดียวจบแต่เปลี่ยนใจกระทันหันขอเป็นไตยภาคแล้วกัน...เพื่อนเสนอแนะพล็อคเรื่องได้ตามใจชอบนะครับ...

12 ความคิดเห็น:

  1. อ่านแล้วน่าสนุก อยากอ่านต่อจัง

    ตอบลบ
  2. คาสโนว่าโทน แบบนี้ต้องทำให้สูญพันธุ์ค่าาาา^^

    ตอบลบ
  3. มาต่อไวไวด่วนจี๋เลย อยากรู้ไอ้โทนกับพวกจะโดนอะไร เอาให้เสียความเป็นชายไปเลย ทรมานเต็มที่

    ตอบลบ
  4. ลุ้นๆๆๆๆๆๆ โทนจะโดนอะไร ผู้แต่งจัดเต็มไปเลย ไม่ต้องยั้ง

    ตอบลบ
  5. สนุกมากครับ รออ่านต่ออย่างใจจดจ่อครับ

    ตอบลบ
  6. ชอบเรื่องแนวนี้มากๆคับ ตั้งใจรออ่านต่อให้จบแบบคุณ Fah เสนอคับ 55

    ตอบลบ
  7. 555 ต้องจัดหนัก รอตอนต่อไปไม่ไหวแร้ว

    ตอบลบ
  8. ขอฉากเอากระดาษทรายขัดXXX จนเลือดอาบไปทั้งลำครับ

    รออ่านๆ ขอบคุณสำหรับเรื่องสนุกๆ

    ตอบลบ
  9. ปูพื้นได้ตื่นเต้น อยากรู้ว่าจะโดนแก้แค้นยังไง อิอิ

    ตอบลบ
  10. จัดเต็มขัดหนัก แต่ทำไมไม่มาต่อสักทีคาบบ

    ตอบลบ
  11. ชอบๆๆๆๆ ตื่นเต้นจริงๆ รอลุ้นต่อครับ

    ตอบลบ

นิยายเรื่องสั้นทุกเรื่อง ถ้ามีการแสดงความคิดเห็นน้อย จะยังไม่อัพตอนต่อไปหรือยกเลิกเรื่องนั้นไปเลย

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
ยินดีต้อนรับสมาชิกทุกท่าน อ่านแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นนะครับ

"พันธนาการบุรุษเพศ"