ผู้ติดตาม

E-Book เรื่องใดที่ท่านต้องการซื้ออ่านมากที่สุด (20-30ตอนจบในเล่ม)

แจ้งเตือนผู้อ่านทุกท่านนะครับ ถ้าอยากให้ Blog เราอยู่ได้ กรุณาอย่านำลิงค์ของฺBlogเราไปโพสตามเว็บเพจอื่น เพราะBlog เราอาจถูกแจ้งปิดได้เหมือนหลายๆเว็บที่โดนปิดแล้ว

วันอังคารที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2559

นักมวยหนุ่มสมัครเล่น VS ลูกสาวสวยของอดีตแชมป์โลก ตอนที่ 2


ณ เทวีชมรมมวย ของโรงเรียน เซย์ริน เวลา 17.00 ณ

          ปึก...........! ปึก...........! พลั่ก...........! ผัวะ...........! (มีการชกต่อยกันตรงเทวีของชมรมมวยในขณะนี้)

ยูกิ สู้เค้าน๊า~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ เป็นเสียงเชียร์ของเด็กสาวคนนึงตะโกนเชียร์ออกมาจากข้างเวทีทางด้านล่าง

อัดหมอนั่นให้คว่ำไปเลย ยูกิจัง~~~~~~~~~~เสียงเพื่อนสาวอีกคนเชียร์เธออีกด้วยเช่นกัน

        ในตอนนี้ ได้เกิดศึกมวยขึ้น แต่มันเป็นการชกกันแบบลับๆที่มีคนดูเพียงแค่ไม่กี่คนเท่านั้น อีกทั้งยังไม่เป็นทางการ ไม่มีกฎกติกาตามสากลใดๆ และที่แปลกมากๆก็คือ มันเป็นการต่อสู้ระหว่าง ผู้ชาย กับ ผู้หญิง ไม่ใช่เพศเดียวกันอย่างใด ซึ่งการชกกันในลักษณะนี้จะมีก็แต่การชกกันในพวกของกลุ่มใต้ดินเท่านั้น และในกีฬาปัจจุบันการชกมวยคู่ระหว่างชายหญิงเป็นเรื่องต้องห้าม โดยความแตกต่างหลายๆอย่าง โดยเฉพาะปัจจัยของเรื่องเพศ โดยปกติแล้ว คงไม่มีใครคิดว่า ผู้หญิงจะสามารถสู้กับผู้ชายได้ เพราะโครงสร้างร่างกายที่แตกต่าง มวลกล้ามเนื้อที่แตกต่าง และสัดส่วนน้ำหนักที่แตกต่าง ซึ่งใครๆเห็นก็ต้องคิดว่า ฝ่ายผู้ชายต้องกินขาดแน่ๆ แต่มันไม่ใช่ในกรณีนี้

ตูม.....................!! อั่ก......................!!

    ทัตสึยะได้ทำการตัดสินใจเรื่องผิดพลาดครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตขณะที่ร่างของเขากระเด็นและหงายคว่ำลงกับพื้นหลังจากถูก ยูกิ ซางาจู ซัดด้วยหมัดอัปเปอร์คัตขวาแบบกึ่งๆกระโดด เพราะส่วนสูงของเขากับเธอค่อนข้างจะต่างกันมาก แต่ยูกิ กลับอาศัยความคล่องแคล่วว่องไว และความชำนาญมากกว่า เอาชนะข้อเสียเปรียบทางด้านร่างกาย การเหวี่ยงหมัดฮุกซ้ายของทัตสึยะจังหวะไม่ได้ต่างอะไรไปจากมือสมัครเล่นซึ่งทั้งช้าและงุ่มง่าม เจ้าหล่อนก้มตัวหลบหมัดของเขาพร้อมกับขลุกเข้าวงในก่อนปล่อยหมัดขวาเสยปลายคางใส่ทัตสึยะเข้าไปอย่างจัง

        ทัตสึยะล้อมหงายตรึงและนอนแผ่หลาอย่างระโหยโรยแรง ร่างกายของเขาชาไปหมด และไม่ยอมตอบสนองใดๆ แม้แต่ร่างจะลุกขึ้นนั่งยังไม่มีด้วยซ้ำ มันหนักอึ้งราวกับหิน

แฮ่กๆ........แฮ่กๆ.............(เสียงของเด็กหนุ่มที่ถอนหายใจอย่างโรยระริน)

        ใบหน้าของเด็กหนุ่มนั้นบวมเป่ง คิ้วตาข้างซ้ายแตก จมูกแตก มีรอยฟกช้ำที่มุมปากด้านซ้าย แก้มบวมทั้งสองข้าง ซี่โครงและสีข้างมีรอยของการถูกถลุงจนมีรอยแดงจ้ำๆ โดยเฉพาะด้านซ้ายที่สีเข้มมากจนเป็นสีม่วง ทัตสึยะในชุดนักมวยสากล ที่ไม่ได้สวมเสื้อผ้า โชว์หุ่นและกล้ามเนื้ออันแข็งแรงบึกบึนและสมชายของเขา ซึ่งบัดนี้จนอัดเสียจนดูแทบไม่ได้เลยจริงๆ

              “….บ้าฉิบทัตสึยะสถบทก่อนจะพยายามยกศีรษะของตัวเองขึ้นมามองดูคู่ต่อสู้ นึกไม่ถึงว่า คู่ชกของเขาที่ทั้ง เอวบาง ร่างน้อย สูงแค่ 157 เซนติเมตร จะว่องไวและรวดเร็วถึงเพียงนี้ แถมน้ำหนักหมัดของหล่อนยังมากเกินกว่าขนาดตัวอีกด้วย ยูกิ เต้น สเตร็ปไปมา ลีลาของเธอเหมือนกับกระต่ายน้อยแต่พิษสงร้ายเหลือรับประทาน ทัตสึยะเหลือบเห็น เด็กสาวค่อยๆเดินเข้ามาหาตัวเขา ผมยาวสลวยดำขับอันยาวงาม ดวงหน้าสวยๆ กำลังส่งสายตาจ้องมองมาที่เขา แบบเชิงกึ่งดูถูกปนไปด้วยเชิงละอ่อนเปลี้ยเพลียใจ เพราะว่าคู่ชกของหล่อนนั้นฝีมือแย่เหลือเกิน  

       ทัตสึยะกัดกรามกรอด เธอแทบไม่ให้เกียติเค้าเลย แม้เขาจะจริงจังมากเท่าไหร่ก็ตาม หล่อนก็ยังทำเหมือนกับว่าการต่อสู้ครั้งนี้เป็นอะไรที่เล่นๆ ไม่มีความจริงจัง หล่อนไม่สวมเฮดการ์ด เพื่อปกป้องศีรษะของเธอ แต่อย่างว่าแหละชกมารวม 4 นาทีกว่าแล้ว เขายังชกไม่ถูกใบหน้าของหล่อนเลยสักกะหมัดเดียว ยูกิสวมใส่นวมของนักมวยน้ำหนักประมาณ 12 ออน แต่ ชุดที่หล่อนเลือกใส่ กลับไม่ใช่ชุดแบบ ทรงเสื้อกล้ามแบบสั้นๆรัดรูป หรือกางเกงของนักมวย หล่อนกลับเลือกใส่ชุดว่ายน้ำ วันพีซ อันแสนเซ็กซี่สีเขียวแทน ชุดของเธอผ่าร่องอกลึกแบบด้านใต้ตรงกลางก็มีโปว์สีขาวเล็กๆผูกไว้  เฉกเช่นเดียวกับด้านข้างทั้งสองด้านเหนือขึ้นไประหว่างสะโพก ไม่ใช่ว่า ทัตสึยะไม่ใช่จะไม่เคยเห็นหล่อนใช้ชุดนี้มาก่อน เพราะเมื่อประมาณ 2-3 วันก่อน หล่อนเองก็ใส่ชุดนี้ซ้อมชกกระสอบทราย

