ผู้ติดตาม

E-Book เรื่องใดที่ท่านต้องการซื้ออ่านมากที่สุด (20-30ตอนจบในเล่ม)

แจ้งเตือนผู้อ่านทุกท่านนะครับ ถ้าอยากให้ Blog เราอยู่ได้ กรุณาอย่านำลิงค์ของฺBlogเราไปโพสตามเว็บเพจอื่น เพราะBlog เราอาจถูกแจ้งปิดได้เหมือนหลายๆเว็บที่โดนปิดแล้ว

วันอังคารที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2556

Season 1 เชือดก่อนชิม ตอนที่ 3 ฉบับ พันธนาการบุรุษเพศ (จบ)



Season 1 เชือดก่อนชิม ตอนที่ 3 ฉบับ พันธนาการบุรุษเพศ (จบ)

นับตั้งแต่วันที่อรรถพลได้เจอกับบัว  เขาเฝ้าสังเกตชีวิตความเป็นอยู่ของบัวผ่านช่องรอยต่อของไม้อัดข้างผนัง  บัวใช้ชีวิตอยู่ภายในห้องนอนเท่านั้นโดยบุษล็อคกุณแจไว้หน้าห้องไม่เชิงว่าเป็นการขังเพราะบัวดูมีความสุขกับการอยู่ในห้องนั้นมาก
บุษเป็นคนเอาอาหารขึ้นไปส่งบัวเฉพาะตอนเช้าและเย็น  ท่าทางบุษกับน้องสาวจะรักกันมาก  แต่อรรถพลยังไม่เข้าใจว่าทำไมบุษจึงไม่ให้บัวพบผู้คนหรือออกไปช่วยทำงาน   เขาเห็นที่ดามขาของบัวและเคยได้ยินบุษบอกว่าบัวขาพิการเดินไม่ได้
ทั้งๆที่อรรถพลเคยเห็นบัวถอดที่ดามขาแล้วเดินหรือกระโดดโลดเต้นในห้องตอนอยู่คนเดียวบ่อยๆ  และที่เขาสามารถสังเกตได้คือเวลาบุษเข้าไปหาบัวในห้อง   บัวมักจะพูดจาและมีท่าทางคล้ายๆเด็ก 10 ขวบ  บุษเองก็คงคิดว่าบัวเป็นเด็กอยู่ตลอด  อรรถพลเคยเห็นบุษคอยป้อนข้าวป้อนน้ำให้บัวทั้งๆที่เธอสามารถกินเองได้   และบ่อยครั้งบุษจะเป็นคนอาบน้ำ เช็ดตัว และใส่เสื้อผ้าให้บัว  อรรถพลไม่สามารถสรุปข้อสงสัยต่างๆของสองพี่น้องนี่ได้เลย  เขาได้แต่เก็บไว้ในใจ

แต่ที่เขาสามารถสรุปได้คือ

บุษเข้าใจผิดว่าบัวขาพิการ  ทั้งๆที่ขาของบัวปกติทุกอย่าง  และ  บัวไม่ได้ไร้เดียงสา  เธอโตเป็นสาวเต็มตัวทั้งรูปร่างและจิตใจ  บัวยังคงแอบดูอรรถพลและบุษร่วมรักเป็นประจำ
แถมบ่อยครั้งที่เวลาอรรถพลอยู่คนเดียว บัวมักยั่วะอรรถพลโดยการเคาะผนังเรียกเขาให้ไปส่องดูเธอช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ  อรรถพลคิดว่าวันนั้นบุษคงรีบจนลืมล็อคกุณแจ บัวจึงแอบเข้ามาหาเขาได้



