ผู้ติดตาม

E-Book เรื่องใดที่ท่านต้องการซื้ออ่านมากที่สุด (20-30ตอนจบในเล่ม)

แจ้งเตือนผู้อ่านทุกท่านนะครับ ถ้าอยากให้ Blog เราอยู่ได้ กรุณาอย่านำลิงค์ของฺBlogเราไปโพสตามเว็บเพจอื่น เพราะBlog เราอาจถูกแจ้งปิดได้เหมือนหลายๆเว็บที่โดนปิดแล้ว

วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เจ้าหญิง ซินเดอเรล่า ซาดิสต์





















    ในวันฉลองครบรอบ 1 ปี ของ ซินเดอเรล่า กับ เจ้าชาย ชาร์มมิ่ง หรือ ปริ๊น คิด สามีพระราชาสุดหล่อของเจ้าหล่อน ก่อนหน้านั้นหนึ่งคืน ซินเดอเรล่า ได้ เสนอความคิดที่จะฉลองวันครบรอบแต่งงาน ของเขาและหล่อน ด้วยไอเดียที่สุดแสนจะแปลกประหลาด เจ้าหล่อนมากกว่า พวกชาวเมืองทุกคนจะต้องชอบ ร่วมถึงมันจะวันที่ หล่อนแสดงความรักที่มีต่อเขาอย่างลึกซึ้งด้วย

     แน่นอนว่ามันทำให้ เจ้าชายทั้งประหลาดใจ และ ลำบากใจ กับพิธีการฉลองวันครอบรอบของทั้งคู่ ที่หล่อนเป็นคนเสนอ แต่เขาก็ไม่ปฎิเสธ เพราะ  เจ้าชาย ชาร์มมิ่งพระองค์ ทรงรัก ซินเดอเรล่ามากเกินกว่าจะเอาใครมาเปรียบเทียบได้ เขาจึงตกลงตามคำขอของหล่อน

งานฉลอง จัดขึ้นบนพื้นที่กว้างของทุ่งหญ้าเขียวขจี ภายในขอบเขตการปกครองของอาณาจักร สถานที่ที่ ซินเดอเรล่ากับพระองค์ ทรงขี่ม้าเล่นด้วยกันบ่อยๆ ณ ตอนนี้ มีประชาชนจำนวนมาก กว่าหลายร้อยคน ได้มาร่วมงานฉลองวันครบรอบแต่งงานครั้งนี้ด้วย

   ณ ตรงลานกว้างของ มีเทวีที่ทำด้วยไม้ขนาดใหญ่ ถูกสร้างเอาไว้ตรงหน้าสายตาของเหล่าประชาชนทั้งหลาย กับป้ายฉลองที่เขียนด้วยอักษร วันครบรอบแต่งงานของ ซินเดอเรล่า กับ เจ้าชาย ชาร์มมิ่ง แต่ทว่า มีสิ่งหนึ่งที่แปลกประหลาดเกิดขึ้น เพราะ ในตรงใจกลางของเทวีไม้นั้น มีเครื่องสำคัญจับกุมนักโทษที่กระทำความผิดมาเพื่อประจาน อยู่ และ เจ้าชาย ชาร์มมิ่ง พระองค์ทรงอยู่ตรงนั้น ใน เครื่องมือประจานนักโทษ

  เสียงลมหายใจ ฟืดฟัดของ เจ้าชายอัดแน่นขึ้นตรงจมูก กับความตรึงเครียดที่ไม่สามารถบรรยายได้ พระองค์สวมพระราชพิธีสง่างามสีขาวขลิบด้วยทอง แต่แค่เฉพาะท่อนบนเท่านั้น ท่อนล่างของพระองค์ทรงเปลือยเปล่า ปรากฎส่วนความเป็นชายชาตรี ของพระองค์สู่สายตาของประชาชน ถูกอันฑะอันใหญ่มหึมา กับ แกนกายยาว สร้างความสนใจให้กับประชาชนที่ไปร่วมงานอย่างมาก พวกผู้หญิง พากันหน้าแดง บางคนก็ออกเสียงชอบใจ แต่มีชาวบ้าน ผู้ชายบางคนมองพระองค์ด้วยความสมเพช

