ผู้ติดตาม

E-Book เรื่องใดที่ท่านต้องการซื้ออ่านมากที่สุด (20-30ตอนจบในเล่ม)

แจ้งเตือนผู้อ่านทุกท่านนะครับ ถ้าอยากให้ Blog เราอยู่ได้ กรุณาอย่านำลิงค์ของฺBlogเราไปโพสตามเว็บเพจอื่น เพราะBlog เราอาจถูกแจ้งปิดได้เหมือนหลายๆเว็บที่โดนปิดแล้ว

วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เรียนเชิญ"คิระ"ทั้งหลายมารับ Death Note


เรียนเชิญ"คิระ"ทั้งหลายมารับ Death Note

+สารเปิดผนึก+
จากที่มีสมาชิกคนหนึ่งส่งเมลมาถึงผม อยากให้ผมสร้างกิจกรรมให้ผู้ติดตามทั้งหลายร่วมสนุกในการแสดงความคิดเห็นหรือร่วมแต่งเรื่องสั้น
เพื่อความหลากหลายในเนื้อหาและไม่จำเจจนน่าเบื่อ จึงเกิดไอเดียให้ผู้ติดตามหรือผู้สนใจที่อยากเป็น
"คิระ"(คิระคือผู้ที่ครอบครองDeath Note)
ร่วมเขียนวิธีการตายที่ทรมานและซาดิสที่สุดลงในช่องแสดงความคิดเห็นใต้กระทู้นี้ โดยให้คิระทั้งหลายระบุชื่อของตนเอง(เช่น คิระhoosama คิระfah คิระblood sniperหรือ คิระอื่นๆ)
เพื่อง่ายต่อการโหวดว่าคิระคนใดเจ๋งสุดซาดิสสุด


วิธีการใช้ Death Note อย่างง่ายๆ
How to use it : 1
- คนที่ถูกเขียนชื่อลงในบันทึกนี้จะต้องตาย
- ถ้าจำหน้าของคนที่ถูกเขียนชื่อไม่ได้จะไม่มีผลใดๆ จึงไม่มีผลต่อคนที่ชื่อหรือนามสกุลเดียวกัน
- หากเขียนสาเหตการตายไว้หลังชื่อภายใน 40 วินาทีตามเวลาโลกมนุษย์ ก็จะเป็นไปตามนั้น
- ถ้าไม่เขียนสาเหตการตาย ก็จะเป็นการตายเพราะ"ไข่แตกตายหรือมดลูกระเบิดตาย"ทั้งหมด
- ถ้าเขียนสาเหตุการตาย จะมีเวลาให้ไม่จำกัดเพื่อให้ลงรายละเอียดสภาพการตาย
- คิระสามารถเป็นได้ทั้งผู้ชาย ผู้หญิง กระเทย ทอม ดี้ เกย์ และอื่นๆ
- ผู้ที่ถูกเขียนชื่อลงDeath Noteสามารถเป็นได้ ผู้ชาย ผู้หญิง กระเทย ทอม ดี้ เกย์ และอื่นๆ
- ในหนึ่งวันคิระสามารถฆ่าคนได้ไม่จำกัด
- คิระสามารถฆ่าคิระด้วยกันได้

ปล. สุดท้ายที่ขอให้เพื่อนๆสนุกกับกิจกรรมนี้และร่วมเป็นแสดงความคิดเห็นมากๆไม่งั้นของให้เป็นโสดจนตายหรือถ้าเป็นทาสก็ถูกนายทิ้ง ถ้าเป็นนายก็ถูกทาสเอาคืน^^

16 ความคิดเห็น:

  1. แทค ภรัณยู

    สาเหตุการตาย
    ขณะที่เขากำลังยกบาร์ในท่านอนในฟิตเนต มีเด็กสาวอายุ7ขวบเล่นอยู่แถวนั้นเธอพยายามยกดัมเบลที่อยู่ชั้นขึ้นแต่เมื่อยกขึ้นด้วยสุดแรงทำให้เด็กสาวเสียหลัก ดัมเบลหล่นทับไข่แทคอย่างจัง แทคจุกกุมเป้าแต่ลืมไปว่ายกบาร์ไว้อยู่
    บาร์หล่นคอของเขาจนหักตาย

