ผู้ติดตาม

E-Book เรื่องใดที่ท่านต้องการซื้ออ่านมากที่สุด (20-30ตอนจบในเล่ม)

แจ้งเตือนผู้อ่านทุกท่านนะครับ ถ้าอยากให้ Blog เราอยู่ได้ กรุณาอย่านำลิงค์ของฺBlogเราไปโพสตามเว็บเพจอื่น เพราะBlog เราอาจถูกแจ้งปิดได้เหมือนหลายๆเว็บที่โดนปิดแล้ว

วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2559

สองสาวนักมายากลสุดโหด (แตกเป็น ขาด) ตอนที่ 2


ฮ้.....!!! แปะๆๆๆ...................!!! (เสียงผู้ชมที่พากันช่วยตบมือ ดังออกมาจากหน้าด้านของเทวีการแสดง ถึงแม้จะมีม่านสีแดงบังอยู่ แต่ ฮิโรโตะ ก็รับรู้ได้ว่า การแสดงได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว)

ครืด¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬ เอี๊ยดๆ¬¬¬¬¬¬¬¬

            วินาทีต่อมา ก็มีกลุ่มชายร่างสูงตัวใหญ่ สี่ คน ช่วยกัน เข็นเตียงของคนไข้ที่ป่วยเป็นโรคอาการทางจิต จำนวน 6 เตียงออกมา เรียงกันไว้เป็นแถวหน้ากระดานเรียงหนึ่ง ตัวเตียงถูกตั้งไว้เป็นแนวตั้ง ไม่ใช่แนวนอนแบบธรรมดาทั่วๆไป เตียงมีขนาดแต่พอดีตัวของคนๆนึงเท่านั้น และแต่ละเตียงทั้งทาง ด้านบนและทางด้านล่าง มีเข็มขัดหนังเส้นใหญ่หนา อยู่ ไว้สำหรับ ล็อกของบริเวณส่วนของศีรษะ ส่วนอีกเส้นเอาไว้ล็อกตรงข้อเท้า ฮิโรโตะ มองดูเตียงแล้วเขาก็รู้เลยว่า มันเหมือนกับ เตียงที่เอาไว้สำหรับนักโทษฉกรรจ์ระดับอันตรายสุดๆ อย่างหนังจำพวก ฮันนิบาล ยังไงยังนั้น ซึ่งส่วนใหญ่แล้วเตียงแบบนี้จะถูกเชื่อมกับเครื่องช็อตไฟฟ้าเอาไว้ประหารพวกนักโทษ กับพวกจิตไม่ปกติ


         จากนั้นก็มี กลุ่มของหญิงสาววัยประมาณ 18-19 จำนวน สาม คน สวมเสื้อทักซิโค้ดและบอดี้สูทแบบเดียวกับ ที่ สองพี่น้องฝาแฝดสาวนักมายากลใส่ เพียงแต่ทว่าเสื้อโค้ดของพวกหล่อนทั้งหมดเป็นสีแดง เดาได้ว่าน่าจะเป็นกลุ่มผู้ช่วย หญิงสาวคนกลางใช้กุญแจเปิดประตูลูกกรงที่ กรงเบอร์แรก ในขณะที่ หญิงสาวอีกคนสองก็เข้าไปในตัวกรง ก่อนจะช่วยกันล็อกแขนขนาบข้างซ้ายขวา ของผู้ชายในกรงหมายเลขหนึ่งก่อนจะช่วยกันพาออกมา

อย่า.....ไม่.....ชั้นไม่อยากไป ชั้นไม่อยากนอนบนเตียงบ้าๆนั่น…!!! (ชายคนนั้นตะโกนร้องแต่ แน่นอนว่าไม่มีประโยชน์ พวกหล่อนไม่สนใจเขา)

     เมื่อถูกพาไว้ที่เตียง ผู้ช่วยหญิงคนริมขวากดศีรษะของชายในกรงเบอร์แรกไว้กับตัวเตียง ส่วนผู้ช่วยหญิงคนริมซ้าย จัดการใช้สายเข้มขัดมารัดตรงบริเวณศีรษะของเขาคนนั้นเอาไว้ ส่วนคนที่สามก็ก้มย่อลงไปนั่งคุกเข่ากับพื้น จัดแจงขาทั้งสองข้างของชายคนหนุ่ม ให้เข้าที่เข้าทางก่อนจะใช้ สายเข้มขัดอีกเส้นทางด้านล่างรัดบริเวณ ข้อเท้าทั้งสองข้างของชายคนนั้นเอาไว้ แต่หน้าที่ของหล่อนยังไม่จบแค่นั้น ผู้ช่วยหญิงคนที่สามที่เป็นคนก้มลงไป ยังใจดีมอบของขวัญเล็กๆน้อยๆ ให้กับชายคนแรกที่กำลังพยายามดิ้นรน ขัดขืนด้วยความตื่นกลัวคนนั้นด้วยการ นำควยของชายคนนั้นเข้าสู่ปากของเธอ หล่อนยัดอมจนมันหายเข้าไปในปาก ลึกจนถึงข้อหอย จากนั้นก็ถอนปากออกจากรวดเร็ว น้ำลายยังคงติดกับส่วนของปลายยอดอยู่ ขณะที่ เจ้าหล่อนลุกขึ้นยืน

              “เรียบร้อย เขายังใช้การได้” ผู้ช่วยหญิงคนที่เพิ่งอมควยพูด ส่วนที่เหลืออีกสองคนก็ช่วยกัน ปรับดันตัวเตียงของชายในกรงเบอร์แรก ที่ตอนนี้ โดนล็อกเอาไว้ติดกับเตียง แบบไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้เลย แม้ว่าเขาคนนั้นจะพยายามดิ้นรนอย่างสุดกำลังแค่ไหนก็ตาม

