ผู้ติดตาม

E-Book เรื่องใดที่ท่านต้องการซื้ออ่านมากที่สุด (20-30ตอนจบในเล่ม)

แจ้งเตือนผู้อ่านทุกท่านนะครับ ถ้าอยากให้ Blog เราอยู่ได้ กรุณาอย่านำลิงค์ของฺBlogเราไปโพสตามเว็บเพจอื่น เพราะBlog เราอาจถูกแจ้งปิดได้เหมือนหลายๆเว็บที่โดนปิดแล้ว

วันพุธที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2558

MMA Fighter VS Lovely Gymnastic Girl ตอนที่ 1

เฮ้.............! เฮ้..................! เสียงของคนดูจำนวนมากมายกำลังโห่ร้องส่งเสียงเชียร์กันอย่างกึกก้อง ให้กับการต่อสู้อันหน้าจับตามอง ทั้งดุเดือด อีกทั้ง ยังเร้าร้อนที่สุด คู่หนึ่ง ตรงเบื้องหน้าของพวกเขา หากพูดถึงกีฬาการต่อสู้แล้วละก็ มันถือว่าเป็นกีฬาอันเป็นที่ชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นผู้ชาย หรือ ผู้หญิง ก็ต่างพากันส่งเสียงเชียร์กันอย่างสุดเสียง แน่นอน ศิลปะการต่อสู้ก็ไม่มีการแบ่งแยกหญิงชายเช่นกัน

ณ ในกรงเหล็กของลานศิลปะการต่อสู้ แบบผสมแห่งหเฮ้.............! เฮ้..................! เสียงของคนดูจำนวนมากมายกำลังโห่ร้องส่งเสียงเชียร์กันอย่างกึกก้อง ให้กับการต่อสู้อันหน้าจับตามอง ทั้งดุเดือด อีกทั้ง ยังเร้าร้อนที่สุด คู่หนึ่ง ตรงเบื้องหน้าของพวกเขา หากพูดถึงกีฬาการต่อสู้แล้วละก็ มันถือว่าเป็นกีฬาอันเป็นที่ชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นผู้ชาย หรือ ผู้หญิง ก็ต่างพากันส่งเสียงเชียร์กันอย่างสุดเสียง แน่นอน ศิลปะการต่อสู้ก็ไม่มีการแบ่งแยกหญิงชายเช่นกัน



ณ ในกรงเหล็กของลานศิลปะการต่อสู้ แบบผสมแห่งหนึ่ง เมื่อภาพของกล้องวีดีโอ จับจ้องไปยังทางด้านซ้าย ได้ ปรากฎร่างของ นักสู้หนุ่มคนหนึ่ง เป็นชายรูปร่างสูงใหญ่ถึงหกฟุตสามนิ้ว และมีกล้ามเนื้อเป็นมัดๆ บ่าใหญ่ดูแข็งแรง หน้าอกแผ่นกว้างแบบผู้ชายอกสามศอก และฟิตเปี้รยะไปด้วย ล่อนกล้ามของหน้าท้อง สวยงาม แถมยังดูไม่ใหญ่จนเกินไป เป็นรูปร่างของนักสู้โดยแท้
เมื่อภาพจับไปยัง ใบหน้าของนักสู้ชายคนนั้น ก็พบว่าเขามี หน้าตาหล่อเหลาเอาการ ทรงผมตัดสั้นเป็นลองทรงสูงสีน้ำตาลแดง เปิดหน้าฝากกว้าง กับดวงตาสีเขียวอ่อน จมูกโด่งและคางเรียวสวยได้รูป ดวงตาของเขาจับจ้องไปยังฝ่ายตรงข้าม สีหน้าแสดงออกถึงความวิตกกังวล เมื่อพบเจอคู่ต่อสู้ที่เหนือกว่า ริ้วรอยการได้รับแผลฟกช้ำ และอาการบาดเจ็บ จนสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน หางคิ้วซ้ายแตกจนมีเลือดซึมออกเป็นทางยาว หลังจากถูกเตะเข้าไปอย่างแรง รอยช้ำสีม่วงตรงบริเวณ มุมปากขวาด่านหลัง ร่างของเขาเปียกชุ่มไปด้วยเหงื่อ

