ผู้ติดตาม

E-Book เรื่องใดที่ท่านต้องการซื้ออ่านมากที่สุด (20-30ตอนจบในเล่ม)

แจ้งเตือนผู้อ่านทุกท่านนะครับ ถ้าอยากให้ Blog เราอยู่ได้ กรุณาอย่านำลิงค์ของฺBlogเราไปโพสตามเว็บเพจอื่น เพราะBlog เราอาจถูกแจ้งปิดได้เหมือนหลายๆเว็บที่โดนปิดแล้ว

วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2558

พันธนาการหนุ่มของ น้ำฟ้า




ณ ห้องโรงแรมเล็กๆ แห่งหนึ่ง

          ภายในห้องถูกปิดไฟเอาไว้ให้มืดมิน จะมีก็แค่แสงไฟสีส้มของดวงไฟนีออน เล็กๆ บนบริเวณเพดานของตรงกลางห้องนี้พอดีๆ มันเป็นเพียงแค่ดวงไฟสลัวๆ ให้พอที่จะเห็นได้ว่ามีอะไรเกิดขึ้นเท่านั้น และตรงกลางห้องนั่นเอง

        แสงไฟสะท้อนไปเห็นร่างของ ชายหนุ่ม อายุ ราว 26-27 ปี เขามีร่างกายใหญ่โตและกำยำ ไหล่กล้าง หน้าอกกว้าง หน้าท้องัดแน่นไปด้วยลำกล้ำ รัดๆของพวกชอบออกำลัง ฟินเน็ตอยู่เป็นประจำ ร่างของเขามีเหงื่อโซมกาย แสงของดวงไฟส่องกระทบร่างเขา ทำให้เห็นหนึ่ง เม็ดเหงื่อที่ไหลลงตาม ล่อนกล้ามแข็งแรง แสงไฟส่องไปที่ดวงตาเขาจนเขาต้องยี่ตาลงข้างหนึ่ง ไม่ให้แสงทำให้เขาแสบตามากจนเกินไป

       โอ็ค นักศึกษาระดับปญิญาโท สาขานิเทศน์ศาสาตร์ ของมหาลัยๆ หนึ่ง ของที่ไหนสักแห่ง ถูกพันธนการไว้ ณ ห้องของโรงแรมแห่งนี้ ปากของเขาถูกเอาผ้าสีขาวรัดเอาไว้ เพื่อให้เขาไม่สามารถส่งเสียงร้องเพื่อขอความช่วยเหลือจากข้างนอกได้ แขนทั้งสองข้างของเขาถูกผูกเอาไว้ด้วยเชือกเส้นหนา มันรัดบีบข้อมือของเขาจนเลือดไหลซึม พร้อมกับถูกโยงสูงขึ้นไปอยู่ ตรงบริเวณเหนือศีรษะ เชือกถูกมัดไว้กับเตียงห่างออกไปจากกลางห้องอยู่ประมาณ 5 เมตร มันถูกจัดไว้อย่างดี แข็งแกร่ง ยากแก่การดิ้นหลุดไปได้ ถึง โอ็ค จะเป็นผู้ชายร่างใหญ่สูงถึง 185 เซนติเมตรก็ตาม

        เขาถูกขึงให้อยู่ในสภาพนี้มานานกว่า 2 วันแล้ว ซ้ำยังถูกบังคับให้อดอาหาร เป็นเหตุที่เขาไม่เหลือแรงใดๆ อยู่เลยแม้จะพยายามดิ้นให้หลุดจากตัวเชือกก็ยังทำไม่ได้ โดยสินเชิง เขาอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าท่อนบน มีแต่กางเกงยีนส์สีน้ำเงินรัดเปรี้ยะ ปกปิดความเป็นชายของเขาอยู่ภายใน ดวงตาของส่ออาการหวาดผวาต่อผู้ที่อยู่ เบื้องหน้าเขา

     ภาพตัดไปให้เห็น คนอีกผู้หนึ่งสวมรองเท้าส้นสูงหนังสีดำทรงเก๋ ขาข้างนึงเหยียบอยู่บนเก้าอี้ตัวเล็กๆ เรียวขางอนงามผิวขาวสวยนวลเนียน สวมชุดว่ายน้ำสีดำที่เปิดผาตรงบริเวณสีข้างโผ่วส่วนของเนื้อหนังมังสาของ สตรี