    ตอบลบ
  2. [Blood Sniper]
    ชายหนุ่มจอมเจ้าชู้นาม "คามิโจว โทวมะ"
    สาเหตุการตาย : ถูกแฟนสาวล่อลวงวางยาสลบหลังจากกลับมาจากโรงเรียน แล้วจับเขามัดมือพร้อมทั้งใช้ผ้าปิดตาและปาก ก่อนจะให้คลานหนีไปโดยเธอค่อยๆคลานตามไปทีหลังช้าๆจนไล่ทัน จากนั้นเธอก็พลิกตัวและใช้แขนสองข้างล๊อกขาหนีบไว้และก้มหน้าลงไปกัดก้อนเป้าตรงหว่างขาจากนอกกางเกงอย่างสุดแรง เธอกัดกระชากไปมาด้วยความโกรธปนความสะใจหลายครั้งจนแน่ใจว่าสิ่งที่อยู่ภายในเป้ากางเกงนั้นได้แหลกเละคาปากของเธอแล้วอย่างแน่นอน ชายหนุ่มร้องด้วยความเจ็บปวดตลอดเวลาที่ถูกแฟนสาวขย้ำพวงเครื่องเพศของตนจนสิ้นใจ เมื่อชายหนุ่มล้มลงแน่นิ่งไม่ไหวติง เธอจับเขาพลิกตัวและค่อยๆปลดซิปกางเกงที่เต็มไปด้วยเลือดปริมาณมากออกและใช้มือล้วงเอาเศษพวงอวัยวะเพศที่แตกเละขาดวิ่นไม่มีชิ้นดีทั้งกระเจี๊ยวและอัณฑะเหล่านั้นมาคลุกกับข้าวแล้วกินเป็นอาหารค่ำ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ28 พฤษภาคม 2554 เวลา 02:12

    ชอบครับ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ28 พฤษภาคม 2554 เวลา 23:09

    เรน
    สาเหตุการตาย
    ขณะที่เขาแสดงคอนเสิร์ตท่ามกลางแฟนคลับนับหมื่น เขาแสดงได้เต็มที่ ลีลาการเต้นทำเอาแฟนคลับทั้งหลายพากันกรี๊ดสนั่น
    ยิ่งตอนที่เขาฉีกเสื้อโชว์ท่อนบนยิ่งกรี๊ดใหญ่ เรนเดินไปขอบเวทีแล้วทำท่าเต้นยั่วะแม่ยกทั้งหลาย เขาโชคร้ายพลัดตกลงจากเวที แฟนคลับสาวกลัดมันต่างพากันมารุมมาตุ้มหวังจะได้สัมผัสตัวsuperstarที่เขาชื่นชอบ แต่เหตุการณ์บานปลายพวกแฟนคลับเข้ารุมดึงกระชากตัวเขาไปมา
    รปพ.คิดว่าเรนลงไปสนุกกับแฟนคลับ เสื้อผ้ากางเกงและกกน.ของเรนหลุดหายไป ร่างกายของเขาถูกลูบคลำ ฉุดกระชาก จูบ เลีย กัด ไซ้คอ อย่างนัวเนีย ไม่รู้ว่ามือของคัยบ้าง ปากของคัย ลิ้นของคัยบ้างที่สัมผัสร่างเขาอยู่ เรนพยายามใช้มือทั้งสองกุมของลับไว้แน่นสุดชีวิตแต่ก็ถูกดึงมือออก
    เรนร้องขอความช่วยเหลือสุดเสียงแต่เสียงดนตรีและเสียงกรี๊ดของแฟนคลับดังกว่า ควยทั้งยวงของเขาถูกแฟนคลับรุมแย่งกันจับ ทั้งดึง ทั้งกระชาก จนหลุดขาดหายไป พวงไข่ก็ถูกรุมกำและบีบจนไข่ข้างในแตกทะลักออกมาและขาดหายไป ขนเพชรและขนรักแร้ก็ถูกรุมแย่งดึงกลายจนหมดตัว
    เหตุการเลวร้ายไปกว่านั้นร่างของเขาก็ถูกดึงแยกชิ้นส่วนเช่น หัว แขน ขา หัวนม ลำตัว ไปคนละทิศละทาง