เจ้าชาย ชาร์มมิ่ง รู้สึกอับอายที่จะแสดงส่วนสำคัญและหึงหวงของพระองค์ต่อสายตาผู้อื่น กับการหัวเราะเยาะ สภาพในตอนนี้ พระองค์โค้งตัวช่วงบน จนเหมือนกับคลานสี่ขา ศีรษะ และ ข้อมือทั้งสองข้างของพระองค์ ถูกจับสอดไว้ใน ช่องขนาดพอดีกับตัวเครื่องจับประจานนั้น ขาทั้งสองข้างของพระองค์ถูกแยกออก ให้สามารถมองเห็นพ่วงคู่ได้สะดวกมากขึ้น นี่เป็นความคิดของ ซินเดอเรล่า

ซินเดอเรล่า.............!  ซินเดอเรล่า................! (ทันใดนั้นเสียงของประชาชนต่างๆ ก็พากัน โห่ร้องขึ้นด้วยความ ดีใจ กับการปรากฎตัวของเธอ ไม่จะอยู่ในสถาพไหน ซินเดอเรล่า มักจะเป็นที่ รักใคร่ของประชาชนอยู่เสมอๆ)

เจ้าชาย ชาร์มมิ่ง หันไปมองที่ ซินเดเรล่า หล่อนรวมชุดราตรีสุดเหิดหรูสีฟ้าอ่อน และถุงมือยาว คลุมตั้งแต่ข้อสอกลงมาจรดแขน และรองเท้าแก้วคู่งาม เธอจะสวมใส่ต่างหูและสีคอบผม เวลาที่เธอรัดผมสีทองยาวงดงามอร่ามตาเอาไว้เป็นหมวย มันเป็นชุดตัวเดียวกับที่เจ้าหล่อนใส่ไปงานเต้นรำ และเต้นกับเขาครั้งแรก

ซินเดอเรล่า ดึงชายประโปงของเธอขึ้นเล็กน้อย ก่อนจะค่อยๆย่อตัวอย่างช้าๆ เป็นการแสดงความดีใจ ต่อเหล่าประชาชนที่มาร่วมงานฉลอง เจ้าหล่อนยังส่งจูบไปให้กับพวกประชาชนด้วย
                     “ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมงานนะคะ” ซินเดอเรล่าพูดขอบคุณทุกคน

                     “ซินเดอเรล่า...นี่ผม จะออกจาก เจ้านี่ได้หรือยัง?” เจ้าชาย ชาร์มมิ่งถาม แต่เจ้าหล่อนไม่ตอบเขา เพียงแต่ค่อยเดินไปหาเขา ตอนนี้พระองค์ถูกจับล็อกหันด้านหลังให้กับตัวประชาชน ซินเดอเรล่า ค่อยย่อตัวลงไป หอมที่แก้มซ้ายของเขาทีนึง ข้างขวาอีกทีนึงอย่างรักใคร่ ก่อนจะหันเดินไปตรงหน้าเวที ไม่สนใจสามีเจ้าชายสุดหล่อของหล่อน

                      “อย่างที่ทุกคน ทราบดีนะคะว่า วันนี้เป็นวันที่ฉัน กับ เจ้าชาย แต่งงานอยู่ด้วยกันมาแล้ว 1 ปี เพราะฉะนั้น ฉันถึงได้เปิดโอกาส จัดงานพิธีฉลองนี้ขึ้น และได้เชื้อเชิญทุกคนให้มาร่วมด้วย” เธอพูด

                      “และเพื่อเป็นการฉลองวัน ครบรอบแต่งงานของเรา ฉัน ซินเดอเรล่า จะขอทำพิธีฉลอง ด้วยการ “เตะที่ลูกอัณฑะของเจ้าชาย” เป็นการแสดงถึงความรักที่ฉันมีต่อเขา
ประชาชน พากันส่งเสียงและปรบมือ