        น้ำฟ้า อายุ 24 ปี  สาวสวยผมยาวสลวย เชื้อลูกครึ่งไทย-จีน คนนี้ เธอเป็นดาวของมหาลัย และกำลัง มีอาชีพเสริมเป็นนางแบบ เธอสูง 175 เซนติเมตร หุ่นดีมากขนาดนางแบบ กำลังยืนโพสต์ท่าราวกับกำลังถ่ายแบบอยู่ตรงหน้ากล่อง หล่อนสวมถุงมือหนังสีดำ มือซ้ายเท้าสะเอว ที่มีขวาถือ แส้เส้นยาวสีดำ ที่กำไว้ในมือขวาวางแนบอยู่ตรงสะเอวค่อน เมื่อเขาไปด้านบน เธอยังสวมหมวกคล้าย กับทรงของ ทหาร พวกสัญญาบัตร ราวกับหล่อน คือเจ้าหน้า ที่กำลังควบคุมนักโทษ อยู่ยังไงยังงั้น มันทำให้เธอดู เซ็กซี่มากๆ

        ฉันชื่อ น้ำฟ้า ฉันเป็นนักศึกษามหาลัย และฉันก็ยังเป็นนางแบบด้วย ฉันตอนนี้อยู่ในห้องกับ ชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่เขามาจีบฉัน ตอนฉันไปว่ายน้ำอยู่ที่โรงแรม ที่เราบังเอิญพักอยู่ที่เดียวกัน เขาเป็นคน ตลก คุยสนุก สุภาพ และดูเป็นหนุ่มนิสัยดี แต่ที่สำคัญคือ เขาหล่อมาก หล่อมากๆ หล่อขั้นเทพ จะเรียกได้ว่าเขา หล่อมากจนเกินไป หล่อจนฉันอยากทรมานเขา ความจริงก็คือ ฉัน น้ำฟ้า เป็นสาวโรคจิต ที่ชอบจับหนุ่มหล่อๆ มาทรมานเล่น ก่อนจะฆ่าอย่างทารุณ ฉันมันเป็นเจ้าแม่ ซาสดิต์ ขนาดแท้ ยิ่งเหยื่อของฉันยิ่งหล่อมากเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งซาสดิต์มากขึ้นเท่านั้น แต่โดยปกติแล้ว ฉันมักควบคุมอารมณ์พุ้งผล่านของตัวเองได้เสมอ แต่หนนี้ เขามายุ่งหย่ามกับฉันมากเกินไป ฉันพยายามควบคุมตัวเองแล้ว พยายามเตือนเขา แต่เขาตื้อฉันไม่เลิก ฉันเลยจัดให้เขาสักที มันจะเป็นคืนที่เขาจะต้องจดจำไปตลอดชีวิต ฉันรับประกันได้เลยว่า เขาจะต้องมีความสุขกับมันมากๆ แต่ทว่าน่าเสียดาย ความสุขนี้จะกลายเป็นความสุข ครั้งสุดท้ายของเขา

       พอเขาชวนฉันไปเดท ระหว่างทานข้าว ฉันแอบว่างยานอนหลับในเครื่องดื่มของเขา รอจนยาออกฤทธิ์ แล้วจึงค่อยลักพาตัวเขามาที่นี่ ในโรงแรมแห่งนี้ ในห้องเล็กๆนี่ ฉันเลือกเช่าห้องที่ไม่มีแอร์ มันเล็ก และ สกปรก ฉันอยากทรมานเขา เลยไม่อยากให้เขาสบายนัก การจับเขาพันธนการไว้ ในห้องคับแคบ ที่ทั้งอึดอัด และอบอ้าวเพราะความร้อน ทำให้เขาเหนื่อยล้ามากกว่าปกติแต่ที่สำคัญที่สุดก็คือ ฉันชอบเวลาให้ ผู้ชายหุ่นดีๆชะโลมไปด้วยเหงื่อที่โซมกาย กลิ่นเหม็นๆของผิวกายของความเป็นผู้ชาย กับการสะท้อนของผิวกายเวลาที่แสงไปกระทบกับเม็ดเหงื่อบนตัวเขา ทำให้เขายิ่งดูเซ็กซี่ ฉันยิ้มละมุน หลังจาก จับเขาอดข้าวอดน้ำทรมาน และอยู่สภาพนั้นมานานกว่า 48 ชั่วโมง ตอนนี้ถึงเวลาของความสนุกแล้ว

