ผู้ติดตาม

E-Book เรื่องใดที่ท่านต้องการซื้ออ่านมากที่สุด (20-30ตอนจบในเล่ม)

แจ้งเตือนผู้อ่านทุกท่านนะครับ ถ้าอยากให้ Blog เราอยู่ได้ กรุณาอย่านำลิงค์ของฺBlogเราไปโพสตามเว็บเพจอื่น เพราะBlog เราอาจถูกแจ้งปิดได้เหมือนหลายๆเว็บที่โดนปิดแล้ว

วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ค่ำคืนอันหอมหวาน



สุดปลายสายตาที่บุรุษหนุ่มแลเห็น…มีเพียงน้ำจรดฟ้าคราม คลื่นลมคร่ำครวญแผ่วหวานยามสนธยา แดดที่กำลังจะลาโลกไปอีกวาระหนึ่ง กระทบกับผิวน้ำเป็นเปลวทองระยับระยิบสะเทือนไหว เจ้าปลาตัวนิดๆที่กระโดดโลดระเริงอยู่เหนือผิวน้ำนั้นเกล็ดทองของมันสะท้อนเป็นประกาย…
ฝ่าเท้าที่สัมผัสกับพื้นทรายรู้สึกสบาย สัมผัสอันเปลือยเปล่าหยาบระคายนี้ซุกซ่อนความบริสุทธิ์จริงใจไว้อย่างยากที่จะบรรยาย

สายลมโอนอ่อนระเรื่อย พลอยทำให้บุรุษหนุ่มเคลิ้มและผล็อยหลับไป ร่างที่เกือบเปลือยถูกปล่อยให้นอนสบายอยู่บนเก้าอี้ชายหาดแห่งนั้น…

ภาพในภวังค์นั้นพร่าเลือนและชัดเจนสลับกันไป ชายหนุ่มชักไม่มั่นใจว่าว่านี่คือความฝันหรืออย่างไรกันแน่…
ในเวิ้งน้ำและเวิ้งฟ้าอันดำสนิท เขาแลเห็นหมู่ดาวพราวพร่างกับพระจันทร์เสี้ยวสุดขอบฟ้า
ครั้นเมื่อเหลียวไปรอบๆมันช่างเวิ้งว้างว่างเปล่าไปสิ้นราวกับล่องลอยเข้าไปในห้วงอวกาศอันไพศาล…
ชายหนุ่มพยายามที่จะขยับเขยื้อนแขนทั้งสอง แต่ดูเหมือนว่าเชือกเส้นเล็กได้ผูกมัดร่างเขาไว้อยู่ เขาโดนตรึงอยู่กับที่จนเริ่มรู้สึกกระอักกระอ่วนขึ้นมารำไร
เขารู้สึกหวีดหวิวเมื่อพบว่าร่างกำยำล่ำสันของเขาขณะนี้ไร้ซึ่งอาภรณ์ใดๆปกปิดแม้แต่ชิ้นเดียว…

อยากจะร้องตะโกนออกไปดังๆด้วยความอึดอัด ชายหนุ่มพยายามแล้ว แต่เปล่าเลย ..ไม่มีสำเนียงใดๆสะท้อนกลับมาแม้แต่น้อย
หรือไม่มีผู้ใดได้ยินเสียงตะโกนจากเขา…นี่มันที่ไหนบนโลกกันแน่…

และในทันใดนั้น…เงาพระจันทร์ที่ทอแสงอร่ามนั้นก็ผันแปรไปทีละน้อย..ทีละนิด… จากรูปทรงเสี้ยวกลายไปเป็นรูปจันทร์เพ็ญเด่นอะคร้าว
สะบัดไหวตามกระแสคลื่นที่สาดซัดเข้าหาฝั่ง สิ่งนั้นจมดิ่งในทันทีสู่เบื้องลึก และผุดโผล่พ้นน้ำขึ้นมาในครู่ถัดไป ชายหนุ่มนึกฉงนสนเท่ห์ในสิ่งที่เกิดขึ้น…

