ผู้ติดตาม

E-Book เรื่องใดที่ท่านต้องการซื้ออ่านมากที่สุด (20-30ตอนจบในเล่ม)

แจ้งเตือนผู้อ่านทุกท่านนะครับ ถ้าอยากให้ Blog เราอยู่ได้ กรุณาอย่านำลิงค์ของฺBlogเราไปโพสตามเว็บเพจอื่น เพราะBlog เราอาจถูกแจ้งปิดได้เหมือนหลายๆเว็บที่โดนปิดแล้ว

วันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2556

Season 1 เชือดก่อนชิม ตอนที่ 2 ฉบับ พันธนาการบุรุษเพศ



Season 1 เชือดก่อนชิม ตอนที่ 2 ฉบับ พันธนาการบุรุษเพศ

ร้านก๋วยเตี๋ยวของบุษไปได้ด้วยดี ลูกค้าเข้าเต็มร้านแทบทุกวันทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่  ส่วนพวกเสี่ยชัยเมื่อรู้ข่าวว่าบุษเริ่มลืมตาอ้าปากได้ก็รีบเข้ามาเก็บหนี้ทันที
เสี่ยชัยเป็นผู้มีอิทธิพลในย่านนี้  ลูกน้องคนสนิทก็มีไอ้เทพกับไอ้นัท  ที่เสี่ยชัยให้ความสำคัญกับบุษถึงกับมาทวงหนี้ด้วยตัวเองเพราะเขาอยากได้ที่ดินที่บุษอยู่
เขาวางแผนอยู่นานในการหลอกล่อให้ประวิทย์มาเล่นพนันในบ่อนจนหมดตัว  แล้วกู้หนี้ จำนองที่ดิน  จนหนี้ท่วมตัว



"ไงจ๊ะ  ได้ข่าวว่ามีเงินเปิดร้านใหม่แล้วเหรอ"เสี่ยชัยเดินเข้ามาในร้านขณะที่บุษกำลังปิดร้าน
"ขอเข้าไปด้วยซิจ๊ะ"เสี่ยชัยยิ้มยียวนตามนิสัย  ก่อนจะเบียดประตูเข้าไปในบ้าน  ตามด้วยลูกน้องทั้งสอง
"ไหนว่าจะมาอีก7วัน  นี่พึ่งวันที่6 เอง" บุษพูดขณะ  เดินไปทำก๋วยเตี๋ยว
"ช่ายยย  ชั้นพูดอย่างนั้น  วันนี้แค่อยากมาลองชิมก๋วยเตี๋ยวรสเด็ดดูเฉยๆ  เห็นคนลือไปทั้งย่านว่าอร่อย"
"และอีกอย่าง ....ก็กลัวหนูบุษเหงาาา"เสี่ยชัยกับลูกน้องนั่งหัวเราะเสียงดัง   บุษเอาก๋วยเตี๋ยวของเธอมาเสริฟให้ทั้งสาม  กลิ่นหอมโชยเตะจมูกพวกนั้นจนน้ำลายแทบหก

"เฮ้อ  มึงลองชิมดูดิ๊  มันเอาลูกชิ้มหมามาให้แดกป่ะวะ"เสี่ยชัยสั่งให้ไอ้นัทเป็นคนลองชิมก่อน  หลังจากบุษเดินไปหลังบ้าน
"อื้ออออ  อร่อยเหี้ยๆ เสี่ย " ไอ้นัทหลับตาพริ้มเคี้ยวช้าๆ อย่างได้อารมณ์  หลังจากนั้นทั้งสามก็กินอย่างเอาเป็นเอาตาอย่างเอร็ดอร่อย