     ยูกิ แต่ไหนแต่ไร ก็ชอบที่จะสวมชุดว่ายน้ำ เวลาเธอซ้อมมวยมาตลอด หล่อนไม่กลัวที่อวดและเปิดเผยเรื่อนร่างที่เย้ายวน สวยงามของเธอ มันเป็นชุดนี้ที่เหยียบย่ำศักดิ์ศรีของทัตสึยะ และวันนี้ก็ยังคงเป็นชุดนี้ ยูกิอ้างว่า หล่อนใส่ชุดว่ายน้ำแล้วสามารถชกได้ง่ายกว่า ชุดแบบนักมวยหญิงจริงๆ เพราะเจ้าหล่อนไม่ชอบให้ทรวงอกอันอวบอั๋นและใหญ่โตของหล่อน ถูกรัดเอาไว้ ใช่ เธอชอบให้มันขยับไปมาได้สะดวกมากกว่า หรือความจริงนี่อาจเป็นอุบายของเธอก็เป็นได้ เพราะระหว่างการชกกัน ทัตสึยะแทบจะละสายตาจากทรวงอกของยูกิไม่ได้เลย ยามมันกระเฟื่อมและส่ายไปมา มันรบกวนสมาธิของเขาตลอดเวลา อาจเป็นเพราะยูกิ รู้สัดดานของผู้ชายเป็นอย่างดี เรื่องความลามก และความบ้า   เซ็กส์ของพวกเขา เธอจึงใช้มันเป็นอาวุธคล้ายกับดาบคืนสนองผู้ชาย ที่ใช้ทั้งล่อลวง ขัดสมาธิ รวมถึงแทบใช้มันโจมตีด้วย

     ทัตสึยะจำได้ว่า ระหว่างการต่อสู้ เจ้าหล่อนแกล้งขลุกเข้ามาวงในพร้อมกับหันหลังให้เขากับ ก่อนจะเอาแผนหลังและเรือนร่างแนบชิดเข้ากับร่างกายส่วนหน้าของเด็กหนุ่ม ใส่กลิ่นหอมของเรือนกายของสตรี ส่งเข้าไปในโสตของจมูก ฟีโรโมนของผู้หญิงที่ผู้ชายสามารถรับรู้ได้จากโสตประสาท ทั้งรุนแรงและไม่สามารถป้องกันได้ ยูกิแบบขยับหัวไหล่ซ้ายใช้มันถูไถกับ หัวนมด้านซ้ายของทัตสึยะ ส่วนด้านล่าง เจ้าหล่อนก็ขยับตรงส่วนสะโพก ใช้ตรงกลางของร่องก้นของหล่อนเสียดสีเข้ากับตรงเป้ากางเกงของเขา หล่อนทำมันอย่างเชี่ยวชาญ ก่อนจะหันหน้ามาและส่งสายตาหวานๆ ยั่วยวนเขา ร่างของทัตสึยะแข็งทื่อไปชั่วครู จากนั้นเจ้าหล่อนก็พลิกตัวกลับมาหาเขาอย่างรวดเร็ว ระดมหมัดซ้ายขวา ชกเข้าที่สีข้างทั้งสองด้าน หมัดขวาชกเข้าท้องน้อย ส่วนหมัดซ้ายก็ต่อยเสยขึ้น ไม่ทันไหร่ ทัตสึยะก็โดนไปหลายหมัดแล้ว

       ทัตสึยะที่ตอนนี้กำลังนอนอยู่อย่างไร้เรี่ยวแรงหวนนึกถึงภาพการใช้อุบายและวิธีการต่อสู้ของหล่อน พระคุณช่วย เธอเป็นถึงลูกสาวเพียงคนเดียวของ โชอิจิ ซางาจู    อดีตนักมวยแชมป์โลกของญี่ปุ่น รุ่น ไลท์เว็ต สถาบัน WBC และ WBA ที่ตลอดการชกอาชีพของเขาแพ้เพียงแค่ครั้งเดียว แถมไม่มีสถิติการถูกน็อกอีกด้วย เขารู้ว่า ยูกิได้รับการฝึกมวยมาจากพ่อของเธอ ทั้งแต่อายุเพียงแค่ ห้าขวบ พรสวรรค์ด้านมวยของเธอได้รับการสืบทอดมาจากพ่อเต็มๆ แถมยังได้เอาความสวยและความรู้เรื่องผู้ชายอย่างดีมาจากแม่ เพราะในอัตะชีวประวัติของ โชอิจิ ซางาจู เขาไปตกหลุมรักกับ สาวโฮสสเต็จ (ตามภาษาก็คือ ผู้หญิงนั่งดริ๊งตอนกลางคืน) เพราะฉะนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลก ที่ยูกิจะรู้จักเพศผู้รวมถึงเทคนิกต่างๆ ที่ใช้กับผู้ชายได้อย่างง่ายดาย ทัตสึยะรู้สึกว่า ยูกิเป็นแม่เสือสาวหรือพญางูพิษในคาบของกระต่ายสาว เป็นตัวอันตรายของพวกผู้ชายอย่างแท้จริง การท้าสู้กับหล่อน กับเป็นอะไรที่ผิดพลาดไปสำหรับเขา

    ยูกิ ตอนนี้เธอยืนเท้าเอวทั้งสองด้าน ก้มหน้าจงมองลงมายังร่างของ ทัตสึยะ เจ้าหล่อนส่ายหัวไปมาอีกครั้ง ก่อนจะเลื่อนสายตาไปยังเบื้องล่าง
                     แหม......นายนี่มีความใจสู้กว่าที่คิดนะ ทั้งๆที่ร่างกายของนายตอนนี้คงแทบไม่มีแรงแม้จะลุกขึ้นยืน แต่ดูสิ อวัยวะส่วนหนึ่งของนาย กลับลุกขึ้นพร้อมสู้เชียวนะ ยูกิบอกกับเขาพร้อมกับยิ้มขึ้นอย่างมีเลศนัย

   ทัตสึยะตกใจก่อนจะใช้สายตามองไปยังท่อนล่างของตัวเอง เจ้ากรรมเอ๊ย เขาพบว่า ความเป็นชายของเขากลับตั้งลุกฮือขึ้นมา จนตุงและแข็งโป๊ก จนแทบจะโผล่ออกมจากกางเกงมวยอยู่แล้ว ทัตสึยะแทบไม่อยากเชื่อ ว่าร่างกายของเขามีอาการตอบสนองความต้องการทางเพศ จากการถูกสาวอัดและทำร้าย นี่เขาความจริงเป็นพวกโรคจิตหรือยังไงกันนะ

     ไม่ทันไร ยูกิก็นั่งแทบซ้อนเข่าทั้งสองข้างของตัวเองลงตรงระหว่างขาของเขา เจ้าหล่อนส่งยิ้มแบบสุนัขจิ้งของสาวอีกครั้งก่อนจะค่อยๆโน้ม ศีรษะของตัวเองลงไป ณ เป้ากางเกงของเขา ยูกิบรรจงใช้ฟันของเธอกัดงับตรงบริเวณ ขอบกางเกงมวยของทัตสึยะก่อนจะค่อยๆดึงมันให้ตกลงมาเรื่อยๆโดยไม่ใช้มือ แน่ล่ะก็มือของเธอใส่นวมอยู่นี่น่า แต่มันกลับเป็นการกระทำที่สยิวกิ้วอย่างสุดยอด แกนกายความเป็นชายของทัตสึยะตอนสนองการกระทำของหล่อนราวกับสายฟ้า มันฟุ่งขึ้นตั้งตรงเป็นเสาธงอย่างรวดเร็วราวกับอยากจะทิ่มทะลุเข้าปากของเด็กสาว 

    แม้เธอยังไม่ได้ใช้มันกระทบกับมันเลยก็ตาม แรกๆ ทัตสึยะคิดว่า เจ้าหล่อนคงจะใช้ฟันของหล่อนขบกัดเขาเหมือนเดิมอย่างที่เจ้าหล่อนเคยทำ แถมยูกิก็ยังล่วงรู้ความคิดของเขาเสียด้วย จากสายตาและรอยยิ้มแสนจะซุกซนของเธอ

               ฉันรู้ว่านายคิดอะไรอยู่ แต่ จุ๊ๆ......นั่นยังไม่ถึงเวลา นายต้องโดนแน่ และฉันก็รู้ว่านาย ต้องการมัน แต่ โอ้ พระเจ้า ไม่ๆ มันยังไม่ง่ายขนาดนั้นหรอก นายจะยังไม่ได้สิ่งที่นายคิดจนกว่า