       หลังจากยืนจ้องร่างมองดูความงดงามของเขาอยู่นาน ฉันก็เริ่มก้าวขาลงมาจากเก้าอี้ พร้อมกับเดินเข้าใกล้ๆเขา เรือนร่างของเขาช่างยั่วยวนใจฉันเหลือเกิน ฉันเริ่มใช้ด้ามของตัวแส้หยอกเขาเล่นๆ ตรงบริเวณแผ่นอกกล้างใช้มันลากไล้ไปตามทางยาว จากซ้ายไปขวา และขวาไปซ้าย ลากมันขึ้นลงอยู่ตรงบริเวณร่องอกของเขา ก่อนจะใช้ด้ามนั้นมาหมุนวนตรงบริเวณหัวนม ข้างหนึ่งของเขาเล่น ฉันเห็นร่างของเขากระตุกและสั่นเครือ เสียงครางเบาๆอยู่ภายใต้ลำคอของเขา จนฉันเคลื่อนด้ามแส้ตรงต่ำลงมาจนบริเวณสะดือ หมุนวนมันสักรอบสองรอบ ก่อนจะลากต่ำมาจนถึงบริเวณเป้ากางเกงเขา ฉันแกล้งใช้มันทิ่มตรงไปเบาๆ ก่อนจะเริ่มใช้แรงกดด้ามให้มันทิ่มหนักๆ ลงไปตรงส่วนนั้น เขาออกเสียงครางยาวในลำคอ โอ้ หวังว่าเขาคงยังไม่เจ็บมากจนเกินไปนะ ฉันสังเกตได้ว่าดวงตาของเขาจับจ้องไปที่แส้ในมือของฉันอยู่ตลอดเวลา ราวกับว่าเขากำลังหวาดกลัวมันอยู่ ฉันยิ้มกับภาพที่ได้เห็น

     เสร็จแล้ว ฉันค่อยจับร่างของให้พลิกกลับไปอีกด้านหนึ่ง บังคับให้เขาส่งไหล่กว้างๆและแผ่นหลังใหญ่ๆ ของเขาให้มาอยู่ตรงหน้าฉัน จากนั้นฉันก็เริ่มใช้ด้ามแส้ลากไปตามบริเวณแผ่นหลังของเขา ก่อนจะเปลี่ยนมาลากมันขึ้นลงช้าๆ ตามบริเวณของกระดูกสันหลังของเขา โอ็ค ออกเสียงครางเบาๆ อยู่ในลำคอ แผ่นหลังอัดยัดเยียด เมื่อเขารู้สึกได้ถึงด้ามของแส้ ที่ลากไล้ลงมาบนแผ่นหลัง ฉันยิ้มละไมก่อนนะถอยหลังไปประมาณ 1-2 ก้าว สะบัดแส้ในมือขวา ปล่อยให้ตัวแส้ยาวตกลงมาจนถึงฟื้นห้อง เขามองฉันผ่านทางหางตา เขาถึงกับเหงื่อโชก เสียงลมหายใจฟืดๆ อย่างต่อเนื่อง

เพี้ยะ.................!!!!  ฉันโบยเขาด้วย แส้ในมือ ครั้งแรก
    ร่างของเขาถึงกับแกร่งสะท้านจนแอ่นแผ่นหลังโกร่งออกไปทางด้านหน้า เขาหลับตาก่อนจะส่งเสียงร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด ซึ่งแน่นอนว่า เพราะผ้าในปาก ทำให้เขาร้องออกมาไม่ได้อย่างสุดเสียง

เพี้ยะ....................!!!! การโบยครั้งที่สอง
   ทำให้ร่างของเขาบิดเบี้ยวไปอีกด้านหนึ่ง เขาดูเจ็บปวดและทรมานมาก

เพี้ยะ........................!!!! การโบยครั้งที่สาม
ทำให้ร่างของเขาต้องขยับไปมา ฉันเห็นศีรษะของเขาหมุนไปมาซ้ายขวา ด้วยความเจ็บปวด