"ก็อกๆ"
เสียงเคาะผนังดังเช่นทุกวันช่วงเที่ยงๆที่บุษง่วนกับการขายก๋วยเตี๋ยว  อรรถพลรีบไปคุกเข่าประจำที่คือข้างผนัง
"อรรถพล...กอดชั้นสิ...ชั้นต้องการคุณ...อาาาร์...."บัวครางเบาๆขณะนั้งเปลือยกายถ่างขา  มือลูบไล้ที่เต้านมและหว่างขาที่มีน้ำไหลเยิ้ม
"อรรถพล...สอดเข้ามาในตัวชั้น...ลึกอีก...ลึกอีก..."บัวทำตาปรือใช้นิ้วล้วงหอยตัวเองเล่น มีสาวน่ารักๆโชว์ให้ดูขนาดนี้หนุ่มๆที่ไหนจะไม่ชอบ   อรรถพลควยแข็งโด่จนต้องชักว่าวตามขณะมอง  บัวยิ้มให้เขาเหมือนรู้ว่าชายหนุ่มกำลังทำอะไรอยู่

อรรถพลใช้ใบเลื่อยฉลุเล็กๆเจาะไม้อัดข้างผนังนั้นเป็นวงกลงเส้นผ่าศูนยกลางประมาณ3นิ้ว  ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าอรรถพลและบัวจะเล่นสนุกอะไรกัน
ทันทีที่ผนังถูกเจาะออก ทั้งคู่ก็เริ่มแลกลิ้นกันอย่างเมามันและยาวนาน  บัวค่อยๆเลื่อนเต้านมที่ปลายยอดชูเเข็ง สอดผ่านช่องวงกลมนั้นให้อรรถพลดูดดื่มเป็นครั้งแรก
ท่าทางอรรถพลเองก็กระหายทรวงอกของเธออย่างเห็นได้ชัด  หลังจากดูดดื่มเต้าทั้งสองจนพอใจแล้ว   ก็ถึงทีเด็ด  บัวจ่อหอยแมงภู่สดๆใหม่ๆให้อรรถพลได้ของลิ้มลองรสชาติ  น้ำของสาวบริสุทธิ์มันทำให้อรรถพลติดอกติดใจไม่อยากถอดลิ้นออก  บัวได้แต่ครางและจิกผนังเพื่อระบายความเสียว

เป็นคราวของบัวได้ลิ้มลองข้าวหลามหนองมนบ้าง  ทันทีที่อรรถพลสอดควยลำใหญ่ผ่านเข้าไปในช่อง  บัวระรัวลิ้นเข้าจู่โจมท่อนเอ็นและพวงไข่ของอรรถพลอย่างไม่ปราณี  โดยเฉพาะที่ส่วนหัวหยัก ที่ทำเอาอรรถพลต้องถอยตัวออกเป็นระยะด้วยความเสียว
บัวทำให้อรรพลแทบคลั่งเมื่อเธอถอดปากออกแล้วเปลี่ยนเป็นหันหลังโก่งหอยฟิตๆจ่อหัวควยของอรรถพลแทน  ควยลำใหญ่ค่อยๆถูกกลืนหายเข้าไปในหอยของบัว  ทั้งคู่ครางเสียงหลงพร้อมๆกันเมื่อท่อนลำนั้นเข้าไปจนมิดด้าม    พวกเขาหยุดนิ่งคาไว้อย่างนั้นด้วยความเสียว  อรรถพลไม่เคยถูกบีบรัดแน่นขนาดที่มาก่อน  เขาสูดหายใจลึกๆก่อนจะเริ่มขยับเข้าออกอย่างช้าๆ