"เฮ้อ  เอามาเพิ่มอีก 3 ชามดิ๊"เสี่ยชัยร้องสั่งขณะทั้งสามกินใกล้จะหมด
"อ้าวแมร่งหายไปไหนล่ะ "เสี่ยชัยพูดก่อนจะซดน้ำซุฟถ้วยใหญ่
"เด๋วผมไปตามมันมาให้ครับเสี่ย"ไอ้นัทเดินตามไปหลังบ้าน  ไอ้นัทกะจะไปฉี่ด้วย  มันเดินออกมานอกตัวบ้านมองหาบุษแต่ไม่เจอ
ตอนนี้ท้องฟ้าก็มืดแล้ว  มีแสงส่องมาจากตัวบ้านพอให้เห็นแปลงผักที่ปลูกไว้  ไอ้นัทปลดกระดุมกางเกงงัดควยออกมาฉี่อย่างสบายใจ
ทันใดนั้นมือจากด้านหลังกระชากหัวไอ้นัทให้เงยขึ้น   มีดปังตอสับเข้าที่ลูกกระดือเลือดสาดกระเซ็นไปทั่ว    ไอ้นัทเดินโซเซตาเหลือกโพลงด้วยอาการช็อค  มือทั้งสองกุมที่คอของตัวเองแน่น  เสียงอึกอัดๆดังจากลำคอเบาๆ     มันยังฉี่ไม่เสร็จอย่างซ้ำ
ไอ้นัทหันไปดูหน้าคนที่บาดคอมัน  มีดอันเดียวฟันเข้าที่พุงโลของมัน  ไส้ขดใหญ่ทะลักออกทันที  ร่างของมันทรุดลงไปนอนชักอยู่กับพื้น

"เฮ้อออ  แมร่งไปตามนานจังวะ"เสี่ยชัยพูดพรางชโงกหัวมองดู
"ให้ผมไปตามไม๊เฮีย "ไอ้เทพขมวดคิ้ว
"ไม่ต้องๆ  เดี๋ยวกูโชวฝีมือทำก๋วยเตี๋ยวเอง    แต่ก่อนแม่กูขายก๋วยเตี๋ยว  กูลวกเส้นให้ทุกวัน"เสี่ยชัยพูดพร้อมเดินไปที่หม้อก๋วยเตี๋ยว

"มันไปเอาสูตรเด็ดมาจากไหนว่ะ  ไหนดูซิ  เผื่อเกษียณจากนักเลงแล้วจะไปทำขายบ้าง"เสี่ยชัยเปิดหม้อน้ำซุปหม้อใหญ่  หลับตาเคลิ้มสูดไอร้อนของน้ำซุปที่โชยมาเตะจมูก  แต่ทันทีที่เปิดตาดู  ถึงกับตาเหลือกค้าง
"ไอ้เหี้ยยยยยยยยย "เสี่ยอุทานเสียงดังจนไอ้เทพวิ่งมาดูด้วยกัน  สิ่งที่อยู่ในหม้อน้ำซุปคือ  หัวคน 3 หัว  อยู่ก้นหม้อ  หนังหัวถูกถลกออก  นอกนั้นทั้งตา หู จมูก ปาก ยังอยู่ครบถ้วน
"อวววววววววววววกกกกกกก!!!"เสี่ยชัยกับไอ้เทพอวกออกมาทันที

"ตุป!!!!"
หัวไอ้นัทตกลงกลางกองอวกของเสี่ยชัย
เสี่ยชัยแหงนขึ้นมอง  ซึ่งตอนนี้บุษยืนยิ้มอยู่ตรงหน้าเสี่ยชัยแล้ว  มีดปังตอเล่มใหญ่สับลงกลางกระหม่อมพอดี
เสี่ยชัยสะดุ้งดิ้นไปกองกับพื้น  บุษเหยียบลงที่หว่างขาเสี่ยชัยบดขยี้จนเขาแน่นิ่ง  ไอ้เทพตั้งสติได้รีบเข้าชาร์ทบุษ  แต่ถูกมีดปังตอสับเข้าที่ข้อมือจนขาดกระเด็น  ไอ้เทพวิ่งหนีไม่คิดชีวิตไปหลังบ้านอย่างหวาดกลัว   มันรีบจนกระทั่งไปสะดุดร่างไอ้นัทที่นอนไส้ทะลักอยู่ข้างแปลงผัก   ยังไปทันลุกขึ้นได้ ข้อเท้าข้างขวาก็ถูกตัดขาดกระเด็น  ไอ้เทพร้องลั่นด้วยความเจ็บปวด   บุษยิ้มอย่างพอใจเข้าไปยืนคร่อมสับข้อเท้าและแขนอีกข้างอย่างเหี้ยมโหด