นักสู้หนุ่ม ขยับตัวเต้นไปมาเป็นจังหวะ ขณะที่มือทั้งสองข้างตั้งการ์ดขึ้น มือซ้ายอยู่ชิดกับคาง มือขวายกขึ้นสูงระหว่างคิ้ว แบออก เพื่อรอจังหวะปัดการโจมตี พร้อมกับในสมองกำลังคิดแผนการเอาชนะคู่ต่อสู้ แต่ใครกันแน่ ที่ทำให้นักสู้ชายหนุ่มคนนี้ ต้องถึงกลับคิดหนัก
และเมื่อกล้อง จับไปยังอีกด้านหนึ่งคนละฝั่งกับ นักสู้ชาย เบื้องหน้าและคู่ต่อสู้ของเขา กลับไม่ใช่ ผู้ชาย เพศเดียวกัน เพราะเป็น ผู้หญิง! ต่างเพศ! อะไรทำให้เขาหวั่นเกรงเธอได้ถึงเพียงนั้น เมื่อฝ่ายนักสู้สาว

เป็นแค่ เด็กสาววัยรุ่นคนหนึ่ง อายุน่าจะอยู่ราวๆ 17-19 ปี เธอมีผมยาวปะบ่าสีน้ำตาลแต่ถูกรวบเอาไว้เป็นหางม้าด้วยริบปิ้นสีชมพู ดวงตาใสกลมโต ดวงหน้า และจมูกกับปากเล็กๆ น่ารัก เจ้าหล่อนอยู่ในชุด ลีโอตาร์ดของนักกีฬายิมนาสติกสีขาวมีรายคาดสีชมพูและสีฟ้า รูปร่างเล็ก สูงแค่ 163 เซนติเมตร แต่มีเรือนร่าง อรชอน คอยาวงามระหงส์ หน้าอกใหญ่ ขนาด ซี คัพ เอวค่อนเล็กจนสามารถโอบรอบได้ด้วยแขนเดียว กับสะโพกที่งอนงาม ดูเซ็กซี่เย้ายวน ไว้เป็นเป้ารอสายตา ชายหนุ่ม ให้เสียสมาธิได้

ฝ่ายนักสู้ หนุ่ม เป็นนักสู้ของ MMA และมีดีกรีเป็นถึงแชมป์รุ่นมิดเดิ้ลเวท กลับฝ่ายหญิง เป็นนักยิมนาสติกเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก ดูจากภาษีของแต่ละฝ่าย ทั้งประเภทกีฬาและขนาดตัว และความต่างของเพศ ฝ่ายชายน่าจะเหนือกว่าทุกกระเบียดนิ้ว แต่พอเจอกันเข้าจริง กลับผิดความคาดหมายชนิด จากหน้ามือเป็นหลังมือ

ฝ่ายนักสู้ชาย ที่อาศัยการ เคลื่อนกายขยับเข้าออก เพื่อหาจังหวะปล่อยอาวุธ กลับต้องถูกบีบให้อยู่สภาพตั้งรับ เพราะนักยิมนาสติกหญิงใช้ เทคนิกกระโดดตีลังกาไป เดี๋ยวซ้าย เดี๋ยวขวา บ้างถอยหลัง บ้างก็ รุดขึ้นหน้า สร้างความสับสนให้กับ ฝ่ายนักสู้หนุ่มจนตาลาย เขาตัดสินใจเอาความใจดีสู้เสือ เข้าเป็นฝ่ายรุกก่อน ด้วยการ แย้บขวาสั้นๆ ไปสองครั้ง ตามด้วย หมัดซ้ายตรง แต่ฝ่าย นักยิมนาสติกสาว กับกระโดดฉีกตัวหลบได้อย่างสบายๆ ด้วยร่างกายที่เบาหวิวราวกับขนนก ว่องไวและคล่องแคล่ว หล่อนมองเห็นการโจมตีของเขา ช้าเหมือนเต่าคลาน หล่อนหลบการโจมตีของเขาได้อย่างง่ายดาย แถมยังทำหน้าตายิ้มเยาะ เหมือนเป็นการท้าท้ายเขาไปในทีอีกตังหาก