"อาาาส์  เสียวมากเลยอรรถพล"
"ผมก็เสียวเหมือนกัน อาาาาส์"
"ผมจะเริ่มเร่งเครื่องแล้วนะ"อรรถพลเริ่มซอย ถี่ขึ้นๆ เรื่อย ๆ  มันคงทำให้อรรถพลตื่นเต้นและเสียวมากกับการมีเซ็กซ์แบบนี้
"อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาส์"ใบหน้าคมเหยเกแนบข้างผนัง เปล่งเสียงร้องดังเมื่อหลั่งน้ำกามออกจำนวนมาก  ร่างของเขาโทรมไปด้วยเหงื่อ   ใช่เวลาไม่ถึง 15 นาที
อรรถพลสังเกตเห็นมีคาบเลือดติดที่ลำควยนิดหน่อยหลังจากเสร็จภารกิจ  ซึ่งเกิดจากการทะลวงเยื่อพรหมของสาวบริสุทธิ์เมื่อครู่  มันทำให้อรรถพลภูมิใจเล็กน้อย  ไม้อัดถูกปิดไว้ที่เดิมใม่ให้มีพิรุต

"เหนื่อยไม๊จ๊ะ..บุษ"อรรถพลนวดคลึงที่ไหล่ของบุษขณะอาบน้ำด้วยกันตอนดึก  แม้บุษจะอายุเกือบสามสิบแล้วแต่รูปร่างของเธอยังเต็งตรึงเหมือนกับสาววัยละอ่อน
อรรถพลจูบไล้ที่แผ่นหลังขึ้นไปที่ซอกคอของบุษ  ควยลำใหญ่ของเขาเบียดถูไถบั้นท้ายบุษไปมาจนแข็งโด่
"ผู้ชายก็เหมือนกันทุกคน.." บุษรีบอาบน้ำแล้วเดินออกไปจากห้องน้ำอย่างไร้เยื่อไย  ทำเอาอรรถพลอารมณ์ค้างไปชั่วขณะ

"ไม่เอาน๊าบุษ  เดี๋ยวผมช่วยทำให้คุณผ่อนคลายเอง"อรรถพลตามเข้าไปในห้อง  ดึงตัวบุษลงไปกอดบนเตียง  อรรถพลเป็นคนเซ็กซ์จัดคนนึงก็ว่าได้    เขาขี้เงี่ยนมาก  บวกกับอาหารการกินที่บุษผสมสมุนไพรเพื่อบำรุงร่างกายและเรื่องเซ็กซ์    ยิ่งตอนดึกๆหากไม่ได้ปล่อยน้ำออกมีหวังนอนไม่หลับแน่ๆ
"วันนี้บุษเหนื่อยมากนะ ไว้พรุ่งนี้ดีกว่า" บุษไม่สนใจหลับตาพลิ้ม  แม้จะโดนอรรถพลเล้าโลมยังไงเธอก็ไม่มีปฎิกิริยาตอบโตใดๆ

อรรถพลทั้งเซ็ง  ทั้งเงี่ยน  เขานอนพลิกตัวไปมา  ไม่รู้จะปลดปล่อยยังไง  จนกระทั่งเกือบตีหนึ่งเขายังคงนอนไม่หลับ  ควยก็ยังตั้งโด่ไม่รู้ล้ม
ตอนนี้ข้างนอกฝนตกอย่างหนัก  เสียงเม็ดฝนกระทบหลังคาซึ่งเป็นสังกะสียิ่งทำให้ชายหนุ่มนอนไม่หลับ  อรรถพลเริ่มนึกถึงบัว  ใช่แล้ว  บัวต้องช่วยเขาได้  อรรถพลลองเขย่าแขนบุษเบาๆ  พอรู้ว่าบุษยังหลับปุ๋ย  อรรถพลก็ค่อยๆคลานลงจากเตียงไปที่ผนังห้อง

