ผู้ติดตาม

E-Book เรื่องใดที่ท่านต้องการซื้ออ่านมากที่สุด (20-30ตอนจบในเล่ม)

แจ้งเตือนผู้อ่านทุกท่านนะครับ ถ้าอยากให้ Blog เราอยู่ได้ กรุณาอย่านำลิงค์ของฺBlogเราไปโพสตามเว็บเพจอื่น เพราะBlog เราอาจถูกแจ้งปิดได้เหมือนหลายๆเว็บที่โดนปิดแล้ว

วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2554

ข่มขืนมัน!!!


 
   ค่ำคืนอันเหน็บหวานและเงียบงัน ผู้คนหลับไหลในห้องอันอบอุ่น มีเพียงแสงไฟจากข้างถนนเป็นระยะๆ
ตึกสูงสวยงามตอนช่างดูเปล่าเปลี่ยวเสียกระไร  นานๆรถจะผ่านเข้ามาสักคัน  และอาจไม่มีสักคันเลยก็ได้ที่สังเกตเข้าไปในซอกตึกอันสกปรกโสมม แสงไฟกระทบพื้นถนนสะท้อนเข้าไปพอสลัวๆเห็นเป็นเงาตะคุ้ม

หนุ่มวัยรุ่นฉุดกระชากลากถูกร่างหญิงสาวอย่างทารุน  เสื้อผ้าเครื่องประดับของหล่อนหลุดขาดออกมาร่างกาย หล่อนต่อสู้สุดชีวิตทั้งหยิกทั้งขว่านแต่ก็ทำได้เพียงรอยถลอกเล็กๆบนตัวของเขา  ภายใต้ใบหน้าอันหล่อเหลานั้นช่างโหดเลวร้ายเสียกะไร  เขาหยุดเสียงร้องหล่อนด้วยการต่อยเข้าที่ท้องน้อยอย่างแรง  หญิงสาวตัวงอจุกตามแรงไร้การตอบโต้ใดๆ  เขาปลดสิ่งที่ห่อหุ่มท่อนล่างของเขาออก เผยให้เห็นลึงค์ที่ปกคลุมด้วยเส้นขนรุงรัง   หญิงสาวน้ำตาไหลอาบหน้าราวกับนักโทษกำลังถูกเพชรฆาตประหาร   ชายหนุ่มชักปืนจากกางเกงเล็งที่หัวหญิงสาวในขู่บังคับให้ใช้ปาก  มืออีกข้างจิกผมของหล่อนให้เข้าใกล้น้องชายของเขา  หล่อนจำใจเหลือเกินที่ต้องทำเพื่อรักษาชีวิตเอาไว้  หล่อนหลับตาอ้าปากรับมันทั้งน้ำตา  กลิ่นเหม็นอับของมันชวนให้อยากอ้วกเสียกระไร  ปากกระบอกปืนยังเล็งอยู่ที่หัวของหล่อนหากคิดตุกติก   เพียงแค่เขาขยับนิ้วลั่นไกปืนชีวิตหญิงสาวก็ดับวูบลงทันที  หล่อนทำได้เพียงแค่อธิฐานต่อพระเจ้าให้ช่วย

