ผู้ติดตาม

E-Book เรื่องใดที่ท่านต้องการซื้ออ่านมากที่สุด (20-30ตอนจบในเล่ม)

แจ้งเตือนผู้อ่านทุกท่านนะครับ ถ้าอยากให้ Blog เราอยู่ได้ กรุณาอย่านำลิงค์ของฺBlogเราไปโพสตามเว็บเพจอื่น เพราะBlog เราอาจถูกแจ้งปิดได้เหมือนหลายๆเว็บที่โดนปิดแล้ว

วันพุธที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2553

Hoosama ซาดิสม์หรือมาโซคิสม์????


ซาดิสม์ (อังกฤษ: sadism) คือความสุขหรือความพึงพอใจในความเจ็บปวดและความทุกข์ของผู้อื่น คำนี้มีที่มาจากชื่อของมาร์กีส์ เดอ ซาด (Marquis de Sade) นักเขียนและนักปรัชญาชาวฝรั่งเศสที่ขึ้นชื่อในการเขียนนิยายแนวนี้

มาโซคิสม์ (อังกฤษ: masochism) ซึ่งหมายถึงความสุขหรือความพึงพอใจทางเพศเมื่อได้รับความเจ็บปวดกับตัวเอง[1] โดยมักจะเกี่ยวข้องกับจินตนาการทางเพศหรือการถูกตบตี การถูกเหยียดหยาม การถูกผูกมัด หรือถูกทรมาน เพื่อเป็นการเพิ่มหรือทดแทนความสุขทางเพศ ชื่อนี้มาจากชื่อของนักเขียนสมัยคริสต์ศตวรรษที่ 19 ลีโอโพลด์ วอน ซาเชอร์มาโซค (Leopold von Sacher-Masoch) ที่เป็นที่รู้จักจากนิยายชื่อ "Vinus in Furs" ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องราวในทางมาโซคิสม์
พฤติกรรมซาดิสม์และมาโซคิสม์มักเกิดร่วมกัน (ฝ่ายหนึ่งมีพฤติกรรมซาดิสม์ ในขณะที่อีกฝ่ายมีพฤติกรรมมาโซคิสม์) และเรียกว่า ซาโดมาโซคิสม์ หรือเรียกย่อว่า "S&M" หรือ "SM"


"ส่วนผมหลายคนคงคิดว่าผมเป็น มาโซคิสม์ เพราะจากเรื่องที่แต่งหลายๆเรื่องผู้ชายจะเป็นฝ่ายถูกกระทำทั้งนั้น"

ตอนช่วงมัธยมผมค่อนข้างเกเรมาก เข้าห้องปกครองเป็นว่าเล่นเลยทีเดียวครับ แต่ที่เข้าบ่อยก็เพราะอาจารย์นั้นแหละที่ไม่เข้าใจการเล่นของผมและเพื่อนๆ คนอื่นอาจว่ามันพิเรน จังไร แต่สำหรับผมมัน สุโก้ยยยย
อย่างเช่น เล่นทายกันว่า พิม(เพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งในห้อง)ใส่กกน.สีอะไร ทุกคนในกลุ่ม(5คน)ก็พยายามหาวิธีรู้ให้ได้ว่าเธอใส่กกน.สีอะไร เช่น ผมชอบเดินตามหลังเธอไปติดๆพอเธอหยุดคุยกับเพื่อนก็นั่งลงใช้กระจกส่องดู
ส่วนเพื่อนคนอื่นก็มีวิธีแตกต่างกันไป โดยไม่ให้เหยื่อรู้ตัว พอเลิกเรียนตอนเย็น ก็มาเฉลยกันโดยให้ทุกคนเขียนคำตอบใส่กระดาษแล้วเปิดพร้อมกันใครตอบไม่ได้หรือตอบผิดจะถูกลงโทษตามที่ตกลงกันไว้ตั้งแต่ตอนเช้า
เช่น ให้เพื่อนปาลูกเบสบอลใส่หว่างขาคนละที , ถูกเพื่อนดีดไข่คนล่ะครั้ง ,ถูกไฟลนไข่,ถูกดีดหัวควย และอื่นๆอีกมากมายที่คิดได้ อาจารย์ก็ชอบเข้ามาเจอทูกกกกทีทั้งๆเป็นแค่เล่นกัน ฮ่าๆๆๆๆ (เข้าห้องปกครองอีก)
ผมชอบมากครับเหมือนสิ่งเสพติดไปแล้ว และทุกวันนี้ยังเป็นอยู่และแรงกว่าเดิมด้วย