"บัว...บัว...ช่วยผมหน่อยสิ...บัว"อรรถพลเรียกบัวเบาๆผ่านช่องที่เจาะไว้
"สอดเข้ามาสิ"เสียงหญิงสาวอีกฝั่งเชื้อเชิญ  อรรถพลไม่รอช้า  เขาไม่ได้ใส่เสื้อผ้าอยู่แล้ว  เขารีบสอดควยลำใหญ่เข้าไปในช่องทันที
บัวรีบใช้ปากรับ  ดูดเม้มอย่างหนักหน่วง  มือคลึงพวงไข่ใบโต  อรรถพลสูดปากเบาๆพร้อมขยับเอวเข้าออก
"ไม่ไหวแล้ว  ขอเสียบหน่อยซิ"อรรถพลครางเบาๆ  ให้บัวเปลี่ยนเป็นหอยฟิตๆ   บัวไม่รอช้า  เธอก็เงี่ยนเหมือนกัน
"อาาาาาาาาาาาาาร์"อรรถพลลากเสียงยาวขณะหัวควยค่อยๆเริ่มทะลวงเข้าไปในหอยฟิตๆจนมิดด้าม  อรรถพลไม่รอช้า  เขาซอยเข้าออกไม่ยั้ง  ความเงี่ยนทำได้ทุกอย่าง
"เสียวมากเลย อาาาาร์"อรรถพลเหงื่อโทรมกาย  ร่างถูไถไปกับผนัง

บุษเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดตั้งแต่อรรถพลเริ่มคลานลงจากเตียง   ตามจริงเธอรู้เรื่องตั้งแต่วันที่บัวแอบเข้ามาหาอรรถพล
บุษพยายามยับยั้งชั่งใจปล่อยเรื่องเลยตามเลย  แต่ยิ่งปล่อยไปทุกอย่างยิ่งชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ  เธอมองดูแฟนหนุ่มกำลังเสียวซ่านจนต้องตะเกียกตะกายอยู่ข้างผนัง โดยอีกฝั่งก็คือน้องสาวผู้ใสบริสุทธ์ในสายตาเธอ  ยิ่งทำให้เธอแค้นใจ

"ตุบ!!!!" ตะปูยาวสามนิ้วตอกลงที่หลังมือของอรรถพลทะลุผนังไม้
"อ๊าาาาาาาาาก"อรรถพลตาเสือกโพลงร้องลั่นเสียงดัง  บุษเอาเข่าดันคอชายหนุ่มให้ติดผนังไม่ให้ดิ้นหนี  แล้วดึงมืออีกข้างของอรรถพลไปแนบกับผนังแล้วตองตะปูลงหลังมือทะลุผนังไปอีกดอก

"อย่าตบผนังแรงสิ อรรถพล  เด๋วพี่บุษก็ตื่นหรอก"บัวยังคงโก่งหอยกระแทกควยลำใหญ่อยู่  บุษดึงลิ้นของอรรถพลออกมาไม่ให้ร้อง  ก่อนจะเสียบตะปูลงจนทะลุลิ้น
อรรถพลส่ายหน้าไปมาด้วยความหวาดกลัว เขาพยาพามดิ้นหนีแต่ไปไหนไม่ได้เพราะมือทั้งสองข้างถูกตะปูตอกยึดกับผนัง  บุษเอาเชือกไนลอนไปมัดที่โคนควยของอรรถพลแน่นไม่ให้เลือดไหลย้อยกลับ
ก่อนที่บุษตอกตะปูลงไปที่หลังมือของอรรถพลเพิ่มอีกข้างละ 2 ดอก
"ชอบแบบนี้ก็ไม่บอกแต่ทีแรก"บุษกระซิบข้างหูชายหนุ่มเบาๆ ก่อนจะเลื่อนตู้ไม้ไปดันหลังอรรถพลไว้ให้ตัวเขาแนบไปกับผนัง..............