ฝ่ายนักสู้ชาย ใช้ท่าเตะซ้ายกวาดตัดเป็นมุมต่ำ หมายจะสกัดขาของหล่อน ฝ่ายนักยิมนาสติกสาว กลับกระโดดตัวหลบไปข้างหลัง ด้วยท่ากางแขนและเหยีดขาตรง ปล่อยร่างออกไป ราวกับเริงระบำ ฝ่ายนักสู้ชาย กรู่เขาไปหมายจะคว้าตัวเธอไป แต่เจ้าหล่อนก็โน้มตัวง่อไป ทางด้านหลังได้อย่างเหลือเชื่อ ด้วยกระดูดที่มีความยิดหยุ่น รวมถึงข้อต่อกระดูกที่ดัดงอได้อย่างพิศดาร หล่อนยื่นแขนทั้งสองข้างยันพื้นเอาไว้ ก่อนปล่อยร่างกายไปตามแนงโน้มถ่วงของโลก ขาขวาเรียวยาว เตะเสยเข้าปลายคางของนักสู้ชาย

ปึก...! แม้มันจะไม่รุนแรงมากอะไร แต่ก็เพียงพอที่จะทำให้เขาสามารถล้มลงไป ก้นจ้ำเป้ากับพื้น ชายหนุ่มใช้มือจับคางของตัวเอง ด้วยความปวด ฝ่ายนักยิมนาสติกหญิงตีลังกากลับเข้ามาหาเขาอย่างว่องไว นักสู้หนุ่มรีบเตะตวัดขาขวาเป็นวงแบบกวาดพื้น ก่อนจะพลิกตัวเอามือขวายันพื้นไว้ก่อนจะหมุนตัว พร้อมกับยกขาซ้ายเตะสูงแบบหมุนทวนเข็มนาฬิกา แต่ฝ่ายนักยิมนาสติกสาว กับสามารถม้วนตัวตีลังกากลับ หลังหลบไปได้อย่างสวยงาม เจ้าหล่อนลงพื้นได้สมบูรณ์แบบ  ฝ่ายนักสู้ชาย สังเกตเห็นทรวงอกคู่ของหล่อนกระเพื่อม มันสั่นรบกวนสมาธิของเขาอยู่ตลอดเวลา แต่เขาไม่ควบคุมตัวเองให้หยุดมองได้เลย

ฝ่ายนักสู้หนุ่มลุกขึ้นยืนก่อนจะกัดฟันกรอด เขาพุ่งเข้ามาออกหมัด 1-2 ซ้ายอัปเปอร์คัต ตามด้วย หมัดฮุคขวา แต่ฝ่ายนักยิมนาสติกสาว กับสามารถเอนตัวหลบได้ ด้วยท่าสะพานโค้ง ก่อนจะก้มตัวลงหลบหมัดฮุคขวาของฝ่ายนักสู้ชาย จากนั้น เจ้าหล่อนก็กระโดดม้วนตัวข้ามศีรษะของนักสู้หนุ่มไปอยู่ทางด้านหลัง นักสู้หนุ่มตกใจก่อนจะรีบหันตามทิศทางมา แต่ช้าไป ก่อนที่เขาจะตั้งตัวได้ทัน  ฝ่ายนักยิมนาสติกก็กระโดดหมุนร่าง ก่อนจะใช้สะโพกอัดเข้าแก้มขวาของนักสู้หนุ่มจนล้มลง

ฝ่ายนักสู้หนุ่มล้มลงไปนอนกับพื้น เขาเอามือกุมแก้ม รู้สึกเหมือนถูกลูกเตะไซ้คิกแรงๆ แต่กลับกลายเป็นว่า เขาถูกอัดจนล้มลงด้วย ปั้นท้ายของนักยิมนาสติกสาว เจ้าหล่อนโน้มร่างบนท่อนของเธอ เข้ามาดูเขา ก่อนจะส่งยิ้มหวานๆให้ เป็นการกระทำที่ ดูถูกเหลือเกินและแสนจะน่าอับอาย เมื่อฝ่ายบุรุษเพศ กับถูกโจมตีด้วยชิ้นส่วนร่างกายของความเป็นสตรีเพศ และยังไม่ทันทีที่ นักสู้หนุ่มจะตั้งตัวได้ ฝ่ายนักยิมนาสติกสาว ก็เข้ามาสวมกอดคอของเขา ก่อนจะพยายามตีเข่าขวาแหลมๆ ใส่ตรงเป้ากางเกงเขา ฝ่ายนักสู้หนุ่มรีบประสานมือรับการโจมตีเอาไว้ ร่างของเขาถูกรุกไล่จนแผ่นหลังไปชนเข้ากับกรงเหล็ก