ไอ้เทพถูกลากลงไปห้องชำแหละ  ร่างของมันถูกเปลือยเปล่าออก  นั้งบนเก้าอี้ไม้ใหญ่มีสายรัดลำตัวไม่ให้ดิ้นหนี  ปากของมันถูกยัดด้วยพวงเครื่องเพศของเสี่ยชัยกับไอ้นัทจนเต็มปากแล้วมัดปิดด้วยผ้าอีกชั้น  มันมองไปรอบๆห้องที่เต็มไปด้วยซากเนื้อซากซี่โครงมนุษย์ห้อยอยู่เต็มห้อง
บุษนั่งคุกเข่าหยิบผ้าชุบน้ำอุ่นหมาดๆเช็ดทำความสะอาดที่ควยลำใหญ่และพวงไข่ใบโตของไอ้เทพอย่างช้าๆ  หลังจากโกนขนอันดกดำของมันออกจนหมด
บุษค่อยๆราดน้ำมันมะกอกลงที่หว่างขาไอ้เทพ  พร้อมนวดคลึงเบาทั้งพวง  ไม่นานควยไอ้เทพแข็งโด่ขึ้นอย่างรวดเร็วแม้สีหน้าของมันจะเริ่มเขียวซีดจากการเสียเลือด
บุษเอาเชือกไนลอนพันแน่นไล่จากโคนควยขึ้นมาเรื่อยประมาณครึ่งนิ้วเพื่อไม่ให้เลือดไหลย้อนกลับ  ตอนนี้ควยไอ้เทพเบ่งบวมจนแทบระเบิด
บุษช้อนเอาพวงไข่ใบโตของมันดึงรั้งให้ยืดออกมากที่สุดก่อนจะมัดแน่นที่โคนไข่เช่นเดียวกับที่ควย

เขียงไม้อันใหญ่เอามารองพวงควยของไอ้เทพไว้  ควยลำใหญ่พาดบนเขียง
บุษกดหัวควยไอ้เทพให้ติดกับเขียงแน่น  อีกมือคว้าเอาสากไม้อันใหญ่ทุบลงที่ลำควยไอ้เทพอย่างแรง  ไอ้เทพตาเหลือกโพลงทันทีพร้อมส่ายหัวไปมาอย่างแรง
บุษทุบลงที่เดิมอย่างต่อเนื่องทุบไล่ตั้งแต่โคนจนสุดลำเว้นส่วนหัวไว้  เสียงท่อนเอ็นลั่น"กร็อบๆ"ทุกครั้งที่ทุบ   บุษจับควยไอ้เทพพลิกซ้ายพลิกขวาแล้วทุบไปเรื่อยๆ
หัวควยไอ้เทพมีเลือดพุ่งออกจากรูฉี่ทุกครั้งที่ถูกทุบลง  แรงทุบทำให้หนังหุ้มเริ่มยุ่ยทั้งลำ    ท่อนเอ็นที่เคยแข็งแกร่งตอนนี้อ่อนนิ่ม
บุษทุบจนพอใจแล้วก็ใช้ปังตอสับลงที่โคนควยใต้เชือกที่มัด  แล้วโยนลงหม้อน้ำซุปที่เต็มไปด้วยเครื่องเทศ  ไอ้เทพหายใจระริกๆ  ตัวสั่นสะท้านจะขาดใจ  แต่ดูเหมือนบุษจะไม่ได้สนใจมันว่าจะตายหรือไม่สักเท่าไร

บุษใช้มีดกรีดหนังไข่ไอ้เทพประมาณ3เซ็น  จากนั้นก็เริ่มยัดพริกแกงที่เตรียมไว้เข้าไปข้างใน  ใช้นิ้วชโลมพริกแกงลูบเม็ดไข่ข้างในให้ทั่ว
ตอนนี้ไอ้เทพดิ้นเหมือนหมาถูกน้ำร้อน  บุษยัดเกลือและพริกไทยลงเล็กน้อย  รวมทั้งสมุนไพรบดหยาบๆที่เตรียมไว้  มีกระชาย ข่า ตะไคร่ กระเทียม เก๋ากี้ เป็นต้น
จากนั้นบุษก็เดินไปเอาเนื้อบดที่หมักไว้อย่างดีมาจากตู้เย็น  เธอค่อยๆยัดเนื้อนั้นลงไปทีละนิดๆ  จนกระทั้งหนังไข่ไอ้เทพตรึงเปร่งพอๆกับส้มโอลูกเล็ก
บุษเย็บหนังไข่ให้ปิดสนิทเช่นเดิม ก่อนจะใช้มีดเฉือดพวงไข่ใบโตแล้วโยนลงหม้อน้ำซุปเดือดๆ
บุษอึ้งกับความอึดของไอ้เทพที่ยังไม่ตาย แม้มันใกล้จะขาดใจตายเต็มที  
เธอเดินไปปลดสายล็อคไอ้เทพออก    บุษค่อยๆแบกร่างมันไปที่ตุ้ม  เธอเสียบหัวมันลงไปในน้ำให้ตูดมันโก่งขึ้น  บุษชักมีดปลายแหลมเสียบเข้ารูตูดของไอ้เทพ  เธอค่อยๆออกแรงดันเข้าไปทีละนิดจนมิดด้ามแล้วชักออกอย่างแรง
บุษไม่สนใจว่ามันขาดใจตายหรือยัง  เธอเดินไปเอาสากไม้ที่วางอยู่ยัดเข้าไปในตูดไอ้เทพอีก  ตูดของมันฟิตมาก บุษต้องใช้เท้ายันเข้าไปกว่าจะมิดด้าม

