ผู้ติดตาม

E-Book เรื่องใดที่ท่านต้องการซื้ออ่านมากที่สุด (20-30ตอนจบในเล่ม)

แจ้งเตือนผู้อ่านทุกท่านนะครับ ถ้าอยากให้ Blog เราอยู่ได้ กรุณาอย่านำลิงค์ของฺBlogเราไปโพสตามเว็บเพจอื่น เพราะBlog เราอาจถูกแจ้งปิดได้เหมือนหลายๆเว็บที่โดนปิดแล้ว

วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

จุดจบฮอนดะ (street fhigter )

จุดจบฮอนดะ (street fhigter)

Edmond Honda vs ไม ชิรานุอิ



จุดจบฮอนดะ (street fhigter)

Edmond Honda นักซูโม่ชาวญี่ปุ่นร่างบิ๊ก สูง185cm น้ำหนักเกือบ 400 kg
ฮอนดะได้ปราบเหล่ายอดฝีมือไปทั่วญี่ปุ่นแล้ว และเขาอยากจะฝึกความแข็งแกร่งของตัวเองจึงเข้าร่วมในทัวร์นาเม้นท์ร่วมกับเหล่านักสู้ทั่วโลก
ฮอดดะมีชื่อเสียงโด่งดังอย่างรวดเร็วด้วยวิธีการต่อสู้ที่เป็นเอกลักษณ์ และร่างกายที่ใหญ่โตมหึมาจนบ้างครั้งคนดูแทบมองไม่เห็นคู่ต่อสู้ของเขาเนื่องจากตัวเขาบังซะมิดเลย
ร่างกายที่ใหญ่โตมหึมาของเขาอาจจะทำให้คู่ต่อสู้คิดว่าเขาเคลื่อนที่ได้ช้าแต่แท้จริงแล้ว วิชาพันมือของเขารวดเร็วดุจสายฟ้าฟาด และการพุ่งตัวใส่คู่ต่อสู้ก็เร็วเหมือนติดเทอร์โบ
จุดแข็งของฮอนดะคือการโจมตีระยะปะชิด คู่ต่อสู้อาจถูกบดขยี้แบบไม่รู้ตัว และด้วยพละกำลังดุจพญาช้างสารอยากที่คู่ต่อสู้จะปะมือด้วย
จุดอ่อนของฮอนดะก็มีเยอะเช่นกัน แม้การเคลื่อนไหวในการโจมตีระยะใกล้จะรวดเร็วแต่การเครื่อนที่ระยะใกลนั้นยังถือว่าช้า การต่อสู้แบบ Street Fight มีความหลากหลายในการต่อสู้และส่วนใหญ่มักไม่มีกฎกติกา
ฮอนดะจึงค่อนข้างเสียเปรียบเนื่องจากเขาถูกฝึกให้อยู่ในกฎกติกา ความเป็นสุภาพบุรุษ และความซื่อตรง จึงมักพลาดท่านักสู้ที่มีเทคนิคแพรวพราวได้ง่ายๆ

หายนะของฮอนดะ
ฮอนดะเผชิญหน้ากับ "ไม ชิรานุอิ"สาวนินจาสุดเซ็กซี่ถึงสองครั้งและทุกครั้งฮอนดะเป็นฝ่ายชนะอย่างเบ็ดเสร็จเด็ดขาด ไมผูกใจเจ็บกับการพ่ายแพ้อย่างหมดรูป
เธอได้ศึกษาวิธีการต่อสู้อย่างลับๆกับแฟนหนุ่ม เพื่อต้องการแก้แค้นฮอนดะให้ถึงที่สุดและหรือฮอนดะหายสาปสูญไปได้ยิ่งดีไม่ว่าด้วยวิธีใดก็ตาม
ฮอนดะชื่นชอบการแช่น้ำร้อนแบบญี่ปุ่นเป็นชีวิตจิตใจซึ่งมันทำให้เขารู้สึกผ่อนคลายจากการฝึกได้มาก
ไม ชิรานุอิ ลอบเข้าไปในบ้านของฮอนดะเพื่อต้องการต่อสู้แบบเดทแมทกับเขา ขณะที่ฮอนดะกำลังเคลิมหลับในอ่างน้ำร้อนขนาดใหญ่ในบ้าน ไม ชิรานุอิ ก็ปรากฎตัวขึ้น
ฮอนดะตกใจที่"ไม"เข้ามาขณะที่เขาแช่น้ำเปลือยการล่อนจ้อนอยู่ "ไม"ส่งให้เขาลุกขึ้นมาสู้แบบเดทเมพกับเธอในทันที