      ฮิโรโตะรู้แก่ใจดีกว่า สิ่งที่หล่อนเพิ่งทำไปนั้นไม่ใช่การ มอบของขวัญ หรือ การปลอบขวัญใดๆ แก่ ชายคนแรกที่ถูกพาขึ้นเตียง ใช่แล้ว มันคือการ “ตรวจเช็คสภาพ” เป็นครั้งสุดท้ายก่อนถูกพาขึ้นไปแสดงบนเวที ตังหาก แบบเดียวกับที่ตัวเค้าเองก็เพิ่งจะถูกตรวจสอบไปเมื่อครู่ เพียงแต่ นักมายากลสาวคนน้อง ผมยาวสีดำ เป็นคนตรวจสอบให้กับเขาเอง ช่างโชคดีเสียยิ่งกระไร (เด็กหนุ่มพูดจาถากถางความตกอับของตน)

 ปล่อยกู......!!! พวกมึงอย่ามาแตะต้องตัวกูนะ.....!!! ปล่อยกูเดี๋ยวนี้
 ปึก.................!!


อั่ก....อ๊าก¬¬¬¬¬¬¬¬

(ชายในกรงเบอร์สองที่เอาแต่ตระโกนโหวกแหวกอยู่ตั้งแต่ตอนแรก ดูเหมือนจะสร้างความรำคราญให้กับ เหล่าผู้ช่วยสาว ผู้ช่วยหญิงคนกลางที่เป็นคนเช็คสภาพ เลยจัดให้เขาสงบปากสยบคำลงบ้าง ด้วยการตีเข่าแหลมๆของหล่อน อัดเข้าไปที่ถูกอัณฑะของนายคนนั้นซะเลย เป็นการตีเข่าที่แรงมากพอดู ประกอบกับความหมั่นไส้เล็กๆ แน่นอนว่า ชายหนุ่มคนนั้นก็เลิกตะโกนทันที เมื่อความจุดเสียดบังเกิดขึ้นตรงบริเวณท้องน้อย แล้วก็ลงเอยเหมือนกับชายคนแรก คือ ถูกนำตัวพามาไว้ที่เตียง รัดล็อกทางบริเวณศีรษะแล้วก็ข้อเท้า จากนั้นก็เช็คสภาพ)        

ได้โปรด..............ปล่อยผมไปเถอะ.....อย่าทำอะไรผมเลย.................!!! (ชายคนกรงเบอร์สองเรียบร้อยไปแล้ว ที่นี่ก็ตามด้วย ชายในกรงเบอร์ 3)

         ไม่นานนัก ชายทั้งหมดอย่างละ 3 คน จากทั้งสองด้านซ้ายขวา รวมทั้งหมด 6 คน ก็ลงเอยอยู่ในสภาพเดียวกัน ในตอนนี้คือ 1. เปลือยเปล่าล่อนจ้อน 2.โดนจับล็อกติดไว้กับเตียงในสภาพ 90 องศา และอย่างสุดท้าย คือถูกตรวจเช็คสภาพ ดูได้ง่ายๆ จากการที่ ควยของชายทั้งหกคน ต่างพากันตั้งโด่ชูชน พร้อมเพียงกันเป็นเสาธง คล้ายกับ หมูรอถูกเชือด หรือ ไส้กรอก กำลังรอถูกเชือดมากกว่า

เฮ้ๆๆ.......................แปะๆๆ........................เสียงปรบมือดังขึ้นอีกครั้งหนึ่งแล้ว มันเป็นสัญญาณของการเริ่มแสดงโชว์  

ครืด¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬(ผู้ช่วยหญิงในชุดทักซิโด้แดงช่วยกัน เข็นเตียงของชายที่อยู่ในกรงเบอร์แรกออกไปจากม่านสีแดงแล้ว)

โชว์  ลำดับ หนึ่ง

เฮ้ๆ.....................................

ทันทีที่ ผู้ช่วยสาวสองคน ได้พาชาย ในกรงเบอร์หมายเลข หนึ่ง ที่ตอนนี้ถูกล็อกยึดไว้กับเตียง ให้ออกไปอยู่ตรงเทวี ผู้ชมจำนวนมากก็พากันปรบมือกันเสียงดังสนั่น เมื่อสิ้นสุดการรอคอยลงเสียที

        คูมิโกะ นักมายากลสาวคนน้องในชุด โค้ดทักซิโด้ดำเสื้อกั๊กแดง พอเห็นชายคนแรกถูกส่งมา เจ้าหล่อนก็ยิ้มพลายขึ้นในทันทีก่อนจะ ทำท่าสัญญาลักษณ์มือ แบออก เป็นการเรียกเสียงผู้ชมให้ ช่วยกันปรบมือเพื่อตอนรับเค้าอีกครั้งหนึ่ง

แปะๆๆๆๆ..............................!!!

         เตียงที่ชายในกรงเบอร์แรก ได้ถูก ผู้ช่วยสาวสองคนนั้น นำมาตั้งไว้ ณ ตรง กลางของเวทีแสดง ข้างๆ กับ นักมายากลสาวคนน้อง จากนั้นผู้ช่วยทั้งสองคนก็พากันเดินเข้าทางด้านหลังของม่านเทวีไป ปล่อยไว้ให้เหลือแค่ ชายในกรงเบอร์แรก อยู่กับ นักมายากลสาวคนน้อง หล่อนยิ้มให้เขาด้วยสีหน้าที่เป็นมิตรอย่างยิ่ง ขณะที่หันไปทางด้านหลังของตน ก่อนจะก้มตัวย่อลงไปเพื่อคว้ากระเป๋าเป้สีกรมท่าใบใหญ่ออกมา ใบหนึ่ง เจ้าหล่อนรูดซิบเปิดมันออก ก่อนจะค่อยๆล้วงเหมือนกับกำลังหาอะไรบางอย่างจากข้างในเป้นั่น ผู้คนต่างพากันติดตามดูด้วยความรู้สึกลุ้นจนตัวโกร่ง และแล้ว เจ้าหล่อนก็หยิบอุปกรณ์ชิ้นแรกของออกมาจากกระเป้าเป้ ของสิงนั้น ทำให้ชายจากกรงเบอร์หนึ่ง ขณะถูกรัดตรึงไว้บนเตียงถึงกับต้อง ตาค้าง...................! อย่าไม่เชื่อสายตาของตัวเอง

