ผู้ติดตาม

E-Book เรื่องใดที่ท่านต้องการซื้ออ่านมากที่สุด (20-30ตอนจบในเล่ม)

แจ้งเตือนผู้อ่านทุกท่านนะครับ ถ้าอยากให้ Blog เราอยู่ได้ กรุณาอย่านำลิงค์ของฺBlogเราไปโพสตามเว็บเพจอื่น เพราะBlog เราอาจถูกแจ้งปิดได้เหมือนหลายๆเว็บที่โดนปิดแล้ว

วันพุธที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2558

เฉือนกระชากวันเคาท์ดาวน์ By ฟ้า


เฉือนกระชากวันเคาท์ดาวน์   By ฟ้า

ชั้นรู้สึกมึนหัวเล็กน้อยจากฤทธิ์แอลกอฮอล์  หลังจากดื่มกับเพื่อนสมัยมัธยมอย่างหนัก
ตอนนี้ชั้นกำลังขับรถไปหาเพื่อนอีกกลุ่ม  เพื่อจะไปเคาท์ดาวน์กับพวกมัน  ตอนนี้เวลาประมาณ 5ทุ่มครึ่ง
เส้นทางต่างจังหวัดในเวลานี้รถไม่ค่อยเยอะนัก  ชั้นขับเพลินจนลืมไปว่าตอนนี้เข็มไมล์อยู่ที่ 200 Km/hr
ชั้นขับจนมาถึงประมาณช่วงถนนตัดผ่าภูเขา  ท่ามกลางความมืดมีเพียงแสงจากพระจันทร์  อยู่ๆบิ๊กไบค์คันหนึ่งก็เร่งเครื่องออกจากข้างทาง
ชั้นผ่อนเครื่องลงเผื่อมีอะไรสนุกๆให้เล่น  เขาเร่งเครื่องขึ้นมาตีคู่กับรถชั้น  เขาใส่เสื่อหนังสีดำกางเกงยีนส์  หมวกกันน็อคมิดชิด  ชายคนนั้นชักปืนขึ้นพร้อมเล็งมาที่ชั้น  ชั้นรีบเหยียบเบรคทันที
เสียงปืนดังลั่น โดนรถชั้นประมาณ 2 นัด  ไอ้หนุ่มคนนี้มันคงอยากลองดี  ชั้นจัดให้...  ชั้นค่อยจอดรถข้างทางอย่างใจเย็น



บิ๊กไบค์คันนั้นบิดรถกลับมาที่รถของชั้น  ชั้นหยิบอุปกรณ์พร้อมซุกไว้ตามตัวอย่างใจเย็น  ชั้นไม่รอให้เค้ามาถึงรถ  ชั้นรีบลงไปจากรถเพื่อขายของซะก่อน
วันนั้นชั้นใส่ชุดสีแดง  แหวกร่องอก  โชว์เรียวขา  ชั้นทำท่ายืนตกใจอย่างมารยา  ขณะบิ๊กไบค์คันนั้นใกล้เข้ามาทุกที  และจนมาหยุดตรงหน้ารถชั้น

เขาลงจากรถอย่างรวดเร็ว  ส่วนสูงน่าจะประมาณ 190 Cm ไหล่กว้าง  ต้นขาแน่นเปรี๊ยะ
"อย่าเข้ามานะ  ชั้นทำอะไรผิด??"ชั้นเล่นบทหญิงสาวที่อยู่ในกำมือชายหนุ่มหุ่นล่ำ
ชายหนุ่มไม่ถอดหมวกกันน๊อคและไม่พูดอะไรเดินปี่เข้ามาชิดชั้นไม่กี่คืบจนชั้นถอยติดกับรถ  ชายหนุ่มเอาปากกระบอกปืนถูที่ปลายคางชั้นให้เชิดขึ้น
ชั้นทำท่าตัวสั่นสะท้านให้สมจริง  ดูเหมือนเขาจะได้ใจ  เขาลากปืนลงมาที่ร่องอกชั้นอย่างช้าๆ  ก่อนจะค่อยๆลากลงไปเรื่อยๆจนมาหยุดที่หว่างขาของชั้น

