ผู้ติดตาม

E-Book เรื่องใดที่ท่านต้องการซื้ออ่านมากที่สุด (20-30ตอนจบในเล่ม)

แจ้งเตือนผู้อ่านทุกท่านนะครับ ถ้าอยากให้ Blog เราอยู่ได้ กรุณาอย่านำลิงค์ของฺBlogเราไปโพสตามเว็บเพจอื่น เพราะBlog เราอาจถูกแจ้งปิดได้เหมือนหลายๆเว็บที่โดนปิดแล้ว

วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

จุดจบอันโหดร้ายของบุรุษเพศ 2


จุดจบอันโหดร้ายของบุรุตเพศ 2
องค์หญิงจิ้งผู้เลอโฉมที่สุดแห่งยุคถูกบังคบให้อภิเษกสมรสกับเจ้าชายแห่งซีฉี แต่ก่อนจะถึงวันอภิเษกเพียงวันเดียวองค์หญิงจิ้นได้หลบหนีไปกลับองครักษ์ประจำตัวของเธอด้วยม้าเร็วข้ามวันข้ามคืน เพื่อจะต้องการหนีเจ้าชายซีฉีและทหารที่ออกตามหาตัวอย่างกระชั้นชิด เมื่อตะวันตกดินท้องฟ้าไร้แสงไม่สามารถเดินทางต่อได้



องค์หญิงจิ้งและองค์รักษ์หนุ่มได้หยุดพักที่ชายป่าแห่งหนึ่ง องค์หญิงซึ่งเคยได้รับแต่ความสะดวกสบายไม่เคยนอนกลางดินกินกลางทรายก็ทนไม่ไหวร้องไห้ออกมา องค์รักษ์หนุ่มเมื่อเห็นองค์หญิงร้องไห้จึงได้เข้าไต่ถามว่าเป็นอะไร องค์หญิงตอบว่าเธอไม่สามารถที่จะนอนบนพื้นแข็งๆได้ องค์รักษ์หนุ่มจึงอาสาขอใช้ร่างของตนแทนที่นอนให้องค์หญิง
องค์หญิงตอบรับและขึ้นไปนอนทับร่างองค์รักษ์หนุ่มด้วยความดีใจ แต่นอนได้ไม่นานก็ได้ลุกขึ้นมานั่งร้องไห้อีกครั้ง องค์รักษ์หนุ่มจึงถามอีกครั้งว่าเป็นอะไร องค์หญิงตอบว่าชุดขององค์รักษ์หนุ่มที่ประดับด้วยโลหะและตะเข็บต่างๆทิ่มแทงร่างของเธอ องค์หญิงขอร้องให้องค์รักษ์หนุ่มเปลือยกายเป็นที่นอนให้เธอ องค์รักษ์หนุ่มยอมทำตามคำสั่งด้วยความเขินอายแต่ก็ต้องทำ

ครั้งถึงเวลาเช้าเจ้าชายซีฉีและทหารที่ออกตามหาตัวองค์หญิงจิ้ง ได้พบองค์หญิงที่กำลังนอนหลับกับองค์รักษ์หนุ่มที่นอนเปลือยกายอยู่ จึงเกิดอารมณ์โกธรแค้นอย่างรุนแรง สั่งให้ทหารจับตัวองครักษ์หนุ่มซึ่งเปลือยกายอยู่ลุกขึ้นจากนั้น เจ้าชายซีฉีชักดาบฟันลงที่องคชาติขององค์รักษ์หนุ่มจนขาด แล้วสั่งให้ทหารที่ติดตามมาด้วยช่วยกันสับร่างองค์รักษ์เป็นชิ้นๆไม่ให้เหลือ ส่วนองค์ชายซีฉีนำตัวองค์หญิงขึ้นม้ากลับวังไปอย่างรวดเร็ว

องค์หญิงเสียใจเป็นอย่างมากที่ไม่สามารถช่วยชีวิตองค์รักษ์หนุ่มได้ เมื่อม้าขององค์ชายซีฉีออกห่างจากทหารเหล่านั้นพอสมควร ด้วยความโกธรแค้นองค์หญิงล้วงมือเข้าไปบิดดึงเครื่องเพศขององค์ชายซีฉีอย่างรุนแรง ขณะเดียวกันมือขวาก็คว้าเอาปิ่นทองที่ปักผมอยู่แทงเข้าลูกกระเดือกขององค์ชายซีฉี ทำให้องค์ชายซีฉีและองค์หญิงพลัดตกม้าไป องค์หญิงลุกขึ้นมองหน้าองค์ชายซีฉีที่หายใจโรยแรง ก่อนจะลงไปบิดดึงเครื่องเพศขององค์ชายต่อด้วยความแค้นที่สังหารองค์รักษ์
องค์ชายซีฉีทนความเจ็บปวดไม่ไหวไม่นานก็สิ้นใจตาย เมื่อองค์หญิงบิดดึงเครื่องเพศขององค์ชายจนพอใจก็ใช้เชือกผูกกับองค์ชาติและอัณฑะติดกับขาม้าแล้วขึ้นไปขี่ม้าลากร่างองค์ชายไปด้วย...

1 ความคิดเห็น:

  1. รีบเร่งแต่งไปไหมครับ ไม่ได้อารมณ์อะไรเลย ธรรมดามาก ถ้าภาค 1 ได้คะแนนเต็ม ภาคนี้ ติดลบเลย

    ตอบลบ

นิยายเรื่องสั้นทุกเรื่อง ถ้ามีการแสดงความคิดเห็นน้อย จะยังไม่อัพตอนต่อไปหรือยกเลิกเรื่องนั้นไปเลย

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
ยินดีต้อนรับสมาชิกทุกท่าน อ่านแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นนะครับ

"พันธนาการบุรุษเพศ"