                        “อะไรนะ....? ไม่....ไม่นะ ซินเดอเรล่า ได้โปรด ซินเดอเรล่า อย่าทำ” เจ้าชาย ชาร์มมิ่ง ไม่เชื่อหูตัวเอง พระองค์ยิ่งไม่เชื่อ โดยเฉพาะเพื่อ ซินเดเรล่า สาวคนรักของพระองค์มีความต้องการ ที่จะเตะลูกอัณฑะของเขา ทรงมีข้อร้องซินเดเรล่า

ขอเชิญทุกคน รับชมนะคะ (ซินเดอเลร่าพูด ก่อนจะย่อตัวแสดงความเคารพต่อประชาชนอีกครั้ง)
เธอหันหน้าไปที่ตรงที่ สามีเจ้าชาย รูปหล่อของหล่อน ที่ถูกพันธนการอย่างน่าสมเพสอยู่บนเครื่องมือประจาน เจ้าหล่อนค่อยๆเดินไปใกล้ๆ ตรงบริเวณระหว่างขาของเจ้าชายรูปงาม ความยาวใหญ่และพ่วงคู่อันมหึมา ทำให้เธอหน้าแดง และมีรอยยิ้มออกมาอย่างมีความสุข โอ้ หล่อนรักเขามากเหลือเกิน

          ซินเดอเรล่า ไม่รีบร้อนจัดการเขาในทีแรก เจ้าหล่อนรอจังหวะเล็กน้อย ใช้มือดึงชายกระโปรงของตัวเองขึ้นเล็กน้อย ก่อนจะเริ่มจากการเตะเท้าขวาเบาๆ อัดเข้าไปที่ลูกอัณฑะของเจ้าชาย ชาร์มมิ่ง มันไม่รุนแรงอะไร แต่ทว่า มีความรู้สึกของความจุกเสียดปะทุขึ้นมา จากตรงนั้นของพระองค์ก่อนจะขึ้นไปสู่ท้องน้อย

อ๊า...........!!! (เจ้าชาย ชาร์มมิ่ง ร้องออกมา)

ซินเดอเรล่า หัวเราะคิกๆออกมาเบาๆ ก่อนจะยกเท้าขวา เตะไปที่ ตรงนั้นของพระองค์อีกครั้ง แต่ยังความคงความช้า และบังคับความแรงให้เบาไว้เช่นเดิม เพราะเธอยังไม่ต้องการให้เขาเจ็บจนมากเกินไป
แต่นอนแม้มันจะเบา แต่ก็เพียงพอที่จะสร้างความเจ็บปวดให้แก่ เจ้าชายได้แล้ว ซินเดอเรล่า เตะเท้าขาไปที่ลูกอัณฑะของพระองค์อีกครั้ง เป็นครั้งที่สาม ยังคงระหว่างให้เบาเอาไว้ เหมือนเดิม เพียงแค่เร็วมากขึ้น ความเจ็บก็เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน

เสียงของประชาชนทั้งหลาย พากันหัวเราะชอบใจ เพื่อ ซินเดอเรล่า เริ่มเตะลูกอัณฑะของเจ้าชาย รูปงาม เร็วขึ้นและแรงขึ้นเรื่อยๆ อย่างสนุกสนาน

ปึกๆๆๆ......................!!!!

อ๊าก.......................................!!! (เจ้าชาย ชาร์มมิ่งรับรู้ได้ถึงความรู้สึก จุดเสียดและปวดร้าว กับทุกครั้งที่ปลายรองเท้าแก้ว อัดเข้าไปที่พ่วงคู่ของพระองค์ มันทำให้พระองค์เจ็บมาก จนขยับศีรษะไปมา)
ขอแบบเป็นจังหวะบ้าง..................มีเสียงของชาวบ้านคนหนึ่งขอร้อง หล่อน

ซินเดอเรล่า หันไปย่อตัวรับคำข้อร้องด้วยความยินดี คราวนี้ เจ้าหล่อนยกเท้าขวาขึ้นค้างเอาไว้บนอากาศ ก่อนจะเริ่มเตะเบาๆ ก่อน 2-3 ครั้ง ทุกครั้งที่ร้องเท้าแก้วของหล่อน กระทบถูกเนื้อตรงพ่วงคู่ เสียงมันดังพร้อมกับการเคลื่อนตัวสนั่นไหวของ ลูกอัณฑะของเจ้าชาย

