ผู้ติดตาม

E-Book เรื่องใดที่ท่านต้องการซื้ออ่านมากที่สุด (20-30ตอนจบในเล่ม)

แจ้งเตือนผู้อ่านทุกท่านนะครับ ถ้าอยากให้ Blog เราอยู่ได้ กรุณาอย่านำลิงค์ของฺBlogเราไปโพสตามเว็บเพจอื่น เพราะBlog เราอาจถูกแจ้งปิดได้เหมือนหลายๆเว็บที่โดนปิดแล้ว

วันจันทร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2554

พันธนาการทาสหนุ่ม ตอนที่ 3 by hoosama & fah





พันธนาการทาสหนุ่ม ตอนที่ 3

"ลองเปิดดูสิจ๊ะ.....เอาเลยมันเป็นของเธอแล้ว" ชั้นเชื้อเชิญให้เธอดูสิ่งที่ถูกปกปิดอยู่...สาวน้อยหน้าแดงมือสั่นเล็กน้อย
เธอค่อยๆดึงขอบกางเกงในชายหนุ่มลงไปกองกับพื้น....ชายหนุ่มดิ้นไปมาสุดแรงมีเสียงอืออ้าๆภายใต้หน้ากาก...ท่อนเนื้อของเขายังแข็งไม่เต็มที่นัก..หัวไม่เปิดออกหมด...มันส่ายหัวบานไปมาอิสระตามแรงดิ้นของชายหนุ่ม