ตึง...................!!! อั่ก.....................!!! (พูดยังไม่ทันจบ ยูกิก็ใช้หมัดขวาของเจ้าหล่อน ชกทิ่มลงมาตรงความเป็นชายของ ทัตสึยะเข้าไปเต็มแรง มันแรงเสียจนเขาตัวโกร่งขึ้น ดวงตาเบิกโพลงและค้างเต่ง แบบความรู้สึกช็อกเหมือนถูกช็อตด้วยเครื่องไฟฟ้า)

ฉันอยากให้ได้นายได้รับรู้เสียก่อนว่า ณ ตอนนี้ นายจะมีความสุข หรือ ความทรมาน ทั้งหมด ล้วนมีแต่ฉันเท่านั้นที่เป็นคนมอบให้ ฉันเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่เป็นคนตัดสิน

ปึก....................! อ๊าก.......................! ยูกิชกหมัดขวาตรงอัดใส่ความเป็นชายของเขา จนมันบีบพับลงไปกับบริเวณสะดือ

ว่านายจะสุข....!!

ปึก...................! อ๊าก........................! คราวนี้ยูกิชกแกนกายของเขาด้วยหมัดซ้ายของเธอบ้าง

หรือนายจะทุกข์ และตอนนี้ ชั้นอยากให้ได้นาย ได้รับรู้ถึงความทรมาน...............!!

ปึก.................! ปึก........................! พลั่ก....................! ผัวะ...............................! (ยูกิเริ่มบรรเลงระดมหมัดของซ้ายและขวาของเข้าหล่อน ชกใส่เข้าองคชาติของ ทัตสึยะราวกับว่า มันเป็นเครื่องซ้อมนวมก็ไม่ปาน เธอระดมชกใส่ ส่วนนั้นของเขาอย่างเต็มแรง สุดแรง แบบไม่ยั้งมือ ติดต่อกันถึง 10 ที

ปึกๆๆ.................!!!!!!!!!!!

ทัตสึยะอยากจะร้องออกมาดังๆ แต่ทำไม่ได้ เพราะความเจ็บมันไปกระจุกรวมอยู่ที่คอหอยของเขา ท้องน้อยของเขาร้อนผาวขึ้นมา ก่อนที่ความเจ็บจะแล่นขึ้นสู่ปลายสมอง เขาได้แต่ใช้มือทั้งสองข้างบีบล็อกศีรษะของตัวเองเอาเพื่อต้านความเจ็บปวด ที่ ยูกิบรรจงมอบมันให้กับเขา

ว้าว...........นั่นแจ๋วไปเลย ยูกิจัง.............!!

ใช่.....อย่างนั้น เอาให้ หนักๆ.........เลย!!

(เสียงช่วยเชียร์และเอาใจของ เด็กสาวเพื่อนสนิทของ ยูกิสองคน ที่มามีส่วนร่วมเป็นพยานในการ ดูทัตสึยะกำลังถูกกระทำชำเราโดยเด็กสาว ซึ่งพวกหล่อนล้วนยินดีอย่างยิ่งที่จะกระจายข่าวที่น่าอับอายนี้ต่อผู้คนมากมายในคราวหน้า)

       จากนั้น ยูกิก็โน้มท่อนบนของเธอไปหา แกนกายของทัตสึยะ เจ้าหล่อนช้อนทรวงอกคู่งามของตัวเองเอาไว้ ตั้งใจที่จะใช้ร่องอกอันแสนจะเซ็กซี่และเย้ายวนของเจ้าหล่อน บีบครอบส่วนปลายยอดของความเป็นชายของทัตสึยะเอาไว้ เด็กหนุ่มรับรู้ได้ทันทีถึงการถูกควบคุมราวกับร่างของเขากำลังโดนโอบอุ้มเอาไว้ทั้งหมด เมื่อความรู้สึกอุ่นๆของก้อนกลมๆสองลูกที่ทั้งนิ่มแน่น และมีน้ำมีนวลเริ่มครอบครองและบีบรัดแกนกายของเขาเอาไว้ ยูกิค่อยๆตะกองห่อหน้าอกของหล่อน ช้อนรับควยของเด็กหนุ่มเอาไว้ก่อนจะค่อยๆดันยัดมันให้ลึก จนความเป็นชายของทัตสึยะจมลึกหายไปในร่างอกของหล่อน จนมันสอดเข้าไปอยู่ระหว่างทรวงอกอันอวบอิ่มของหล่อนทั้งสองข้าง

   ยูกิค่อยๆบีบนวดและเคล้าคลึงมันอย่างช้าๆ เธอไม่รีบร้อนแต่กระทำอย่างค่อยเป็นค่อยเป็น แก้มของยูกิแดงระเรื่อ สีหน้าแสดงออกถึงความพออกพอใจอย่างยิ่งยวดขณะกำลัง ใช้ดอกบัวคู่อันเป็นความภาคภูมิใจของเธอ บีบรัดและนวดควยของทัตสึยะอย่างราวร้อน เด็กหนุ่มรู้สึกอึดอัดแต่มันกลับอ่อนนุ่มและรู้สึกสบายอย่างบอกไม่ถูก เมื่อยูกิจงใจใส่ทรวงอกของเจ้าหล่อน นวดและเคล้าคลึงชายหนุ่มตรงหน้าเธออย่างไม่มีความอายแต่อย่างใดเลย

                      ไง....นายชอมมันมากใช่มั้ย....? ชอบมันมากสินะ? เวลาชั้นทำให้นาย    แบบนี้สินะ ไอ้หนอนโสโครกยูกิพูดจาเหยียดหยามเขา ขณะที่ขยับและบีบนวดก่อนหน้าอกทั้งสองข้าง คลึงเลี้ยงมันไปมาอย่างเป็นจังหวะ และระมัดระวังไม่ให้ แกนกายของทัตสึยะหลุดรอดออกไปจากการถูกบีบขนาบข้างของความเป็นสตรีของเจ้าหล่อน

ตูม................!! อ๊าก.......................!!! เมื่อเห็นทัตสึยะไม่ยอมตอบ ยูกิจึงใช้หมัดซ้ายชกแบบเสยๆ แบบงัดขึ้นแบบ อัปเปอร์คัตไปยังบริเวณถูกอัณฑะของทัตสึยะเข้าไปเต็มแรง

ฉันถามว่านาย ชอบมันใช่มั๊ย......!! นี่นายหูหนวกหรือไง.............!! พูดจบ เจ้าหล่อนก็ชกอัปเปอร์คัตซ้ายทิ่มอัดเข้าไปที่ พวงคู่ใต้แกนกายของ ทัตสึยะเข้าไปอีกสองครั้ง

ตึง..................! ตึง.......................! อ๊าก...........................!!! เด็กหนุ่มร้องด้วยความเจ็บปวด

                ดีล่ะถ้านายไม่ยอมพูด ฉันก็จะอัดนายเรื่อยๆอย่างนี้แหละยูกิพูด

       ช่างเป็นภาพที่แปลกประหลาดเสียจริงๆ เมื่อยูกิเริ่มใช้หมัดขวาของหล่อนชกเสยอัปเปอร์คัตทิ่มใส่ ไข่ดันของทัตสึยะ แต่ตัวของเจ้าหล่อนเองกลับใช้แขนซ้ายประครองทรวงอกทั้งสองข้างของเธอเองเอาไว้ เพื่อระวังไม่ให้ แกนกายของเขาหลุดรอดออกมาจากถูกบีบรัด คลึงและการนวมกลมกลึงของเข้าเจ้า มือขวาชกใส่ลูกอัณฑะของเขาอย่างต่อเนื่อง แต่ท่อนร่างส่วนบนตรงบริเวณหน้าอก กลับขยับขึ้นลง ให้ความเป็นชายของทัตสึยะเสียดสีและครั่นกลางอยู่ระหว่างทรวงอกและร่องอกของเจ้าหล่อนไว้ เด็กหนุ่มรู้สึกถึงความเจ็บปวดและความสบายไปพร้อมกัน

