ผู้ติดตาม

E-Book เรื่องใดที่ท่านต้องการซื้ออ่านมากที่สุด (20-30ตอนจบในเล่ม)

แจ้งเตือนผู้อ่านทุกท่านนะครับ ถ้าอยากให้ Blog เราอยู่ได้ กรุณาอย่านำลิงค์ของฺBlogเราไปโพสตามเว็บเพจอื่น เพราะBlog เราอาจถูกแจ้งปิดได้เหมือนหลายๆเว็บที่โดนปิดแล้ว

วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2554

พันธนาการทาสหนุ่ม ตอนที่ 1 by fah



พันธนาการทาสหนุ่ม  ตอนที่ 1

ท่ามกลางความเงียบในห้องเขียนแบบส่วนตัวของชั้น  ชายหนุ่มเจริญพันธุ์อายุ 19  กำลังอวดเรือนร่างเนื้อหนังมังสาที่ฟิตแน่นจากการออกกำลังกายเป็นประจำ

มัดกล้ามสีแทนที่ไม่โหญ่โตดูเป็นธรรมชาติ  กำลังถูกบันทึกลงผ่านปลายภู่กันลงในแผ่นกระดาษขาว
เงินตราทำให้ชายหนุ่มยอมเปลือยร่างกายเข้าแลก  อวัยวะทุกส่วนภายใต้ร่มผ้าถูกเปิดเผยต่อหน้าชั้นอย่างใกล้ชิด    ชั้นตั้งใจที่จะไม่เปิดแอร์เพื่อให้ความร้อนในตัวของเขาออกมาในรูปเหงื่อซึ่งมันเพิ่มความเซ็กซี่ให้เขาไม่น้อย   มันทำให้ชั้นร้อนเช่นกันทั้งจากอากาศที่อบอ้าวและผู้ชายคนนี้ที่ทำให้ชั้นร้อนซาบซ่านจนต้องถอดเสื้อผ้าเหลือเพียงชุดชั้นในสีดำ
ชั้นกวาดสายตาดูร่างของเขาตั้งแต่หัวจรดเท้า ไรขนอ่อนๆช่วงท้องน้อยและสะดึอค่อยๆดกดำขึ้นรายรอบโคนเครื่องเพศที่สมบูรณ์แบบ   ท่อนเอ็นยาวอวบที่ยังไม่แข็งตัวของเขาห้อยหัวลงบังอัณฑะสีน้ำตาลอ่อนไว้    ชั้นสั่งให้เขามายืนใกล้ๆเพื่อชั้นจะได้เห็นมันได้ชัดเจนและได้สัมผัสกลิ่นกายอ่อนๆของเขาได้
ชั้นไม่เข้าใจศิลปะภาพเปลือยที่เห็นทั่วไปตามนิทรรศการหรือตามห้องเรียนว่าทำไมภาพเปลือยแทบทุกชิ้นต้องวาดให้เครื่องเพศชายอ่อนตัวด้วย   ทั้งๆที่เป็นอวัยวะชิ้นหนึ่งของร่างกาย มันผิดตรงไหนที่ต้องวาดให้มันอยู่ในอารมณ์แบบนั้น  ชั้นคิดว่าศิลปะไม่มีขอบเขตเสียอีก    ศิลปะคือศาสตร์ที่ต้องการอารมณ์ลงไปในผลงานไม่ใช่หรอกหรือ     การวาดเครื่องเพศชายก็เช่นเดียวกับการวาดแววตาของมนุษย์ซึ่งมีทั้งสุข เศร้า ดีใจ เสียใจ ห่วงใย ซึ่งยิ่งวาดให้ผู้ชมรับรู้อามรณ์ในภาพได้มากเท่าใด
ยิ่งประสบความสำเร็จเท่านั่นไม่ใช่หรอกหรือ