ฉันยังคงลงมือเฆี่ยนเขาอีก ต่อไปด้วยแส้ประมาณ 10 ครั้ง ทุกๆครั้งฉันมองเห็นร่างของเขาที่สั่นสะท้าน และโงนเงนจนขาทั้งสองข้างของเขา มีแรงยืนแทบไม่ไหว ศีรษะของเขาไปผลุบลงตรงบริเวณแขนข้างหนึ่ง อ่อนล้าและเจ็บปวดแสนสาหัส

ฉันทิ้งแส้ลงบนพื้น ใช้มือถอนหมวกของฉันออก ปล่อยทรงผมยาวสลวยของฉัน สลายออก ฉันอยากดูสวยและเซ็กซี่ที่สุดในสายตาของเขา ฉันเดินเข้ามาหาเขาก่อนจะใช้มือสองข้างพลิกร่างของเขา ให้หันมายังตัวฉันเหมือนเดิม ศีรษะของเขาตกลงไปเล็กน้อย ราวกับเขาไม่มีแรงเลยที่จะเงยหน้าขึ้นมามองฉันตรงๆ ฉันไม่แคร์ ก่อนจะเริ่มใช้นิ้วเล็บทั้งสิบนิ้ว จากมือทั้งข้าง จิ้กเข้าไปตรงบริเวณแผ่นอกทึ้งมันแรงๆ ก่อนจะค่อยๆ ขูดและลากมันลงมาเป็นทางยาว ตั้งแต่แผ่นอกตรงมาจนถึงหน้าท้อง ทำอย่างนี้ซ้ำๆได้อยู่ สักพักหนึ่ง สร้างความเจ็บแสบและซู่ซ่านให้เขา ผ่านทางเล็บมือ ฉันขยับมือลงมาจนถึงบริเวณเป้าเกางเกงของเขา ก่อนจะใช้มือซ้ายคว้าเข้าไปที่บริเวณใต้ระหว่างขาของเขา ฉันกุมมันเอาไว้แน่นในอุ้งมือ ก่อนจะเริ่มบีบมันโดยแรง ฉันทั้งบิดทั้งดึงสุดขีดราวกับจะพยายามดึงมันให้ขาดออกมาให้จงได้ โอ็ค ครางออกมาภายใต้ผ้าอุดปาก ศีรษะของเขาขยับไปมาอย่างทุรนทุราย เขาหลับตาแน่น น้ำตาไหลออกมาจากบริเวณหางตา ฉันเพิ่มความแรงบีบ ไข่ของเขาหนักขึ้นเป็นทวีคูณ จนศีรษะของเขา ตกลงไปทางด้านหลัง ฉันบีบและปล่อย ก่อนจะบีบใหม่ เดี๋ยวคลาย เดี๋ยวบีบ และบิด ทำซ้ำไปซ้ำมาอยู่อย่างนั้น ขณะจ้องมองดูสีหน้าอันเจ็บปวดของเขา

    ผ่านไปได้สักประมาณ 5 นาที ฉันถึงปล่อยจากการบีบเค้น พ่วงไข่ของเขาแต่มันยังทำให้ฉันสะใจไม่มากพอ ฉันจึงก้มตัวของเขาก่อนจะใช้มือทั้งสอง ปล่อยตะขอกางเกงของเขา ดึงลากกางเกงของเขาลง ปลดปล่อยแกนกายอันใหญ่โตและแข็งแกร่งของเขา อยู่ตรงเบื้องหน้าของฉัน มันแข็งขึง ตั้งตรงชี้มาตรงฉัน ราวกับกำลังท้าทายฉัน ฉันก้มลงไปก่อนจะใช้มือแบขาทั้งสองข้างของเขาออก แต่เขาใช้แรงต้าน พยายามบีบมันไว้แน่นไม่ยอม ให้ฉันแบบมันออกโดยง่าย ฉันเลยชกหมัดขวาเข้าที่สีข้างเขาไปครั้งหนึ่ง เขาถึงได้ยอมให้แยกขาของเขาออก ปล่อยให้ฉันสามารถทำอะไรกับ ควย และ พ่วงไข่อันใหญ่โต คับแน่นของเขาได้โดย อำเพอ ใจ