การต่อสู้แบบ Street Fightเริ่มขึ้นโดยที่ฮอนดะเปลือยกายไร้สิ่งปิดบังใดๆ ส่วนอีกฝ่ายอยู่ในชุดประจำตัวเต็มยศ ฮอนดะอยู่ในท่าตั้งรับแบบซูโม่ลำตัวย่อลงต่ำและเอนไปข้างหน้าเล็กน้อยบั่นท้ายยกสูงขึ้น แขนทั้งสองข้างอยู่ในท่าเตรียม ฮอนดะตั้งรับรอ"ไม"เข้าโจมตีเช่นเดิม "ไม"ยิ้มให้กับการต่อสู้แบบเดิมๆของอีกฝ่าย เธอแกล้งพุ่งเข้าหาฮอนดะเหมือนเช่นเคย และเมื่อเกือบจะถึงระยะโจมตีของฮอนดะ เธอก็สปิงหมายจะกระโดดข้ามหัวฮอนดะไปด้านหลังเพื่อโจมตีด้านหลังตามแผน
แต่ฮอนดะรู้ทันเขายืนขึ้นตัวตรงแล้วยกมือขึ้นสับร่างที่ลอยอยู่กลางอากาศแรงกระแทกของสันมือบวกกับแรงพุ่งตัวของ"ไม"ทำให้เธอช้ำในไม่น้อย "ไม"กระอักเลือดที่มุมปากทันทีร่างของเธอกระทบพื้นไม้จนยุบตัวลง
เธอหลับตาปี๋กุมท้องด้วยความจุกเสียด นักซูโม่ชายร่างยักษ์ยืนดูสภาพคู่ต่อสู้หญิงก็ใจอ่อนเดินหนีไปแต่ทันทีที่หันหลัง
"ไม"ก็สปิงตัวขึ้นหลังฮอนดะและใช้ผ้ารัดที่มีดินปืนโปะที่ตาของฮอนดะ ทันใดนั้นดินปืนก็ถูกจุดระเบิดทำให้ดวงตาของฮอนดะปวดแสบปวดร้อนพร่ามัวจนลืมตาไม่ได้
ฮอนดะเกิดความโมโหสุดขีดเขาเหวี่ยง"ไม"ลงพื้นสุดแรงและทิ้งร่างลงทับทันที แต่"ไม"หลบการทับทันท่วงที
ตอนนี้ฮอนดะเป็นฝ่ายเสียเปรียบซะแล้วด้วยความใจอ่อนของตน "ไม"ใช้พัดประจำตัว(ปลายด้ามมีดอันคมกริบ)ปาใส่ร่างฮอนดะ ฮอนดะใช้ท่าพันมือรับได้ทันแต่นั้นเป็นเพียงการโจมตีหลอกๆ
"ไม"ใช้ผ้าขัดดึงขาให้ฮอนดะเสียหลักลงไปในอ่างน้ำร้อนขนาดใหญ่ ฮอนดะซึ่งมองไม่เห็นอะไรโจมตีมั่วไร้ทิศทางจนน้ำในอ่างกระจายไปทั่วพื้นที่
"ไม"ซึ่งดำน้ำรออยู่ด้านหลังของฮอนดะตั้งนานแล้ว เธอรอให้ฮอนดะนิ่งอย่างใจเย็น "ไม"รู้ดีว่าการจัดการผู้ชายที่ง่ายดายและได้ผลดีที่สุดอยู่ที่จุดใด ตอนนี้จุดอ่อนนี้ห้อยโตงเตงในน้ำตรงหน้าเธอแล้ว
"ไม"ไม่รอช้ามือทั้งสองข้างล้วงคว้าลูกอัณฑะใบโตของฮอนดะใว้ข้างละใบแล้วบีบเค้นสุดแรงเกิด
ฮอนดะเปล่าเสียงลากยาวดังขากรรรไกรกางอ้าตาแดงกล่ำเบิกกว้าง ฮอนดะเหวี่ยงตีโจมตีผิดถูกไปทั่วจนน้ำกระจายแต่ไม่ถูกตัว"ไม"เลย
"ไม"ไม่ปล่อยให้โอกาสนี้หลุดมือไปง่ายๆ เธอต้องการกำจัดฮอนดะมานานแล้ว เธอเกี่ยวขาฮอนดะให้ล้มหงายหลัง ขณะที่เล็บของเธอจิกเข้าไปในถุงห่อหุ้มอัณฑะของฮอนดะ
และฉีกแยกหนังออกให้เปิดกว้าง..กว้างจนมือเรียวเล็กของเธอสามารถเข้าไปภายในถุงห่อหุ่มไปได้ทั้งมือ ตอนนี้จุดตายของฮอนดะตกอยู่ในมือของสาวสวยสุดโหดอย่าง"ไม"
เธอแสยะยิ้นเล็กน้อยก่อนจะจิกเล็บบี้ต่อมเพศนั้นจนแหลกเละคามือ ฮอนดะช็อคเสียชีวิตทันที
แต่"ไม"ไม่หยุดแค่นั้น"ไม"ทำการเฉือนลึงค์ของฮอนดะเป็นของที่ระลึกในเดทแมทครั้งนี้ด้วย ก่อนจะวางเพลิงเผาบ้านของฮอนดะ จบสิ้นชีวิตนักซูโม่อันดับหนึ่งอย่างน่าอนาถ




5 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ28 พฤษภาคม 2554 เวลา 01:45

    ชอบมาก อยากโดนบ้าง 555

    ตอบลบ
  2. กรี๊ดดดด ชอบสุดๆค่ะ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ30 พฤษภาคม 2554 เวลา 19:10

    อยากให้แต่งแนวนี้เยอะๆๆๆๆประมาณว่าเด็กตัวเล็กๆๆทำับผู้ชายตัวโตๆๆ >"<

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ20 กันยายน 2554 เวลา 16:53

    ผู้ชายก็มีจุดอ่อนอยู่ที่ตรงนั้นละเน้อ แหม...ยังเอาไปเป็นของที่ระลึกอีกแน่ะ ใจร้ายจริง ๆ เน้อ

    ตอบลบ

นิยายเรื่องสั้นทุกเรื่อง ถ้ามีการแสดงความคิดเห็นน้อย จะยังไม่อัพตอนต่อไปหรือยกเลิกเรื่องนั้นไปเลย

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
ยินดีต้อนรับสมาชิกทุกท่าน อ่านแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นนะครับ

"พันธนาการบุรุษเพศ"