"บุษอยู่ไม๊  บุษเปิดประตูให้ผมหน่อย"อรรถพลมาหาบุษเช่นทุกวัน  วันนี้ร้านของบุษปิดเหมือนครั้งที่เกิดเรื่องตอนนั้น ท่าทางอรรถพลร้อนใจมาก  
"บุษเป็นอะไรครับ  ใครทำอะไรคุณ"อรรถพลมองดูดวงตาอันว่างเปล่าคู่นั้น  ข้าวของในร้านกระจัดกระจายกว่าครั้งที่แล้ว  ตามตัวของบุษมีรอยเขียวช้ำ
"บุษ..ผมขอโทษ  ทีนี้ผมจะไม่หนีคุณไปไหนอีก  ผมจะอยู่กับคุณตลอด"อรรถพลน้ำตาคลอ  กอดบุษแน่น
ทุกอย่างลงเอ่ยเช่นครั้งแรกที่เกิดเรื่อง  แต่ผิดต่างที่ระยะเวลาที่ยาวนานขึ้น  ทั้งคู่ร่วมรักด้วยกันตั้งแต่ตะวันขึ้นจนตะวันลับขอบฟ้า
อรรถพลรับรู้ได้ถึงความเร้าร้อนในตัวบุษที่แสดงออกเพิ่มมากขึ้นจากครั้งแรก  ช่วงท้ายๆเขาได้แต่นอนแผ่หลาให้บุษเป็นฝ่ายกระทำ

"บุษ....บุษ...คุณอยู่ไหน"อรรถพลเรียกเมื่อตื่นขึ้นมาไม่เจอเธอ     ชายหนุ่มค่อยๆเดินลงบันไดอย่างงัวเงียโดยไม่สนใจว่าตอนนี้เขาไม่ได้ใส่เสื้อผ้าแม้แต่เช่นเดียว
ภาพที่เขาเห็นคือ บุษกำลังจัดอาหารชุดใหญ่ไว้เต็มโต๊ะ  กลิ่นมันหอมซะจนน้ำย่อยในท้องหลั่งออกมา

"คุณอรรถพล!...ทำไมคุณไม่ใส่เสื้อผ้าก่อน!"บุษหันไปมองด้วยความตกใจ
"ไม่ไว้แล้ว  ผมหิวข้าวจะตายแล้ว"อรรถพลไม่รีรอวิ่งลงมา  นั่งกินอย่างเอร็ดอร่อย  บุษยิ้มเบาๆให้กับความซนของชายหนุ่ม
"ไส้กรอกทอดอันนี้อร่อยมากเลยครับ  ผมไม่เคยกินของอร่อยๆแบบนี้มาก่อนเลย"อรรถพลชี้ไปที่พวงไข่ไอ้เทพที่ตอนนี้เป็นเมนูไส้กรอกยักษ์ทอดหั่นเป็นชิ้นๆหอมอร่อย
"เกาเหลานี่ก็อร่อยมาก  เครื่องในเปื่อยดี"อรรถพลพูดไปพลาง กินไปพลาง อย่างมูมมา  อาหารบนโต๊ะมีหลากหลายอย่างมาก  แต่เขาไปสะดุดตรงที่อาหารจานนึง
มีเนื้อลวกหั่นสไลด์บางๆวางซ้อนๆกันเต็มจานตรงกลางมีชิ้นเนื้อสีแดงเข้มหั่นซ้อนกันเหมือนดอกไม้  มีน้ำจิ้มพริกไว้จิ้ม
"อร่อยมากๆเลยบุษ  นี่มันเนื้อสวรรค์ชัดๆ  มันคือเนื้ออะไรเหรอ?"อรรถพลหลับตาเคลิ้มทันทีที่ได้ลิ้มลองดุ้นควยไอ้เทพ
บุษยิ้มไม่ตอบอะไรเธอนั่งลงที่เก้าอี้ข้างๆอรรถพล  แล้วโน้มตัวลงไปที่ตักของอรรถพล  ก่อนจะครอบปากดูดควยดุ้นใหญ่ของอรรถพลที่หลับไหลอยู่