"อย่าครางเสียงดังนักสิ  รู้แล้วว่าเสียว"บัวยังคงสนุกกับท่อนเนื้อที่โผล่เข้ามาให้ห้อง  โดยไม่รู้ว่าอรรถพลโดนอะไรบ้าง   ฝนยังคงตกหนักอย่างต่อเนื่อง ฟ้าร้องดังน่ากลัว  บุษไขแม่กุณแจเบาๆก่อนจะถีบประตูเข้าไปที่ห้องบัวอย่างแรง
"กรี๊ดดดดดดดดดดดดด"บัวร้องด้วยความตกใจสุดขีด  บุษยืนจังก่าอยู่หน้าประตูเลือดท่วมตัว  มือขวากำปังตอเล่มใหญ่แน่น
แต่ที่ช็อคไปกว่านั้นคือ ที่มือซ้ายของบุษหิ้วหัวของอรรถพลที่พึ่งตัดออกสดๆใหม่ๆอยู่  ตาของอรรถพลยังเหลือกโพลง  ปากอ้าค้าง  ที่ลิ้นมีตะปูปักอยู่
บัวคลานหนีด้วยความกลัว  บุษเดินอย่างช้าๆเข้าไปในห้องของบัว  ควยของอรรถพลยังแข็งโด่ผงกหัวงึกๆมีน้ำใสๆเยิ้มอยู่เต็มลำ   ขณะที่ร่างของอรรถพลที่อยู่อีกห้องยังสั่นกระตุก เลือดกระฉูดออกจากคออยู่
"ขี้เงี่ยนดีนัก  อมควยตัวเองรอบุษก่อนนะอรรถพล"บุษถ่างปากของอรรถพลออกแล้วยัดควยเข้าจนมิดด้าม

"หนูขอโทษ  อย่าฆ่าหนูเลย  หนูกลัวแล้ว"บัวร้องไห้ฟูมฟายด้วยความกลัว  บุษเดินเข้าไปหาบัวพร้อมดึงผมให้แหงนหน้าขึ้น
"ชอบแอบดูนักใช้มั๊ย"บุษพูดเสียงเรียบๆ  บัวตาเหลือกโพลงไม่ทันได้ตกใจก็ถูกล้วงลูกตาออกทีละข้าง
บุษปล่อยให้บัวดิ้นทุรนทุรายที่พื้นห้อง  บัวกรีดร้องด้วยความทรมานมือกุมที่เบ้าตาของตัวเอง   บุษใช้ปังตอสับที่ข้อเท้าของบัวทีละข้างอย่างโหดร้าย  เลือดสาดกระเด็นไปทั่วห้อง
บุษยืนมองดูน้องสาวของตัวเองดิ้นทุรนทุรายก่อนจะค่อยๆแน่นิ่งไป

บุษทรุดลงไปกอดหัวของแฟนหนุ่ม  เหมือนกับว่าแฟนหนุ่มยังไม่ตาย   เธอคว้าท่อนเอ็นของอรรถพลรูดขึ้นลง  ท่อนเนื้อน้้นยังอุ่นๆอยู่  แต่ในอีกไม่ช้ามันคงไม่เหมือนเดิม
บุษรีบตักตวงความสุขที่อาจเป็นครั้งสุดท้ายของเธอก็เป็นได้  เธอบรรเลิงเพลงรักต่อทั้งคืนกับท่อนเอ็นนั้น  บุษจุมพิษแลกลิ้นกับอรรถพลตลอดเวลาเหมือนทุกครั้งที่มีอะไรกัน

แสงอาทิตย์เริ่มโผล่จากท้องฟ้า  บุษค่อยๆถอดตัวออกจากควยของอรรถพลเหมือนวันวานที่อรรถพลยังหายใจอยู่    บุษเดินกลับไปที่ห้องนอน  เธอแบกร่างของอรรถพลขึ้นไปนอนบนเตียง  บุษค่อยๆเย็บหัวของแฟนหนุ่มต่อกับร่างเดิมด้วยเชือกป่าน   ก่อนจะใช้ผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่น  เช็ดตัวให้อรรถพลจะสะอาดทุกซอกทุกมุม  

