ผู้ติดตาม

E-Book เรื่องใดที่ท่านต้องการซื้ออ่านมากที่สุด (20-30ตอนจบในเล่ม)

แจ้งเตือนผู้อ่านทุกท่านนะครับ ถ้าอยากให้ Blog เราอยู่ได้ กรุณาอย่านำลิงค์ของฺBlogเราไปโพสตามเว็บเพจอื่น เพราะBlog เราอาจถูกแจ้งปิดได้เหมือนหลายๆเว็บที่โดนปิดแล้ว

วันพุธที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2558

พันธนาการบุรุษเพศ : มวยไทย&ยูยิตสู (ฉบับBDSM)


มวยไทย&ยูยิตสู (ฉบับBDSM)

ศิลปะการต่อสู้ในสมัยโบราณส่วนใหญ่มักมุ่งเน้นการสังหารคู่ต่อสู้อย่างเบ็ดเสร็จเด็ดขาดและรวดเร็ว  เพราะการต่อสู้ในอดีตนำมาใช้เกี่ยวกับการทำสงครามหรือการล่าอาณานิคม
ดังนั้น  ศิลปะการต่อสู้ของแต่ละที่จึงแฝงไปด้วยความโหดเหี้ยม  ความดุดัน  เพื่อข่มขวัญฝ่ายต่อข้าม  อาทิเช่น มวยไทย เทควันโด  คาราเต้ คาโปเอร่า ฯลฯ  (เรียกว่ามวยแข็ง)

ขณะเดียวกัน  ทุกอย่างในโลกนี้ย่อมมีสองด้าน  ดังนั้นจึงมีศิลปะการต่อสู้อีกรูปแบบหนึ่งซึ่งเรียกว่า"มวยอ่อน"  ลักษณะของมวยประเภทนี้คิดค้นมาเพื่อสยบความเเข็งกระด้าง  ความหยาบกร้านของ"มวยแข็ง"
โดยใช้ความละเอียดอ่อน  ความละเมียดละมัย  และความสงบนิ่ง  ทำลายคู่ต่อสู้ได้อย่างเลือดเย็นและดูเหนือชั้นกว่า  เช่น  ยูยิตสู  ไอคิโด  เป็นต้น

กล่าวโดยรวมคือ  ทั้งมวยอ่อน  และ  มวยแข็ง  ในอดีตต่างมุ่งเน้นในเรื่องของการปลิดชีพคู่ต่อสู่เช่นกัน  แต่รูปแบบต่างกัน  และเป็นไม้เบื่อไม้เมากันมาตลอด


===================================================================

ในสนามประลองขนาดใหญ่กลางแจ้ง  รายล้อมด้วยฝูงชนชาวพม่าที่เปล่งเสียงโห่ร้องด้วยความสะใจบนอัฒจันทร์  ขณะดูการต่อสู้อย่างเหี้ยมโหดของนักสู้บนสนามทรายอันร้อนระอุ

นักมวยไทยโบราณซึ่งอยู่ในฐานะเชลยของพม่า  เขาใช้มวยไทยในการต่อสู้และสังหารกับนักสู้พม่าได้จนหมดสิ้น
ท่อนบนเปลือยเปล่า  รูปร่างสูงกำยำฟิตแน่นไปด้วยกล้ามเนื้อที่เคลือบด้วยเหงื่อไคลจนมันวาว  ตัดกันรวดลายอัครอักษรที่เต็มไปด้วยมนต์ขลัง  ปรากฎเพียงรอยแดงจากดาบที่ฟาดฟันบนร่างเขาแต่ไร้ซึ่งบาดแผล
ซึ่งหลายคนเรียกว่าวิชามหาอุตฟันแทงไม่เข้า  ท่อนล่างมีเพียงผ้าดิบสีน้ำตาลเข้มที่พันแน่นหลายทับอย่างแน่นหนา มวยไทยยืนเด่นท้าทายฝูงชนชาวพม่าอย่างไม่มีหวั่นเกรง  สร้างความโกรธให้แม่ทับฝั่งพม่าได้ไม่น้อย