    ทัตสึยะร้องรำพึงรำพันอยู่ในใจ เขาไม่น่าท้าสู้กับหล่อนเลยเมื่อตอนเช้า เมือลองมองย้อนกลับไป
    
ในช่วงวิชาพละศึกษา มีการจัดแข่งขันการวิ่งสามขาระหว่าง คู่ผสมหญิงชายนั้น เขานั่นถูกเลือกให้ต้องไปจับคู่กับผู้หญิงที่เขาเกลียดที่สุด นั่นก็คือ ยูกินั่นเอง ความจริงถ้ามีผู้ชายในห้องคนไหนได้จับคู่กับเธอ วันนี้คงต้องกลายเป็นหนึ่งวันที่ดีที่สุดในชีวิตวัยรุ่นของพวกเขาอย่างแน่นอน แต่มันไม่ใช่สำหรับทัตสึยะเลยแม้แต่น้อย เพราะไอด้อลสาวสวยอันดับหนึ่งของโรงเรียนคนนี้ เก็บงำความดำมืดอันแสนอันตรายเอาไว้นั่นเอง

คู่ของเธอวิ่งช้าไปนะ ทัตสึยะ ได้จับคู่กับ ไอด้อลสาวของโรงเรียนทั้งที วิ่งให้มันดูกระตือรือร้นหน่อยซี่.............!!! (เสียงของครูวิชาพละบ่นใส่ ทัตสึยะ)

     ทั้งคู่อยู่ในชุดพละ แบ่งเป็นเสื้อยืดแขนสั้นสีขาวล้วน ผู้ชายจะเป็นกางเกงวอร์มขายาวสีกลมท่า ส่วนของผู้หญิงจะเป็นกางเกงวอร์มขาสั้นรัดรูปสีกรมท่าเช่นกัน (ในภาษาฝรั่ง เรียกชื่อของกางเกงนี้ว่า บูลเมอร์ = Bloomer ในประเทศญี่ปุ่น พวกผู้ชายที่ชอบหนังลามก หรือพวก เอวีเซ็กส์ต่างๆ มักให้ผู้หญิงสวมใสกางเกงตัวนี้ ถ้าอยากเห็นภาพของ หาดูใน Google ครับ เพื่อจะได้นึกภาพได้ชัดเจนขึ้น)

  คู่ของทัตสึยะกับยูกิวิ่งมาถึงเป็นคู่เกือบสุดท้าย การวิ่งตามขาจำเป็นต้องให้ขาข้างนึงของฝ่ายๆหนึ่งมัดติดกัน ซึ่งในตอนนี้ ขาซ้ายของทัตสึยะถูกผูกติดอยู่กับขาขวาของยูกิ สีหน้าของเด็กหนุ่มดูไม่พอใจอย่างชัดเจน ทัตสึยะทำเสียงฮึดฮัดอยู่ในรูจมูก ความจริงพวกเขาควรจะวิ่งได้เร็วกว่านี้ หากไม่เพราะ ยูกิ ที่หาโอกาสแกล้งและหยอกเขาอยู่ตลอดเวลา

 เพราะตอนวิ่งนั้นทั้งคู่ต้องโอบไหล่ซึ่งกันละกัน ยูกิแกล้งทำเป็นวิ่งไม่ถนัดและต้องอาศัยให้ ทัตสึยะส่วนประคองให้อยู่ตลอด เพื่อที่เธอจะได้โอกาสแนบชิดร่างของกายเธอเข้ากับร่างกายของเขา ยูกิแกล้งจงใจแกล้วให้ ทรวงอกด้านขวาของเจ้าหล่อน ให้ทิ่มและเสียดสีกับบริเวณแถว ทรวงอกกว้างหรือบริเวณหัวนมด้านซ้ายของทัตสึยะอยู่ตลอดเวลา แน่นอนมันรบกวนสมาธิเขาตลอด แถมเจ้าหล่อนยังมีการแกล้งพลาดสะดุดล้มถึงสองครั้ง และทุกครั้ง มือขวาเจ้ากรรมของหล่อน ก็มักฉวยเข้าคว้าตรงเป้ากางเกงของทัตสึยะไปเสียทุกครั้ง ซึ่งทางเจ้าหล่อนเองยังไม่ลืมที่จะแกล้งบีบมันอย่างแรงๆอีกด้วย

ทั้งสองนั่งอยู่บริเวณหลังสุดของเพื่อนๆทุกคนในห้อง ขนาดที่ทุกคนกำลังนั่งดูการสาธิตวิธีการวิ่งที่ถูกต้องให้กับพวกนักเรียน เมื่อแน่ใจว่า ไม่มีใครสามารถมองเห็นพวกเค้าทั้งคู่ได้ ยูกิก็เริ่มแกล้งเขาอีกครั้ง หนนี้เจ้าหล่อนใช้มือขวาของหล่อนล้วงเข้าไปในกางเกงวอร์มของทัตสึยะ ก่อนที่เธอจะใช้มือกอบกุมแกนกายของเขาเอาไว้ ก่อนจะเริ่มหยอกเยินมันขึ้นลง ทัตสึยะสะดุ้งโหยงก่อนจะหันไปมองหล่อนด้วยสายตาที่โกรธจัด

         อยู่เงียบๆ แล้วอย่าส่งเสียงนะ ไม่งั้นฉันจะร้องว่านาย แอบลวนลามฉันแน่ๆ มาดูกันสิว่า พวกอาจารย์ หรือ พวกเพื่อนๆจะเชื่อใคร ระหว่าง ผู้ชายอย่างนาย กับ ไอด้อลสาวอันดับหนึ่งในโรงเรียนอย่างฉัน ใครคิดทำเรื่องบัดสีนี้กับใคร ฉันว่านายคงฉลาดพอที่จะดูออกนะว่าสุดท้ายใครกันที่จะถูกลงโทษยูกิกระซิบข้างหูขู่เขา ขณะที่มือของหล่อนยังคงขยับไล่ไปตามแกนกาย ที่บัดนี้มันขยายใหญ่อัดแน่นคับมือเล็กๆของเจ้าหล่อนไปเรียบร้อยแล้ว

                    “นายนี่ใหญ่โต สมเป็นผู้ชายจริงๆเลยนะยูกิพูดพร้อมกับเริ่มจิกเล็บทั้งห้านิ้วมือขยุ้มเข้าไปที่ แกนกายของทัตสึยะให้เล็บของหล่อนจิกทึ้งลงไปที่บริเวณหนังหุ้มและส่วนเนื้อที่อ่อนไหวที่สุดของเขา

อึ๊บ...................!!! (เสียงของทัตสึยะที่พยายามเกร็งต้านความเจ็บปวดอยู่ภายใน และที่ร้ายยิ่งกว่านั้น เมื่อเจ้าหล่อนเปลี่ยนมาใช้อุ้งมือของเธอกอบกุมลูกอัณฑะของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆบรรจงบีบมันอย่างเต็มแรง)

                   ......(บ้า เอ๊ย) ทัตสึยะได้แต่ สถบทในใจ ขณะต้องกำกลืนฝืนทนความเจ็บปวดที่แล่นจาก ลูกคู่พวงฐานขึ้นมาสู่ท้องน้อยก่อนจะแล่นขึ้นส่วนของแกนมอง ยูกิใช้แรงของเธอทั้งหมดบีบขยี้ลูกอัณฑะของทัตสึยะ ด้วยสีหน้าของความเกลียดชังและหมั่นเขี้ยวอย่างที่สุด เธอทั้งบิดไปมาเหมือนกับที่เปิดจุกก๊อก บิดไปซ้าย บิดไปขวา ก่อนจะกระชากดึงอย่างแรง ราวกับจะให้มันหลุดออกมาจากเขาเสียให้ได้
แน่นอนว่า ทัตสึยะเองก็ต้องพยายามเกร็งตัวอย่างสุดฤทธิ์เพื่อที่เขาจะได้ไม่ต้องร้องออกมา แม้ความเจ็บปวดจากการถูกบีบไข่ดันจะรุนแรงจนเขาแทบคลั่ง แต่ถ้าขืนเค้าร้องออกมาเพียงแค่นิดเดียวรับรองเรื่องได้ใหญ่โตแน่ๆ