 
     รุ่งขึ้นบุษง่วนอยู่กับการทำก๋วยเตี๋ยว  ลูกค้าเต็มร้านเช่นทุกวัน  แต่วันนี้บุษต้องทำงานคนเดียวเพราะอรรถพลยังคนนอนซมอยู่บนห้อง
"เฮ้ย....เธอเป็นใคร!"อรรถพลสดุ้งตื่นด้วยความตกใจ เมื่อเห็นหญิงสาววัยประมาณ 18 ปี  กำลังลูบไล้ซิกแพกของเขาอยู่
"ฉู่!!!!!.............."หญิงสาวเอามือแตะที่ปากอรรถพลเบาๆ  เพื่อไม่ให้อรรถพลพูดเสียงดัง
"บัวเป็นน้องของพี่บุษค่ะ  อยู่ห้องข้างๆนี่เอง"บัวยิ้มยั่วสวาทพร้อมตัวเข้าหาอรรถพล  นิ้วมือเลื่อนไล้ลงเขี่ยวนที่หัวนมของชายที่นอนอยู่
อรรถพลหายใจติดๆขัดๆเมื่อถูกบัวเข้าจู่โจมแบบนี้  สาววัยแรกแย้มทรวดทรงอวบอัดอยากนักที่อรรถพลจะไม่รู้สึกอะไร
"หนูอยากโดนเหมือนพี่บุษบ้าง"บัวขึ้นไปคร่อมร่างอรรถพลที่อยู่ในสภาพเปลือยกาย  แม้ในใจของอรรถพลจะต่อต้านสาวน้อยตรงหน้า  แต่ร่างกายของเขากลับตอบสนองอย่างรวดเร็ว
"เธอ..รู้... ได้..ยัง...ไง"อรรถพลพูดตะกุกตะกักพยายามขยับตัวหนี แต่ร่างกายของเขาตอนนี้เมื่อยล้าจนแทบลุกไม่ขึ้น  บัวยิ้มอย่างพอใจเลียไล้เหมือนกับที่บุษทำกับอรรถพล
"บัวมองดูจากตรงนั้นไง"บัวยิ้มพร้อมหัวไปข้างผนังห้องที่เป็นไม้ซึ่งมีรอยแตกเล็กๆอยู่  อรรถพลหันมองตาม
ทันใดนั้นอรรถพลก็เสียวซี๊ดไปทั้งตัว  เมื่อลิ้นอุ่นๆของหญิงสาวตวัดระรัวที่หัวควย  อรรถพลพยายามขัดขืนแต่ก็แพ้ใจตัวเองจนได้  เขาหลับตาพริ้มยอมให้มันเลยตามเลย

"ลงไปกินข้าวได้แล้ว!!"บุษเปิดประตูพร้อมเรียกแฟนหนุ่ม  อรรถพลสดุ้งดีดตัวขึ้นจากที่นอน  บัวหายไปแล้ว  ไม่มีร่องรอยใดๆปรากฎ
  อรรถพลคิดกับตัวเองเมื่อกี้ฝันหรือเรื่องจริงกันแน่  แต่ที่แน่ๆ  น้องชายของเขายังเปียกโชกอยู่ใต้ผ้าห่ม
"นี่เราเพลียนอนจนกระทั่งตอนเย็นเลยเหรอ"อรรถพลมองไปที่หน้าต่าง
"ไม่สบายรึป่าว  ทำไมหน้าซีดๆ "บุษเอาหลังมือทาบที่หน้าผากอรรถพล
"อะ อ่อ ...ปวดหัวนิดหน่อย  เดี๋ยวผมใส่เสื้อผ้าแล้วจะตามลงไป"อรรถพลยิ้มแห้งๆให้บุษ  เขายังคิดไม่ตกเรื่องเมื่อครู่  หลังจากบุษเดินออกจากห้อง
อรรถพลรีบเดินเข้าไปที่ข้างผนังมองลอดรอยแตกเล็กๆนั้น  เห็นบัวซึ่งนั่งมองอยู่ก่อนแล้ว  เธอยิ้มให้เขาเบาๆพร้อมบีบเต้านมที่เปลือยเปล่าโดยมีคาบอสุจิเลอะอยู่ .....

