ผู้ติดตาม

E-Book เรื่องใดที่ท่านต้องการซื้ออ่านมากที่สุด (20-30ตอนจบในเล่ม)

แจ้งเตือนผู้อ่านทุกท่านนะครับ ถ้าอยากให้ Blog เราอยู่ได้ กรุณาอย่านำลิงค์ของฺBlogเราไปโพสตามเว็บเพจอื่น เพราะBlog เราอาจถูกแจ้งปิดได้เหมือนหลายๆเว็บที่โดนปิดแล้ว

วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ยุทธการตามขยี้ลูกอัณฑะ


โนริสาวน้อยวัย18 หน้าตาน่ารักหนุ่มคนไหนเห็นเป็นต้องหลงไปตามๆกัน และด้วยน่ารักของเธอทำให้ต้องมาพบกับเรื่องเลวร้ายจนเธอลืมไม่ลง เมื่อเธอถูกจอมอันตพาลประจำโรงเรียนซึ่งอายุรุ่นราวคราวเดียวกับหมายปอง พวกมันเป็นลูกของผู้มีอิทธิพลใหญ่
โนริพยายามรักษาเนื้อรักษาตัวอย่างดีที่สุดไม่ให้ตกเป็นเหยือขอพวกมัน แต่สุดท้ายเธอก็พลาดท่าพวกมันเหมือนผู้หญิงคนอื่นๆจนได้
โนริถูกจอมอันตพาลทั้ง3คน จับลากขึ้นรถระหว่างกลับบ้าน โนริไม่มีแรงพอที่จะตอบโต้อะไรพวกนั้นได้ พวกมันจับเธอเปลือยเปล่าไม่เหลือสิ่งปิดบัง โนริได้แต่ตะโกนขอร้อง แต่เวลานั้นเรือนร่างของเธอได้สะกดสัญชาติณานดิบของชายหนุ่มเหล่านั้นให้ทะลักออกมาเสียแล้ว โนริเป็นเหมือนดั้งของเล่นชิ้นใหม่ในสายตาของหนุ่มวัยกลัดมันเหล่านั้นซึ่งพวกเขาตั้งตารอคอยมาแสนนาน เรือนร่างของเธอทุกส่วนถูกกระตุ้นเล้าโลมอย่างเร้าร้อน
เธอร้องกรี๊ดเสียงดังเมื่อได้เห็นแท่งอวัยวะสืบพันธุ์ของชายหนุ่มทั้งสามกำลังถูไถร่างและทะลวงเข้าไปในตัวของเธอ
เด็กหนุ่มทั้งสามนั้นผลัดกันกระหน่ำพรหมจรรณ์ของโนริอย่างไม่มีชิ้นดีที่ตึกร้างแห่งหนึ่ง และเมื่อเด็กหนุ่มเหล่านั้นได้ปลดปล่อยความอยากจนพอใจ
สาวน้อยโนรินอนจมน้ำกามของพวกเขา กลิ่นคาวน้ำกามของเด็กหนุ่มวัยเจริญพันธุ์ฟุ้งจะจายไปทั้วบริเวณ
โนริเห็นทุกการกระทำของชายหนุ่มทั้งสามจนเสร็จภาระกิจ ก่อนจากหนุ่มทั้งสามได้ฉี่รดทั่วร่างของโนริอย่างสนุกสนาน.....

เวลาผ่านไป3ปีเต็ม ไม่มีใครเห็นโนริเลยตั้งแต่วันนั้น โนริได้หายไปจากความทรงจำของทุกคน แม้แต่หนุ่มทั้งสามคนนั้นยังหลงคิดว่าเธอฆ่าตัวตายไปเสียแล้ว
ตอนนี้เพื่อนรุ่นเดียวกับโนริเมื่อเรียนจบก็ต่างแยกย้ายไปเรียนตามมหา'ลัยที่ใฝ่ฝัน รวมทั้งหนุ่มจอมอันตพาลทั้ง3ก็เช่นกัน
.....