ขณะที่แม่ทัพฝั่งพม่ากำลังเครียดกับการหาคนไปสู้กับมวยไทยต่อ  เสียงระฆังก็ตีระรัวๆ  พร้อมประกาศนักสู้คนต่อไป  ปรากฎร่างหญิงสาวพม่าร่างบอกบาง  หน้าตาสะสวย
ผิวขาวเนียนละเอียด  ผมยาวสลวยถูกรวบมัดมวยรัดกุม  มีผ้าฝ้ายปกปิดส่วนหน้าอกโชวสวยเอวคอดขาวเนียน  ช่วงล่างปกปิดจนถึงข้อเท้า  เธอเป็นลูกบุญธรรมของแม่ทัพชายพม่า
เธอใช้ยูยิตสูในการสู้

ท่ามกลางความตกตะลึงของผู้คนทั้งสนาม

มวยไทยหัวเราะดังลั่นที่พร้อมตะโกนว่า  "นักสู้ชายพม่าหมดสิ้นกันแล้วหรือ  จึงต้องใช้หญิงสาวมาสู้กับข้า"
ผู้คนทั้งสนามเงียบ  แม่ทัพพม่าได้แต่กัดฟันหน้าแดงก้มหน้าด้วยความโธรธ
"นักมวยไทยท่านนี้มีความกล้าหาญนัก  "เสียงนักสู้สาวดังขึ้นทำลายความเงียบ
"หากท่านสามารถชนะข้าได้  ไม่เพียงแต่ท่านแม่ทัพจะปล่อยท่านแล้ว  ท่านยังได้ข้าเป็นเมีย.."นักสู้สาวกล่าวจบก่อนหันไปขยับตาให้พ่อบุญธรรม

นักมวยไทยเดินเข้าหานักสู้สาวระยะประชิดพร้อมแสยะยิ้มเล็กน้อยเมื่อเห็นใบหน้าอันสะสวย  พร้อมร้องประกาศต่อว่า
"มวยไทยอย่างข้า  ต่อให้เป็นนางฟ้าข้าก็ไม่มีทางเอาหญิงพม่าทำเมีย"  นักมวยไทยจบกล่าวเสียงดังเพื่อให้ทุกคนได้ยินพร้อมหันมายิ้มให้นักสู้สาว
"แต่หากชายชาวพม่าไร้ซึ่งความสามารถ  นักมวยไทยอย่างข้าก็พร้อมเป็นพ่อพันธุ์ให้หญิงพม่าซักครั้ง"  นักมวยไทยตั้งใจกล่าวหยามศัตรู  ฝูงชนชาวพม่าต่างลุกฮือร้องตะโกนด่าด้วยความเจ็บแค้นในตัวนักมวยไทย
แต่สาวยูยิตสูที่ไม่ได้แสดงอาการใดๆให้เห็นเลย

เสียงระฆังดังระรัวอีกครั้งเพื่อเริ่มการต่อสู้

"เข้ามาเลย...."  นักมวยไทยยิ้มเยาะยียวน  มองสาวยูยิตสูที่อยู่ใกล้ไม่ถึงเมตร

นักมวยไทยวัยฉกรรจ์รูปร่างสูง กำยำ แข็งแกร่งไปด้วยกล้ามเนื้อสมชาย ใบหน้าคมเข้มแบบชายไทย อีกฝ่ายเป็นสาวยูยิตสูตัวสูงเพียงแค่อกนักมวย
ขณะที่มวยไทยกำลังประมาท  หญิงยูยิตสูหมุนตัวตีลังกาใช้เท้าเตะเสยปลายคางนักมวยไทย  แต่นักมวยไทยใช้แขนทั้งสองข้างป้องกันได้อย่างหวุดหวิด
ชายหนุ่มตกตะลึงในใจที่ท่าเตะเมื่อครู่ทำเอาท่อนแขนทั้งสองชาไปชั่วขณะ  มวยไทยตั้งการ์ดรัดกุมมากขึ้นพร้อมเดินเข้าหาหญิงยูยิตสูซึ่งตั้งรับอยู่