"อย่าทำอะไรชั้นเลย...ชั้นยอมนายทุกอย่าง" ชั้นบีบน้ำตาหลอกล่อ  แต่ในใจชั้นต้องการให้เขาเผยสัญชาตญาณดิบออกมาเยี่ยงเดียรัจฉาน
เขายังไม่ยอมถอดหมวกกันน๊อกออกให้ชั้นเห็นหน้า  ปากกระบอกปืนยังคงเขี่ยวนอยู่หว่างขาชั้นไปมา

"ชั้นใช้ปากให้นายได้นะ ... อย่าฆ่าชั้นเลย.."ชั้นยังคงเล่นไปตามบทที่ชายหนุ่มอยากให้เป็น  เป้าของเค้าขยายตุงนูนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
ชั้นค่อยๆเอื้อมเอามือไปสัมผัสอย่างนุ่มนวล  มันช่างแน่นเปี๊ยะราวจะทะลักออกมาให้ได้  ชายหนุ่มรีบคว้าข้อมือชั้นไปติดที่รถอย่างแรง

"ให้คุณใช้ปากงั้นหรอ?...พอผมใกล้จะน้ำแตก..คุณก็งับควยผมจนขาด..อีกมือขยี้พวงไข่ผมจนแตกตายอย่างน่าสมเพศซินะ...ลูกไม้ตื้นๆของคุณใช้ไม่ได้หรอกคุณผู้หญิง"ชายหนุ่มหัวเราะเบาๆภายใต้หมวกใบหนาที่ชั้นไม่สามารถเห็นแม้แต่แววตาของเขา
เขาเปิดประตูรถด้านหลังก่อนผลักร่างส่วนบนของชั้นไปนอนบนเบาะ  ส่วนล่างอยู่นอกตัวรถ  เขาจับชั้นยกขาทั้งสองข้างของชั้นแยกออกก่อนว่างบนบ่ากว้างๆของเขาอย่างชำนาน
เขาวางปืนไว้บนหลังคารถ  ก่อนจะชักมีดสั้นออกมาเพื่อตัดกางเกงในชั้นออกเป็นริ้วๆ  ชั้นกรี๊ดร้องขัดขืนไปตามบทบาทนั้นอย่างแนบเนียน

"อย่านะ!! แกมันโรคจิต  ไอ้ชาติชั่ว .." ชั้นร้องด่าเค้าเพื่อกระตุ้นต่อมเลวๆในตัวเขา  ชายหนุ่มปลดกระดุมกางเกงยีนส์ออกอย่างรวดเร็วพร้อมงัดน้องชายท่อนใหญ่ของเขาออกมา
ชั้นปัดมือไปโดนสวิตเปิดไฟอย่างตั้งใจเพื่อให้เห็นขนาดของมันได้ถนัดตา  หัวสีแดงบานใหญ่ผงกหัวไปมาทักทายชั้น  ท่อนควยหนาใหญ่มากกว่า 8 นิ้ว เส้นเลือดปูดรอบลำ
ชั้นมองดูด้วยความตกตะลึง  เพราะนอกจากฝรั่งแล้วชั้นไม่เคยเห็นของคนไทยที่มีไซร์ขนาดนี้

"ไม่ต้องเกร็งนะครับคุณผู้หญิง  ยังไงคุณก็หนีไปไหนไม่รอด...เรามาสนุกกันดีกว่า"ชายหนุ่มพูดด้วยน้ำเสียงเรียบๆ  ก่อนจะกดหัวควยของเขาลงไปที่ร่องหว่างขาของชั้น
ชั้นกรี๊ดร้องสุดเสียงเพื่อขัดขืน  แต่ในใจมันช่างเสียวซ่านจนน้ำหล่อลื่นหลั่งทะลักออกมา  ชั้นรู้สึกได้ถึงท่อนเนื่ออุ่นๆของเขาค่อยๆเข้ามาในร่างชั้นอย่างช้าๆลึงลงไปเรื่อยๆจนชนมดลูกชั้น

"อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา"เสียงชายหนุ่มครางด้วยความเสียวอยู่นอกตัวรถ  ชั้นระดมด่าหยาบๆใส่เขาไม่ยั้งเพื่อกระตุ่นความเงี่ยนในตัวเขา  ซึ่งมันได้ผล  ยิ่งชั้นด่า  เขายิ่งเร่งเอวกระแทกท่อนควยใส่ชั้นไม่ยั้ง
เสียงครางสลับกับเสียงสบถอย่างสะใจของเขากระตุ้นอารมณ์ชั้นได้ไม่น้อย  พวงไข่ใบใหญ่ของเขาฟาดที่บั้นท้ายชั้นตามจังหวะซอย

"ชั้นขอจูบคุณได้ไหมค่ะ..."ชั้นอดไม่ไหวที่จะเห็นหน้าเค้า  เนื่องจากตั้งแต่เริ่มสอดชั้นเห็นเพียงช่วงลำตัวของเขา  ส่วนหัวอยู่เหนือหลังคารถ  เขาใช้มือถอดหมวดกันน็อคพร้อมวางไว้บนหลังคารถ  ขณะเดียวกันก็ถอดเสื้อหนังสีดำเหลือเพียงเสื้อบอดี้ฟิตที่เปียกเหงือแนบเนื้อจนเห็นริวมัดกล้ามสวยงาม
เขาค่อยโค้งลงเพื่อเข้ามาในรถ  ชั้นมองด้วยความตื้นเต้นว่าเขาจะหน้าตาเป็นอย่างไร  ซึ่งมันก็เป็นไปตามคาด  เขาคือ  อาร์ต  รุ่นน้องวัย 25  หน้าตาหล่อเหลา  หุ่นสุดล่ำ  แฟนเพื่อนสนิทชั้นเอง
เค้าพยายามจีบชั้นตั้งแต่สมัยเรียนมหา'ลัย  แต่ชั้นปฏิเสธเขาเนื่องจากเพื่อนของชั้นชอบเขามาก

"อาร์ต...เธอทำแบบนี้ทำไม.."ชั้นพูดพร้อมทำสีหน้าตกใจ
"ในที่สุด  ฝันของผมก็เป็นจริง...ผมฝันจะเย็ดพี่อย่างนี้มานานละ..."ประโยคแรกที่ออกจากปากเขาเมื่อเข้ามาในรถสบตากับชั้น  ขณะที่เอวยังซอยถี่ไม่ยั้ง
เขาถาโถมก้มลงจูบปากชั้นอย่างดูดดื่ม  ลิ้นของเขาตวัดนัวเนียลิ้นชั้นอย่างเมามัน  จนชั้นเริ่มหายใจไม่ออก

"หอยของพี่...ฟิตแน่นกว่าที่ผมคิดไว้อีก" ชายหนุ่มกระซิบข้างหูชั้นก่อนดูดไซร้ลำคอชั้น  พร้อมกระแทกลำควยเข้าลึกสุด

"นายทรยศเพื่อนชั้น!"ชั้นพยายามขัดขืนดันหัวเขาออก
"หอยเพื่อนพี่...ผมเย็ดจนหลวมแล้ว...กลีบแคมบานอ้าแทบหมดอารมณ์.."ชายหนุ่มพูดพร้อมหัวเราะเบาๆ  ชั้นรับรู้ถึงความเหยียดเพศ  การดูถูกเพศผู้หญิง  และการเป็นของเล่นสนองตัณหาของเพศผุ้ที่เขาพยายามยัดเยียดให้ผู้หญิงทุกคนที่เขาเย็ด

"นายคบเพื่อนชั้นเพราะอะไร??"
"เพราะอะไรงั้นเหรอ...ก็เพราะเงินไงละ...ผมคบกับมันเพราะเงินเข้าใจมั๊ย..."ชายหนุ่มพูดออกมาทันทีโดยไม่ต้องคิด
"เวลามันไม่อยู่...ผมก็ไปนอนกับสาวๆสวยๆไงละ...หมดเงินเมื่อไรก็ต้องทนมาเย็ดหอยหลวมๆของมัน "ชายหนุ่มยิ้มเหี้ยมพร้อมกระแทกควยใส่ชั้นไม่ยั้ง

