ผู้ติดตาม

E-Book เรื่องใดที่ท่านต้องการซื้ออ่านมากที่สุด (20-30ตอนจบในเล่ม)

แจ้งเตือนผู้อ่านทุกท่านนะครับ ถ้าอยากให้ Blog เราอยู่ได้ กรุณาอย่านำลิงค์ของฺBlogเราไปโพสตามเว็บเพจอื่น เพราะBlog เราอาจถูกแจ้งปิดได้เหมือนหลายๆเว็บที่โดนปิดแล้ว

วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2559

นักมวยหนุ่มสมัครเล่น VS ลูกสาวสวยของอดีตแชมป์โลก ตอนที่ 1


ณ โรงเรียน มัธยมปลายแห่งหนึ่ง

         ฮิคุจิ ทัตสึยะ อายุ 18 ปี เด็กหนุ่มหล่อที่เพิ่งย้ายโรงเรียนมาใหม่ได้ประมาณสองอาทิตย์ กำลังนั่งเอามือท้าวคางพร้อมกับส่องสายตาออกไปยังกระจกริมหน้าต่างของห้องเรียน ซึ่งโต๊ะตัวที่ ทัตสึยะ นั่งอยู่นั้น อยู่ทางด้านหลังสุดริมซ้ายของตัวห้อง และมันก็เป็นมุมที่ดีสำหรับพวกที่ชอบแอบงีบหลับเวลาเบื่อกับวิชาเรียนด้วย แต่อย่างไรก็ตาม การเรียนไม่ใช่เรื่องที่เขาสนใจกับมันมากนัก ถึงแม้เขาจะไม่ใช่คนขี้เกียจ และอาจจะมีแอบนั่งหลับบ้างเป็นบางครั้ง แต่ก็แค่นานๆครั้ง ทัตสึยะ ถอดหายใจเฮือกยาวออกมาด้วยความเบื่อหน่าย ชีวิตวัยรุ่นของเขาช่างน่าเบื่อเหลือเกิน สิ่งเดียวที่เค้าสนใจมากที่สุดในชีวิตนี้ก็คือการ ต่อยมวยทัตสึยะ ใฝ่ฝันไว้ตั้งแต่เด็กแล้วว่า เขาอยากที่จะชกมวยอาชีพ ได้เข็มขัดแชมป์โลก มีชื่อเสียงและเงินทอง


           ทัตสึยะเพิ่งสมัครเข้า ชมรมมวยสากล ของทางโรงเรียน ไปประมาณเมื่อสองอาทิตย์ที่ผ่านมา หรือ ก็ตั้งแต่เขาเข้าโรงเรียนมาวันแรกนั่นแหละ เขาขยันฝึกซ้อม มุ่งมั่น เพื่อพัฒนาฝีมือของตัวเองให้เร็วที่สุด โดยไม่สนใจว่าจะมีเรื่องอะไรมากรีดขวางเขา แต่ทว่า เมื่อวาน กับ มีคนๆนึง ทำให้เขาทั้งรู้สึก หงุดหงิดและโกรธเคือง แถมคนๆนั้น ก็เป็น เธอไม่ใช่ เขาเสียด้วย ใช่แล้ว เพราะเธอคนนั้นเป็น สตรีเพศนั่นเอง เพศที่อ่อนแอ

         ทัตสึยะ หันสายตาของเขาไปยังทางด้านขวาของตนเอง จับจ้องไปยังโต๊ะตัวที่สองจากท้ายห้องแถวที่สองจากทางด้านขวา เด็กสาวอายุรุ่นราวคราวเดียวกับเขา กำลังนั่งคุยกับเพื่อนของเธออย่างสนุกสนาน กับเรื่องของวัยรุ่นทั่วๆไป  ยูกิ ซางาจูเด็กสาวสวยผิวขาวนวลเจ้าของผมดำขลับยาวมากจนไปถึงเอว เธอมีสัดส่วนโค้งเว้าและงดงามเกินกว่า เด็กสาววัย 18 ปี ทั่วไป ด้วยสัดส่วน ทรวงอก 80 เอว 58 และสะโพก 87 หล่อนแทบไม่ต่างอะไรไปจากพวก ไอดอลชื่อดังของญี่ปุ่น ด้วยหน้าตาที่สวยสดและงดงาม ขนตายาวและดวงตากลมโต จมูกสวยเด่นและเรียวปากได้รูปที่แสนจะเซ็กซี่ ยังกับ นางเอกสาวเอ็มวี

คิดแล้วก็น่า โมโหเสียจริง เพราะโลกนี้นั้นหาได้ยากนักที่จะพบคนที่สมบูรณ์แบบ และ เธอเองก็ดันเป็นหนึ่งในนั้นด้วย หน้าตาสวยครบเครื่อง เรียนก็เก่งเป็นอันดันท็อปของห้อง กีฬาก็เป็นเลิศเสียไปซะทุกอย่าง แต่ที่มากไปกว่านั้นก็คือ หล่อนเป็น