                 เอาล่ะ วันนี้ก็หมดคาบเรียนเพียงเท่านี้ แยกย้ายกันได้ เสียงของอาจารย์วิชาพละพูดขึ้น พวกนักเรียน ชาย และ หญิง ก็พากันลุกขึ้นแล้ว เพื่อไปยังห้องล็อกเกอร์เพื่อเปลี่ยนชุด

          ยูกิปล่อยมือออกจากแกนกายของทัตสึยะพร้อมกับทำท่าจะลุกขึ้น ในขณะที่ตัวเอง    ทัตสึยะเองเพิ่งจะเริ่มถอดหายใจออกมาจาก เมื่อความเจ็บปวดจากการถูกเด็กสาวบีบลูกอัณฑะยังไม่ทันได้ปรับตัวให้ดีขึ้นได้เท่าไร แต่แล้ว

อุ๊ย.......! (ยูกิแกล้งสะดุดขาตัวเองอีกแล้วเป็นหนที่สาม และด้วยความว่องไว สายตาของหล่อนก็เล็งไปที่เป้ากางเกงของทัตสึยะทันที แรกๆหล่อนคิดว่าจะทิ้งหัวเข่าแหลมๆของหล่อนกระแทกลงไปดีไหม มันคงสนุกดีพิลึกที่ได้เห็นสีหน้าเจ็บปวดทรมานของเขา แต่แล้วเจ้าหล่อนก็เปลี่ยนใจ)

อั๊วะ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ทัตสึยะร้องขึ้น เมื่อ ยูกิทิ้งน้ำหนักตัวและปั้นท้ายอันแสนจะเซ็กซี่ของเธอ อัดกระแทกเข้าไปตรงเป้ากางเกงของเขาอย่างพอดิบพอดี และด้วยความแข็งตัวที่ยังค้างอยู่ น้ำหนักถึง 49 กิโลกรัมของเธอ ก็มากเพียงพอแล้ว ที่จะสร้างความเจ็บปวดให้เขา

               อุ๊ย....โทษทีๆ ฉันลุกเร็วไปหน่อย นายไม่เป็นไรนะ?”เจ้าหล่อนแกล้งหันมาถามเขา พลางเอามือป้องปากไว้ แต่เธอก็อดหัวร่อออกมาไม่ได้

               ลุกออกไปด้วยนี้เลยนะ....!!!”ทัตสึยะคำรามเมื่อเห็นหล่อนหัวเราะคิกๆ ไม่สนใจถึงความปวดร้าวและจุกเสียดของเขา

               ก็ได้....งั้นฉันไปแล้วนะยูกิพูด ก่อนจะลุกออกไป เธอเดินกลับไป โดยไม่เหลียวมามอง ปล่อยให้ ทัตสึยะที่ยังต้องเอามือประสานรวมตรงเป้ากางเกง เด็กหนุ่มสูดลมหายใจเข้าออกอยู่หลายเฮือก เขามองตามหลังยูกิ ด้วยใบหน้าโกรธแค้น ไม่สามารถทำอะไรได้นอกจาก กัดกรามกรอด

       นั่นเป็นชนวนของความโกรธและเจ็บแค้นสุดจะทน และตลอดเวลาของการเรียน ทัตสึยะแทบไม่มีสมาธิเลย เขาเอาแค่คิดจะเอาคืนยูกิให้ได้ จนกระทั่งเวลาเลิกเรียน

                เลิกเรียนแล้ว เดินกลับด้วยกันนะ ยูกิจัง?” เพื่อนสาวของยูกิคนหนึ่งเดินเข้ามาถาม

                      ได้สิ......เจ้าหล่อนตอบ

                     อ๊ะ....งั้นฉันไปด้วย ขากลับฉันว่าเราไปแวะร้านขนมเค้กกลางทางดีกว่า ได้ข่าวว่า เค้กสตอเบอร์รี่ เมนูใหม่ของที่นั้น อร่อยมากๆเลยนะ ฉันว่าพวกเราลองไปกินดูกันบ้างดีไหม? เพื่อนสาวของยูกิอีกคนเสนอไอเดีย พวกหล่อนทั้งสามคนกำลังคุยกันอยู่ เลยไม่สนใจรังสีอาฆาตของ เด็กหนุ่มที่ยืนกำหมัดอยู่ทางด้านหลัง สายตาของเขาจับจองมาที่ ไอด้อลสาว

                    เฮ้....ตานี่ใครน่ะ?”เพื่อนสาวคนหนึ่งสังเกตเห็นเขาแล้ว
เป็นทัตสึยะนั่นเอง เขาเดินเข้ามาหาโต๊ะตัวที่ยูกินั่งอยู่

                   ซางาจู ยูกิ ฉันของท้าเธอชกมวย..........!!!” ในที่สุด ทัตสึยะก็ตัดสินใจ ท้าเธอชกบนเทวี ซึ่งความจริงแล้ว ผู้ชายท้าผู้หญิงสู้นั้นไม่ใช่การกระทำของลูกผู้ชายเลยสักนิดเดียว ออกจะหน้าไม่อายด้วยซ้ำ แต่เขาคิดมาอย่างดีแล้ว ยังไงซะเค้าจะต้องทวงศักดิ์ศรีของตัวเองคืนมาให้ได้

ฉากตัดไปที่ห้องชมรมมวย ในเวลา 16:48 นาที ก่อนที่จะเริ่มชกกัน

                  ทัตสึยะที่เตรียมตัวพร้อมแล้วด้วยชุดกางเกงนักมวยขาสั้นสีขาวตัดด้วยสีแดงตรงขอบข้างและนวมขนาด 12 ออน สีแดง เขามาพร้อมกับผ้าขนหนูคาดไว้บนบ่าด้านขวา เดินมาที่มุมด้านซ้ายของเวที ก่อนจะวางผ้าขนหนูลงตรงเก้าอี้พับใกล้ๆกัน เค้ากระโดดขึ้นไปบนเทวี ไปยังตรงมุมของตัวเอง ทัตสึยะเริ่มวอร์มร่างกายของตัวเองด้วยการใช้มือทั้งสองข้างกางออกไปจับเชือกของแต่ละด้านเอาไว้ก่อนจะกระโดดตัวขึ้นขณะที่ตัวเริ่มตกลงมาแล้วก็ย่อหัวเข่าทั้งสองข้างของตัวเองลงจนสุด เหมือนอยู่ในสภาพของท่านั่งย่อง ทำแบบนี้ซ้ำกันหลายๆครั้งเมื่อยืดร่างกายของตัวเองทำไปประมาณสิบครั้งถึงหยุดจากนั้นก็สวมใส่เฮดการ์ดแล้วก็ออกมายืนเตรียมพร้อมขยับแขนสองข้างแบบ ชกอัปเปอร์คัตอากาศต่ำๆเร็วๆ พร้อมกับขยับเอียงคอไปมาซ้ายขวาด้วย เขาชกประกบนวมทั้งสองข้างของตัวเอง

                  นายนี่ถ้าจะต้องบ้าแน่...เพื่อนสาวของยูกิคนหนี่งพูด

                ใช่....ยูกิ พ่อของเธอเป็นถึงแชมป์โลกนะ แถมยูกิเองก็ฝึกมวยมาตั้งแต่เด็กแล้ว รีบถอนตัวซะดีกว่าน่า ก่อนนายจะย่อยยับเพื่อนสาวอีกคนก็พูดเตือนแต่เขาไม่สนใจที่พวกเขาพูด
              
ยูกิมาแล้ว มาในชุดว่ายน้ำวันพีซสีฟ้าอย่างที่หล่อนเคยใส่ประจำ ผมยาวสลวยสีดำถึงปั้นท้าย รูปร่างเพรียวบางแต่แข็งแกร่งมวมสีแดงและรองเท้านักมวยดีขาวแทบแดงเธอไม่สวม      
เฮ็ดการ์ด ยูกิค่อยๆรอดผ่านเชือกของเทวีขึ้นมาอย่างแช่มช้า สงบนิ่ง สบายๆ เธอดูไม่ตื่นเต้นหรือเกร็งเลยสักนิด แม้จะต้องชกกับผู้ชายที่ตัวสูงกว่าเธอและดูแข็งแรงกว่าเธอ