เจ้าหล่อนค่อยๆบรรจงใช้ ส้นเท้าเตะเข้าไปที่ตรงในกลางฐานระหว่างขาของเจ้าชาย รูปร่าม วินเดอเรล่าสังเกตได้ว่า มันทำให้เขาส่งเสียงร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด มากกว่าตอนแรกเสียอีก
ปึกๆๆๆ.............................!!!! ซินเดอเรล่ายังคงเตะพระองค์ต่อไปเรื่อยๆ

ความสนุกเพิ่มขึ้นทุกชั่วขณะ และความระมัดระวังในตอนแรกก็เริ่มหายไปจากความคิดหล่อนมากขึ้นเรื่อยๆ มันทำให้เขา ซินเดอเรล่า เตะเขาแรงขึ้นแรงขึ้นเรื่อยๆ

อ๊าก........................!!! (เจ้าชาย ชาร์มมิ่งส่งเสียงร้องออกมาอย่างเจ็บปวด ความรุนแรงของการจุกเสียดพลันแล่นและพุ่งขึ้นราวกับลูกศร ที่ทวีแรงมากขึ้นทุกขณะ)

คราวนี้ ซินเดเรล่า ชะงักเท้าเอาไว้ชั่วขณะหนึ่งก่อนจะออกเสียง ตวัดเท้าขวาของเธอขึ้นอย่างเต็มแรง ของรองเท้าแก้วของหล่อน ดังกระทบกับพวงคู่ของเจ้าชาย ราวกับเสียงของประทัด

อ๊า....................!!!! (เจ้าชาย ร้องครางด้วยความปวดราว ความรู้สึกจุกเสียดปะทุมากขึ้นเป็นทวีคูณ)
เธอจะตวัดเท้าเตะพระองค์ต่ไปอย่างนี้อีก 3-4 ครั้ง มันสร้างความเจ็บให้กับลูกอัณฑะของพระองค์อย่างมาก จนพระองค์ต้องขยับศีรษะไปมา

เสียงหัวเราะเยาะของประชาชน ที่มีต่อเจ้าชาย ชาร์มมิ่ง ดังมากขึ้นเรื่อยๆ ตามจำนวนถี่ที่ ซินเดอเรล่าลั่นเท้าใส่ตรงส่วนนั้นของพระองค์

       คราวนี้ ซินเดอเรล่า หยุดเท้าของหล่อนไว้ ก่อนจะวางลง ปล่อยโอกาสให้ สามีของหล่อน ได้พักหายใจหายคอบ้าง

เตะ....เตะ............เตะ.............เตะ!  (เสียงของประชนต่างเรียกร้องให้หล่อนเตะพระองค์อีก)
ซินเดอเรล่าทำตาม คราวนี้ เธอเลิกเท้าขวาของเธอไปข้างหลัง หยุดและค้างเอาไว้สักพัก ก่อนจะตวัดเท้าเตะขึ้นใส่พ่วงคู่ของ เจ้าชาย ชาร์มมิ่งเข้าไปเต็มแรงอย่างไม่กลัวอีกต่อไป

อ๊าก................................!!!! (คราวนี้ พระองค์ทรงร้องลั่นออกมาเสียงดัง)

ประชาชนต่างๆพากันหัวเราะ แม้แต่ซินเดอเรล่า เจ้าหล่อนเองก็ยังเก็บอาการไว้ไม่อยู่ ถึงขนาดต้องถอยออกไป เอามือกุมหน้าอก และย่อตัวลง ระเบิดหัวเราะออกมาอย่างไม่อาจควบคุมตัวเองได้ ความรู้สึกหยุ่นๆที่ปลายเท้าสร้างความบันเทิงให้กับหล่อนมาก