      มันคือ เลื่อย เป็นเลื่อยชนิดหนึ่งสำหรับ พวกช่างไม้ ที่ใช้เลื่อยพวกไม้ต่างๆ มีด้ามจับถนัดมืออยู่ หนึ่งด้าน มีขนาดความยาวกำลังดีสำหรับ หญิงสาวร่างเล็กอย่างเจ้าหล่อน

                    “...ไม่....ไม่.....ไม่.....อย่า ได้โปรด.....อย่าทำนะ” ชายจากกรงเบอร์หนึ่งร้องของความเมตตา แต่ นักมายากลสาวคนน้อง กลับไม่สนใจเค้า หล่อนกลับหันร่างไปทางคนดู ก่อนจะโชว์เลื่อย อันนั้น ให้ผู้ชมดูอย่างโจ่งแจ้ง

วี้ด¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬ เฮ้........!!!!!!!!!! ผู้คนพากัน เฮ้ลั่น พวกคนดูผู้หญิงพากัน กรี๊ดชอบใจเป็นการใหญ่

                                    “ไม่......ไม่.....อย่านะ......”ชายตรงเตียงคนแรกพูดขอร้อง นักมายากลสาวคนน้องไม่สนเขา ก่อนจะใช้มือขวา คว้าควยของชายหนุ่มเอาไว้ในอุ้งมือ ส่วนมือซ้ายก็วางตัวของใบเลื่อยไว้ทางด้านบนของ ตัวควยของชายหนุ่มคนนั้น เจ้าหล่อนหันไปสบตากับคนดู แล้วทำหน้าตาแบบรู้สึกสงสารเห็นใจ ไปที่คนดู
ตัด.....ตัด......ตัด......ตัด....! (เสียงของผู้ชมดังพร้อมกับเป็นเอกฉันท์)

   คูมิโกะนักมายากลสาวคนน้อง ยักไหล่ให้ชายหนุ่มที่กำลังจะต้องเสียของรักของห่วงไปอย่างไม่มีทางเลี่ยง จากนั้นเจ้าหล่อนก็ก้มลงคุกเข่าลง พร้อมกับก้มศีรษะ ของเธอไปหา แกนกายของชายหนุ่ม ก่อนจะอมโม๊กควยให้กับเขา

                                   “ฮื่อๆ.......ไม่....ไม่....ได้โปรด....ขอร้องล่ะ” ชายหนุ่มที่ถูกพามาคนแรก เริ่มร้องไห้วิงวอน เขาไม่รู้สึก หรือสนใจเลยด้วยซ้ำว่า กำลังถูก นักมายากลสาวคนน้อง อมควยให้เขาอยู่ ความหวาดกลัวที่รู้ว่าจุดจบของตัวเองกำลังใกล้เข้ามาแล้ว ทำให้เขาลืมความรู้สึกเสี่ยวซ่าน ยามเจ้าหล่อนกำลังขยับศีรษะครอบครองความเป็นชายของเขาไปเสียสิ้น ความจริงเจ้าหล่อนแค่ ทำให้เขาแค่พอเป็นพิธีเท่านั้น ประมาณ 10 ครั้ง ได้ ที่ ศีรษะของเจ้าหล่อนขยับขึ้นลง 

เหตุผลก็คือใช้ น้ำลายจากปากของหล่อนเป็นตัวล่อลื่น เพื่อที่จะให้ใช้ใบเลื่อย เลื่อยตรงส่วนที่ชายหนุ่มคนแรกสุดแทนจะห่วงแหน เพื่อที่จะเลื่อยมันได้ง่ายขึ้นเท่านั้น และมันก็พร้อมแล้ว เมื่อนักมายากลสาวคนนั้นกลับยืนขึ้นมาอยู่ใน ท่าเดิม มือขวากอบกุมแกนกายของชายหนุ่มเจ้าของเตียงลำดับแรก มือซ้ายก็ทาบเลื่อยไปทางด้านบน เอียงข้างไปทางคนดู

และแล้วมันก็เริ่มต้นขึ้น เมื่อเจ้าหล่อนเริ่มชักว่าวให้กับชายหนุ่มคนแรกด้วยมือขวาข้างถนัด ที่ใช้ ก็เพื่อที่หล่อนจะได้ปิดจ๊อบโดยเร็ว เธอจัดการอย่างเรียบง่าย ไม่รีบร้อน มือขวาขยับขึ้นลงอย่างเป็นจังหวะ มือซ้ายที่ไม่ถนัดก็ค่อยเริ่มเลื่อยลงไปตรงเนื้อด้านบนตรงบริเวณ แกนด้านบนสุด ที่แข็งที่สุดตามสัดส่วนของความยาว

อ๊าก¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬(เลื่อยๆค่อย เริ่มหั่นลงไปแล้ว เลือดก็เริ่มไหลออกมาเป็นทางอย่างน่าสยดสยอง)

ภาพที่เห็นก็คือ นักมายากลสาวกำลังเร่งจังหวะชักมือขวาของเธอกับควยของชายหนุ่มคนแรกอย่างถี่ยิบ มือซ้ายก็เริ่มหั่นตรงส่วนบนอย่างต่อเนื่อง เจ้าหล่อนหยุดมือสักพักนึง เพื่อรอให้มือขวาชัก จนน้ำกามของชายหนุ่มคนแรกแตกไหลออกมาจากปลายยอด เสร็จปุ๊บ เธอจับจับกุมมันเอาไว้แน่น ก่อนจะใช้มือซ้ายหั่นมัน จนขาดหลุดออกคามือของหล่อน เลือดสาดกระจายอย่างน่ากลัว สยองเกล้า

อ๊าก¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ชายคนแรกเรียบร้อยไปแล้ว เมื่อองคชาติถูกตัดออกทั้งดุ้นด้วยเลื่อย เขาถึงกับช็อคตาตคาที่ในทันที
เฮ้ๆๆๆ...................แปะ...................!!!        