"เราจะอยู่ด้วยกันตลอดไปนะ  ที่รัก.."บุษซบลงที่แผ่นอกหนาของอรรถพล  แล้วกอดร่างแฟนหนุ่มแน่นหลังจากต่อหัวได้สำเร็จ
.
.
"พี่บุษจ๋า  หนูเก่งไม๊"บัวแกว่งขาไปมาบนโต๊ะไม้เก่าๆ  โดยไม่มีเท้าทั้งสองข้าง
บุษพาเธอไปช่วยงานที่ห้องชำแหละ  หน้าที่ประจำของบัวคือหมุนเครื่องบดเนื้อ  บัวนั่งจับคันหมุนไปเรื่อยๆ
"เก่งมากจ๊ะ  เด๋ววันนี้พี่ให้กินของอร่อย"....................................  (จบ Season 1)


===============================================================
ปล.เรื่องนี้เป็นเรื่องสุดท้ายที่  สามารถอ่านได้โดยไม่ล็อกอิน  สมาชิกท่านใดที่ยังไม่ได้รับคำเชิญฝากเมลไว้ด้านลงเลย  หรือ ใน แฟนเพจ พันธนาการบุรุษเพศ  (คนที่ฝากเมลไว้แล้ว ไม่ต้องพิมพ์ซ้ำ)

ปล2.ขอ 25 เม้นขึ้นไป อัพซีซั่น 2 ทันที

46 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ8 มกราคม 2556 เวลา 15:19

    ที่ 1 กรี๊ดดดดดดดดด มันเวอร์ค่ะ

    ตอบลบ
  2. สนุก มากๆๆ ชอบๆ รอ ภาค 2 คับ

    ปล. จะรู้ได้งั้ยว่าได้รับเชิญแล้ว ขอ รอบ 2 คับ kinkong.mu@gmail.com

    ตอบลบ
  3. สนุกมากครับ รอติดตามผลงานตอนต่อไปอยู่นะครับ
    walloptum2010@gmail.com

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ8 มกราคม 2556 เวลา 19:55

    ขอบคุณครับ อยากเป็นคนตัด อิอิ

    รอซีซั่นสองมาต่อนะครับ สนุกมากมาย อ่านแล้วเห็นภาพมากๆครับ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ8 มกราคม 2556 เวลา 20:15

    สุดยอดอ่ะ nmwarn@gmail.com

    ตอบลบ
  6. สนุกดีครับ
    ขอคำเชิญด้วยครับ thitikasekaew@gmail.com ขอบคุนครับ

    ตอบลบ
  7. ผมดูในเมลผมยังไม่เห็นมีคำเชิญเลย shuukudai@Hotmail.com. ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ครับ

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ9 มกราคม 2556 เวลา 00:52

    bally_morly@yahoo.co.th ครับ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ9 มกราคม 2556 เวลา 01:19

    สุดยอด

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ9 มกราคม 2556 เวลา 11:15

    White_jade31@hotmail.com ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ9 มกราคม 2556 เวลา 17:19