การเตะครั้งนี้ รู้เหมือนจะยังไม่ส่งผลในทันที นอกจากความรู้สึกแสบชา ก่อนจะเกิดความรู้ร้อนพล่าว บริเวณก้อนเนื้อที่ไวต่อประสาทความรู้สึก ความปวดค่อยๆรวมตัวจนกลายเป็นความปวด ที่ปวดจนถึงท้องน้อย ก่อนจะกลายเป็นความเจ็บสุดหยั่ง จนพระองค์ไม่อานรั้งขาให้ยังคุกเข่าอยู่ได้

       ซินเดอเรล่า ยังคงเตะสามีของหล่อนต่อไปอีก ประมาณ 4-5 ครั้ง แต่ละครั้งรุนแรง และสุดแรง จนประชาชนพากันส่งเสียงร้อง อู้หูเลยทีเดียว

อั่ก.............!!! (เจ้าชาย ชาร์มมิ่ง ในที่สุดพระองค์ ก็กระอั่กน้ำลายออกมา พร้อมกับเริ่มมีอาการอาเจียน)
ซินเดอเรล่า เห็นว่าพระองค์ คงทนต่อไปอีกไม่ไว้แล้ว จึงได้หยุดมือ ก่อนที่เจ้าหล่อนจะเดินเข้าไปนั่งพับเพียบอยู่ตรงระหว่างขา ของเจ้าชาย เธอใช้มือทั้งสองของเธอ จับประคองพ่วงคู่ของสามีไว้ในมือหล่อน ซินเดอเรล่าใช้มือลูบๆคลำๆ มันไปสักพัก ก่อนที่เจ้าหล่อนจะเริ่มใช้มือทั้งสองข้าง บีบนวด และคลึงลูกอัณฑะของเจ้าชาย ชาร์มมิ่ง อย่างนิ่มนวล พระองค์กระตุกเฮือก เมื่อรู้สึกได้ถึงฝ่ามือและแรงบีบกระชับของ ซินเดอเรล่า

เธอ เริ่ม ทั้ง ลูบคลึงและนวดเฟ้น ใช้นิ้วชี้และนิ้วโป้งของหล่อน ค่อยๆบรรจงกดเข้าไปที่ ฐานพ่วงคู่ ส่วนนิ้วมือที่เหลือก็ช่วงออกแรงกดเบาๆ ซินเดอเรล่าเริ่มใช้มือนวดลูกอัณฑะของเจ้าชายให้คลายตัว และบรรเทาอาการปวดชา สัมผัสของหล่อนนิ่มนวลแต่ก็แฝงด้วยความหนักหน่วง ประชาชนพากันร้องออกเสียง เพื่อเห็น ซินเดอเรล่ากำลัง ฟอนเฟ้นฐานของเจ้าชาย ที่ตอนนี้ไว้ต่อความสัมผัสอย่างมาก แม้จะเป็นการบีบนวดอย่างระมัดระวังและรักใคร่ แต่มันก็ยังคงความเจ็บปวดแปลบๆให้กับพระองค์อยู่อย่างเนืองๆ

อั่ก............!! (เจ้าชาย ชาร์มมิ่ง ส่งเสียงร้องออกมา เพื่อ ซินเดอเรล่า โน้มใบหน้าของหล่อนเข้าไป ก่อนจะบรรจงจูบไปที่ ฐานพ่วงของพระองค์อย่างอ่อนโยน แต่แม้แต่การจูบของหล่อน ก็ยังสร้างความเสียวแปล๊บ ให้กับพระองค์ได้)

 ซินเดอเรล่า เริ่มค่อยใช้ริมฝีปาก จูบพรมไปทั่วฐานแกร่งของพระองค์ ราวกับเจ้าหล่อนกำลังขอโทษเขากับการกระทำที่แสนจะรุนแรง เจ้าชายชาร์มมิ่งส่งเสียงครางลึกออกมาเบาๆ ทุกๆครั้งต่อการสัมผัสเจ้าหล่อน คราวนี้ ซินเดอเรล่าก้มใบหน้าลงไปมากขึ้นกว่าเดิม เจ้าหล่อนเลิกปากออกเล็กน้อย ก่อนจะเริ่มทั้ง จูบ และ ดูด ตรงบริเวณฐานแกร่ง ซินเดอเรล่า จูบลูกอัณฑะของพระองค์ไปแรงๆ หล่อนทำเหมือนกับว่า ต้องการที่กลืนกินมันเข้าไปซะอย่างไงอย่างนั้น เจ้าชาย ชาร์มมิ่งรับรู้ได้ถึงแรงกระเพื่อมของผิวหนังชั้นนอก ที่สั่นไหว ทุกครั้งที่ ซินเดอเรล่า ถอดริมฝีปากของหล่อนออกแรงๆ