ไง เพื่อน....มาเร็วนะวันนี้............(จู่ๆ ก็มีเสียงของเด็กหนุ่มคนหนึ่งดังขึ้นมาจากด้านหน้าของเขา)
                นายเองหรอกเหรอ...นามาเสะทัตสึยะพูดแบบด้วยน้ำเสียงราบเรียบแบบไร้ชีวิตชีวาเสียจริง
                อะไรกัน ทำไมทำเสียงน่าเบื่อแบบนั้นแหละ ฉันเป็นเพื่อนรักนายน่านามาเสะยิ้มแก้มฉีกด้วยใบหน้าใสซื่อสุดขีด ซึ่งมันใช่ซะที่ไหน ก็แค่เพื่อนร่วมห้องคนนึง ที่จู่ๆก็เข้ามาทักแล้วก็ตามไปเสียทุกทีทั้งแต่ ช่วงพักกลางวันไปจนถึงช่วงเลิกเรียน แถมบ้านดันมาอยู่แถวเดียวกันซะอีก ทัตสึยะเลยต้องมาอดทนฟังนามาเสะ พูดจ้อเป็นต่อยหอยไม่หยุดตลอดทางกลับบ้าน หมอนี่ช่างมีเรื่องคุยได้ตลอดเวลาจริงๆ
              นายแอบมองใครอยู่หรือ...?”นามาเสะถาม เมื่อสามารถจับสังเกตได้ว่า ทัตสึยะกำลังส่งสายตาไปยังใครบางคนอยู่ เด็กหนุ่มลองหันไปมองดูทางเดียวกันบ้าง
              อ๋อ...นายกำลังแอบมอง ซางาจู ยูกิ อยู่ใช่มั้ยเนี่ย?” นามาเสะถามเขา
              บ้าหรือไง........! ชั้นไม่ได้แอบมองดูยายนั่นสักหน่อย ทัตสึยะตอบกลับ
              เฮ้ย....ไม่เป็นไรหรอกน่า ซาวาจู ยูกิจัง เป็นชายหนุ่มคนไหน ก็ต้องมองทั้งนั้นแหละ เพราะเธอไม่เพียงแต่สวยที่สุดในโรงเรียน เรียนก็เก่ง กีฬาก็ดีแถมยังนามาเสะกำลังสาธยายยาวยื่น
             เธอยังเป็นลูกสาวคนเดียวของ อดีตนักมวยแชมป์โลกของญี่ปุ่น รุ่น ไลท์เว็ต สถาบัน WBC และ WBA ด้วยสถิติ ชก 35 ครั้ง ชนะ 33 ครั้ง เป็นชนะ น็อก 22 ครั้ง ชนะคะแนนอีก 11 ครั้ง แพ้แค่ครั้งเดียว กับ เสมออีกหนึ่งครั้งทัตสึยะตอบแทนอย่างทันควัน

       เขาเองก็ศึกษาเรื่องเธอมาเหมือนกัน ยิ่งมันเกี่ยวกับเรื่องมวยด้วยแล้ว เขายิ่งไม่พลาดแน่นอน ทางด้านนามาเสะเห็นสีหน้าของทัตสึยะดูแปลกๆ ขณะกำลังจ้องมองเด็กสาวเพื่อนร่วมห้องก็ต้องแปลกใจ เพราะมันดูแล้วไม่ได้ใกล้เคียงกับความรู้สึกหลงใหลในความสะสวย น่ารักและอ่อนหวานของเธอเลยแม้แต่น้อย ซึ่ง หากเป็นพวกเด็กหนุ่มคนอื่นๆป่านนี้ คงพากันวิ่งแย่งกันเพื่อชวนเธอไปเดทด้วยแล้ว อาจถึงขั้นทำให้ถึงกับห้องพังกันเลยทีเดียว แต่สำหรับคน ทัตสึยะเองแล้วไม่ใช่ เพราะเขาได้ไปร่วงรู้ถึงความลับบางอย่างของหล่อน ว่า ซางาจู ยูกิ ที่ดูเหมือนจะเพียบพร้อมไปทั้งความสวย เก่งทั้งการเรียนและกีฬากับมีความลับดำมืดบางอย่างซ่อนอยู่ด้วย 

ทัตสึยะนึกถึงเรื่องเมื่อวันก่อน เมื่อวาน หลังโรงเรียนเลิกเรียนแล้ว ทัตสึยะก็จะไปที่ชมรมมวยเพื่อฝึกฟื้นฐานของการมกมวย ส่วนใหญ่ก็จะ วิดฟื้น กระโดดเชือก แล้วก็วิ่งรอบสนามโรงเรียนเป็นเสียส่วนใหญ่ เพราะพื้นฐานของมวย เรี่ยวแรงและพละกำลังความอึด ต้องมาก่อนเป็นอันดับแรก เด็กหนุ่มมีความขยันหมั่นซ้อม เขามักจะมาถึงชมรมเป็นคนแรก เปลี่ยนเป็นเสื้อกล้ามสีขาวกับกางเกงวอร์มขายาวสีดำแบบที่ใส่เป็นประจำ ฝึกตามตารางที่รุ่นพี่หัวหน้าชมรมจัดไว้ และมักจะกลับบ้านไปเป็นคนสุดท้ายเสมอ และก็เป็นแบบนี้มาโดยตลอด ตั้งแต่นั้น และ เมื่อวานนี้เมื่อ ประมาณ ห้าโมง กว่าๆ

       ทัตสึยะที่เพิ่งกลับมาจากวิ่งรอบสนามรอบสุดท้าย เขากลับได้ยินเสียงประหลาดดังออกมาจากภายในห้องชมรมมวย
ปึก....! ปึก.....! ตุ้บ......! ตุ้บ.....! (มันเป็นเสียงของใครบางคนกำลังซ้อมชกกระสอบทรายอยู่)

          “ใครกันถึงมาซ้อมชกกระสอบทรายเอาซะเย็นแบบนี้เนี่ย?” ทัตสึยะถามกับตัวเอง แต่ก็ยังไม่ตัดสินใจไปเดินดูเจ้าของของเสียงนั้น เขาตรงดิ่งไปที่ตู้ล็อกเกอร์ประจำของตัวเอง เพื้อคว้าผ้าขนหูผืนเล็กออกมาเช็ดเหงื่อของตัวเองให้เรียบร้อยก่อน จากนั้นก็นำมันมาพาดไว้บนบ่า ก่อนจะเดินไปที่ตรงบริเวณใจกลางห้องชมรมมวย

          ห้องชมรวมมวยจะมีเทวีมวยขนาดของนักมวกสมัครเล่นอยู่เทวีหนึ่งตั้งอยู่ตรงกลางของใจกลางห้องของชมรมพอดิบพอดี ถัดมาทางด้านขวาเลยเทวีออกไป เป็นที่แขวนกระสอบทรายอยู่ สองอันและแบบตั้งพื้นอยู่อันนึง รวมถึงเป็นพื้นที่เอาไว้กระโดดเชือก ต่อมาก็เป็นเครื่องเล่นสำหรับการซิดอัพ และพันชิ่งแบ็ก

ปึก.....! ตุ้บ....! ตุ้บ.....! ตึง...........!