สิ่งๆนั้นกลายสภาพคล้ายสรีระของอิสตรี..ซึ่งงดงามราวกับประติมากรรมอันวิจิตรพิศดาร...แสงจันทร์กระทบร่างอวบอัดเปลือยเปล่าผิวพรรณงามอย่างไร้ข้อตำหนิของอิสตรี.. จนชายหนุ่มรู้สึกหวั่นไหว.. ลมหายใจของเขาหอบถี่ด้วยความตระหนก และทวีความร้อนรุ่มที่แผ่ซ่านอยู่ในเรือนกายเมื่อร่างนั้นกำลังเคลือนเข้ามาใกล้

อิสตรีผู้งามดุจธิดาเทพยืนเพ่งพิศร่างชายหนุ่มซึ่งถูกพันธนาการไว้อยู่กับที่....ยอดอกบึกบึนกว้างสง่าอันอบอุ่น
ลอนท้องแสดงถึงพละกำลังอันหนักหน่วงพอๆกันกับท่อนแขนแกร่งกล้าม... ปลีน่องงามดุจอาชาไนยคะนองศึก
นัยน์ตาชายหนุ่มบ่งบอกถึงแรงปรารถนาในกามารมย์ พอๆกับการแสดงออกของท่อนเอ็นหว่างขาของเขาที่ชี้ชูชันบ่งบอกถึงความแข็งแกร่งที่พร้อมจะทะลวงทุกสิ่งที่ขวางกั้น

ชายหนุ่มรู้แต่เพียงว่า…เขาปรารถนาอิสตรีผู้นี้....และเธอคงคิดแบบเขาเช่นกัน

ร่างบอบบางของสตรีเพศกำลังทาบทับไปบนร่างกำยำของชายหนุ่ม ...มือเรียวเล็กคว้าความเป็นชายของบุรุษหนุ่มให้ตรงกับประตูสวรรค์ของเธอ...แล้วค่อยๆทิ้งน้ำหนักตัวลง ..ชายหนุ่มครางด้วยแรงราคะอันร่านร้อนเมื่อท่อนเนื้อของเขากำลังถูกกลืนเข้าไปในร่างของสตรีเพศซึ่งภายในบดขยี้ท่อนเนื้อของเขาอย่างรุนแรงเป็นจังหวะถี่.. ชายหนุ่มอ้าปากเปล่งเสียงร้องครางไฟราคะลุกโชนดั่งราดน้ำมันลงกองไฟ
เขายกเอวรับแรงกระแทกจากหญิงสาวอย่างบ้าคลั่งรุนแรง ..ที่สุดน้ำแห่งราคะก็พวยพุ้งทะลักเข้าสู้ร่างหญิงสาว

ร่างหญิงสาวลงไปทาบบนร่างชายหนุ่ม ใบหน้าเรียวเล็กของเธอมุดไซร้เข้าไปซอกคอของชายหนุ่ม กลิ่นกายหนุ่มวัยฉกรรจ์ช่างหอมหวลกระตุนอารมณ์เธอเหลือเกิน..
ลิ้นของสาวน้อยค่อยๆลากไปทั้วลำคอชายหนุ่ม จนร่างเขาสั่นสะท้าน ผ่านลงมากล้ามเนื้อกำยำบนแผ่นอก และกล้ามท้องเป็นลอนๆ