ผมชื่นชอบการมีsexกับผู้หญิง(เท่านั้น)มีอารมณ์ทางเพศเหมือนผู้ชายทั่วไปและมีsexกันปกติเหมือนทุกคู่ไม่sm
แต่ผมก็เกิดอารมณ์ทุกครั้งที่ได้เป็น"ผู้กระทำ"ผู้อื่นซึ่งเป็น"ผู้ชาย"(ชก ต่อย พันธนาการอื่นๆไม่มีsex)
หรือเพียงแค่ได้เห็นการ"ทรมานผู้ชาย(ไม่ใช่ผม)"จากผู้หญิง (ยืนดูก็มีอารมณ์)
มันทำให้ผู้รู้สึกว่ามีความสุขพอๆกับการมีsexกับผู้หญิงเลยครับ ถ้าดูจากคำนิยามจากข้างบนผมก็sadismดีๆนี่เอง
แล้วเพื่อนๆล่ะครับ เป็นแบบไหน???

7 ความคิดเห็น:

  1. ถึงยังไงก็ยืนยันคำเดิมค่ะ "อยากบีบไข่พี่"

    ตอบลบ
  2. น่าจับมัดมือแล้วเตะอัดท้องมากกว่า

    ตอบลบ
  3. ปรกติผมก็เป็นคนธรรมดาคนหนึ่ง รักพี่น้อง รักครอบครัว รักสัตว์ แต่เวลาพูดถึงด้านมืดที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์ทางเพศ ก็คือ ได้จินนาการ ที่จะได้เห็นผู้ชายแข็งแรงถูกใช้แรงงาน ถูกขาย ถูกฆ่ากิน เหมือนสัตว์ ถูกทรมาณโดยการเฆี่ยน ถูกเข็มยาวแหลมทิ่มแทงตามกล้ามเนื้อ จนเห็นเลือดแดงๆไหลออกมา ถูกมีดเฉือน ตัด อวัยวะ แยกชิ้น บูชายันต์ ควักหัวใจ ไปสังเวย เจ้าแม่....ครับผม

    ตอบลบ
  4. ผมก็คิดงั้นเหมือนกัน แล้วก็อยากให้มีการจับตัวผู้ชายหล่อๆมาสตาฟไว้ดูเล่นด้วย เห็นทุกทีเก็บไว้แค่องคชาติอะงับ

    ตอบลบ
  5. เราก็ชอบดูนะ เวลาเห็นแล้วมีอารมณ์...เลยละ ไม่รู้เป็นไร.

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ10 ตุลาคม 2556 เวลา 21:53

    เห็นกล้ามเนื่อคุณแล้วอยากมัดติดกับนั่งร้าน ถ่างแขนขาน้ำมันทาให้ทั่ว ปั่นให้แข๊งแล้วเอาเชือกมัตรึงเอาไว้ จึงกระหน่ำด้วยแส้ สลับเทียนหยดเพิ่มเทียนทีละเล่ม
    แล้วเปลี่ยนทรมารใหม่มัดมือไพล่หลังพับขามัดข้อเท้าติดกัลต้นขาเอาดชือกดึงให้ตัวลอยขึ้นในลักษณะคว่ำหน้าจึงเอาเทียยหบดแผ่นหลัง สลับจึกหีวเค้นความลับ ยังมีอีกหลายแบบในการทรมารคุณ

    ตอบลบ

นิยายเรื่องสั้นทุกเรื่อง ถ้ามีการแสดงความคิดเห็นน้อย จะยังไม่อัพตอนต่อไปหรือยกเลิกเรื่องนั้นไปเลย

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
ยินดีต้อนรับสมาชิกทุกท่าน อ่านแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นนะครับ

"พันธนาการบุรุษเพศ"