วินาทีต่อมา เจ้าหล่อนใช้ปากครอบครองฐานแกร่งของพระองค์เอาไว้ เจ้าชาย ชาร์มมิ่ง รู้สึกได้ว่า ซินเดอเรล่ากำลังดูดมันอยู่ มีเสียงเกิดขึ้นในปากของ ซินเดอเลล่า กับแรงดูดของกล้ามเนื้อปากที่ดูดผิวหนังของฐานแกร่งเข้าไปในปากของหล่อน พระองค์ถึงกับสะดุ้งเฮือกเพื่อความรู้สึกแสนสุขปนด้วยความเจ็บปวดกระแทกไปทั่วร่างกลาย ซินเดอเร่ลากำลังสนุกอยู่กับการดูดกลืนลูกอัณฑะของสามี เจ้าหล่อนตวัดลิ้นเลียไปทั่วบริเวณ ทั้งขึ้นและลง ก่อนะไปงับขบของลูกของพ่วงคู่ ใช้ลิ้นเลียคลึงวนไปรวบๆ งับเข้าไปเบาๆในปาก อมเป็นจังหวะ หล่อนทำแบบนี้กับ ลูกทางด้านซ้ายก่อนจะเปลี่ยนมาเป็นอีกลูกทางด้านขวา พระองค์ส่งเสียงครางพล่าออกมาเบาๆ เพลิดเพลินไปกับการดูดกลืนพ่วงคู่ของซินเดอเรล่า แต่ในวินาทีต่อมา เจ้าหล่อนกลับงับเข้าไปแรงๆ ตรงพ่วงคู่นั้น และเริ่มกัดดึงอย่างร้ายกาจ จากด้านซ้ายและไปด้านขวา พยายามดึงราวกับจะให้ลูกอัณฑะของพระองค์ฉีกขาดออกจากกัน

อ๊าก.......................................!!!!

เจ้าชาย ชาร์มมิ่งถึงความร้องลั่นออกมาด้วยความเจ็บปวด ส่วนประชาชนต่างพากันร้องเสียงโอ้โห ด้วยความตกใจ

ต่อมา ซินเดอเรล่า ก็หยุดขบกัดลูกอัณฑะ แต่เปลี่ยนมาเป็นที่ แกนกายอันยาวใหญ่ของพระองค์แทน เจ้าหล่อนจูบเข้าไปเบาๆ ส่วนหัวตรงส่วนใต้ล่างของผิวหลังไปครั้งนึง ก่อนจะจูบอีกครั้งตรงบริเวณหนังหัวทางด้านล่าง เป็นการจูบเร็วๆ ก่อนจะเปลี่ยนมาใช้ปากครอบครองเฉพาะส่วนหัวของแกนกายของ เจ้าชาย ชาร์มมิ่ง หล่อนดูดกลืนมันเข้าไปเบาๆ แล้วก็ปล่อยให้มันหลุดร่วงออกมาจากปาก แล้วก็กลับไปเข้า ดูดอมมันใหม่ แต่เฉพาะส่วนหัวของพระองค์เท่านั้น ดูด และ ปล่อย ทำซ้ำๆ ราวกับกำลังหยอกเล่นอยู่กับ แกนกายของเจ้าชายและ หลังจากสนุกกันมันได้สักพัก เจ้าหล่อนก็หันมาใช้ฟันขบกัดตรงส่วนหัวของปลายของพระองค์แทน