"นายมันเลวกว่าที่ชั้นคิดไว้จริงๆ.."
"พี่พึ่งรู้เหรอ...เรามานับเคาท์ดาวน์พร้อมๆกันเถอะ"ชายหนุ่มคลึงเต้าทั้งสองของชั้น  พร้อมสั่งให้ชั้นนับถอยหลัง  เพื่อเขาจะได้ยิงพุน้ำกามของเขาเข้ามาในตัวชั้น  แววตาของเขาเหี้ยมเกียมเต็มไปด้วยความหื่นกระหาย

"10 ....9...8......"เค้ากระแทกควยลงร่องของชั้นอย่างเน้นๆ  ขณะที่ชั้นนับเสียงสั่นเคลือ
"7........6........5..."ตาของเขามองชั้นด้วยความสะใจ  และดูถูก  ใบหน้าเต็มไปด้วยเหงื่อ
"4.....3.......2......1................0"ชายหนุ่มกระแทกควยเข้าร่างชั้นมิดด้าม  หลังจากสิ้นเสียง

"อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาก" ชายหนุ่มครางลั่นเสียงดัง  แต่ไม่ทันที่น้ำจะพุ่งทะลักออกมา  ชั้นแค่ขมึบถี่ๆเพื่อให้อาวุธลับที่ชั้นซ่อนไว้ในร่องหว่างขาทำงาน

"ฉับบบบบบบบ!!!!!!!" ปากฉลามใบมีดคมกริบตัดลงที่สุดโคนลำควยของเขาพอดี  สีหน้าของเขาเปลี่ยนไป  ชั้นอยากอัดวีดิโอสีหน้าตอนนี้ของเขาจริงๆ  เมื่อเขาช็อคไปชั่วขณะก่อนจะตาลุกโพลงเมื่อรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับท่อนควยที่สุดแสนจะภูมิใจ

"อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาากกกกกกกกกกกกกก"เขาแหกปากดังลั่น  ก่อนจะล้มลงนอกตัวรถ  ชั้นโผล่ตามไปดูอย่างสนใจ  เขามองดูหว่างขาตัวเองด้วยสีหน้าตกใจสุดขีด
เลือดแดงผสมกับน้ำกามขาวข้นของเขาพุ่งทะลักออกจากควยที่ไม่เหลือแม้แต่ตอ  ชั้นหัวเราะอย่างสะใจ

"นังสารเลว....มึงอย่างอยู่เลย.." เขารีบลุกขึ้นเพื่อหยิบปืนที่หลังคารถ  แต่ไม่อยู่แล้ว....ปืนหายไป...

"หาอะไรอยู่จ๊ะ!  ไอ้เลว" เสียงหญิงสาวอีกคนดังขึ้นในมือถือปืนเล่งไปที่อาร์ต  ใช่แล้ว...เธอคือเพื่อนสนิทชั้นเอง  และเป็นแฟนของอาร์ต  เธอแอบดูอยู่นาน  และเป็นผู้สร้างสถานะการณ์ทุกอย่างเพื่อจัดการแฟนหนุ่มสุดเลว
"มึง....พวกมึงหลอกกูเหรอ????"ชายหนุ่มตะคอกใส่หญิงสาวที่อยู่อีกฝั่งของรถ  ช่วงนั้นพวกเขาทั้งสองคนคุยกันเสียงดังอยู่นอกรถซึ่งชั้นไม่ได้สนใจนัก  สิ่งที่ชั้นสนใจคือ ชายหนุ่มยืนอยู่ข้างรถและชั้นเห็นหว่างขาที่ปกคลุมด้วยขนหมอยอันดกดำ  ตอควยเป็นแผลเหวอะหวะมีเลือดพุ่งออกมาตลอดเวลาพร้อมพวงไข่ใบใหญ่อย่างชัดเจนที่ห้อยเบียดกันอยู่    ชั้นมองพิจารณาใกล้ๆอยู่ครู่นึง  จนในที่สุดชั้นก็อดใจไม่ได้ที่จะคว้าเอาพวงไข่ทั้งพวงไว้ในมือแล้วบีบสุดแรง

"อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาก" ชายหนุ่มร้องลั่นทันที  ชั้นรีบปล่อยหลังจากเผลอบีบมัน

"แก้ผ้าออกให้หมด....!!!!"  เพื่อนสนิทของชั้นเดินอ้อมมาที่เขา  และชั้นก็ลงจากรถมาเสริม
"ได้ยินไม๊ชั้นบอกให้แก่ผ้าออก" เธอสั่งเสียงดังขึ้นกว่าเดิม  อาร์ตรีบถอดเสื้อผ้าออกทุกชิ้นจนล่อนจ่อน  ชั้นล้วงเอาท่อนควยออกจากร่องหอยของชั้นพร้องส่งให้เพื่อนสนิท
ท่อนควยยังคงยาวใหญ่แต่เริ่มอ่อนลงอย่างเห็นได้ชัด  เพื่อนชั้นกำมันแน่น  โชว์ให้เจ้าของมันได้เห็นเป็นครั้งสุดท้าย..