================================================================
ปล. สมาชิกท่านใดที่ยังไม่ได้รับคำเชิญเม้นฝากเมลไว้ด้านล่างได้เลย  เพราะต่อไปBlogจะจำกัดการเข้าอ่านเฉพาะสมาชิกที่รับคำเชิญเท่านั้น

ปล2. ขอ15ความคิดเห็น ต่อทันที


22 ความคิดเห็น:

  1. ตื่นเต้น และโหดดีครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ6 มกราคม 2556 เวลา 00:48

    โอว อรรถพล ถ้าได้กับบัวมีหวังได้ไปอยู่ในหม้อซุปแน่ๆเลย

    ตอบลบ
  3. สนุกดี มาต่อตอน 3 เร็วๆ นะครับ

    ตอบลบ
  4. หนุกดีคับ จับอรรถพลได้แล้วทรมานนานๆ หนักๆเลย :D

    ตอบลบ
  5. สนุกมาก รอต่อไป บัวจะทำให้อรรถพลโดนเชือดรึป่าวเนี่ย
    ปล.ขอคำเชิญด้วยครับ sledom@live.com

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ6 มกราคม 2556 เวลา 17:08

    สุดยอดเลย รอตอนต่อไป

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ6 มกราคม 2556 เวลา 21:15

    สุดยอดเลยยขอตอนต่อครับ ขอโหดๆแบบถึงใจ

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ6 มกราคม 2556 เวลา 21:19

    โหดสุดยอดครับ อ่านแล้วหมดแรง

    ตอบลบ
  9. เยี่ยมมากครับจะติดตามผลงานต่อไปครับ

    ผมยังไม่ได้รับคำเชิญเลยครับ ผมเมล
    Shuukudai@hotmail.com ครับ

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ7 มกราคม 2556 เวลา 11:15

    สุดยอดครับ seedsadsad@hotmail.com

    ตอบลบ
  11. โหดไปนิดแต่พอรับไหวครับ

    ตอบลบ
  12. เมน ที่ 13 แล้ว ขอให้ มาต่อเรื่อยๆ นะคับ
    ปล. ขอติดตามด้วยคน kinkong.mu@gmail.com

    ตอบลบ
  13. ไม่ระบุชื่อ7 มกราคม 2556 เวลา 20:51

    ชอบครับ รอต่อนะครับ oslowpoke@hotmail.com

    ตอบลบ
  14. ไม่ระบุชื่อ7 มกราคม 2556 เวลา 21:20

    ขอติดตามด้วยครับ
    limpidfeather@windowslive.com

    ตอบลบ
  15. ไม่ระบุชื่อ7 มกราคม 2556 เวลา 22:34

    อยากอ่านต่อ 15 ความเห็นแล้วอิอิ สนุกจังเบย

    ตอบลบ
  16. สนุกกว่าที่ดูหนังอีกครับ

    ตอบลบ
  17. ไม่ระบุชื่อ11 มกราคม 2556 เวลา 07:00

    darklucer@hotmail.com

    ตอบลบ
  18. สุดยอดชอบมากครับ

    kingdomzaa88@hotmail.com ยังไม่ได้รับคำเชิญครับ

    ตอบลบ
  19. น่าโหดกว่านี้มากๆครับ..สุดยอด ติดตามตลอดครับ/ans13719248@hotmail.co.th

    ตอบลบ
  20. เพิ่มฉากเย็ดกันมากกว่านี้หน่อย

    ตอบลบ

นิยายเรื่องสั้นทุกเรื่อง ถ้ามีการแสดงความคิดเห็นน้อย จะยังไม่อัพตอนต่อไปหรือยกเลิกเรื่องนั้นไปเลย

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
ยินดีต้อนรับสมาชิกทุกท่าน อ่านแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นนะครับ

"พันธนาการบุรุษเพศ"