อั่ก.................!! ความเจ็บปวดพลั่นแล่นขึ้นมาในพริบตา

เมื่อ ซินเดอเรล่า ใช้ฟันล่างและลบของหล่อนทึ้งเข้าไปที่ปลายหัวของ องชาติของเจ้าชาย ชาร์มมิ่ง ก่อนจะใช้แรงดึงให้มันตัวแกน เข้าไปมาหาทางด้านตัวหล่อนแบบ ผิดด้าน พระองค์ส่งเสียงร้องออกมาอย่างเจ็บปวด เมื่อถูก ซินเดอเรล่าใช้ปากกัดและดึงส่วนปลายยอด

และพอหล่อนไม่อาจยับยั้งห้ามใจได้อีกต่อไป ซินเดอเร่ลา ก็ขยับร่างเข้าไปอยู่ใต้ระหว่างขาของเจ้าชาย ชาร์มมิ่ง หันศีรษะไปทางด้านหน้าแกนกายของพระองค์ โดยมีแผ่นท้องราบอยู่เหนือศีรษะของ ซินเดอเรล่า เจ้าหล่อนหันตัวไปทาง ประชาชน เพื่อให้พวกเขาเห็นทั้งใบหน้าและการกระทำของเขา

        ชาวเมืองต่างพากันส่งเสียงร้องออกมาดังๆ เพื่อ ซินเดอเรล่าเรื่มใช้ปาก รับแกนกายของเจ้าชาย ชาร์มมิ่งเอาไว้ สู่ปากนุ่ม เธอขยับดูดกลืนและครอบครองส่วนของแกนกายลึกลงไป ประมาณครึ่งนึงของความยาวทั้งหมดของเจ้าชาย มือซ้ายก็จับบีบนวดตรงฐานพ่วงคู่เอาไว้

อ๊า............................!!!!

        เจ้าชาย ชาร์มมิ่งถึงกับครางออกมาเสียงดัง ลากยาวด้วยความสุขสม เพื่อพระองค์ทรงรับรู้ได้ถึง ริมฝีปากและเปียกชุ่มและความนุ่มนวล กับลมหายใจร้อนๆ ที่เกิดขึ้นภายในปากของ ซินเดอเรล่า เจ้าหล่อน ขยับศีรษะเข้าออกเป็นจังหวะไม่ช้าหรือเร็วจนเกิดไป พยายามลิ้มรสชาติของพระองค์อย่างเต็มที่ ซินเดอเรล่า ใช้มือขวาวางทาบลงบริเวณขาหนีบของเจ้าชาย ขณะที่มือซ้ายพลางบีบนวดฐานพ่วงแกร่งร้อน ก่อนที่เธอจะครอบครองแกนกายของพระองค์ไว้จนหมดสิ้น ดูดอมเขา เธอขยับปากเข้าออกอย่างต่อเนื่อง เนิบช้าและไม่รีบร้อน ราวกับต้องการรับรู้ทุกอย่างของขนาดความเหยียดยาว ของสามีสุดหล่อของหล่อน และพอผ่านไปได้สักพักเจ้าหล่อนเร่งจังหวะความเร็วขึ้น ดูดอมแกนกายของเขาอย่างรุนแรงและเร่งร้อน

อ๊า...........................!!!! ซินเดอเรล่า ผมจะไม่ไหวแล้ว เจ้าชาย ส่งเสียงเตือน

เจ้าหล่อนไม่ฟังคำเตือนของเขา แต่กลับยิ่งบรรจงดูดกลืนเข้าไปจนสุดของขนาด ลึกลงไปตรงคอหล่อนก่อนจะขยับศีรษะของรุนแรง และในที่สุดเจ้าชาย ชาร์มมิ่งก็หลั่งหยาดวาริน ของเครื่องเพศเข้ามาในปากของ ซินเดเรล่า ซึ่งเจ้าหล่อนก็ไม่รังเกลียด เธอไม่ถอดปากออก กับใช้มือทั้งสองข้างวางทาบตรงบริเวIต้นขาของพระองค์เอาไว้ ก่อนจะค่อยๆดูดกลืนน้ำของพระองค์เข้าไป สูดมันจนหมด ซินเดอเรล่าค่อยถอยปากออกช้า เจ้าหล่อนใช้มือเช็ดปาก ณ ตอนนี้ ที่แกนกายของเจ้าชายเต็มไปด้วย รอยเลอะของลิบสติกทีแดง จากริมฝีปากของเจ้า