    ตอบลบ
  5. บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว
    **(ถ้าไม่เขียนสาเหตการตาย ก็จะเป็นการตายเพราะ"ไข่แตกตายหรือมดลูกระเบิดตาย"ทั้งหมด)**

    ตอบลบ
  6. บีม ศรัญญู

    สาเหตุการตาย
    บีมล่อลวงสาวสวยผู้หญิงที่ห้องพัก บีมพยายามข่มขืนเธอแต่เธอขัดขืน
    เขาชักปืนออกมาขู่แล้วสั่งให้เธออมควยให้ เธอถอดกางเกงบีมออกยอมอมให้ และเมื่อบีมเผลอสาวสวยก็กัดควยของเขาสุดแรง และแย่งปืนจากเขาได้ เธอจ่อปีนใส่พวงไข่เขาให้อยู่นิ่งๆ แต่บีมชักมีดพกออกจะแทงเธอ สาวสวยแสยะยิ้มแล้วเหนี่ยวไกปืนยิง พวกไข่ทั้งพวงแตกกระจายกระเด็นไปข้างหลัง บีมล้มลงกุมหว่างขาร้องโอดครวญ สาวสวยเข้าไปยิงซ้ำที่หว่างขาจนเขาแน่นิ่งสิ้นลม

    ตอบลบ
  7. spiderman

    สาเหตุการตาย spidermanปีนขึ้นไปบนตึกสูงเล่นตอนดึก เสียงครางกระเส้าของหนุ่มสาวในห้องลอดผ่านบานกระจกที่ปิดไม่สนิด
    เขาแอบส่องเข้าไปดูในห้อง ภาพที่เห็นคือหนุ่มสาวกำลังร่วมรักกันอย่างเมามัน เขาเกิดอารมณ์ขึ้นทันที น้องชายเขาตื่นตัวและกำลังอารวาดในชุดที่รัดติ้วจนรู้สึกอึดอัด spidermanทนไม่ไหวชักน้องชายออกมาชักว่าวโดยอีกมือเกาะตึกไว้ เขาเร่งจังหวะชักว่าวถี่ๆอย่างรุนแรง
    น้ำว่าวที่สะสมไว้นับเดือนพุ่งทยานออกด้วยแรงดันสูงราวกับยิงมิดไซย์ spidermanกระเด็นออกจากตัวตึกเนื่องจากความแรงของน้ำว่าวของเขาเอง
    เขาหลับตาเคลิ้มด้วยความเสียวโดยไม่รู้ว่าตัวเองกำลังร่วงลงตึกสูง โชคร้ายที่หว่างขาของเขาไปคาบกับสายไฟแรงสูง ร่างของเขากระตุกหลายครั้งก่อนที่จะร่วงลงบนกลางถนน มีควันออกจากปลายจู๋ที่ถูกช็อคจนเกียม ผู้คนสองข้างทางพากันตกใจมุงดู บางคนถ่ายรูปเก็บไว้ดู ทันใดนั้นรถบรรทุกเบรคแตกวิ่งด้วยความสูงก็วิ่งทับหว่างขาเขาอีกจนส่วนนั้นแบบติดถนน