เสียงผู้ชมจำนวนมากพากัน โห่ร้องและช่วยกันตอบมือดังลั่นให้กับ คูมิโกะ นักมายากลสาวคนน้อง เธอหันไปวาง ควย ที่หล่อนเพิ่งหั่นไปจนขาดเมื่อกี้ ลงบนจาน ทันทีที่ผู้ช่วยหญิง  ถือนำมันออกมาทางด้านหลังของม่าน เมื่อผู้ช่วยหญิงนำมันกลับเข้าไปแล้ว นักมายากลสาวคนน้องก็โค้งคำนับให้กับผู้ชม

โชว์ ลำดับ ที่ สอง

          ไม่เพียงกี่วินาทีเท่านั้น ผู้ช่วยหญิงอีกคนหนึ่งก็เข็นเตียงที่มี ผู้ชายเจ้าของกรงหมายเลข สอง ที่ตอนแรกเอาแต่ โหวกแหวกเอิดตะโร ราวกับคนบ้า เมื่อผู้ช่วยหญิงเข็นเตียงที่เขาอยู่ มาตรงจุดเดียวกับชายในเตียงแรกที่เพิ่งจบไปม่าดๆ เธอก็จัดแจง ยกโต๊ะตัวเล็กๆขึ้นมาตัวหนึ่ง ก่อนจะนำมันมาวางไว้ ข้างๆชายหนุ่มบนเตียงที่สอง นักมายากลสาวคนน้อง ปรบมือ ผู้ชมก็พากันปรบมือต้อนรับเขา

แปะๆๆ.........................!!!

        นักมายากลสาวคนน้องหันไปที่กระเป๋าเป้สีกรมท่านั้นอีกครั้งหนึ่ง ก่อนจะก้มย่อตัวลงไปเพื่อล้วงหยิบ ถาดที่มีอุปกรณ์ที่ไว้ใช้สำหรับ โชว์ในลำดับที่สองออกมา มันคือ ค้อน กับ ตะปู นั่นเอง ซึ่งมีอยู่ด้วยกันทั้งหมด ห้า ตัวด้วยกัน และมิหนำซ้ำ ยังเป็นตะปูด้ามใหญ่ด้วย เจ้าหล่อนยกมันขึ้นมาโชว์ต่อหน้าผู้ชมจำนวนมาก ก่อนจะยกหันไปให้ ชายหนุ่มที่เคยถูกขังไว้ในตัวกรงหมายเลขสองได้ดู เจ้าหล่อนยังยกขึ้นมาเสมอคางก่อนจะแกล้งก้มลงไปสูดดมมันราวกับ ถาดในนี้บรรจุอาหารอันแสนโอชะ
ชายหนุ่มบนเตียงที่ถูกยกมาในลำดับที่สอง ถึงกับตาค้างเหมือนกับจะช็อกไปเลยทีเดียว เพราะเค้าจะต้องเจอกับความทรมานที่แสนจะเจ็บปวดในไม่ช้านี่แล้ว

ม่ายๆ....................... ม่าย...............................ๆ (ชายหนุ่มเตียงที่สองร้องออกมาดั่งลั่นอีกครั้ง และยังดังกว่าครั้งตอนยังอยู่ในกรงเสียอีก)  
แน่นอนว่าเจ้าหล่อนไม่ฟังที่เขาขอร้องอีกเช่นกัน เธอวางถาดที่มี ค้อนตอกตะปู กับ ตัวตะปู ไว้ตรง โต๊ะตัวเล็กๆนั้น จากนั้นเธอก็หยิบ นาฬิกาไว้สำหรับตั้งเวลา มาเพิ่มไว้อีกตัวหนึ่ง แล้วว่างไว้ใกล้ๆกับ ถาดที่ใส่ ค้อน แล้วก็ ตะปู ก่อนจะหันไปพูดกับคนดูว่า

                           “ทุกท่านค่ะฟังดิฉันอธิบายแป๊บนึงนะคะ ทุกท่านจะเห็นว่า ตรงนี้ มี ตะปูอยู่ 5 เล่ม แล้วก็นาฬิกาจับเวลา ฉันจะตั้งเวลาไว้ ครั้งละ 1 นาที เมื่อครบกำหนดเวลาแล้ว ฉันจะใช้ ค้อนอันนี้ ตอกตะปูไปที่ ความเป็นชายของเขา 1 เล่ม ซึ่งหมายความว่าจะ เค้าจะมีเวลา 1 นาที จำนวน 5 ครั้ง รวมเป็น 5 นาที ถ้าเค้าสามารถทนที่จะไม่แตกออกมาจากคาปากของฉันได้ ฉันจะเผด็จศึกครั้งสุดท้ายกับเขา ทุกท่านว่าดีไหมค่ะ?” คูมิโกะถาม

ดี..................................ๆ (ทุกคนตอบกันเป็นเสียงเดียว)

                 นักมายากลสาวคนน้องยิ้ม ก่อนจะหันไปตั้งเวลาของนาฬิกา และจากนั้น เจ้าหล่อนก็เดินเข้าไป คุกเข่าลงตรงหน้าด้านละหว่างขาของชายบนเตียงลำดับที่สอง เจ้าหล่อนใช้มือ จัดระเบียดร่างกายของชายหนุ่มให้เรียบร้อยอีกครั้งก่อนจะส่งยิ้มให้เขา และแล้ว เจ้าหล่อนก็ก้มศีรษะของหล่อนหลัง เข้าหา แกนกายของชายหนุ่ม