       เมื่อ ทัตสึยะได้เดินมาจนถึงบริเวณของการเกิดเสียงของก็ต้องตกใจจนตาค้าง เมื่อมองเห็น ผมดำขลับยาวสลวยปลิวสไหวไปตามแรงเคลื่อนตัว แม้คนๆนั้นจะสวมเฮ็ดเกียร์สีแดงเอาไว้บนศีรษะ  แต่เพราะผมอันเรือนยาวมากๆของคนๆนั้น ทำให้ไม่อาจเก็บความยาวของตัวผมเอาไว้ได้หมด   ต้องเป็นผู้หญิงแน่ๆ 100 เปอร์เซ็นต์ ด้วย รูปร่างเล็กๆ สูงประมาน 150 กว่าๆ เกือบๆจะ 160 รูปร่างบอบปางอรชน อันพลิ้วไหว สะดวกคล่องแคล่ว ลำคอยาวเล็กแบบหงษ์ ทรวงอกอันอิ่มเอิบแบบสาวกำลังอยู่ในช่วงของวัยเจริญพันธุ์ เอวเล็กจนสามารถโอบกอดได้ง่าย ขาเรียวราว สะโพกโด่งงอนสวยยั่วยวนเกินกว่าจะห้ามใจได้

     เธอคนนั้น สวมนวมสีแดงที่เข้าคู่กับรองเท้าชกมวยดีเข้าคู่กันและเชือกสีขาว แต่สิ่งที่สะดุดตามากที่สุดสำหรับทัตสึยะแล้ว ไม่ใช่ที่เธอสวมอุปกรณ์ของมวย แต่เป็นเพราะ ชุดว่ายน้ำแบบวันพีซสีเขียวเข้ม ที่ฝ่าลงมาลึกเล็กน้อยจนเปิดเผยให้เห็นของบริเวณร่องอกอันอ่วบอั๊น ที่ทั้งเซ็กซี่และเย้ายวน โดยเพราะชุดนี้ยังผูกไปด้วยโบว์เล็กๆที่ขาวอีกสามชุด จุกแรกคือ ตรงบริเวณใจกลางของตัวร่องของอกแบบพอดีพอดีและอีกสองอัน ตรงบริเวณขอบบนสุดของบริเวณน่องขาทั้งสอง ทำให้ชุดนี้ดูเซ็กซี่และน่ารักยิ่งขึ้นไปอีก มันควรที่จะเป็นชุดไว้สำหรับว่ายน้ำบนชายหาดสีขาวกับท้องทะเลสีครามมากกว่าที่จะเอามาใส่ เพื่อซ้อมชกมวย

ปึก....! ปึก....! พลั่ก......! พลั่ก......!

   แม้ ทัตสึยะพึ่งจะเริ่มหัดชกมวยได้ไม่นานแต่เขาก็รู้ได้ทันทีว่าฝีมือของหล่อนไม่ธรรมดา ด้วยท่าท่างที่คล่องแคล่งว่องไว การออกหมัดที่ไม่เคอะเขิน ดูทะมัดทะแมง วิธีการออกแขนและไหล่ถูกต้อง ตรงจังหวะและได้สมดุล บอกได้เลยว่าเธอคนนี้มีความคุ้นเคนกับการชกมวยเป็นอย่างดี และวิธีการการชกอัปเปอร์คัตตรงบริเวณลำตัวของเธอก็ดูแปลกตา เพราะทุกครั้งที่เธอจะออกแรงเหวี่ยงมัน เธอจะยืนเป็นแนวเฉียงประมาณ 45 องศา ย่อเข่าทั้งสองข้างลงพร้อมๆกัน เวลาจะต่อยข้างไหน ขาข้างเดียวกันข้างแขน ก็จะย่อลงให้ต่ำว่าขาอีกข้างเช่นเดียวกับแขนอีกข้างที่ไม่ได้ต่อย บิดข้อศอกตั้งตรงเวลาชกจะตวัดเป็นโค้งขึ้นด้านบนชกแขนเป็นมุมสูงขึ้น บิดสะโพกอันงอนงามของเธอแบบไม่อาย เวลาชกออกแรงดูราวกับว่ากำลังยกข้างสะโพกขึ้นพร้อมตามไปด้วย เหมือนกับจะใช้ข้างก้นของเธอสะบัดกระแทกเป้าหมายหน้า เป็นท่าชกที่เซ็กซี่มากๆ

ตูม...............! ตูม.................! (เสียงดังและพลังดีไม่เลว ถ้าเทียบกับขนาดตัวที่เล็กๆและดูบอบบางอย่างเธอ)