มวยไทยเตะขวา-ซ้าย ที่ลำตัวหญิงยูยิตสูเป็นการลองเชิง  แต่หญิงสาวหลบได้ทั้งสองครั้งอย่างคล่องแคลว  เธอยังอยู่ในท่าตั้งรับไม่ตอบโต้ใดๆ
ส่วนฝ่ายมวยไทยยังอาศัยความได้เปรียบที่ช่วงยาวกว่า  เขาใช้เท้าเตะซ้าย-เตะขวาไล่ต้อนหญิงสาวอย่างเมามัน  หญิงสาวจับจังหวะการเตะของนักมวยไทยอยู่ไม่นานก็รู้จังหวะการออกอาวุธของมวยหนุ่ม
หญิงสาวมองจุดอ่อนต่างๆบนร่างของชายหนุ่มอย่างใจเย็น  เธอแกล้งเสียจังหวะให้ชายหนุ่มรีบเตะซ้ายซึ่งเป็นการเตะที่ไร้น้ำหนัก  เธอเบี่ยงตัวหลบไปทางด้านข้างเล็กน้อยจับที่ข้อเท้านักมวยไทยก่อนบิดอย่างแรง

"กร๊อบบบบ!!!"

เสียงกระดูดลั่นเบาๆ  แต่เจ็บแป๊บเข้าถึงใจชายหนุ่ม  เขาสะดุ้งโหยงถอยหลังกระเผลกๆ ตาลุกโพลงเมื่อเห็นข้อเท้าข้างซ้ายหัก ชายหนุ่มไม่แสดงอาการใดๆให้เห็น
เขาไม่คิดว่าจะโดนผู้หญิงหักข้อเท้าได้ง่ายด้ายแบบนี้  เขายืนต้องการ์ดรัดกุมมากขึ้นโดยลงน้ำหนักไปที่เท้าขวาเพียงข้างเดียว
สาวยูยิตสูแสยะยิ้มที่มุมปากเพราะรู้ว่าอีกฝ่ายบาดเจ็บ  เธอพุ่งตัวเข้าใส่หมายจะหักข้อเท้าอีกข้างเสีย  มวยไทยย่อเข่าลงให้ได้ระดับเท่ากับที่หญิงสาวพุ่งตัวเข้าหา
ก่อนที่จะหมุนตัวใช้ศอกพุ่งเข้าใส่ครั้งแรกโดนที่กกหู  หมุนครั้งที่สองโดนที่หลังศีรษะ

"อั๊ก!!!"

สาวยูยิตสูกระเด็นกลิ้งไปบนพื้นทราย  เมื่อโดยศอกของมวยไทยถึงสองครั้งซ้อน  ผู้คนทั้งสนามเงียบด้วยความผิดหวัง
"ยอมแพ้ซะเถอะ...ข้าไม้อยากฆ่าผู้หญิง"มวยไทยยืนดูสาวยูยิตสูขณะพยายามพยุงตัวเองขึ้น
หญิงสาวเอื่อมมือขึ้นเพื่อให้ชายหนุ่มช่วยลุกขึ้น  ฝ่ายชายน้ำใจงามรีบคว้ามือหญิงสาวช่วยให้ลุกขึ้น  สาวยูยิตสูอาศัยช่วงที่ชายหนุุ่มโค้งตัวลงต่ำมือกำเม็ดทรายไว้เต็มมือก่อนปาใส่หน้าชายหนุ่ม
จังหวะที่ชายหนุ่มใช่มือปัดป้องใบหน้า  หญิงสาวรีบกระชากข้อมือข้างขวาก่อนพร้อมใช้ขาเกี่ยวท่อนแขนท้ังท่อนแล้วจัดการหักข้อมือและท่อนแขนขวาไปพร้อมๆกัน

"อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาก"

ชายหนุ่มร้องดังลั้นด้วยความเจ็บปวด  สาวยูยิตสูยังไม่ปล่อยให้หลุดรอดไปง่ายๆ  เธอบิดแขนขวาทั้งท่อนของเขาหมุนตัวไปด้านหลังจนศอกงัดขึ้นก่อนจนกระตุกสุดแรงทำให้ข้อต่อที่เชื่อมกับไหล่หลุดทันที
นักมวยไทยอกสามศอกเหมือนจะเป็นอัมพาตชั่วขณะ หญิงสาวใช่มือสอดเข้าใต้ซอกรักแร้นักมวยบิดดึงเส้นเอ็นที่ข้ออย่างแรงพร้อมกระชากมือดึงเส้นขนรักแร้ชายไทยหลุดออกมาเป็นกระจุก

ชายหนุ่มโดนเล่นไม่ซื่อหลอกคลุกวงในโจมตีแบบไม่ทันตั้งตัว  เขารวบรวมสติก่อนใช้เข่า(เป็นอาวุธหนักอย่างหนึ่งของมวยไทยใช้สำหรับคลุกวงใน)เสียบเข้าลำตัวของหญิงสาวไม่ยั้งจนเธอยอบปล่อยแขนของเขา
หญิงสาวจุกแน่นไปทั้งตัวแต่ก็ไม่แสดงอาการ  เธอพูดหลอกล่อให้ชายหนุ่มโกรธ  เพื่อให้อีกฝ่ายเข้าโจมตี  นักมวยไทยแม้ขาข้างขวาและข้อเท้าข้างซ้ายจะถูกหัก  ก็ขบฟันแน่นไล่บุกอย่างหนัก

แต่ดูเหมือน่าความว่องไวของมวยไทยจะลดลงไปเยอะ ทำให้การออกอาวุธของเขาช้าลง
ยิ่งเปิดช่องว่างให้หญิงสาวตอบโต้ได้เพิ่มมากขึ้น  หญิงสาวเข้าประชิดวงในสลับวงนอกตัดกำลังมวยไทยที่ละนิดๆ
ชายหนุ่มก็ได้โอกาสลุกเข้าวงในโน้มคอหญิงสาวเพื่อแทงเข่า  หญิงสาวเบียงตัวหลบก่อนแต่ก็เสียหลักเล็กน้อย
ชายหนุ่มไม่รอให้โอกาสนี้หลุดลอยไป  เขายืนบนเท้าขวา บิดเอวแล้วเตะขาซ้ายสุดแรงซึ่งเป็นท่ารุนแรงของมวยไทย
แต่หญิงสาวเบี่ยงตัวหลบย่อตัวลงอย่างว่องไว  จับจังหวะที่ขานักมวยไทยเตะเหวี่ยงสุดแรง  สายตามองดูจุดตายตรงหว่างขาที่เปิดช่องโหว่หลังจากออกอาวุธ
หญิงสาวฉวยโอกาสคว้าที่ดึงขอบผ้าดิบเข้าหาตัว  อีกมือต่อยสวนเข้าที่หว่างขาชายหนุ่มสุดแรง  ชายหนุ่มไม่ทันได้รับรู้ความเจ็บปวด  หมัดที่สองของเธอก็พุ่งเข้าซ้ำที่เดิมอีกครั้ง

"อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาก"

มวยไทยร้องลั่น! กุมหว่างขาแน่นทิ้งตัวลงคุกเข่า  มือกุมลูกอัณฑะไว้แน่นด้วยความเจ็บปวด
หญิงสาวไม่คิดว่าการโจมตีที่จุดนั้นจะทำให้เขาเจ็บปวดจนหน้าเขียวขนาดนั้น  เธอแสยะยิ้มร่าเมื่อรู้จุดอ่อนที่แท้จริงของผู้ชาย  เธอลืมจุดตายจุดนี้ไปเสียสนิท