มัตสึ หนึ่งใน3ที่ร่วมข่มขืนโนริ เขายังอยู่ที่เมืองเดิมเนื่องจากสอบเข้ามหาลัยไม่ได้ แต่ครอบครัวมัตสึร่ำรวยใช้ทั้งชาติก็ไม่หมด
แถมยังเป็นลูกชายคนเดียวพ่อแม่ยิ่งตามใจ อยากได้อะไรก็ได้หมด วันๆใช้เงินเที่ยวเล่น หาผู้หญิงสวยๆสนองตัณหาอย่างสำราญใจ
มัตสึอายุครบ21 พอดี เขาปิดผับหรูกลางใจเมืองฉลองวันเกิดของเขาที่จัดขึ้นอย่างสนุกสนานท่ามกลางเพื่อนๆมากมาย
สาวสวย5คนถูกจ้างให้เปลือยกายล้อนจ้อน ทรวดทรงอันสวยงามถูกบรรจงตบแต่งด้วยครีม เนย ขนมปัง อย่างสวยงามเรียกว่าเค้กมนุษย์ก็ว่าได้
มัตสึพอใจมากที่เพื่อนๆมอบเค้กมนุษย์สาวสวยให้ มัตสึไม่รอช้านำเค้กวันเกิดเข้าห้องสวีทสุดหรูในผับแห่งนั้นทันที
สาวสวยทั้งห้าคนเปลือยกายมัตสึอย่างรวดเร็ว เผยในเห็นหุ่นอันฟิตแน่นและท่อนเอ็นที่ตื่นตัวสุดขีด มัตสึถูกเล้าโลมอย่างเร้าร้อนที่สุดตั้งแต่มีsexกับผู้หญิง
ปลายลิ้นของสาวๆซอกซอนไปทุกส่วนบนร่างของมัตสึ กลิ่นเค้กหอมหวลไปทั้วห้อง มัตสึถูกปิดตาด้วยผ้าและถูกล็อกแขนขาด้วย
กุณแจข้อมือไว้กับเตียงซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้เขาไม่น้อย
มัตสึนอนแผ่หราบนเตรียงนุ่มปล่อยให้สาวสวยทั้งห้ากระทำต่อทุกส่วนบนร่างโดยไม่ตอบโต้ ความรู้สึกของมัตสึตอนนั้นเหมือนดั่งกำลังล่องลอยอยู่บนสวรรค์
แต่ความสุขของมัตสึก็อยู่ได้ไม่นานเมื่ออยู่ๆสาวๆทั้งห้าก็เดินออกไปจากห้อง มัตสึเอะอะโวยวายที่ถูกทิ้งไว้แบบนี้แต่เสียงเพลงข้างนอกดังจนกลบเสียงของเขาจนไม่มีใครสนใจ
และไม่นานก็ได้ยินเสียงคนเปิดประตูเข้ามา มัตสึโวยวายเสียงดังให้คนที่เข้ามาช่วยปลดล็อกกุญแจ
มัตสึถูกดึงผ้าปิดตาออก เสียงไฟสลัวๆบวกกับดวงตาที่พร่ามัวชั่วขณะทำให้มัตสึมองเห็นใบหน้าไม่ชัดแต่ก็พอจะรู้ว่าเป็นผู้หญิงสวยคนหนึ่งในชุดดำ
มัตสึสั่งให้เธอรีบปลกล็อกให้เขา แต่เธอขึ้นยืนบนเตียงแล้วยิ้มที่มุมปากก่อนจะเตะเข้าหว่างขากระทบพวงอัณฑะของมัตสึอย่างจัง
ความเจ็บปวดพุ่งทะยานเข้าโสตประสาทรับรู้เพียงเสี้ยววินาที มัตสึร่างเกร็งอ้าปากค้างตาลุกโพนด้วยความเจ็บปวด
สาวสวยพูดด้วยน้ำเสียงเรียบๆว่า"จำฉันได้ไหม" ยังไม่ทันที่มัตสึจะตอบเท้าของสาวชุดดำก็หวดเข้าพวงอัณฑะของมัตสึเป็นครั้งที่สอง มัตสึเกร็งคอกัดฟันคำรามในคอ ร่างของเขาสั่นระริก"จำฉันได้ไหม" เท้าของสาวชุดดำหวดเข้าไปอีกครั้งไม่รอให้มัตสึตั้งตัวเป็นครั้งที่สาม เขาเปล่งเสียงร้องดังเขาพยายามจ้องใบหน้าของสาวชุดดำนั้นไม่จำไม่ได้เสียที "จำฉันได้ไหม"อัณฑะใบโตถูกหวดด้วยเท้าอีกเป็นครั้งที่สี่และเหยียบลงไปจนจมลงไปในที่นอนนุ่มๆ