              ชายหนุ่มคนที่สองร่างตระกุกเฮือกจนร่างท่อนบนผงกสูงขึ้นไป เมื่อความลุ่มลื่นจากกลีบปากทั้งด้านบนล่าง ส่งผ่านปลายยอดหัวแกนของควยของเขาไป นักมายากลสาวคนน้องนำควยของชายหนุ่มบนเตียงลำดับที่สอง นำเข้าสู่ปากนุ่ม ก่อนจะอมกลืนอย่างเนิบช้า สร้างความรู้สึกเสี่ยวซ่านสุดแสนจะบรรยายได้ กฎกติกาที่ เจ้าหล่อนตั้ง เหมือนตั้งเอาไว้ฆ่ากันชัดๆ เพราะเมื่อ ไอ้ควยต้องมาเจอกับปาก ร้อยทั้งร้อยยังไงก็ต้องแตก ตามธรรมชาติของผู้ชายทุกคนเป็นแบบนั้น สิ่งที่หล่อนต้องการให้ทำ คือไม่ให้เขาแตกออกมา ซึ่งถือว่าเป็นการฝืนธรรมดาชาติของผู้ชายโดยสินเชิง ความจริงจะแตกหรือไม่ อยู่ที่ความเร็วของเจ้าหล่อนว่าจะกระตุ้นชายหนุ่มคนที่สองแค่ไหน แต่ที่เห็นอยู่ รู้ๆเลยว่า เจ้าหล่อนตั้งใจที่จะถ่วงเวลา เวลา 1 นาที ผ่านไปเร็วเหลือเกิน นักมายากลสาวรั้งปากออก ก่อนจะเอื้อมมือไป หยิบ ค้อนมาถือไว้ในมือขวา ส่วน ตะปูในมือซ้าย

ไม่ๆๆ...........................ไม่.................อย่านะ.....อย่า...................!! (ชายหนุ่มตะโกนลั่นห้ามปาม ทั้งๆที่รู้ว่าไม่มีประโยชน์ เมื่อ เจ้าหล่อน เลื่อนโต๊ะตัวนั้นเข้ามารองใต้ควยของชายหนุ่มเตียงลำดับที่สองเอาไว้ จากนั้นก็ บรรจงใช้นิ้วครีบตะปูเอาไว้ตัวนึง มาจากไว้ตรงหน้าบนของ ควย)

ตึง.....................!! เจ้าหล่อนหวดค้อนในมือ ตีฝั่งตะปูทิ่มลึ้กเข้าไปตรงควยทางด้านบน ลึกไปลงประมาณ 2-3 นิ้ว มันทิ่มทะลวงลึกลงไป เกือบจะครึ่งด้าม    

อั่ก..........................อ๊าก....................................!!!!!!!!!!!!!!!!!! ชายหนุ่มเตียงคนที่สองร้องออกมาจากเจ็บปวด

           นักมายากลสาวคนน้องไม่รีบรอช้า เธอรีบเลื่อนโต๊ะตัวนั้นออกไป ก่อนจะวางค้อนลงแล้วตั้งเวลานาฬิกาไว้ที่ 1 นาที ใหม่เป็นหนที่สอง แล้วก็ก้มคุกเข่าลงไป ในท่าเดิม ใช้มือวางทราบบริเวณ หน้าขาทั้งสองข้างของชายหนุ่มบนเตียงลำดับที่สอง ก่อนจะ ก้มศีรษะ โม๊กควยให้เขาอีกเป็นครั้งที่สอง เจ้าหล่อนยังคงทำเหมือนเดิม คือ ช้าๆ และ นิ่มนวล แต่มันกับส่งผมร้าย เมื่อตัวตะปูยังคงฝั่งอยู่ในแกนกายด้านบน ความเจ็บปวด ดูเหมือนจะมีชัยมากกว่าความสุข ชายหนุ่มได้แต่ร้องคราง แม้ว่ากำลังถูกโม๊กควยให้ แต่กลับเจ็บยิ่งกว่าไม่โดนโม๊กเสียอีก 
ปุ๊ปปั๊บ ก็ ครบไปอีก 1 นาที
          คราวนี้เจ้าหล่อนว่างตัวตะปูไปข้างริมข้างด้านขวามือของก้านความเป็นชาย

                              “อย่า............พอเถอะ............อย่าทำอีกเลยนะ ได้โปรด”

ตึง.........................!!! อ๊าก...........................................!!!!!!!!!!!!!!! ตะปูตัวที่สองโดนตีทิ่มเข้าไปแล้ว มันฝั่งอยู่ด้านขวาของตัวแกน

ตึง.........................!!!!!!!!! อ๊าก.........................................................!!!

         เสียงของตะปูตัวที่สาม ที่หนนี้ ถูก ทุบฝั่งลงมาตรงด้านซ้ายของตัวแกน หลังจากถูก นักมายากลสาวคนน้อง โม๊ก ให้อีกเป็นครั้ง ที่ สาม จน ครบ 1 นาที ตอนนี้ ผ่านไปสามนาทีแล้ว กับ ตะปูตัวที่สาม ชายคนบนเตียงลำดับที่สอง ยังคงควบคุมตัวเองไม่ให้หลั่งได้อยู่ แต่ยิ่งผ่านไปมากเท่าไหร่ความเจ็บปวด ก็ยิ่งแต่จะเพิ่มมากยิ่งขึ้น ความเป็นชายของเขาก็ยิ่งขยายใหญ่ไปด้วยตามความเจ็บปวดนั้น