ชายหนุ่มถอดลึงค์ออกจากปากของหล่อน ตอนนี้มันขยายใหญ่โตราวแขนเด็ก หญิงสาวถูกผลักให้นอนลงขาทั้งสองถูกยกขึ้นพาดกับไหล่ชายหนุ่ม
เขาค่อยๆดันลึงค์เข้าไปในร่างของหล่อนที่ละนิดๆ..และกระแทกลงไปสุดแรง..
หล่อนครวญครางอ้อนวอนปล่อยไป  แต่เสียงนั้นไม่ได้เข้าหูชายหนุ่มเลย  เขาหลับตาเคลิมพลางสูบปากเป็นระยะๆแสดงถึงความเสียวซ่านที่ได้รับ
มือหนาใหญ่บีบคลึงเต้านมของหญิงที่อยู่หน้าด้วยความรุนแรง  หญิงสาวน้ำตาไหลพรากมองดูลึงค์เข้าออกร่างของเธอ
"เพียะ"ชายหนุ่มตบหน้าหญิงตรงหน้าเพื่อระบายความเสียวจากสิ่งบีบรัดลึงค์เขาอยู่
เขาจะโน้มตัวลงไปดูดหัวนมของหญิงสาวด้วยความกระหายรสชาติของของมันไม่เป็นที่พอใจเขาเท่าไรนัก   เขายิ้มเหมือนคิดอะไรออกและสบตาหญิงสาวที่อยู่ในอาการหวาดกลัว  ชายหนุ่มค่อยๆกัดหัวนมนั้นจนขาดเลือดไหลเป็นทางยาวมันช่างเป็นภาพที่กระตุ้นอารมณ์ชายหนุ่มได้ไม่น้อย
เขากลืนสิ่งที่อยู่ในปากแล้วดูดดื่มเลือดแดงสดที่ไหลออกจากร่างหล่อนอย่างมีความสุข
หญิงสาวส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวกทรมานหล่อนพยายามดิ้นรนสุดแรงเพื่อให้หลุดพ้นจากการพันธนาการด้วยร่างกายของบุรุษ
ชายหนุ่มใช้นิ้วดึงลิ้นของหญิงสาวที่กำลังร้องออกมานอกปาก  เขาใช้เล็บจิกลิ้นของหล่อนไว้แน่นมันช่วยลดเสียงร้องของหล่อนได้ไม่น้อย
ลึงค์ของเขายังกระแทกเข้าไปในร่างหล่อนอย่างต่อเนื่องขณะเดียวกัน  เต้านมของหญิงสาวก็ค่อยๆถูกกัดกินขาดแหว่ง      หญิงสาวร่างสั่นระริกหล่อนไม่เคยเจ็บปวดทรมานแบบนี้มาก่อน  ดวงตาเหลือกโต น้ำลายไหลเป็นทาง ลิ้นถูกจิกทะลุจนนิ้วเสียบเข้าไปได้   ส่วนเต้านมทั้งสองข้างเป็นแผลเหวอะหวะและกำลังจะเหวอะหวะมากกว่านี้เนื่องจากผู้ชายหนุ่มยังกัดกินอย่างต่อเนื่อง และท่อนล่างก็ยังถูกกระทำอยู่
หญิงสาวรวบรวมกำลังทั้งหมดตบบั้งหูชายหนุ่มสุดแรง  ชายหนุ่มสะดุ้งช็อคไปชั่วขณะ เขากระชากลิ้นหญิงสาวสุดแรงจนขาดแหว่ง    หญิงสาวกริ๊ดร้องเสียงดังก่อนจะสลบไป  สร้างความไม่พอใจให้ชายหนุ่มเป็นอย่างมาก  เขาอยากให้หล่อนได้ดูการกระทำของเขาให้ครบก่อน
ชายหนุ่มใช้นิ้วควักลูกตาของหล่อนออกมาทีละลูกโดยหันตาดำมามองที่เขา  มันเป็นภาพที่ทำให้ชายหนุ่มถึงจุดสุดยอดในที่สุด    เขาถอดลึงค์ออกจากร่างหล่อนและพยายามค่อยๆยัดมือเข้าไปในส่วนล่างของหล่อน  เขาเอามือเข้าไปได้สำเร็จและยังล้วงลึกเข้าไปให้มากขึ้นไปอีก
แขนของเข้าหายเข้าไปในร่างหญิงสาวถึงข้อศอก  เขาหัวเราะเสียงดังแล้วดึงกระชากเอาเครื่องในของหล่อนออกมานอกร่างจนหมด   ชายหนุ่มจูบลาหญิงสาวที่ไร้วิญญาณ ก่อนที่เขาจะเดินจากไปในความมืด

.......................................................................................

6 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ6 กันยายน 2554 เวลา 01:09

    ทรมารให้มันตายช้าที่สุดอย่างต่อเนื่องสักเดือนนึงไปเลย
    แล้วค่อยฆ่าโหดๆ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ6 กันยายน 2554 เวลา 20:07

    มัดขามันถ่างออกผูกไว้กับรถ แล้วขับเร็วๆไห้ตัวมันไถไปกับถนน
    ให้เนื้อมันหลุดรุ่ยไปกับถนนจนเหรอแต่กระดูด

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ7 กันยายน 2554 เวลา 11:47

    เอาเทียนค่อยๆลนไข่กับจู๋จนเกรียม

    แล้วตัดออกมาให้มันกิน

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ9 กันยายน 2554 เวลา 01:07

    ถลกหนังหุมไข่ออกแล้วทาด้วยเกลือใส่ถุงยางให้ แล้วให้หญิงสาวมาข่มขืน ทรมานจนมันยอมตัดไข่ตัวเองออกทั้งหมด

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ11 กันยายน 2554 เวลา 15:55

    บีบ ถีบ เตะ ต่อย ดึง คลึง มัด กัด กด กระทืบซ้ำๆ กระโดดทับ กำแน่น ๆ >>ไข่ !! :) จนทำให้อสุจิทะลักออกมาอย่างล้นลามเลยค่ะ!! ;D

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ2 มกราคม 2556 เวลา 15:39

    คนในรูปคือใครครับ

    ตอบลบ

นิยายเรื่องสั้นทุกเรื่อง ถ้ามีการแสดงความคิดเห็นน้อย จะยังไม่อัพตอนต่อไปหรือยกเลิกเรื่องนั้นไปเลย

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
ยินดีต้อนรับสมาชิกทุกท่าน อ่านแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นนะครับ

"พันธนาการบุรุษเพศ"