ขณะที่ชั้นคิดเรื่องนี้เพลินๆก็เผลอตัวไปลูบคลำมันด้วยความสงสาร  มันเริ่มมีปฎิกิริยาตอบโต้ หนังหุ่มที่ส่วนปลายค่อยๆลูดลงเองเผยหัวลึงค์บานสีแดงกล่ำ   อารมณ์ตอนนั้นชั้่นนึกถึงดอกไม้ที่กำลังผลิบานเมื่อเจอแสงตอนเช้า  แต่ดอกไม้นั้นมิได้มีก้านใหญ่โตได้เหมือนกับเครื่องเพศชายนี้
ชั้นค่อยๆบีบคลึงเบาๆที่ท่อนเนื้อนั้นรับรู้ถึงเลือดที่สูบฉีดเข้ามาในท่อนเนื้อเส้นเลือดปูดโปนออกมาอย่างเห็นได้ชัด  ท่อนเนื้อนี้กระดกเป็นระยะๆเหมือนกับทักทายชั้นอยู่  ชั้นละมือจากส่วนนั้นหยิบภู่กันทำงานต่อ
"ขอโทษนะครับที่แสดงความไม่สุภาพต่อหน้าคุณ"ชายหนุ่มบีบท่อนเนื้อของตัวเองจนมันอ่อนตัวหนังห่มปิดหัวบานลงดังเดิม
"ปล่าวค่ะ  ชั้นต้องการให้มันแข็งตัวเอง"ชั้นยิ้มมองหน้าชายหนุ่มและเอื้อมมือไปลูบคลึงมันเบาๆอีก  เขาแสดงสีหน้างงๆกับสิ่งที่ชั้นทำ
ชั้นเอื่อมมือไปลูบคลำมันอีกท่อนเนื้อของเขาค่อยๆตื่นตัวขึ้นอีกครั้ง  ชั้นอยากเห็นตอนที่เครื่องเพศชายตอนที่สมบูรณ์แบบที่สุด  ซึ่งช่วงอารมณ์ของมันตอนนั้นต้องเต็มไปด้วยอารมณ์อย่างเป็นแน่
ชั้นสั่งให้เขาปลุกอารมณ์ด้วยตัวเองไปเรื่อยๆ เขายอมทำตามที่ชั้นบอกอย่างอายๆด้วยสีหน้าที่แดงกล่ำ

"ผมทำไม่ได้หรอกครับ อยู่ต่อหน้าผู้หญิงอย่างนี้" ชายหนุ่มหน้าแดงไม่กล้าสบตา
"อายเหรอ...งั้นเด๋วชั้นจะช่วยเธอเอง"ชั้นเอื่อมมือไปจับท่อนเนื้อที่กำลังแข็งนั้นอย่างแผ่วเบา  เขาสะดุ้งถอยหลังเล็กน้อยเมื่อมือของชั้นสัมผัส   เขาหายใจเฮือกใหญ่และไม่กล้าสบตาชั้น  มือของชั้นดึงท่อนเนื้อนั้นให้เข้ามาใกล้ตัวชั้นมากขึ้นอีกพร้อมกับคลึงรูดขึ้นลงเบาๆ      ชายหนุ่มตัวเกร็งจนอย่างเห็นได้ชัด  เพียงไม่ถึงนาทีท่อนเนื้อนั้นก็ขยายใหญ่ขึ้น มันแข็งมากจนชั้นรู้สึกร้อนวูบวาบ    