        เมื่อ คูมิโกะ นักมายากลสาวคนน้อง รั้งปากของเธอออกมาจาก ควยของชายหนุ่มอีกเป็นครั้งที่สี่ ครั้นเสียงนาฬิกา ครบกำหนด 1 นาที เจ้าหล่อนยังคงทำเหมือนเดิม บรรจงวางทาบตัวตะปูลงไปตรง ควยของชายหนุ่มในเตียงลำดับที่สอง แต่ที่ว่างเหลือน้อยลงทุกที เจ้าหล่อนเลยเปลี่ยนมาว่างไปตรงปลายหัวของเขาแทน แล้วก็

ตึง.........................! อ๊า¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬  ความเจ็บปวดนี้ช่างแสนสาหัสนัก ชายหนุ่มคิดว่าเค้าอาจจะทนได้อีกไม่นาน

ในครั้งที่ห้า ซึ่งถือเป็นครั้งสุดท้าย คราวนี้ นักมายากลสาวคนน้องไม่รีรออีกต่อไป เมื่อเจ้าหล่อนครอบครองเขาอีกเป็นครั้งสุดท้าย แม้หนนี้จะเหลือแต่ส่วนของปลายหัวควยอยู่นิดหน่อยให้เธอสามารถดูดอม แต่ยังไม่ทันได้ครบ 10 วินาที ชายหนุ่มในเตียงลำดับสองก็ต้อง แตกคาปากของเจ้าหล่อนเข้าจนได้

ตีๆ..................ตี...................ตี............................(เสียงของผู้ชมทั้งหลายต่างเรียกร้องให้ตอกตะปูตัวสุดท้าย แต่จะตอกลงไปที่ไหนล่ะ?)

                                “โอ้ว....น่าเสียดายจริงๆเลยนะคะ งั้นฉันคงต้องเผด็จศึกสุดท้ายกับคุณแล้วละ”คูมิโกะพูดแบบทำนองเห็นใจ แต่แล้ว เจ้าหล่อนก็หยิบตัวตะปูตัวสุดท้ายขึ้นมา ก่อนจะนำมาวางจอไว้ ตรงส่วนของปลายท่อ หรือ ตรงรู ที่ไว้ ปัสสาวะ หรือ ที่หลั่ง น้ำกามออกมานั่นเอง

.......อ่า..............อ่า......................(ชายหนุ่มสั่นหัวด้วยความกลัวสุดขีด เพราะการตอกตะปูครั้งนี้จะเจ็บปวดเป็นที่สุด)
ตรึง.......................!!!!!!!!!! อั๊ก................................!

          ตะปูถูกหล่อนตีเข้าไปแล้ว นักมายากลสาวคนน้อง เพิ่งใช้ค้อนตีตะปูตัวสุดท้ายเข้าไปที่รูเล็กๆ ของปลายส่วนหัวควย ชายบนเตียงคนที่สองร้องเพียงแค่ เสียง อั่ก หนึ่งคำ ก่อนจะสิ้นลมหายใจ ตายคาทีทันที

เฮ้ๆ..........................!!! ¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬  แปะๆๆ..................เสียงปรบมือดังไม่ทั่วห้องการแสดง คูมิโกะ นักมายากลสาวคนน้อง ลุกขึ้นมาพร้อมกับหันหน้าไปทางคนดูก่อนจะโค้งคำนับขอบคุณ โชว์ลำดับ สองได้จบลงแล้ว

โชว์ ลำดับ สาม      

ชายหนุ่มจากเตียงลำดับ หนึ่ง และ สอง กลายเป็นร่างไร้ชีวิตไปแล้ว ตอนนี้ ชายบนเตียงในลำดับที่สามกำลังจะตามมา เมื่อผู้ช่วยหญิงเข็นเตียงที่มีร่างของผู้ชายบนเตียงลำดับที่สอง กลับเข้าไปตรง ณ หลังผ้าม่านการแสดง ผู้ช่วยหญิงอีกคน ก็เข็นเตียงที่มีชาย คนที่สามอยู่ เข้ามาประจำที่เดิม อย่างที่ชายบนเตียงลำดับแรกและลำดับสองเคยอยู่

ฮ่าๆๆ................ฮ่าๆๆ..........................ฮ่าๆ...........................(เสียงคนที่สามที่เพิ่งปรากฏขึ้นมาใหม่นี้ สร้างความตลกขบขันให้กับผู้ชม อย่างมากเพราะว่า)

      เมื่อ คูมิโกะ นักมายากลสาวคนน้องหันไปดูบ้างว่าทำไม พวกคนดูถึงได้ขบขันกันนัก แล้วเจ้าหล่อนก็ได้รู้สาเหตุ และสาเหตุที่ผู้ชมกำลังหัวเราะร่ากันนั้น เพราะว่า ความเป็นชายของ ชายบนเตียง ลำดับที่สาม มันไม่ โด่ตั้งตรงนี่เอง มันกลับ หดเล็กลง เหี่ยวแห้งเหมือนกับปลาซิว ไม่มีผิด มันเล็กมากเหมือนกับ พริกเม็ดขี้หนู เหี่ยวๆ น่าสงสารจริงๆ ชายคนที่สามคงเห็นชะตากรรมของชายสองคนแรก ความแข็งขึงของเขาเลยแปรเปลี่ยนเป็นความกลัวจนหัวหด มันห้อยลงมาอย่างไร้เรี่ยวแรง ราวกับปราศจากความมีชีวิตชีชา มิน่า ผู้คนถึงได้หัวเราะกันยกใหญ่ ส่วนตัวของนักมายากลสาวคนน้องเอง ก็อดขำไม่ได้ หล่อนได้แต่เบือนหน้าหนีพลางเอามือป้องปาก พยายามไม่หัวเราะเสียมารยาทกับเขา เจ้าหล่อนส่งยิ้มให้อย่างเป็นมิตร ก่อนจะเดินไปหอมแก้มเบาๆ ทีหนึ่ง เป็นการปลอบขวัญ ชายหนุ่มคนที่สาม น่าหน้าดูอ่อนเยาว์ ถือว่า ตรงสเป็กของหล่อน เพียงแต่ ไม่หล่อเหลาเท่า คนลำดับที่ สี่ ที่เจ้าหล่อนนำชายคนนั้น บรรลุอยู่ในกล่องพลาสติก ฮิโรโตะนั่นเอง