    mondaystrawl3erl2y@hotmail.com

    ตอบลบ
  12. ไม่ระบุชื่อ9 มกราคม 2556 เวลา 21:46

    dogthaikrub@live.com
    น่าตื่นเต้นมากคะ

    ตอบลบ
  13. ไม่ระบุชื่อ9 มกราคม 2556 เวลา 22:08

    Bunyip10_l@hotmail.com ครับ สนุกมากจะติดตามต่อไป

    ตอบลบ
  14. ไม่ระบุชื่อ9 มกราคม 2556 เวลา 23:53

    ชอบมากๆคับ

    ตอบลบ
  15. ไม่ระบุชื่อ10 มกราคม 2556 เวลา 11:13

    mouadop@hotmail.com ติดตามครับ

    ตอบลบ
  16. ไม่ระบุชื่อ10 มกราคม 2556 เวลา 22:30

    สนุกมากครับ
    ขอคำเชิญด้วยครับ MooSM001@hotmail.com

    ตอบลบ
  17. ไม่ระบุชื่อ10 มกราคม 2556 เวลา 22:54

    ขอคำเชิญใหม่ครับ MooSW001@hotmail.com

    ตอบลบ
  18. ไม่ระบุชื่อ11 มกราคม 2556 เวลา 02:50

    อยากอ่านต่ไปครับ สนุกมากๆ

    ตอบลบ
  19. ไม่ระบุชื่อ11 มกราคม 2556 เวลา 22:50

    มารอติดตามครับ แต่ 25 เมนท์นี่น่าจะนานหน่อย ช่วยกันเมนท์หน่อยนะครับ

    ตอบลบ
  20. ไม่ระบุชื่อ12 มกราคม 2556 เวลา 11:13

    teetee24614@hotmail.co.th
    ขอรับคำเชิญด้วยครับ ติดตามอย่างสม่ำเสมอครับ

    ตอบลบ
  21. ไม่ระบุชื่อ12 มกราคม 2556 เวลา 14:26

    ติดตามเพจนี้มานาน สนุกมากคับ

    ขอรับคำเชิญด้วยนะครับ mackyguy2005@hotmail.com

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  22. bree.topsecret@gmail.com
    ชอบมากๆ ติดตามมานานแล้วจ้า

    ตอบลบ
  23. ไม่ระบุชื่อ13 มกราคม 2556 เวลา 01:29

    sung007@windowslive.com ขอบคุณครับ เรื่องสนุกมากๆ ยังไงผมขอร่วม เป้น ส่วนหนึ่งนะครับ

    ตอบลบ
  24. ชอบมากๆ มันสะใจดี ต่อไวๆน้า

    ตอบลบ
  25. ไม่ระบุชื่อ13 มกราคม 2556 เวลา 23:12

    ขอบคุณครับ เชิญผมด้วยนะครับ iloveuniform2@gmail.com

    ตอบลบ
  26. ไม่ระบุชื่อ14 มกราคม 2556 เวลา 00:31

    ติดตามมาตลอดคับ ชอบมากๆ

    ตอบลบ
  27. ยังรอตออนต่อไปออยู่นะครับ golf_30409@hotmail.com

    ตอบลบ
  28. ไม่ระบุชื่อ15 มกราคม 2556 เวลา 19:11

    25 แล้วครับ มาต่อไวไวนะครับ

    ตอบลบ
  29. ชอบเรื่องนี้มากคับ จะรอตอนต่อไปคับ

    ตอบลบ
  30. rachel.top.secret@gmail.com ชอบมากๆติดตามมานานแล้วจ้า

    ตอบลบ
  31. ครบแล้วๆๆๆ มาต่อได้เลยครับตามสัญญา

    ตอบลบ
  32. ผมไม่เห็นมีเมลเชิญมาเลยครับ บอกครั้งที่ สามแล้วนะครับ Shuukudai@hotmail.com

    ตอบลบ
  33. ฝากด้วยคนครับ deknoi1@yahoo.com

    ตอบลบ
  34. ไม่ระบุชื่อ20 มกราคม 2556 เวลา 22:00

    ขอบคุณครับ nowlonely@hotmail.co.th ด้วยน้าา

    ตอบลบ
  35. ไม่ระบุชื่อ23 พฤษภาคม 2556 เวลา 03:59

    รบกวนขอคำเชิญด้วยครับ Six_Teller@hotmail.com

    ตอบลบ
  36. ชอบคะต้องทรมานมากกว่านี้อีไข่ ควย เยอะมากมาก

    ตอบลบ
  37. ไม่ระบุชื่อ2 มีนาคม 2557 เวลา 15:11

    JintaraLek@msn.com

    ตอบลบ

นิยายเรื่องสั้นทุกเรื่อง ถ้ามีการแสดงความคิดเห็นน้อย จะยังไม่อัพตอนต่อไปหรือยกเลิกเรื่องนั้นไปเลย

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
ยินดีต้อนรับสมาชิกทุกท่าน อ่านแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นนะครับ

"พันธนาการบุรุษเพศ"