หญิงสาวแสยะยิ้มอย่างพอใจ.. เธอเมื่อเลื่อนตัวเองลงลงนั่งกับพื้นและตรงหน้ามีเครื่องเพศชายที่สมบรูณ์แบบที่สุดตั้งแต่ได้เจอมามันยังตั้งชันโหยหาตัวเธออยู่
ทันใดนั้นฟันเรียวเล็กของเธอก็แยกเขี้ยวลากยาวขึ้นราวผีดูดเลือด ชายหนุ่มตกใจสุดขีดเมื่อหญิงสาวร่างงามเป็นแวมไพร์
สาวแวมไพร์ค่อยๆครอบปากลงปลายท่อนเอ็นสีแดงกล่ำและลงค่อยๆกดเขี้ยวลงไปจุดนั้น เลือดมาหล่อเลี้ยงจำนวนมากพุ่งทะลักออกตามรอยเขี้ยว ชายหนุ่มเปล่งเสียงร้องสุดเสียง ร่างกำยำดิ้นไปมากล้ามเนื้อทุกส่วนเกร็งจนเห็นแบบลอนๆเหงื่อผุดออกมาทุกรูขุมขน
เลือดของเขาถูกดูดผ่านปลายอวัยวะเพศซึ่งปนอยู่กับน้ำแห่งราคะของเขาเอง นัยน์ตาชายหนุ่มบ่งบอกถึงความหวาดกลัวอย่างเห็นได้ชัดเมื่อสบตากับเธอ สาวแวมไพร์บรรจงดูดอย่างเอร็ดอร่อย..เพียงชั่วครู่ท่อนเอ็นที่เคยใหญ่มหึมาดุจอาชาไนยก็หดเล็กราวกับของเด็กหนุ่ม..

แวมไพร์สาวค่อยๆถอดเขี้ยวออกจากส่วนหัวความเป็นชาย...ชายหนุ่มยกหัวขึ้นดูท่อนเอ็นที่หมดสภาพของเขาอย่างอาลัยอาวร
เมื่อส่วนนี้หมดประโยชน์แวมไพร์สาวใช้มือกระชากความเป็นชายของเขาออกอย่างไร้เยื่อใย..
ชายหนุ่มเกร็งร่างกรีดร้องด้วยความตกใจ ..จากนั้นแวมไพร์สาวค่อยๆใช้มือซึ่งตอนนี้เล็บของเธอยาวคมกริบ คว้าเอาลูกบอลใบโตที่หว่างขาของชายหนุ่มขึ้น..
จากนั้นใช้เล็บคมของเธอฉีกหนังที่ห่อหุ่มลูกบอลออก ..ชายหนุ่มพยายามดิ้นสุดแรงแต่ไม่สามารถทำอะไรได้.. ลูกบอลทั้งสองของเขาแกว่งชนกันไปมาไร้สิ่งปกปิด.
แวมไพร์สาวใช้ลิ้นตวัดเข้าปากอย่างรวดเร็วพร้อมกับกดเขี้ยวทั้งสี่ลงลูกบอลทั้งสองพร้อมๆกัน ..ชายหนุ่มตาถลนค้าง.. กล้ามเนื้อกระตุกด้วยความเจ็บปวด..แวมไพร์สาวหลับตาพริบเมื่อได้ลิ้มรสเลือดจากส่วนนี้ ..ร่างกำยำของชายหนุ่มสั่นระริอย่างน่าสงสารและสะดุ้งทุกครั้งเมื่อแวมไพร์สาวออกแรงดูด.......ไม่นานลูกบอลใบโตก็เหี่ยวแฟบลง ....และหลุดขาดลงไปในคอของแวมไพร์สาว

ดวงอาทิตย์เริ่มโผล่ขึ้นขอบฟ้า แวมไพร์สาวลุกขึ้นแสยะยิ้มสั่งลาเหยื่อหนุ่มก่อนจากไปอย่างรวดเร็ว ปล่อยให้เขานอนหายใจโรยแรงสิ้นใจตายไปเอง

2 ความคิดเห็น:

นิยายเรื่องสั้นทุกเรื่อง ถ้ามีการแสดงความคิดเห็นน้อย จะยังไม่อัพตอนต่อไปหรือยกเลิกเรื่องนั้นไปเลย

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
ยินดีต้อนรับสมาชิกทุกท่าน อ่านแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นนะครับ

"พันธนาการบุรุษเพศ"