   นักมายากลสาวคนน้องหลังปลอบขวัญ เขาแล้วหนึ่งฟอด แต่ดูเหมือนว่าความเป็นชายของชายหนุ่มคนเตียงคนที่สามยังไม่กลับมาแข็งขึงเหมือนเดิม นั่นไม่เป็นไร เพราะเธอมีวิธีรับมือกับเรื่องแบบนี้อยู่ มาสนเรื่องอุปกรณ์ชิ้นต่อไปดีกว่า เจ้าหล่อนย่อตัวลงไปล้วงของชิ้นสุดท้ายในกระเป๋าเป๋ ชายหนุ่มบนเตียงลำกับที่สาม เหลียวตาไปมองตาม พลอยลุ้นไป ด้วยความหวาดกลัว ครั้งนี้ไม่ใช่ของวิเศษวิโสอะไร เพราะมันก็คือ กรรไกรตัดหญ้าเล่มใหญ่ เล่มหนึ่งเท่านั้น… !!

   หา....................!! ชายหนุ่มคนบนเตียงลำดับสามอุทานด้วยความตกใจอย่างมาก เขาเริ่มสะอื้นไห้ น้ำตาเริ่มล่วงพรู เมื่อได้เห็น นักมายากลสาว หยิบ กรรกไกรที่ใช้สำหรับตัดสนามหญ้าออกมา ง้างออก แล้วลองตัดกับอากาศธาตุดู พร้อมกับส่งยิ้มแสนสวยมายังเขา

  การแสดงชุดนี้เรียบร่ายแต่ก็เซ็กซี่เหลือรับประทาน เมื่อนักมายากลสาวคนน้องเดินส่ายสะโพกไปมาอย่างช้าๆ และเย้ายวน ค่อยๆ ย่างก้าวเข้ามาหาชายหนุ่มบนเตียงลำดับที่สาม ราวกับนางแมวยั่วสวาท ขณะที่ไขว้กรรไกรตัดหญ้าเล่มใหญ่ไว้ตรงด้านหลังสะโพกของตน เจ้าหล่อนหันมาทางผู้ชมจำนวนมากก่อนจะโชว์กรรไกรตัดหญ้าอันนั้นให้ทุกคนดู

ตัด....ตัด......ตัด......ตัด....................!!!! (เสียงคนดูกระตุ้นให้เจ้าหล่อนทำแบบเดียวกับชายสองคนแรกเพิ่งโดนไป)

   นักมายากลสาวคนน้อง หันกลับไปทางชายหนุ่มคนนั้นก่อนจะ นั่งคุกเข่าลงทั้งสองข้างคราวนี้แยกฉีกขาออกจากกันเล็กน้อย พร้อมกับใช้มือง้างด้ามปลายแหลมของตัวกรรไกรตัดหญ้า เจ้าหล่อนนำมันมาวางไว้ใต้ตัว ควยของชายบนเตียงลำดับที่สาม จัดวางให้ มันเข้าไปลึ้กอยู่ตรงใจกลางของส่วนของความคมจากทั้งสองด้าน ตอนนี้ ปลายต่ำสุดหรือตัวโคนตั้งของฐานควย อยู่ตรงบริเวณใบมีดของตัวกรรไกรแบบพอดีพอดี แต่ขนาดของอวัยวะเพศของชายหนุ่มยังไม่ใหญ่พอที่จะ ตัดได้โดยง่าย คูมิโกะ ไม่รอช้า รีบกระตุ้นมันด้วยการ ค่อยๆโน้มใบหน้าของเจ้าหล่อน เข้าหาควยของชายหนุ่ม ก่อนจะค่อยๆหลับตาและอ้าปากของหล่อนออก แล้วค่อยๆ รับองคชาติอันเล็กจิ๋วของหนุ่มอายุน้อยที่สุดคนนั้น ปากบนและปากล่างประกบกัน ครอบงำไว้จนหมด ความเปียกชื่น และเสียง แจ๊บๆ ด้วยความเร็วละยิ่งกว่าการกระพริบตา ควยของชายหนุ่มบนเตียงลำกับที่สาม ก็กลับมา ขยายเหยียดและยาวใหญ่อีกครั้ง ปากของนักมายากลสาวคนน้อง ที่จากอมไว้ได้ทั้งหมด เริ่มค่อยๆถอยร่นออก จนอมได้แค่ครึ่งนึ่งของความยาวของดุ้นนั้น เธอไม่รอช้ารีบขยับปาก ครอบครองแกนกายของชายหนุ่มต่อไป จนมันเข้าไปอยู่ในปากจนเกือบจะมิดดุ้น จากนั้นก็คอยๆถอนปากออก แล้วก็ยัดเข้าไปใหม่อย่างช้าๆ และงดงาม

อ๊า...............!!! (เสียงของชายหนุ่มครางลึกออกมาจาลำคอ ดังมากจนสามารถได้ยินได้)

        ลีลาการพร่าปากของนักมายากลสาวคนน้องไม่แตกต่างอะไรไปจากผู้เชี่ยวชาญ เริ่มจากช้าๆ ค่อยเป็นเข้าไป ลืมตามองตำแหน่งแค่เล็กน้อยก่อนจะหลับตาอีกครั้งแล้วเพิ่งสมาธิกับ เริ่มเพิ่มความเร็วของร่องปาก เร่งสปีดความเร็วของการโม๊กควยให้มากขึ้น ชายหนุ่มบนเตียงลำดับสามหลับตา กับทำสีหน้าเคลิบเคล้อมด้วยความสุขสุดยอด หารู้ไม่ว่า นักมายากกลสาวคนน้อยก็ค่อยๆ ขยับขาของตัวกรรไกรตัดหญ้า จนใบมีดเรื่มมาบาดเข้ากับสองด้านส่วนของตัวแกน