"พันธุ์ชั้นต่ำแบบนี้หรือจะได้เป็นพ่อพันธุ์ของข้า"หญิงสาวย่อตัวลงตรงหน้านักมวยที่กำลังเจ็บปวดอยู่
"แก!!!!"
มวยไทยแค้นพุ่งตัวเข้าล็อคคอหญิงสาวลงกับพื้น  หญิงสาวประมาทคิดว่าเล่นงานจุดตายของเขาได้อยู่หมัดแล้ว
ชายหนุ่มรวบรวมความแค้นจับหญิงสาวคว่ำกับพื้น  ใช้น้ำหนักตัวทับไม่ให้ดิ้นหนี้ได้  แล้วให้มือซ้ายดึงแขนขวาที่หักล็อคคอหญิงสาวจากด้านหลังสุดแรง
หญิงสาวหน้าแดงกล่ำลิ้นจุกปากเจียนขาดใจ  เธอดิ้นสุดกำลังเพื่อหลุดจากการล็อก

"พันธุ์ชั้นต่ำงั้นเหรอ  เดี๋ยวจะรู้ว่าพันธุ์ชั้นต่ำนี้แหละจะทำให้เจ้ารู้ว่านรกมีอยู่จริง" มวยไทยกระซิบข้างหูหญิงสาวพร้อมไซร้ที่ซอกคอเธอเบาๆ
ขณะเดียวกันก็บดเอวเสียดสีใส่บั้นท้ายของเธอ  หญิงสาวสัมผัสได้ถึงท่อนเนื้อที่แข็งและร้อนแผ่วที่ร่องก้นของเธอ
มวยไทยวัยกลัดมันห่างไกลจากหญิงสาวนาน  เมื่อได้โอกาสบวกกับความแค้นที่ถูกลบลู่ก็ระงับอารมณ์ไม่อยู่
เขารอจังหวะที่หญิงสาวอ่อนแรงไม่ขัดขืนแล้วรีบถลกผ้าเบื้องล่างหญิงสาวลง  แต่เมื่อมือชายหนุ่มคลายล็อกหญิงสาวที่รอจังหวะนี้อยู่ก็ได้โอกาสพลิกตัวหงายขึ้น
เธอใช้ขาทั้งสองหนีบรัด ล็อคเข้าที่ลำตัวชายหนุ่มบริเวณซี่ชิ้นล่างสุดอย่างแรง  มวยไทยสวนหมัดตรงเข้าที่ใบหน้าหญิงสาวทันทีแต่หญิงสาวหลบทันท่วงที
พร้อมสวนหมัดเข้าที่ลูกกระเดือกชายหนุ่มอย่างจัง

"อั๊กกกกก"

มวยไทยตาเหลือกโพลงกุมคอหอย  สาวยูยิตสูได้โอกาสบิดตัวเกี่ยวร่ายมวยไทยลงไปนอน  ขณะที่ขายังล็อกลำตัวชายหนุ่มใว้แน่นอยู่  เธอรีบดึงผ้าของเธอเข้าที่เดิม
หญิงสาวโกธรจนหน้าแดงที่ถูกลู่เกียติ์ต่อหน้าผู้คนจำนวนมาก  แค้นนี้ต้องชำระ  เธอถลกผ้าดิบของมวยไทยออกจนล่อนจ่อน  เผยให้เห็นเครื่องเพศชายให้ผู้คนเห็นทั้งสนาม องคชาติขนาดใหญ่หัวบานแดงกล่ำพร้อมสืบพันธุ์เต็มที่ ปกคลุมด้วยขนเพชรดกดำ ถัดไปคือลูกอัณฑะเบียดกันไปมาขนาดเท่าไข่ไก่

"แกมันหยาบช้านัก ..."