    ตอบลบ
  8. ซี ศิวัฒน์
    สาเหตุการตาย
    ซีไปเที่ยวผับและได้นั่งดื่มเหล้ากับสาวสวยคนนึงก่อนจะตกลงปลงใจไปนอนกับสาวสวยที่เจอกันในผับคนดังกล่าว เมื่อไปถึงหน้าห้องเค้ารู้สึกมึนหัวขึ้นมา สาวสวยเปิดห้องและผลักเค้าเข้าไปก่อนจะปิดประตูห้องล็อค ภายในห้องเต็มไปด้วยสาวๆม.ต้นที่หื่นกระหาย6คน พวกเธอวิ่งเข้าไปมะรุมมะตุ้มกอดจูบลูบคลำดาราขวัญใจตนกันอย่างเต็มที่ ด้วยความมึนทำให้ซีไม่สามารถขัดขืนหรือหนีไปได้ไกลเท่าใดนัก สาวๆช่วยกันถอดกางเกงของซีออกก่อนจะรุมกับบีบจับขยำก้อนเนื้อแห่งความเป็นชายของซีเล่นกันอย่างสนุกมือตบท้ายด้วยการรุมกันก้มลงไปดูด ดม อม กัด ขย้ำจนพวงกระเจี๊ยวทั้งพวงขาดหายไปคาปากเด็กสาวเหล่านั้น ซีสิ้นใจในทันทีในขณะที่เด็กสาวเหล่านั้นแสยะยิ้มด้วยความพอใจ

    ตอบลบ
  9. เม้นไม่ได้แฮะ

    ตอบลบ
  10. Enrique Iglesias
    สาเหตุการตาย
    ช่วงโชว์เพลงสุดท้ายที่มักจะมี fan service... Enrique ลงจากเวทีเดินไปหาคนดู ขณะโน้มตัวเข้าใกล้รั้วกั้น มือนับสิบก็คว้าตัวเขาไว้ พากันฉีกเสื้อลูบไล้ร่างกายอันร้อนแรงของนักร้องหนุ่มอย่างกระหาย ขณะที่กำลังชุลมุนกันอยู่นั้น มีมือลึกลับลอดทางด้านล่างของรั้วกั้น เกี่ยวเอาขอบกางเกงยีน Enrique ไว้ อีกมือก็ล้วงเข้าไปจับของลับ นักร้องหนุ่มถูกแฟนเพลงตรึงก้มหน้าไว้กับรั้วกั้นอย่างช่วยไม่ได้ มือลึกลับปลดกระดุมควักเอาของลับออกมาทั้งพวง แล้วนวดคลึงจุดเสียวอย่างคล่องแคล่ว ไม่นาน น้องชายนักร้องหนุ่มก็แข็งตัวเต็มที่พร้อมปลดปล่อย เจ้าของมือลึกลับหยิบตะไบเล็บอันใหญ่ออกมาจากกระเป๋าแล้วปักเข้าไปในท่อนแข็งนั้นเกือบมิดด้าม อีกมือก็บีบเค้น เล็บจิก กระชากไข่นักร้องหนุ่มเต็มแรงจนหนังหุ้มฉีกขาด อัณฑะทะลักออกมาข้างนอก เจ้าของมือลึกลับหักมุมตะไบเล็บขึ้นแล้วชักออกอย่างแรง ทำให้ควยเขา แหวะออกทางด้านบน พร้อมกันนั้น ก็คว้าอัณฑะข้างซ้ายมาขยี้จนแหลกเละคามือ น้ำกามจำนวนมหาศาลพุ่งทะลักออกทางหัวควยและแผลที่เปิด มือนิรนามแทงตะไบเล็บเข้าไปอีกที่สะดือชายหนุ่มจนมิด แล้วใช้สองมือแหวกแผล ล้วงเข้าไปกระชากเครื่องในอย่างเมามัน นักร้องลาตินสุดหล่อน้ำลายฟูมปาก หมดสติไป กว่าจะมีคนรู้ เรียกรถหยาบาลมาได้ก็ไม่ทันแล้ว Enrique ช็อคตายจากการเสียเลือด เครื่องในทะลักและอวัยวะภายในฉีกขาด เจ้าของมือนิรนามได้ของที่ระลึกกลับไปเป็นอัณฑะข้างขวาสดๆ ของชายหนุ่มที่ตัวเองคลั่งไคล้มานาน