มัตสึดิ้นไปมาด้วยความเจ็บ เหงื่อโทรมกาย แววตาของสาวชุดดำนั้นทำให้มัตสึแน่ใจแล้วว่าไม่ใช่ใครไปได้นอกจาก โนริ สาวสวยประจำโรงเรียนคนนั้น
"จำได้แล้วสินะ 3ปีก่อนแกทำอะไรไว้วันนี้แกเตรียมรับกรรมที่ก่อไว้ซะ"โนริพูดด้วยน้ำเสียงจริงจัง "อย่านะ ๆ...ปล่อยกู..อย่าๆ ๆ"มึตสึร้องตะโกนเสียงดังขณะถูกโนริเหยียบพวงอัณฑะอยู่
"ร้องดังๆสิให้เพื่อนๆแกมาช่วย ร้องดังๆ"โนริพูดเยาะเย้ย มัตสึเอะอะโวยอย่างต่อเนื่องแต่ถึงแม้จะร้องจนเสียงแตกคนข้างนอกก็ไม่ได้ยิน
โนริคายเท้าจากพวงอัณฑะมัตสึ แล้วหยิบมีดโกนอันคมกริบขึ้นมาดูแสงแวววับสะท้อนเข้าตามัตสึ
"ไม่นะ...อย่าๆ ๆ กูยอมแล้วๆ อยากได้อะไรกูให้หมด"มัตสึร้องตะโกนขอชีวิต "ให้ได้หมดใช้ไหม งั้นขอพวงอัณฑะทั้งสองใบของแกแล้วกัน"โนริยิ้มเล็กน้อยแล้วนอนลงทับบนร่างของมัตสึเป็นท่า69
มัตสึร้องโวยวายเสียงดังแต่ไม่สามารถหยุดยั้งอะไรได้เลย โนริคว้าดึงเอาพวงอัณฑะทั้งพวงขึ้นห่างจากหน้าไม่กี่คีบ แล้วบีบเค้นเล่นเบาๆอย่างสนุก
จากนั้นโนริก็ใช้มีดโกนค่อยๆกรีดหนังหุ่มอัณฑะออกอย่างระมัดระวังไม่ให้ถูกสิ่งที่อยู่ภายใน เลือดพุ่งออกจากพวงอัณฑะเลอะเต็มที่นอนสีขาว
ในที่สุดหนังห่อหุ่มลูกอัณฑะก็ถูกกรีดออกจนหมดเหลือเพียงลูกอัณฑะที่ห้อยโตงเตง โนริหัวเรอะชอบใจก่อนลุกขึ้นไปนั้งปลายเตรียงเพื่อจะได้เห็นใบหน้าของมัตสึอย่างชัดเจน มัตสึได้ร้องโหยหวลด้วยความเจ็บปวดหมดแรงเนื่องจากเสียเลือดเยอะ โนริเอาหน้าเข้าไปดูลูกอัณฑะใกล้ๆพร้อมกับสูดดมกลิ่นของมัน แล้วใช้มือบีบเค้นด้วยความสะใจมัตสึร่างเกร็งร้องเสียงหลง โนริไม่อยากให้เกมนี้จบไปง่ายๆ แค้นที่สะสมมานานสามปีกว่าไม่มีทางจบลงเพียงไม่กี่ชั่วโมง
โนริปล่อยมือจากลูกอัณฑะแล้วไปนั่งใกล้ๆร่างของมัตสึ เธอยังจำไม่ลืมที่มัตสึใช้นิ้วสอดเข้าไปในน้องสาวของเธอซึ่งเป็นสิ่งแปลกปลอมสิ่งแรกที่เข้าไป
โนริจัดการหักนิ้วของมัตสึทีละนิ้วโดยเริ่มจากนิ้วชี้ข้างขวาโดยกำนิ้วนั้นแน่นแล้วโน้มไปหลังมือจากนั้นหมุนเป็น360องศาและทำเช่นเดียวกันจนครบอย่างรวดเร็ว
มัตสึร้องขอชีวิตน้ำมูกน้ำลายไหล โนริเหลือบเห็นแท่งดิลโด้ข้างห้องที่ทางผับมีให้แขกได้สนุก เธออมยิ้มเดินไปหยิบอยากรวดเร็วแล้วเดินไปหามัตสึ
"อ้าปากซะ"โนริดันดิลโด้เข้าปากมัตสึแต่เขาสบัดหน้าหนี "ถ้าไม่อ้าปากอมชั้นรับรองว่าประตูหลังแกฉีกแน่"โนริหัวเราะเบาๆ