"ดูน้องชายแกไว้ซะ  เพราะแกก็จะมีสภาพไม่ต่างจากมัน..." หลังจากที่เธอพูดจบ  เธอก็เหนี่ยวไกปืนระเบิดหัวควยบานๆของอาร์ตจนกระจุยต่อหน้าต่อตา
"ชั้นให้เวลาแก 10 วินาที  วิ่งหนีให้ไกลที่สุด..."  เพื่อนชั้นยังพูดไม่ทันจบอาร์ตรีบวิ่งสุดชีวิตไปที่บิ๊กไบค์  ชั้นและเพื่อนรีบขึ้นรถเช่นกัน  เริ่มเกมตำรวจจับโจรในทันที

ชั้นเปิดประทุนให้เพื่อนได้เล่งเป้าได้อย่างถนัด  แต่ดูเหมือนเกมจะจบลงง่ายๆเพราะชายหนุ่มเสียเลือดมากไปจนบิดรถไม่ขึ้น  ชั้นตั้งใจเร่งเครื่องไปชนท้ายเขาเบาๆ  เหมือนหมาหยอกไก่  ครั้งแล้วครั้งเล่าจนในครั้งสุดท้าย บิ๊กไบค์สุดเท่ของเขาเสียหลังล้มลงไปเอง

"เหยียบมันให้ตายเหมือนหมาข้างถนนเลย.."เสียงตะโกนของเพื่อนชั้นขู่ชายหนุ่มนั้นที่กำลังลุกขึ้นหนีอย่างทุลักทุเล  พวกเราขับตามเขาไปอย่างช้าพร้อมหัวเราะเยาะเย้ยอย่างสะใจ  เมื่อเห็นเขาพยายามวิ่งกระเผลกๆไม่คิดชีวิต
ชั้นเปิดไฟสูงใส่ร่างเขา  ผิวขาวๆพร้อมบั้นท้ายฟิตๆของชายหนุ่มที่หล่อล่ำ  กำลังสร้างความสุขให้พวกเราไม่น้อย

"รอดูอย่างกระพริบตานะ.."เพื่อนชั้นพูดกับชั้นขณะเล็งปืนอย่างใจเย็น  เธอเป็นแชมป์ยิงปืนหลายสมัย

"ปัง!!!!!"  เสียงปืนดังลั่น เลือดแตกทะลักที่ซอกก้นฟิตๆของชายหนุ่ม   เขาล้มลงทันที
ตามมาด้วยเสียงหัวเราะของพวกเราที่ดังลั่นพร้อมๆกัน

"เธอยิงเข้าตูดมันพอดีเลย...ฮ่ะๆ"ชั้นพูดด้วยความตื่นเต้น  เพื่อนของชั้นยิ้มเบาๆ  พร้อมพูดว่าเธอไม่ได้เล็งที่ตูด  ชั้นแปลกใจเล็กน้อย..

พวกเราหยุดรถลงไปติดตามผลงาน  พวกเราใช้เท้าเขี่ยร่างชายหนุ่มให้หงายขึ้น  สิ่งที่ชั้นตะลึงคือ  ไข่ข้างขวาของเขาถูกยิงแตกกระจุยเหลือแต่ขั้ว  ส่วนไข่ข้างซ้ายปริออกมานอกหนังหุ้ม
เธอยิงได้แม่นมาก...เธอเล็งโดนเม็ดไข่พอดี... ชายหนุ่มยังไม่ตาย แต่ก็เจียนตายเต็มที  ใบหน้าหล่อๆเขียวซีด  เขาพยายามตะเกียกตะกายดิ้นรนหนี้  ปากอ้อนวอนขอชีวิต  ขณะเดียวกันก็ฉี่แตกพุ่งออกจากตอควยที่โดนตัด