กระสอบทราย....ของฉัน.........กระสอบทรายของฉัน

ฉันลำพึงอยู่ในใจ ก่อนที่จะทึ้งเข่าขวาแหลมๆของฉัน อัดเข้าไปที่ พวงคู่ของเขาไปทีหนึ่ง โอ๊ค ถึงกับเบิกตาโพลง ตกตะลึงกับสิ่งที่ฉันเพิ่งได้ทำลงไป ก่อนที่ความเจ็บปวดจะค่อยๆ รวมตัวที่ท้องน้อยของเขา เขาหลับตาก่อนจะส่งเสียงครางลึกอยู่ในลำคอด้วยความจุกเสียด ฉันลองทึ้งเข่าใส่ลูกอัณฑะของเขาอีกหน เขาถึงกับตาแทบถล่อนออกมาจากเป้า ใบหน้าอันเจ็บปวดของเขากลับกระตุ้นให้ฉันอยากทำมันมากขึ้นเรื่อยๆ ฉันเริ่มระดมตีเข่าขวาอัดใส่ พ่วงคู่ของเขาไปอย่างต่อเนื่อง ฉันสนุกกับมันมาก ราวกับว่ากำลังซ้อมอยู่กับกระสอบทรายของค่ายมวย

ปึกๆๆๆ.............................!!!! เข่าแต่และดอกของฉันสร้างความปวดร้าวให้กับส่วนนั้นของเขามาก
  
 ฉันหยุดกระทำชำเราเขาด้วยเข่า ฉันได้ยินเสียงหอบแฮกของเขาภายในผ้าอุดปากนั่น ฉันปล่อยเวลาให้เขาได้ฟื้นตัวสักเล็กน้อย และแล้ว

ตึง......................!!! ขณะที่เขายังไม่ทันได้คลายตัวลงจากความปวด ฉันก็ใช้เท้าขวาของฉันเตะอัดเข้าไปที่ พ่วงคู่ของเขาอย่างหนักหน่วง

 โอ็ค ส่งเสียงครางยาวๆ เพราะความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นอย่างกระทันหัน ตาของเขาถึงกับเบิกโพลงอีกครั้ง ร่างกายของเขาสั่นสะเทือน จนฉันสามารถเห็นแขนทั้งสองข้างของเขา มันเกร็งต้านจนสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน

 ฉันยกขาขวาไปทางข้างหลังแบบสุดๆ ก่อนจะตวัดเตะเข้าไปที่ลูก อัณฑะของเขาต็มแรงอีกครั้ง ร่างของเขาถึงกับโค้งคล้ายกับตัวกุ้ง มือของเขาบิดรัดเป็นล่อนๆอยู่ภายใต้ตัวเชือก ฉันใช้เท้าขวาเตะไข่ของเขาอีกครั้ง คราวนี้เขาจึงควบคุมร่างของตัวเองไว้ไม่ได้ ก่อนจะขยับไปมาอย่างทุรนทุราย ขาของเขาอ่อนหยวบหยาบ จนมันแบะออก ศีรษะของเขาตกลงไปทางด้านหลัง เห็นสภาพที่ทุกข์ทรมานของเขาทำให้ฉันอดหัวเราะออกมาดังๆไม่ได้ ฉันเลยเตะเขาต่อไปอีกประมาณ 7 ครั้ง แต่ละครั้งทำให้เจ็บปวดอย่างร้ายกาจ น้ำตาของเขาร่วงพู่ลงมาราวกับสายธาร ฉันเลยหยุด กลัวว่าเขาจะตายไปเสียก่อนจะถึงช่วงเวลาที่ฉันชอบมากที่สุด ฉันเลยเดินไปที่โต๊ะของห้อง ก่อนจะคว้ากระเป๋าถือ ล้วงลิปสติกสีแดงเลือดนกของตัวเองออกมา ก่อนจะใช้มันทาไปที่ริมฝีปากของฉัน ทาให้แดงสวย ฉันแม้มปากของตัวเองเบาๆ ก่อนจะส่งดู ตัวเองในกระจก ฉันพร้อมสำหรับเรื่องสนุก ช่วงโปรดของฉันแล้ว