มัตสึคิดได้ถ้าถูกดิลโด้เสียบเข้าประตูหลังโดยไม่มีอะไรหล่อลื่นมีหวังฉีกแน่ เขารีบอ้าปากอมแท่งดิลโด้อย่างไม่อาย
โนริหัวเราะชอบใจแล้วยัดแท่งดิลโด้ลงไปจนแทบจะมิดด้ามแล้วใช้เทปกาวปิดทับลงไปไม่ให้ดิลโด้หลุดออกจากปากมัตสึ
มัตสึตาเหลือกน้ำลายไหลย้อยสบับหัวไปมา
โนริเดินไปเอาดิลโด้ในลิ้นชักอีกแท่งออกมา มัตสึตาลกโพงยิ่งกว่าเดิมเพราะดิลโด้อันนี้ใหญ่กว่าเดิมแถวยังเป็นผิวขลุขละ
โนริไม่รอช้าที่จะดันดิลโด้เข้าไปในประตูหลังของมัตสึโดยใช้เท้ายัน-กระแทกเข้าไปจนมิดด้าม
มัตสึร้องเสียงหลงตัวสั่นระริกและด้วยความเจ็บปวดสะสมมัตสึถึงกับฉี่ราดเมื่อดิลโด้เข้าไปจนมิดด้าม
"ชั้นเสียบแค่ครั้งเดียวแต่แกเสียบชั้นตั้งหลายที อย่าสำออยนักเลย"โนริหัวเราะลั่นแล้วล้วงเอากระดาษทรายที่พกมากำน้องชายของมัตสึที่หดอยู่อย่างแน่นแล้วกระชากสุดแรง
กระดาษทรายช่วยให้ไม่ลื่นโนริกระชากน้องชายของมัตสึเกือบสิบครั้งจนน้องชายของมัตสึขาดติดมือออกมาด้วย จากนั้นเธอก็ดึงเอาดิลโด้ที่ประตูหลังมัตสึออกอย่างรุนแรง
มัตสึสะดุงตัวเกร็ง เลือดพุ่งออกมาพร้อมกับสิ่งไม่พึงประสงค์กลิ่นเหม็น โนริหัวเราะเยาะด้วยความสะใจพร้อมกับบีบกำน้องชายของมัตสึที่อยู่ในมือจนหักงอผิดรูปแล้วปาทิ้งข้างเตียง
"ชั้นเบื่อละ ลาก่อนนะมัตสึ"โนริบอกลามัตสึแล้วบีบเค้นลูกอัณฑะของมัตสึจนแหลกคามือ
เสียงข้อความมือถือของมัตสึดังขึ้นโนริเปิดอ่านดู "happy brithday ขอโทษด้วยที่ไม่ได้ไป from ริวจิ."โนริจัดการจุดไฟเผาที่นอนที่ร่างมัตสึอยู่
แล้วจากไป ระบบเตือนภัย ระบบดับเพลิงอัตโนมัต ถูกตัดก่อนหน้านี้ ร่างของมัตสึถูกมอดไหม้ไปพร้อมกับผับหรูกลางใจเมือง............


5 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ23 มกราคม 2554 เวลา 09:13

    รอติดตามภาคต่ออยู่นะครับ..ชอบมากๆเลย

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ26 มกราคม 2554 เวลา 00:02

    เข้ามาพบโดยบังเอิญ......ขอบคุณนะคะ ชอบมากมาย

    ตอบลบ
  3. โอว์ขาดเลยหรอนี่

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ5 พฤษภาคม 2557 เวลา 01:27

    ตอนต่อ หายไปไหน

    ตอบลบ
  5. ตอนต่อไปเป็นงัยคับ

    ตอบลบ

นิยายเรื่องสั้นทุกเรื่อง ถ้ามีการแสดงความคิดเห็นน้อย จะยังไม่อัพตอนต่อไปหรือยกเลิกเรื่องนั้นไปเลย

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
ยินดีต้อนรับสมาชิกทุกท่าน อ่านแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นนะครับ

"พันธนาการบุรุษเพศ"