ฝ่ายนักยิมนาสติกหญิงเห็นท่าฝ่ายนักสู้หนุ่มยังไม่เพลี้ยงพล้ำ เธอก็ชิงจังหวะประกบปากของหล่อนเข้ากับปากของเขาทันที โอ้ พระเจ้า หล่อนลักขโมยจูบเขาไปแบบซึ่งๆหน้าเลย ด้วยความตกใจฝ่ายนักสู้หนุ่มปล่อยการ์ดออกโดยอัตโนมัติ จนเธอสามารถแทงเข่ากระทุ้งเข้าไปที่ เป้ากางเกงของเขาได้อย่างจัง ความรู้สึกจุกเสียดบังเกดขึ้นกับนักสู้ชาย แต่เขาเปล่งเสียงร้องออกมาไม่ได้ เมื่อปากของนักยิมนาสติกหญิงยังคงประกบติดกับปากเขาอยู่

ภาพต่อมา เป็นความรู้สึกที่อยากต่อการบรรยายได้ เมื่อฝ่ายนักยิมนาสติกสาว กำลังจูบปากกับนักสู้หนุ่มอย่างดูดดิ่ม แต่เธอก็ยังคงตีเข่าใส่เป้ากางเกงเข้าต่อเนื่องไม่หยุดยั้ง

ปึกๆๆๆๆ...........!!! ทั้งที่เจ็บแทบคลั่งตาย แต่ปากก็ออกเสียงออกมาไม่ได้ เข่าครั้งสุดท้าย และแรงที่สุดอัดเข้าไปที่ท้องน้อยของนักสู้หนุ่ม
อ๊าค....! เขาร้องก่อนจะทรุดตัวคุกเข่าลงกับพื้น แขนข้างหนึ่งกอดหน้าท้องของตัวเอง ปากก็ปล่อยน้ำใส่ๆออกมา ด้วยความจุกเสียด
“พี่คร้าบ....ลุกขึ้น เร็วสิพี่....!” ในขณะนั้นเอง มีเสียงของชายหนุ่มอีกคน ที่มีหน้าตาละม้ายคล้ายคลึงกับ นักสู้ชายที่อยู่ในกรงเหล็กราวกับคนๆเดียวกัน แต่ผมสีดำและดวงตาสีฟ้า ผิวก็ดูคล้ำกว่านิดๆ นี่เป็นน้องชายคลานตามกันมาของ นักสู้หนุ่มคนนี้ และยังเป็นนักสู้ UFC เจ้าของแชมป์รุ่นไลท์เฮพวี่เวทอีกด้วย

สายไปแล้ว เมื่อพี่ชายของเขา ที่สู้อยู่ในกรงเหล็ก ทิ้งตัวนั่งชิดกับตัวกรง หายใจถี่ๆ อย่างหอบแฮกและเหนื่อล้า ตรงกับจังหวะเดียว ที่ นักยิมนาสติกสาว ใช้ท่า กระโดดตีลังกากลับหลังมาเรื่อยๆ พอใกล้จะมาถึงตัวของนักสู้ชาย เจ้าหล่อนก็ใช้สะโพกทิ้งอัดเข้ามาที่ใบหน้าของนักสู้ชายเข้าไป เต็มแรง

ปึก...........!!! อุ๊บ........! ปั้นท้ายขาวๆของ นักยิมนาสติกสาว กระแทรกเข้ามาอัดใบหน้าของนักสู้หนุ่มอย่างแรง จนมันดันหลังศีรษะของเขาไปชิดกับผนังลูกกรง เจ้าหล่อนยังแอบหันมาส่งยิ้มให้กับ นักสู้ชายคนน้อง ขณะกำลังดูพี่ตัวเองเสียท่าอีกตังหาก คนน้องกัดฟันกรอดด้วยความโกรธแค้น

ส่วนทางด้านตัวของ พี่ชายเขา ในกรงเหล็กกับไร้เรี่ยวแรงที่จะต่อต้านอีกต่อไป ฝ่ายนักยิมนาสติกหญิง ยังไม่จบแค่นั้น เมื่อเจ้าหล่อนทิ้งน้ำหนักตัวทั้งหมด ไปที่สะโพกก่อนจะใช้มันกดทับใบหน้าของ นักสู้หนุ่ม หลังศีรษะเบียดเสียดกับตัวลูกกรงส่วนด้านหน้า ก็ถูกหล่อนใช้ปั้นท้ายบดขยี้