ฉันมองดู โอ็ค ในตอนนี้ สภาพของเขาดูแย่มากเหลือกเกิน ร่างของเขาอ่อนระโหยโรยแรง จนทิ้งขาปล่อยร่างของตัวเองห้อยต่องแต่งราวกับตุ๊กตา ฉันเดินเข้าไปหาเขา ก่อนจะคุกเข่าลง ณ เบื้อหน้าของเขา มือคว้าส่วนสะโพกของเขาไว้ ฉันยิ้มพลายก่อนจะก้มใบหน้าของฉันไป ที่ หัวควยของเขา และจากนั้น

เขากระตุกเฮือก เมื่อรับรู้ได้ถึงการสัมผัสของริมฝีปากของฉัน ที่ตอนนี้มัน ทั้งละลาบละล้วง บุกรุก และจู่โจมตรงบริเวณ ส่วนหัวของปลายยอด ชักนำเขาให้แข็งขึงอีกครั้ง ฉันหัวเราะเบาๆในลำคอ รู้สึกสนุกกับอำนาจที่ตัวเองมี ก่อนจะเคลื่อนปากลง สู่ตรงบริเวณพ่วงคู่ ที่ตอนนี้  มีแต่รอยฝกช้ำดำเขียว ฉันตวัดลิ้นเบาๆ ริมรสส่วนผิวหนังของตรงลูก อัณฑะทางด้านซ้ายของเขาก่อน จะเปลี่ยนมาทางด้านขวา ตวัดลิ้นเลียมันไปมาซ้ายขวา ผลัดใช้ลิ้นหมุนวนตรงบริเวณ ไข่ซ้ายและไข่ขวา ฉันเชือดเฉือนเขาด้วยปลายลิ้นสัมผัสของฉัน ทำให้เขาซ่าบซ่านและเกร็งสะท้านอย่างร้ายกาจ ฉันเปลี่ยนมาเป็นใช้ลิ้นเลียตั้งแต่ฐานใต้ล่าง ขึ้นมาจนถึงบริเวณ ผิวหนังชั้นล่างของแกนกายเขา ก่อนจะใช้ลิ้นเลียลากยาวขึ้นตามความยาวใหญ่ ณ เบื้องล่าง ขึ้นมาจนถึงหัวควย ก่อนจะตวัดขึ้นด้านบน ใช้ลิ้นเลียพันหมุนวนตรงส่วนของปลายยอด ก่อนจะเลียลงไปตามทางยาวทางด้านบน ลิ้มรสชาติเค็มๆของอวัยวะเพศของเขา

ฉันก้มลงไปมองดู ผลงาน อวัยะเพศชายของ โอ็ค เต็มไปด้วยรอยสีแดงของ ลิปสติกของฉันที่เปรอะเปื้อนไปทั่ว มันเป็น ศิลปะชั้นยอดที่สุดเท่าที่ฉันเคยทำ

 หลังจากสนุกกับการหยอกเยินด้วยลิ้นกับเขาสักพัก ฉันก็โอบกอดหลังสะโพกของเขาไว้แน่น ก่อนจะก้มใบหน้าลงไป เปิดปากออกเล็กน้อย ก่อนจะเริ่ม อมเจ้านกเขาของเขา ฉันไม่รีบร้อน โดยเริ่มจากเอาริมฝีปากทั้งบนและล่างประกบลงตรงหัวควยของเขาก่อน จะเริ่มมันนำลงไปในปากนุ่ม เอาแค่ส่วนหัวก่อนเท่านั้น ดูดอมและใช้ลิ้นหมุนวน มันเล่น ราวกับมันเป็นลูกอมแท่งโปรดของฉัน และค่อยๆรับเขาไปตามแกนความยาว ทีละนิดทีละน้อย จนเริ่มครอบครองเขาไปครึ่งแกน ทำแบบเดิมซ้ำอีกหน ก่อนจะนำมันเข้าไปจนมิดด้าม

ฉัน โม้กให้เขาอย่าง ราวร้อน แบบเดียวกับที่ฉันทำให้กับเหยื่อทุกคนก่อนที่จะจัดการขั้นสุดท้าย ฉันพงกศีรษะขึ้นลง ดูดกลืนความเป็นชายของเขา เข้าสู่ปากอย่างไม่เคอะเขิน ฉันครางเบาๆอย่างพอใจอยู่ในลำคอ ขณะที่ร่างของ โอ็ค เกร็งสะท้าน เพลิดเพลินไปกับลีลาด้วยปากของฉัน เขาครางเบาๆอยู่ภายใต้ผ้าอุดปากอย่างสุขสม ราวกับกำลังอยู่บนสวรรค์ แต่มันจะเปลี่ยนเป็น นรกในบัดดล