อ๊ะ......อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬
(ชายหนุ่มคนที่สามเริ่มกรีดร้อง เมื่อความรู้สึกเสียวสุดยอดหายไปในฉับพลัน มันกับถูกแทนที่ด้วยความเจ็บปวด เมื่อความเย็นของใบมีดค่อยๆตัดผ่านดุ้นควยของเขา ลึกเข้าไปมากขึ้นเรื่อยๆ เลือดเริ่มไหล่ออกมาเป็นทาง ช่างเป็นสภาพที่น่าสยดสยองเหลือเกิน เมื่อ นักมายากลสาวที่กำลังโม๊กควยให้กับชายหนุ่มบนเตียงลำดับที่สามอย่างเมามน เจ้าหล่อนก็ยังไม่วาย ค่อยๆบรรจงตัดเจ้าโลกของเขาออกมาด้วยอย่างช้าๆ)

อ๊า......................................!!!!!

        ใบมีดไม่ได้ตัดลึกลงไปจนสุด มันไม่ได้หลุดออกมาในทันที เพราะ นักมายากลสาวคนน้องได้คาส่วนของความคมของใบมีดตัวกรรไกรเอาไว้อย่างนั้น เธอไม่อยากให้มันขาดออกจากตัวเขาในทันที กลับรอให้มันค่อยๆไล่ตกมาอย่างช้าๆ ส่วนของตัวควยยังติดอยู่กับร่างของเขาอยู่ประมาณเพียงแค่ เซ็นต้องเซ็น  หรือ อีกแค่ไม่กี่นิ้วมันก็จะขาดอยู่ลมล่อ แต่ เธอกลับยั้งไว้แค่นั้น ก่อนจะเปลี่ยนมาใช้ฟันของเจ้าหล่อน กัดงับปลายยอดเอาไว้ แล้วค่อยๆกระชากออกมาจากช้าๆ                    
  
  อ๊าก...............................................................................!!!! (ภาพนี้คนดูบางคนถึงกับร้องอู้ บางคนถึงกับต้องเอามือมาปิดตาไว้ เพราะภาพตอนที่ นักมายากลสาวคนน้อง ใช้ฟันฉีกกระชากควยของชายหนุ่มลำดับที่สามออกมา จนคาปากนั้น ช่างน่าหวาดเสียวสุดจะทน ชายหนุ่มคนที่สามก็จบด้วยชะตากรรมเดียวกันกับสองคนแรก)
 เฮ้ๆๆ...........................

แปะ.......................ๆๆๆๆๆ

แม้คนดูจะพากันเงียบไปด้วยความตะลึงแต่ท้ายที่สุดแล้ว พวกเขาทั้งหมดก็พากัน ปรบมือให้กับหล่อน กับโชว์มายากลที่แสนจะสุดยอด คูมิโกะ นักมายากลสาวคนน้อง ค่อยๆลุกขึ้น ควยยังคงคาอยู่ในปาก เจ้าหล่อนใช้มือจับตรงปลายอีกด้านไว้เหมือนกับว่ามันเป็นแท่งไอติม ระหว่างที่เจ้าหล่อนหันไปทางด้านข้างของเทวีการแสดง เธอยังดูดอมมันเป็นการทิ้งท้ายอยู่ประมาณ สองสามรอบก่อนจะนำมันออกมาจากปาก แล้วโยน ควยที่ไร้วิญญาณแท่งนั้นให้ กับ ผู้ช่วยหญิงที่เกือบจะรับไว้ไม่ทัน ผู้ช่วยหญิงลองนำมันสอดเข้าปาก ลิ้มลองรสชาติดูด้วย หนหนึ่ง ก่อนจะทำหน้าแหย่ๆ แล้วก็นำมันออกมาถือไว้ แล้วเดินกลับเข้าไปที่หลังเทวี คาดว่าอาจจะเอามันไปทิ้งลงถังขยะ

          ฝ่ายคนงานผู้ชายคนออกมาช่วยกันลาก เตียงของมีร่างของชายหนุ่มคนที่สามให้ กลับเข้าไปตรงผ้าม่านสีแดงตรงหลังเทวี ขณะที่ คูมิโกะ เริ่มโบกมือแล้วโค้งคำนับ กลับเสียงปรบมือ และเสียงร้องโห่ชมด้วยความประทับใจ

                “อีกเดี๋ยวพี่สาวของฉัน จะมาแสดงต่อในอีกไม่กี่น่าทีข้างหน้า อย่าเพิ่งลุกไปไหนนะค่ะ และฉันเองก็ยังไม่ได้หายไปไหนเช่นกัน หลังจบโชว์ส่วนของพี่สาวฉันแล้ว ฉันกับพี่ จะมาร่วมแสดงร่วมกันอีก ใน สองโชว์สุดท้าย ค่อยติดตามชมนะคะ” คูมิโกะพูดก่อนจะหายกลับเข้าไปในม่านสีแดงหลังเทวีการแสดง

  (พรุ่งนี้ต่อตอมสามครับ ต่อเนื่องไปเลย ขอ คอมเม้นเยอะ นะคร้บ สัก 30 อัพ)



7 ความคิดเห็น:

นิยายเรื่องสั้นทุกเรื่อง ถ้ามีการแสดงความคิดเห็นน้อย จะยังไม่อัพตอนต่อไปหรือยกเลิกเรื่องนั้นไปเลย

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
ยินดีต้อนรับสมาชิกทุกท่าน อ่านแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นนะครับ

"พันธนาการบุรุษเพศ"