                 เธอไม่ใส่ เฮดการ์ด?” ทัตสึยะถามหล่อน

               กลับนายน่ะ ไม่ต้องหรอก เพราะไงๆซะ นายก็ชกไม่โดนชั้นอยู่แล้ว ยูกิพูดพร้อมกับยิ้มย่อง หล่อนกระโดดเบาๆด้วยขาข้างเดียวแบบกระต่าย ขยับคอไปมาซ้ายขวา ทัตสึยะสังเกตเห็นทรวงอกของหล่อนกระเฟื่อมขึ้นลง ความเป็นชายของเขาเริ่มตื่นตัวเล็กน้อยตามสัญชาตญาณ และด้วยขนาดที่ใหญ่ของหล่อน มันเกินกว่าคำว่ากระชับไปแล้วกับชุดว่ายน้ำที่หล่อนสวมใสอยู่

    ความจริงตามหลักการแล้วการไม่สวมใสเสื้อกล้ามที่กระชับและรัดรูป หน้าอกของผู้หญิงจะสร้างแรงถ่วงทำให้น้ำหนักหมัดของเธอเบากว่าที่ควรเป็น แต่ดูหล่อนไม่แยแสเลยสักนิด กับรู้สึกภูมิใจเสียด้วยซ้ำที่ได้อวดความสวยงามของเรือนอกของหล่อนผ่านทางร่องอกของชุด

         ทัตสึยะยกการ์ดขึ้นแล้วด้วยมือขวานำแสดงว่าเขาถนัดซ้าย (พวกเซาทพอร์) ขณะที่ยูกิก็ยกแขนของตัวเองขึ้นในความสูงเกือบจะอยู่ในระดับเดียวกัน แขนทั้งสองข้างยืดออกมาเล็กน้อยที่เลือกว่าการตั้งท่าแบบ อัพไฮด หรือ การยกการ์ดสูง และการชกก็เริ่มขึ้น และด้วยความเร็วที่เหลือเชื่อ 

       ยูกิใช้สเต็ปพุ่งเข้ามาหาตัวเขาอย่างรวดเร็ว เข้าประชิดถึงตัวเขาอย่างที่เขาไม่ทันได้ตั้งตัว เธอลงมือแล้วด้วยท่าชกแบบสไตล์เฉพาะตัว บิดตัวเฉียง 45 องศา ขาซ้ายสูงกว่าขาขวา หมัดอัปเปอร์คัตซ้ายที่ชกขึ้นมาแบบเฉียงๆและงัดขึ้นชกอัดเข้ามาที่บริเวณแถวไต้รักแร้ขวาของทัตสึยะอย่างรวดเร็ว การชกของหล่อนได้จังหวะดีมากๆ และแม่นยำ บีบแขนขณะที่ช่วงให้มันติดกับลำตัว 

แล้วชกแบบยืดตัวขึ้นเล็กน้อย ชกแบบลักษณะทิ่มขึ้นไปการชกแบบนี้ช่วยลดแรงสั่นสะเทือนของทรวงอกของเธอได้อย่างมาก และได้ผลสูงสำหรับผู้หญิงที่น้ำหนักน้อยอย่างเธอ ทัตสึยะรู้สึกราวกับถูกค้อนทุบจนรู้สึกเจ็บแปลบขึ้นมาแถวบริเวณใต้รักแร้ และยังไม่ทันไร ยูกิก็ยิงหมัดขวาตรงลุ้นๆเข้ามาต่อยใส่เข้าแก้มซ้ายของทัตสึยะเข้าไปเต็มเบา หมัดนั่นแรงอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะมันเกินกว่าขนาดตัวของหล่อนไปมาก

อุ๊บ......! (ทัตสึยะถึงกับเซถอยไปทางด้านหลัง)

     ยูกิวิ่งเข้ากวดเขาทันควัน ทั้งปล่อยหมัดแย็บซ้าย และหมัดขวาตรง ซึ่งถ้าทัตสึยะไม่ยกแขนขึ้นกันไว้ละก็ หมัดของหล่อนจะถูกเป้าหมายทุกหมัดอย่างแน่นนอน

เฮ้อ............! ถ้าจะจบเร็วซะแล้วสิ (เพื่อนสาวของยูกิคนหนึ่งพูดขึ้น)

  ทัตสึยะถูกบีบอย่างกดดันขณะที่หมัดของยูกิต้องถูกทั้งสีข้างและลำตัว หมัดขวาก็ยังเสยโดนเข้าคางเขาต่อเนี่องถึงสองครั้ง หมัดครอสซ้ายของหล่อนทำชายร่างสูงอย่างเขา เซจนไปติดเชือก และตามด้วย

ตูม....................! อ๊าก...................!! หมัดขวาตรงของหล่อนชกโดนเข้ากลางใบหน้าของทัตสึยะเข้าไปเต็มๆ มันสะเทือนลั่น จนร่างของเขากระเด็นไปหลังพิงกับเชือก

 ยูกิยังคงระดมหมัดถลุงใส่เขาอย่างต่อเนื่อง เด็กหนุ่มไม่สามารถตอบโต้ได้เลย แค่ป้องกันหมัดของหล่อนก็แย่แล้ว

               ใจเย็นๆไว้.....ค่อยๆหาจังหวะสวนไปทัตสึยะบอกกับตัวเองแล้วเขาก็เห็นช่อง เมื่อ ยูกิชกหมัดฮุคขวามา ทัตสึยะก้มตัวย่อต่ำหลบหมัดของเธอได้แล้ว เขาไม่รอช้าใช้หมัดขวาชกฮุคเข้าสีข้างซ้ายของ ยูกิคืนไปบ้าง เธอทำสีหน้าตื่นตกใจและบิดเบี้ยวไปเพราะความเจ็บเล็กน้อย ร่างถอยเซออกไปประมาณ 2-3 ก้าว ทัตสึยะไม่รอช้าชกหมัดซ้ายตามไป แต่ทันใดนั้นเอง

ปึก.........! เอ๊ะ.................! (ทัตสึยะตกใจพร้อมกับสังเกตเห็นเรื่องหนึ่งที่เกิดขึ้น หมัดของเขาถูกตัวหล่อนแน่ๆ แต่ทว่า มันกลับไปโดน ทรวงอกของเจ้าหล่อนแทน ยูกิเองก็แสดงสีหน้าตกใจเหมือนกันแต่มันหาได้เจ็บปวดแต่อย่างใด เธอกระโดดถอยออกไปตั้งหลักใหม่)

หน้าอกของผู้หญิงกลายเป็นเกราะป้องกันชั้นดีของสตรีเพศ และด้วยขนาดใหญ่โตและมีน้ำมีนวล เนื้อส่วนนั้นของหล่อนไปหยุดน้ำหนักหมัดที่ยังไม่ได้ผ่านการลับฝีมือของทัตสึยะได้อย่างมีประสิทธิภาพ

             นายฝีมือดีกว่าที่คิดเอาไว้นะ เห็นทีชั้นต้องเอาจริงหน่อยแล้วสิยูกิพูดพร้อมกับยิ้มขึ้น ทัตสึยะได้แต่เหงื่อตกแล้ว
ภาพตัดมาอยู่ ณ ฉาก ปัจจุบัน

         นั่นเป็นเรื่องราวทั้งหมดก่อนที่เขามาอยู่ในจุดที่แสนจะน่าอับอายนี้ หมัดทั้งสองข้างของหญิงสาวระดมทะลวงลูกอัณฑะของเขา พร้อมกับที่ ทรวงอกของหล่อนก็บีบครั้นแกนกายของเขา หลังจากผ่านไปได้สักพัก ทัตสึยะก็หมดแรงตอบโต้ ได้แต่นอนแผ่หลาอยู่แบบนั้น

            สาวๆ...จ๊ะ....จับ นายนี่ไปขึงไว้ตรงเชือกเทวีมุมด้านชั้นหน่อยสิยูกิ ยิ้มขึ้นก่อนจะสั่งเพื่อนๆของเธอ