"อย่างมึงตายแบบนี้  เหมาะสมแล้ว  นี่สำหรับผู้หญิงทุกคนที่โดนแกเย็ด"เพื่อนของชั้นค่อยๆใช้เท้าเหยียบลงบนเม็ดไข่ข้างซ้าย  คลึงเล่นช้าๆเน้นๆ  ก่อนจะบี้ลงกับบนถนนจนเละคาตีน  มีน้ำกามปนเลือดแตกออกใต้เท้าที่เหยียบ

เขาตาเหลือกโพล่งเหมือนได้รับรู้ความเจ็บปวดครั้งสุดท้ายนี้อย่างเต็มที่  ก่อนขาดใจตายอย่างน่าสมเพศ

พวกเราชัวกันลากร่างของอาร์ตไปนอนบนบิ๊กไบค์ของเขา  ก่อนตัดสายน้ำมันให้ไหลออกท่วมร่างเขา
เพื่อนของชั้นทำการปิดบันชีโดยการดีด  บุหรี่หลังจากดูดได้ครู่นึงลงบนกองน้ำมัน  ไฟลุกโชกช่วงสว่างไสวสวยงาม  พวกเราขับรถจากไปฉลองปีใหม่อย่างสนุกสนาน


13 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ7 มกราคม 2558 เวลา 02:54

    อ่านแล้วน้ำแตกเลยครับ เสียวมากๆ อิจฉา

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ7 มกราคม 2558 เวลา 02:59

    เสียวเลย นึกถึงหนังเรื่อง TEETH เลยที่นางเอกมีฟันตรงแคม สนุกมากคับ สะใจด้วย

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ7 มกราคม 2558 เวลา 03:21

    ขอบคุณน้องฟ้าที่ส่งเรื่องมานะครับ เสียวดี ตอนขมิบคงเสียวน่าดู แต่หลังจากขมิบแล้วนรกชัดๆ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ7 มกราคม 2558 เวลา 16:24

    ชอบมากค่ะ น่าจะจับมันมัดไปกับรถ ให้ตัวมาถูไปกับพื้น สะใจผู้ชายเลวๆ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ7 มกราคม 2558 เวลา 19:00

    ไม่น่าใช้ปืนเลยนะคับใช้เท้าดีกว่าเสียวกว่าเยอะ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ8 มกราคม 2558 เวลา 01:42

    อ่านแล้วโครตเสียวควยอ่ะ โดนยินไข่หำแตกอีก

    ตอบลบ
  7. รุ่นแรงจัง ยังกะดูหนังเลย

    ตอบลบ
  8. ชอบ อยากให้เขียนเพิ่มอีกเรื่อง ผู้หญิง กลุ่มแก๊งที่แก้แค้นพวกผู้ชายเลว เช่น พ่อข่มขืนลูก ลุงน้าอาที่ข่มขืนหลาน ผัวที่ชอบซ้อมเมีย ผู้ชายซาดิสที่ชอบทารุณหญิงแล้วข่มขืนฆ่า แท๊กซี่ที่มอมยาสาวไปข่มขืน ตำรวจเจ้าชู้ที่ฟันสาวไปทั่ว ฯลฯ

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ9 มกราคม 2558 เวลา 00:38

    หามาเรื่อยๆนะครับ ชอบจังแบบนี้

    ตอบลบ
  10. ติดตามผลงานนะคับ อ่านทีไรได้อารมสุดๆ

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ17 มกราคม 2558 เวลา 00:23

    อ่านสนุกดีค่ะ...แต่่เรื่ิองยังขาดคาวมสมจริงอยู่บางจุดนะค่ะ...เป็นกำลังใจให้ผู้แต่งค่ะ

    ตอบลบ

นิยายเรื่องสั้นทุกเรื่อง ถ้ามีการแสดงความคิดเห็นน้อย จะยังไม่อัพตอนต่อไปหรือยกเลิกเรื่องนั้นไปเลย

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
ยินดีต้อนรับสมาชิกทุกท่าน อ่านแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นนะครับ

"พันธนาการบุรุษเพศ"