เฮ้...........!!! เสียงคนดูต่างพากันโห่ร้องชอบใจ ขณะมองดู ฝ่ายนักสู้หนุ่มกำลังถูก นักยิมนาสติกสาวย้ำยี่ ด้วยแก้มก้น สักพัก เธอก็ขยับสะโพกของหล่อนออก เว้นช่วงให้ฝ่ายนักสู้ชายได้หายใจบ้าง เจ้าหล่อนยิ้มขึ้น ราวกับนึกเรื่องสนุกอะไรขึ้นได้บางอย่าง
และทันใดนั้นเอง ฝ่ายนักยิมนาสติกหญิงก็แยกขาทั้งสองข้างของเธอออก ก่อนจะใช้เท้าของหล่อนขยับปลายเท้าทั้งสองข้าง ของฝ่ายนักสู้ชาย ก่อนจะเหยียบเท้าของเขาด้วยเท้าของเธอ เจ้าหล่อนฉีกขาเขาแยกออกเป็นวงกว้าง ก่อนจะก้มโค้งร่างกาย ของเธอลงไปทางด้านหน้า เหมือนกับรูปตัว วี แบบกลับตัว ใช้ปั้นท้ายของหล่อนยันใบหน้าของเขาเอาไว้ มันเป็นท่าล็อกที่แสนจะพิศดารและดู อิโรติกมากๆ

เมื่อขาของทั้งสู้หนุ่มถูกยึดติดไว้ให้ฉีกออกด้วยเท้าของนักยิมนาสติกสาวไว้คนละด้าน ส่วนทางใบหน้าก็ถูกอัดกดทับด้วย สะโพก เจ้าหล่อนขณะล็อกร่างของ นักสู้ชายอยู่ในท่าดังกล่าว เธอก็เริ่มใช้มือของหล่อนดึงกางเกงขาสั้นของนักสู้ชาย ให้เลื่อนตกลงมา ปลดปล่อยแกนกายอันยาวใหญ่ และแข็งขึง มันพุ่งตั้งออกมา ยังกะเสาธงไม่มีผิด มันเป็นความน่าอัศจรรย์ของบุรุษเพศอย่างหนึ่ง ทั้งๆที่ร่างกายอ่อนระโหยโรยแรงถึงเพียงนั้น แต่ความเป็นชายของพวกกับยังสามารถ ตั้งตรงอยู่ได้

นักยิมนาสติกหน้าแดงระเรือพร้อมกับยิ้มขึ้นที่มุมปาก ราวกับเธอพบของเล่นชิ้นใหม่ก็ไม่ปาน เจ้าหล่อนคว้าแกนกายของนักสู้หนุ่มไว้ในอุ้งมือ มือขวาขยับมือขึ้นลงหยอกเยินแกนกายของเล่น ส่วนมือซ้ายก็พลางบีบนวดคลึงไม่ผ่อนคลาย

“หยุดนะ...!! อย่าทำอย่างนั้นกับพี่ฉัน!” นักสู้คนน้องตระโกนสั่ง เขาไม่อาจทนดูพี่ชายของตัวเองถูกกระทำอย่างอับอายได้ แต่การต่อสู้ยังไม่จบ
นักยิมนาสติกสาวหันมามองเขาพร้อมรอยยิ้มด้วยดวงตาของนางจิ้งจอกตัวร้าย ก่อนขยับหันกลับไปรูดความเป็นชายของ นักสู้ผู้พี่ ในลูกกรงเล่นอีกครั้ง หล่อนหลับตาลง และอ้าปากโน้มใบหน้าลงไป ยัง แกนกายนั้น

นักสู้คนน้องตกตะลึง ผู้ชมทั้งหลาย ที่กำลังดูอยู่ ก็พากันตะลึง จนตาค้าง พวกเหล่าผู้ชมผู้หญิงทุกคน ก็ถึงกับต้องอ้าปากค้าง เมื่อ นักยิมนาสติกสาวที่ยึดร่างของนักสู้หนุ่มไว้ หลังปั้นท้ายของเจ้าหล่อนแล้ว เธอกับ ใช้ปากดูดกลืน และอมแกนกายของนักสู้หนุ่มเอาไว้ปาก กระทำอย่างเชี่ยวชาญ ช่ำช่อง ริมรสแกนยาวของเขาทุกกระเบียดนิ้ว

