ผู้ติดตาม

E-Book เรื่องใดที่ท่านต้องการซื้ออ่านมากที่สุด (20-30ตอนจบในเล่ม)

แจ้งเตือนผู้อ่านทุกท่านนะครับ ถ้าอยากให้ Blog เราอยู่ได้ กรุณาอย่านำลิงค์ของฺBlogเราไปโพสตามเว็บเพจอื่น เพราะBlog เราอาจถูกแจ้งปิดได้เหมือนหลายๆเว็บที่โดนปิดแล้ว

วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ballbusttoon by n'fah


















ขอบคุณภาพจากน้องฟ้าที่ส่งให้ทางเมลนะครับ เทอบอกว่ารูปสุดท้ายชอบเป็นพิเศษ ^^

โหดโครต



6 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ13 ธันวาคม 2553 เวลา 20:44

    อยากรู้จักN FAH จังคับ ผมเป็นทาสหนุ่มตี๋ขนดก

    ตอบลบ
  2. แค่ชอบนะค่ะ แต่ไม่กล้าทำหรอก^^

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ14 ธันวาคม 2553 เวลา 23:39

    ไม่ได้อยากโดนกระทำขนาดนั้นคับ แต่อยากเล่นนายกะทาสกับน้องฟ้า แบบ เบาๆ อิอิ ผมขออีเมลล์น้องฟ้านะค้าบ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ16 ธันวาคม 2553 เวลา 05:07

    ขออีเมลล์น้องฟ้าได้ป่าวคับ อยากรู้จักด้วย

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ25 ธันวาคม 2553 เวลา 21:39

    เราเป็นทอมนะ เราเคยบีบไข่ผู้ชายจนเค้าสลบไปอ่ะ
    หมั่นไส้ที่มันบ้าพลังอ่ะ
    ไข่มันหยุ่นๆดีแล้วลูกข้างไนก็ลื่นๆ ชอบๆ อยากลองอีกสักครั้ง

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ30 มกราคม 2554 เวลา 23:14

    อยากรู้จัก N FAH ด้วยคน..จิงๆนะ

    ตอบลบ

นิยายเรื่องสั้นทุกเรื่อง ถ้ามีการแสดงความคิดเห็นน้อย จะยังไม่อัพตอนต่อไปหรือยกเลิกเรื่องนั้นไปเลย

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
ยินดีต้อนรับสมาชิกทุกท่าน อ่านแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นนะครับ

"พันธนาการบุรุษเพศ"