หญิงสาวจ้องดูใบหน้าชายหนุ่มไม่ละสายตา  ขณะที่มือเรียวเล็กของเธออ้อมหลังคว้าไปที่ลำองคชาติมวยไทย  หญิงสาวใช้นิ้วเขี้ยเส้นสองสลึงมวยไทยอย่างใจเย็นให้องคชาติขยายเต็มที่
ขณะอีกมือคลำหาลูกอัณฑะอย่างใจเย็น  ชายหนุ่มพยายามดิ้นรนสุดชีวิต  แต่ไม่ทันเสียแล้วเมื่อลูกอัณฑะทั้งสองอยู่ในมืออีกฝ่าย   สาวยูยิตสูแสยะยิ้มมองดูหน้ามวยไทยก่อนจะลงมือบีบลูกอัณฑะในมือ  มวยไทยร้องลั่นร่างกายบิดเกร็งจนเส้นเลือดปูด  ขณะเดียวกันหญิงสาวก็เปล่งเสียงร้องด้วยความสะใจเมื่อออกแรงบีบเค้น
ชายหนุ่มน้ำหูน้ำตาไหล  หน้าเขียวซีดตาลอย  หญิงสาวออกแรงบีบเค้นครั้งสุดท้ายพร้อมๆกับมืออีกข้างที่หักองคชาติของมวยไทยอย่างเลือดเย็น  มวยไทยหนุ่มโดนเล่นงานเครื่องเพศพร้อมๆกันจนเยี่ยวแตก  สร้างความสะใจให้แกชายพม่าทั้งสนาม

สาวยูยิตสูยืนมองดูร่างมวยไทยหอบหมดสภาพ  เธอจับที่ข้อเท้าทั้งสองขึ้นพร้องกางออก  มองดูองคชาติที่พาดยาวบริเวณลอนท้องน้อยของชายหนุ่ม
เธอหวดขาขึ้นสูงเกือบ 180 องศา  ก่อนจะออกแรงตอกส้นเท้าลงที่บริเวณส่วนหัวองคชาติที่บานแดงสุดแรง

"อั๊กกกกก"

หัวบานแดงแผละออกผิดรูปเลือดไหลลงบนกล้ามท้อง  ชายหนุ่มตาเหลือกโพลงมองดูหญิงสาวที่กำลังจะทำท่าเดิมอีกรอบ

"อั๊กกกก"
สั้นเท้าลงที่เดิมอย่างแม่นยำแต่รุนแรงกว่าเดิม  หัวองคชาติเนื้อยุ่ยออกจากแรงกระแทก  สาวยูยิตสูใช้เท้าบี้ที่ท่อนองคชาติจนพอใจ ก่อนที่เธอจะใช้นิ้วเท้าเด็ดหัวองคชาติออกกระเด็ดขึ้นไปหลายเมตร

"อ๊าาาาาาาาาาาากกกกกก"

มวยไทยตาลุกโพลงด้วยความตกใจ  ไม่คิดว่าความเป็นชายของเขาจะถึงผู้หญิงทำลายอย่างปี้ป่น มวยไทยตะโกนด่าหญิงสาวหยาบคายสาดเสียเทเสียเพื่อระบายความโกรธ  สาวยูยิตสูยิ้มเหี้ยมนิดๆก่อนจะพุ่งเท้าไปคีบลูกกระเดือกของมวยไทยจนลิ้นจุกปาก

"ปากดีนักใช่มั๊ย.."

สาวยูยิตสูมองมองพวงอัณฑะใบโตของมวยไทยซึ่งเปรียบเสมือนจุดตายของบุรุษเพศทุกคน  เธอปลายเท้าไปจรดลงบนเม็ดไข่ใบโตทั้งสองของมวยไทยก่อนบี้ลงกับพื้นทรายร้อนๆ
เท้าค่อยๆออกแรงกดอย่างต่อเนื่อง  ร่ายชายหนุ่มดิ้นพล่านเหมือนไส้เดือนโดนน้ำร้อน  กล้ามเนื้อเป็นมัดๆบิดเกร็งพร้อมๆกันด้วยความเจ็บปวด  เขาแผลดเสียงร้องจนสุดเสียง  ก่อนที่หญิงสาวออกแรงกระแทกเท้าบดลงสุดแรง