    ตอบลบ
  11. เม้นได้คับ มันขึ้นเป็นสแปม รอการตรวจเช็คจากเจ้าของเว็บ พิมพ์ยาวได้เต็มที่นะครับ ^^

    ตอบลบ
  12. โดม ปกรณ์ ลัม

    สาเหตุการตาย
    ขณะขับรถกลับบ้านหลังจากไปฉลองปิดละครกับเพื่อนๆ พี่โดมเกิดอาการเงี่ยนจัด แฟนสาวซึ่งไปด้วยก็เมาไม่ได้สติ พี่โดมปลดกระดุมกางเกงออกด้วยอาการหื่นขึ้นหน้า พี่โดมเห็นแฟนสาวซึ่งนอนหลับอ้าปากอยู่พอดี จึงดึงเธอให้หัวเธอมุดลงอมไอ้จู๋ พี่โดมขับรถไปเสียวไป แฟนสาวซึ่งฝันหวานหลับลึกฝันว่าตัวเองกำลังกินกล้วยอยู่เผลอเคี้ยวกินจู๋พี่โดมอย่างไม่รู้ตัว
    พี่โดมพยายามดึงหัวออกแต่ดึงไม่ออก เธอเคี้ยวๆเอาๆจนหมดลำ และลามลงไปกินไข่อีกสองใบจนหมด รถพี่โดมพุ่งรถบรรทุกน้ำมันระเบิดตายทั้งคู่

    ตอบลบ
  13. ชอบมากเลยค่ะ เราเคยลองบีบของแฟนเล่น สนุกดีอ่ะ หยุ่นๆมือดี
    ชอบดูหน้าตอนเค้าจุกอ่ะ น่ารักดี
    อยากลองบีบไข่ผู้ชายให้แตกคามือดูอ่ะ จะเป็นยังไง

    ตอบลบ
  14. ไม่ระบุชื่อ10 สิงหาคม 2554 เวลา 23:52

    หนึ่ง

    ขณะกำลังสอนคอมเด็กนักเรียนหญิง เกิดหน้ามืดเข้าไปจับนมเด็กหญิง เด็กหญิงตกใจมากแต่ไม่กล้าร้องของความช่วยหลือ หนึ่งได้ใจถอนเสื้อผ้าเด็กหญิงกับของตัวเองออกหมด แล้วเข้าไปจะข่มขืนเด็กหญิงด้วยความหน้ามือ เด็กหญิงตั้งสติได้เห็มมีดคัดเตอร์อยู่ด้านข้าง หนึ่งข่มตัวเด็กหญิงไว้เด็กหญิงใช้มีดตัดท่อนเอ็นหนึ่งขาดตกพื้น หนึ่งเจ็บและตกใจมาก ลงไปนอนร้อง เด็กหญิงลุกขึ้นได้เข้าไปกระทืบท่อนเอ็นของหนึ่งที่ตกบนพื้น แล้วเดินข้าไปกระทืบหว่างขาของหนึ่งจนไข่แตก และตายในที่สุด