     จากแค่แปลกใจกับกลายเป็นว่า พอได้มองดูหล่อนออกลวดลายการออกหมัดก็เหมือนกับต้องมนต์เส่นห์เข้าไปทันที ผมดำยาวๆสลวยไปไสวไปมาตามแรงเคลื่อนไหวของร่างกาย ผิวขาวนวลสวยแต่แข็งแกร่งกับร่องรอยของเหงื่อที่ออกไปตามสัดส่วนของร่างกาย รูปร่างที่ขยับกระชับเข้ารูป ทัตสึยะสังเกตเห็นหน้าอกโตของหล่อนสั่นกระเพื่อมไปมาไม่หยุด สะโพกที่ส่ายไปมา กระตุ้นให้แกนกายความเป็นชายหนุ่มของเขาลุกฮือขึ้นมาอย่างร้ายกาจ จนมันทำให้เขารู้สึกปวดอยู่ภายในเป้ากางเกงวอร์ม ทัตสึยะไม่รู้ตัวเองว่าเขาขยับเข้าไปหาตัวเธอไปตั้งแต่เมื่อไหร่ รู้แต่ว่าเขาอยากจะเข้าไปมองหล่อนใกล้ๆเท่านั้น

   ด้วยความที่ไม่ทันได้ระวังโดยที่ไม่รู้ตัวว่าเขาได้เดินเข้าไปใกล้ตัวหล่อนมากจนเกินไป จนกระทั่งมันคล้ายกับว่า ทัตสึยะกำลังเข้าไปทางด้านหลังของหล่อนและทันใดนั้นเอง

  ควับ..................!
           เด็กสาวผมยาวสีดำของพลิกร่างมาทางเขาโดยพลันและด้วยปฏิกิริยาที่ว่องไว และด้วยความตกใจเจ้าหล่อนก็ตีเข่าซ้ายแหลมๆของเธอขึ้นไปโดนตรงบริเวณเป้ากางเกงของเขาอย่างพอดิบพอดี ด้วยความแรงของอะดินารีนที่หลั่งออกมาเพราะความตกใจ ทัตสึยะรับรู้ถึงความรู้สึกจุดเสียดที่บังเกิดขึ้นมันเป็นความปวดแบบจู่ๆก็ร้อนฉ่าขึ้นมาจากบริเวณแถวลูกอัณฑะ จากความรู้สึกหน่วงๆราวกับโดนก้อนอะไรแข็งๆกระแทกแล่นขึ้นมาจนถึงบริเวณท้องน้อย ร่างของทัตสึยะถึงกลับล้มหงายตึงไปกับพื้น เขากลับตาลงพร้อมกับจะเอามือไปกอบกุมตรงจุดนั้น
อุ๊ย....ตายแล้ว...ขอโทษนะคะ....! ฉันแค่.....!

      (เด็กสาวร้องขึ้นด้วยความตกใจเมื่อได้รู้ว่าตัวเองเพิ่งได้ทำอะไรลงไป แต่จู่ๆ เจ้าหล่อนก็เกิดมาสะดุดขาของตัวเองล้มลงไปดื้อๆ ร่างของเธอล้มทับโครมไปกับร่างของทัตสึยะแต่เข่าขวากลับจมทิ่มอัดเข้าไปตรงบริเวณความเป็นชายของเขาซ้ำเข้าไปแรงๆอีกทีนึงด้วย)        

                              อ๊าก................!!!!” ทัตสึยะร้องลั่นออกมาเมื่อความเจ็บปวดยังไม่ทันหาย ความเจ็บปวดครั้งที่สองก็ตามมาติดๆ แบบไม่ทันตั้งตัว ทำเอาเด็กหนุ่มถึงกับน้ำตาเล็ด
                       ตายจริง...ฉันต้องขอโทษด้วยจริงๆนะ ฉันชอบซุ่มซ่ามแบบนี้อยู่เรื่อย เจ้าหล่อนตอนนี้กำลังนั่งทับเข่าอยู่ตรงระหว่างขาของ ทัตสึยะอยู่พอดิบพอดี
                             เธอ....ซางาจู ยูกิ ห้อง 2-A ห้องเดียวกับฉันไม่ใช่หรือไง?” ทัตสึยะพูด เขาจำหน้าตาสวยๆของเธอได้ถึงจะไม่อยากสนใจก็ตาม แต่ด้วยความสวยที่โดดเด่นกับผมยาวๆสีดำนั่น มันช่างสะดุดตาเหลือเกิน ยิ่งเมื่อเธอถอดเอาเฮดเกียร์อกด้วยแล้วละก็ ความสวยของเธอก็ยิ่งจะจัดเจนมากขึ้นไปอีก
                           เรื่องนั้นเอาไว้ก่อนเถอะค่ะ มาให้ฉันดูหน่อยนะ ว่ามีแผลตรงไหนหรือเปล่า ฉันว่าฉันกระแทรกตรงนั้นของนายแรงอยู่นะพูดไม่ทันขาดคำ ยูกิก็เอื้อมมือทั้งสองข้างออกไปหมายจะดึงกางเกงวอร์มของเขา

นี่....หยุดนะ...จะทำอะไรของเธอนะ..............!! ทัตสึยะคำรามก่อนจะพยายามจับมือของยูกิออกไปจาก ตรงส่วนนั้นของเขา
                          ไม่เป็นไรค่ะ....ฉันน่ะ เป็นผู้ช่วยอาจารย์หมอที่ประจำอยู่ในโรงเรียนนี้นะ เรื่องปฐมพยายามเบื้องต้นน่ะ สบายอยู่แล้ว เร็วๆเข้าเถอะ ถ้าไม่รีบดูว่ามันบวมตรงนั้นก่อนละก็ นายอาจจะหมดสิทธ์ที่จะได้ใช้งานมันอีกเลยนะจะบอกให้ยูกิพูดด้วยน้ำเสียงจริงจัง ทัตสึยะไม่ค่อยจะแน่ใจกับความพูดของเธอมากนักว่า จริงเท็จมากแค่ไหนแต่การเสี่ยงว่า ตรงนั้นของเขาจะใช้การไม่ได้ ทำให้เขาต้องคิดหนัก