"แผล๊ะ"

เสียงลูกอัณฑะลูกหนึ่งแหลกเหลวคาเท้าของหญิงสาว  ขณะที่ลูกอัณฑะอีกลูกทะลักออกจะหนังหุ้มปลิ้นออกมา  แต่ยังไม่ขาดออกจากขั้ว

หญิงสาวยืนมองดูผลงานอย่างพอใจ  แต่ที่ทำให้เธอตกตะลึงคือนักมวยไทยยังไม่ขาดใจตาย  มีน้อยคนนักที่โดนเล่นจานที่จุดตายจนแหลกเหลวแต่ไม่ตายในทันที  หญิงสาวพยุงชายหนุ่มขึ้นนั่งพร้อมสวมกอดจากด้านหลัง  มือค่อยๆช้อนเอาลูกอัณฑะส่วนที่ทะลักอย่างแผ่วเบา  ชายหนุ่มแม้เจียนจะขาดใจแต่ก็รู้ว่าต่อไปจะโดนหญิงสาวปิดบันชีอย่างไร

"อัณฑะของแก...ชั้นขอนะ"

สาวยูยิตสูค่อยๆบีบเค้นอัณฑะใบนั้น  เธอตั้งใจกำติดเม็ดทรายขึ้นมาด้วย  ผิวเนื้ออัณฑะอ่อนๆถูกบดบี้กับเม็ดกรวดเม็ดทรายร้อน  มันเป็นสิ่งที่ไม่มีบุรษเพศคนใดที่จะจินตนาการความเจ็บปวดได้  หญิงสาวไม่ให้เขาได้ทรมานนาน  เธอขยี้สุดแรงจนลูกอัณฑะมวยไทยแหลกเหลวคามือ  เลือดแตกกระจายเต็มพื้นทราย  น้ำเชื้อขาวขุ่นไหลเป็นทางออกตามง่ามนิ้วมือของหญิงสาว  มวยไทยอกสามศอกโดนจัดการอย่างราบคลาบ  เธอกระชากลูกอัณฑะออกจากร่างชายหนุ่ม  พร้อมชูขึ้นเพื่อประกาศชัยชนะ  ท่ามกลางเสียงโห่ร้องอย่างสะใจของผู้คน

ทหารพม่าลากร่างไร้วิญญาณของมวยไทย  ไปที่หน้าประตูเมือง  โดยเอาไม้แหลมขนาดใหญ่เสียบรูทวารจนทะลุปาก  ปักไว้ให้ผู้คนระบายความแค้น

9 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ25 มีนาคม 2558 เวลา 22:41

    โหดดี ไข่แตกแตก

    ตอบลบ
  2. โหดดี แต่ไม่น่าให้แพ้พม่าเลย

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ26 มีนาคม 2558 เวลา 23:43

    มีแต่ไข่แตกตลอด

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ28 มีนาคม 2558 เวลา 00:50

    เนื้อเรื่ิองสนุกดีครับ..แต่ไม่ใช้ไทย/พม่า..คงจะดีกว่านี้

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ30 มีนาคม 2558 เวลา 15:53

    อยากโดนแบบนี้มั่งจังเลย

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ31 มีนาคม 2558 เวลา 21:42

    เอาอีกคับชอบมาก

    ตอบลบ
  7. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  8. สะใจตรงโจมดีไข่ ไข่แตก!

    ตอบลบ

นิยายเรื่องสั้นทุกเรื่อง ถ้ามีการแสดงความคิดเห็นน้อย จะยังไม่อัพตอนต่อไปหรือยกเลิกเรื่องนั้นไปเลย

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
ยินดีต้อนรับสมาชิกทุกท่าน อ่านแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นนะครับ

"พันธนาการบุรุษเพศ"