    ตอบลบ
  15. ไม่ระบุชื่อ3 พฤษภาคม 2555 เวลา 20:07

    ณเดชน์ คูกิมิยะ
    วันนั้นเขาอยู่ในชุดนักศึกษาชาย เผอิญเขาทำรายงานกับเพื่อจนดึกขณะนั้นเป็นเวลาประมาณ 24.30 น ขณะเดินทางกลับบ้าน ได้มีชายแปลกหน้าคนหนึ่งอายุประมาณ 50 กว่าปี ในชุดผ้าคลุมสีดำ ได้เอาท่อนไม้ขนาดใหญ่ท่อนหนึ่งมาขวางหน้ารถเขาไว้ เขาจึงลงจากรถไปดู ในขณะนั้นเขารู้สึกเหมือนมีของแข็งอย่างหนึ่งมาฟาดที่หัวเขาจนสลบไป ชายแปลกหน้ารวมตัวเขาที่กำลังสลบอยู่ไว้ได้ และนำร่างของเขาใส่ลงในถุงผ้าสีขาวอันหนึ่งแล้วแบกพานหลังเอาขึ้นรถบรรทุกคันหนึ่งซึ่งสภาพค่อนข้างเกา เมื่อณเดชน์ฟื้นขึ้นมา พบว่าเขาอยู่บนเตียงเหล็กอันหนึ่ง โดยนอนอยู่ในสภาพเปลือยกาย เหลืบไปเห็นเครื่องแบบนักศึกษาที่ตัวเองใส่มาถูกแขนไว้อย่างดี ขณะนั้นชายแปลกหน้าคนหนึ่งก็เดินเข้ามา ซึ่งเป็นชายคนเดียวกับที่ขวางรถของเค้า เค้าเดินหิ้วกล่องเครื่องมืออะไรบางอย่าง ซึ่งเป็นกล่องเหล็กมันเงาขนาดเท่ากระเป๋าทำงาน จนยืนอยู่หน้าเตียงที่ ณเดชน์นอนอยู่ 55555 ชายแปลกหน้าคนนั้นหัวเหราะอย่างดีใจ เหมือนได้ของเล่นที่ตัวเองอยากได้มานาน ซึ่งในขณะนั้นณเดชน์รู้สึกกลัวอย่างมาก ชายแปลกหน้าคนนั้นได้เปิดกล่องเครื่องมือคว้ามีดผ่าตัดอันหนึ่งได้ เขาลงมือกรีดที่ข้างลำตัวของ ณเดชน์อย่างช้าๆ ณเดชน์นั้นกรีดร้องสุดเสียง อย่างทรมาณ แต่ไม่มีใครได้ยิน ชายแปลกหน้านั้นบรรจงกรีดไปเรื้อยๆ จงแผลเปิดกว้าง ประมาณ 30 cm จากนั้นเขาใช้มือล้วงเข้าไปข้างใน ณเดชณ์รู้สึกทรมาณอย่างที่สุด ลำไส้และเครื่องในของเขาถูกดึงออกมากองอยู่ข้างๆ ลูกอัณฑะ ทั้งสองลูกถูกกรีดออกมาใส่ในขวดยาดองเหล้าสำหรับเป็นยาโดป ณเดชน์ขาดใจตายในที่สุด ชายแปลกหน้าคนนั้นได้นำร่างของ ณเดชน์ มาแช่ลงในอ่างฟอมาลิน จากเพียง4-5 วัน ร่างของณเดชน์ก็ถูกนำออกมา สตาฟไว้ ในชุดเครื่องแบบนักศึกษาเหมือนเดิม ชายแปลกหน้าได้นำร่างของนักศึกษาชายรูปงาม ณเดชน์ คูกิมิยะ มาใส่ตู้โชว์ไว้สำหรับดูเล่น และเป็นของสะสมร่วมกับนักศึกษาชายคนอื่นที่ถูกสตาฟ ไว้ก่อนหน้านี้แล้ว จากนั้นชายแปลกหน้าก็ขับรถไปหาเหยื่อนักศึกษาชายคนต่อไป

    ตอบลบ
  16. ไม่ระบุชื่อ20 สิงหาคม 2565 เวลา 19:02

    บิกชี
    สาเหตุการตายเดินในซอยเปลี่ยวเจอกับผูหญิงเเละผู้หญิงก็เตะไข่ของบิกชีจนเเตก

    ตอบลบ

นิยายเรื่องสั้นทุกเรื่อง ถ้ามีการแสดงความคิดเห็นน้อย จะยังไม่อัพตอนต่อไปหรือยกเลิกเรื่องนั้นไปเลย

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
ยินดีต้อนรับสมาชิกทุกท่าน อ่านแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นนะครับ

"พันธนาการบุรุษเพศ"