"ว๊ายย!...น่ากลัวจังเลยค่ะพี่" สาวน้อยใช้มือปิดปากตัวสะดุ้งถอยหลังเล็กน้อย
"ไม่ต้องกลัวหรอกเมย์...นี่แหละจุดอ่อนของพวกผู้ชาย"ชั้นเอื้อมไปจับท่อนเนื้อของชายหนุ่มไว้แน่น
ก่อนจะรูดหนังหุ่มส่วนปลายของท่อนแน่นนั่นลงไปกองที่โคนอย่างแรง...ชายหนุ่มสะดุ้งโหยงตัวแอ่นเกร็งมีเสียงเล็ดออกมาเล็กน้อย..เผยหัวบานแดงสดแก่สายตาเด็กหญิงเป็นครั่งแรก
"พี่ค่ะ....หนูอยากลองทำแบบพี่บ้างค่ะ" เธอหันมาขออนุญาติชั้นเหมือนแววตาตอนที่เธอได้คู่ซ้อม....สายตาที่แฝงความอํามหิตอยู่อย่างเต็มเปี่ยม
"ได้สิ...ถ้าเธอต้องการ" ทันทีที่ชั้นอนุญาติ...มือเรียวเล็กของเธอก็คว้าที่ท่อนเนื้อนั้นอย่างรวดเร็ว....เธอดึงหนังหุ่มนั้นขึ้นมาปิดหัวบานนั่นไว้เหมือนเดิม...ก่อนจะรูดลงอย่างรุนแรง...ชายหนุ่มดิ้นแรงกว่าครั้งแรกที่ชั้นทำ...สาวน้อยยิ้มด้วยความพอใจ...มือเรียวเล็กนั้นรูดหนังหุ่มนั้นขึ้นอีก..ก่อนจะถูกดึงลงไปกองที่เดิม....เธอรูดขึ้นลงๆ ๆ ๆ แรงๆหลายครั้ง จนขนเพชรที่บริเวณโคนหลุดขาดร่วงติดมือเธอ
...หนังหุ่มที่ยังไม่ขลิบของเขาสร้างความสนุกให้แก่สาวน้อยได้มากและยังสร้างความเจ็บและน่าอับอายให้ชายหนุ่มได้ไม่น้อย
"พี่ค่ะ...หนูอยากเห็นหน้าเค้าค่ะ...อยากได้ยินเสียงร้องของเค้าชัดๆ...หนูจะได้รู้ว่าจุดไหนที่มันทำให้เค้าร้องดังที่สุด" สาวน้อยหันมาด้วยแววตาเช่นเดิม
ชั้นพยักหน้าเบาๆเชิงเป็นการตอบรับ...ชั้นรู้สึกเหมือนชั้นกำลังถูกเธอควบคุมอย่างปฎิเสธไม่ได้เสียแล้ว...ชั้นรู้นิสัยของเธอเป็นอย่างดี...ไม่สามารถมีคัยขัดเธอได้แม้แต่พ่อแม่...นิสัยที่อยากได้อะไรต้องได้ทันทีและไม่มีอะไรที่จะมาขัดขวางความต้องการของเธอได้..
ชั้นถอดหน้ากากที่ปิดบังใบหน้าชายหนุ่มออก...เผยให้เห็นโครงหน้าที่ได้รูปคมสันแก่สายตาเด็กสาว
"ถอดแว่นตากับเทปกาวออกให้หมดด้วยค่ะ"สาวน้อยเริ่มสั่งการเต็มรูปแบบ...ชั้นทำตามเธออย่างว่าง่าย
"พวกมึงเล่นอะไรกันวะ!!...ปล่อยกูได้แล้ว!"ชายหนุ่มตะคอกเสียงใส่หน้าเด็กสาวด้วยแววตาที่ดุดันทันทีที่ชั้นดึงเทปกาวที่ปิดปากออก..
สาวน้อยยิ้มอย่างหน้ากลัวเหมือนเธอกำลังพอใจในสิ่งที่ชายหนุ่มแสดงออกมา....
มือเรียวเล็กที่จับท่อนเนื้อชายหนุ่มอยู่..ถูกรูดลงไปกองที่โคนครั้งสุดท้ายอย่างแรงและรั้งค้างไว้อยู่อย่างนั้นจนเส้นสองสลึงของเขาตรึงแดง..
"อ้าาาาาอ้าาาาา....กูเจ็บ...ปล่อยๆ"ชายหนุ่มมองดูท่อนเนื้อของตัวเองที่ถูกควบคุมโดยเด็กหญิงวัยสิบสอง.....สาวน้อยยิ้มอย่างพอใจก่อนจะใช้สันมือสับไปที่ลูกกระเดือกชายหนุ่ม....เขาตาลุกโพลงดิ้นพร่านๆสำลักน้ำลาย
"โวยวายดีนัก...สมน้ำหน้า"สาวน้อยกวาดสายตาไปทั่วร่างชายหนุ่มเหมือนกำลังพิจารณาอะไรซักอย่างและสุดท้ายดวงตาคู่นั้นก็ไม่หยุดอยู่ที่ พวงไข่ ของชายหนุ่ม
"พี่ค่ะ..ไอ้นั่นเรียกว่า อัณฑะ ใช่ไม๊ค่ะ" สาวน้อยแววตาเป็นประกายเหมือนสิ่งที่เธอเห็นมันทำให้เธอคิดอะไรบ้างอย่างออก
"ใช่...จุดนี้ใช้ผลิตน้ำอสุจิไว้ขยายพันธุ์...ถ้าผู้ชายคนไหนถูกทำลายตรงจุดนี้เขาก็จะสูญพันธุทันที" ชั้นอธิบายไป..ส่วนในใจก็กำลังโทษตัวเองว่าไม่น่าให้เธอมาเจอผู้ชายคนนี้เลย