โอเค~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

          ทัตสึยะรู้สึกตัวว่าของเขาเองไม่เคยตกอยู่ในสถานการณ์ไหนที่จะน่าอับอายและสิ้นหวังไปมากกว่านี้อีกแล้ว เมื่อเขาถูกเพื่อนสาวสองคนของยูกิ ช่วยกันพาร่างของเขาพิงเชือกเอาไว้ พวกหล่อนทั้งสองจับแขนของเขาไว้คนละข้างก่อนจะนำมันไปพาดรอดอ้อมจากเชือกเส้นที่สองขึ้นไปตรงด้านบนของเชือดเส้นแรก ใช้มันล็อกวงแขนของทัตสึยะเอาไว้ พวกเธอยังยินดีใช้แขนทั้งสองข้างของพวกเขากดล็อกแขนแต่ละข้างของทัตสึยะเอาไว้ด้วย ตรึงร่างของเขาเอาไว้ ทำให้เค้าถูกพัธนาการเอาไว้ด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่า เแถมเพื่อนของยูกิคนหนึ่งยังบริการพิเศษถอดกางเกงมวยของเขาออกและโยนมันทิ้งไปให้ด้วย  ตอนนี้ ทัตสึยะแทบจะมุดแทรกแผ่นดินหนีจากวินาทีนี้ไปจริงๆ

      ยูกิเดินเข้ามาหาตัวเขาแล้ว เจ้าหล่อนถอดนวมออกเรียบร้อย มือทั้งสองข้างไขว้กันไว้ด้านหลังตรงบริเวณสะโพกระหว่างที่ก้าวเดินหน้าเขาทีละก้าว เจ้าหล่อนก็ก้าวแบบซ้ายสลับขวาแบบพวกนางแบบมืออาชีพ การเดินของหล่อนโน้มตัวส่วนบนของเธอมาด้านหน้าเล็กน้อย ทำให้ทัตสึยะสามารถมองเห็นร่องอกของหล่อนและทรวงอกของหล่อนได้อย่างชัดเจน เธอหยุดอยู่ตรงหน้าของเขามองเขาด้วยสายตาที่อ่อนโยนและเย้ายวน แต่ยังแฝงไว้ด้วยประกายตาของความบริสุทธ์ไร้เดียงสา

          ที่นี่....มาทายกันดูสิว่า ฉันจะทำอะไรนายต่อไปบ้าง?” ยูกิถามเขาขณะที่ส่งสายตาของเขาไปยัง แกนกายของความเป็นชายของ ทัตสึยะ ซึ่งแน่นอนมันยังคงตั้งโด ไม่รู้ล้มอยู่เช่นเดิม ทำไมผู้ชายถึงเป็นแบบนี้ ทั้งๆที่อยู่ในสถานการณ์ น่าอบอายขายขี้หน้าขนาดนี้ แต่ทำไมเจ้าล่อนข้างกลับแข็งขึงราวกับจะมองเป็นนัยว่า จัดการผมเถอะ คุณจะทำยังไงกับผมก็ได้ ผมรับได้ทุกอย่าง และผมต้องการมัน

อึ้ย.....อึ้บ.............(ทัตสึยะพยายามขัดขืนดิ้นรนแต่มันยังไร้ประโยชน์เหลือเกิน เขามองเห็นยูกิ หัวเราะคิกๆ เพื่อนสาวทั้งสองคนของเธอเองก็

เช่นกัน เขาเห็น เด็กสาวขยับถอยหลังไปประมาณก้าวสองก้าว ก่อนจะค้างขาขวาของเจ้าหล่อนไปทางด้านหลัง)

อย่า...........หยุด.....นะ..........อย่า (ทัตสึยะร้องห้ามเธอแต่ ไม่ มันไม่มีทางเกิดขึ้น)

พลั่ก........................!!!!!!!!!!!!!! ยูกิง้างขวาขาอันเรียวงามของหล่อนไปทางด้านหลัง ก่อนที่หล่อนจะเหวี่ยงออกไปเต็มแรง

อ๊าก~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

ยูกิเตะเข้าตรงลูกอัณฑะของทัตสึยะส่งความเจ็บปวดจากตรงท้องน้อยแล่นขึ้นมาตรงสมองของเขา มันทำให้เขาถึงกับร้องลั่น

ฮ่าๆ.....................(พวกสาวๆ พากันหัวเราะชอบใจกันยกใหญ่)
แน่นอนว่า ยูกิยังไม่หยุดอยู่แค่นั้น เจ้าหล่อนง้างขาขวาของเธออีกครั้ง แล้วทำแบบเดิม ก็คือ ใช้มันเตะเข้าไปอัดใส่ระหว่างขาของเด็กหนุ่ม

ตึง..........................!!!! อ๊าก~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ทัตสึยะร้องสุดเสียง

ความสนุกยังคงดำเนินต่อไปอย่างต่อเนื่อง เมื่อยูกิบรรเลงเตะไข่ทั้ง ทัตสึยะอย่างไม่ยั้งมือ ขวาที ซ้ายที ขวาอีกสองครั้ง ซ้ายอีกครั้งนึง และขวาอีกสามครั้ง มีทั้งแบบหนักหน่วง แบบเบาแต่ต่อเนื่อง แบบเน้นๆตรงบริเวณใต้ล่างที่ต่ำสุดของบริเวณ ไข่ดันของ ทัตสึยะ

ปึก..........ปึก.........ปึก...........พลั่ก.............พลั่ก...............!!!!

อ๊าก...................................... ทัตสึยะรู้สึกไม่ต่างอะไรไปจากตกอยู่ในขุมนรก เมื่อเขากำลังถูก ไอด้อลสาวสวยระดมเตะอัดลูกอัณฑะของเขาอย่างเมามันส์ ซึ่งแต่ละครึ้งก็เจ็บปวดมาก ขณะที่เพื่อนๆทั้งสองคนของเธอยังคงหัวเราะใส่เขาอย่างไม่หยุดหย่น
เอาให้สุดแรงเลย ยูกิ (เสียงเพื่อนคนหนึ่งของยูกิเชียร์หล่อน)

        และเธอก็จัดให้ตามประสงค์ ด้วยการขยับถอยออกไปจนถึงชิดเส้นเชือกของเทวีมวยทางด้านซ้าย หน้าของทัตสึยะถอดสีและมีเหงื่อตก เขาไม่เคยรู้สึกกลัวอะไรเท่านี้มาก่อนเลยในชีวิต

ยูกิออกวิ่งแล้ว วิ่งมาอย่างเต็มที พอเข้ามาได้ในระยะ เธอก็ง้างเท้าขวาไปทางด้านหลัง ก่อนจะตวัดออกไปทางด้านเต็มแรง ขายาวสลวยของเธอ เตะเข้าใส่ไข่ของทัตสึยะเข้าไป ด้วยความแรงสุดแสนจะน่ากลัว

ตูม!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

อึก!!!................อ๊าก~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ เป็นเสียงร้องโหยหวนที่ยาวที่สุดของเด็กหนุ่ม และเป็นความเจ็บปวดแบบที่เขาไม่เคยเจอมา
ก่อนเลยในชีวิต 

ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ (เสียงของสาวๆที่พากันหัวเราะอย่างสนุกสนาน)

ยูกิค่อยๆเดินเข้ามาหาตัวก่อนจะใช้มือเชิดปลายคางของเขาขึ้นเพื่อมองดูสีหน้าที่เจ็บปวดและอ่อนแรงของทัตสึยะ

                      ไอโกะ.....ช่วยอะไรชั้นอย่างได้ไหม?” ยูกิข้อร้องเพื่อนของหล่อน

                            อะไรหรือ...?” เพื่อนของเธอถาม

                          ช่วยถ่าย คลิป ช่วงเวลาที่ฉันจะทำต่อไปนี้หน่อยนะ ยูกิพูด แล้วเจ้าหล่อนก็ นั่งคุกเข่าทั้งสองข้างหลังตรงระหว่างขาของ ทัตสึยะ
เพื่อนของเธอของ อู้ ขึ้นยาวๆ ราวกับเข้าใจความหมายของเธออย่างบัดดล เด็กสาวไอด้อลใช้มือขวาคว้าแขนกายของเด็กหนุ่มเอาไว้ในอุ้งมือ ก่อนจะหยอกเยินมันเล็กน้อย พอให้เขารู้สึกตัว
       