       ทัตสึยะสูดลมหายใจเข้าปอดเพราะเขาไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากทำตามที่หล่อนบอก เขาปล่อยมือของตัวเองลงกับพื้นและแยกขาตัวเองออกกว้างปล่อยให้เด็กสาวดึงกางเกงของเขาลง นึกไม่ถึงว่าเจ้าหล่อนจะไม่มีความเคอะเขินเลยแม้แต่น้อยขณะกำลังปลดเปลื้องเบื้องร่างของเขา ยูกิดึงกางเกงวอร์มของเขาลง เผยให้เห็นบ็อกเซอร์สีขาว เจ้าหล่อนก็ดึงมันตกลงมา แกนกายของทัตสึยะก็ตื่นตัวขึ้นอย่างทันที มันแข็งขึงขึ้นมาทันควัน ลุกโหมขึ้นเหมือนกับไฟ เหยียดตรงอย่างพลั่งพร้อมตรงหน้าของยูกิ เจ้าหล่อนทำหน้าตาตกใจกับขนาดอันใหญ่โตของเขาจนต้องเผลอเอามือป้องปาก ยูกิหน้าแดงระเรื่อ เพราะนี้เป็นครั้งแรกที่ได้เห็น องคชาติของผู้ชายแบบเต็มตา เธอยิ้มละไมและแล้ว

ตึง............! อั่ก...........!!!

     จู่ๆ ยูกิก็ทิ่มหมัดขวาตรงมาที่แกนกายของ ทัตสึยะเข้าไปเต็มแรง ความเป็นชายของทัตสึยะจมพลิกคว่ำลงไปใต้นวมสีแดงของหล่อน ความเจ็บแปล๊บพุ่งขึ้นที่ท้องน้อยอีกครั้ง

                               ยายบ้า.....!! ทำอะไรของเธอกันเนี่ยห่ะ.....!” ทัตสึยะถามเธอเสียงลั่น
                              ก็ต้องทดสอบก่อนไงว่ามันยังใช้การได้อยู่หรือเปล่ายูกิพูด ก่อนจะชกหมัดขวาตรงอัดเข้าไปที่แกนกายของเด็กหนุ่มอีกครั้ง หมัดนี้ทำเอาทัตสึยะตัวงอเป็นกุ้งเลยทีเดียว เพราะเจ้าหล่อนใส่มาแทบจะเต็มแรงมากๆ ตัวของทัตสึยะเองชักจะเริ่มคิดแล้วว่ามันไม่ใช่การดูแลหรือรักษาแต่อย่างใด เขามองไปที่ใบหน้าของยูกิ ที่แสดงหน้าตาด้วยความพอใจอย่างสุดขีดรวมถึงแววตาที่ส่อแววซาดิสต์อย่างร้ายกาจอีกด้วย จากนั้น เธอก็ทิ่มหมัดขวาลงอัดซ้ำเข้าไปที่แกนกายของเขาอีกสองครั้งซ้อน
                                อ๊าก............หยุดนะ..........นี่เธอบ้าไปแล้วหรือไงทัตสึยะคำรามเขาผงกตัวขึ้นก่อนจะเริ่มใช้มือจับข้อมือของยูกิออกเพื่อที่จะดึงมันออกไปให้พ้นทาง

ไม่................!!!

         คราวนี้ยูกิ ชกอัปเปอร์คัตซ้ายทิ่มอัดเข้าไปที่ลูกอัณฑะของเขา เพื่อกันไม่ให้เขาห้ามหล่อน เพราะหล่อนเริ่มที่จะสนุกกับการกระทำชำเราส่วนนั้นของเขา ความเจ็บจากตรงนั้นปะทุขึ้นจนทำให้เด็กหนุ่มถึงกับจุดเสียดแล้วตัวโกร่งขึ้นมา ทัตสึยะรู้สึกได้ถึงลมที่จุกอยู่ในลำคอ แต่ไม่อาจระบายออกได้
                              ดื้อแบบนี้ต้องโดนลงโทษ”  พูดจบ ยูกิก็เหวี่ยงหมัดแบบช้อนงัดขึ้นคล้ายๆกับท่าอับเปอร์คัตกระแทกเข้าไปที่ฐานพ่วงคู่ของทัตสึยะ ติดต่อกันถึงสี่ครั้งซ้อน ขวาที ซ้ายที ขวาที แล้วก็ซ้ายที เธอชกเต็มแรงแบบไม่มีการออมมือ ไม่เพียงแค่นั้น เมือ เธอยังสนุกกับเขาได้ไม่มากพอ ยูกิก็ขยับเข้ามาก่อนจะยกท่อนล่างของทัตสึยะขึ้น ว่างหลังส่วนของก้นสะโพกของเขาให้มาอยู่ตรงบริเวณขาหน้าทั้งสองของหล่อน เพื่อให้เธอสามารถเล็งต่อยพ่วงฐานของเขาได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม ยูกิใช้แขนซ้ายช้อนใต้ข้อพับขวาของทัตสึยะเอาไว้ ยกมันขึ้นมาหนีบเอาไว้ตรงวงแขน ก่อนจะเริ่มระดมหมัดขวาต่อยแบบคล้ายกับท่าสวนทวาร อัดกระทุ้งเข้าไปที่ลูกอัณฑะของทัตสึยะอย่างต่อเนื่อง

ปึก....! ปึก..........! ปึก..............! อ๊าก......................!!