ชั้นสัมผัสถึงกลิ่นเครื่องเพศของชายวัยเจริญพันธุ์  เขาเชิดหน้าขึ้นครางเสียงเบาๆ เม็ดเหงื่อของเขาผุดขึ้นที่ใบหน้าไหลมารวมกันที่ปลายคาง   ใบหน้าของชายหนุ่มเต็มไปด้วยความเสียวซ่าน  ชั้นเร่งจังหวะมือเร็วขึ้นเรื่อยๆ ๆ  ๆ  ๆ
ชายหนุ่มครางดังขึ้นเรื่อยๆตามจังหวะมือของชั้น  ชั้นละมือออกจากท่อนเนื้อของเขาแล้วทำงานต่อ  ชายหนุ่มลืมตามองชั้นด้วยอารมณ์ที่ค้างๆคาๆ
"ช่วยผมให้เสร็จได้ไม๊ครับ  ผมไม่ไหวแล้ว" ชายหนุ่มอ้อนวอนชั้นอย่างอายๆ
"ถ้าเธอเสร็จ  ไอ้นั่นเธอก็ไม่แข็งสิ งานชั้นจะเสร็จเหรอ"ชั้นหยิบภู่กันวาดรูปต่อ  ชายหนุ่มดูกระวนกระวายกับอารมณ์ที่ค้างๆคาๆอย่างเห็นได้ชัด
"ผมรู้นะว่า พี่ก็ชอบผม ช่วยผมทีเถอะ ช่วยให้มันไม่แข็งที"ชายหนุ่มรบเร้าชั้น
"ก็ได้  ครั้งเดียวนะ"ชั้นส่งยิ้มให้เขาเบาๆ
"ครับ  ผมจะไม่ลืมวันนี้เลย" ชายหนุ่มยิ้มดีใจ
"อ๊าาาาาอ้าาาาาาาาาาา...."ชายหนุ่มสะดุ้งดิ้นพล่านทรุดลงไปกุมหว่างขาเมื่อชั้นเตะเข้าที่หว่างขาของเขา
"ชั้นช่วยให้มันไม่แข็งแล้วนะ"ชั้นยืนขึ้นบิดขี้เกียดและเดินไปที่หน้าต่าง
"มันจะมากไปแล้วนะ!!!"ชายหนุ่มลุกขึ้นหลังบรรเทาความจุกด้วยอารมณ์โกรธปรี่เข้ามาที่ตัวชั้นอย่างรวดเร็ว  แล้วผลักชั้นไปติดที่ผนัง    เขาไซร้ลงซอกคอของชั้นอย่างรุนแรงมือข้างหนึ่งปิดปากชั้นไว้ไม่ให้ร้องส่วนอีกข้างบีบคลึงที่เต้าอย่างมันมือ
ชั้นผ่อนตามแรงเขาและสวมกอดรัดให้ร่างของเขาแนบชิดชั้นยิ่งขึ้น  กลิ่นตัวของผู้ชายวัยเจริญพันธ์มันหอมยวนใจจริงๆ    ชายหนุ่มมองหน้าชั้นแล้วยิ้มด้วยความพอใจ  เขาใช้ปากบดขยี้ปากของชั้นพรางเอาลิ้นสอดเข้าไปในปากตวัดลิ้นชั้นอย่างเร้าร้อน    ชั้นพลิกตัวกลับให้เขาไปติดผนังแทน  ชั้นใช้ขายกขึ้นเล็กน้อยไปเบียดที่หว่างขาเขาเบาๆ เขาแอ่นหว่างขาสู้     ชั้นดูดลิ้นสากๆของเขาเข้ามาในปากชั้นมากที่สุดแล้วกัดลงสุดแรง  เขาตาลุกโตสะดุ้งสุดแรง เขาพยายามดันตัวชั้นออกแต่ชั้นยิ่งกัดลิ้นแน่นเขาแน่นขึ้น
"อ๊าาาาก......."ชั้นกระแทกเข่าใส่อัณฑะของเขาจนไปติดกับผนังปูนแล้วใช้เข่าเบียดบี้มันกับผนัง  ชายหนุ่มหน้าเขียวบิดเบียวด้วยความจุก   และทันทีที่ชั้นเอาเข่าออกเขาก็รีบเอามือมากุมมันไว้  ชั้นยิ้มให้เขาเบาๆก่อนจะแทงเข่าเข้าไปที่เดิมแรงกว่าเดิม
"อ๊าาาก.."ชายหนุ่มเกร็งมือแข็งเพื่อป้องกันแรงกระแทก  ชั้นกระแทกเข้าไปอีก กระแทกเข้าไปเรื่อยๆ ๆ ๆ อย่างเมามัน   ชายหนุ่มเหงื่อแตกพลั้กๆใบหน้าเหยด้วยความเจ็บปวด   ชั้นหยุดกระแทกเข่าแต่ใช้มือคว้าที่ท่อนเนื้อของเขาแทน   ชายหนุ่มตาลุกโพรงเมื่อรู้ตัวว่ากุมเฉพาะอัณฑะจนลืมท่อนเนื้อสำคัญ  ชั้นจับมันให้มั่นแล้วกระชากอย่างแรงหลายครั้ง   จนชายหนุ่มต้องรีบคว้ามือชั้นไว้ซึ่งเป็นไปตามแผน  ชั้นใช้มืออีกข้างคว้าหมับที่ลูกอัณฑะเต็มมือ   ชายหนุ่มสะดุ้งเฮือกมองชั้นอย่างหวาดกลัว ชั้นคลายแรงกัดให้ลิ้นของเขาเป็นอิสระเพื่อที่ชั้นจะได้ฟังเสียงร้องของเขาได้เต็มที่
"อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาก" ชั้นบีบกำสิ่งที่อยู่ในมือสุดแรงเกิด   ชายหนุ่มเปร่งเสียงดังลั่นห้องก่อนที่ร่างที่แข็งแกร่งทรุดฮวบลงกับพื้น    ชั้นยังไม่ละมือจากส่วนนั้นของเขาเพื่อให้แน่ใจว่าเขาสลบจริง   ชายหนุ่มหน้าเขียวกล่ำร่างแน่นิ่ง    ชั้นยิ้มด้วยความพอใจก่อนจะจับร่างเขามัดตรึงไว้กับเหล็กดัดรอการทำโทษต่อไป.......

5 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ7 กันยายน 2554 เวลา 07:57

    ชอบจัง..อยากอ่านภาคต่อเร็วๆจังคับ
    จาก..เชยจัง

    ตอบลบ
  2. พึงได้อ่านครับผม อ่านแล้วหำโด่เลยครับ ชอบมากๆครับผม

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ4 ตุลาคม 2557 เวลา 18:06

    ชอบจังเลยครับ ได้นายหญิงทรมานแบบนี้จัง

    ตอบลบ
  4. ชอบมาก ทุกเรื่องอ่านและได้อารมณ์สุดๆ

    ตอบลบ

นิยายเรื่องสั้นทุกเรื่อง ถ้ามีการแสดงความคิดเห็นน้อย จะยังไม่อัพตอนต่อไปหรือยกเลิกเรื่องนั้นไปเลย

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
ยินดีต้อนรับสมาชิกทุกท่าน อ่านแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นนะครับ

"พันธนาการบุรุษเพศ"