"เฮ้อ  ๆ...อย่านะอิเด็กผี...อย่านะๆ"ชายหนุ่มดิ้นพร่านเมื่อเห็นมือเล็กคู่นั้นของเด็กสาวค่อยๆเอื้อมไปกำไข่ใบโตทั้งสองข้างของเขาไว้ในมือ...สาวน้อยเงยหน้าไปมองหน้าชายหนุ่ม...สายตาของทั้งคู่ปะทะกันอย่างรุนแรงจนสัมผัสได้...ชายหนุ่มพยายามข่มตาสู้ดวงตาคู่นั้นแต่ร่างกายของเขาสั่นระริกด้วยความกลัว
"จุดขยายพันธุ์งั้นเหรอ!...ทำลายแล้วสูญพันธุ์!"สาวน้อยยังมองหน้าชายหนุ่มนั้นไม่กระพริบตา....มือทั้งสองข้างของเธอค่อยๆบีบรัดสิ่งที่อยู่ในมือ...แน่นขึ้นๆ...แน่นขึ้นๆ ๆ
"อ้าาาา าาอ้าาาาา....ไม่ไหวแล้ววว...อย่าาาาา"ชายหนุ่มร้อยลั่นเมื่อพวงไข่ของเขากำลังถูกบีบรัดจนเขารู้สึกจุดเสียดขึ้นไปทั่วท้องน้อย...เม็ดเหงื่อที่ใบหน้าไหลเป็นทาง....คอเกร็งจนเห็นเป็นเอ็น..เส้นเลือดสีเขียวปูดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด...แผ่นอกและหน้าท้องบิดเกร็งเห็นมัดกล้ามเป็นลูกๆ
ง่ามขาของขาสั่นพรั่บๆเมื่อถูกมืออำมหิตนั้นมีรัดแรงขึ้นๆ...ใบหน้าของเขาเริ่มซีดก่อนจะค่อยๆสีเขียวทีละนิดๆ...ภาพของผู้ชายเบื้องหน้าถูกดวงตาคู่นั้นเก็บทุกรายละเอียด
"พอเถอะเมย์...เด๋วเค้าสูญพันธุ์พอดี"ชั้นไม่รู้หรอกว่าผู้ชายคนนั้นทรมานแค่ไหน...แต่สีของเขาที่แสดงออกมานั้น..มันเหมือนคนกำลังจะตาย!
..สาวน้อยปล่อยมือตามที่ชั้นบอก....ชายหนุ่มถอนหายใจเฮือกใหญ่...เธอหันมายิ้มให้ชั้นเบาๆอย่างหน้ากลัว....ก่อนที่จะหมุนตัวอย่างรวดเร็วไปเตะที่หว่างขาชายหนุ่มนั้นอย่างแรง
"อ๊ากก"ชายหนุ่มแทบร้องไม่ออกหน้าตาบิดเบี้ยวด้วยอาการจุดสุดขีดร่างสั่นสะท้าน....ขณะชั้นช็อคกับภาพที่เห็น....
สาวน้อยก็เตะสลับขาเตะเข้าไปซ้ำที่เดิมอีกอย่างจังจนไข่นั้นเด้งไปมา...
"หยุดนะ!...เมย์" ชั้นร้องห้ามเธออีกครั้ง ...แต่มันไม่ได้ทำให้เธอหยุด...สาวน้อยเตะเข้าไปซ้ำอีกเป็นครั้งที่สาม...ชั้นรีบไปดึงตัวเธอออก...แต่ไม่ทันแล้ว...ชายหนุ่มตาลุกโพรง..หายใจหอบ...ร่างบิดเกร็ง..ก่อนที่น้ำฉี่ของเขาจะพุ่งออกมาจากท่อนเนื้อนั้น...กลิ่นของมันเหม็นฉุนอย่างบอกไม่ถูก
....ร่างของเขาทรุดฮวบอ่อนปวกเปียกแน่นิ่งไป
..ชั้นยืนช็อคกับภาพผู้ชายเบื้องหน้า..วูบแรกชั้นคิดว่าอย่าตายนะๆ..ชั้นรีบไปเช็คดูว่าเขายังหายใจอยู่รึป่าว...ปรากฎว่าเขาเพียงแค่สลบไป..ชั้นโล่งอกอย่างบอกไม่ถูก
"ให้เค้านอนพักไปก่อนแล้วกัน....เด๋วพรุ่งนี้เมย์จะมาซ้อมกับเค้าใหม่"เธอเดินออกจากห้องไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น................

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ19 กรกฎาคม 2556 เวลา 08:34

    เตะเยี่ยวแตกเลยชอบๆ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ4 ตุลาคม 2557 เวลา 18:28

    คงเจ็บน่าดู แต่ชอบจัง ทาสชายอยากได้นายหญิงแล้วสิ

    ตอบลบ

นิยายเรื่องสั้นทุกเรื่อง ถ้ามีการแสดงความคิดเห็นน้อย จะยังไม่อัพตอนต่อไปหรือยกเลิกเรื่องนั้นไปเลย

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
ยินดีต้อนรับสมาชิกทุกท่าน อ่านแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นนะครับ

"พันธนาการบุรุษเพศ"