   ยูกิก้มศีรษะและใบหน้าของเธอลงอย่างทันควันไปยัง ณ ตรงนั้นของเขา และมอบการกระทำอันแสนหวาบหวามและร้าวร้อนอย่างสุดยอด ทัตสึยะกะตุกเฮือกเมื่อความอุ่นและความรู้สึกเปียกชื้น บังเกิดขึ้นกับตรงอวัยวะเพศชายอันใหญ่โตและแข็งขึงของเขา เด็กสาวไม่รีรอที่จะดูดกลืนเด็กหนุ่ม เด็กสาวขยับศีรษะของเธอเข้าออกและขึ้นลงอย่างรวดเร็ว ทำให้แกนกายของทัตสึยะชุ่มไปด้วยน้ำลายของหล่อน ไม่รู้ว่าทัตสึยะรู้สึกอย่างไร ในตอนนี้ เขาจะรู้สึกดีหรือเปล่าขณะถูกยูกิโม๊กควยให้ แต่ไข่พวงคู่ของเขาที่ตอนนี้ทั้งบวมเบ่งและสีม่วงจนน่ากลัว ความเจ็บปวดตรงส่วนนั้นคงบิดบังความสุขที่กำลังเกิดขึ้นกับองคชาติของทัตสึยะอยู่ใน ณ ขณะนี้
   
ยูกิจัง โฟสต์ท่าถ่ายรูปหน่อย (เพื่อนของหล่อนบอก)

     และยูกิก็ทำตามที่เพื่อนของเธอมองอย่างไม่เขินอาย เธอยัดความเป็นชายของเขาไว้ในปากของเธอ ก่อนจะหันหน้าไปทางมุมกล้อง มือขวาก็ยกขึ้นชูแบบ สัญญาลักษณ์ตัว วี หรือ สัญญาลักษณ์ของชัยชนะ อีกรูปหนึ่งเป็นรูปขณะ เธอกำลังใช้ลิ้นหมุนวนรอบไปตรงบริเวณหัวควย

กัดด้วยสิ ยูกิ............!! (เพื่อนของเธออีกคนบอก)

คราวนี้ยูกิงับแกกายของทัตสึยะไว้ตรงระหว่าง ไรฟันบนล่าง ก่อนจะทำสีหน้าแบบหมั่นไส้ใส่ตรงหน้ากล้อง การกดชัตเตอร์ครั้งที่สี่เป็นรูปก่อนเธอกำลังเลียโคนใต้ล่างของเขา และรูปสุดท้ายเป็นรูปก่อน ยูกิดูดกลืนความเป็นชายของทัตสึยะเข้าไปจนสุด ครอบครองความยาวใหญ่ของเขาไว้จนหมด แต่สายตาของเธอยังคงจับจ้องไปที่ตัวกล้องของมือถือ ของไอโกะ  คลิปการที่ทัตสึยะกำลังถูกยูกิอมควยให้ มีจำนวนความยาวมากถึง 6 นาที กับ อีก 7 วินาที เลยทีเดียว แต่ตัวของทัตสึยะเองสลบจนไม่ได้สติไม่แล้ว ช่างเป็นภาพที่น่าอายเหลือเกิน กับภาพของชายที่ถูก ผู้หญิงโม๊กให้จนสิ้นท้า

          คลิปถูกใส่ลงใน ทั้ง เฟสบุ๊ก อินสตาแกรม รวมถึงทั้ง ทวิสเตอร์ด้วย แต่รูปและคลิปวิดีโอถูกล็อกรหัสเอาไว้ ให้สำหรับเฉพาะเพื่อนผู้หญิงด้วยกันเท่านั้น ซึ่งการขอรหัสผ่านจะต้องได้รับการยินยอมจาก ยูกิแล้วเท่านั้น ซึ่งจะมีแต่เพื่อนผู้หญิงด้วยกันของยูกิเท่านั้นถึงจะสามารถเขาไปดูได้   

และแล้วเมื่อเวลาผ่านไปได้ สามวัน ทัตสึยะไม่มีความรู้สึกโมโหหรือโกรธแค้น ยูกิอีกแล้ว เขาทั้งอับอาย ขายขี้หน้า และกลัวเกินกว่าจะสู้หน้าใครได้ แถมตอนนี้เขายังมีอาการหวาดกลัว ยูกิขึ้นมาอย่างจับใจอีกด้วย

       ระหว่างเลิกเรียนของวันหนึ่ง ทัตสึยะกำลังเดินกลับบ้าน เขาสูญเสียความฮึกเหริมของการอยากจะเป็นนักมวยไปแล้ว มันหายไปจากการชกกับ ยูกิ ที่เขาแพ้อย่างสารรูปดูไม่ได้ ขณะนั้นเอง ยูกิก็วิ่งเข้ามา เธอมายืนหยุดเดินข้างๆของเขา

                      ไง.....ทัตสึยะ..........เจ้าหล่อนพูดทักทายเค้าราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทัตสึยะไม่พูดตอบอะไรหล่อน นอกจากร่างที่สั่นริกๆ

                    ฉันมีอะไรให้นายดูด้วยแหละ พูดเสร็จ เจ้าหล่อนก็โชว์รูปล็อกหน้าจอของโทรศัพท์มือถือของเธอให้เขาดู
   มันเป็นรูปตอนเธอกำลังชูนิ้วมือรูปตัววีด้วยสัญญาลักษณ์ของผู้ชนะขณะที่ควยของทัตสึยะยังคงถูกอมคาอยู่ในปากของหล่อนนั่นเอง

                     ฉันชอบรูปนี้ที่สุดเลยนะ เลยเอามาเป็นรูปตอนหน้าจอมือถือ ตอนล็อกไว้ซะเลย และฉันจะดูมันทุกๆคืน ก่อนนอนด้วยแหละ เป็นการยืนยัน เครื่องหมายชัยชนะของฉันที่มีต่อนายไง หลักฐานที่ว่า ฉันได้ช่วงชิง ศักดิ์ศรีของหมดของนายทั้งหมดมาแล้ว ทั่งเรื่องมวย และเรื่องความแตกต่างของเพศ แม้กระทั่งศักดิ์ศรีเรื่องที่ผู้ชาย ทั้งคลั่งไคล้และยืนยันหนักหนาว่า ตัวเองเป็นผู้นำ ฉันก็ชิงมันมาแล้วด้วยรูปนี้ ขอบใจนายมากนะ พูดจบเจ้าหล่อนก็เดินนำหน้าจากไป โดยไม่หันมาเหลียวมองเขาเลยแม้แต่น้อย

      ทัตสึยะไม่ตอบอะไรหล่อน เขาได้แต่ก้มหน้า พร้อมกับน้ำตาของผู้ชาย หยอดลงบนฟื้น แต่น้ำตานั้นกลับเป็นน้ำตาของศักดิ์ศรีของชายชาตรีคนหนึ่งที่ถูกทำลายอย่างไม่มีชิ้นดี


จบ


8 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณมากมาย ฟินแลนด์ แซ่บเว่อร์วังอลังการดาวล้านดวง

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ21 กันยายน 2559 เวลา 21:41

    มาซะที รออยู่ตั้งนาน มันส์มากครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ22 กันยายน 2559 เวลา 06:58

    อบากรู้จักและคุยกับผู้แต่งจังครับ

    ตอบลบ
  4. Squall Dasher ขอเพสหน่อยค๊าบบบบบบ
    ชอบแนวเดียวกันเลยย

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ26 กันยายน 2559 เวลา 21:52

    เสียวดีครับ

    ตอบลบ
  6. มาต่อไวไวนะคร้าบ

    ตอบลบ

นิยายเรื่องสั้นทุกเรื่อง ถ้ามีการแสดงความคิดเห็นน้อย จะยังไม่อัพตอนต่อไปหรือยกเลิกเรื่องนั้นไปเลย

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
ยินดีต้อนรับสมาชิกทุกท่าน อ่านแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นนะครับ

"พันธนาการบุรุษเพศ"