ทัตสึยะร้องอย่างโหยหวนทุกครั้งของแรงหมัดจากปลายนวมของหล่อน มันต้องรุนแรงแล้วก็หนักหน่วงจนเขาแทบจะคลั่งตาย พอเธอชกไปได้ครบ 7 ครั้ง ยูกิถึงหยุด

                    เธอทำอย่างงี้เพื่ออะไรกัน....ฉันไปทำอะไรให้เธอหรือไง....?”ทัตสึยะถาม
                  ไม่เป็นไรหรอกน่า ส่วนอันอ่อนนุ่มตรงนี้ ของนายดูท่าจะยังใช้การได้ดีนะ ไม่เชื่อดูสิยูกิพูด

 และจากนั้น ทัตสึยะก็รู้สึกว่าแกนกายความเป็นชายของเขาก็รู้สึกร้อนฉ่าขึ้นมา เขารู้สึกได้ว่ามีแรงบีบของก้อนใหญ่ๆสองก้อนขนาบวางและกดบีบเครื่องเพศของเขาเอาไว้ มันอัดแน่นและให้ความรู้สึกถึงความกำลังถูกอบในเตากันนุ่มนิ่ม
เธอทำอะไรน่ะ............?

     ทัตสึยะถามเธออย่างตกใจ เมื่อ ยูกิตะกองช้อนทรวงอกอันอวบอิ่มและใหญ่โตจนคับแน่นของเจ้าหล่อน ช้อนหนีบความเป็นชายของทัตสึยะเอาไว้ตรงกลางของร่องอกของเธอก่อนจะเริ่มใช้มือทั้งสองข้างบีบดันหน้าอกคู่ของเธอใช้มันบีบอัดเข้ากับความยาวใหญ่อันแข็งขึงนั้น ทัตสึยะรู้สึกถึงความอึดอัดแต่ก็รู้สึกสบายในคราวเดียวกัน เหมือนกับว่าร่างของเขาถูกล็อกเอาไว้ไม่ให้ไปในไหนได้ คิดไม่ว่าการแค่ชิ้นส่วนชิ้นเดียวของร่างกายอันแสนสำคัญกำลังตกอยู่ระหว่างเนินอกของเด็กสาวผมยาวตาสวยอย่างเธอได้ หล่อนขยับหน้าอกของเธอไปมาเพื่อให้มันนวดคลึงความเป็นชายของทัตสึยะ แม้ใจเขาอยากจะนำมันออกแต่สัญชาตญาณเพศผู้กลับไม่ยอมทำตามเลย เขารู้สึกเหมือนกับถูกหล่อนควบคุมไว้อย่างสิ้นเชิง ในวินาทีต่อมาที่เจ้าหล่อนแกล้งถูไถทรวงอกของเธอขึ้นลงรูดรีด องคชาติของเขา จากนั้นยูกิก็แกล้งก้มศีรษะลงก่อนจะเริ่มทึ้งฟันของหล่อน กัดงับเข้าไปที่หัวควยของเด็กหนุ่ม

อ๊าก........................!!!! หยุดนะ......................!! เธอทำฉันเจ็บ.................!!! ทัตสึยะร้องห้ามเธอเสียงดังสั่น เกรงร่าง เมื่อยูกิใช้ฟันกัดงับแทะตรงส่วนหัวของปลายยอด หล่อนไม่งับทีเดียวแบบสุดแรงแต่เป็นแบบ ค่อยๆเพิ่มแรงกัดเข้าไปที่ละน้อยทีละน้อย

  เด็กสาวเริ่มถอดนวมของเธอออกเหลือแต่มือเปล่า เพื่อที่จะใช้มันกอบกุมแกนกายของเด็กหนุ่มได้อย่างเต็มน้ำเต็มหน่วยมากขึ้น ยูกิกระทำอย่างช่ำชอง เธอใช้มือขวาจับตรงส่วนด้านบนเกือบถึงบริเวณหัวควยส่วนมือซ้ายก็กอบกุมตรงแกนกลางลงไปเกือบถึงตรงปลายฐาน ก่อนเริ่มบิดมือขวาไปอีกนานหนึ่ง ส่วนมือซ้ายก็บิดไปอีกด้านหนึ่ง ให้มือและนิ้วทั้งสิบ เสียดสีไปกับบริเวณผิวหนังอันอ่อนนุ่มและไว้ต่อสัมผัสของทัตสึยะ เด็กหนุ่มร้องแหกปากออกมาอย่างทุกทรมาน ยามกำลังถูกเด็กสาวบีบเค้นด้ามผลิตทายาท เธอทำสีหน้าสุดแสนจะหมันเขี้ยว ขณะค่อยเริ่มบิดมันไปมา ราวกับกำลังพยายามจะให้มันขาดยังไงอย่างงั้น จากนั้นยูกิก็เปลี่ยนมาเป็นใช้มือน้อยๆของเธอคว้าไปที่ลูกอัณฑะของทัตสึยะเอาไว้คนละข้าง ก่อนจะเริ่มใช้แรงดึงให้มันแยกออกจากก่อน

อ๊าก.....................!! ได้โปรดหยุดเถอะ..................!!! (ทัตสึยะร้องอย่างกับควายถูกเชือด)   