หยุดนะ.........!!! นักสู้ชายคนน้องคำรามก้อง สั่งให้เธอหยุด แต่ยิ่งสั่งมากเท่าไหร่ เธอก็ยิ่ง ดูดอมความเป็นชายของพี่ของเขา แรงมากขึ้นเท่านั้น
นักสู้ชายคนน้องได้ยินเสียงของพี่ชายคางลึ้กอยู่ในลำคอ ขณะร่างกายเริ่มขยับเขยื้อน ปลายเท้าขยับขัดขืน มือทั้งสองข้างก็คว้าจับตรง สะโพกของนักยิมนาสติกสาวพยายามใช้แรงดัน ปั้นท้ายของเจ้าหล่อนออกไป แต่เธอกลับยิ่งขยับศีรษะอย่างเร่งร้อน พร้อมกับกำหมัดขวา ชกเข้าไปที่ท้องของนักสู้ชาย กันไม่ให้เขาขัดขืน

เป็นการทรมาณทางร่างกายและทารุนทางเพศไปด้วยในเวลาเดียวกัน เมื่อนักยิมนาสติกสาวระดม ชกหมัดเข้าไปที่ท้องน้อยของนักสู้หนุ่มอย่างต่อเนื่อง แต่แกนกายของเขายังคงดิ้นพล่านอยู่ในปากหล่อน และเมื่อมาถึงจุดๆ หนึ่ง ร่างของนักสู้หนุ่มก็กระตุกเฮือก ก่อนจะเกร็งสะท้านจนตัวโก่ง เสียงครางลึกอยู่ในลำคอ ก่อนจะหลั่งน้ำแห่งบุรุษเพศ เข้าไปในปากของ นักยิมนาสติกสาว

เกร๊งๆๆๆ.............!!! เสียงระฆังยุติการต่อสู้ ฝ่ายนักสู้ชาย ได้แพ้แล้ว พ่ายแพ้อย่างหมดรูป ทั้งร่างกายและศักดิ์ศรี
เฮ้......................................เสียงคนดูพากันส่งเสียงเชียร์และปรบมือให้กับหล่อนอย่างกึกก้อง

ฝ่ายนักยิมนาสติกหญิงหลังจากอิ่มหนำจนพอใจแล้ว เธอก็ปล่อยร่างของ ฝ่ายนักสู้ชายให้เป็นอิสระ หล่อนกลับมายืนตรงกลางเทวี ยื่นอก ขึ้นพร้อมชูมือทั้งสองข้างขึ้น โบกมือตอบรับเสียงเชียร์แห่งชัยชนะ

ส่วนนักสู้คนน้อง ก็ถึงกลับตะโกนร้องออกอย่างสุดเสียง น้ำตาแห่งลูกผู้ชายไหลออกมา เขาทรุดตัวเขาคุกเข่ากับพื้น แขนทั้งสองข้างทาบลงกับกรงเหล็ก หลับตาและก้มศีรษะ

ไม่อาจ ทนดูพี่ชายของเขา หมดสภาพทั้งเชิงมวยและเชิงชาย ที่หล่อนทำลายมันจนป่นปี้ ทั้งในฐานะนักสู้ที่ถูกผู้หญิงคว่ำจนล้ม และในฐานะบุรุษเพศ ที่ถูกฝ่าย สตรีเพศกำราบเสียสิ้น ไม่หลงเหลือศักดิ์ศรีใดๆ ไว้ให้ภาคภูมิใจได้อีกต่อไป


จบตอนแรก ติดตามต่อในตอนที่สอง        


5 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ7 มกราคม 2558 เวลา 22:39

    สนุกดีครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ10 มกราคม 2558 เวลา 16:12

    ชอบมากครับ

    ตอบลบ
  3. ชอบคับ ติดตามผลงานนะคับ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ6 เมษายน 2558 เวลา 21:15

    สนุกครับ รอติดตามครับ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ24 กันยายน 2558 เวลา 21:22

    เยี่ยม...อ่อนชนะแข็ง mma คนน้องจะมีชะตากรรมอย่างไร จะรอติดตาม

    ตอบลบ

นิยายเรื่องสั้นทุกเรื่อง ถ้ามีการแสดงความคิดเห็นน้อย จะยังไม่อัพตอนต่อไปหรือยกเลิกเรื่องนั้นไปเลย

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
ยินดีต้อนรับสมาชิกทุกท่าน อ่านแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นนะครับ

"พันธนาการบุรุษเพศ"