เธอลุกขึ้น พร้อมกับที่ ทหารขึ้นมาบนเทวี สองกลุ่ม กลุ่มหนึ่งนำร่างของเจ้าชายออกมา ส่วนอีกกลุ่มกลางโต๊ะตัวยาวใหญ่สีขาว บนไว้ตรงเทวี ทหารนำร่างของพระองค์ มาวางนอนแผ่ไว้ตรงตัวโต๊ะ ราวกับพระองค์คืออาหารจานใหญ่ของงานฉลอง มีทหารนำเก้าอี้เข้ามาตัวหนึ่ง ก่อนจะจะช่วยขยับให้ ซินเดอเรล่านั่งบนเก้าอี้ตัวนั้น ตรงหน้าโตะกับตรงระหว่างขาของเจ้าชาย ชาร์มมิ่งพอดิบพอดี ราวกับเธอกำลังจะรับประทานแกนกายของพระองค์เป็นอาหารเพื่อการฉลอง

ซินเดอเรล่าขยับเก้าอี้ไปใกล้ จนใบหน้าของหล่อนตรงกับแกนกายของ สามีรูปงามของเธอ หล่อนใช้มือขวากอบกุมเขาไว้ในอุ้งมือก่อนจะเริ่มขยับหยอกเยินเขา ส่วนมือซ้ายก็บีบนวดเฟ้นต่อ รอจนกระทั่งพระองค์ขยายใหญ่คับมือเล็กๆของหล่อน ชาวเมืองกำลังพากันดูและลุ้นอย่างใจจดใจจ่อว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป

       “พระองค์ทรงรัก หม่อมฉันไหมค๊ะ....แม้หล่อมฉันกระทำอย่างนี้? หวังว่าพระองค์คงไม่โกรธ” ซินเดอเรล่าถาม ด้วยน้ำเสียงที่นุ่มนวล

        “ไม่.....ฉันรักเธอ ซินเดอเรล่า” เจ้าชาย ชาร์มมิ่งตอบกลับด้วยรอยยิ้ม เขาจะโกรธเกลียดหล่อน ผู้แสนดีอย่างนี้ได้อย่างไร

เฮ้.................................................!!!! ประชาชนพากันโห่ร้องด้วยความยินดี

ซินเดอเรล่ายิ้มขึ้นด้วยความปลื้มปิติ เธอวางมือทั้งข้างไว้บนต้นขาของพระองค์ ทาบและกดมันเอาไว้ หล่อนยิ้มให้พระองค์ก่อนอีกครั้งหนึ่ง ซินเดอเรล่าโน้มศีรษะลงไป ก่อนจะเริ่มใช้ปากครอบครองแกนกายของเจ้าชายอีกครั้ง และดูดกลืนมันอย่างนิ่มนวลและอ่อนโยน

เจ้าชาย ชาร์มมิ่งทอดศีรษะขึ้นเงยมองท้องฟ้า ปล่อยกายปล่อยใจทั้งหมดให้กับ ซินเดอเรล่า ขณะที่เจ้าหล่อนเพลิดเพลินไปกับการลิ้มรสชาติของ ความเป็นชายของเขา ต่อจากนี้ชีวิตของพระองค์จะเป็นเช่นไร พระองค์ทรงยังไม่อาจรับรู้ได้จริงๆ

จบ

4 ความคิดเห็น:

นิยายเรื่องสั้นทุกเรื่อง ถ้ามีการแสดงความคิดเห็นน้อย จะยังไม่อัพตอนต่อไปหรือยกเลิกเรื่องนั้นไปเลย

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
ยินดีต้อนรับสมาชิกทุกท่าน อ่านแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นนะครับ

"พันธนาการบุรุษเพศ"