        ยูกิทั้งบีบและบิดทั้งหมุนอย่างสุดแรงด้วยมือทั้งสองข้างอันทรงพลังเกินขนาดของหล่อนไป ณ ตรง ฐานแกร่งร้อน หรือตรง ไข่ดัน ขย้ำมันราวกับคั้นน้ำส้มออกด้วยมื่อเปล่า เด็กหนุ่มตัวโกร่งขึ้นไปทางด้านบนจนแผ่นหลังกระเด้งลอยออกมาจากพื้นห้อง ไม่เพียงเท่านั้น ยูกิยังเริ่มก้มศีรษะของเธอลงไป ยูกิดูดอมควยของทัตสึยะก่อนเล็กน้อยพอเป็นพิธี อย่างน้อยก็ให้แกนกายของเขาชุ่มไปด้วยน้ำลายของเจ้าหล่อนก่อนจะเริ่ม อ้าปากแล้วใช้ฟันของหล่อน กัดงับเข้าไปที่บริเวณของหัวควยของทัตสึยะอีกครั้ง เธองับจากตรงกลางของแกนกาย ขบมันแรงๆด้วยฟันบนและล่างไปประมาณสองสามครั้ง ก่อนจะเอียงใบหน้าแล้ว กัดทึ้งลงมาอีกครั้งตรงส่วนหัวลงไปจนถึงแกนด้านบน ยูกิค่อยทึ่งฟันของหล่อนกัดแทะไปตามแกนกายของทัตสึยะ ราวกับสัตว์ร้าย หรือสุนัขป่าสาวกำลังกัดทึ้ง ไส้กรอกเนื้ออันแสนจะโอชะ เธอเริ่มไล่งับจากบริเวณด้านซ้ายขึ้นไปด้านบนและลงมาด้านขวาของอีกด้านหนึ่ง ขณะที่มือทั้งสองข้างยังคง บดบีบขยี้ลูกอัณฑะของเขาอย่างโหดร้ายและทารุน เธอกัดแล้วกระชากแรงๆอีกทีถึงก่อนจะปล่อยให้มันหลุดออกไปจากปากเธอ

                              หมดช่วงออเดิรฟ์ไปแล้วนะ คราวนี้มาเจอเมนครอสบ้างยูกิยิ้มพรายและแล้ว
    เจ้าหล่อนก็เริ่มระดมมันรัวต่อยอัดใส่ทั้งแกนกายและฐานพ่วงคู่ของทัตสึยะอย่างบ้าคลั่งและไม่มีวี่แววว่าจะหยุดมือ แต่ละหมัดเธอชกลงมาด้วยความแรงมากที่สุดเท่าที่หล่อนจะมี ทั้งหมดตรง มันเสยขึ้น อัดตรงองคชาติ หมัดฮุคและหมัดอัปเปอร์คัต ทั้งซ้ายและขวา โจมตีที่ลูกอัณฑะทั้งข้าง เธอทำเหมือนกับว่า ตัวเด็กหนุ่มเป็นกระสอบทรายของเธออย่างไงอย่างนั้น

อั่ก..............!! โอ๊ย................!!! อ๊าก............!! อ๊า...................!! (เสียงร้องอันโหยหวนและไม่ซ้ำกันเลยของเด็กหนุ่ม ทัตสึยะสะบัดร่างของตัวเองไปมา อย่างทุกข์ทรมาน ร่างกายของเขาบิดเบี้ยว ความเจ็บปวดที่ประทุเข้ามาเรื่อยๆแล้วกับกำลังตกอยู่ในขุมนรกยาม นักสวยสาวกำลังสนุกและเมามันไปกับการใช้ความเป็นชายของเขาแทนกระสอบทราย ซ้อมมือการออกอาวุธของเธอ)

  ยูกิสูดลมหายใจเกร็งกำลังตัวเองอย่างเต็มที่ก่อนจะชกหมัดขวาตรงอย่างสุดแรงที่สุดอัดเข้าไปที่แกนกายของทัตสึยะ ซึ่งมันแรงมากๆจนเขาร้องเสียงแหกปากออกมาดังลั่น หล่อนชกในลักษณะนี้แบบเดียวกัน ติดต่อกันถึง 10 หมัด
ปึก...........! ปึก.........! ปึก............!

อ๊าก~~~~~~~~~~~~~~~~ ด้วยความแรงของหมัด มันทำให้น้ำอสุจิของทัตสึยะพุ่งทะลักออกมาเป็นเส้นตรงสูงราวกับน้ำผุ

        ภาพต่อมาที่เห็นเมื่อการกระทำชำเร่าของยูกิจบลงอย่างสาแกใจแล้วของเธอ เจ้าหล่อนก็ลุกขึ้นยืนแต่ เธอยังไม่วายแกล้งทำเป็นโค้งตัวลงย่อเข่าเขา โดยใช้มือจับไปที่หัวเขาของตัวเอง ก้มลงมาจ้องมองดู สารรูปสุดแสนจะทุเรศของ      ทัตสึยะ เธอยิ้มใส่เขาอย่างเย้อหยันแล้วก็ส่ายหัวกับความไม่ได้เรื่องของเด็กหนุ่ม ขณะที่เขากำลังนอนแบะขาออกอย่างไร้เรี่ยวแรง และเสียงที่หอบแฮก

                      นี่.....ยังไม่ตายใช่มั้ยค่ะ....? นี่มันก็ใกล้จะเย็นมากแล้วนะ รีบๆลุกเถอะยูกิพูดพลางใช้มือทัดใบหูของตัวเองเพื่อเสยผมยาวๆของเธอให้ออกไปจากแก้มแก้ความรำคราญที่เกิดขึ้น  
                      .....เธอทำฉันถึงขนาดนี้ ฉันจะมีแรงลุกขึ้นได้ยังไงทัตสึยะถามด้วยน้ำเสียงโกรธจัด
                     โธ่....เป็นผู้ชายยังไงกัน อย่ามาทำสำออยนักเลยค่ะเธอพูด พร้อมกับโยกตัวเองกลับขึ้นไปแล้วยืนหันหลังให้กับเขา เอามือประสานเกี่ยวกันไว้ทางด้านหลังสะโพก ทำท่าทางเป็นเด็กสาวใส่ซื่อและไร้เดียงสาเสียเต็มประดา

         ทัตสึยะกัดฟันกรอดพ่นเสียงแห่งความโกรธแค้นออกมาจากไรฟัน ก่อนจะใช้เรี่ยวแรงทั้งหมด เพื่อลุกขึ้น จนสามารถ ยันหัวเข่าได้ข้างหนึ่ง ทัตสึยะยังคงรู้สึกจุกเสียอยู่แถวๆท้องน้อย ส่วนทางด้านยูกิเอง ที่แอบยิ้มขึ้นขณะกำลังรอจังหวะให้เขาเริ่มกลับขึ้นมาเป็นท่ายืน พอได้โอกาส

พลั่ก.................! (ทันใดนั้น ขณะที่ทัตสึยะยังไม่ได้ยืนตั้งหลักดีๆ ยูกิก็แกล้ง ก้มส่วนบนของช่วงตัวของตัวเองไปทางด้านหน้า เพื่อใช้แก้มสะโพกของเธอกระทุ้งอัดเข้าที่แกนกายของเด็กหนุ่มอย่างเต็มแรงเป็นการทิ้งท้าย)

อ๊าก..........................!!