เมื่อฉันเริ่ม เปลี่ยนมา ทิ้งฟันของฉันลงบนแกนกายของเขา ฝั่งคมเขี้ยวของฉันกัดทึ้ง องคชาติอันแสนภาคภูมิใจของเขา ความสุขสุดยอดกลายเป็นความเจ็บปวดสุดทน ภายในชั่วพริบตา เมื่อฉันยังบรรจงใช้ฟันกัด ควยของเขาอย่างรุนแรง โอ็คเองก็รับรู้ได้ถึงความเจ็บปวดของ ฟันของฉัน ร่างของเขาถึงขยับไปมาอย่างรุนแรง ศีรษะของเขาหมุนคว้างไปมาด้วยความปวดร้าวแสนสาหัส ขณะที่ ฉันทึ้งฟันไปตามสัดส่วนของแกนกายเขา ตรงนู้นทีตรงนั้นที กัดที่หัวควยเขาเต็มแรง ก่อนจะเปลี่ยนมากัดตรงบริเวณส่วนของแกนกลาง กัดและเคี้ยวบดขยี้เนื้อหนัง และก่อนเนื้อของเขา ฉันค่อยๆเพิ่มความรุนแรง ฉีกทึ้งของฉัน เข้าไปมากขึ้นเรื่อยๆ เลือดจากความเป็นชายของเขาเริ่มไหลออกมาเป็นทางยาว จนมันเลอะไปทั่วบริเวณทรวงอก ใหญ่อันเอิ่บอิ่มของฉัน

  ฉันได้ยินเสียงร้องครางอย่างสุดชีวิตของเขา มันดังมากเสียจนมีเสียงบางส่วนหลุดรอดออกมาจากตัวผ้าที่อุดปากของเขาไว้ได้ ฉันบรรจงทุมกัดควยของเขาต่อไปอีกจนสุดแรง ฉันรู้สึกได้ถึงการฉีกขาด และแล้ว

  ฉันถอนปากของตัวเองออกมา โอ็คมองมาที่ฉัน เขาตกใจมาก เพื่อเขาพบว่า องคชาติของเขาตอนนี้มัน คาอยู่ในปากของฉันเรียบร้อยแล้ว ฉันกัดมันจนขาดวิ่นในที่สุด เลือดสาดกระฉูดเลอะตรงใบหน้าของฉัน ฉันส่งยิ้มสุดแสนจะเย้ายวนให้เขา ก่อนจะกิน ไอ้นั่นของเขาให้ดูต่อหน้า  เขาก้มลงไป ณ ตรงนั้น มันว่างเปล่า เขาเสียมันไปแล้ว เสียมันไปให้ฉัน ฉันบอกเขาแล้ว ว่าเขาจะต้องเสียใจ เลือดเริ่มไหลออกมาเรื่อยๆ ตรงบริเวณของเขา ไหลออกมาเป็นธา ราวน้ำตก ชีวิตของเขาก็เช่นกัน

   

9 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ผิดหวังที่รอคอย เสียวสุดๆ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ28 มีนาคม 2558 เวลา 00:11

    สนุกดีครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ28 มีนาคม 2558 เวลา 00:38

    โหด..เลือดเย็น...ชอบอ่ะ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ31 มีนาคม 2558 เวลา 00:54

    เสียว ซาดิสต์ สุดยอด ครับ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ31 มีนาคม 2558 เวลา 19:20

    อยากอ่านตอนต่อไปครับ

    ตอบลบ
  6. เหยื่อขอเป็นทหารบ้างครับ

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ8 กรกฎาคม 2558 เวลา 13:35

    เจ๋งสุดๆไปเลยครับ

    ตอบลบ

นิยายเรื่องสั้นทุกเรื่อง ถ้ามีการแสดงความคิดเห็นน้อย จะยังไม่อัพตอนต่อไปหรือยกเลิกเรื่องนั้นไปเลย

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
ยินดีต้อนรับสมาชิกทุกท่าน อ่านแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นนะครับ

"พันธนาการบุรุษเพศ"