         ด้วยความจุกเสียดและหนักหน่วงที่เกิดขึ้น เด็กหนุ่มต้องถึงกลับ ล้มคว่ำลงกับพื้น หมุนตัวเป็นก้อนกลม มือทั้งสองข้างก็รวบกอบกุมแกนกายของตัวเอง กลิ้งตัวไปมาด้วยความเจ็บปวด

                    ฮะๆๆๆ..............ฉันไปก่อนนะ กลับบ้านดีๆล่ะยูกิหัวเราะเยาะใส่เขาอย่างชอบใจ ก่อนจะเดินออกจากชมรมไป โดยไม่หันมาเหลียวมองเขาเลยแม้แต่น้อย

อึ่ม................!!! (ทัตสึยะครางเสียงอย่างห้าวลึกอยู่ในลำคอด้วยความโกรธแค้น เขาไม่เคยถูกกระทำอย่างเหยียดหยามและน่าอายขนาดนี้มาก่อนเลยในที่สุด ซึ่งเขาสามานว่าต้องเอาคืนเธอให้ได้แน่)

จบตอนแรก  ภาษาอาจจะแปลกหน่อยแต่ก็ขออภัยด้วยนะครับ เรื่องนี้มีสองตอนด้วยกัน แต่ท่า คอมเม้นเกินกว่า 20 ก็อาจจะมีตอนที่สาม จ้า โพสเข้ามาเยอะๆนะ จะได้รู้ว่าดีหรือไม่ดียังไง



23 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ2 สิงหาคม 2559 เวลา 20:12

    สนุก โหด และ เซ็กซี่ ดี ครับ

    ตอบลบ
  2. ต่ออีกๆๆๆๆๆสนุกดี

    ตอบลบ
  3. รอตอนต่อไปครับ สนุกๆๆ

    ตอบลบ
  4. มาต่อด่วนกำลังเสียวได้ที่

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ15 สิงหาคม 2559 เวลา 17:38

    ต่อๆครับต่อ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ17 กันยายน 2559 เวลา 17:13

    สุดยอดค้าบ

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ17 กันยายน 2559 เวลา 17:15

    อยกาอ่านต่อคะ

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ17 กันยายน 2559 เวลา 17:17

    มาอัพเร็วๆสิคะ

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ17 กันยายน 2559 เวลา 17:18

    เดือนกว่าละนะครับอยากอ่านมว๊ากกกก

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ17 กันยายน 2559 เวลา 17:19

    เมื่้อไรห่จะมาต่ออะ

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ17 กันยายน 2559 เวลา 17:20

    เราชอบมากๆเลยนะได้โปรดมาต่อเหอะเราไหว้แล้ว

    ตอบลบ
  12. ไม่ระบุชื่อ17 กันยายน 2559 เวลา 17:22

    อยากให้มีเป็นพวกแก๊งผชละโดนผญคนเดียวจัดการเรียบอะผชหล่อๆด้วยนะผญก็สวยๆอ่า

    ตอบลบ
  13. ไม่ระบุชื่อ17 กันยายน 2559 เวลา 17:23

    ผมอยากให้เป็นเพื่อนเล่นกันมากกว่าอะคับแบบจับผชเป้าตุงๆมาเตะไข่อะ555

    ตอบลบ
  14. ไม่ระบุชื่อ17 กันยายน 2559 เวลา 17:27

    ชอบมากๆเลยเอาเป็นแบบผชนักบาสหล่อรวยเป้าตุงอะละนิสัยเลวๆละเป็นคู่กัดกะผญอีกคนอะเอาให้มันโดนเตะไข่เป้าแตกกลางสนามบาสได้มะ5555

    ตอบลบ
  15. ไม่ระบุชื่อ17 กันยายน 2559 เวลา 17:28

    ชอบมากมาต่อไวๆๆนะขอร้องเลยเราไม่ไหวแล้ว

    ตอบลบ
  16. ไม่ระบุชื่อ17 กันยายน 2559 เวลา 17:30

    ผมชอบมากๆเลยคับขอร้องนะมาต่อเลยนำ้แตกบ่อยละกะเรื่องนรี้

    ตอบลบ
  17. ไม่ระบุชื่อ17 กันยายน 2559 เวลา 17:33

    เราชอบมากๆนะคะเราอยากให้ผชอะหล่อๆรวยๆเป้าตุงๆอะโดนแบบเอาผชด้วยกันหรือผญก้ได้จับบีบจับดึงเตะไข่นำ้แตกอะไรแบบนี้นะๆขอร้องชอบมากๆเลยคะ

    ตอบลบ

นิยายเรื่องสั้นทุกเรื่อง ถ้ามีการแสดงความคิดเห็นน้อย จะยังไม่อัพตอนต่อไปหรือยกเลิกเรื่องนั้นไปเลย

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
ยินดีต้อนรับสมาชิกทุกท่าน อ่านแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นนะครับ

"พันธนาการบุรุษเพศ"